du_sit on October 03, 2015, 08:51:27 PM
ชสอ.ส่งเสริมการออมทรัพย์ วางเป้าเอาไว้ 10,000 ล้านบาท




ชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย จำกัด (ชสอ.) เปิดการแถลงข่าวในงานวันออมแห่งชาติ ซึ่งทางรัฐบาลกำหนดให้วันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปีเป็น “วันออมแห่งชาติ” โดยปีนี้จะจัดขึ้นที่จังหวัดอุดรธานี  ทาง ชสอ.มี เป้าหมายในการออมทรัพย์ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 6 พฤศจิกายน การดำเนินการครั้งนี้มียอดเงินฝากไปแล้ว 5,164,32 ล้านบาท หากปิดโครงการออมทรัพย์ครั้งนี้ อาจจะมียอดฝากถึง 10,000 ล้านบาท เพื่อให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการประหยัดและการออมสอดรับกับนโยบายของรัฐบาลในการระดมเงินออมภาคประชาชน การแถลงข่าวครั้งนี้ทาง ชสอ.ได้เชิญ 




ดร.จรูญ ไชยศร รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ มาเป็นประธาน

   ดร.เฉลิมพล ดุลสัมพันธ์ ประธานกรรมการ สหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย(ชสอ.)

   พลตรี วัชระ นิตยสุทธิ์  ประธานการเชื่อมโยงเครือข่ายฯ

   นายอนันต์ ชาตรูประชีวิน ผู้จัดการใหญ่ ชสอ.

   นายเสกสรรค์ โสภารัตน์ ประธานกรรมการ ชมรมสหกรณ์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ฯ

   นายประดิษฐ์ พลหงส์ ผู้จัดการออมทรัพย์อุดรธานี จำกัด เจ้าภาพ




ทางชมรมสหกรณ์ออมทรัพย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ สหกรณ์ออมทรัพย์ทุกภูมิภาค สหกรณ์ออมทรัพย์ครูอุดรธานี ซึ่งเป็นเจ้าภาพงานนี้ ได้กำหนดการจัดงาน โดยมีการกำหนดกิจกรรมการเดินรณรงค์วันออมแห่งชาติ การระดมเงินออมของ ชสอ.และ สหกรณ์ออมทรัพย์ทั่วประเทศ กิจกรรมส่งเสริมคำคุณธรรม ”สามัคคี” ของสหกรณ์ออมทรัพย์ การสัมมนาวิชาการ และกิจกรรมงานเลี้ยงสังสรรค์พิธีเปิดงานวันออมแห่งชาติ เพื่อรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนของประเทศ ได้มองเห็นและทำความเข้าใจกับความสำคัญในการออมทรัพย์ การสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของขบวนการสหกรณ์ไทยซึ่งการระดมเงินออมในระบบสหกรณ์เพิ่มขึ้น 80,000 ล้านบาท สำหรับการออมทรัพย์ของ ชสอ.




นายเสกสรร ประธานกรรมการ ชสอ.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และ กรรมการ สหกรณ์ออมทรัพย์ครูอุดรธานี ได้พูดถึงการเตรียมตัวจัดงานครั้งนี้ มีพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมมหกรรมความบันเทิง การแสดงของนักร้อง เพื่อต้อนรับสมาชิกสหกรณ์ทั่วประเทศ มีการแสดงของโปงลางจากวิทยาลัยนาฏศิลป์กาฬสินธุ์ ศิลปินลูกทุ่งขนานแท้ ต้นตระกูลไทย พร้อมสนุกสนานไปกับดนตรี ลิปสติ๊ก และ มาตัง เดอะสตาร์ คนที่ 11 การแสดงทุกอย่างอลังการ โดยได้รับเกียรติจาก นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนะสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี นายวิเชียร์ ขาวดำ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด มาเป็นประธานพิธีในแต่ละช่วงของกิจกรรม คาดว่าจะมีสมาชิกสหกรณ์จากทั่วประเทศ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานกว่า 3,000 คน





« Last Edit: October 04, 2015, 07:48:39 PM by du_sit »