MSN on October 28, 2015, 10:38:30 PM
“เอทีไอ พาวเวอร์”  จัดงานฉลองความสำเร็จเปิดตลาดคนรักสุขภาพในจีน



อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ผู้บริหารผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เอทีไอ พาวเวอร์” (ATi Power) จัดงานฉลองความสำเร็จ หลังจากได้รับการตอบรับดีเกินความคาดหมาย ในการเปิดตลาดคนรักสุขภาพในประเทศจีน ด้วยระยะเวลาเพียง 4 เดือน พร้อมตั้งเป้าเตรียมขยายฐานสู่ตลาดทั่วเอเชีย โดยในงานมีผู้บริหารกลุ่มผู้แทนจำหน่ายในจีน คุณวรรณรส ทรรทรานนท์  ผู้บริหารบริษัท พรีเมี่ยมเฮิร์บฯ และ  2 สาวสวย  นัท มีเรีย หวานใจในชีวิตจริง แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์ คู่ขวัญในจอ มาร่วมแสดงความยินดี  ท่ามกลางลูกค้าและแฟนคลับมากมาย ณ โซน DAZZLE ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิล์ด

MSN on October 28, 2015, 10:40:15 PM
“เอทีไอ พาวเวอร์”  จัดงานฉลองเปิดตลาดคนรักสุขภาพในจีน ตอกย้ำความสำเร็จเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแดนมังกร













ผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่น สำหรับการจัดงานฉลองความสำเร็จของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “เอทีไอ พาวเวอร์”  (ATi Power)  หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีเกินความคาดหมาย  ในการเปิดตลาดคนรักสุขภาพในประเทศจีน  ด้วยเวลาเพียง 4 เดือน พร้อมตั้งเป้าเตรียมขยายฐานสู่ตลาดทั่วเอเชีย  ในงานมี 2 สาวสวย นัท มีเรีย หวานใจในชีวิตจริง และ แอฟ-ทักษอร คู่ขวัญในจอ มาร่วมแสดงความยินดี

ภายในงานเปิดตัวด้วยโชว์สนุกๆ ก่อนพิธีกรชาวจีนกล่าวเชิญผู้บริหารหนุ่มสุขภาพดี อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์  ขึ้นกล่าวถึงความสำเร็จเกินความคาดหมายในประเทศจีน  โดยหนุ่มอั้มขอหยอดคำหวานว่า จะไปลงคอร์สเรียนภาษาจีน เพื่อจะได้พูดคุยกับลูกค้าและแฟนคลับชาวจีนได้แบบไม่ต้องใช้ล่ามแปล  ก่อนที่ แอฟ-ทักษอร จะขึ้นมาพูดถึงการดูแลสุขภาพโดยมี เอทีไอ พาวเวอร์ เป็นผู้ช่วยสำคัญที่ทำให้ฟิต เฟิร์ม สดใส  และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จและแทนคำขอบคุณ  อั้ม-อธิชาติ ขอมอบประกาศนียบัตรให้กับผู้จำหน่ายในจีนที่ทำยอดขายสูงสุด 13 ท่าน  ก่อนปิดท้ายด้วย เสียงเพลงเพราะๆ จากหนุ่มอั้ม  ที่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น 

“ผมขอบคุณสำหรับการตอบรับอย่างดีมากในประเทศจีน จนเรียกว่าเกินความคาดหมาย ด้วยระยะเวลาเพียง 4 เดือนที่วางจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอทีไอ พาวเวอร์ ก็ได้รับการยอมรับจากชาวจีน  ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ที่เริ่มวางจำหน่ายในประเทศจีน ก็ได้รับการตอบรับที่ดีมากอย่างต่อเนื่อง  เพราะตอนนี้ชาวจีนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง  แต่ยังสวนทางกับ กับไลฟสไตล์การทำงานที่หนักและเร่งรีบ จนไม่ค่อยมีเวลาให้กับการออกกำลังกาย ซึ่งสารอาหารที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอทีไอ พาวเวอร์ ถือเป็นตัวช่วยสำคัญ ที่ช่วยทำให้ทุกกิจกรรมที่ทำในชีวิตประจำวันเป็นเหมือนการออกกำลังกาย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ กลุ่มอะมิโน BCAA  ที่ช่วยฟื้นฟูและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ กระชับรูปร่าง ช่วยลดอาการและช่วยรักษากล้ามเนื้อที่บาดเจ็บจากการออกกำลังกาย ปรับสมดุลระบบเผาผลาญไขมันสะสม ช่วยลดปริมาณแคลลอรี่จากอาหารที่รับประทาน ทั้งยังช่วยเพิ่มความสดชื่นให้พลังงานกับร่างกาย เพื่อคนรักสุขภาพและการออกกำลังกายอย่างแท้จริง แถมยังปลอดภัยจากการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อ.ย.)  ผ่านการตรวจสอบจากสถาบัน Central Laboratory (Thailand)  และสถาบัน The Hong Kong Standard and testing Centre Ltd.