happy on May 07, 2009, 02:13:32 PM
                                   

“อูม่า เธอร์แมน”  ย้อนอดีตสู่ฆาตกรรม สะเทือนขวัญ ใน
“THE LIFE BEFORE HER EYES ก่อนชีวิตปิดฉากลง”  28 เม.ย. นี้ ทั้ง วีซีดี และ ดีวีดี..!
เป็นที่รู้จักกันดี กับนางเอกสาวมาดเท่ห์ “อูม่า เธอร์แมน” นางเอกสาวจากดงผู้ดีอังกฤษ ที่มีผลงานแสดงสร้างชื่อจากบท The Bride ในภาพยนตร์เรื่อง KILL BILL นางฟ้าซามูไร ทั้งสองภาค รวมถึงภาพยนตร์อีกมากมาย อาทิ Be Cool บีคูลคนเหลี่ยมเจ๋ง, Prime ขอรักแหว๋วให้ฉ่ำหัวใจ ฯลฯ และนับได้ว่า“อูม่า เธอร์แมน” คือหนึ่งนักแสดงชั้นแนวหน้าที่โลดแล่นในวงการนี้มายาวนาน... ล่าสุดกับการกลับมาสร้างสีสันใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์อีกครั้งกับผลงานภาพยนตร์เรื่อง “THE LIFE BEFORE HER EYES ก่อนชีวิตปิดฉากลง” ที่หยิบจับเรื่องราวผู้หญิงคนหนึ่งที่เอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์สังหารหมู่ในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งโดยชายผู้บ้าคลั่งและลงมือยิงเพื่อนนักเรียนห้องเดียวกันเมื่อ 15 ปีก่อน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับมือทอง “วาดิม เพเรลแมน” มาร้อยเรียงเรื่องราวของไดอานา (อูม่า เธอร์แมน)
กับเรื่องราวของอาชญกรรมในอดีตครั้งนี้...
ไดอานา (รับบทโดย อูม่า เธอร์แมน) ภรรยาและแม่ที่อาศัยอยู่ในแถบชานเมือง เริ่มรู้สึกว่าชีวิตเธอสมบูรณ์แบบอย่างที่ตาเห็นหรือเปล่าและอาจรวมถึงความเคลือบแคลงในความปกติของจิตใจของเธอเองด้วย เนื่องจากโศกนาฎกรรมในอดีตเมื่อ15 ปีก่อนหวนย้อนคืนกลับมาให้เธอนึกถึง วันนั้นเป็นวันที่เธอสูญเสียเพื่อนคนสำคัญของเธอไป ในอดีต วัยเด็กไดอานา (รับบทโดย อีวาน ราเชล วูด) เป็นเด็กสาวสมัยมัธยมที่มีชีวิตชีวา เธอมีเพื่อนสนิทเป็นสาวน้อยขี้อาย มัวรีน (รับบทโดย อีวา เมอร์รี) พวกเธอทำกิจกรรมเหมือนเด็กทั่วไปไม่ว่าจะเป็นการหนีโรงเรียน ฝันหวานถึงเด็กหนุ่ม และพร้อมคว้าโอกาสที่จะได้ออกไปจากชานเมืองอันเงียบเหงาและซึมเซาแห่งนี้ ความสัมพันธ์ของเธอและ มัวรีน ต้องร้าวฉาน ในวันที่เกิดเหตุการณ์ยิงกันในโรเรียน ความทรงจำอันสยดสยองเหล่านั้นยังคงตามมาหลอกหลอนชีวิตอันสงบสุขของเธอขณะที่เธออยู่กับสามีซึ่งเป็นอาจารณ์ ชื่อพอล (รับบทโดย เบรตต์ คัลเลน) และลูกสาวตัวน้อย เอ็มม่า (รับบทโดย กาเบรียลล์ เบรนแนน) เมื่อชีวิตวัยผู้ใหญ่ของเธอได้เริ่มคลายปมออก และตัวตนของเธอในร่างวัยรุ่นเข้าใกล้วันหายนะมากขึ้นทุกที ปริศณาอันลึกลับก็ค่อยๆเผยตัวเองออกมาอย่างช้าๆ
ติดตามเรื่องราวลึกลับซับซ้อนและปริศนาที่จะนำคุณไปสู่เหตุการณ์ความจริงจากเหตุการณ์ครั้งนั้นได้แล้ว ใน“THE LIFE BEFORE HER EYES ก่อนชีวิตปิดฉากลง” ในรูปแบบ วีซีดี และ ดีวีดี 28 เมษายน นี้ ทุกแผง ทั่วประเทศ