enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » “จ๊อกกี้” เปิดแคมเปญ “จ๊อกกี้ แบงค์ ออฟ อันเดอร์แวร์” ธนาคารชุดชั้นในแห่งแรก « previous next » Print Pages: [1] Go Down MSN on November 06, 2015, 03:22:19 PM “จ๊อกกี้” เปิดแคมเปญ “จ๊อกกี้ แบงค์ ออฟ อันเดอร์แวร์” ธนาคารชุดชั้นในแห่งแรกของประเทศไทย ชวนคนไทยส่งมอบน้ำใจ ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคมภายใต้แนวคิด “Show You’re Jockey”จันทร์ประภา วิชิตชลชัย - รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ - สภากาชาดไทยปาริชาติ ฉัตรวัฒนดิลก - ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน - จ๊อกกี้เซ็นทรัลลาดพร้าว, กรุงเทพฯ – "จ๊อกกี้" แบรนด์ชั้นในสัญชาติอเมริกัน ร่วมกับ สภากาชาดไทย เปิดตัวแคมเปญ “จ๊อกกี้ แบงค์ ออฟ อันเดอร์แวร์ (Jockey Bank of Underwear)” ธนาคารชุดชั้นในแห่งแรกของประเทศไทย ตอกย้ำแนวคิด “Show You’re Jockey” ที่สนับสนุนให้คนโชว์ความมั่นใจเมื่อสวมใส่ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในตัวโปรด พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบชุดชั้นในให้กับผู้ที่ขาดแคลน ทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี โดยได้รับเกียรติจาก “แมทธิว ดีน” และ “เมจิ - อโณมา ศรัณย์ศิขริน” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ และเซเลบริตี้คนดังแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ แมน การิน เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ลูกเกด-จิรดา โยฮารา นท เดอะสตาร์ พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ หงษ์หยก-พรพรรณ ฤกษ์อัตการ จิ๊บ-วสุ แสงสิงห์แก้ว เป็นต้น ที่มาเชิญชวนให้คนไทยร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญฯด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ “จ๊อกกี้ เบสิค แพ็คพิเศษ” หรือ แชร์ภาพลงในโซเชียลมีเดียต่างๆ ซึ่งทุกคนที่ร่วมกิจกรรมจะเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบชุดชั้นใน “จ๊อกกี้” จำนวน 10,000 ตัว ภายในสิ้นปีคุณปาริชาติ ฉัตรวัฒนดิลก ผู้จัดการอาวุโส ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นใน “จ๊อกกี้” บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป กล่าวว่า “จ๊อกกี้ เป็นแบรนด์ชั้นในสัญชาติอเมริกันกำเนิดขึ้นเมื่อปี 1876 โดยสะท้อนความเป็นผู้นำวงการแฟชั่นชุดชั้นในผ่านแบรนด์ดีเอ็นเอสำคัญ 3 ประการ ได้แก่ ความมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในกว่าหนึ่งศตวรรษที่ผ่านมา (Heritage) การสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ (Innovations) อาทิ เทคโนโลยี “Molded Pouch” หรือ “Seamless Shape Wear” ซึ่งเป็นนวัตกรรมการตัดเย็บแบบไร้ตะเข็บคุณภาพเยี่ยม ใช้เนื้อผ้าที่ทำจากเส้นด้ายอิลัสเทน (Elastane) ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับ น้ำหนักเบา โดดเด่นด้วยภาพลักษณ์ของชุดชั้นในแบบสปอร์ต (Sport) ที่สอดรับความต้องการของคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ และในปี 2012 จ๊อกกี้ยังได้เปิดตัวโกลบอลแคมเปญ ภายใต้แนวคิด ‘Show You’re Jockey’ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้หนุ่มสาวทั่วโลกกล้าแสดงตัวตนที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความกระตือรือร้นในการทำสิ่งใหม่ ก้าวข้ามขีดจำกัดในศตวรรษนี้ และสื่อถึงความภูมิใจเมื่อได้สวมใส่ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในจ๊อกกี้ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก”คุณปาริชาติ กล่าวต่อว่า “และเพื่อเป็นการสานต่อแนวคิด ‘Show You’re Jockey’ ที่สนับสนุนให้ทุกคนกล้าทำในสิ่งใหม่ และเกิดความภูมิใจเมื่อได้สวมใส่ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในจ๊อกกี้ เราจึงได้ร่วมมือกับสภากาชาดไทยริเริ่ม แคมเปญ ‘จ๊อกกี้ แบงค์ ออฟ อันเดอร์แวร์ (Jockey Bank of Underwear)’ ธนาคารชุดชั้นในแห่งแรกของประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ที่ขาดแคลนทั้งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรีในพื้นที่ต่างๆ ด้วยชุดชั้นในจ๊อกกี้ ซึ่งทุกคนสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการทำดีเพื่อสังคมครั้งนี้ได้ด้วยวิธีง่ายๆ เพียงแค่แชร์ภาพแคมเปญลงในโซเชียลมีเดียพร้อมแฮชแท็ก #JockeyDonation และ @Jockey_TH หรือสนับสนุนผลิตภัณฑ์ “จ๊อกกี้ เบสิค แพ็คพิเศษ” มูลค่า 790 บาท โดย 1 การแชร์ หรือยอดจำหน่าย 1 แพ็ค จะเท่ากับบริจาคชุดชั้นใน 1 ชิ้น ให้กับธนาคารชุดชั้นใน ซึ่งเราตั้งเป้าว่าภายในสิ้นปีนี้ จะสามารถส่งมอบชุดชั้นในให้กับสภากาชาดไทยจำนวนทั้งสิ้น 10,000 ตัว”“โดยไฮไลท์สำคัญในงานเปิดตัวแคมเปญฯ เราได้รับเกียรติจาก ‘แมทธิว ดีน’ และ ‘เมจิ – อโณมา ศรัณย์ศิขริน’ สองตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สะท้อนคาแร็คเตอร์ของ “จ๊อกกี้” ได้อย่างชัดเจนทั้งในเรื่องบุคลิกที่มีความมั่นใจ และไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ชื่นชอบการดูแลสุขภาพมาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับมุมมองการใช้ชีวิตที่กล้าที่จะทำสิ่งใหม่ให้กับตัวเอง นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, แมน การิน, เชน ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ลูกเกด-จิรดา โยฮารา นท เดอะสตาร์ พอลลี่-พรพรรณ สิทธินววิธ หงษ์หยก-พรพรรณ ฤกษ์อัตการ จิ๊บ-วสุ แสงสิงห์แก้ว เป็นต้น มาร่วมสร้างสีสันในงาน เชิญชวนให้คนทั่วไปมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมในแคมเปญ “Jockey Bank of Underwear” อีกด้วย” คุณปาริชาติ กล่าวคุณจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย กล่าวว่า “สภากาชาดไทย ดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นที่พึ่งของประชาชน และดำเนินการเพื่อมนุษยธรรมตามหลักการกาชาดสากล โดยคติทัศน์ของสภากาชาดไทย คือ การบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข บำบัดโรค กำจัดภัย เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน และในฐานะตัวแทนจากสภากาชาดไทย ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างมากที่ภาคเอกชนให้การสนับสนุน และเล็งเห็นถึงปัญหาความเดือดร้อนของผู้ที่ขาดแคลนในพื้นที่ต่างๆ อีกทั้ง ยังให้ความอนุเคราะห์ในการส่งมอบความช่วยเหลือผ่านสภากาชาดไทย ด้วยการมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวัน อย่างเช่น ชุดชั้นในสำหรับทั้งชายและหญิง โดยหลังจากที่สภากาชาดไทยได้รับบริจาคชุดชั้นในจากจ๊อกกี้เรียบร้อยแล้ว จะนำไปมอบให้กับผู้ต้องขังในเรือนจำ ตำรวจตระเวนชายแดน ผู้ยากไร้ ตลอดจนผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อเติมความสุขและสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาเหล่านั้นต่อไป”เริ่มส่งต่อความปรารถนาดีได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2558 โดยทุกการซื้อผลิตภัณฑ์ชั้นในชายหรือหญิงแพ็คพิเศษที่เคาน์เตอร์จ๊อกกี้ทุกสาขาทั่วประเทศ เสมือนได้ร่วมแบ่งปันชั้นในคุณภาพดีให้กับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ หรือร่วมส่งต่อแคมเปญทางโซเชียลมีเดียพร้อมแฮชแทค #JockeyDonation และ @Jockey_TH ก็สามารถช่วยสนับสนุนให้เพื่อนพี่น้องชาวไทยคนอื่นๆให้มีสุขพลานามัยที่ดียิ่งขึ้น ติดตามข้อมูลเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสิ่งดีๆได้ทาง www.facebook.com/JockeyThailand « Last Edit: November 06, 2015, 03:41:11 PM by MSN » Logged MSN on November 06, 2015, 03:24:03 PM « Last Edit: November 06, 2015, 03:41:46 PM by MSN » Logged MSN on November 06, 2015, 03:27:40 PM « Last Edit: November 06, 2015, 03:39:49 PM by MSN » Logged Print Pages: [1] Go Up « previous next » enjoyjam.net » news & activity » news & activity (Moderators: happy, sianbun) » “จ๊อกกี้” เปิดแคมเปญ “จ๊อกกี้ แบงค์ ออฟ อันเดอร์แวร์” ธนาคารชุดชั้นในแห่งแรก