FANCLUBENJOYJAM on September 10, 2015, 07:50:22 AM
ช่อง3 Family (ช่อง13) เสิร์ฟ “ทรานฟอร์เมอร์ จักรกลพิทักษ์โลก” เอาใจคุณหนูผู้ชื่นชอบการ์ตูนหุ่นยนต์









          ช่อง3 Family (ช่อง13) เสิร์ฟ "ทรานฟอร์เมอร์ จักรกลพิทักษ์โลก" เอาใจคุณหนูผู้ชื่นชอบการ์ตูนหุ่นยนต์ที่สามารถแปลงร่างเป็นยานพาหนะได้ โดยการ์ตูนเรื่องนี้ถือกำเนิดในช่วงปี ค.ศ. 1970 จากบริษัทของเล่นชื่อดังในประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ของเล่นหุ่นยนต์ที่สามารถแปลงร่างได้ จากนั้นจึงถูกนำไปเขียนเป็นหนังสือการ์ตูน และถูกนำมาสร้างเป็นอนิเมชั่นในเวลาต่อมา

          ทรานฟอร์เมอร์ จักรกลพิทักษ์โลก เป็นเรื่องราวของหุ่นยนต์จากดาวเครื่องจักรกลที่อยู่ไกลจากโลกมาก โดยนามว่า ไซเบอตรอน (Cybertron) ซึ่งในโลกนั้นแบ่งหุ่นยนต์ออกเป็น 2 กลุ่มที่มีแนวคิดแตกต่างกัน ได้แก่ กลุ่มออโต้บ็อท (Autobots) ที่เป็นกลุ่มต่อสู้เพื่อความสงบสุข และ กลุ่ม ดีเซปติคอนส์ (Decepticons) ส่วนกลุ่มดีเซปติคอนส์ ต่อสู้เพื่อการทำลายล้าง โดยหุ่นยนต์ทั้งสองฝ่ายต่างมีความสามารถในการแปลงร่างให้เป็นรถยนต์ อุปกรณ์ต่างๆ รวมทั้งประกอบรวมร่างได้อีกด้วย

          งานนี้เห็นทีว่าน้องๆหนูๆจะพลาดไม่ได้ซะแล้วกับการ์ตูนหุ่นยนต์ที่มีความสนุกครบรสเรื่อง "ทรานฟอร์เมอร์ จักรกลพิทักษ์โลก" ทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 06.00-06.30 น. และ เวลา 18.20-18.45 น. ทางช่อง3 Family (ช่อง13) ออกอากาศตอนแรก วันอังคารที่ 15 กันยายน 2558