sianbun on November 08, 2009, 10:15:52 AM
กิจกรรมเด่น 10-15พ.ย.52 TK park    



วันอังคารที่ 10 – วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 52
เทศกาลภาพยนตร์สารคดีจากสหรัฐอเมริกา American Documentary Showcase
   อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับสถานทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย จัดงานเทศกาลภาพยนตร์สารคดีจากสหรัฐอเมริกา (American Documentary Showcase) ระหว่างวันอังคารที่ 10 – วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 52
   ชมภาพยนตร์สารคดีที่หาดูได้ยากอาทิ Flow : For Love of Water เรื่องราวของการเปิดโปงอุตสาหกรรมผลิตน้ำดื่ม ซึ่งมีมูลค่ามากมายมหาศาลจนได้ชื่อว่าเป็น “Blue Gold” สามารถคว้ารางวัลหนังสารคดียอดเยี่ยมจาก UN Associate Film Festival และอีกหลายๆ เทศกาล รวมถึงได้รับคัดเลือกให้ฉายในเทศกาล Sundance Film Festival อีกด้วย
   ร่วมเวิร์คช้อปพร้อมพูดคุยถึงประสบการณ์จริงในการสร้างภาพยนตร์สารคดีกับแขกรับเชิญพิเศษ Steven Starr โปรดิวเซอร์ของ "Flow" และ Billy Luther ผู้กำกับ "Miss Navaho" ในวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2552 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป อุทยานการเรียนรู้ TK park ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 Dazzle Zone
*ผู้ที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ 02 257 4300 ต่อ 411 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน2552
Fuse Camp หนังนักเรียนแลกเปลี่ยนกันดูครั้งที่ 4 เวลา 13.00 น. -18.00 น.
   พบกิจกรรมต่อเนื่องจากเดือนเมษายนกับการเปิดพื้นที่ให้เยาวชนระดับประถมฯ มัธยมฯ และอุดมศึกษา
นำผลงานภาพเคลื่อนไหวที่มีในมือมาโชว์กัน ไม่ว่าจะเป็น หนังสั้น แอนิเมชั่น มิวสิกวิดีโอ พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกันได้ไม่นำจำกัด โครงการความร่วมมือระหว่างอุทยานการเรียนรู้ TK park และนิตยสารฟิ้ว
   
TK park Guitar Festival : เอกชัย เจียรกุล นักกีตาร์คลาสสิก ตั้งแต่เวลา16.30 น.
   TK park Guitar Festival Concert ขอเชิญผู้ที่มีใจรักเสียงดนตรีร่วมสัมผัสความสามารถในการแสดงดนตรี บนเส้นทางแห่งความสำเร็จทางสายกีตาร์คลาสสิก ของ “เอกชัย  เจียรกุล” นักกีตาร์คลาสสิก ที่ล่าสุดได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวด International Guitar Competition ที่เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ในปี 2551     
   
วันเสาร์ที่ 14 - อาทิตย์ 15 พฤศจิกายน 2552
   เปิดโลกการเรียนรู้กับสารพันการละเล่นแบบพื้นบ้านไทยกับนิทรรศการและกิจกรรม “เล่นสนุก สุขแบบไทย” เรียนรู้การละเล่นแบบพื้นบ้าน มีชีวิตชีวาไปกับม้าก้านกล้วย เดินกะลา กาฟักไข่  งูกินหาง ฯ จากคณะนักศึกษา
ชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2552
รู้เท่าทันภัยอินเทอร์เน็ต เวลา 10.00 น.-16.30 น.
   ทุกวันนี้ภัยจากอินเทอร์เน็ตมีวิธีการหลอกลวงโดยใช้เทคนิคใหม่ ๆ อยู่เสมอ โดยการใช้หลักจิตวิทยาในการหลอกล่อเหยื่อให้หลงเชื่อในข้อความผ่านทางเว็บไซต์ หรืออีเมล์ เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้รู้เท่าทันกลโกงจากภัยอินเทอร์เน็ต อุทยานการเรียนรู้ TK park ร่วมกับมูลนิธิอินเตอร์เน็ตร่วมพัฒนาไทย และสมาคมผู้ดูแลเว็บไทย ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรม “การเรียนรู้เพื่อคุ้มครองผู้ใช้อินเทอร์เน็ต” ให้รู้จักวิธีป้องกันภัยจากอินเทอร์เน็ต รวมถึงสิทธิการร้องเรียนและคุ้มครองผู้ใช้ และโปรแกรมป้องกันเว็บไซต์ไม่เหมาะสมระดับServer โรงเรียน สามารถนำไปใช้เป็นคู่มือฝึกอบรมเผยแพร่ให้กับผู้บริโภคกลุ่มต่าง ๆ ต่อไปได้
   

พบกิจกรรมดีๆนี้ได้ที่..อุทยานการเรียนรู้ TK park ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 Dazzle Zone
สอบถามเพิ่มเติมโทร.02-2574300 www.tkpark.or.th
« Last Edit: November 08, 2009, 10:38:16 AM by sianbun »