Facebook on October 21, 2015, 11:05:30 PM
ฉลองก้าวสำคัญครบรอบปีที่ 14 นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ เปิดตัวโฉมใหม่ในรูปแบบ free copy รายสัปดาห์ ในงาน “HAMBURGER 14th ANNIVERSARY” พร้อมประกาศ 11 รางวัล HAMBURGER ICON AWARDS ไอคอนในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

















เป็นนิตยสารข้างกายของหนุ่มชิค สาวเทรนดี้ที่รักการอ่านมาเป็นเวลากว่าทศวรรษ เพื่อฉลองครบรอบ 14 ปี นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ (HAMBURGER) ให้เลื่องลือ พร้อมเปิดตัวแฮมเบอร์เกอร์
รูปโฉมใหม่ที่พลิกโฉมเป็นนิตยสาร free copy รายสัปดาห์สุดเท่ ในงาน “HAMBURGER 14th ANNIVERSARY” และประกาศผลรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “HAMBURGER ICON AWARDS 2015” มอบแก่บุคคลที่เป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ในสาขาต่างๆ ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ บริเวณชั้น G ลานควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ภายในงานนอกจากแถลงข่าวการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ จากการเป็นนิตยสารวางจำหน่ายรายเดือนไปสู่การเป็นนิตยสารแจกฟรีรายสัปดาห์แล้ว ยังเปิดตัว HAMBURGER Social Editors ทั้ง 4 คน ที่จะมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และมุมมองต่างๆ ผ่านตัวหนังสือ ได้แก่ สุริยน ศรีอรทัยกุล, กรณ์ ณรงค์เดช, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล และณัฐพร โทณวณิก และปิดท้ายปาร์ตี้ด้วยการสนุกไปกับคอนเสิร์ตจาก Lipta, วี วิโอเลต, เป้ อารักษ์, Cocktail, 25 Hours และ Slot Machine

เจิมสิริ เหลืองศุภกรณ์ บรรณาธิการบริหาร นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ กล่าวถึงการฉลองปีที่ 14 ของนิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับวงการบันเทิงไทย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ดนตรี วิทยุ และโทรทัศน์ ซึ่งฉบับรายเดือนได้วางจำหน่ายฉบับสุดท้ายในเดือนกันยายนที่ผ่านมา พร้อมเผยวิสัยทัศน์ที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญนี้ว่า “ในเดือนตุลาคม นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์เดินทางมาถึงปีที่ 14 เรายังคงมุ่งมั่นผลิตนิตยสารบันเทิงฉบับนี้ให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ ต้องยอมรับว่าการทำงานของสื่อในยุคปัจจุบันจะต้องปรับตัวให้ทันข่าวและความสดใหม่อยู่เสมอ รวมทั้งทำงานให้สอดรับกับโลกที่เปลี่ยนไปอย่างก้าวกระโดด จึงทำการเปลี่ยนครั้งใหญ่เพื่อปรับตัวให้สอดคล้องกับผู้อ่าน ด้วยการเปลี่ยนจากนิตยสารรายเดือนเป็นนิตยสารรายสัปดาห์ ทั้งยังแจกฟรีให้แก่ผู้อ่านทุกๆ วันพุธ โดยเริ่มแจกฉบับปฐมฤกษ์ในวันพุธที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา “เพราะเรามองเห็นโอกาสในการเติบโตจากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ คือผู้อ่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย นิตยสารเดินทางไปส่งให้ถึงมือ พร้อมด้วยสาระความบันเทิงครบรส ทั้งยังเพิ่มกลุ่มผู้อ่านให้กว้างขึ้นใหญ่ขึ้น ในขณะเดียวกัน ทางนิตยสารทำงานได้คล่องตัวขึ้น เพื่อตอบโจทย์ความรวดเร็วฉับไวในการเป็นนิตยสารบันเทิงสัญชาติไทยที่ครบรส ทั้งบทสัมภาษณ์ และครอบคลุมเรื่องแฟชั่น ความงาม ไลฟ์สไตล์ ตอบโจทย์หนุ่มสาวยุคใหม่ที่ใช้ชีวิตไม่หยุดนิ่ง นอกจากนี้เรายังปรับคอลัมน์ในฉบับให้กะทัดรัด อ่านสนุก แต่ยังคงเข้มข้นในส่วนของบทสัมภาษณ์และแฟชั่นปกที่พร้อมจะกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ได้ทุกสัปดาห์”
 
เพื่อตอกย้ำทิศทางของนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ จึงได้จัดงานมอบรางวัล HAMBURGER ICON AWARDS 2015 ด้วยการมอบรางวัลให้แก่ ‘บุคคลที่เป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิตให้แก่คนรุ่นใหม่’ ในสาขาต่างๆ ดังต่อไปนี้

·       STYLE IS MATTER สไตล์ อีสต์ แมตเทอร์

รางวัลสำหรับบุคคลที่สร้างสไตล์โดดเด่นเฉพาะตัว ให้ผู้คนยอมรับและจดจำ รวมทั้งมีแนวทางการใช้ชีวิตที่มองว่าการแต่งตัวคือความสุข แสดงถึงภาพลักษณ์ของศิลปะและแฟชั่นที่หมุนเวียนเปลี่ยนใหม่ไม่เคยหยุด

·       LIVING CREATIVELY ลิฟวิ่ง ครีเอทีฟลี่

การใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ มีสีสัน หรือสนุกกับการใช้ชีวิต แท้จริงมันอาจจะหมายรวมไปถึงการออกแบบทุกกิจกรรม ในทุกวัน ทุกชั่วโมงให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ ไล่เรียงตั้งแต่เรื่องราวทางรสนิยม ความคลั่งไคล้ ความหลงใหลในบางอย่างเข้ามารวมไว้กับการทำงาน อย่างที่เขาเรียกกันว่า ถ้าทำงานที่ชอบ ก็คือชีวิตที่ใช่! นั่นเอง

·       BETTER TOGETHER เบตเทอร์ ทูเกตเธอร์

เมื่อส่วนหนึ่งของชีวิตหลังแต่งงาน หมายถึง การแชร์แทบทุกสิ่งอย่างร่วมกับใครอีกคนในวงจรของคำว่า ‘ครอบครัว’ ฉะนั้นทัศนคติของการใช้ชีวิตคู่ที่ดีจึงสำคัญ เพราะทรงพลังในระดับที่เปลี่ยนแปลงชีวิตและเกื้อหนุนกันจนส่งให้ชีวิตคู่ไปสู่สิ่งที่เรียกว่าความสุข ซึ่งเป็นสิ่งมีค่ามากๆ ในการใช้ชีวิตร่วมกัน

·       SOCIAL MEDIA INFLUENCER โซเชียล มีเดีย อินฟลูเอนเซอร์

ทุกวันนี้โซเชียลเน็ตเวิร์กกลายเป็นอีกโลกคู่ขนานของผู้คนไปแล้ว กลายเป็นโลกสมมติที่ผู้คนพร้อมจะแวะเข้าไปแชร์ข้อมูล ทัศนคติ หรือตัวตนบางอย่างไว้ในนั้น วันนี้เซเลบหรือเน็ตไอดอลหน้าใหม่
เกิดขึ้นได้ทุกวัน แต่จะมีสักกี่คนที่ตัวตนของเขามีทั้งอิทธิพลทางความคิดและทัศนคติที่เป็นประโยชน์
ให้แง่งามต่อการใช้ชีวิตกับผู้อื่นได้

·       LIFE GOES STRONG ไลฟ์ โกส์ สตรอง

เรากำลังก้าวเข้าสู่ยุคที่ผู้คนหันมาใส่ใจกับสุขภาพกันอย่างจริงจังกว่าครั้งไหนๆ ปรากฏการณ์นี้มีแต่เรื่องดีๆ ให้แก่ผู้คน เราชอบที่ความสำเร็จ ความสวย ความรวยอย่างเดียวไม่พอแล้ว ถ้าทุกสิ่งอย่าง
ที่ว่ามาไม่ได้เกิดขึ้นพร้อมกับสุขภาพที่ดีด้วย

·       ECO LIVING อีโค ลิฟวิ่ง

หลายคนรู้สึกตรงกันว่าโลกที่เราอาศัยอยู่อ่อนล้าลงทุกที และปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทุกการเคลื่อนไหวในชีวิตของเราล้วนแล้วแต่มีส่วนทำให้ธรรมชาติผุกร่อน เสียหาย หลายสิบปีที่ผ่านมามีโครงการรณรงค์เรื่องสิ่งแวดล้อมเกิดขึ้นเต็มไปหมด แต่จะมีสักกี่คนที่เริ่มต้นใส่ใจที่จะอยู่กับโลกอย่างพอดี ทัศนคติต่อการใส่ใจสิ่งแวดล้อมจึงสำคัญ ซึ่งแท้จริงมันอาจจะเริ่มต้นง่ายๆ ที่ตัวเอง ก่อนจะส่งต่อแรงบันดาลใจไปให้กับผู้อื่น

·       BEST BUDDY เบสต์ บัดดี้

การทำงานเป็นทีมเป็นเรื่องยาก นอกเหนือฝีมือที่ต่างคนต่างพกติดตัวมา ต้องอาศัยเคมีที่เข้าขากันอันเป็นตัวแปรสำคัญเพื่อพัฒนาให้งานที่ทำคู่กันไปสู่สิ่งที่เรียกว่าสมบูรณ์แบบ

·       THE HEARTTHROB ดิ ฮาร์ทธรอบ

การก้าวขึ้นมาเป็นขวัญใจมหาชนในเวลาอันรวดเร็วไม่ใช่เรื่องง่าย นอกจากโอกาส จังหวะเวลาที่
ลงตัว ยังต้องอาศัยความสามารถที่มีพร้อมรอบด้านในตัวตน THE HEARTTHROB คือดาวรุ่งแห่งปีที่มีผลงานโดดเด่นในรอบปี และก้าวขึ้นมายืนอยู่กลางแสงไฟได้อย่างแข็งแรง เป็นที่รักของผู้คน

·       HAMBURGER THIS IS IT แฮมเบอร์เกอร์ ดีส อีสต์ อิต

ในโลกยุคที่ทุกอย่างผันผวน รวดเร็ว ไม่ง่ายเลยที่เราจะใช้ชีวิตโดยรักษาตัวตน ความคิด ความเชื่อ ความชอบของตัวเองไว้ได้ โดยเฉพาะในโลกบันเทิงที่ทุกอย่างพร้อมจะผลัดเปลี่ยนตัวตนเราไปในทิศทางต่างๆ ความเป็นตัวของตัวเองเป็นสิ่งสำคัญของการยืนระยะในวงการได้อย่างสง่างาม

·       POP ICON ป๊อป ไอคอน

การจะก้าวขึ้นมาเป็น ‘POP ICON’ ของคนหมู่มากได้ ล้วนแต่มีแง่มุมน่าสนใจ มีทั้งความเรียบง่ายและความยาก เพราะนอกจากบุคคลจะต้องมีความพิเศษที่เข้าถึงผู้คนได้ แต่มันยังต้องแฝงไปด้วยทัศนคติ
ที่ดีอีกหลากหลาย ทั้งการวางตัว การดูแลสุขภาพร่างกาย การเสริมเสน่ห์ รวมไปถึงการไม่หยุดนิ่งที่จะ
พัฒนาตัวเอง และเผลอๆ พวกเขาอาจจะต้องสลัด ละทิ้งความรู้สึกหรือตัวตนส่วนตัวบางอย่างไว้ข้างหลังเพื่อแลกกับความสุขของผู้คนส่วนมาก

·       LIFE COACH  ไลฟ์ โคช

การเป็นผู้นำคนไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะนอกจากจะเป็นผู้บริหาร เป็นคนทำงาน เรารู้สึกว่าในแง่ของการเป็นผู้นำคนที่ยอดเยี่ยม บุคคลผู้นั้นควรจะเต็มไปด้วยพลังและทัศนคติบางอย่างที่ทำให้ผู้คนยอมรับ LIFE COACH คือการเป็นต้นแบบให้ผู้ร่วมงานได้เรียนรู้และใช้เป็นแบบอย่าง ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาสร้างสรรค์ผลงานในแนวทางของตัวเองได้ในอนาคต 

สำหรับคอลัมน์ใหม่ ใน HAMBURGER ฉบับ free copy นี้ ได้แก่ HAM Editor’s Talk พบปะกับบรรณาธิการเป็นประจำทุกสัปดาห์, HAM Hard Disk เรื่องราววงการบันเทิงทั้งไทยและต่างประเทศ,HAM Beauty รวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามสุดอินเทรนด์ที่หนุ่มสาวไม่ควรพลาด, HAM Style อัพเดทแฟชั่นสำหรับหนุ่มสาวผู้รักการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ HAM Style Insider ย่อโลกแฟชั่นด้วยเรื่องราววิเคราะห์เจาะลึกที่ต้องอ่าน, HAM In Review ดนตรี ภาพยนตร์ การแสดง และหนังสือถูกรวมไว้ที่นี่,HAM Business Talk เรื่องราวธุรกิจคนบันเทิงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ, HAM Flash ภาพหลังงานอีเว้นท์สุดฮอต, HAM Hang Outs รวบรวมแหล่งกินเที่ยวสุดชิคที่ต้องตามไปค้นหา, HAM Horoscope อัพเดทเรื่องราวจากดวงดาวที่ส่งผลต่อชะตาชีวิต และ HAM Camera Roll เรื่องราวสร้างแรงบันดาลใจจากภาพถ่ายหนึ่งใบของคนดัง

แฟนตัวจริงของนิตยสาร HAMBURGER อย่าพลาดโฉมใหม่ฉบับรายสัปดาห์ แจกฟรีทุกวันพุธ เวลา 17.00 น. บนสถานีรถไฟฟ้า BTS รวมถึงจุดแจกประจำทั่วกรุงเทพฯ พร้อมกับช่องทาง HAMBURGER Facebook, IG, Twitter และสามารถอ่านออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์ www.hamburger-magazine.com

นิตยสาร HAMBURGER เป็นหนึ่งในนิตยสารเครือเดย์ โพเอทส์ (day poets) บริษัทผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ที่ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2543 นำโดยวงศ์ทนง ชัยณรงค์สิงห์ โดยมีนิตยสารเล่มแรก คือ a day นิตยสารรายเดือน ที่นำเสนอความคิดสร้างสรรค์และบุคคลที่น่าสนใจในสังคม, นิตยสาร a day Bulletin นิตยสารแจกฟรีที่คนเมืองต้องอ่าน, นิตยสาร a day Bulletin Life นิตยสารแจกฟรีที่เสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทุกแง่มุม นอกจากนี้ยังมีสำนักพิมพ์ a book ที่เป็นทางเลือกใหม่ของคนคิดนอกกรอบ และสำนักพิมพ์ polkadot ที่ให้ความรู้ ความคิด และต่อเติมความฝันให้แก่ผู้หญิง a day tv ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ที่นำเสนอความคิดสร้างสรรค์และให้แรงบันดาลใจกับผู้ชม รวมทั้งก่อตั้ง a day Foundation องค์กรอิสระในรูปแบบมูลนิธิ
ที่ไม่แสวงหาผลกำไร
« Last Edit: October 21, 2015, 11:11:29 PM by Facebook »

Facebook on October 21, 2015, 11:06:01 PM






















« Last Edit: October 21, 2015, 11:14:49 PM by Facebook »

Facebook on October 21, 2015, 11:06:12 PM

















« Last Edit: October 21, 2015, 11:18:25 PM by Facebook »

Facebook on October 21, 2015, 11:06:25 PM




















« Last Edit: October 21, 2015, 11:21:23 PM by Facebook »