FC on October 30, 2015, 09:25:11 PM
"เมย์ พิชญ์นาฎ" ปลื้มผุดๆ ซื้อทองให้รางวัลกับชีวิต ถูกใจอย่างแรง! เทสโก้ โลตัส ลดค่ากำเหน็จแบบไม่มีใครกล้าทำมาก่อน







   

          เมย์ พิชญ์นาฎ สุดปลื้ม...เมื่อเทสโก้ โลตัสผนึกกับ 5 พันธมิตรร้านทองนำ จัดงานมหกรรม "ทอง ทอง ทอง ครั้งที่ 5" ลดค่ากำเหน็จแบบไม่มีใครกล้าทำมาก่อน พร้อมได้ลุ้นชิงโชครางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 1 – 15 พฤศจิกายน 2558 ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยดาราสาวสวยแซ่บสุดเซ็กซี่ของวงการ "เมย์ –พิชญ์นาฎ สาขากร" มาร่วมงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับไฮไลท์โชว์ GOLDEN HOUR ณ โรงแรมโซฟิเทล สุขุมวิท เมื่อเร็ว ๆ นี้

          คุณวรรณดี เชื้อทอง ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายบริหารพื้นที่เช่าเทสโก้ โลตัส เผยว่า "นับเป็นก้าวที่สำคัญของธุรกิจของเรากับความพยายามในการสรรหาบริการในรูปแบบใหม่ๆ ให้กับลูกค้าของเรา เพื่อคืนกำไรสู่ลูกค้าในรูปแบบของการนำเสนอสินค้าและการบริการที่มีคุณภาพ มีความหลากหลาย ในราคาที่ยุติธรรม และกว่า 6,000 ปีแล้วทองคำแท่ง หรือ ทองคำรูปพรรณ ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ ผู้คนยังคงหาซื้อเก็บไว้เป็นทรัพย์สิน เป็นรางวัลให้แก่ชีวิต ซึ่งนับวันจะทวีค่าเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้สนใจทองคำ"

          "เราจึงขอเป็นส่วนร่วมในการสร้างมูลค่าเพิ่มของทองคำให้ผู้สนใจ ด้วยการจัดแคมเปญ "ทอง ทอง ทอง ครั้งที่ 5" ภายใต้แนวคิด GOLDEN HOUR ตาเป็นประกายเมื่อเห็นทอง โดยการผนึกกำลังกันอีกครั้งกับ 5 พันธมิตรร้านทองชั้นนำ เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เทสโก้ โลตัส ประกอบด้วย ร้านทองเยาวราชกรุงเทพ , ร้านทอง Aurora , ร้านทองเยาวราช สินทวี , ร้านทอง บางกอกโกล์ด , ร้านทอง หวังโต๊ะกัง จัดงานมหกรรม "ทอง ทอง ทอง ครั้งที่ 5" ลดค่ากำเหน็จมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ พิเศษสุดยิ่งกว่านั้น เราได้จัด นาทีทองทุกวันจันทร์ และวันอังคาร ลดค่ากำเหน็จ 70% หรือ เมื่อซื้อทองผ่านบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่าการ์ด รับสิทธิ์ผ่อน 0 เปอร์เซ็นต์ นาน 3 เดือน (เฉพาะร้านทองที่ร่วมรายการ) กับ พร้อมลุ้นโชคชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท เมื่อซื้อครบ 5,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับคูปองชิงโชคลุ้นรับ โทรศัพท์ไอโฟน 6 พลัส 16 GB มูลค่า 26,500 บาท จำนวน 5 รางวัล มูลค่า 132,500 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 20 รางวัล มูลค่า 420,000 บาท บัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส จำนวน 100 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท มูลค่า 500,000 บาท และ นาฬิกาบลูทูธ สุดไฮเทค จำนวน 100 รางวัล มูลค่า 285,000 บาท รวมมูลค่ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท ในระหว่างวันที่ 1-15 พฤศจิกายน 2558 ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ

          ทางด้าน เมย์ – พิชญ์นาฎ สาขากร นักแสดงชั้นนำของเมืองไทย กล่าวว่า "โดยส่วนตัวชอบให้รางวัลกับชีวิตด้วยการสะสมทองอยู่แล้วค่ะ เพราะดูแลรักษาไม่ยากและทองก็เป็นที่นิยมตลอดกาล เครื่องประ ดับทองคำ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอ, แหวน, จี้ ,กำไลข้อมือ สวมใส่แล้วก็ช่วยเสริมราศีให้ดูดีทันทีค่ะ แค่เห็นก็มีความสุขแล้วเพราะมันสวยดีค่ะ ซื้อเก็บไว้ก็เหมือนการออมเงินที่ดีอีกวิธีหนึ่ง เราก็คิดถึงตรงนี้เป็นส่วนสำคัญด้วยค่ะ ทองคำนับเป็นทรัพย์สินที่ทรงคุณค่าที่ไม่เคยตกกระแสนิยม นอกจากเป็นเครื่องประดับที่สวยงามแล้ว ยังนำมาใช้ประโยชน์ทางด้านอื่น ๆ ได้อีก ทั้งด้านความสวยความงามยังนำมาใช้ทำสปาผิว และ ร้อยไหมทองคำ อีกทั้งทองคำเป็นวัสดุอุดฟันได้ที่ดีที่สุดอีกด้วยค่ะ" เมย์-พิชญ์นาฎ กล่าวอย่างอารมณ์ดี
« Last Edit: October 30, 2015, 11:48:38 PM by FC »