Facebook on September 09, 2015, 08:21:20 AM
“ซี ทรู” เผยหมัดเด็ดพร้อมโลดแล่นนิตยสารในเครือ 6 ฉบับ ผสานพลังสร้างสรรค์ของอีเว้นท์ตัวจริง ต่อยอดสู่โลกดิจิทัล ครั้งแรกของไทย..กับปรากฏการณ์สื่อสารการตลาดที่ครบและคุ้มค่าที่สุด!







          บริษัท ซี ทรู จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจทางด้านผลิตสื่อสร้างสรรค์และบริหารงานอีเว้นท์ครบวงจรด้วยประสบการณ์กว่า 11 ปี ประกาศเปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของนิตยสารในเครือทั้ง 6 ฉบับ ได้แก่ นิตยสารอิมเมจ (IMAGE), นิตยสารมาดาม ฟิกาโร (MADAME FIGARO), นิตยสารเฮอร์ เวิลด์ (HERWORLD), นิตยสารแม็กซิม (MAXIM), นิตยสารแอตติจูด (ATTITUDE) และนิตยสารอิน แมกกาซีน (IN MAGAZINE) เชื่อมั่นต่อยอดเนื้อหาและพลิกโฉมนิตยสาร เติบโตควบคู่โลกดิจิทัล เสริมทัพด้วยสีสันความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจของอีเว้นท์มืออาชีพ ตอบโจทย์เทรนด์กลุ่มลูกค้าที่เน้นสื่อสารการตลาดแบบครบ 360 องศาและคุ้มค่าที่สุด

          นายธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี ทรู จำกัด กล่าวว่า "การเข้ามาซื้อกิจการสื่อสิ่งพิมพ์ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ทั้งหมดนั้น เราได้มองเห็นโอกาสที่จะต่อยอดธุรกิจให้กับซี ทรู ที่ดำเนินธุรกิจทางด้านสื่อสร้างสรรค์และบริหารงานอีเว้นท์ครบวงจร โดยจะเป็นศูนย์รวม (One Stop Service) ของ Creative & Engagement แห่งเดียวแห่งแรกของประเทศไทย เราจะพลิกวงการสื่อสารการตลาด สร้างวัฒนธรรมแห่งความคิดสร้างสรรค์เพื่อตอบสนองได้ทุกความต้องการ ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเป้าหมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไสตล์ของผู้บริโภค โดยเรามั่นใจว่าด้วยศักยภาพของเนื้อหาของนิตยสารทั้ง 6 แบรนด์ที่ซี ทรู บริหารงานประกอบกับทีมงานที่มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์ด้านการจัดงานอีเว้นท์และการสื่อสารการตลาดจะสร้างปราฏการณ์ใหม่ในไทยและก้าวสู่ระดับสากลได้อย่างแน่นอน

          เราตั้งใจกระชากวิญญาณ ปลุกคอนเท้นต์เหล่านั้นให้ออกมา โลดแล่นในรูปแบบที่ผู้บริโภคเข้าถึงได้มากขึ้น โดยสามารถนำมาต่อยอดได้อย่างลงตัวกับความคิดสร้างสรรค์และการสื่อสารการตลาดผ่านอีเว้นท์ การจัดแสดงนิทรรศการที่ตื่นตาตื่นใจ รวมไปถึงการพัฒนาบริการเข้าสู่โลกดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ เรามั่นใจว่าจะเป็นสีสันใหม่ที่น่าจับตามอง โดยซี ทรู พร้อมนำเสนอความแตกต่างของการสื่อสารการตลาดที่ครบและคุ้มค่าที่สุด สำหรับลูกค้าและผู้บริโภคทุกคน" นายธรรศพลฐ์กล่าว

          ทั้งนี้การที่ ซี ทรู เข้ามาบริหารสื่อสิ่งพิมพ์ทั้ง 6 ฉบับในครั้งนี้ ผู้บริหารระดับสูงและทีมบรรณาธิการจะยังเป็นชุดเดิม เนื่องจากมีความชำนาญในการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์อยู่ก่อนแล้ว และพร้อมจะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ร่วมกันกับทิศทางการบริหารงานของบริษัท ซี ทรู จำกัด

          นางลายคราม เลิศวิทยาประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการผู้พิมพ์ผู้โฆษณา นิตยสาร มาดาม ฟิกาโร เฮอร์ เวิลด์ แม็กซิม แอตติจูด และอิน แมกกาซีน กล่าวว่า "แต่เดิมนิตยสารจะอยู่บนหน้ากระดาษ รูปภาพ เป็นตัวหนังสือเท่านั้น แต่การเข้ามาเสริมทัพของซี ทรู ทำให้คอนเทนต์ของนิตยสารจะถูกสร้างสรรค์ประสบการณ์ออกมาให้ได้สัมผัสได้จริง มาสู่ชีวิตจริงให้กับกลุ่มลูกค้าได้อย่างชัดเจน กิจกรรมอีเว้นท์โดยซี ทรู รวมถึงโลกดิจิทัลในทุกช่องทาง ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งใหม่ของเมืองไทยที่รวมทุกช่องทางการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเข้าด้วยกัน เราจะนำคอนเทนต์ของเราไปอยู่ในทุกๆที่ เพื่อให้ลูกค้าผู้ลงโฆษณาได้มองเห็นช่องทางที่จะเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของทุกกลุ่มเป้าหมายในตลาดได้อย่างแท้จริง"

          และในส่วนของนิตยสารอิมเมจ ซึ่งบริหารงานโดยนายคำรณ ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหารนิตยสารอิมเมจ กล่าวว่า "ในวันนี้นิตยสารอิมเมจเป็นสื่อนิตยสารฉบับแนวหน้าของไทยอีกเล่มหนึ่ง ที่คงปฏิเสธไม่ได้ว่าตลอด 28 ปี ที่ผ่านมาเราได้สร้างเทนด์ต่างๆมากมาย เรากล้าที่จะเปิดจินตนาการของคุณ สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ให้กับวงการสื่อนิตยสาร และในวันนี้เราได้รับการเติมเต็มจากซี ทรู เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้วงการสื่อนิตยสารเพื่อก้าวสู่โลกดิจิทัลต่อไป ต่อยอดความเป็นผู้นำในวงการแฟชั่น (Trendsetter) ของ IMAGE เพื่อสร้างประสบการณ์สู่ทุกกลุ่มเป้าหมาย เราจะตอกย้ำของความเป็นผู้นำของวงการนิตยสารของเมืองไทยรวมถึงรักษาคุณภาพทั้งในเชิงงานเขียน ภาพถ่าย และความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ อย่างทันยุคกับกระแสสังคม และความสนใจของผู้คนที่ปรารถนาการใช้ชีวิตอย่างมีไลฟ์สไตล์ โดยทุกท่านจะได้พบกับรูปแบบใหม่ของนิตยสารอิมเมจตั้งแต่เดือน กันยายน นี้เป็นต้นไป"

          ด้าน นายกฤตพัฒน์ ศุภทนต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี ทรู จำกัด ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงตัวจริง ซึ่งขับเคลื่อน ซี ทรู มาตลอด 11 ปีเต็ม จนถึงก้าวสำคัญในวันนี้ กล่าวสรุปแสดงความเชื่อมั่นว่า

          "ด้วยวิสัยทัศน์และเป้าหมายในการรุกตลาดของซี ทรู ในครั้งนี้ ซี ทรู จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการผลิตสื่อสร้างสรรค์และบริหารงานอีเว้นท์ครบวงจรในระดับชั้นนำของประเทศ และเรามองไกลถึงระดับนานาชาติต่อจากนี้ โดยพร้อมจะนำเสน่ห์และศักยภาพของแบรนด์สื่อสิ่งพิมพ์ทั้ง 6 ฉบับที่มีชีวิต มาผนวกกับความแข็งแกร่งของงานอีเว้นท์ ก้าวไปพร้อมโลกดิจิทัล โดยมีพาร์ทเนอร์อย่าง OOKBEE , IQNECT, NEXT COVER ร่วมรังสรรค์ปรากฏการณ์แห่งความคิดสร้างสรรค์ โดยเรามีครบทุกช่องทางการสื่อสารทางการตลาดที่จะเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยความคุ้มค่าที่สุด เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำทางด้าน Creative & Engagement Agency ตัวจริงในนิตยสารในเครือ 6 ฉบับ ผสานพลังสร้างสรรค์ของอีเว้นท์ตัวจริง ต่อยอดสู่โลกดิจิทัล"
« Last Edit: September 09, 2015, 08:23:14 AM by Facebook »

Facebook on September 09, 2015, 08:22:35 AM
ภาพข่าว: งานแถลงข่าว THE PHENOMENON OF THE CREATIVE & ENGAGEMENT ERA เปิดตัวนิตยสารในเครือชื่อดัง 6 ฉบับ

          ธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานกรรมการบริหาร และ กฤตพัฒน์ ศุภทนต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซี ทรู จำกัด เสริมทัพด้วยทีมผู้บริหาร อาทิ ลายคราม เลิศวิทยาประสิทธิ์ คำรณ ปราโมช ณ อยุธยา พร้อมบรรณาธิการนิตยสารชื่อดังทั้ง 6 ฉบับ ประกาศศักยภาพ ผู้ดำเนินธุรกิจด้านผลิตสื่อสร้างสรรค์และบริหารงานอีเว้นท์ เผยกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดยุคใหม่แบบครบวงจร พร้อมแนะนำนิตยสารในเครือ 6 ฉบับ นิตยสารอิมเมจ , นิตยสารมาดาม ฟิกาโร, นิตยสารเฮอร์ เวิลด์, นิตยสารแม็กซิม, นิตยสารแอตติจูด และนิตยสารอิน และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานคับคั่ง ณ โรงแรม โซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท เมื่อวันก่อน


          รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา)
          คำรณ ปราโมช ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหารนิตยสารอิมเมจ (คนที่ 4 จากซ้าย)
          ธรรศพลฐ์ แบเลเว็ลด์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซี ทรู จำกัด (คนที่ 5 จากซ้าย)
          กฤตพัฒน์ ศุภทนต์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซี ทรู จำกัด (คนที่ 6 จากซ้าย)
          ลายคราม เลิศวิทยาประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Madame Figaro / HerWorld / ATTITUDE / MAXIM / IN Magazine (คนที่ 7 จากซ้าย)

Facebook on September 09, 2015, 08:23:06 AM
“C TRUE” Announces Major Move Combining 6 Magazines with its Event Prowess and Entry into the Digital Realm

          For the first time in Thailand… the most complete and cost effective Marketing Communication solution ever!







          C TRUE Co.,Ltd. the creative media producer and full-service event organizer with over 11 years of experience, has announced new and improved layouts for all six magazines under its brand, namely; Image, Madame Figaro, Her World, Maxim, Attitude and In Magazine, voicing confidence the revamps will present greater content and revolutionize the industry while allowing the magazines to stay in step with the digital age, offering creative innovations inspired by expert event organizers that respond to clients seeking 360 degree marketing communications and cost effectiveness.

          Mr. Tassapon Bijleveld, CEO of C TRUE Co.,Ltd. explained that the decision to take on all of the magazines under the GMM group was made with the view to build on C True's creative media and full-service event organization business, allowing it to become Thailand's first and only one stop service for Creative & Engagement. He affirmed that the move will position C TRUE to revolutionize the marketing communication industry and bring forth a new culture of creative work that is responsive to all needs, target demographics and consumer lifestyles. He asserted his confidence that the potential of all six magazines now under the C TRUE brand combined with a team that has shown great creativity for organizing events and producing marketing media will result in a new phenomenon for Thailand, leading its magazine industry on to the world stage.

          "Our aim is to reinvigorate the content, to draw out its potential and connect it to consumers more than ever. This goal is completely in step with our creative work behind events and marketing communications; from organizing dazzling exhibitions to our next step digital services, we are sure we can provide an innovation deserving of the public's attention. C TRUE is ready to present a different way to communicate with the market that is extensive and cost effective for our clients and all consumers" Mr. Tassapon said.

          While C TRUE has stepped in to administrate all of the six magazines, their high level executives and editors will remain intact, ensuring their expertise for print remains and is ready to be enlivened by the new ideas and approaches of C TRUE Co.,Ltd.'s administrators.

          Mrs. Laikram Lerdvitayaprasit, Managing Director and Publisher of Madame Figaro, Her World, Maxim, Attitude and In Magazine remarked that "traditionally, magazines only existed on paper with photos and text, but with C TRUE's involvement, our content will now be a tangible experience that allows our clients to enter the real world through events and all digital channels. It's a truly new phenomenon for Thailand to be able to connect with customers on such an all-inclusive scale. Our content will be present everywhere, allowing our advertisers a way to truly reach consumers of every lifestyle".

          Mr. Kamron Pramoj na Ayutthaya, Managing Director and Editor of Image magazine, pointed out "Image magazine is presently one of Thailand's leading magazines because for the past 28 years we have set trends and have boldly sought to expand the imagination of our readers by introducing new innovations to the world of magazines. Today, we have been emboldened to step into the digital era where we are sure Image's status as a trendsetter will continue by offering new experiences to the full range of demographics. Today, we are reasserting our leadership amongst magazines in Thailand by announcing that the revamped Image will be available this September onward".

          Mr. Kritpat Supathon, Managing Director of C TRUE Co.,Ltd. the young driver behind C TRUE over its past 11 years, affirms his confidence by saying that "C TRUE's vision, objective and approach in this instance is to become a national leader in creative media and full-service event organization with an eye to reach the international level next. We are ready to utilize the charms and potential of these six magazines and our strength in events to step into the digital realm. With our partners, OOKBEE, iQNECT and NEXT COVER, we have created a complete marketing communication innovation that reaches all target demographics, responds to all lifestyles and is absolutely cost effective. We are ready to become a leading Creative & Engagement Agency through the power of these six magazines, our event services and our entry into the digital realm".