Facebook on October 07, 2015, 04:40:24 PM
มด-ณปภัช ฉายเดี่ยวสลัดคราบสายแบ๊ว ถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปก FHM









          ฉายเดี่ยวทิ้งลายสายแบ๊ว สลัดผ้านุ่งบิกินนี่ถ่ายเซ็กซี่เต็มตัว สำหรับสาวสวยหมวยแซบ มด – ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ นางเอกละครเรื่อง มงกุฎริษยา ทางช่อง 8 อวดดูดดูม...ขึ้นปก HFM เล่มล่าสุด ท้าแดด ลม ทะเล โชว์หุ่นเฟิร์มเป็นสาวเต็มตัว ทำเอาหนุ่มน้อยใหญ่น้ำลายหยดติ๋ง

          มดกล่าว "รู้สึกตื่นเต้นดีค่ะ เพราะไม่ได้ถ่ายชุดว่ายน้ำมาซักพักแล้ว เราก็แค่เตรียมตัวเองให้พร้อม ด้วยการดูแลหุ่นก่อนจะถึงวันถ่ายจริง แต่ก็ไม่ได้ถึงขึ้นที่ต้องอดอาหารหรือลดน้ำหนัก จะไม่ได้ถึงขนาดนั้น มดจะออกกำลังกายบ้าง แต่ไม่ได้ออกกำลังกายหนักขนาดที่ต้องมีกล้ามเนื้อท้อง เพราะมดเองจะมีถ่ายละครทุกวัน อย่างเรื่องล่าสุด "มงกุฎริษยา" ที่เพิ่งเปิดกล้องไป ก็จะใช้เวลาถ่ายหลายวันต่อสัปดาห์อยู่ค่ะ เพราะละครกำลังจะลงจอช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ทางช่อง 8 ที่ในเรื่องก็จะเล่นคู่กับเป๊ก -รัฐภูมิ ทำให้มดมีเวลาแค่ดูแลร่างกายออกกำลังกายในช่วงที่เราพอมีเวลาว่างเท่านั้น มดเลยเน้นเรื่องการดูแลอาหารการกินเป็นหลัก"

          บรรยากาศการถ่ายแฟชั่นเป็นอย่างไรบ้าง

          "บรรยากาศก็สนุกดีค่ะ เหมือนกับเราเคยชินกับการทำงาน และไม่ได้คิดอะไรมาก ชุดว่ายน้ำไปทะเลใครๆก็ใส่ แล้วพี่ๆ ทีมงานนิตยสาร FHM มืออาชีพอยู่แล้ว เราเลยทำงานกันด้วยความสบายใจ เพราะทางบริษัทก็มีคนคอยดูภาพที่เหมาะสมที่สุดให้กับมดไปด้วยค่ะ"

          พอเห็นภาพออกมาแล้วเป็นอย่างไรบ้าง

          "อาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนทำงานมั้ง เราก็เลยอยากให้งานที่ถ่ายมันออกมาดี เราก็มีการคุยกับทางทีมงานช่วยกันหาเรฟเฟอร์เร้นท์ ต่างฝ่ายต่างแลกไอเดียกันเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด ถ่ายแบบครั้งนี้เราก็มองว่าส่วนหนึ่งก็เป็นผลงานเราด้วย พอรูปออกมาจริงๆ แล้วก็รู้สึกชอบ สวยดี มดชอบหลายรูปเลยค่ะ แต่ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคนค่ะว่าจะชอบภาพไหนแบบไหนมากกว่ากัน"

          ภาพท็อปเรทดูแรงไปมั้ย

          "ปกติภาพท็อปเรทก็เคยถ่ายมาค่ะ แต่ภาพท็อปเรทอันนี้จะแตกต่างจากอันก่อนๆ ครั้งนี้เราถอดด้านบนจริงๆ แต่ก็มีการเซฟเป็นอย่างดีจากทีมงานที่คอยดูแลมด ภาพที่ออกไป คนมองอาจจะดูโป๊ ดูแรง แต่ตอนที่อยู่หน้างาน เราก็คิดว่าเราถ่ายไปทางทีมงานก็ต้องเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุดให้กับเรา ภายใต้การดูแลภาพของทางทีมช่องอีกทีค่ะ มันมีการแต่งรูป เราต้องมาดูองค์ประกอบโดยรวมอีก มดว่ามันไม่ได้ทำให้ภาพมันดูแรงมากเกินไป มดก็ว่าสวยดี อาร์ทดีค่ะ"

          โชว์ถ่ายแบบเซ็กซี่เดี่ยวอีกครั้ง

          "ใช่ค่ะครั้งนี้ถ่ายคนเดียว ด้วยความที่คอนเซ็ปต์แฟชั่นครั้งที่แล้วอาจจะน่ารักใสๆ แตกต่างกันจากเล่มนี้ เพราะอันนี้จะดูโตขึ้น ดูเป็นสาว และด้วยความที่เป็นหัว FHM ด้วยคนก็ต้องมองว่าเป็นภาพเซ็กซี่ มีความเป็นผู้หญิง เราก็ใส่ความเป็นเราลงในงานเวลาถ่าย ซึ่งเราก็รู้อยู่แล้วว่าเราอาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่ดูเซ็กซี่ขนาดนั้น แต่ก็ดีใจค่ะที่พองานออกมาแล้วดูสวย ได้รับคำชมเยอะค่ะ"
« Last Edit: October 07, 2015, 10:08:52 PM by Facebook »