MSN on October 14, 2015, 03:15:02 PM
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ “น้ำดื่มช้าง” โฉมใหม่ พร้อมแคมเปญ“มองมุมใหม่ สีสันใหม่” ที่งาน Chang New Look สุดสัปดาห์นี้







   “น้ำดื่มช้าง”เปิดตัวอย่างเป็นทางการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 และได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างแพร่หลายทั่วประเทศ“น้ำดื่มช้าง”ชูจุดเด่นด้วยกระบวนการผลิตที่พิถีพิถันคัดสรรเฉพาะน้ำบริสุทธิ์จากแหล่งน้ำธรรมชาติชั้นใต้ดินผ่านโรงบรรจุขวดของ“น้ำดื่มช้าง”ที่ตั้งอยู่ใกล้แหล่งน้ำธรรมชาติชั้นใต้ดิน นอกจากนี้“น้ำดื่มช้าง”ยังได้รับการรับรองคุณภาพจากหน่วยงานNSF สหรัฐอเมริกาเพื่อผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงคุณภาพ ความสะอาดใสและปลอดภัยของน้ำดื่มช้างทุกขวด

   เมื่อเร็วๆนี้ “น้ำดื่มช้าง”เผยแนวคิดของการปรับภาพลักษณ์ของฉลากใหม่เป็นครั้งแรกโดยการออกแบบฉลากยังคงอัตลักษณ์ของแบรนด์ “ช้าง”ที่ผู้บริโภครู้จักกันเป็นอย่างดี เพิ่มเติมลายเส้นที่แสดงถึงการเคลื่อนไหวของสายน้ำ ล้อมรอบโลโก้ช้างน้ำพุ หากแต่ปรับเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้บริโภค โดยการใช้สีเขียวซึ่งเป็นสีหลักของแบรนด์ช้างในหลายเฉกสี เพื่อสะท้อนถึงความเป็นธรรมชาติ ความสดชื่น และความปลอดภัย นับเป็นสิ่งสำคัญของภาพลักษณ์น้ำดื่มที่จะต้องทำให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจและพึงพอใจกับตัวผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคสามารถหาซื้อ“น้ำดื่มช้าง”ในรูปแบบขวด PET ในขนาด 350 มล. 600 มล.และ 1.5 ลิตรซึ่งจะเริ่มทยอยวางขายในทุกช่องทางการจัดจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็นต้นไป

   มร.เอ็ดมอนด์ เนียว คิม ซูน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดเผยว่า  “จากการวางแผนและพัฒนาด้านการออกแบบมานานหลายเดือน วันนี้เรามีความยินดีที่จะนำเสนอ“น้ำดื่มช้าง”โฉมใหม่ที่จะเพิ่มสีสันใหม่ให้กับแบรนด์และผลิตภัณฑ์ เรามั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้จะเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคพร้อมกันนี้เรายังสร้างสรรค์แคมเปญสื่อสารการตลาดผ่านคอนเซ็ปต์"มองมุมใหม่ สีสันใหม่"เพื่อส่งเสริมการปรับโฉมของ“น้ำดื่มช้าง”โดยมุ่งหวังที่จะเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยกิจกรรมถ่ายภาพSnap – Share – Win ทางสื่อออนไลน์ด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับการเปลี่ยนมุมมองจะทำให้คุณเห็นโลกใบใหม่ที่มีสีสันใหม่ๆในชีวิตสื่อสารไอเดียผ่านการถ่ายภาพสุดครีเอทีฟโดยนำสถานการณ์ความสนุกของกลุ่มเพื่อนสนิทที่มีช่วงเวลาที่ดีจากสิ่งบันดาลใจรอบตัวโดยโฆษณาชุดนี้ได้เผยแพร่จะผ่านสื่อโฆษณา อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ ป้ายโฆษณา สื่อพิมพ์ สื่อออนไลน์ และ โซเชียลมีเดีย ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีการจัดChang New Look Inspiration Zone บู๊ทถ่ายภาพแบบ 90 องศา ที่พร้อมอัพโหลดภาพสู่โซเชียลมีเดียของทุกคนได้ทันที”

สุดสัปดาห์นี้เราจะจัดงาน “ช้าง นิว ลุค” [Chang New Look]ณ บริเวณชั้น M ลาน Quartier Gallery ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทีย ในวันศุกร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เปิดโอกาสให้ผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมถ่ายภาพSnap – Share –Win แบบได้ร่วมถ่ายภาพกับเหล่าเซเล็บบริตี้ชื่อดัง อาทิเพื่อนซี้ขาปาร์ตี้ภูมิ – เพชรจ้า– แมททิว ดีน,วีเจสาวสุดฮอตในตำนาน วีเจจ๋า, คู่พี่น้องสุด sexy เนย แจม เนโกะจั๊ม และเน็ตไอดอลสุดเปรี้ยว หญิงแย้ เป็นต้นและจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้สัมผัส“น้ำดื่มช้าง”โฉมใหม่ในงาน “ช้าง นิว ลุค” [Chang New Look]วันที่ 17 – 18 ตุลาคม 2558จึงอยากเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่ได้มาร่วมสนุกกัน รับรองจะได้พบกับสีสันใหม่ มุมมองใหม่ๆ ที่น่าสนใจอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนแน่นอน ” มร.เอ็ดมอนด์กล่าว 
   
ร่วมสนุกกับแคมเปญ “มองมุมใหม่สีสันใหม่”และ ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.changworld.com/ChangNewLookและ www.facebook.com/ChangWorld
« Last Edit: October 14, 2015, 03:55:46 PM by MSN »