Facebook on October 05, 2015, 05:28:22 PM
เปิดตัวหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ฉบับภาพประกอบ 4 สี









          นานมีบุ๊คส์ ขอเชิญเหล่ามักเกิ้ลร่วมงานเปิดตัวหนังสือ "แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ฉบับภาพประกอบ 4 สี" ภายในงานพบกับกิจกรรมผ่านประตูกล 4 ฐาน ได้แก่ กล่อมปุกปุย กุญแจพิศวง เกมกระดานหมากรุก และประลองปัญญากับปัญหาตรรกะ กิจกรรมฉันอยู่บ้านไหน...หมวกคัดสรรช่วยบอกที กิจกรรมวิชาการเลี้ยงมังกรเบื้องต้น และกิจกรรมปริศนาศิลาอาถรรพ์ พร้อมการแข่งขันแฟนพันธุ์แท้ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ในวันศุกร์ที่ 23 ต.ค. 58 เวลา 10.00-16.30 น. ณ ห้อง Meeting Room 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 20 สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2662-3000 ต่อ 5226 หรือ www.nanmeebooks.com

          ทับทิม-มัลลิกา สาวกแฮร์รี่ พอตเตอร์ ตัวจริง กล่าวว่า "ได้เวลารวมตัวเหล่ามักเกิ้ลหนุ่มสาวแล้ว เจอทับทิมแน่นอน ที่งานเปิดตัวหนังสือ "แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ฉบับภาพประกอบ 4 สี" ในวันศุกร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ ! ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงานมีกิจกรรมพิเศษสุดรอให้ทุกคนมาร่วมสนุกอยู่นะคะ"

          โจ้-อภิชาติ ตรีตรุยานนท์ แฟนพันธุ์แท้ แฮร์รี่ พอตเตอร์ ประจำปี 2014 กล่าวว่า "ผมเชื่อว่า จิม เคย์ ต้องไม่ทำให้แฟนผลงานเขาผิดหวังแน่นอน ยิ่งความตั้งใจของ Bloomsbury ที่จะให้ฉบับภาพประกอบ 4 สีเป็นหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ สำหรับนักอ่านรุ่นใหม่ ผมเชื่อมากว่ามันต้องออกมาดีกว่าที่ผมคิดแน่ๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ฉบับภาพประกอบ 4 สี เป็นหนังสือที่จะช่วยเติมเต็มจินตนาการให้คนอ่านมากขึ้น โดยเฉพาะกับน้องๆ ที่ต้องตื่นตาตื่นใจกับภาพประกอบของ จิม เคย์ แน่นอน สำหรับแฟนๆ แฮร์รี่ พอตเตอร์ รุ่นคลานตามแฮร์รี่มา และรุ่นพึ่งติดฝุ่นก็จะชอบแฮร์รี่ฉบับนี้มากๆ เหมือนผม เพราะนอกจากภาพประกอบเยอะ แถมเป็นภาพสีแล้ว เนื้อหายังปรับปรุงใหม่ในส่วนที่ผิดพลาดและไม่ตรงกับต้นฉบับภาษาอังกฤษ ถ้าซื้อเล่มนี้ไป คุ้มค่าทั้งราคา เนื้อหา ความถูกต้อง และแตกต่างกว่าฉบับก่อนๆ แน่นอน"