MSN on September 24, 2015, 03:24:17 PM
เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน และ ทีเอ็นเอส 2 บริษัทชั้นนำในเครือดับบลิวพีพี กรุ๊ป เผยผลการศึกษา Participation - Beyond the Hype แก่ลูกค้าของทั้งสองบริษัทในรูปแบบ Networking ชี้แบรนด์ยุคใหม่ต้องครีเอทคอนเทนท์อย่างสร้างสรรค์






กรุงเทพฯ - เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารการตลาดชั้นนำระดับโลกในเครือดับบลิวพีพี กรุ๊ป ร่วมกับ ทีเอ็นเอส บริษัทให้คำปรึกษาและข้อมูลการตลาดชั้นนำ นำโดย มร. บ็อบ เฮคเคลแมน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน ประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ที่ 5 จากซ้าย) และ มร. เอ็ดการ์ ดาคาไนย ผู้อำนวยการประจำภูมิภาพเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้านงานวิจัยเพื่อพัฒนานวัตกรรมสินค้า ทีเอ็นเอส (ที่ 5 จากขวา) ร่วมเผยผลการศึกษาในหัวข้อ “Participation - Beyond the Hype” ชี้จุดอ่อนของแบรนด์ยุคใหม่ ที่ไม่สามารถเชิญชวนผู้บริโภคให้มามีส่วนร่วมบนโลกออนไลน์ แม้ว่าเทคโนโลยีสมัยใหม่จะเปิดโอกาสให้แบรนด์เหล่านั้นสามารถใช้พื้นที่อย่างสะดวกมากขึ้นก็ตาม โดยมี แองเจล่า มอริส ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายวางแผน บริษัท เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน ประจำออสเตรเลีย (ที่ 4  จากขวา) และ มร. อลิสแทร์ เลธวูด ผู้อำนวยการบริหารทีเอ็นเอส ออสเตรเลีย (ที่ 4 จากซ้าย) เป็นผู้เผยผลวิจัย โดยได้รับเกียรติจากลูกค้าของทั้งสองบริษัทฯ มาร่วมฟังผลวิจัยกันอย่างคับคั่ง ณ บริษัท เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน กรุงเทพฯ วันก่อน