FC on April 04, 2016, 11:21:26 PM
“สา-อานัส” คู่รักซาดิสม์ ! ยิ่งรักมากก็ยิ่งแค้นมาก









          โกยเรตติ้งติดลมบนมาเดือนกว่าๆ ก็ถึงเวลาที่ "สารวัตรเถื่อน" ใกล้ได้บทสรุปแล้ว ซึ่งหนึ่งในคู่ที่แฟนๆ ลุ้นกันไม่แพ้คู่อื่นๆ เลยก็คือ คู่ของ "อานัส ฬาพานิช" มาเฟียตัวฉกาจ กับ "มาริสา อานิต้า" สายลับสาวสวย ซึ่งทั้งสองนั้นชิงรักหักสวาทกันมาตลอดเรื่อง เนื่องจากอยู่กันคนละฝั่ง เรียกว่าเป็นรักต้องห้าม แล้วสุดท้ายจะลงเอยอย่างไรล่ะทีนี้

          เป็นซีนถ่ายทำที่สาต้องรับบทหนักปิดท้ายเลย ไหนจะต้องขี่เจ็ทสกีกลางทะเลล่าเหล่าร้าย บู๊บนแพกลางมหาสมุทรเวิ้งว้าง ซัดกับอานัสแบบอีรุงตุงนัง แล้วยังมีฟีลเซ็กซี่อวดหุ่นในชุดบิกินี่ริมหาดกับอานัสแถมให้คอละครจิ้นซะด้วย เอ๊ะตกลงคู่นี้จะลงเอยกันจริงๆ เป็นความฝัน หรือจะเป็นแผนร้ายกาจอันแยบยลของใครกันละเนี่ย ถ้าอยากรู้ต้องติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 31 มี.ค. นี้ นำเสนอเป็นตอนจบแล้วจ้า ทางช่อง 7 หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 เป็นต้นไปจ้า
 

FC on April 08, 2016, 08:51:51 AM
“เคลลี่-เกรซ” แท็กทีมนักแสดง มีทติ้งแฟนละครในกิจกรรม “สารวัตรเถื่อน The Adventure”



          "สารวัตรธนุส" (เคลลี่ ธนะพัฒน์) นำทีมนักแสดงจากละคร "สารวัตรเถื่อน" "เกรซ- กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, พีพี-พัชญา เพียรเสมอ, วัฒน์-ธนกฤต ชีวะสุทธิ์ และ เตอร์-รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก (ผู้กำกับการแสดง) พักรบแท็คทีมสร้างความสนุกในกิจกรรม "สารวัตรเถื่อน The Adventure" ร่วมกับแฟนละครแบบใกล้ชิด ณ เดอะ ไพน์ รีสอร์ท จ.ปทุมธานี

          ทีมนักแสดงและผู้กำกับฯ ละคร "สารวัตรเถื่อน" นัดพบกันแต่เช้าตรู่ ณ เดอะ ไพน์ รีสอร์ท จ.ปทุมธานี โดยพระเอกสุดหล่อ "สารวัตรธนุส" (เคลลี่ ธนะพัฒน์) โชว์แมนแท็กทีมลูกน้องคู่ใจ "กระดุม" (วัฒน์-ธนกฤต ชีวะสุทธิ์) นำทีมสีเขียว ส่วนทีมสีส้มนำโดย "บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ, พีพี-พัชญา เพียรเสมอ และ เตอร์-รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก (ผู้กำกับการแสดง)" ส่วนนางเอกคนสวย "เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" งานนี้ขอเป็นกองเชียร์ส่งแรงใจให้กับเพื่อนๆ ซึ่งหลังจากแบ่งทีมกันเรียบร้อยแล้วไม่รอช้าทั้ง 2 ทีมรีบลงสนามลุย 5 ฐานกิจกรรมวัดใจ ได้แก่ ฐานที่ 1 Sky walker, ฐานที่ 2 บันไดเวหา, ฐานที่ 3 Speed Running, ฐานที่ 4 Speed Boat และ ฐานที่ 5 Buddy Love ซึ่งทั้ง 5 ฐาน บอกได้คำเดียวว่า "โหด มัน ฮา" จริงๆ เพราะตลอดการแข่งขันทั้ง 2 ทีมจะต้องใช้ความสามัคคีแบบสุดพลังแล้ว ยังต้องมีความ "strong" กันแบบสุดๆ เพื่อฝ่า 5 ด่านอรหันต์ไปให้ได้ ตลอดเกมส์การแข่งขันในวันนั้น เรียกว่ามีทั้งความสนุกจากเสียงเชียร์ของแฟนๆ และเสียงหัวเราะ อยู่ตลอดเวลา โดย "เคลลี่" เป็นตัวแทนนักแสดง "สารวัตรเถื่อน" เผยถึงความรู้สึกว่า

          "ดีใจมากครับที่ได้มาเจอและทำกิจกรรมร่วมกับแฟนละครในวันนี้ โอกาสนี้ขอขอบคุณทุกกำลังใจสำหรับการติดตามชมและทุกเสียงตอบรับที่แฟนละครมีให้ละคร "สารวัตรเถื่อน" เป็นอย่างดีที่โดยตลอด ซึ่งทุกเสียงตอบรับทุกกำลังใจจากแฟนละครเป็นพลังใจที่ดีให้กับนักแสดงและทีมงานทำให้หายเหนื่อยจริงๆ ส่วนใครที่สนใจอยากร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ ได้ใกล้ชิดกับนักแสดงช่อง 7 สี แบบนี้ สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 และInstagram:@bbtv_ch7 ครับ"
« Last Edit: April 08, 2016, 08:55:12 AM by FC »

FC on April 16, 2016, 04:17:19 PM
“ต๊ะ” ซูฮก “เตอร์” ปั้น “สารวัตรเถื่อน” เปรี้ยงปร้าง ลั่น! ถึงเวลายอมแขวนจอวางมือให้ลูกทั้งสองสานต่อ





             ผงาดอยู่ในวงการบันเทิงเมืองไทยมากว่า 40 ปี สำหรับ "ต๊ะ-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก" ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่ให้กับผู้ชมอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะเทคนิคการถ่ายทำที่แหวกแนวและอลังการงานสร้าง ถือเป็นเครื่องหมายการค้าของเค้าคนนี้เลยทีเดียว สมดังฉายาที่ว่า "เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ต๊ะทำ" แต่ด้วยอายุอานามที่เพิ่มขึ้นทำให้คุณต๊ะเริ่มจะฉากตัวเองไปอยู่เบื้องหลังมากขึ้นเรื่อยๆ และกับที่ผ่านมานั้น ถึงแม้จะพยายามลดบทบาทตัวเองลง แต่จริงๆ ก็ยังอดห่วงไม่ได้ เพราะต้องการรักษาคุณภาพของงานที่การันตีฝีมือมาโดยตลอด จวบจนกระทั่งผลผลิตของเขาเริ่มสุกงอม บางทีนี่อาจจะเป็นฤกษ์งามยามดีในการส่งไม้ต่อภารกิจอันสุดแสนท้าทายให้กับ "เตอร์-รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก" ลูกชายที่ถอดแม่พิมพ์มาแบบเดียวกันเป๊ะๆ ให้สรรค์สร้างปรากฏการณ์ปฐมบทใหม่ต่อจากคุณพ่อ และก็เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาประชาชนไปแล้วกับละคร "สารวัตรเถื่อน" ที่ครองเรตติ้งอันดับหนึ่งของประเทศในขณะนี้ นอกจากนั้นละคร "สิงห์รถบรรทุก" ที่ได้ลูกชายคนโต "ยังเติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก" เป็นผู้จัด ยังได้รับรางวัลในปีที่ผ่านมาถึง 5 รางวัล

          "ต้องใช้คำว่า "โล่งใจ" และ "ภูมิใจ" มากที่สุดในตัวลูกชายเลยครับ นับว่าไม่เสียแรงที่เราได้ฟูมฟักพร้อมทั้งปลูกดีเอ็นเอในสายงานกำกับมาให้เขาตั้งแต่เด็ก เรียกว่าพอวิ่งเล่นได้ ก็จับมาวิ่งและกางมุ้งอยู่กินในกองถ่ายเลย เพื่อให้เขาได้เรียนรู้และรักในแนวทางที่พ่อและปู่ย่าเขาสร้างไว้ มาถึงวันนี้ก็ดีใจที่เขามาอยู่ในจุดเดียวกับที่เราเคยประสบมา ซึ่งรางวัล "มายามหาชน" และ "ดาวเมขลา" ที่เพิ่งประกาศไป ก็คว้ารางวัลได้ทั้งพ่อทั้งลูกครับ โดยเรื่อง "สิงห์รถบรรทุก" นั้น เติร์ก เป็นผู้จัด ผมเป็นผู้ควบคุมทีมกำกับ และได้ให้ เตอร์ เริ่มควบคุมทีมกำกับคิวบู๊ จนมาถึงเรื่อง "สารวัตรเถื่อน" ก็เปิดทางให้เขาได้โชว์ฝีมือเต็มๆ ครับ ผลลัพธ์ก็อย่างที่ทุกท่านได้เห็น ยังไงก็ฝากลูกชายไฟแรงของผมทั้งสองคนนี้ไว้ด้วยนะครับ ผู้จัดและผู้กำกับที่จะใช้ตำนานต่อจากผม "เล็กๆไม่ใหญ่ๆทำ" ต่อไป ในละครทางช่อง 7 สี หลังข่าว เรื่อง หักลิ้นช้าง และเรือนพะยอม 2 เรื่อง 2 รส รอติดตามต้นปีหน้าครับ ขอบคุณมากครับ"