happy on October 18, 2015, 07:18:24 PM
“ซูเปอร์สปอร์ต ยกทัพเหล่าเซเลบริตี้ ฉลองครบรอบ 18 ปี
พร้อมเชิญชวนทำบุญผ่านแคมเปญ Push Up”

ซูเปอร์สปอร์ตฉลองครบรอบ 18 ปีอย่างยิ่งใหญ่ : บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด โดย นายโทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ (คนกลาง) และนางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด (ที่ 2 จากซ้าย) จัดงาน    “ Supersports ฉลองครบรอบ 18 ปี ”  เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาอันดับ 1 ของเมืองไทย  พร้อมคืนกำไรให้กับลูกค้าผ่านของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 2.7 ล้านบาท ภายในงานสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากกองทัพเซเลบริตี้นำทีมโดย เอส กันตพงศ์ ,ไอซ์ ปรีชญา และปุ๊กลุก ฝนทิพย์  โดยมี วู้ดดี้ วุฒิธร รับหน้าที่เป็นพิธีกร งานจัดขึ้น ณ โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  วันก่อน

ตำแหน่งบุคคลที่ยืนในภาพจากซ้าย
1.นายเจษฏา เกียรตินวนันท์       Retail Sales Director-จอห์นสัน เฮลธ์เทค (ประเทศไทย)
2.นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา       ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด
3.นายสุเฮล มูลาน          ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด
4.นายโทนี่ มอร์ตัน       กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด
5.นางสาวอาภรณ์ โพนรัตน์       ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด
6.นางสาวอัจฉรา ซุ่นโลกประเสริฐ     ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายบริหาร บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด
7.นายรถพร เอกบุตร       ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานการตลาดเซ็นทรัลเครดิตคาร์ด


                ซูเปอร์สปอร์ต ชูภาพลักษณ์ความเป็นอันดับหนึ่ง Sports Store in Thailand เน้นย้ำความเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์เสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาอันดับ 1 ของเมืองไทย โดย มร.โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด จัดงาน “Supersports ฉลองครบรอบ 18 ปี” ภายใต้คอนเซปต์ “ฟิตไว้ ได้บุญ ลุ้นล้าน” เพียงถ่ายคลิป หรือภาพในการวิดพื้นพร้อมติด Hashtag #Supersports18Plus ทุก 1 Hashtag ทางซูเปอร์สปอร์ตร่วมบริจาคเงิน 18 บาท ให้แก่มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (The heart foundation under royal patronage) ผ่านแคมเปญ “Push Up” พร้อมลุ้นรับของรางวัลมูลค่ากว่า 2.7 ล้านบาท ภายในงานเปิดตัวด้วยกายกรรมโชว์ห่วงจาก “เล้ง ราชนิกร” และสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากกองทัพเซเลบริตี้นำทีมโดย พระเอกผิวเข้ม เอส กันตพงศ์ ควง 2 นางเอกแถวหน้าของเมืองไทย ไอซ์ ปรีชญา และ ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โดยมี วู้ดดี้ วุฒิธร รับหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง


นายสุเฮล มูลาน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารสินค้านำเข้า และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด


นางสาวสิราภรณ์ วัฒนา ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด






                มร.โทนี่ มอร์ตัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซีอาร์ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า “สำหรับงาน “Supersports ฉลองครบรอบ 18 ปี” ในปีนี้เราจัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความเป็นร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับ 1 ที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนานถึง 18 ปี รวมไปถึงการคืนกำไรให้กับลูกค้าผ่านของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 2.7 ล้านบาท เพื่อปลุกกระแสให้คนหันมาดูแลสุขภาพ และออกกำลังกายกันมากขึ้น โดยกิจกรรมครั้งนี้เราจัดทำขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ฟิตไว้ ได้บุญ ลุ้นล้าน” ซึ่งรูปแบบจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ 1. “ฟิตไว้ ได้บุญ” ในครั้งนี้เรามีการเชิญชวนให้ลูกค้าและบุคคลทั่วไปได้มาร่วมบริจาคผ่านแคมเปญ “Push Up” เพียงถ่ายคลิป หรือภาพในการวิดพื้นพร้อมติด Hashtag #Supersports18Plus ทุก 1 Hashtag ทางซูเปอร์สปอร์ตจะร่วมบริจาคเงิน 18 บาท ให้แก่มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ (The heart foundation under royal patronage) 2. “ลุ้นล้าน” ซูเปอร์สปอร์ตได้จัดเตรียมของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 2.7 ล้านบาท เพียงลูกค้าซื้อสินค้าทุก 2,000 บาท ผ่านบัตร The 1 Card ได้รับ 1 สิทธิ์ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ Johnson หรือ จ่ายผ่านบัตรเครดิต Central Credit Card รับสิทธิ์เพิ่ม 5 สิทธิ์ ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ Johnson ผ่านบัตร The 1 Card โดยใช้บัตรเครดิต Central Credit Card รับสิทธิ์เพิ่มสูงสุด 10 สิทธิ์ ในการลุ้นเป็นเจ้าของรถ Suzuki Swift Rx, บัตรกำนัลซูเปอร์สปอร์ต มูลค่า 180,000 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  ซึ่งในเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาด เราได้เตรียมความพร้อมด้านสินค้า บริการที่ทำให้เกิดความสะดวกสบาย และประทับใจแก่ลูกค้า

                เนื่องจากการแข่งขันทางการตลาดที่สูงขึ้นทางซูเปอร์สปอร์ตมีการวิเคราะห์ตลาด และดูเทรนด์ของตลาด ซึ่งในปัจจุบันจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระแสดิจิทัลนั้นมาแรงมาก ทางเราก็ไม่นิ่งนอนใจในการที่จะพัฒนา และปรับตัวให้เข้ากับตลาดในยุคดิจิทัลในปัจจุบัน ที่เห็นได้ชัดเลยคือสาขาน้องใหม่ล่าสุดอย่างสาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต โดยทางเราได้พลิกโฉมปรับร้านกีฬาให้เข้ากับยุคดิจิทัลภายใต้คอนเซปต์ "The No.1 Sports Shopping Experience" อาทิ  ลูกค้าสามารถเช็คโปรโมชั่น รวมไปถึง Directory ร้านผ่านจอ Touch Screen  สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ ในการเลือกรองเท้าให้เหมาะสมกับรูปเท้า ผ่านโปรแกรม "Foot Analysis"  ,สามารถฝึกซ้อมการปั่นจักรยานเสมือนจริงด้วยภาพ 3D ,เล่นกอล์ฟในร่มโดยมีการประมวลผลผ่านคอมพิวเตอร์ Personalization Zone ที่ลูกค้าสามารถปักชื่อบนรองเท้ากีฬาและสกรีนเสื้อกีฬา เป็นต้น

                นอกจากนี้จุดแข็งของเราจะเป็นในเรื่องจำนวนสาขาที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งสิ้นปีนี้เราจะมีสาขาทั้งสิ้น 72  สาขา ทำให้เราสามารถรองรับความต้องการของลูกค้าได้ในทุกภาคส่วน รวมไปถึงการที่เรามีแบรนด์สินค้าชั้นนำที่เราเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอาทิ แบรนด์  New Balance, Skechers, Speedo, Crocs และ Wilson รวมไปถึงแบรนด์สินค้าชั้นนำที่เราถือลิขสิทธิ์ในการผลิต และจัดจำหน่ายอาทิแบรนด์ Umbro, Fila, K-Swiss, Liverpool และในปีนี้เราได้สิทธิ์ในการผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์ Manchester United และ Barcelona Football Club เพิ่มอีก 2 แบรนด์ รวมไปถึงโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำอาทิ Central Credit Card  และสำหรับโปรโมชั่นเรายังคงจัดทำโปรโมชั่นที่ล้อไปกับ Sport Event ใหญ่ๆ โดยไม่ลืมที่จะดูเทรนด์ตลาด ณ ขณะนั้น ซึ่งการทำตลาดที่ดีเราควรต้องตามเทรนด์ให้ทัน และทำอะไรที่ตอบโจทย์ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการสูงสุด เพราะหากเราวิเคราะห์ภาพรวมในตลาดปัจจุบันของเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์กีฬานั้น มีแนวโน้มโตอย่างต่อเนื่อง จากกระแสคนรักสุขภาพที่เพิ่มมากขึ้นคนหันมาออกกำลังกาย ซึ่งดีไซน์ชุดออกกำลังกายในปัจจุบันมีความเป็นแฟชั่นอยู่มาก ดังนั้นไม่ใช่แค่กลุ่มคนที่ออกกำลังกายเท่านั้นที่จะซื้อ แต่กลายเป็นแฟชั่นที่คนทั่วไปก็ซื้อชุดกีฬาไปใส่ในชีวิตประจำวันอีกด้วย และสุดท้ายนี้อยากฝากให้ทุกท่านมาร่วมลุ้นรางวัลไปกับเรา และร่วมถ่ายภาพหรือคลิปวีดีโอวิดพื้นพร้อมติด #Supersports18Plus เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการมอบชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยที่กำลังรอความช่วยเหลือจากเราอยู่นะครับ”นายโทนี่ มอร์ตัน กล่าวทิ้งท้าย


ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล                                                 เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์


ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร                                                 วู้ดดี้ วุฒิธร รับหน้าที่เป็นพิธีกร










« Last Edit: October 18, 2015, 07:28:35 PM by happy »