happy on August 21, 2015, 05:11:06 PM
ทางด่วนของบริษัทขนาดเล็กสำหรับการสร้างความผูกพันกับลูกค้าโดยใช้
Avaya Collaboration Pod อันใหม่
- Avaya Collaboration Pod 2400 สามารถที่จะเป็นให้แอพพลิเคชั่นการสื่อสารและศูนย์บริการแบบเสมือน การสร้างระบบเครือข่าย การคำนวณและการจัดเก็บข้อมูลในระบบแบบออล-อิน-วันเชิงบูรณการ
- ระบบใหม่นี้จะช่วยลดเวลาการบริการและต้นทุนการเป็นเจ้าของได้อย่างมาก ช่วยเร่งผลประโยชน์ให้เกิดแก่ผู้ใช้ เจ้าหน้าที่ไอที และผลกำไรขาดทุนของธุรกิจ
- โปรแกรม Collaboration Pod Elite Partner ใหม่และโปรแกรมสาธิตช่วยให้เครือข่ายตัวแทนจำหน่ายสามารถที่จะรับการฝึกอบรมและเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จของพวกเขาได้- อวาย่าประกาศระบบ Avaya Collaboration Pod รุ่นใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของบริษัทขนาดเล็ก มันถูกออกแบบสำหรับการนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็วและการจัดการ Avaya Engagement Solution (ระบบสร้างความผูกพันกับลูกค้าของอวาย่า) ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดย Collaboration Pod 2400 Series เป็นการรวมกันของแอพพลิเคชั่นเซิร์ฟเวอร์ระบบจัดเก็บข้อมูล การสร้างระบบเครือข่าย และองค์ประกอบการจัดการในแพ็คเกจที่ง่ายต่อการวางระบบและง่ายต่อการใช้งาน นอกจากนี้อวาย่ายังได้เปิดตัวโปรแกรม Collaboration Pod ทำงานอย่างด่วนสำหรับเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่ช่วยให้พวกเขาสามารถส่งมอบ Collaboration Pod 2400 ไปยังลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับโปรแกรมสาธิตสำหรับลูกค้าและเช่นเดียวกับโปรแกรมสาธิตสำหรับลูกค้าและเครือข่ายตัวแทนจำหน่าย
โดยใช้พื้นฐานจากระบบของอวาย่า (Avaya) เอชพี (HP) อีเอ็มซี (EMC) และวีเอ็มแวร์ (VMware) ทำให้ Collaboration Pod 2400 ที่ผ่านการทดสอบและบูรณาการอย่างครบถ้วนสามารถที่จะลดเวลาการบริการสำหรับ Engagement Solution จากหลายเดือนเป็นหลายสัปดาห์ Collaboration Pod ถูกปรับแต่งได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายและสามารถขยายได้ตามการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น นอกจากนี้ทางอวาย่ายังได้ให้สิทธิ์อนุญาตแก่เครือข่ายผู้แทนจำหน่ายเพื่อสามารถให้การสนับสนุนจาก “แหล่งเดียว” สำหรับอุปกรณ์ Collaboration Pod ทั้งหมด โดยการทำให้การอัพเกรดซอฟแวร์ง่ายขึ้นและกำจัดความจำเป็นสำหรับการสนับสนุนที่ครอบคลุมจากผู้จำหน่ายหลายราย
Collaboration Pod 2400 สามารถที่จะรวมกับเทคโนโลยีการเข้าถึงแบบรวมกันของอวาย่าสำหรับระบบที่สมบูรณ์และใช้ผู้จำหน่ายรายเดียวสำหรับบริษัทขนาดกลางที่รวมการสร้างระบบเครือข่าย ศูนย์ข้อมูล และแอพพลิเคชั่นสำหรับสภาพแวดล้อมการทำงานร่วมกับอุปกรณ์เคลื่อนที่ แผนการของอวาย่าในการสร้าง Collaboration Pod ใหม่สามารถที่จะหาได้ทั่วโลกในช่วงปลายเดือนมิถุนายน การประชุมเชิงปฏิบัติการสำหรับ Collaboration Pod Elite สำหรับเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่จะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคมในสหรัฐอเมริกา เดือนตุลาคมในอังกฤษ และเดือนพฤศจิกายนในสิงคโปร์
Collaboration Pod 2400 สำหรับบริษัทขนาดกลางจะมาถึงตลาดหลังจากที่เวอร์ชั่นที่ใหญ่กว่าประสบความสำเร็จซึ่งก็คือ Collaboration Pod 4200 ซึ่งถูกออกแบบสำหรับ Cloud Service Provider (CSP) (ผู้ให้ บริการระบบคลาวด์) และบริษัทขนาดใหญ่ นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 รุ่นที่ใหญ่กว่าได้ถูกนำไปใช้งานโดยบริษัทต่างๆ ในทุกพื้นที่ทั่วโลก ซึ่งขณะนั้นยอดขายกำลังเพิ่มขึ้นอย่างมากคำพูดสนับสนุนอ้างอิง“บริษัทขนาดกลางเข้าใจคุณค่าเชิงกลยุทธ์ของเทคโนโลยี แต่โดยปกติแล้วจะมีข้อจำกัดการสนับสนุนด้านการเงินและทักษะมากกว่าบริษัทขนาดใหญ่ ระบบ Collaboration Pod 2400 เป็นระบบที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของพวกเขาที่จะทำให้พวกเขาสามารถใช้ Engagement Solution ของเราได้อย่างรวดเร็วผ่านโมเดลการวางระบบที่มีประสิทธิภาพสูงสุด และปรับปรุงการสร้างความผูกพันกับทีมและลูกค้าตลอดธุรกิจของพวกเขา”ลีม ไคลี, รองประธานบริษัท, โครงสร้างพื้นระบบเครือข่าย, อวาย่า“ทุกๆ บริษัทต้องการลดต้นทุนและความซับซ้อน และได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีการสร้างความผูกพัน การใช้ระบบเสมือนมีบทบาทที่สำคัญในการลดต้นทุนและ “Pod” เชิงสถาปัตยกรรมล่วงหน้าสามารถที่จะลดความซับซ้อนได้ เราเห็นถึงโอกาสของตลาดที่สำคัญสำหรับ Avaya Collaboration Pod ว่าเป็นเหมือนทุกคำตอบสำหรับคำถามทั้งหมดไมค์ เทเลอร์, ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี, SPSTags: Avaya, Fabric Connect, networking, engagement technology, midsize enterprises, EMC, VMware, virtualization, cloud, business communications, unified communications, collaboration, team engagement, customer experience management, contact centerเกี่ยวกับอวาย่าอวาย่าคือผู้ให้บริการโซลูชั่นที่ช่วยสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าและทีมงานผ่านช่องทางและอุปกรณ์ที่หลากหลายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า เพิ่มผลิตภาพและประสิทธิผลทางด้านการเงิน เทคโนโลยีทางด้านระบบคอนแท็กเซ็นเตอร์และการสื่อสารแบบรวมศูนย์ระดับเวิร์ลด์คลาสพร้อมให้บริการได้อย่างยืดหยุ่นไม่ว่าจะอยู่ในอาคารเดียวกันหรือบนระบบคลาวด์โดยสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นนอกเหนือจากอวาย่าได้อย่างไร้รอยต่อ Avaya Engagement Development Platform ช่วยให้ผู้ให้บริการต่าง ๆ สามารถสร้างและปรับแต่งแอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน Avaya’s fabric-based networking โซลูชั่นช่วยให้การติดตั้งแอพพลิเคชั่นสำคัญของธุรกิจและบริการต่าง ๆ ง่ายและรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.avaya.com
« Last Edit: August 21, 2015, 05:18:31 PM by happy »
Logged