FC on October 11, 2015, 10:02:10 AM
โน้ต-วัชรบูล’ โดนชาวบ้านด่าแรง ออกตัวซัด ไมค์-ภัทรเดช’มีเจ็บจริง!



          โดดมาเล่นเป็นตัวร้ายได้ใจ งานนี้นักแสดงหนุ่มล่ำ "โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ" เจอกระแสร้องยี้สมใจ เพราะไปไหนมาไหนหนีไม่พ้นโดนแฟนๆ ละครวิกหมอชิตเข้ามาชี้หน้าด่าหาว่า "ธาดา" จากละครเรื่อง "รอยรักแรงแค้น" ร้ายเอามากๆ

          "กระแสดีมากครับ ดีในเชิงที่ว่าคนดูจำได้ แล้วโดนตำหนิโดนต่อว่าตลอด แฟนละครจะบอกกันว่า ร้ายนะ ทำให้น้องสาวลำบาก ชอบเล่นการพนัน ชอบดื่มเหล้า ผมก็ปลื้มครับ แสดงว่าคนดูเค้าอินกับละครที่เราเล่น เพราะตัวของธาดาไม่มีอะไรที่ใกล้เคียงกับโน้ตเลย ไม่มีอะไรเหมือนกันสักอย่าง ความเข้มข้นหลังจากนี้มีแน่นอน ทุกคนจะคาดไม่ถึง ธาดาจะยิ่งทำให้สถานการณ์ระหว่างพระเอกกับนางเอกย่ำแย่มากกว่าเดิม ธาดาเนี่ยกับน้องสาวเค้าน่ารักนะ แต่กับพระเอกเค้าไม่ยอมเลย ยังไงก็ไม่ยอมเลย ยอมทุกอย่างเพื่อที่จะเอาชนะคิมหันต์ ต้องดูว่าจะจบยังไง"

          "เวลาที่เจอกับไมค์ เข้าฉากกันทีไรต่อยกันตลอดไม่รู้เป็นอะไรเหมือนกัน ทุกฉากที่เข้าด้วยกันนี่เหนื่อยมาก จนตอนหลังๆ ผมจะแบบ เจอไมค์อีกแล้วเหรอ เพราะเจอกันต้องด่ากัน ต่อยกัน ช่วงหลังธาดาจะไม่สบายก็เป็นฝ่ายโดนต่อยซะฝ่ายเดียว แล้วอย่างที่รู้กันว่าละครเรื่องนี้ถ่ายหลายเทค เพราะต้องมีภาพกว้าง ภาพแคบ ก็เจ็บตัวหลายทีอยู่ เรื่องนี้ไม่มีคิวบู๊นะครับ พี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) จะบอกว่า ไม่ต้องมีคิวบู๊แต่ให้ดูเหมือนต่อยกันจริงๆ โกรธกันจริงๆ คือต่อยกันคนละหมัดสองหมัด โอ้โห! แบบนี้นี่แหละเหนื่อยกว่าอีก พลาดก็มีครับ มีล้มบ้าง เป้ากางเกงขาด หัวกระแทกพื้น ตกโต๊ะจริงๆ ก็มี ก็จุกอยู่นะ ใช้ได้เลย (หัวเราะ) ฝากให้ติดตามกันด้วยครับ รอยรักแรงแค้น กำลังเข้มข้นมากๆ อยากให้ติดตามกันถึงวันอวสานเลย เพราะจะมีจุดพีคหลายจุด มีจุดที่หักมุม สุดท้ายเราเองก็ยังไม่รู้ว่า ความรักของคิมหันต์กับมุกรินจะจบยังไง เรื่องราวจะพีคขึ้นไปเรื่อยๆ ตัวละครของเรื่องนี้ไม่ใช่สีขาว จะเป็นสีเทาๆ ใครทำอะไรไว้ก็ได้รับผลที่ทำ ไม่ใช่พระเอกเป็นอย่างนี้เพราะธาดา พระเอกก็ทำตัวเองด้วยส่วนนึง ดูแล้วต้องคิดตามครับว่า ละครเรื่องนี้สอนอะไรเราบ้าง"

          ติดตามความร้ายกาจและบทสรุปของ "ธาดา" ได้ใน "รอยรักแรงแค้น" ทุกค่ำคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on October 11, 2015, 10:20:56 AM
เสียพี่ชาย “ปุ๊กลุก”ร้องไห้หมดอารมณ์คุย แทคทีม“พลอย” ตบจริง “ไมค์” แก้มสั่นเสียงเพี๊ยะ!!ลั่นวัด









          แซ่บเว่อร์สะใจแฟนละครทุกตอนจนใกล้จะจบแล้วสำหรับละคร "รอยรักแรงแค้น" ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ซึ่งมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์ และ โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ในบบท พักตรา และ พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ ในบท ดวงดาว

          "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรมวิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด คิมหันต์เปิดฉากเอาคืนด้วยการยกเลิกงานแต่งและหันไปหมั้นกับพักตราแทนเพื่อความเจ็บปวดของมุกริน

          คิมหันต์ตามแก้แด้นเอาคืนกับธาดา จนธาดาเหมือนถูกบีบคั้นจากคิมหันต์จนสุดทนบวกกับรู้ตัวว่าเป็นมะเร็งสมองขั้นรุนแรง ธาดาผูกคอตายหนีปัญหาและแรงกดดันจากคิมหันต์ คิมหันต์ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์ถึงขั้นนี้กับธาดา คิมหันตามไปขอโทษมุกรินที่งานศพธาดา แต่มุกรินเสียใจจนตัดขาดไม่ให้โอกาสเค้าพูดอะไรอีก คิมหันต์พยายามขอโทษดวงดาวคนรักของธาดาอีกคน แต่ดวงดาวก็ไม่ให้อภัยและยังตบคิมหันต์เป็นการตอบแทนทุกสิ่งที่เค้าทำกับทุกคน

          ทีมงานยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต ในซอยวัชพล โดยจับจองพื้นที่หนึ่งศาลาจัดเซ็ตงานศพของธาดา ซึ่งวันนี้หนุ่มโน้ตมาร่วมเข้าฉากในรูปแบบรูปหน้างานศพ และมี ปุ๊กลุก และ พลอย มาเข้าฉากดราม่าร้องไห้สูญเสียพี่ชายและคนรักอยู่หน้างาน และมีหนุ่มไมค์เดินเข้ามาสำนึกผิดขอโทษ แต่ไม่มีใครให้อภัยแถมโดนตบกลับไป งานนี้ไมค์เตรียมโดนตบมาเต็มที่ แต่เป็นสองสาวปุ๊กลุกกับพลอยที่ต้องมาเข้าฉากร้องไห้เสียใจกับการจากไปของพี่ชายและคนรักก่อน สองสาวอยู่ในชุดดำเตรียมพร้อม เริ่มที่คนแรกคือปุ๊กลุกในบทมุกรินเดินเข้ามาไหว้ศพพี่ชายแล้วนั่งร้องไห้ มีพลอยในบทดวงดาวเดินเข้ามมาไหว้ต่อพร้อมเคาะโลงบอกกล่าวความรู้สึกและร่ำลา พูดไปร้องไห้กันไป สองสาวกอดกันร้องไห้เสียใจ เป็นซีนที่ต้องใช้สมาธิในการทำอารมณ์สูงทั้งคูต้องเล่นหลายรอบและร้องไห้กันจนตาบวมทีเดียวกว่าผู้กำกับตั้วจะเก็บภาพได้ครบทุกมุม พอเสร็จซีนนี้ก็เป็นคิวที่ไมค์ในบทคิมหันต์เดินเข้ามาในงานเพื่อจะขอโทษแต่มุกรินไม่อยากคุยด้วยแล้วเลยเดินผ่านหน้าออกไป คิมหันต์เลยมาขอโทษดวงดาวแทน แต่ดวงดาวไม่ให้อภัยแถมตบหน้าคิมแล้วเดินออกไป เบื้องหลังเรื่องซีนอารมณ์นักแสดงแต่ละคนดราม่าใส่กันเต็มที่ไม่ค่อยมีห่วง ปุ๊กลุกเจ้าแม่ดราม่าร้องไห้น้ำตาทะลักมาเลยทีเดียว แถมร้องไห้ยังสวยแบบไม่ต้องห่วง เรื่องตบปุ๊กลุกก็เป็นมือวางอันดับหนึ่งไม่แพ้ใคร แต่ซีนนี้ไม่ได้โชว์ฝีมือ แทคทีมส่งต่อให้พลอยตบไมค์แทน พลอยซีนนี้ก็ร้องไห้น้ำตานองไม่แพ้กัน แต่เรื่องตบพลอยบอกหนู่ไม่ค่อยถนัดไม่ค่อยจะกล้าตบใคร ตบไมค์ไปหลายเทคก็ไม่ผ่านสักที ไมค์รีบบอกใส่อารมณ์มาเต็มที่เลยไม่ต้องห่วงพลาดโดนจริงก็ไม่เป็นไร จัดมาเต็มที่ จะได้ช่วยส่งอารมณ์กัน และแล้วเมื่อถ่ายซีนตบอีกที เสียงดังเพี๊ยะ!!!!ดังสนั่นลั่นวัดเลยทีเดียว ฝ่ามือพลอยโดนหน้าไมค์จริงจังหน้าสั่นกันไปเลยทีเดียว จบเสียงคัท พลอยรีบทรุดลงไปขอโทษ ส่วนไมค์นั่งจับหน้าตัวเองปอยๆ บอกไม่เป็นไรแต่หน้ายังชาอยู่เลยได้อารมณ์สมจริงสุดสุด งานนี้ทีมงานใจหายกันแว๊ปเมื่อได้ยินเสียงตบดังเพี๊ยะ ทั้งสงสารทั้งขำไมค์ที่นั่งลูบแก้ม แถมฝ่ามือพลอยยังแดงเพราะแรงตบอยู่เลย งานนี้รับรองหน้าจอผู้ชมที่เกลียดคิมหันต์จะสมใจพลังตบของดวงดาวและเสียงเพี๊ยะทะลุจอของฉากนี้แน่ๆ และใครที่ดูแล้วอาจสงสัยทำไม ไมค์ แก้มบวมๆ งานนี้บอกได้เลย ไม่ได้อ้วนนะครับแค่...โดนตบ

          หน้าจอจะออกมาเข้มข้นเคร่งเครียดสะเทือนอารมณ์และสะใจผู้ชมขนาดไหนติดตามชมเบื้องหน้าได้ในละคร รอยรักแรงแค้น วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

FC on October 11, 2015, 11:00:23 AM
“ไมค์” อ้อนขอกำลังใจ ชวนติดตามชมฉากอวสาน “รอยรักแรงแค้น”



          เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับละคร "รอยรักแรงแค้น" เรื่องราวรักสามเศร้าเราสามคนของ "คิมหันต์ (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี), มุกริน(ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) และ พักตรา (โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์)" ซึ่งพระเอกหนุ่มออดอ้อนขอกำลังใจจากแฟนๆ ว่า

          "วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม นี้ ร่วมเป็นกำลังใจให้กับบทสรุปของความรักครั้งนี้ และเป็นกำลังใจให้กับทุกตัวละครด้วยนะครับ รับรองว่าแฟนๆ "ถึงใจ ถึงอารมณ์" แน่นอน ที่สำคัญเตรียมทิชชูไว้ด้วย เพราะไม่แน่ว่าคุณอาจจะยิ้มแก้มปริ หรืออาจต้องเสียน้ำตาให้กับความรักของ "คิมหันต์-มุกริน" ครั้งนี้ ก็เป็นได้ครับ"

          ติดตามชมฉากอวสานละคร "รอยรักแรงแค้น" ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7"

FC on October 15, 2015, 09:26:42 AM

“ไมค์” แฮปปี้ควง 3 สาว “ปุ๊กลุก-โบ-พลอย” ร่วมกิจกรรม “ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก”





          ทำเอาแฟนๆ ที่มาร่วมกิจกรรม "ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก" ฟินกระจายกับความรักจากเหล่านักแสดงละคร "รอยรักแรงแค้น" ซึ่งนำทีมความฟินครั้งนี้กับพระเอกหนุ่มหล่อ "คิมหันต์" (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) ที่ควง 3 สาว "มุกริน" (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล), "พักตรา" (โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) และ"ดวงดาว"(พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ) มาแจกความรักให้กับแฟนละคร แบบใกล้ชิด

นัดพบกันตั้งแต่เช้าตรู่ท่ามกลางอากาศแสนสดชื่นที่ "วัดโบสถ์" อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เพื่อทำบุญถวายสังฆทาน ไหว้พระขอพร และให้อาหารปลากันอย่างอบอุ่นสนุกสนาน หลังจากอิ่มบุญแล้วเหล่านักแสดงรีบมุ่งหน้าพาแฟนละครไปอิ่มท้องรับประทานอาหารกลางวันที่ "ร้านบ้านเหนือน้ำ" ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และไม่รอช้าทีมนักแสดงจัดเต็มกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการแจกกอดอุ่นๆ แบบเป็นกันเอง พร้อมของที่ระลึกจากช่อง 7 สี ให้แก่แฟนละคร แค่เกมส์แรกว่าฟินแล้ว แต่เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศ สุดโรแมนติกหนุ่มไมค์ควงสาวปุ๊กลุกคว้าไมค์โชว์เสียงร้องหวานๆ สบตาซึ้งคู่กันในเพลงประกอบละคร ที่งานนี้ไม่รู้ว่าอินกับละครหรืออินเนอร์จริง เพราะตลอดการร้องเพลงทำเอาแฟนละคร, ทีมงาน ตาร้อนผ่าวกับความหวานของพระนางจนแทบละลายเลยทีเดียว โดยหนุ่มไมค์เผยถึงความรู้สึกสุดพิเศษในครั้งนี้ว่า

"รู้สึกดีใจที่ได้มามอบความสุขให้กับแฟนละครในวันนี้ พวกเราทั้งสี่คนขอเป็นตัวแทนนักแสดงและทีมงานขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามชม และให้ความสนใจร่วมสนุกจำนวนมากกับกิจกรรม "ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก" สำหรับใครที่ไม่ได้มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจนะครับ เพราะช่อง 7 สี ยังมีกิจกรรมอีกมากมายเตรียมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก และสำหรับใครที่อยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปเรื่องราวความรักของ "คิมหันต์,มุกรินและ พักตรา" จะลงเอยอย่างไรต้องติดตามชมกันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าเรา "คัดแล้ว คัดอีก" เพื่อความ"ถึงใจ ถึงอารมณ์" ของแฟนๆ แน่นอนครับ"

          ติดตามชมละคร "รอยรักแรงแค้น" ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทางwww.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7"
 

FC on October 16, 2015, 04:57:31 PM
จุดจบ “รอยรักแรงแค้น” สุดเศร้า “ไมค์” ร้องไห้หนัก…ดราม่าน้ำตาท่วมจอ โบ-ลาตาย , ปุ๊กลุก-ไม่เอา , พลอย-รังเกียจ









          เดินเรื่องมาจนถึงตอนสุดท้ายแล้วสำหรับละคร "รอยรักแรงแค้น" ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ที่ละครมีเรื่องให้ผู้ชมได้ลุ้นกันทุกฉากทุกตอน กลายเป็นละครครบสูตรเมโลดราม่า ที่ทำให้ผู้ชมยิ้มกลัวหัวเราะสะใจร้องไห้ได้ตลอดเวลาปรับอารมณ์กันแถบไม่ทันทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เลยทีเดียว

          และทำให้ "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" ในบท คิมหันต์ ก็กลายเป็นพระเอกที่คนเกลียดและด่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์ละครไทย "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล" ในบท มุกริน เป็นนางเอกเจ้าแม่ดราม่าน้ำตาท่วมจอทำให้ผู้ชมน้ำตาร่วงตามได้แทบทุกฉาก "โบ ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์" ในบท พักตรา กลายเป็นตัวร้ายที่คนทั้งเกลียดและสงสารและรอการปรากฏตัวของเธอทุกตอน เพราะออกมาที่ไรรับประกันความแซ่บทุกฉากจริงๆ "พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ" ในบท ดวงดาว สาวติสเท่ห์ที่ออกมาให้คนลุ้นว่าเธอคิดอะไร แถมมีคำพูดคมๆให้ผู้ชมปรบมือให้ตลอดเวลา และ เต้ ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ ในบท ปรารถ ผู้ชายแสนดีที่ไม่ได้เป็นพระเอกแถมหลงรักมุกรินจนน่ารำคาญ

          และทุกคนที่กล่าวมา จะมารวมตัวกันขยี้ความสนุกของละครในตอนสุดท้ายนี้กับเบื้องหลังฉากอวสานที่เรามจะนำมาเรียกน้ำย่อยกันก่อนจะได้ชมกันในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ กับฉากที่ คิมหันต์ ฉุดลักพาตัวมุกรินขณะใส่ชุดเจ้าสาวเตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งกับปรารถ คิมหันต์พามุกรินมาที่ทะเลที่ทั้งคู่เคยพลอดรักกัน เพื่อขอให้มุกรินให้โอกาสเขาอีกครั้ง ปรารถกับดวงดาวตามมาจนเจอทั้งคู่ มุกรินตัดสินใจอยู่คนเดียว เธอขอบคุณปรารถที่ดีกับเธอตลอดมา ขอปฏิเสธคิมหันต์และไม่ขอยุ่งเกี่ยวอีกต่อไป คิมหันต์ขอกอดลาเป็นครั้งสุดท้าย เป็นจังหวะเดียวกับที่พักตราตามมาเห็นภาพบาดตา พักตราโกรธคิดว่ามุกรินกับคิมหันต์หนีมาแต่งงานกัน เธอด่าทอทุกคนที่หักหลังเธอ พร้อมใช้ปืนยิงกราดใส่ ทุกคนวิ่งหนีพักตราขับรถไล่ชนโดยมีคิมหันต์กระโดดเกาะรถพยายามห้ามพักตรา พักตราขับรถสะบัดคิมหันต์จนร่วง และพุ่งชนมุกริน ดวงดาววิ่งเข้าไปคว้าตัวมุกรินหลบทัน รถพักตราเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ พักตราเสียชีวิต คิมหันต์เสียใจจนแทบเสียสติ

          ทีมงานปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่ริมหาดสัตหีบ ถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยทีเดียวกว่าจะจบฉาก นักแสดงแต่ละคนอยู่ในชุดเตรียมพร้อม ไมค์ชุดตามคาแรคเตอร์คิมหันต์ ปุ๊กลุกกับเต้อยู่ในชุดเจ้าสาวเจ้าบ่าวที่เตรียมถ่ายพรีเวดดิ้งต่อเนื่องมาจากฉากก่อนหน้านี้ที่กรุงเทพ พลอยและโบสวมชุดตามคาแรคเตอร์ ช่วงแรกเป็นการถ่ายทำซีนอารมณ์ของคิมหันต์ที่ลักพามุกรินมาที่ชายหาดแล้วขอโอกาสกลับมารักกับตนใหม่ เป็นช่วงที่คิมหันต์ต้องทำตัวน่าสงสารพร่ำพูดถึงความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อมุกริน เป็นซีนที่หนักหนาของไมค์เพราะต้องจำบทพูดเยอะยาวมากและต้องทำอารมณ์ให้เศร้าเสียใจกับเรื่องต่างๆ โดยมีปุ๊กลุกนั่งฟังเรื่องราวเฉยๆ เป็นเรื่องราวดีๆชิวๆของปุ๊กลุกมากซีนนี้ กว่าจะผ่านได้ก็นานทีเดียว และมาต่อซีนที่ปรารถกับควงดาวตามมา และมุกรินจะต้องตัดสินใจว่าจะเลือกใคร มุกรินเดินไปไหว้ขอบคุณปรารถที่ดีกับเธอตลอดมาแต่เธอไม่เคยรักเลย และเดินไปบอกลาคิมหันต์ตลอดไปขอไม่ยุ่งเกี่ยวอีก คิมหันต์ขอกอดลาครั้งสุดท้าย เป็นซีนอารมณ์เศร้าๆ น้ำตาซึมๆของทุกคน มีปุ๊กลุกที่ต้องร้องไห้น้ำตาร่วงเพราะต้องเลือกและจบทุกอย่างและเศร้าหนักช่วงท้ายซีนที่คิมหันต์ขอกอดลา เป็นช่วงดราม่าร้องไห้หนักมากทั้งสองคนเพราะจำต้องจากกันทั้งที่รักกันมาก และกว่าจะผ่านทั้งไมค์และปุ๊กลุกต้องร้องไห้กันเป็นชั่วโมงตาบวมแดงกันเลยทีเดียว จบซีนนี้ก็ถ่ายต่อเนื่องกันเลยที่พักตราขับรถเข้ามจอดเห็นภาพกอดกันและเข้าใจผิดเลยคว้าปืนกราดยิง ปรารถพาดวงดาวกับมุกรินวิ่งหนี คิมหันต์พุ่งเข้าห้ามแต่พักตราวิ่งขึ้นรถขับไล่ชน เบื้องหลังซีนนี้ทุกคนต้องเปลี่ยนโหมดอารมณ์เศร้าเป็นตกใจวิ่งหนีตายกันแทน ปุ๊กลุกในชุดเจ้าสาวรองเท้าส้นสูงดูจะลำบากสุดในการวิ่งแต่เธอเตรียมพร้อมใส่กางเกงวอร์มพร้อมลุยไว้ข้างในเรียบร้อย ไมค์ดูจะบู้สุดเพราะต้องมีการกระโดดขวางและเกาะรถไปกับโบที่เป็นคนขับ แต่ช่วงไหนอันตรายมากๆผู้กำกับตั้วก็มีมืออาชีพขับรถและสตั้นแมนมาเตรียมไว้ให้ แต่เจ้าตัวก็ต้องเล่นเองเกือบทั้งหมดทำเอาเหนื่อยกันเลยทีเดียว พอถ่ายฝั่งพักตราและคิมหันแล้ว ก็ไปถึงคิววิ่งหนีตายของมุกริน-ดวงดา-ปรารถ วิ่งกันกลางแดดเปรี้ยงตลอดบ่ายทำเอาเหนื่อยและหอบกันทีเดียวกว่าถ่ายเก็บหมดทุกมุมที่ผู้กำกับต้องการ จนมาถึงซีนสุดท้ายที่เศร้าสุดๆ ที่พักตราขับรถพุ่งชนมุกรินแต่ดวงดาววิ่งคว้าตัวมุกรินหลบไปได้ รถพักตราพุ่งเข้าชนต้นไม้จนตัวตาย เป็นซีนอารมณ์หนักสุดของไมค์ที่ต้องร้องไห้เสียใจแบบบ้าคลั่งในความผิดของตัวเองที่ทำให้พักตราต้องมาตาย ไมค์ต้องระเบิดอารมณ์กรีดร้องไห้จนหน้าตาบวมแดงสุดๆ และไม่ใช่รอบเดียวหลายรอบเพื่อเก็บภาพตามสไตล์ผู้กำกับตั้วกว่าจะยอมให้ผ่าน และสั่งปิดกล้องละคร รอยรักแรงแค้น ให้ทุกคนได้เฮกัน

          เป็นฉากจบแบบ ดราม่าเศร้าสะเทือนอารมณ์ ที่พระเอกไมค์รับบทหนักดราม่าน้ำตาท่วมตลอดทั้งวันของการถ่ายทำจริงๆ และทั้งนักแสดงและทีมงานก็ตั้งใจกันสุดๆเพื่อผู้ชม ติดตามรับชมฉากนี้กันได้ในละคร "รอยรักแรงแค้น" ตอนอวสานคืนวันพฤหัสบดีที่ 22ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7

FC on October 16, 2015, 04:58:48 PM
เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 21-22 ตุลาคม 2558





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันพุธที่ 21 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          เสร็จจากเยี่ยม พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) และ ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ก็พากันกลับ ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) คอยดูแลเทคแคร์ไม่ห่าง มุกรินตั้งใจแน่วแน่จะตัดขาดจาก คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) เธอและดวงดาวจะย้ายกลับไปอยู่บ้านของ ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) คิมหันต์เศร้าเสียใจปรับทุกข์กับ ชุมสาย (นวพล ภูวดล) และตัดสินใจขอหย่าขาดกับพักตรา โดยไม่สนใจและเกรงกลัว อรรถ (พลรัตน์ รอดรักษา) พักตราช็อคหมดสติ ด้วยความผิดหวังขั้นรุนแรง และได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างหนัก ทำให้เธอนอนแน่นิ่งเหมือนร่างไร้วิญญาณ กลายเป็นผู้ป่วยที่มีอาการทางจิต คิมหันต์แอบเข้ามาหามุกรินเพื่อที่จะขอโทษในทุกสิ่งทุกอย่าง แต่มุกรินไม่ให้อภัย ดวงดาวส่งข่าวให้อรรถรู้ถึงความเคลื่อนไหวของเขา อรรถสั่งสอนคิมหันต์จนลงไปกองกับพื้น อรรถพาพักตราไปพักผ่อนที่บ้านเขาใหญ่ คิมหันต์ยังมั่นใจว่าเขาจะเอาชนะปรารภได้ คิมหันต์นัดปรารภออกมาเจอขอร้องปรารภอย่าฉวยโอกาสล่วงเกินมุกริน ในช่วงเวลาที่หัวใจเธอกำลังอ่อนแอ ปรารภรุกหนักจีบมุกริน แต่มุกรินขอเวลา ดวงดาวให้มุกรินตัดสินใจให้ดีๆ แต่ไม่ควรกลับไปหาคิมหันต์อีก ด้วยอาการผิดปกติของพักตรา ทำให้เธอทำร้ายตัวเองด้วยการกรีดแขน ดวงใจของอรรถแทบสลาย หมอแนะนำให้พักตราอยู่ในสิ่งแวดล้อมและผู้คนที่เธอชอบ ชุมสายเอาโฉนดบ้านของมุกรินมาคืนให้เธอ มุกรินรู้ว่าคิมหันต์รออยู่ด้านนอก เลยออกมาต่อว่าแต่ คิมหันต์ยังขอโอกาสแก้ตัวอีก ปรารภเข้ามาถึงพอดี มุกรินได้จังหวะออกตัวจะแต่งงานกับปรารภ คิมหันต์ผิดหวังรู้สึกเหมือนสูญสิ้นทุกสิ่งทุกอย่าง แม้แต่ดวงดาวก็ยังไม่ยอมรับคำขอโทษจากเขา คิมหันต์ขอโอกาสอรรถเพื่อไปขอโทษผู้หญิงที่จงรักภักดีต่อเขายิ่งนัก พักตรามีทีท่าดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เมื่อได้พบหน้าคิมหันต์

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          คิมหันต์ ดูแล พักตรา ทำให้ อรรถ พอใจที่ลูกสาวอาการดีขึ้น มุกริน ลองชุดแต่งงาน ในเวลานี้อย่างน้อย ปรารภ ก็ทำให้เธอยิ้มขึ้นมาได้บ้าง ดวงดาว ต้องการให้มุกรินใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์หัวใจตัวเอง ชุมสาย คอยส่งข่าวมุกรินให้คิมหันต์รู้ พักตรามีความหวังจะท้องกับคิมหันต์อีกครั้ง คิมหันต์ร่ำลาอรรถ เพื่อไปสะสางเรื่องราวของเขา ในวันถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง มุกรินไม่รู้มาก่อนว่าจะได้เจอคิมหันต์ ปรารภยอมให้คิมหันต์เจอมุกรินเพื่อวัดใจเธอ โดยมีดวงดาวรู้เห็นเป็นใจ ปรารภตกใจมาก เมื่อรู้ว่าคิมหันต์ทำมากกว่าที่ตกลงกันไว้ด้วยการพามุกรินหนี พักตรานอนซึมเมื่อไม่เห็นคิมหันต์ แต่ได้รับรู้ว่าคิมหันต์ไปหามุกรินจากสาวใช้ที่แอบฟังอรรถคุยโทรศัพท์ คิมหันต์พามุกรินไปริมทะเลพัทยา ที่ที่เขาและเธอเคยบอกรักกัน คิมหันต์พลั่งพรูความรักที่มีต่อมุกริน มุกรินหักห้ามใจตัวเองไม่ให้อ่อนไหวไปกับเขา พักตราตรงไปพัทยา อรรถกังวลใจเพราะพักตราเอาปืนไปด้วย ปรารภ ดวงดาว คิมหันต์ และมุกรินเผชิญหน้ากัน มุกรินตัดสินใจไม่เลือกใครสักคน เธอรู้สึกดีกับปรารภแต่ไม่เคยเกินเลยไปกว่าคำว่าพี่ชาย ส่วนคิมหันต์เธอก็ไม่ต้องการเจอหน้าเขาอีก คิมหันต์ดึงมุกรินมากอดไว้แน่น พักตราตามมาอาละวาดและสาดกระสุนใส่ทุกคน คิมหันต์ตรงเข้าแย่งปืน พักตราผละออกจากคิมหันต์ได้ก็ตรงไปที่รถ เป้าหมายคือมุกริน คิมหันต์วิ่งตามขึ้นรถไป ทั้งคู่ยื้อพวงมาลัยกันไปมา พักตราขับรถพุ่งไปหามุกริน ดวงดาวเอาตัวเข้ารับแทน รถของพักตราหมุนเคว้งคว้างเสียหลักกระแทกต้ไม้อย่างแรง คิมหันต์เข้าไปคว้าตัวพักตราที่เต็มไปด้วยเลือด ทุกคนสลดกับภาพที่เห็น อรรถเสียใจกับการจากไปของพักตรา เขารู้ตัวว่า เขาเองหยิบยื่นสิ่งที่ผิดให้ลูกสาวมาโดยตลอด ดวงดาวเสียลูกในท้อง ปรารภคอยอยู่ดูแลดวงดาว มุกรินขอเวลาอยู่กับตัวเอง คิมหันต์หันหน้าเข้าหาทางธรรม ....จบ

FC on October 16, 2015, 04:59:42 PM
พลอย’ เขิน โดนแซวเรียกแฟนว่า อา’ เสื้อผ้าหน้าผม’ ดูดีจนสาวๆ ขออินเทรนด์ตาม





          กลายเป็นกุญแจสำคัญของละครเรื่อง "รอยรักแรงแค้น" ที่กำลังเข้มข้นอยู่ในเวลานี้ สำหรับบทของ"ดวงดาว" เมียน้อยของ "ธาดา" และตัวละครตัวนี้ ยังคอยเป็นกาวใจให้พระ-นางของเรื่องอีกด้วย หลังละครออนแอร์ไปได้สักพัก "พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ" ก็พูดถึงเสียงตอบรับที่ได้จากแฟนละครว่า

          "เสียงตอบรับดีค่ะ ปลื้มมาก ไม่คิดว่าจะมีคนติดตาม แล้วก็จำเราได้ในบทบาทดวงดาว ทั้งเวลาออกไปข้างนอก แล้วก็เท่าที่เช็คกระแสจากโซเชียลมีเดียต่างๆ เค้าจะบอกกันว่า ดวงดาวน่ารัก ดูเป็นคนที่มีสติมากที่สุดในเรื่อง (หัวเราะ) เป็นตัวละครที่น่าสนใจ เหมือนดวงดาวเป็นกุญแจสำคัญในเรื่องด้วย ส่วนภาพลักษณ์ภายนอกก็ชมในเรื่องของการแต่งตัว ชอบเพราะแนวๆ ดี มีเอกลักษณ์ ชอบทรงผมที่ดูเท่ห์ดี บางคนบอกจะทำตามบ้าง จะแต่งตัวตามดวงดาวบ้าง ที่โดนแซวอีกเรื่องก็ที่เรียกพี่โน้ตว่า อา มีคนมาคอมเม้นท์ ชอบนะเรียกกันอย่างนี้น่ารักดี บางคนบอก อาอะไรล่ะ จริงๆ ก็เป็นแฟนกันนี่แหละ แล้วก็โดนถามเยอะว่าจะมีอะไรกับพระเอกมั้ย ชอบพระเอกใช่หรือเปล่า เค้าคงลุ้นกันไปกับตัวละคร"

          "ใครที่ติดตามกันประจำ อยากให้ชมนะคะ หลังจากนี้จะมีจุดเปลี่ยนของดวงดาว จากที่เข้มแข็งจะกลายเป็นคนละคน จะมีเรื่องราวต่างๆ เข้ามาในชีวิต จากที่ดูสดใส ไม่มีเรื่องดราม่าเรื่องเครียด ก็จะมีมุมอ่อนแอให้ได้ติดตาม ซีนที่ประทับใจมีอยู่ซีนนึง พลอยต้องเล่นคนเดียวเลย เป็นเรื่องของอาธาดานี่แหละ พลอยร้องไห้หนักเลย เป็นซีนอารมณ์มีบทยาวมาก เราพูดอยู่คนเดียว ร้องไห้หนัก เหมือนไม่ใช่ดวงดาวคนเดิม เป็นอะไรที่พีคมาก ตอนเล่นพลอยก็รู้สึกอินจริงๆ ฝากละคร รอยรักแรงแค้น ฝากติดตามตัวละครดวงดาวด้วยค่ะ อยากให้ดูว่าจะมีจุดเปลี่ยนมีจุดจบยังไง ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชม ให้กำลังใจกันผ่านไอจี ผ่านทางโซเชียลต่างๆ ยังไงก็ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ"

          "รอยรักแรงแค้น" ละครสุดแซ่บจากค่าย "สามัญการละคร" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี