sianbun on November 05, 2009, 11:03:39 AM
ตัวจริง ดนตรีแท้ ฟังแก้คิดถึง Crescendo โชว์ของสไตล์อะคูสติก ส่งอัลบั้ม Light รวมเพลงฮิตจากอดีตถึงปัจจุบัน

 
 
             ตัวจริง ดนตรีแท้ ฟังแก้คิดถึง Crescendo โชว์ของสไตล์อะคูสติก ส่งอัลบั้ม Light รวมเพลงฮิตจากอดีตถึงปัจจุบัน ในแบบฟังสบาย มอบเป็นของขวัญแฟนตัวจริง ก่อนพบอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้

          จัดว่าเป็นคนดนตรีตัวจริง ฝีมือเจ๋งแห่งยุคอีกหนึ่งวง สำหรับ “Crescendo” ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกห้าคนคือ นอ, เอก, จั๋ง, แชมป์, และ นัท นักร้องนำคนใหม่ของวง โดยหลังจากที่ส่งผลงานเพลงชุดล่าสุด “Four Days” ออกมาเมื่อปีที่แล้วก็ประสบความสำเร็จคว้ารางวัลด้านดนตรีจากหลายสถาบันแถมเพลงในอัลบั้มก็โด่งดังติดปากคนกันไปทั้งประเทศไม่ว่าจะเป็น “ใจกลางความเจ็บปวด”, “ถ้ายังรัก”, หรือ “หยุดก่อนได้ไหม” เรียกว่าได้ทั้งเงินทั้งกล่องไปเรียบร้อยแล้ว มาถึงตอนนี้ทั้งห้าหนุ่มก็เลยกลัวว่าแฟนเพลงที่ติดตามผลงานจะรอนานเกินไป เลยผุดโปรเจ็คท์พิเศษที่ชื่อว่า “Crescendo : Light” อัลบั้มรวมเพลงฮิตตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกถึงอัลบั้มล่าสุดมาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์อะคูสติก บันทึกเสียงใหม่ทุกชิ้นในแบบ Unplugged เน้นฟังแบบสบายๆ มอบเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงก่อนพบกับผลงานชุดใหม่ของ Crescendo แบบเต็มรูปแบบอีกไม่นานนี้

          "อัลบั้มนี้เป็นงานพิเศษที่พวกเราอยากทำเพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง ที่ให้กำลังใจและติดตามผลงาน ของพวกเราตลอดเวลา ที่ผ่านมาไม่ว่าพวกเราจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไร โดยได้คัดเอาเพลงเก่าที่ทุกคนคุ้ยเคย มาเรียบเรียงใหม่ทั้งหมดในดนตรีแบบ Acoustic มีความนุ่มนวล ชวนฟัง สามารถนั่งฟังแบบเพลินๆ ถือเป็นเป็นอีกภาคหนึ่งของพวกเรา แต่ก็ยังคงความเป็น Crescendo ไว้ครบถ้วน เพื่อรอเวลาที่จะไปพบกับอัลบั้มใหม่ในเวลาอีกไม่นานนี้ครับ” นอ (นรเทพ มาแสง) เป็นตัวแทนวงกล่าวถึงอัลบั้มชุดนี้

          เตรียมตัวพบกับผลงานชุดพิเศษของ กับหลายบทเพลงเพราะฟังสบาย ในดนตรีแบบใสๆ สไตล์อะคูสติกได้กลางเดือนพฤศจิกายนนี้...Crescendo : Light- ตัวจริง ดนตรีแท้ ฟังแก้คิดถึง