happy on November 01, 2015, 08:25:24 PM


Seven Knight อัพเดทชุดใหญ่รับวันฮาโลวีน

               Seven Knights อัพเดทของใหม่เอาใจอัศวินขาลุยเกาะติดกระแสวันฮาโลวีน สัมผัสบรรยากาศชวนขนลุกได้ตั้งแต่ 29 ตุลาคม 2558 เป็นต้นไป ตลอดช่วงเทศกาลนี้ พร้อมกิจกรรมเสริมความสนุกอีกมากมายให้ทุกคนได้เบิกบานใจ เมื่อสนุกไปกับการผจญภัยในโลกของ Seven Knights เริ่มสู้รบกับความหลอนในช่วงวันฮาโลวีนกันได้เลย

ชุดคอสตูมใหม่ 11 แบบ เฉพาะวันฮาโลวีนเท่านั้น

               เลือกสวมใส่รื่นเริ่งกันได้เลยกับชุดวันฮาโลวีน อัพเดทจัดมาให้ชุดใหญ่มีตัวละครที่สามารถสวมใส่ได้ถึง 11 ตัวละคร ดังนี้ ยูริ, อีวาน, คาริน, สนิปเปอร์, ลี, ลูซี่, เอเรียล, เบลลีก้า, ซิลเวีย, เฮเลเนีย และเฮฟเว่นเนีย รีบหาให้สวมใส่กับอัศวินที่คุณรักได้เลย ที่สำคัญคือขายในราคาถูกกว่าปกติเพียง 200 รูบี้ ในระยะเวลา 2 สัปดาห์เท่านั้น
























เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ลิงค์นี้http://www.mobirum.com/article/detail?cafeId=sevenknights&bbsId=210&id=97379


ตัวละครใหม่ เมย์

สาวสวยเดินลากกระเป๋าไปทุกที่ ส่งของให้กับอัศวินทุกคน รวมถึงความรัก เมย์ ก็ส่งให้อัศวินทุกคนได้

สกิล เมย์

สกิลใช้งาน 1 : ปืนป้องกันตัว


สร้างความเสียหายทางกายภาพ 190% ของพลังโจมตี ให้แก่ศัครู 1 ตัว การโจมตีโดยไม่คิดคำนวณพลังป้องกันของเป้าหมาย

สกิลใช้งาน 2 : ยิงกราดสาดกระสุน

สร้างความเสียหายทางกายภาพ 85% ของพลังโจมตี แก่ศัตรูทั้งหมด และลดพลังโจมตีของเป้าหมาย 40% ในอัตราที่กำหนดนาน 2 เทิร์น

สกิลต่อเนื่อง : โอ้อวด

ให้อัศวินในทีมทั้งหมดได้รับบัพลดความเสียหายทางกายภาพ 50%


กิจกรรมฉลองตัวละครใหม่ เมย์

ระยะเวลา


เริ่มวันที่ 29 ตุลาคม 2558 (เวลา 7.00 น.) ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 (เวลา 2.30 น.)

รายละเอียด

ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ได้รับตัวละคร “เมย์” จากใบเรียกอัศวินระดับสูง (30 รูบี้) หรือใบเรียกอัศวินระดับสูงแบบ 10 ครั้ง (250 รูบี้) รับรางวัล ใบเรียกอัศวินธาตุ 3 ดาว จำนวน 1 ใบ

**ได้รับรางวัลหลังจบกิจกรรม**

**1 ID ได้รับรางวัลเพียงครั้งเดียว**



กิจกรรมเหล่าอัศวินที่โดดเด่น

ระยะเวลากิจกรรม


เริ่มวันที่ 29 ตุลาคม 2558 (เวลา 7.00 น.) ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558 (เวลา 2.30 น.)

รายละเอียด

เพิ่มอัตราการได้รับตัวละคร ไอลีน, เฮเลเนีย และเมย์ สูงขึ้น เมื่อสุ่มอัศวิน จากใบเรียกอัศวินระดับสูง (30 รูบี้) หรือใบเรียกอัศวินระดับสูงแบบ 10 ครั้ง (250 รูบี้) และการผสมอัศวิน โดยกิจกรรมมี 2 ช่วงของแต่ละวัน เวลา 11.00 น. – 13.00 น. และ 17.00 น. – 23.00 น.

        อัพเดทจัดหนักชุดใหญ่มอบให้สำหรับแฟนๆ อัศวิน Seven Knights ด้วยคอสตูมตัวละครที่มีให้เลือกสวยได้ถึง 11 แบบ พร้อมกิจกรรมที่ขายลดราคาอีกด้วย นอกจากจะอัพเดทใหม่แล้วยังขายไอเทมลดราคา แบบนี้ได้ใจอัศวิน Seven Knights กันไปเต็มๆ พร้อมตัวละครใหม่ เมย์ แมวสาวแสนสวย เห็นน่ารักแบบนี้แต่จริงๆ แล้วเธอโหดเหลือหลายนะจ๊ะๆ


เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิลเกมส์คอร์ป(Netmarble Games Corp) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ความบันเทิงสู่ผู้ชมทุกคนด้วยการให้ประสบการณ์เกมที่ดีแก่ผู้คนทั่วโลก เน็ตมาร์เบิลก่อตั้งขึ้นเมื่อปี คศ.2000 ที่ประเทศเกาหลี และเป็นบริษัทเกมโมบายที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมโมบายชั้นนำระดับโลก ด้วยจำนวนพนักงานที่มีมากกว่า 3,000 คน เน็ตมาร์เบิลผลิตและให้บริการเกมโมบายที่ประสบความสำเร็จมากมาย อาทิเช่น MARVEL Future Fight(มาร์เวล ฟิวเจอร์ไฟท์), Seven Knights(เซเว่นไนท์), Raven(อีวิลเบน ในสหรัฐอเมริกา), Let’s Get Rich(เกมเศรษฐี) เน็ตมาร์เบิลได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ SGN ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านการพัฒนาเกมแคชชวล นอกจากนั้นเน็ตมาร์เบิลยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง CJ E&M Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเทอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และ NCsoft บริษัทที่โดดเด่นที่สุดด้านเกม MMO ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าดูได้ที่ www.netmarble.com ในส่วนของเน็ตมาร์เบิลไทยแลนด์ได้เปิดให้บริการเกมมือถือภาคภาษาไทยหลากหลายเกม อาทิเช่น MARVEL Future Fight(มาร์เวล ฟิวเจอร์ไฟท์) และ Seven Knights(เซเว่นไนท์) และในส่วนของเกมพีซี มีการเปิดให้บริการเกม Mstar และเกมเศรษฐี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th.
« Last Edit: November 01, 2015, 08:35:36 PM by happy »