happy on September 23, 2015, 06:22:52 PM
ทิพย์ธนาพร เปิดตัว “เคนวูด”
เครื่องครัวทันสมัยเมืองผู้ดีตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ คนชอบปรุง

               บริษัท ทิพย์ธนาพร จำกัด  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องครัวชั้นนำแบรนด์ ”เคนวูด” (KENWOOD) เปิดตัวเครื่องผสมอาหารจากประเทศอังกฤษ ชวน 3 เชฟหนุ่มหล่อขั้นเทพ เชฟจากัวร์, เชฟนน และเชฟตั๊ก รังสรรค์เมนูสุดพิเศษและร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อป โดยได้รับเกียรติจากเอกอัครราชทูตอังกฤษเปิดบ้านต้อนรับ


นายชาญ  อิทธิธนวัฒนา

               งานปรุงอาหารจะสนุกและมีสีสันได้นั้น อุปกรณ์ในการปรุงก็มีส่วนสำคัญยิ่งกับบรรดาผู้รักการทำอาหาร “เคนวูด” โดย นายชาญ  อิทธิธนวัฒนา  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิพย์ธนาพร จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย “เคนวูด” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เอาใจผู้รักการปรุงอาหาร เปิดตัวเครื่องผสมอาหารสไตล์โมเดิร์นสุดหรู KMM040 Titanium นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของเครื่องครัวแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมาอย่างยาวนานกว่า 60 ปี และมีจำหน่ายมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลกในปัจจุบัน

               สำหรับงาน Our "CHEF" since 1947 เป็นงานเปิดตัวเครื่องผสมอาหารนวัตกรรมล่าสุดจาก “เคนวูด” ได้รับเกียรติจาก มร. มาร์ค เคนท์ (H.E. Mark Kent) เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วย มร.พอล เอฟ แอคคอเนโร ผู้อำนวยการการค้าระหว่างประเทศ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและอเมริกา ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องครัวชั้นนำแบรนด์ KENWOOD นอกจากนี้ยังได้เชิญ เชฟเอียน เชฟมือทองจากรายการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย, บล็อกเกอร์แม่สลิ่ม, Foodie Taste, Tiny Chef ผู้คร่ำหวอดในแวดวงอาหาร และสถาบันสอนทำอาหารต่างๆ อาทิ โรงเรียนสอนทำอาหารครัววันดี, โรงเรียนศิลปะศาสตร์อาหารไทย ม.ล.พวง ทินกร, วิยาลัยดุสิตธานี ฯลฯ เข้าร่วมงาน

               ภายในงานยังได้ร่วมพูดคุย และร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช็อปกับเชฟหนุ่มมากความสามารถ อาทิ เชฟจากัวร์-ธีรวีร์ ดิษยะไชยพงษ์ ฉายาข้าวแกงร้อยล้าน ที่มาทำเมนูง่าย ที่สามารถทำได้เองที่บ้าน คือ ซาลาเปาชาโค  ที่ผู้ชมเห็นแล้วต้องอยากกลับไปทำรับประทานเองที่บ้าน และยังช่วยแนะนำเทคนิคง่ายๆ ในการเข้าครัวอีกด้วย สำหรับการเลือกเครื่องครัว ต้องเน้นที่ความคุ้มค่ากับการใช้งาน ราคาสมเหตุสมผล








               เชฟนน-นนทวรรธ โรจนศักดิ์ชัย คอลัมนิสต์ คอลัมน์ Chic Dessert จากนิตยสาร Foodstylist กับเมนูโปรดของเชฟนน สตรอว์เบอรี่เฟรชครีมสโคน ที่เจ้าตัวบอกว่าชอบทำขนมหวาน เพราะสนุกทุกครั้งเหมือนได้เล่น โดยส่วนตัวชอบเครื่องครัวที่มีการใช้งานที่ง่าย เทคนิคไม่ซับซ้อน รูปทรงทันสมัย ใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะ เคนวูด เป็นเครื่องเครื่องตัวแรก ที่เชฟนน ได้ใช้ในการเรียนทำอาหาร

               ทางด้าน ตั๊ก-นภัสกร มิตรเอม ดารานักแสดง และพิธีกรรายการถึงพริกถึงขิง ก็เตรียมเซอร์ไพร้ส์ไว้ต้อนรับทุกๆ ท่านไปพร้อมกับทั้ง 2 เชฟ ส่วนเรื่องของอุปกรณ์ที่ใช้การทำอาหาร ต้องเลือกวัสดุที่ทนทานและตอบโจทย์การใช้งาน ทำความสะอาดได้ง่าย โดยส่วนตัวห้องครัวที่บ้านก็เปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ประดับบ้านอีกชิ้นหนึ่ง จึงต้องพิถีพิถัน และศึกษาหาข้อมูลเป็นอย่างดี






เกี่ยวกับ “เคนวูด” (KENWOOD)

เคนวูด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ.1947 โดย มร.เคนเนธ วูด และก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำของโลกในด้านอุปกรณ์การเตรียมอาหารในครัวเรือนอย่างรวดเร็ว โดยมีจำหน่ายมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลกในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เคนวูดสร้างความมั่นใจในการทำอาหารให้กับทุกคนในทุกโอกาสและทุกระดับฝีมือ บริษัทได้เข้าร่วมกับกลุ่ม De’Longhi ในปี ค.ศ.2001

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเคนวูดสรรค์สร้างขึ้นเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน เลือกสรรเฉพาะวัสดุที่ดีที่สุดเพื่อเสริมบทบาทในครัวของแต่ละผลิตภัณฑ์ให้โดดเด่น เราไม่เคยลดคุณภาพของวัสดุที่ใช้ เพราะประสิทธิภาพและความทนทานคือเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์เคนวูด

กว่า 60 ปีที่ผ่านมา เคนวูดมุ่งมั่นในการพัฒนาเครื่องครัวเพื่อยกระดับการเตรียมอาหารในทุกครัวเรือน จากประสบการณ์ที่ยาวนานทำให้เรามีความพร้อมทั้งในด้านเทคโนโลยี ทักษะ และความคิดสร้างสรรค์ในการนำเอานวัตกรรมมาสู่ทุกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ 

นอกจากนี้ความมุ่งมั่นในความเป็นเลิศด้านการออกแบบ และความหลงไหลในประโยชน์ใช้สอยและแฟชั่นที่ไม่ล้าสมัยไปตามกาลเวลาคือองค์ประกอบสำคัญของความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของเคนวูด ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา เคนวูดได้รับรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์กว่า 30 รางวัล ผลิตภัณฑ์ของเรามักจะได้รับการจัดอันดับว่าดีที่สุดในผลิตภัณฑ์ระดับเดียวกันจากรางวัลที่น่าเชื่อถือ เช่น iF Design Award และ Red Dot Design Award

ไม่เพียงแต่ในครัวเรือน ลูกค้าของเคนวูดรวมไปถึงบรรดาผู้ที่เชี่ยวชาญในการเตรียมและทำอาหาร เช่น เชฟ โรงเรียนสอนทำอาหาร และผู้นำในวงการอาหาร เช่นเดียวกับที่ผู้บริโภคใช้ผลิตภัณฑ์เคนวูดที่บ้านอย่างมีความสุข มืออาชีพเหล่านี้ก็ใช้ผลิตภัณฑ์เคนวู้ดเป็นเครื่องมือคู่ใจในการประกอบอาชีพและมักจะแนะนำให้ผู้บริโภคได้ใช้ ทั้งในรายการโทรทัศน์ การสาธิตทำอาหาร และหนังสือสูตรการทำอาหารต่างๆ