FANCLUBENJOYJAM on November 03, 2015, 03:30:28 PM
เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 8 ) ออกอากาศ วันอังคารที่ 3 พ.ย. 58









          ในงานวันเกิดของ วิรงรอง (ลูกโป่ง-ภคมน) ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) ได้ชวน ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) และ ศุภร (ปาล์ม-ศุภชัย) ไปเป็นเพื่อน ชายรองพยายามพูดคุยหวังคืนดีกับ หญิงก้อย (โบวี่-อัฐมา) แต่หญิงก้อยกลับมีท่าทีแปลกๆ และเมื่อ อัศนีย์ (ปั้นจั่น-ปรมะ) เดินเข้ามาภายในงาน หญิงก้อยก็ยังมีท่าทีสนิทสนมกับอัศนีย์เต้นรำกันอย่างสนุกสนานโดยไม่แคร์ชายรอง แถมหญิงก้อยยังประชดด้วยการจูบอัศนีย์ต่อหน้าต่อตา ทำเอาชายรองหึงหวงและโกรธจนเลือดขึ้นหน้า จึงเกิดเหตุชุลมุนชกต่อยกันวุ่นวายอลหม่าน ซึ่งหลังจากความวุ่นวายสงบลงชายรองก็ตัดสินใจออกจากงานไปอย่างไม่แยแสหญิงก้อยแม้แต่น้อย แถมเมื่อกลับถึงวังวุฒิเวสม์ทั้งชายรองและชายเล็กกลับรู้สึกขำ และสะใจที่ได้วางมวยกับคนที่ไมชอบขี้หน้า ไม่มีวีแววของความเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย และจากเหตุการณ์คืนนั้นเรื่องของชายรอง หญิงก้อย รวมถึงอัศนีย์ก็เป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์และดังไปทั่วเมือง สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) ได้อ่านข่าวก็ร้อนใจมากและรู้สึกสงสารชายรองอยู่ลึกๆ ในใจ เมื่อชายเล็กในคราบ พล (อาเล็ก-ธีรเดช) มาหาสาลินที่บ้าน สาลินก็บ่นกับชายเล็กว่าอยากเจอชายรอง ชายเล็กเลยมีหน้าที่ส่งสารไปถึงชายรอง ชายรองจึงมาหาสาลินหลังเลิกงาน แต่การพบกันครั้งนี้ดูเหมือนทั้งชายรองและสาลินจะลดความเป็นคู่กัดลงไปได้มาก แถมชายรองยังเกริ่นว่าอาจจะเลิกกับหญิงก้อยจริงๆ สาลินจึงรู้สึกเป็นห่วง ศรีจิตรา (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ขึ้นมาทันที ซึ่งก่อนกลับวังชายรองมาส่งสาลินที่บ้านสวนเมืองนนท์เลยได้มีโอกาสกินมื้อเย็นโดยการเชื้อเชิญของตาและยายสาลิน แต่ครั้งนี้ตาและยายก็ต่างรู้สึกได้ถึงความสนิทสนมของสาลินและชายรองอย่างบอกไม่ถูก เพราะนับตั้งแต่เกิดเรื่องชายรองกลับไม่มีท่าทีเศร้าหมองแต่กลับดูความสุขอย่างน่าประหลาดใจ ในขณะเดียวกัน จรวย (อุ้ม-ลักขณา) ก็คอยใส่สีตีไข่กับศรีจิตราว่าชายรองโศกเศร้าเสียใจจากหญิงก้อยจนเมากลับวังทุกวัน แต่โชคดีที่ศรีจิตรารู้ดีว่าจรวยเป็นคนเช่นใด ถึงวันที่ เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) อนุญาตให้สาลินพาศรีจิตราออกนอกวังไปเลือกซื้อผ้า ซึ่งเสด็จพระองค์หญิงและ สอางค์ (ใหม่-นัฎฐา) ก็วางแผนให้ชายเล็กได้เจอกับสาลิน โดยมีศรีจิตรารู้เห็นแผนการทุกอย่าง งานนี้ชายเล็กกับสาลินจะได้พบกันและได้เปิดเผยตัวตนที่แท้จริงหรือไม่ ติดตามชมได้ใน "สะใภ้จ้าว" วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33
« Last Edit: November 10, 2015, 08:28:41 AM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on November 10, 2015, 08:28:34 AM
“น้ำตาล” สวยโก๊ะ!! ลากราตรียาว ลื่นบันได “โป๊ป” คว้ากอดแน่น เกิดอุบัติเหตุรักใน “สะใภ้จ้าว”









          ปกติเป็นพระนางคู่กัดกันมาตลอด สำหรับ สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) กับ ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) ในละคร "สะใภ้จ้าว" แต่ในวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายนนี้ ทั้งคู่จะปรับมาโหมดหวาน กับฉากที่ เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) รับสั่งให้ สาลิน เข้าเฝ้า เพื่อต้องการจับคู่สาลิน กับ ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) สาลินเลยถูกจับแต่งตัวสวยหวาน จน ชายรอง มองตาค้าง แต่จังหวะที่สาลินกำลังเดินลงบันได ดันเกิดเสียหลักล้ม ชายรองเข้ามาช่วยไว้ทัน สาลินเลยตกอยู่ในอ้อมกอดของชายรอง

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ หมู่บ้านกฤษดานคร 25 มีนบุรี ก่อนถ่ายทำ "พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ก็เรียก "โป๊ป-น้ำตาล" มาซักซ้อมคิวสะดุดรักด้วยกันก่อน ซ้อมไปซ้อมมาถึงจังหวะสบตาหวาน โป๊ปก็ไม่ทำให้เสียชื่อเจ้าพ่อโรแมนติก จนน้ำตาลเขินหน้าแดงจริงๆ นี่ขนาดแค่ซ้อมขำๆ ยังฟินกันทั้งกอง ไม่ว่าจะเป็นช่างหน้า ช่างผม ช่างไฟ ที่ยืนอมยิ้มพริ้มไปกับฉากหวานๆ เห็นแบบนี้พี่เติมไม่รอช้า สั่งทุกฝ่ายพร้อมทำหน้าที่ เรคคอร์ดกล้องทันที เริ่มที่ "น้ำตาล" เดินลงบันไดมาในชุดราตรียาว สวยสง่า "โป๊ป" หันไปเห็นก็ตะลึงตาค้าง เหมือนถูกมนต์สะกด กำลังจะดีอยู่แล้วเชียว "น้ำตาล" ดันเกิดเสียหลักเซจะตกบันได "โป๊ป" ก็ประหนึ่งติดสปริงที่ตัวพุ่งเข้าเข้ามารับไว้ได้ทัน "น้ำตาล" จึงตกอยู่ในวงแขนที่แสนอบอุ่นของ "โป๊ป" แถมพอเงยหน้าขึ้นมาก็ชนิดที่ว่าจมูกชนจมูก สายตาประสานกันปิ้งๆ "น้ำตาล" เขินหนักแต่ก็ยังไม่ละสายตา ทั้งคู่จ้องตากันไม่กระพริบ ด้านพี่เติมที่อยู่หน้ามอนิเตอร์ก็ถูกอกถูกใจสั่งช่างภาพเก็บภาพต่อเนื่องยาวนาน ด้านพระนางก็โอบกัน จ้องกัน จนเกือบเป็นตะคริว กระทั่งเสียงคัทดังขึ้น "โป๊ป" มิวายแซว "น้ำตาล" ว่า "ตัวหนักไม่ใช่เล่นนะเนี่ย" แหม!! พระนางคู่นี้ขยันหยอกกันทั้งในจอนอกจอ รับรองว่าฉากนี้แฟนๆ ละคร จะได้ฟิน อินไปกับพระนางคู่นี้แน่นอน ติดตามชมได้ในละคร "สะใภ้จ้าว" วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 13, 2015, 03:17:43 PM
น้ำตาล-ณิชา” โอดเจอโจทย์ยากที่สุดในชีวิต โชว์รำเทพบันเทิง ในละคร “สะใภ้จ้าว”









          เพิ่มดีกรีความสนุกขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครรีเมคโรแมนติก คอมเมดี้ "สะใภ้จ้าว" ของค่าย บรอดคาซท์ฯ ที่คราวนี้สองนางเอก "น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" และ "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธวณิชย์" เจอโจทย์ยากที่สุดในชีวิตเข้าให้แล้ว กับฉากที่สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) และ ศรีจิตรา (ณิชา-ณัฏฐณิชา) รำเทพบันเทิง เพื่อโชว์ถวายอวยพร เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) ในงานวันคล้ายประสูติ

          ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านรอยัล เกษตรนวมินทร์ ซึ่งทีมงานได้เซทบรรยากาศให้อลังการเหมือนอยู่ในวังจริงๆ โดยทั้ง "น้ำตาล-ณิชา" ต้องตื่นมาตั้งแต่ไก่โห่ เพื่อฝึกรำก่อน ด้าน "ณิชา" นั้นเคยไปเวิร์คชอปมาแล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจเลยขอมาเรียนอีกรอบ ส่วน "น้ำตาล" ก็มาติวเข้มฝึกอยู่หลายชั่วโมง ด้วยความจริงจังและตั้งใจเต็มที่ เพราะยังไม่เคยเวิร์คชอปมาก่อน แต่ด้วยความหัวไวเลยเรียนรู้เร็ว ไม่เสียชื่อนางเอกมากความสามารถ เมื่อทุกอย่างพร้อม สองศรีพี่น้องก็รีบไปเปลี่ยนชุด เพราะการแต่งตัวใช้เวลานาน โดย "น้ำตาล" แต่งเป็นตัวพระ และ "ณิชา"แต่งเป็นตัวนาง เรียกว่านอกจากท่ารำจะยากแล้ว ชุดก็ยังลำบากต่อการเข้าห้องน้ำอีกต่างหาก เพราะต้องเย็บชุดเข้าให้พอดีตัว แถมยังต้องใส่ชฎาที่มีน้ำหนัก 2 กิโลไว้บนหัวอีก "น้ำตาล" ถึงกับออกปากว่า "รับบทหนักของจริง" ฉากนี้ "พี่เติม -ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับ อยากให้เนี๊ยบและเป๊ะจริงๆ เพราะเป็นเรื่องของศิลปวัฒนธรรมไทย งานหนักเลยตกมาอยู่ที่สองสาวที่ต้องซ้อมรำในแบบที่แต่งเครื่ององค์ครบอีก 3-4 รอบจนคล่อง เมื่อดูหน่วยก้านพอได้แล้ว พี่เติมสั่งถ่ายทำทันที สองสาวก็ตั้งใจรำอย่างเต็มที่ โดยมีพี่เติมนั่งจ้องหน้ามอนิเตอร์ดูงานแบบละเอียด ตาแทบไม่กระพริบ เพื่อให้ภาพออกมาสวยงามถูกต้องที่สุด พอตรงไหนไม่ดี ไม่เนี๊ยบ ก็สั่งคัทให้สองสาวฝึกจนท่าทางถูกต้องและอ่อนช้อย โดยสองนางเอกต้องรำอยู่หลายรอบจนบ่นอุบว่า "ให้เราไปปีนป่ายบนต้นไม้ยังง่ายกว่า" บ่นยังไม่ทันขาดคำ พี่เติมก็ให้ "น้ำตาล-ณิชา" ซ้อมรำอีกรอบ เพราะยังไม่เนี๊ยบพอ หลังจากซ้อมครั้งนี้ สองสาวไม่ ทำให้ผิดหวัง ถึงแม้ท่าทางจะไม่อ่อนช้อยมากมายแต่ด้วยความตั้งใจของทั้งคู่ ทำเอาสองพระเอก "โป๊ป-อาเล็ก" และทีมงานที่นั่งดู ลุ้น และเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ พอสิ้นเสียงคัท ต่างก็ปรบมือชื่นชมให้กับสองสาวกันอย่างเกรียวกราว

          เอ้า!! ใครที่ไม่อยากพลาดฉากนี้ ติดตามชมได้ในละคร "สะใภ้จ้าว" วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 13, 2015, 03:19:01 PM
“น้ำตาล พิจักขณา” โชว์ลีลา “ฟลอร์โชว์” ยั่วสวาท ใน “สะใภ้จ้าว”









          เห็นก๋ากั่นแสนซน ในละคร "สะใภ้จ้าว" แต่ไม่นึกว่านางเอกสาวสวยอย่างสาว "น้ำตาล- พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" จะแอบแซ่บเหมือนกัน ที่จู่ๆ ก็แรงส์!! ลุกขึ้นมาใส่สเต็ปวาดลวดลายสุดเซ็กซี่ ขยี้ใจชายชนิดที่หนุ่มๆ อ้าปากค้างน้ำลายหกกันเลยทีเดียว กับฉากที่ อัศนีย์ (ปั้นจั่น ปรมะ) รู้เรื่องที่สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) ต้องการให้ ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) กับ หญิงก้อย (โบวี่-อัฐมา) คืนดีกัน จึงมายื่นขอเสนอจะช่วย แต่ถ้าทุกอย่างสำเร็จสาลินต้องไปทำงานที่ไนท์คลับของอัศนีย์ จนสาลินเกิดมโนเห็นภาพตัวเองแต่งตัวโป๊ และกำลังเต้นยั่วยวนหนุ่มๆ แบบไม่แคร์สื่อ แถมยังถูกหนุ่มๆ ด้านล่างเวทีโลมเลียอีกด้วย

          ฉากนี้ "พี่เติม ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับ ใช้ผับย่านสุขุมวิท เซตอัพเป็นไนท์คลับในยุค 60 เพื่อแจ้งเกิดบทเซ็กซี่ของสาวน้ำตาลโดยเฉพาะ โดยชุดที่น้ำตาลใส่มาวันนี้แอบเซ็กซี่นิดๆ เป็นชุด สีเงินเลื่อมประกายแวววาวและสั้นได้ใจ จนหนุ่มๆ ลุ้นกันเป็นแถว ทำเอาสาวห้าวก่ากั๋นของเราแอบไม่มั่นใจ และเจ้าตัวเอ่ยปากว่าไม่เคยเต้นแบบนี้มาก่อน ทีมงานเลยจัดครูสอนเต้นมาให้ถึงที่ก่อนขึ้นฟลอร์ ทำให้สาวน้ำตาลคลายกังวลไปได้ ซึ่งหลังจากซ้อมท่าเต้นจนคล่องแล้ว ก่อนจะถ่ายจริงพี่เติม ผู้กำกับ ก็มาอธิบายถึงการเต้นฟลอร์โชว์ ซึ่งคือการเต้นในสมัยก่อนที่นักเต้นหญิงแต่งตัวโป๊ วาบหวิว เต้นยั่วอารมณ์ผู้ชมที่เป็นหนุ่มๆ ให้คึกคัก โดยพี่เติมบอกให้น้ำตาลครีเอทท่าเต้นได้เองเต็มที่แบบไม่ต้องมีสเต็ปให้เป็นสไตล์แบบยุค 60 ได้เลย แต่เน้นว่าให้มีความยั่วยวน เซ็กซี่ แต่ต้องทำหน้านิ่งๆ งานนี้นางเอกของเราเลยออกเสต็ปโชว์ลีลาการเต้นหน้าตายให้พี่เติมดูพร้อมเอ่ยว่า "ประมาณโคโยตี้หมดกะแบบนี้ใช่หรือเปล่าค่ะ" ทำเอาพี่เติมหัวเราะชอบอกชอบใจ บอกกลับไปว่า "แบบนี้แหละใช่เลย" จากนั้นก็เริ่มถ่ายจริง โดยทีมงานเริ่มเปิดเพลงคลอ สาวน้ำตาลก็โชว์ขาอ่อนออกมาจากหลังม่าน แล้วก็เริ่มโยกย้ายส่ายสะโพกแบบเนิบๆ ก่อน สีหน้าท่าทางได้อารมณ์สุดๆ ผ่านไปสักพักเครื่องเริ่มร้อน น้ำตาลเริ่มออกเสต็ปแรงขึ้นเต้นยั่วยวนคลอเคลียสองหนุ่มกล้ามบึก แต่ก็ยังไม่ถูกใจ พี่เติมเลยขอให้น้ำตาลทำหน้าเซ็งมากกว่าได้อีก เพราะเป็นฉากมโน เล่นเอานางเอกถึงกับเหนื่อยหอบที่ต้องเต้นบนรองเท้าส้นสูง แถมยังต้องส่ายสะโพกเด้งไปเด้งมา สาวน้ำตาลจึงแอบบ่นว่า "เอวเคล็ดแล้ว" แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี แม้จะเต้นกันหลายรอบแต่ก็ถือว่าเธอสอบผ่านลีลาพริ้วสวยงามตามที่ผู้กำกับต้องการ ทีมงานตบมือกันเกรียวกราวลั่นกองชื่นชมกับนางเอกคนเก่ง

          งานนี้สาวน้ำตาลจะใส่ลีลาฟลอร์โชว์ได้เปรี้ยวเข็ดฟันกันแค่ไหน ติดตามชมได้ใน"สะใภ้จ้าว" คืนวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2015, 02:24:56 PM
เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 11) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 16 พ.ย. 58









          ใกล้ถึงวันประสูติของ เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) ขึ้นทุกที ทุกคนต่างตระเตรียมงานจัดการแสดงมาถวายกันอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับ ศรีจิตรา (ณิชา-ณัฏฐณิชา) และ สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) ที่เตรียมการแสดงรำเทพบันเทิงมาถวาย ฟาก ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) ก็ผุดไอเดียเสนอให้จัดงานปาร์ตี้หน้ากาก เพื่อให้ง่ายต่อการเผชิญหน้ากับสาลิน ที่ยังไม่รู้ว่าความจริงว่านายพลที่ตนรู้จักคือคนๆ เดียวกับชายเล็ก ฟากวังรัชนีกูลก็ได้รับเชิญให้มาร่วมงานประสูติของเสด็จพระองค์หญิงเช่นกัน งานนี้ หญิงก้อย (โบวี่-อัฐมา) เลยจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมกับการแสดง โดยหวังว่าจะไม่ให้แพ้สาสินและศรีจิตราเลยแม้แต้น้อย เมื่อถึงวันงาน ชายโต (นนท์-ชานนทร์) ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) และชายเล็กแต่งเป็นสามทหารเสือเต็มยศ ด้านสาลินและศรีจิตราที่กำลังเตรียมความพร้อมอยู่หลังเวที ต้องมาเจอกับคู่กรณีอย่าง หญิงก้อย วิรงรอง (ลูกโป่ง-ภคมน) งานนี้เลยได้มีปะฉะดะกันทางคำพูดเบาๆ จนทำให้สาลินลืมตัวไปแล้วว่าจริงๆ ตนอยากให้หญิงก้อยและชายรองคืนดีกัน และแล้วก็ถึงเวลาโชว์การรำเทพบันเทิงของสาลินและศรีจิตรา เสด็จพระองค์หญิง ชายรอง ชายเล็ก ดูจะปลื้มยิ่งนัก หญิงก้อยเห็นแล้วหมั่นไส้จึงคิดแผนร้ายดับไฟทั้งงาน โชคดีที่ชายรองและชายเล็กคิดแก้สถานการณ์ได้ทันจึงนำเทียนมาจุดทำให้การแสดงผ่านไปด้วยดี สาลินรู้ว่าเป็นแผนการณ์ของหญิงก้อย พอถึงการแสดงหญิงก้อยสาลินก็เอาคืนโดยเอาพริกไทยไปโรยแทนผงสีทองที่จะทำให้โชว์ดูอลังการกลายเป็นพังไม่เป็นท่าแถมยังตกน้ำจนต้องอับอายไปทั้งงาน เมื่อจบการแสดงทั้งหมดก็ถึงเวลาเปิดฟลอร์เต้นรำ สาลินมาในชุดราตรียาวสวยงาม ในขณะที่ศรีจิตราแต่งเป็นนาง เซฮาราซาด ด้าน สอางค์ (ใหม่-นัฎฐา) ก็พยายามหาตัวชายเล็กเพื่อให้เต้นรำกับสาลิน ชายเล็กที่ใส่หน้ากากอยู่ยอมจำนนและมาเต้นรำกับสาลิน สาลินรู้สึกคุ้นกับชายเล็กเป็นอย่างมาก ชายเล็กจึงตัดสินใจถอดหน้ากากแต่ก็ยังอ้างว่าแต่งตัวตัวเองแต่งตัวคล้ายชายเล็ก สาลินไม่คิดอะไรแถมยังอยากให้ชายเล็กในคราบพลได้ทำความรู้จักกับพี่สาวตน จึงสลับคู่กับชายรองและศรีจิตราที่กำลังเต้นรำกันอยู่ เมื่อชายรองและสาลินได้เต้นรำด้วยกัน สาลินก็เอ่ยปากว่าจะทำทุกทางให้ชายรองและหญิงก้อยคืนดีกัน เพื่อไม่ให้พี่สาวตนต้องแต่งงานกับชายรอง เสด็จพระองค์หญิงยืนมองทั้งสองคู่ก่อนจะอมยิ้มอย่างสุขพระทัย เมื่อทั้งสี่มานั่งพักได้ไม่ทันไร หญิงกลาง (เจิน-ณิชชาพัณณ์) ก็เดินมาชวนชายเล็กไปเต้นรำอีกครั้ง ก่อนที่สาลินจะหลุดปากถามถึงนายพลที่ศรีจิตราเต้นรำด้วย แต่ศรีจิตราไม่ทันฟังเพราะมัวแต่มองและเข้าใจผิดคิดว่าชายเล็กเป็นแฟนกับกับหญิงกลาง ติดตามชมเรื่องราวความสนุกเข้มข้นนี้ได้ใน "สะใภ้จ้าว" วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 16, 2015, 02:25:22 PM
เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 12) ออกอากาศ วันอังคารที่ 17 พ.ย. 58









          ในคืนวันงานประสูติของ เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) ดูเหมือนว่า ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) กับ สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) และ ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) กับ ศรีจิตรา (ณิชา-ณัฏฐณิชา) ต่างมีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกันไม่น้อย ฟาก หญิงก้อย (โบวี่-อัฐมา) ที่พยายามหาทางคืนดีกับชายรอง โดยมี จรวย (อุ้ม-ลักขณา) ช่วยคิดแผนหาจังหวะให้ชายรองและหญิงก้อยได้คืนดีกัน หญิงก้อยจึงให้ชุดคลุมขนหงส์กับจรวยเป็นการตอบแทน จรวยปลื้มชุดนี้มากเดินอวดไปทั่วงาน ชายโต (นนท์-ชานนท์) ที่แอบได้ยินคำยุแยงของจรวยก็รู้สึกไม่พอใจ ที่จรวยทำให้คนมองไม่ดีจนต้องอับอายมาถึงคนที่เป็นสามี จึงเข้าไปต่อว่าก่อนที่จะทะเลาะกัน จนจรวยเผลอทิ้งชุดคลุมขนหงส์เอาไว้ วิรงรอง (ลูกโป่ง-ภคมน) เห็นหล่นอยู่จึงเก็บเอามาสวมคืนให้หญิงก้อย หญิงก้อยพยายามง้อขอคืนดีชายรองแต่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดันผิดแผนไปซะหมด ด้วยความเสียใจหญิงก้อยเห็นคนใส่ชุดทหารเสือก็เข้าใจว่าเป็นชายรองจึงปรี่เข้าไปเพื่อจะง้อขอคืนดี เช่นเดียวกับที่ชายโตก็คิดว่าหญิงก้อยที่สมชุดคลุมขนหงส์คือจรวย ก็พยายามจะเข้ามาง้อเหมือนกัน ด้วยความเมาของทั้งคู่ก็จูบกันอย่างดูดดื่ม ในขณะที่ทุกคนมารวมตัวดูพลุที่หน้าตำหนักพอดี งานนี้จึงกลายเป็นข่าวฉาวครึกโครมอีกครั้ง แถมยังจรวยก็ปรี๊ดแตกกลางงานชุดใหญ่ และแทนที่เสด็จพระองค์หญิงจะทรงไม่พอใจ อยู่ๆ ก็ทรงหัวเราะออกมาอย่างมีความสุข หลังจบงานศรีจิตราและสาลินทั้งสองพูดคุยกันตามประสาพี่น้อง แต่ศรีจิตรากลับมีท่าทีเศร้าหมองเพราะครุ่นคิดเรื่องของชายเล็กกับ หญิงกลาง (เจิน-ณิชชาพัณณ์) ที่ดูสนิทสนมกันเกินเพื่อนจนเผลอร้องไห้ออกมา ทำให้สาลินเข้าใจผิดคิดว่า ศรีจิตรากำลังเศร้าเพราะดันไปหลงรักชายรองเข้าเสียแล้ว ทางด้าน อัศนีย์ (ปั้นจั่น-ปรมะ) หลังจากที่ได้ยินข่าวจากวิรงรองว่าสาลินไม่ได้ชอบชายรอง แต่พยายามหาทางให้ชายรองและหญิงก้อยคืนดีกันอยู่ จึงรีบมาที่ห้องสมุดเพื่อต่อรองกับสาลินว่าถ้าตนช่วยให้หญิงก้อยกับชายรองคืนดีกันได้ สาลินต้องมาทำงานกับอัศนีย์ สาลินรับปาก แต่ไม่คิดที่จะไปจริงๆ ระหว่างเดินออกจากร้านอาหาร วิรงรอง หญิงก้อย สั่งให้ จิตติน (แมน-พัฒนพล) ถ่ายภาพไว้ ก่อนจะโทรไปสั่งงานจรวยให้เอาหนังสือพิมพ์หน้าสังคมให้ชายรองอ่าน เมื่อชายรองเห็นข่าวก็นิ่งเงียบแต่แฝงไปด้วยความโกรธ เก็บความโมโหไปลงที่สนามเบสบอลระบายอารมณ์ แต่ก็ยังดันมาเจออัศนีย์จนเกือบลงไม้ลงมือก่อนที่ ศุภร (ปาล์ม-ศุภชัย) จะแยกทั้งสองคนออกจากกัน ตกเย็นชายรองจึงรีบบึ้งรถไปหาสาลินที่ห้องสมุดและพามาส่งที่บ้านสวน จึงได้รู้ว่าการพบกันของสาลินและอัศนีย์คือเรื่องงานเท่านั้น ติดตามชมเรื่องราวความสนุกเข้มข้นนี้ได้ใน "สะใภ้จ้าว" วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 17, 2015, 08:45:01 AM
“อาเล็ก ธีรเดช” ลงละครพีเรียดครั้งแรก….แฮปปี้ รับคาแรคเตอร์ คุณชายเล็ก ใน “สะใภ้จ้าว” คล้ายตัวจริง









          เป็นหนึ่งหนุ่มสุดฮอตที่มีผลงานให้แฟนๆ ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับหนุ่มตี๋ขี้เล่น อาเล็ก-ธีรเดช ที่มาพร้อมกับบทบาท "คุณชายเล็ก" หนุ่มวิศวกร อารมณ์ดี ขี้เล่น ค่อนข้างเจ้าเล่ห์ แต่มีความจริงใจ ในละครพีเรียดเรื่องแรกอย่าง "สะใภ้จ้าว"

          "อาเล็ก ธีรเดช" เผยว่า "เรื่องนี้ผมรับบทเป็นคุณชายเล็กครับ ชายเล็กเป็นคนดีมาก คาแรคเตอร์จะเป็นคนขี้เล่น ติดดินมาก เฟรนลี่ มีความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ตอนแรกที่เล่นเรายังรู้สึก เกร็งๆ ครับ เพราะว่าเป็นละครแนวพีเรียดเรื่องแรกของผมเลย คำศัพท์บางคำผมแทบไม่รู้จัก ซึ่งจะเป็นคำศัพท์เก่าๆ ผมยังไม่ค่อยชิน ก็เลยทำให้รู้สึกเกร็งๆ ในช่วงหลังๆ เริ่มมีหลุดเป็นตัวเองบ้าง พี่เติม (ผู้กำกับ) เห็นก็บอกเราว่าเอาแบบนี้เลยนะไม่ต้องเกร็งแล้ว สรุปเรื่องนี้ผมเลยเล่นเป็น ตัวเองเลย มีความสุขมากครับ พอจับคาแรคเตอร์ได้ก็สนุกเลย ในเรื่องมาดการเป็นคุณชายของผม ก็ดูน้อยจะไม่เหมือนคุณชายคนอื่นๆ แต่งตัวธรรมดา เป็นคุณชายคนเดียวในเรื่องที่ไม่ต้องใส่สูท ไม่ต้องหวีผมเรียบ ก็เลยดูไม่เหมือนคุณชายสักเท่าไหร่ ผมขอฝากละครเรื่องสะใภ้จ้าวด้วยนะครับ เรื่องนี้เป็นละครแนวพีเรียดเรื่องแรกผมตั้งใจทำมาก และนักแสดงคนอื่นๆ ทีมงานทุกคนตั้งใจ ทำกับละครเรื่องนี้มากเหมือนกัน ฝากติดตามด้วยนะครับ"

          แฟนๆ สามารถติดตามละครพีเรียดครั้งแรกกับบทบาท คุณชายเล็ก แห่งวังวังวุฒิเวสม์ ของหนุ่ม อาเล็ก-ธีรเดช ใน "สะใภ้จ้าว" ได้ทุกคืนวันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.20-22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ทางช่อง 3HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 24, 2015, 11:21:45 PM
“ปั้นจั่น” ช็อค!! เจอ “น้ำตาล” แต่งผีโผล่กลางกอง “สะใภ้จ้าว” วิ่งหนีสติกระเจิง









          เป็นใครก็ต้องช็อค เมื่อจู่ๆ เกิดมีผีโผล่มาหลอกแบบจะๆ แบบไม่ทันตั้งตัว งานนี้หนุ่ม "ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย" ถึงกับระเบิดเสียงกรี๊ดลั่นกอง เพราะต้องมาเจอกับผีหลากหลายชนิดทั้งผีตานี , ผีคนแก่, ผีกุมารทอง ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในฉากสนุกๆ ของละคร "สะใภ้จ้าว" ที่เก็บภาพมาให้ผู้ชมเรียกน้ำย่อยกันก่อน เรื่องราวเป็นตอนที่ อัศนีย์ (ปั้นจั่น ปรมะ) ขับรถมาส่ง สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) ที่บ้าน แต่สาลินเกิดความรำคาญ จึงขอลงที่ปั้มของ พุดซ้อน (ผัดไท ดีดีดี) แล้วเดินหนีกลับบ้าน แต่อัศนีย์ก็ยังไม่หยุดตาม สาลินจึงคิดแผนแกล้งอัศนีย์ด้วยการแต่งผีหลอกจนสลบ

          ฉากนี้ทีมงานไปถ่ายทำกันที่ "อินแอนด์เอ้าท์ คลอง 9" เป็นฉากสนุกๆ ขำๆ ที่สาว "น้ำตาล" ไม่สวยเด้งเหมือนฉากก่อนๆ เพราะต้องทาหน้าขาวแต่งผีจนไม่เหลือคราบนางเอกสวยใสสะแล้ว โดยสาว "น้ำตาล" ไม่ห่วงสวยเลยแม้แต่น้อย ด้าน "ป้าเม้าท์-ปาริชาติ" มาในชุดผีคนแก่ ส่วน "น้องซานต้า- ณัทวัตร" ก็แต่งมาในชุดกุมารทองหัวจุก เมื่อนักแสดงต่งตัวเรียบร้อย "พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับ ก็เรียกซ้อมคิวติวเข้ม เพราะมีรายละเอียดในการบล็อกกิ้งเยอะ ที่ต้องโผล่มาหลอก และถึงหนีวิ่งตามกันอีกหลายคิว งานนี้พี่เติมขอ"น้ำตาล" ว่า "เน้นฮาไม่เน้นสวยนะ" "น้ำตาล" ตอบกลับทันควัน "จัดให้ค่ะพี่เติม (ลากเสียงยาว)" พี่เติมเห็นว่า "น้ำตาล" บิ้วอารมณ์มาแล้ว จึงสั่งถ่ายทำทันที เริ่มที่ "ปั้นจั่น" เดินเก้ๆ กังๆ เข้ามาในสวนของบ้าน "น้ำตาล" แล้วได้ยินเสียงนกฮูกชวนสยอง ทำเอา "ปั้นจั่น" ขนลุกเกรียว แต่ก็ยังฝืน ทำเป็นกล้าเดินหน้าต่อ จนมาเจอกับน้องซานต้า ผีกุมาร "ปั้นจั่น" ก็ทำเป็นไม่กลัว แอ๊บแมนต่อไป แต่พอหันมาเจอน้ำตาลที่หน้าขาวโพลนตาโบ๋มาจ๊ะเอ๋ พร้อมพูดว่า "ทูนหัวของบ่าว จำบ่าวได้ไหม (ลากเสียงยาว)" เท่านั้นแหละทำเอา "ปั้นจั่น" ร้องเสียงหลงวิ่งป่าราบ ส่วน "น้ำตาล" ก็ยังคงสนุกวิ่งตามหลอก จน "ปั้นจั่น" สติแตก เท่านั้นยังไม่พอพี่เติมจัดหนักให้ "ปั้นจั่น" วิ่งมาประจันหน้ากับผีคนแก่ คราวนี้ "ปั้นจั่น" สติกระเจิดกระเจิงแหกปากใส่หน้า "น้ำตาล" แถมกระโดดข้ามท้องร่องสวนเร็วปรู๊ดปร๊าด เรียกได้ว่างานหลอกผี แกล้งชาวบ้านของสาว "น้ำตาล" ก็เลยผ่านฉลุยในเทคเดียว ส่วนหนุ่มปั้นจั่นก็หอบแหก เรียกหายาดมยาลมยกใหญ่ เบื้องหลังฮาขนาดนี้ การันตีว่าเบื้องหน้าสนุกแน่นอน ติดตามชมฉากสนุกๆนี้ได้ในละคร "สะใภ้จ้าว" คืนวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 24, 2015, 11:23:07 PM
เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 13) ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 23 พ.ย. 58









          เมื่อ ศรีจิตรา (ณิชา-ณัฏฐณิชา) เริ่มรู้สึกตัวเองว่าชอบ ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) จึงคิดจะเปิดเผยความในใจของตนเองที่มีต่อชายเล็ก โดยผ่านการเล่านิทานเวตาลให้ชายเล็กฟัง แต่ชายเล็กกลับไม่รู้เรื่อง ด้าน สอางค์ (ใหม่-นัฏฐา) เมื่อเห็นข่าว ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) กับ หญิงก้อย (โบวี่-อัฐมา) คืนดีกันก็กลุ้มใจ จึงไปปรึกษา สร้อย (แจง-วราพรรณ) กับ อุ่นเรือน (ขวัญ-ขวัญฤดี) อีกทั้งชายรองยังประกาศกร้าวในตำหนักเล็กว่าจะแต่งงานหญิงก้อยโดยไม่แคร์ เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) อีกยิ่งทำให้หม่อมอำพันหวั่นใจว่าจะถูกไล่ออกจากวัง ส่วนชายเล็กทั้งโกรธและแสดงท่าทางเป็นห่วงศรีจิตราจนชายรองสังเกตได้ ชายรองจึงพูดให้ชายเล็กไปคิดดีๆ ว่าคนที่อยู่ในใจของชายเล็กที่แท้จริงคือใคร ส่วนอัศนีย์ก็ตามมาทวงสัญญาที่สาลินเคยรับปากจะไปทำงานที่ไนท์คลับ ถ้าอัศนีย์ช่วยให้ชายรองและหญิงก้อยคืนดีกันได้ ทำให้สาลินอึดอัดใจและขอกลับบ้าน อัศนีย์จึงขันอาสาไปส่ง แต่สาลินกลับขอลงที่ปั้ม พุดซ้อน (ผัดไท-ใจดี) อัศนีย์จึงถามทางไปบ้านสาลินกับพุดซ้อนและชบา (เปรี้ยว-อนุสรา) จอมรู้สอดรู้เห็นเรื่องของชาวบ้าน สาลินเห็นอัศนีย์ตามตื้อไม่เลิก จึงวางแผนหลอกผีอัศนีย์จนเผ่นหนีไปแทบไม่ทัน ซึ่งวันถัดมาสาลินก็เตรียมเข้าเฝ้าเสด็จพระองค์หญิงเพื่อมารับบริจาคหนังสือเพื่องานวันอุทิศหนังสือที่ห้องสมุดจะจัดในปีนี้ ระหว่างที่รอเสด็จฯที่ห้องสมุดชายรองก็โผล่เข้ามาพูดจาประชดประชันสาลินด้วยความหึงหวงแบบไม่รู้ต้ว ด้านศรีจิตราเริ่มแน่ใจว่านายพลที่สาลินพูดถึงบ่อยๆคือ ชายเล็กนั่นเอง วันรุ่งขึ้นชายเล็กที่กำลังยุ่งกับการสร้างเรือนหอให้ชายรองและศรีจิตรา โดยมีเสด็จและสอางค์มาดูความเรียบร้อย จู่ๆ ชายรองก็พาหญิงก้อยเข้ามาดูเรือนหอที่กำลังก่อสร้างอยู่ จนทำให้เสด็จฯ ทรงโกรธก่อนที่จะสั่งให้ชายรองกลับไปคิดให้ถี่ถ้วนว่าจะเลือกใครเป็นคู่ครอง ทำให้หญิงก้อยหวั่นใจจึงวางแผนให้อัศนีย์พาสาลินมาที่ร้านอาหารเพื่อให้มาเจอกันแบบบังเอิญ แต่ชายรองกลับมีท่าทีไม่แคร์สาลิน ทำให้สาลินรู้สึกเศร้าใจยิ่งถูกหญิงก้อยพูดถึงเรื่องแต่งงานกับชายรองเร็วๆ นี้ ยิ่งทำให้สาลินเศร้าใจจนน้ำตาไหลออกมา หญิงก้อยที่มั่นใจว่าจะได้แต่งงานกับชายรองในอีกสองเดือนจึงสั่งให้วิรงรองประกาศข่าวนี้ออกไปให้ทั่ว ทำให้สาลินและชายเล็กต่างก็กลุ้มใจกับเรื่องนี้จึงมาปรึกษาหารือกัน จากนั้นชายเล็กสารภาพรักสาลิน แต่สาลินปฏิเสธขอเป็นเพื่อน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ติดตามชม ละคร "สะใภ้จ้าว" ในวันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 24, 2015, 11:25:15 PM
เรื่องย่อ สะใภ้จ้าว (ตอนที่ 14) ออกอากาศ วันอังคารที่ 24 พ.ย. 58









          หลังจาก ชายเล็ก (อาเล็ก-ธีรเดช) ถูก สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) ปฎิเสธรักมาหมาดๆ และก็เริ่มรู้อย่างถ่องแท้แล้วว่าในใจของสาลินมีแต่ ชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) โดยหารู้ไม่ว่าใจตัวเองก็แอบมี ศรีจิตรา (ณิชา-ณัฏฐณิชา) อยู่ในใจแบบไม่รู้ตัว ส่วนเรื่องข่าวการแต่งงานของชายรองกับหญิงก้อย (โบวี่-อัฐมา) แพร่สะพัดออกสู่ข่าวสังคมไปทั่ว ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ชายรองต้องให้คำตอบกับ เสด็จพระองค์หญิง (ต่อง-สาวิตรี) ว่าจะเลือกแต่งงานกับใคร แต่ชายรองก็ยังยืนยันที่จะทำตามใจตัวเองไม่ขอเลือกให้ถูกบังคับแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก ทำให้เสด็จพระองค์หญิงทรงกริ้วจึงประกาศต่อหน้าทุกคนว่าต่อไปนี้จะไม่มีชื่อของม.ร.ว.กิตติราชนรินทร์ หรือชายรองอยู่ในตระกูลวังวุฒิเวสม์อีกต่อไป ทำให้ศรีจิตรานั่งครุ่นคิดเป็นห่วงสาลินถ้ารู้เรื่องที่ชายรองต้องออกจากวัง ชายเล็กเห็นศรีจิตราเศร้าก็คิดว่าศรีจิตราห่วงหาชายรองต่างคนต่างเข้าใจผิด ก่อนที่ศรีจิตราจะพูดตรงๆ ว่ารู้แล้วว่าพลและชายเล็กคือคนเดียวกัน ทำให้ชายเล็กหน้าเจื่อนลง หลังถูกไล่ออกจากวังชายรองก็มาหาสาสินที่ห้องสมุดเพื่อเอาหนังสือที่ออกจากวังมาให้และบอกเรื่องที่ตนถูกเนรเทศ สาลินมีท่าทีเป็นห่วง ผิดกับหญิงก้อยเมื่อรู้ว่าชายรองถูกไล่ออกจากวังก็มีท่าทีเปลี่ยนไป ชายรองพาหญิงก้อยไปดูบ้านเก่าๆ โทรมๆ ที่จะเป็นรังรักของทั้งสอง ชายรองทำท่าทีเป็นชายธรรมดาที่รักหญิงก้อยเหลือเกิน โดยที่ชายรองไม่เหลืออะไรทั้งชื่อเสียงเงินทอง จนทำให้หญิงก้อยทนไม่ไหววิ่งหนีออกไปก่อนที่ชายรองจะยืนยิ้มอยู่กับตัวเอง

          ส่วนที่วังวุฒิเวสม์เสด็จพระองค์หญิงยังทรงตรัสให้สร้างเรือนหอต่อ แถมตรัสว่าเหลือชายเล็กอีกคน สอางค์ (ใหม่-นัฏฐา) สร้อย (แจง วราพรรณ) จึงคิดว่าเป็นการจับคู่ชายเล็กกับสาลินแน่ๆ ศรีจิตราจึงพูดเสริมสร้างความมั่นใจว่าชายเล็กชอบสาลินอยู่ ป้าทั้งสองจึงจับสาลินมาขัดศรีฉวีวรรณอีกครั้ง ชายรองที่ดูยากแค้นมาขอยืมเงินจากศุภร สาลินที่แวะมารับหนังสือตามที่ชายรองนัดได้ยินเข้าก็รู้สึกสงสาร ยิ่งเห็นชายรองใช้รถเก่า บ้านเช่าเก่าๆ สาลินยิ่งเห็นใจก่อนเอ่ยปากว่าค่าของคนไม่ได้วัดจากวัตถุ สาลินไม่มีท่าทีรังเกียจชายรองเลยแม้แต่น้อย แถมยังช่วยดูแลและเป็นห่วงชายรองมากขึ้น เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร ติดตามชม ละคร "สะใภ้จ้าว" ในวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 (ออริจินัล) และ ช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 24, 2015, 11:26:52 PM
“น้ำตาล” จับ “โป๊ป” ลงอ่างน้ำเข็ง จัดการถูหลังให้ ในละคร “สะใภ้จ้าว”









          ละคร "สะใภ้จ้าว" ที่กำลังเข้มข้นทั้งรักทั้งลุ้นกับความรักของ "คุณชายรอง" กับ "สาลิน" อาทิตย์นี้จะมีฉากให้แฟนๆ ได้ฟินกันกับฉากที่ ชายรอง (โป๊ป ธนวรรธน์) คิดแผนทำเป็นสำออยแกล้งป่วย โดยการกินใบแก้วให้ตัวร้อน เหมือนคนป่วยหนัก ทำเป็นไอกระเสาะกระแสะ เพื่ออ้อนให้ สาลิน (น้ำตาล พิจักขณา) ดูแล งานนี้เลยถูกสาลินจับลงอ่างที่แช่น้ำแข็งเย็นเจี๊ยบ

          เบื้องหลังการทำงานในวันนี้ดูคึกคักเป็นพิเศษ เพราะหนุ่ม "โป๊ป" ต้องใส่เสื้อคลุมตัวจิ๋วมาเข้าฉาก แต่ "พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับ จู่ๆ ก็นึกอยากเอาใจติ่ง "คุณชายรอง" เลยขอ "โป๊ป"ให้ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ๊กอวดหุ่นทรมานใจสาวซะหน่อย แต่สาวๆ กินแห้วนะ เพราะพระเอกขอ บอกใส่เสื้อคลุมตามบทไปก่อน ช่วงเวลาที่ซ้อม "โป๊ป" ก็ออกจะเปลื้องตัวนิดนึงเพราะถูกแทะเล็ม จากพี่ๆ ช่างหน้าช่างผมในกอง พอพี่เติมเห็นท่าจะไม่ดี กลัว "โป๊ป" จะช้ำไปมากกว่านี้ พี่เติมก็สั่งให้ถ่ายทำจริงทันที ทีมงานก็จัดการเทน้ำแข็งลงอ่าง ซีนนี้ "น้ำตาล" ที่นั่งเงียบมานานได้ที หวังจะได้แกล้ง "โป๊ป" จึงสั่งทีมงานให้เทน้ำแข็งลงไปหมดถังเลย ด้าน "โป๊ป" ที่ยืนดูสถานการณ์อยู่เลยพูดว่า "รู้สึกเหมือนโดนแกล้งเลย งั้นก็เอาให้เต็มที่" จากนั้นพี่เติมก็สั่งแอ๊คชั่นทันที เริ่มที่ "น้ำตาล" เทน้ำแข็งที่อยู่ในขันใบเบ้อเริ่มลงไปในอ่างแบบเต็มๆ เสร็จแล้วก็บังคับโป๊ปให้ลงแช่น้ำ ทันทีที่โป๊ปแหย่เท้าลงไปเท่านั้นแหละ ก็แอ๊คติ้งร้องจ๊าก รีบชักเท้าออกแทบไม่ทัน แถมยังทำท่าสั่นๆ ออดอ้อน "น้ำตาล" แต่ช็อตนี้พระเอกยังเล่นไม่ถึงใจผู้กำกับ พี่เติมเลยสั่งคัตและให้เริ่มถ่ายใหม่ตรงที่ "โป๊ป" อ้อน "น้ำตาล" แต่ "น้ำตาล" ก็ยังเล่นสนุกไม่เลิก ยังอยากแกล้ง "โป๊ป" อยู่ เลยขอทีมงานให้เอาน้ำแข็งมาเทเพิ่มอีก อ้างว่าละลายไปหมดแล้ว "โป๊ป" ก็อยากจะโชว์เหนือทำเป็นไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยตอบกลับไปว่า "รู้สึกเฉยๆ ไม่เย็นเท่าไร" พี่เติมเห็นท่าจะแกล้งกันไม่หยุดก็เลยเร่งสั่งแอ๊คชั่นเทค 2 ทันที คราวนี้ "โป๊ป" ก็จัดเต็มสมเป็นเจ้าพ่อโรแมนติกทำเอาแฟนๆ ที่ฟินกันมาแล้วหลายเรื่อง ก็หยอดลีลาออดอ้อนออเซาะ "น้ำตาล" เรียกได้ว่าน้ำแข็งในอ่างกลายเป็นน้ำเชื่อมเลยทีเดียว หนุ่ม "โป๊ป" เล่นดีถึงขนาดพี่เติมที่นั่งอยู่หน้ามอนิเตอร์ยิ้มกรุ้มกริ้มไปกับการแสดงของหนุ่มโป๊ป พอได้ภาพถูกใจพี่เติมก็รีบสั่งคัตเพราะกลัวหนุ่มโป๊ปจะตัวแข็งไปซะก่อน พอเสร็จทีมงานก็รีบวิ่งเอาผ้าขนหนูกับผ้าอุ่นมาให้หนุ่มโป๊ปจับไว้ ให้ร่างกายอบอุ่น กลัวพระเอกจะไม่สบาย

          ฉากนี้จะน่ารักฟินชวนจิกหมอนแค่ไหน ไปติดตามชมได้ใน "สะใภ้จ้าว" วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

FANCLUBENJOYJAM on November 24, 2015, 11:28:28 PM
“โป๊ป-น้ำตาล” โชว์หวานกลางห้องครัว

''





          สนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร "สะใภ้จ้าว" ที่แฟนๆ กำลังตั้งตารอลุ้นว่าเมื่อไหร่ความรักของ "คุณชายรอง" กับ "สาลิน" จะลงเอยกันสักที สัปดาห์นี้มีซีนที่จะทำให้ทั้งคู่เริ่มรู้ใจตัวเองกันแล้ว ขอบอกเลยว่าหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" จะมาโชว์ฟอร์มความเป็นเจ้าพ่อโรแมนติกหวานใส่สาว "น้ำตาล-พิจักขณา วงศารัตนศิลป์" จนมดเดินเรียงเต็มหน้าจอ ชนิดที่ว่าสาวๆ ที่รอดูอยู่ต้องอิจฉาตาร้อนผ่าวกันอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นตอนที่ คุณชายรอง (โป๊ป-ธนวรรธน์) ถูกไล่ออกจากวังและถูกประกาศตัดออกจากกองมรดกของสกุลวุฒิวงศ์ แล้วต้องมาใช้ชีวิตอยู่บ้านเก่าๆ อย่างแสนลำบาก เมื่อ สาลิน (น้ำตาล-พิจักขณา) เห็นก็รู้สึกผิดที่ตัวเองมีส่วนทำให้ชายรองโดนไล่ออกจากวังด้วย เลยขันอาสาโชว์เสน่ห์ปลายจวักทำอาหารให้กิน รสชาติจะหวานเว่อร์ชวนฟินขนาดไหน ต้องตามมาลุ้นกับเบื้องหลังนี้

          ฉากนี้ "พี่เติม-ชนินทร ประเสริฐประศาสน์" ผู้กำกับ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความละเอียดลอออยู่แล้ว ก็เลยเรียกโป๊ปและน้ำตาลมาซักซ้อมคิวกันก่อน งานนี้สาวน้ำตาลเลยต้องขุดวิชาเนตรนารีสมัยละอ่อนมาใช้เพราะต้องจุดไฟเตาถ่านโบราณ โดยมีพี่เติมคอยสอนวิธีการจุดไฟแบบละเอียดทุกขั้นตอน และที่ยากกว่าการจุดเตาเข้าไปอีก ก็คือน้ำตาลต้องทำผัดผักบุ้งจนไฟลุกท่วมกระทะ ซึ่งทีมงานต้องทดลองหาวิธีทำให้ไฟลุกกระทะอยู่พักใหญ่ก่อนเพื่อเซฟนักแสดง จากนั้นน้ำตาลก็ขอซ้อมมือทำไฟลุกก่อนเพราะตอนถ่ายจริงจะได้ผ่านฉลุย จนสุดท้ายก็ได้ภาพสวยสมใจ จากนั้นก็ถึงคิวหนุ่มโป๊ปต่อ พี่เติมก็มาบรีฟอารมณ์ที่จะต้องสื่อสารออกมา โดยอยากให้โชว์ฟอร์มความเป็นเจ้าพ่อความเป็นโรแมนติกแบบสุดๆ ชนิดที่ว่าทำให้น้ำตาลละลายไปเลย เมื่อผู้กำกับขอ โป๊ปก็จัดให้ ขนาดแค่ตอนซ้อมโป๊ปก็เล่นเต็มส่งสายตาหวานใส่น้ำตาล ทำเอานางเอกของเราเขินจริงๆ จนหลุดขำออกมา เมื่อพี่เติมเห็นอารมณ์ของทั้งคู่เริ่มมา จึงสั่งถ่ายจริงกันเลย เปิดมาที่น้ำตาลหยิบถ่านจุดไฟ มือเลอะเทอะจนเปื้อนหน้า โป๊ปจึงเอาผ้าเช็ดหน้าเช็ดให้ ช็อทนี้ทำให้ทั้งคู่ได้ผสานสายตาหวานซึ้งใส่กันจนน้ำตาลเขิน จึงแก้เก้อทำเป็นควงตะหลิว โชว์ทีเด็ดผัดผักบุ้งไฟแดงจนเกิดไฟลุกพรึ่บโดนมือเข้าให้ โป๊ปตกใจรีบมาคว้ามือน้ำตาลมาเป่าด้วยความเป็นห่วงเป็นใย มาอิหรอบนี้ก็เกิดซีนหวานก๊อกสองขึ้นอีก ทั้งคู่ประคองมือสบตากันหวานซึ้ง ด้วยความเป็นเจ้าพ่อซีนโรแมนติก โป๊ปจ้องน้ำตาลจนรู้สึกได้ว่าน้ำตาลเขินจริงๆ ชนิดที่ว่าผัดผักบุ้งอาหารคาว กลายเป็นผักบุ้งเชื่อมน้ำตาลกันเลยทีเดียว ถึงขั้นพี่เติม ผู้กำกับ ที่นั่งดูอยู่หน้าจอมอนิเตอร์ถูกอกถูกใจ ชื่นชมการแสดงของคู่นี้ ถึงกับยิ้มปลื้มฟินไปตามๆ กัน พูดเลยว่า แฟนๆ ได้จิกหมอนชัวร์ๆ ติดตามชมฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักนี้ได้ในละคร "สะใภ้จ้าว" วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)