FB on January 03, 2016, 03:55:03 PM
“ร้องไห้หนักมาก” เต้ย พงศกร “กลับบ้านปวดหัว 3 วัน” ยอมรับฉาก “พระเจ้าเสือสั่งตัดคอประหารชีวิตพันท้ายนรสิงห์” สุดพีค









          เรียกได้ว่าฉากสำคัญของภาพยนตร์เรื่อง "พันท้ายนรสิงห์" ที่ได้มีการบอกกล่าวเล่าถึง เป็นข้อโต้แย้ง ต่างๆ มากมายทั้งจดหมายเหตุ หรือพงศาวดาร และการที่ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าตรีเฉลิม ยุคล ทรงหยิบเอาบทพระนิพนธ์ในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล ที่ทั้งคลาสสิค อมตะ และครองใจคนไทยมาตลอด 70 ปี มาถ่ายทอดในรูปแบบภาพยนตร์แอ็คชั่น-อิงประวัติศาสตร์ แน่นอนว่าฉากพระเจ้าเสือสั่งตัดคอ ประหารชีวิตพันท้ายนรสิงห์ ข้าราชผู้ซื่อสัตย์ ซึ่งเป็นทั้งสหายรัก ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงตัวตนของพระเจ้าเสือเอง และพันท้ายนรสิงห์ผู้ที่ยอมสละได้แม้กระทั่งชีวิตของตนเองเพื่อกษัตริย์อันเป็นที่รักและความถูกต้องที่พึงยึดถือไว้

          "สำหรับเรื่องราวของ "พันท้ายนรสิงห์" คือเป็นเรื่องที่ Controversial เป็นที่ถกเถียงกันมากๆ เลย คือเรื่องเกี่ยวกับพระเจ้าเสือกับพันท้ายซึ่งเราก็ไม่รู้เลยว่าเป็นจริงแท้แค่ไหน แต่ว่าเรื่องของพันท้ายเป็นเรื่องที่อยู่ในพงศาวดารพูดถึงนายสินที่ทำให้หัวเรือหัก และโดนประหารชีวิตในที่สุดซึ่งเป็นคนเดียวในประวัติศาสตร์ไทย เป็นคนเดียวที่ขอให้ตัดหัวเพื่อรักษาพระเกียรติของพระเจ้าเสือ ซึ่งทำให้เราคิดว่าพระเจ้าเสืออาจไม่เลวร้ายเหมือนอย่างที่บางข้อมูลมีการพูดถึง แต่จะว่าไปจริงๆ แล้วท่านต้องมีอะไรดีอย่างน้อยที่สุดพันท้ายถึงยอมถวายชีวิตให้พระเจ้าเสือ จากจุดนี้ทำให้เราเริ่มค้นคว้าลึกเข้าไปจนกระทั่งถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์ในที่สุด"

          หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ทรงเล่าให้ฟังถึงแก่นสำคัญของภาพยนตร์ที่เราจะได้ชมกัน สำหรับนักแสดงแล้วนี่คือฉากที่เต็มไปด้วยความท้าทายที่สุด ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี และเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ ซึ่งท่านมุ้ยทรงเลือกที่จะถ่ายทำฉากนี้เป็นฉากสุดท้ายในการถ่ายทำ เพื่อให้ทั้งคู่ได้สวมชีวิต และบทบาทเป็นตัวละครทั้งสองเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหนุ่มเต้ยเผยว่า

          "สำหรับฉากนี้ท่านมุ้ยเลือกเอาไว้ถ่ายสุดท้ายเรื่องเลยจริงๆ ท่านรอให้เราเป็นตัวละครเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ ให้นักแสดงมีความสนิทสนมกัน เข้าใจกัน จนกระทั่งเป็นตัวละคร คือไอ้สินเลย พี่เบิร์ดคือพระเจ้าเสือเลย มันเป็นฉากที่แบบยากที่สุด พีคที่สุดของเรื่องเลย ซึ่งมันดีนะที่ท่านเอาไว้ถ่ายหลังสุด เพราะว่าเราได้เป็นตัวละครแล้ว มันเลยทำให้เราอินมากๆ ในฉากที่พระเจ้าเสือให้องครักษ์ออกไปหมด พระเจ้าเสือนั่งอยู่บนที่นั่ง แล้วพระเจ้าเสือยอมที่จะลุก แล้วก็เดินลงมาหาเรา เดินมาคุกเข่าพูดคุยกับเรา ทั้งๆ ที่เราเป็นสามัญชนธรรมดา เราเห็นตั้งแต่เขาเดินลงมา เราเชื่อว่าเขาเป็นกษัตริย์จริงๆ และกษัตริย์รักเราขนาดนี้ แต่พันท้ายนรสิงห์ก็ทำไม่ได้ เพราะว่าเราต้องรักษากฎมณเฑียรบาลที่เคยทำมา แล้วสิ่งที่พระเจ้าเสือทำมาตลอดทั้งชีวิต ถ้าไม่ทำตามกฎ สิ่งเหล่านั้นก็จะสูญสลายไปเลย สินก็ยืนยันที่จะยอมเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อรุ่นลูกรุ่นหลานของคนไทยทุกคน เพื่อกษัตริย์ และก็เพื่อเพื่อน ผู้มีพระคุณ พระพิชัย แล้วก็คนรักของตัวเอง"

          และแน่นอนว่าแค่ฉากนี้ฉากเดียวทำเอาทีมงาน และนักแสดงที่เข้าฉากถึงกับน้ำตาคลอกันเลยทีเดียว เมื่อถ่ายทำของฉากนี้จบลง หนุ่มเต้ยถึงกับโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมหลังการถ่ายทำเลยว่า "ร้องไห้หนักมาก" ชนิดที่ว่าหนุ่มเต้ยถึงกับกุมขมับปวดหัวกันไปถึง 3 วันเลยทีเดียว

          "ผมร้องไห้หนักมากตอนแสดง เพราะด้วยระยะเวลาการถ่ายทำเป็นซีนยาว แล้วเราถ่ายทำกันทั้งวันเลย กว่าจะจัดแสงเสร็จ เราถ่ายจนกระทั่งแสงหมด ซึ่งบอกเลยว่าถ่ายฉากนี้ไปเสร็จ นักแสดงทุกคนกลับมาคุยอีกทีว่าแบบ โห กลับไปยังปวดหัวอยู่เลย ปวดหัวประมาณ 2-3 วัน ซึ่งในตอนถ่ายร้องไห้หนักมาก ต้อง hashtag เลยว่าร้องไห้หนักมากซีนนี้"

          ไปชมฉากนี้กันเต็มๆ กับเรื่องราว และการแสดงที่เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัว และการกำกับภาพยนตร์โดย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ที่ทรงตั้งใจที่จะนำเอาเรื่องราว มิตรภาพ ความรัก ศักดิ์ศรี เกียรติยศ และความดีงามของพระเจ้าเสือและพันท้ายนรสิงห์มาถ่ายทอดให้ผู้ชมได้ชื่นชมกันในยุคนี้ 30 ธ.ค. ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกัน

FB on January 05, 2016, 03:36:28 PM
“พันท้ายนรสิงห์”ฉายแล้วเสียงตอบรับเกินคาดหมาย “เสนาลิง” ยก “ผู้พันเบิร์ด” สุดเซอร์ไพรส์ แท็คทีม “เต้ย พงศกร และ มัดหมี่พิมดาว”ทำคนดูฮาลั่นโรง









          สนุกสนาน เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะสำหรับ "พันท้ายนรสิงห์" ภาพยนตร์แอ็คชั่นอิงประวัติศาสตร์ ของท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เรียกได้ว่าครบถ้วน สมบูรณ์แบบในความเป็นภาพยนตร์ย้อนยุคที่ถึงพร้อมด้วย โปรดักชั่นงานสร้าง ไปจนถึงเรื่องราวความซื่อสัตย์ ยึดถือคุณธรรม จงรักภักดียอมสละได้แม้กระทั่งชีวิตเผื่อพระเจ้าแผ่นดินอันเป็นที่รักซึ่งเป็นธีมหลักอันเข้มข้นของภาพยนตร์ โดยมีให้ผู้ชมครบทุกรสชาติ ทั้งบู๊ ซึ้ง สนุกสนาน และเต็มไปด้วยความประทับใจคุ้มค่าสมกับที่ทุกคนรอคอยมาอย่างยาวนานตามมาตรฐานงานกำกับของท่านมุ้ย

          ที่เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮา และถูกอกถูกใจสำหรับผู้ที่ได้สัมผัสความเต็มอิ่มตลอด 173 นาที คือ ความสนุกสนาน ลูกล่อลูกชนลีลาการแสดงในบท พระเจ้าเสือของ ผู้พันเบิร์ด พันโท วันชนะ สวัสดี ที่เรียกได้ว่าเหนือความคาดหมาย อย่างที่แฟนๆ ไม่เคยเห็นมาก่อน ผู้พันเบิร์ด ทั้งยิงมุข สร้างความสนุสนานให้กับคนดูลั่นโรงกันทีเดียว โดยเฉพาะทุกครั้งที่ปลอมตัวเป็นชาวบ้านชื่อ "ทิดเดื่อ" มาพร้อมกับ "ทองอ่อน" มหาดเล็กคนสนิทคู่ใจซึ่งรับบทโดย "เสนาลิง สมเกียรติ จันพราหมณ์" ที่หวนขึ้นจอภาพยนตร์อีกครั้งในรอบเกือบสิบปีเลยทีเดียวซึ่งท่านมุ้ยตั้งใจเลือกให้มารับบทนี้โดยเฉพาะ และกลายเป็นการจับคู่เข้าขาทางด้านการแสดงได้อย่างลงตัว

          "ผมก็ยังคิดว่าบทพระเจ้าเสือยังไงก็ต้องผู้พันเบิร์ด ในความเป็นพระเจ้าเสือที่เป็นกษัตริย์จริงๆ ท่านก็ยังมีความดุอยู่ แต่ที่นี้พอเป็นพระเจ้าเสือแล้วมีการปลอมตัวไปเป็นชาวบ้านเป็นทิดเดื่อ เราก็จะได้เห็นอีกมุมในความเป็นพระเจ้าเสือ แล้วท่านก็จะมีไปทำอะไรอีกหลายอย่างเช่น ไปเปรียบมวยไปต่อยมวย หรือไปจีบสาว ไปเกี้ยวนวลแข่งกับไอ้สิน ไปพายเรือแข่งเรือ แล้วสุดท้ายมาเป็นเพื่อนรักกันกับไอ้สิน ก็คือต้องเล่นในอารมณ์สนุกสนานด้วย เหมือนตลกกันด้วยมีความรีแล็กซ์มากกว่า ซึ่งเราจะไม่เคยเห็นผู้พันเล่นบทแบบนี้ในนเรศวร ซึ่งผู้พันเบิร์ดทำได้ดีด้วย ธรรมชาติมากๆ ผมยังเคยคุยกับผู้พัน แล้วผู้พันบอกว่ามาเล่นเรื่องนี้มีความสุขมาก อยากมาเล่นทุกวัน มันเหมือนไม่ได้มาแสดง คือเหมือนมาเจอกันมากกว่าครับ ซึ่งตัวจริงๆ เขาก็เป็นคนสนุกสนานด้วยนะ ได้ถูกถ่ายทอดในหนังเรื่องนี้ แต่ตอนนเรศวรเขาต้องเข้มขรึมไง พอมาเรื่องนี้ได้รีแลกซ์ก็เลยมีความสุข แล้วเราเล่นไปก็มีความสุขด้วย ก็กลายเป็นว่าภายใต้ความดุของพระเจ้าเสือที่ก็มีความขี้เล่นอยู่ในที แล้วก็โดยเฉพาะเล่นกับไอ้ทองอ่อน คือเหมือนสนิทกันมาก เพราะในเรื่องทั้งคู่จะสนิทสนมกันมาก เล่นสกาด้วยกัน ทองอ่อนมีโดนถีบด้วยนะ แล้วในชีวิตจริงนอกจอผมก็มาสนิทกับผู้พันกันเพราะเรื่องนี้แหละครับก่อนเข้าฉากก็ยังมีการแซวกันว่าเอ๊ะจริงๆ ไอ้ทองอ่อนกับพระเจ้าเสือเป็นผัวเมียกันรึเปล่านะ"

          ไม่เพียงเท่านั้น เพราะนอกจากความสัมพันธ์ที่ชวนเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพระเจ้าเสือกับทองอ่อนแล้ว เรายังได้เห็นการแสดงที่ลงตัว และชวนให้อมยิ้มของ พระเจ้าเสือ กับนวล ซึ่งแสดงกันได้อย่างน่ารักเลยทีเดียวโดยน้องมัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย รวมไปถึงกับไอ้สิน ซึ่งรับบทโดยเต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ด้วย เรียกได้ว่าแท็คทีมจัดเต็มกันชุดใหญ่เลยทีเดียวจนกลายเป็นว่า "พันท้ายนรสิงห์" เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นอิงประวัติศาสตร์ที่ทั้งเข้มข้น สนุกสนาน ครบทุกอรรถรสสมกับเป็นโปรแกรมทองต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขรับปีใหม่ 2559 อย่างแท้จริง

FB on January 08, 2016, 08:25:19 AM
Movie Guide: สะอื้นทั้งโรง “พันท้ายนรสิงห์” กระแสแรงสุดซึ้งตรึงหัวใจคนไทย ท่านมุ้ยรับสั่งส่งทหารจากกรุงศรีฯ ตระเวนแจกทิชชู่คนดู





อีกหนึ่งปรากฎการณ์ "หนังไทย" ที่ถือได้ว่า "เกินคาด" ได้รับเสียงตอบรับจากผู้ชมอย่าง "ท่วมท้น" และ สร้าง "ความอิ่มเอิบใจ" เป็นเอกฉันท์สำหรับ "พันท้ายนรสิงห์" ภาพยนตร์แอ็คชั่น-อิงประวัติศาสตร์ ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล หลังจากที่เปิดตัวเข้าฉายส่งท้ายปีต้อนรับศักราชใหม่พุทธศักราช 2559 เป็นหนังไทยเรื่องแรกของปีที่กวาดเสียงชื่นชื่นชมอย่างล้นหลาม จากทุกอรรถรสความบันเทิงและความเข้มข้นตลอด 173 นาที ที่ภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกผัน ความซื่อสัตย์ จงรักภักดีแสนสะเทือนใจ ซึ่งนอกจากผู้ชมจะอินกับบทบาทของพระเจ้าเสือ, พันท้ายนรสิงห์ และนวล 3 ตัวละครสำคัญ ซึ่งถ่ายทอดโดย ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี, เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย แล้ว ยังอินกับเรื่องราวความภักดี โดยเฉพาะฉากไฮไลท์ในช่วงท้ายจนต้องเสียน้ำตาให้พันท้ายนรสิงห์ จนเกิดเป็นกระแสทุกรอบทุกโรงภาพยนตร์ที่เข้าฉายด้วย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ เด็ก วัยรุ่นทั้งชายหญิง ล่าสุด ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล ผู้กำกับทรงรับสั่งให้ทีมงานภาพยนตร์ส่งทหารเอกจากกรุงศรีฯตระเวนแจกทิชชู่ให้ผู้ชมถึงโรงภาพยนตร์กันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เดอะมอลล์ บางกะปิ, โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลพระราม 2, โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แฟชั่น ไอส์แลนด์ และ โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา

เตรียมพบกับเซอร์ไพรส์จากคู่พระนาง เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย นักแสดงนำผู้สวมบทบาทตัวละครสำคัญ จะมาร่วมซับน้ำตาแห่งความซาบซึ้งใจที่โรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคมนี้ ติดตามรายละเอียดเวลา และสถานที่ได้ที่เฟสบุคสหมงคลฟิล์มฯ [facebook.com/sahamongkolfilmint]

FB on January 12, 2016, 03:47:23 PM
เต้ย-มัดหมี่ ปลื้มกระแสตอบรับ “พันท้ายนรสิงห์” ล้นหลาม พร้อมใจร่วมเซอร์ไพรส์ซับน้ำตา-ขอบคุณคนดูถึงโรงภาพยนตร์







          ฟินกันถ้วนหน้าเมื่อ "เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์" หรือ "ไอ้สิน" ลัดคิวงานที่ฮอตสุดๆ ควงแขน "มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย" หรือ "แม่นวล" ที่เพิ่งบินลัดฟ้ากลับมาจากต่างประเทศสดๆ ร้อนทั้งๆ ที่เจ้าตัวเองยังไม่หายไข้ดี แต่ทั้งคู่ต่างตั้งใจเป็นพิเศษ เมื่อรู้ว่าจะได้มีโอกาสมาขอบคุณแฟนๆผู้ชมภาพยนตร์ที่มาชมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของทั้งคู่ ส่งผลให้ทุกรอบฉายของภาพยนตร์เรื่อง "พันท้ายนรสิงห์" ซึ่งกำกับโดย ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เกิดภาพแห่งปรากฎการณ์เมื่อผู้ชมภาพยนตร์ล้วนต่างเดินปาดน้ำตาออกมาจากทุกรอบฉายของภาพยนตร์ จนเป็นที่มาของการเดินสายขอบคุณแฟนๆ พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ชนิดที่ผู้ชมภาพยนตร์เองคาดไม่ถึง หลังจากสะอื้นไห้ ในฉากไคลแมกซ์สำคัญลึกซึ้ง และกินใจ ทั้งจากการสวมบทพระเจ้าเสือของ ผู้พันเบิร์ด พันโทวันชนะ สวัสดี, พันท้ายนรสิงห์ จาก เต้ย พงศกร เมตตาริกานนท์ และ แม่นวล มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย พอเดินออกมาจากโรงภาพยนตร์ก็ได้พบกับตัวจริงของ คู่พระ- นาง เต้ย-มัดหมี่ ยืนถือทิชชู่รอซับน้ำตา แห่งความซาบซึ้งใจให้กับผู้ชมภาพยนตร์ เมื่อวันอาทิตย์ 10 มกราคมที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลพระราม 2 และโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ เดอะมอลล์ บางกะปิ แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ งานนี้เราก็เลยได้เห็นภาพของเหล่าแฟนๆ สาวเล็กสาวใหญ่ได้สวมกอด "ไอ้สิน" กันอย่างหนำใจชนิดฟินกันถ้วนหน้าไปเลยทีเดียว

          มัดหมี่: ดีใจมากที่ได้มาร่วมเซอร์ไพรส์พร้อมขอบคุณผู้ชมในวันนี้ ฟีดแบ็คของภาพยนตร์คนบอกต่อกันเยอะมาก ทั้งในเฟซบุคส์หรือโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค ตัวมัดหมี่เองก็เพิ่งมีโอกาสได้ดูหนังเพราะว่าเพิ่งกลับจากต่างประเทศ ตอนที่แต่ละคนเดินออกมาเห็นเราสองคน หน้าเขาก็จะตกใจ แปลกใจ มีมากอด แล้วก็ดีใจมาก คนที่ชมภาพยนตร์ส่วนใหญ่ประทับใจซีนสุดท้ายเพราะมันบีบหัวใจที่สุดถึงแม้ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าซีนสุดท้ายจะเป็นอย่างไร หายเหนื่อยเลย เพราะว่าเราถ่ายทำกันมาเป็นปีหนึ่งเต็มๆเลยแล้วพอได้ฉายรู้สึกดีใจมาก ในหนังมัดหมี่ร้องไห้หนักมาก แล้วพอไปดูในโรง ก็เห็นว่าตัวเองร้องไห้หนักมากเหมือนกันเลยค่ะ (หัวเราะ) ในเรื่องนี้มัดหมี่ใช้อารมณ์เยอะมากๆจริงๆ ตั้งแต่ต้นเรื่องจนถึงท้ายเรื่องเลย ซึ่งหนังมีครบทุกรสต้องบอกว่ามีทั้งอารมณ์ สนุกสนาน ตลกก็มีนะค่ะ ใครที่ยังไม่ได้ดูอาจจะคิดว่าภาพยนตร์ประวัติศาสตร์จะน่าเบื่อรึเปล่า ไม่เลยค่ะ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้ครบทุกรสจริงๆ

          เต้ย: ที่สำคัญคือ แทบ 100 เปอร์เซ็นต์จากผู้ที่ชมภาพยนตร์ทุกคนชอบหมดเลย แล้วทุกคนก็ยินดีที่จะบอกต่อให้เพื่อนๆ พี่ๆ ญาติๆ ทุกคนให้ไปดูกันต่อครับ วันนี้เรามาที่หน้าโรงภาพยนตร์ตั้งใจเซอร์ไพรส์คนดู มาแจกทิชชู่ แล้วซับน้ำตาคนดูกันถึงหน้าโรง ผู้ที่ชมออกมาร้องไห้ด้วยเห็นเรามาเซอร์ไพรส์เขาก็ดีใจ และพูดถึงความรู้สึกหลังชมภาพยนตร์กันทุกคนชื่นชอบหมด หายเหนื่อยจริงๆ ครับ เราทำงานกันหนักมาก เพราะว่าภาพยนตร์แอ๊คชั่นอิงประวัติศาสตร์แบบนี้กว่าที่จะสร้างขึ้นมาได้ต้องใช้ระยะเวลาในการสร้างนานพอสมควร แล้วก็ต้องใช้ทุนมหาศาล แต่การที่คุณมาอุดหนุนภาพยนตร์ไทย แล้วมาดูในเวลาเพียงแค่ไม่ถึง 3 ชั่วโมงผมคิดว่ามันคุ้มค่ามากๆเลยครับในการที่จะดูเรื่องราวประวัติศาสตร์พันท้ายนรสิงห์ครับ

          ไม่เพียงเท่านั้น เพราะนอกจากทั้งเต้ยและมัดหมี่จะมาซับความซึ้งกันแล้ว ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดพูดคุยถ่ายรูป พร้อมกับนำโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่องพันท้ายนรสิงห์ เวอร์ชั่นรักมามอบให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเสื้อยืดสุดพิเศษที่ไม่มีจำหน่ายที่ไหนจากภาพยนตร์ซึ่งปรากฏชื่อหนังที่ได้รับการออกแบบโดย อ.ช่วง มูลพินิจ ศิลปินแห่งชาติซึ่งเป็นที่ยอมรับ และได้รับการยกย่องเป็นอย่างสูงในแวดวงศิลปวัฒนธรรมไทย จากผลงานหลายๆ ชิ้นก่อนหน้าที่อ.ช่วงได้สร้างสรรค์ขึ้นมาตลอดชีวิตมาแจกให้กับแฟนๆ ที่ชมภาพยนตร์โดยเฉพาะ

          สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "พันท้ายนรสิงห์" ยังคงตอกย้ำกระแสความแรงอย่างต่อเนื่องกับการก้าวเข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 ของการฉาย และยังคงกวาดความประทับใจและยืนหยัดเรียกน้ำตาแห่งความชื่นชมจากผู้ชมอย่างต่อเนื่องและเป็นเอกฉันท์ในทุกๆ รอบฉาย จนเกิดปรากฎการณ์ดูซ้ำและดูกี่ครั้งก็ยังคงกินใจสำหรับผู้ชมที่มีตั้งแต่เด็กเล็ก วัยรุ่น คนทำงานไปจนถึงผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณตาคุณยายที่ไม่ได้เข้าโรงภาพยนตร์มานานหลายปี ล้วนต่างพร้อมที่จะมาอิ่มเอิบใจกับภาพยนตร์ไทยเรื่องยิ่งใหญ่นี้อีกด้วย