FC on December 22, 2015, 02:38:46 PM
ละคร “มงกุฎริษยา” ออกอากาศวันที่ 24 ธันวาคม 2558 – 1 มกราคม 2559









          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 10)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2558
          ฟ้า นัด ดาว มาเพื่อปรับความเข้าใจกันแต่ฟ้าดันแกล้งดาวใส่ยาปลุกเซ็กให้กินแล้วหลอกให้ ท็อป เข้ามาปล้ำดาวถึงในห้อง ดาวหลงเชื่อดื่มน้ำเข้าไป ทำให้ในที่สุดดาวด็เสียท่าให้ดกับ ท็อป ฟ้าวางแผนเรียก เปรมจิต เข้ามาดู ทำให้เปรมจิตโมโหมากปละผิดหวังในตัวดาว ดาวไม่รู้ตัวเพราะฤทธิ์ของยา

          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 11)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 25 ธันวาคม 2558
          ชัช เมากลับมาบ้านหนักมาก เพราะเสียใจอกหักจากชมพู่ ดาว กำลังนอนอยู่ในห้อง ชัชเดินเมาโซเซเข้ามาลืมไปว่าดาวนอนอยู่ ชัชล้มตัวลงนอนบนเตียง ดาวตกใจตื่น ชัชรวบตัวดาวมากอด เพราะเห็นหน้าดาวเป็นชมพู่ ชัชเริ่มกอด หอมดาวไซ้คอ ดาวแต่ดาวขืนไว้ดาวเริ่มนึกได้ ว่าจะใช้วิธีนี้แก้แค้นฟ้าเพราะฟ้าชอบชัช ทั้ง สอง มีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง

          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 12)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 31 ธันวาคม 2558
          ทุกคนมาสมัครการประกวดมิสเพอเฟคไทยแลนด์ ในขณะที่ดาวกับฟ้า เดินมารับเสื้อผ้าจากกองประกวด เพื่อที่จะใส่ร่วมงานทั้ง ฟ้า และดาวดันหยิบเสื้อตัวเดียวกัน และยืนแย่งเสื้อกันไปมา ฟ้านึกแผนการแกล้งล้มสำออย ทุกคนมองมาที่ดาว ดาวมองฟ้าอย่างแค้นใจ

          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 13)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 1 มกราคม 2559
          แพรวแพรเดินออกมาจากห้องน้ำ เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น แพรวแพรหยิบโทรศัพท์ขึ้นมารับ ทำให้การ์ดของลูกที่อยู่ในกระเป๋าตกออกมาด้วย แพรวแพรเดินคุยโทรศัพท์ไป ไม่รู้เรื่องรุ้งลาวัลย์เดินออกมาจากตามมา เห็นแพรวแพรทำการ์ดตก ก็หยิบขึ้นมา จะเอาไปคืนให้อย่างไม่เต็มใจรุ้งยื่นการ์ดให้แพรวแพร แพรวแพรเห็นการ์ดลูกก็ตกใจ

          ติดตามชมละคร "มงกุฎริษยา" ได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 8.00/13.25/19.45 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on January 05, 2016, 03:11:49 PM
“เป๊ก” ยันไม่ทิ้งงานที่ไทย แม้โกอินเตอร์เล่นหนังจีน









           โกอินเตอร์เป็นพระเอกหนังแดนมังกรอีกคนแล้ว สำหรับ "เป๊ก- รัฐภูมิ ไข่นาค" หรือ ที่แฟนคลับชาวจีนเรียกว่า "หลานเจิ้นถิง" แปลว่า ผู้เก่งกล้า ซึ่งชื่อนี้ ได้ซินแสชื่อดังของจีนดูให้ เปลี่ยนปุ๊บ งานก็วิ่งชนปังๆ ทั้งในและนอกประเทศ งานนี้ นอกจากต้องเร่งถ่ายละคร "มงกุฎริษยา" ที่กำลังออกอากาศ ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวีแล้ว ยังต้องเทคิวบินไปถ่ายภาพยนตร์ เรื่อง กุ่ยเลี่ยน gui lian (รักพิศวง) ที่ประเทศจีนอีกด้วย แถมแว่วมาว่าปีหน้า มีหนังและละครที่จีน อีก 4 เรื่อง เลยทีเดียว

          "คนที่จีนเค้ารู้จักผมในนามของ หลานเจิ้นถิง แปลว่า ผู้เก่งกล้า ซึ่งได้ซินแสที่เก่งและเป็นที่นับถือของคนจีนเป็นคนดูให้ ซึ่งผมก็ชอบและรู้สึกโชคดีมาก ส่วนด้านการแสดงผมไม่ค่อยหนักใจ แต่จะเป็นอุปสรรคตรงอากาศหนาว และเรื่องภาษา เพราะเค้าพูดเร็วมาก ซึ่งผมก็มีเรียนภาษาจีนเพิ่ม จากที่ตอนแรกไม่เป็นเลย เวลาถ่ายทำ ถ้าเราไม่เข้าใจ ก็จะถามเค้าทีละคำเลย เรื่องกุ่ยเลี่ยน เป็นเรื่องเร้นลับเขย่าขวัญ ผมรับบทเป็นอาหนาน คนไทยที่ไปเรียนในประเทศจีน หนังเรื่องนี้ถ่ายทำเพียงแค่ 6 คิว เนื่องจากผมมีเวลาน้อย เพราะยังติดถ่ายละครมงกุฎริษยาอยู่ เป็นคิวที่บีบมาก วันนึงผมต้องถ่าย 30 กว่าซีน โหดมาก (หัวเราะ) ก็น่าจะได้ชมปลายปีหรือต้นปีหน้า ทางช่องอ้ายฉีอี (aiqiyi) ซึ่งเป็นทีวีออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของจีน และปีหน้า ผมก็มีงานภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ 4 เรื่อง ที่กำลังจะเปิดกล้อง ต้องรอดูครับ ส่วนงานละครที่ไทยก็ยังมีอยู่แน่นอน ไม่ทิ้งแน่นอนครับ" เป็กกล่าว

FC on January 07, 2016, 08:13:16 AM
“มด-ณปภัช” ปลื้มปริ่ม! “คนสำคัญอันดับสุดท้าย” ดังทะลุจอ



          เรียกว่าเป็นการออกซิงเกิ้ลเดี่ยวชิมลางครั้งแรก ก็แรงเกินคาดจริงๆ สำหรับสาว "มด-ณปภัช" ศิลปินสังกัดค่าย เยส!มิวสิก ในเครือ อาร์เอสฯ กับซิงเกิ้ลพิเศษเพลง "คนสำคัญอันดับสุดท้าย" ประกอบละครเรื่อง "มงกุฎริษยา" ทาง ช่อง 8 ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้ละครจะใกล้จบลงไปแล้ว แต่กระแสความแรงของเพลงกลับยังแรงไม่ตกจริงๆ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มไม่หยุด งานนี้สาว "มด" เลยกระซิบบอกด้วยว่าแบบนี้มีกำลังใจทำงานเพลงต่อแน่นอนจ้า

          มด-ณปภัช "เป็นการออกซิงเกิ้ลพิเศษเดี่ยวครั้งแรกเลยค่ะ สำหรับเพลง คนสำคัญอันดับสุดท้าย ประกอบละครเรื่องมงกุฎริษยา ตอนแรกก็กังวลว่าจะทำได้ไม่ดีเพราะเป็นครั้งแรกสำหรับเราด้วย แต่พอออกมาแล้วได้รับฟีดแบคดีมากๆจากแฟนละคร และแฟนเพลงชนิดว่าละครใกล้จะจบแล้ว แต่กระแสเพลงนี้ก็ยังแรงต่อเนื่อง งานนี้ก็ปลื้มปริ่มสิคะ (หัวเราะ) ส่วนซิงเกิ้ลเพลงเดี่ยวของมดเองตอนนี้ก็กำลังทำอยู่ค่ะรับรองมีออกมาได้ฟังกันต่อเนื่องในปีนี้อย่างแน่นอน แต่จะเป็นแนวไหน ดนตรียังไง รับรองว่าถูกใจแฟนๆแน่นอนค่ะ เป็นกำลังใจให้มดด้วยนะคะ"

FC on January 13, 2016, 03:55:52 PM
Gossip News: มิตติ้งแฟนคลับ เป๊ก ยีนส์ คู่จิ้นจากละคร มงกุฎริษยา



           งานนี้แฟนคลับมีเฮ เพราะทั้ง "เป๊ก-รัฐภูมิ" และสาว "ยีนส์-เกวลิน" สองพระนางจาก มงกุฎริษยา ทางช่อง8 เอาใจแฟนคลับจัดมิตติ้งชวนติ่งมาเอ็นจอยปาร์ตี้กระชับความสัมพัมพันธ์กัน ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม นี้ ณ บลูโอ้ สยามพารากอน เวลา 10.00 น. เอ้ารู้แบบนี้แฟนคลับตามไปฟินกันให้ไว ๆ เลยจ้า
 

FC on January 20, 2016, 03:50:35 PM
ละคร “มงกุฎริษยา” ออกอากาศวันที่ 21-22 มกราคม 2559





          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 16)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2559
          Montage workshop แต่งหน้า สาวๆเรียนแต่งหน้า เกรซเป็นคนสอน ใช้แนตตี้เป็นแบบสาธิต นางงามทั้ง 12 นั่งเรียนนางงามนั่งจับคู่ เพื่อฝึกแต่งหน้ากันอีกมุม ฟ้านั่งคู่กับดาว ฟ้าหยิบอายไลเนอร์มา กรีดตาดาว แต่กรีดเข้าไปในตาดาว ดาวลุกโวยวาย ทีมงานเข้ามาดู ฟ้าทำเป็นขอโทษดาว ชัชรีบเข้ามาประคองดาวออกไปข้างนอก

          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 17)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 22 มกราคม 2559
          ผู้เข้าแข่งขันทุกคนกรูเข้าไปในครัว เข้ามาจัดการกับอาหารพร้อมกันวุ่นวาย เพราะไม่รู้ต้องทำอะไรบ้างลีน่า กับ จอย เอื้อมไปหยิบกระทะพร้อมกัน แล้วดึงแย่งกัน ชมพู่เข้ามาหยุดทั้งคู่ แทรกกลางไปดึงกระทะออกมาจากทั้งสองคน ลีน่ากับจอยเดินแยกกันออกไป มซี่ถือแอปเปิ้ลกับมีดไปให้พุฒิช่วยสอนปอกเปลือก พุฒิสอนเมซี่ รุ้งถือหม้อใส่น้ำ จะเดินไปที่เตา สวนกับดาวที่ถือถาดเนื้อสัตว์ ทั้งสองชนกัน

          ติดตามชมละคร "มงกุฎริษยา" ได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 8.00/13.25/19.45 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on January 20, 2016, 03:50:55 PM
ละคร “มงกุฎริษยา” ออกอากาศวันที่ 28-29 มกราคม 2559





          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 18)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2559
          เกรซมาสอนการแสดงให้กับสาว ๆ ผู้เข้าประกวดทั้ง 12 คน โดยให้แบ่งกลุ่มออกมาแสดงตามบทบาทที่ได้รับ กลุ่มแรกคือชมพู่ ฟ้า และดาว ได้รับบทบาท เพื่อนรักที่แย่งสามีกัน ทั้งดาวและฟ้า อินในบทเพราะตรงตามชีวิตจริงเลยเกิดการทะเลาะกัน

          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 19)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 29 มกราคม 2559
          ลีน่าใส่แว่นกันแดด กางร่ม เอาสวิงช้อนใบไม้ที่ลอยในสระว่ายน้ำอยู่ ท่าทางเชิ่ดๆพู่ไถเครื่องตัดหญ้าฟ้า กับปุ้มกวาดเศษหญ้าที่พู่ตัด และเศษใบไม้ตามพื้น, เขียด ขนม พรวนดินอยู่มุมหนึ่งลีน่าคิดแผนเพื่อแย่งซีนจึงแกล้งพลัดตกสระว่ายน้ำ ปุ้มและฟ้ารู้ทันแผนจึงกระโดนตามลงไปช่วย แย่งซีน ทุกคนงง

          ติดตามชมละคร "มงกุฎริษยา" ได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 8.00/13.25/20.05 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on January 20, 2016, 03:59:48 PM
ภาพข่าว: มีตติ้งแฟนคลับ เป๊ก-ยีนส์ จากละครมงกุฎริษยา



           ทำเอาแฟนคลับร่วม50คนหอบความฟินกลับบ้านไปเป็นกระบุง เมื่อสองพระนางจาก มงกุฎริษยา ทางช่อง8 "เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค" และสาว "ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา" จัดงานมีตติ้งแฟนคลับชวนติ่งมาเอ็นจอยปาร์ตี้กระชับความสัมพัมพันธ์พร้อมร่วมกิจกรรมและรับของรางวัลมากมาย ณ บลูโอ้ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

FC on January 27, 2016, 03:36:27 PM
Gossip: ฝ้าย เวฬุรีย์ เกาะอกแทบหลุด ในละครมงกุฎริษยา





           แบกชุดราตรีเกาะอกปักเลื่อมเข้าฉากในละคร"มงกุฎริษยา" ทางช่อง8 เล่นเอาสาว "ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร" เดินไม่เป็นสุข ก็เพราะว่ามือนึง ถกกระโปรง อีกมือจับเกาะอกตลอด เล่นเดินไปดึงไปแบบนี้คุณพี่แนะนำให้ไปอัพไซส์ดูม ๆ จะดีกว่านะจ๊ะหนู จะได้เกาะแน่น ๆ อิอิ

FC on January 27, 2016, 03:37:59 PM
ละคร “มงกุฎริษยา” ออกอากาศวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ 2559





          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 20)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559
          สาวๆเดินเรียงแถวหน้ากระดานมาที่ริมสระ เดินเรียงผ่านหน้ากรรมการไป แล้วมายืนโพส 6 คน ภาพใกล้ที่ผิวของแต่ละคน ที่บริเวณ แขน ขา หน้าท้อง มือ แผ่นหลัง เนินอก ใบหน้า ทุกคนเดินเฉิดฉายในชุดว่ายน้ำ จนพุฒิหนึ่งในกรรมการที่นั่งตัดสิ้นถึงกับตะลึง

          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 21)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2559
          บรรยากาศตึงเครียด ชมพู่ ลีน่า เมซี่ ฟ้า จอย ดาว เดินเรียงเข้ามา ในห้องโถง แนตตี้ยืนหน้านิ่งอยู่ด้านหน้า ตรงจอโปรเจคเตอร์นางงามทั้ง6 เริ่มวิตกมากขึ้น โดยเฉพาะฟ้า(เซอร์ไพรส์ทุกคน) เป็นผู้ที่มีคะแนนสูงสุด 6 อันดับของการประกวดค่ะนางงามทุกคนดีใจ ฟ้าถอนหายใจโล่งอก ดาวแอบเหล่ฟ้าอย่างเสียดาย นึกว่าฟ้าจะโดนแฉ

          ติดตามชมละคร "มงกุฎริษยา" ได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 8.00/13.30/20.05 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on February 01, 2016, 03:22:15 PM
ภาพข่าว: เลี้ยงปิดกล้องละคร มงกุฎริษยา



          เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาหลายเดือน ในที่สุด ผู้จัด "ธีรภาพ สุขกันตะ" นำทีมผู้กำกับ "ปกรณ์ โรจนานันท์ และนักแสดงอาทิ "เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค",ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา" ,"แนค-ชาลี ไตรรัตน์","อลิซ อาร์สยาม" ,"นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล" ,"เล็ก-เจษฎา รุ่งสาคร", "อ้อย-กาญจนา จินดาวัฒน์" ,"พิม-พิมจันทร์ พิชยะสูตร"และทีมงานร่วมกว่า50ชีวิต เลี้ยงปิดกล้องละคร "มงกุฎริษยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่ร้านแชร์ ทาวน์อินทาวน์ เมื่อวันก่อน

FC on February 05, 2016, 08:22:38 AM
ละคร “มงกุฎริษยา” ออกอากาศวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2559





          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 22)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559
          ด้านในอุโบสถเงียบสงบไม่มีคนอื่น ชมพู่ จอย ฟ้า ลีน่า ถือธูปเทียนดอกไม้ เดินเรียงเข้ามานั่งไหว้พระ ลีน่าลากจอยออกมาจอยจะสวนกลับ แต่เมซี่มาข้างหลังจอย ปิดปากจอยไว้ แล้วจ้องรอให้ชมพู่กับฟ้าทะเลาะกัน ชมพู่เดินเข้าไปหาฟ้าเมซี่วิ่งเข้ามา ร้องตะโกนออกไปด้านนอกให้สื่อเข้ามาดู ชมพู่และฟ้ากำลังงงอยู่ ลีน่าก็เข้าไปล๊อคแขนชมพู่ เมซี่เข้าไปล๊อคแขนฟ้า แล้วดันให้ทั้งคู่ใกล้กัน เหมือนว่าชมพู่และฟ้ามีเรื่องกันอยู่ แล้วตัวเองเข้ามาห้าม

          ทีวีไกด์ ละคร มงกุฎริษยา (ตอน 23)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559
          พู่ ฟ้าเปิดประตูเข้ามาในห้องพยาบาล ฟ้าผลักดาวออกไป ดาวเซแทบจะล้ม ฟ้าโมโหมากและพยายามคาดคั้นเรื่องคะแนนโหวต เพราะหาว่าดาวโกง ดาวโมโหเลยติอกกลับปมด้อยของฟ้า ฟ้าอุดหูหวีดร้องลั่นเยี่ยงคนเสียสติพุ่งเข้าไปตบดาวแล้วเข้าบีบคอ ชมพู่เข้ามาห้ามแต่ดันโดนลูกหลง ดาวสู้ไม่ไหวแทบล้มทั้งยืน

          ติดตามชมละคร "มงกุฎริษยา" ได้ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 8.00/13.30/20.05 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

FC on February 05, 2016, 08:24:41 AM
“มด-ฝ้าย-ยีนส์-อลิซ” อวดหุ่นแซ่บ “นุ้ย” พลาดโดนวางยา









          ทำเอาพื้นที่สระว่ายน้ำลุกเป็นไฟ เมื่อเหล่าบรรดาสาวงาม นำทีมโดย "มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร และ ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา ออกมาสลัดผ้าท้าแดดโชว์ความแซ่บ ประชันโฉมชุดว่ายน้ำ ในละคร "มงกุฎริษยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แท็คทีมกับบรรดาสาวงาม "นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล" และ "อลิซ ชญาดา อาร์สยาม" เบื้องหลังจะสะเด่าเร่าร้อนขนาดไหน เรามีภาพมาฝากกัน

          เป็นฉากที่ประกวดใส่ชุดว่ายน้ำเพื่อเฟ้นหานางงามผิวสวย สาวๆเดินเรียงแถวหน้ากระดานมาที่ริมสระ เดินเรียงผ่านหน้ากรรมการไป แล้วมายืนโพสต์ 6 คน ภาพใกล้ที่ผิวของแต่ละคน ที่บริเวณ แขน ขา หน้าท้อง มือ แผ่นหลัง เนินอก ใบหน้า ทุกคนเดินเฉิดฉายในชุดว่ายน้ำ จนพุฒิหนึ่งในกรรมการที่นั่งตัดสินถึงกับตะลึง

          ฉากนี้ ยกกองไปถึงสวนสนุกดรีมเวิลด์ แถมเป็นอีกหนึ่งซีนไฮท์ไลท์ของเรื่อง เพราะสาวๆ ต้องสลัดผ้าท้าแดด มาใส่ชุดว่ายน้ำอวดผิวขาว ประชันโฉม ถึงเวลา ผู้กำกับ "ปกรณ์ โรจนานันท์" เรียกสาวๆ มาหน้าเซ็ท ซ้อมคิวเดินและโพสต์ วันนี้สาวๆ มาในชุดว่ายน้ำวันพีชสีดำ ดูทรงพลัง แหวกอกเป็นร่องตาข่าย โพกเอวด้วยผ้าสีสันผืนบาง อวดขาขาวกันสุดฤทธิ์ แม้แดดจะแรงจัดแค่ไหน สาวๆ ก็โบกครีมกันแดดเตรียมพร้อม เริ่มที่ น้องใหม่อย่าง อลิซ ที่แบกดีกรีความเซ็กซี่มาเต็มกระบุง โพสต์จิกกล้องไม่พอ ยังสู้ด้วยลีลาสะบัดผมสุดเย้ายวน ตามด้วย มด ที่ไม่มั่นใจอกไข่ดาวตั้งแต่ก่อนถ่าย แต่พอถึงคิวตัวเอง เลยโพสต์จัดเต็ม สมเป็นเซ็กซี่สตาร์ดาวรุ่ง ส่วน 2 สาว ฝ้าย ยีนส์ เอาวิชาจากเวทีจริงมาใช้ เดินได้สวยสง่า อกผาย ไหล่ผึ่ง จนทีมงานตะลึง งานนี้ สาวฝ้ายเกือบปิดจ๊อบได้อย่างสวยงาม แต่ดันพลาดช่วงหมุนตัว ลื่นหวิดหน้าคะมำ โชคดีที่ทรงตัวอยู่ ปิดท้ายด้วย พี่ใหญ่ของกอง นุ้ย ที่เปิดตัวด้วยลุคส์สุดอินเตอร์ กับผิวสีน้ำผึ้งตัดกับผ้าสีแดง สุดร้อนแรง แต่ในเรื่องเดินเฉิดฉายได้ไม่นาน ก็มีเหตุให้ต้องขายหน้า เพราะผ้าโพกเอวดันสีตก น้ำสีแดงไหลเป็นทางยาวเต็มขา ว่าแต่...นุ้ยจะแก้สถานการณ์นี้ผ่านไปได้อย่างไร และใครเป็นคนวางแผนกลั่นแกล้ง ติดตามฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 08.00/13.30/20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 กดเลข 27

FC on February 05, 2016, 02:02:04 PM
“อลิส” ประเดิมละคร เจองานหิน นางงามแอ๊บแบ๊ว . . . สายโลกสวย



          ขอพักไมค์ชั่วคราว หันมาชิมลางงานละครเรื่องแรก ก็ทำเอา ลูกทุ่งสาวหน้าสวย "อลิส อาร์สยาม" หรือชญาดา สนธิรักษ์ แห่งสโมสรชิมิ ถึงกับโอดโอย เพราะเจอบทสุดหินใน ละคร "มงกุฎริษยา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่ต้องทำตัวเป็นนางงามโลกสวย แอ๊บแบ๊วใส่ทุกคนในเรื่อง ทั้งที่ แท้จริงแล้ว เป็นนางงามจอมขโมยซีน

          "อลิสก็เป็นนักร้องมาสักพักแล้ว อยากทำงานอะไรที่แปลกใหม่บ้าง พอดีทางช่อง 8 กำลังทำละครนางงาม ต้องใช้นักแสดงผู้หญิงเยอะ พอติดต่อมา อลิสก็สนใจค่ะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ ที่สำคัญ เป็นละครเรื่องแรกในชีวิต บทหินมาก แต่ในความยากก็ท้าทายดี ในเรื่องรับบทเป็น 'ปุ้ม' นางงามแอ๊บแบ๊ว ที่ต้องทำตัวโลกสวย ทำตัวใสๆ แต่ลึกๆ แล้วร้าย พยายามขโมยซีนให้ตัวเองโดดเด่น เป็นจุดสนใจ ช่วงแรกเล่นยากมาก ต้องแอ๊บแบ๊วทุกอย่าง ทั้งคำพูด สีหน้า แววตา บทนี้จะร้ายแสดงออกชัดเจนไม่ได้ แต่พอถึงเวลาเปิดเผยตัวตน ก็ใส่เต็มที่ เล่นให้คนเห็นแล้วรู้สึกหมั่นไส้ ซึ่งก็ได้คำแนะนำจาก ผู้กำกับ และพี่นักแสดงในกองหลายคน จนผ่านมาได้ ฝากติดตามด้วย ทุกวันพฤหัสบดี–ศุกร์ เวลา 8.00/13.30/20.05 น. ค่ะ" อลิสกล่าว

FC on February 10, 2016, 08:24:44 AM
แฟนคลับ หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค



          ทำเอา "เป๊ก-รัฐภูมิ ไข่นาค" พระเอกหนุ่ม จากละครมงกุฎริษยา ทางช่อง 8 ปลื้มจนบ่อน้ำตาแตก เมื่อแฟนคลับร่วม50คน หอบเค้กก้อนโตเซอไพรส์วันเกิดย้อนหลัง ในงามมิตติ้งแฟนคลับของตัวเองอย่างไม่ทันตั้งตัว อีกทั้งยังร่วมทานข้าวกับแฟนคลับแบบใกล้ชิด พร้อมกับกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย ณ เดอร์มีวิส คลีนิก เมื่อวันก่อน

FC on February 10, 2016, 08:26:51 AM
“ยีนส์ – ฝ้าย” เหวอ “เมริซ่า-น้ำตาล” จัดฉากรุมตบในวัด









          เรียกได้ว่า ริษยากันไม่เลือกที่จริงๆ สำหรับ "เมริซ่า รอส" และ "น้ำตาล- พรปวีณ์ เทพมงคล" เพราะงานนี้เล่นวางแผนจัดฉากหักหน้า ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา และ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ให้ตบกันในวัดต่อหน้าสื่อ ในละคร"มงกุฎริษยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แต่สองสาวดันรู้ทันแก้สถาณการณ์ไว้ได้ เบื้องหลังทำเอาสาว ๆ เล่นกันไม่ออกเพราะเกรงใจสถานที่ศักสิทธิ์ จะเป็นอย่างไรเรามีภาพมาฝากกันจ้า

          เป็นฉากที่ ชมพู่ จอย ฟ้า ลีน่า ถือธูปเทียนดอกไม้ เดินเรียงเข้ามานั่งไหว้พระ ลีน่าลากจอยออกมาจอยจะสวนกลับ แต่เมซี่มาข้างหลังจอย ปิดปากจอยไว้ แล้วจ้องรอให้ชมพู่กับฟ้าทะเลาะกัน ชมพู่เดินเข้าไปหาฟ้าเมซี่วิ่งเข้ามา ร้องตะโกนออกไปด้านนอกให้สื่อเข้ามาดู ชมพู่และฟ้ากำลังงงอยู่ ลีน่าก็เข้าไปล๊อคแขนชมพู่ เมซี่เข้าไปล๊อคแขนฟ้า แล้วดันให้ทั้งคู่ใกล้กัน เหมือนว่าชมพู่และฟ้ามีเรื่องกันอยู่ แล้วตัวเองเข้ามาห้าม

          ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่ วัดพุทไธศวรรย์ พระอารามหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา วันนี้ต้องเป็นซีนที่สาวๆ ต้องมาทะเลาะเสียงดังกันในวัด บริเวณข้างในโบสถ์ ถึงเวลา ผู้กำกับ "ปกรณ์ โรจนานันท์" เรียกสาวๆ มาหน้าเซ็ท ซ้อมคิว ทุกคนมาในชุดเสื้อลูกไม้สีขาว ตัดกับผ้าซิ่นสีแดงฉูดฉาด เรียกได้ว่างามอย่างหญิงไทยแท้ แต่ผ้าซิ่นทรงแคบเป็นอุปสรรคสุดๆ โดยเฉพาะ ยีนส์และฝ้าย ที่ต้องถกกระโปรงยกขาถีบ น้ำตาลและเมริซ่า แต่ยังไม่ทันไร ผ้าซิ่นแสนงามของยีนส์ ก็ขาดแหวกถึงขา ทำเอาทั้งขำ ทั้งอาย เลยเปลี่ยนเป็นกระทุ้งศอกใส่ท้องแทน พอซ้อมกันจนเป๊ะ ก่อนถ่ายทำจริง เมริซ่า น้ำตาล ยีนส์ และฝ้าย จัดดอกไม้ธูปเทียน มายกมือขอขมาต่อสถานที่กันยกใหญ่ ถ่ายจริง น้ำตาลประกบยีนส์ เมริสซ่าประกบฝ้าย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันชุลมุน ได้คิวปุ๊บยีนส์จัดให้สมใจ กระทุ้งศอกใส่น้ำตาล ลงไปนอนตัวงอ ด้านฝ้ายก็จิกหัวเมริสซ่าเหวี่ยงก้นกระแทกพื้น ว่าแต่...ยีนส์ ฝ้าย จะกู้สถานการณ์พลิกกลับมาได้หรือไม่ ติดตามฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 08.00/13.30/20.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 กดเลข 27