FC on September 14, 2015, 03:51:23 PM
“ปุ๊กลุก”เขิน…ทึ่ง!! “ไมค์”ยกให้เป็นผู้เชี่ยวชาญเลิฟซีน









          ออกอากาศทางช่อง 7 ให้ได้แซ่บเว่อร์สะใจไปได้สองสัปดาห์แล้วสำหรับละคร "รอยรักแรงแค้น" ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ซึ่งมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์

          "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ แต่บางครั้งคิมหันต์ก็สับสนเพราะความรักที่มีมากจนเกินห้ามใจ เหมือนฉากในวันนี้ที่มีเบื้องหลังมาให้ได้ชมกัน

          เป็นฉากที่คิมหันต์(ไมค์)วางแผนพามุกริน(ปุ๊กลุก)นั่งเรื่อไปที่เกาะแห่งหนึ่ง คิมเล่าเรื่อคู่รักบนเกาะและขอมุกแต่งงาน ฝนตกคิมพามุกไปหลบที่ซอกหินซึ่งมีเพิงเล็กๆ ทั้งคู่ได้เสียกัน ฝนซาจนหยุดตกคิมใช้เส้นเอ็นทำเป็นแหวนและสวมแหวนทำพิธีแต่งงานกันบนเกาะ ฝนเริ่มตกหนักคิมพามุกขับเรือกลับแต่เจอพายุซัดจนเรือจม มุกโดนคลื่นซัดกระแทกหินสลบหัวแตกแขนเจ็บสลบไป คิมประคองร่างมุกแบกขึ้นฝั่งผายปอดทำแผลจนมุกได้สติและนอนรอเผื่อมีเรือชาวประมงผ่านมา

          เป็นเรื่องราวหลายฉากต่อเนื่องที่เกิดขึ้นริมทะเล ที่ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ทำเลแถบเมืองสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พระนางอยู่สบายๆเหมาะสมกับฉากทะเลที่ใส่กันชุดเดียวตลอดการถ่ายทำที่นี่ ที่มีทั้งช่วงตัวแห้งและเปียกฝน งานนี้ผู้กำกับตั้วเริ่มถ่ายทำไล่เรียงซีนมาตั้งแต่พระนางยังตัวแห้ง เริ่มที่ฉากแรกที่คิมอุ้มมุกลงจากเรือและพาเดินชมเกาะเล่าเรื่องราวคู่รักให้ฟังพร้อมขอมุกแต่งงาน เป็นซีนสบายๆ เรื่องการแสดงและอารมณ์ไม่ยากสำหรับพระนาง แต่เรื่องมาหนักหนาเอาที่พระเอกของเราต้องอุ้มนางเอกลงจากเรือลุยน้ำขึ้นมาถึงชายหาดท่ามกลางแดดเปรี้ยง รอบเดียวก็คงสบายๆ แต่กว่าจะถ่ายผ่านจบซีนไมค์ต้องอุ้มปุ๊กลุกเป็นสิบรอบ รอบหลังทำเอาแขนล้าเกือบทำปุ๊กลุกหล่นกลางทางเลยทีเดียว นางเอกของเราทั้งสงสารทั้งขำ

          พอผ่านฉากแรกก็ไปต่อกันที่ฉากฝนตกวิ่งไปหลบฝนโขดหินและได้เสียกัน เป็นฉากที่พระนางเปียกปอนและต้องเลิฟซีนท่ามกลางสายฝน ที่ผู้กำกับต้องการปั้นภาพให้ออกมาสวยงาม ต้องถ่ายกันหลายรอบหลายเทคทั้งภาพกว้างและเจาะภาพแคบ ผู้กำกับอธิบายอารมณ์และมุมภาพที่ต้องการสั่งให้ถ่ายทำภาพกว้างกันก่อน พระนางอินเนอร์มาเต็มเลิฟซีนกันเหมือนคู่รักกันจริงๆ เริ่มตั้งแต่จูบกันช่วยกันถอดเสื้อผ้าล้มตัวลงนอนเล้าโลมกันจนภาพตัดหายไป ผู้กำกับสั่งคัท ทีมงานนั่งทำงานไปอมยิ้มแอบเขินกันไปตามๆกันเลยทีเดียว ถ่ายเสร็จนางเอกขอเราก็บอก "หนูเขินอะพี่ตั้ว อันไหนต้องเน้นหน้า...เน้นมือ พี่ตั้วถ่ายเจาะที่ละส่วนนะค่ะ หนูทำพร้อมกันแล้วมันเขินเล่นไม่ค่อยออก(ยิ้มอาย)" เก็บภาพกว้างแล้วก็เริ่มมาเจาะภาพแคบ คราวนี้ผู้กำกับของเราเลยนั่งกำกับอารมณ์ของทั้งคู่กันที่ละส่วนเลยทีเดียว พอสั่งเริ่มถ่ายทีมฝนเทียมก็ปล่อยน้ำลงมา ผู้กำกับตั้วเริ่มส่งเสียงกำกับพระนางตั้งแต่เริ่มจูบให้มากอีกนิดบิดหน้าหน่อย เริ่มถอดเสื้อผ้าเริ่มที่พระเอกถอดเสื้อนางเอก นางเอกช่วยพระเอกถอดเสื้อ เริ่มจูบกันต่อ มือคนนี้วางตรงโน้นของอีกคน เริ่มลูบไล้จากตรงนั้นมาตรงนี้ ล้มตัวลงนอน พระเอกพลิกตัวอยู่บน นางเอกโอบกอดหลังไล้ลงมาค่อยๆจิกนิ้วลงตรงเนื้อ ผู้กำกับสั่งแบบละเอียดยิบตั้งแต่ต้นจนจบ ทีมงานนี่นั่งจิกนิ้วตามพระนางกันเลยทีเดียว ไมค์ปุ๊กลุกก็สมาธิดี ทำการแสดงได้ตามสั่งดั่งใจผู้กำกับสุดๆ จนผ่านได้

          และมาต่อที่ฉากหลังฝนหยุด พระเอกทำแหวนจากเอ็นที่เจอริมหาดและทำพิธีสมแหวนแต่งงานกันโดยตั้งกล้องบันทึกภาพเอาไว้ ซีนนี้น่ารักๆหวานๆที่ไม่อยากสำหรับพระนาง มีติดขัดก็ตรงที่พระเอกไมค์ทำท่าสวมแหวนเก้กังไม่ลื่นไหลได้อารมณ์ดั่งใจผู้กำกับ ปุ๊กลุกเลยแซวว่ายังไม่เคยทำแบบนี้ละซี พร้อมกับช่วยนัดแนะว่ากุมมือสวมแหวนกัยแบบไหนลื่นไหลสวยงามกว่ากัน พอทำได้แล้วก็ถ่ายทำกันต่อแบบไม่มีพลาดอีก

          มาซีนสุดท้ายหลังกลับไปเจอพายุเรือล่มกลางทะเล พระเอกแบกนางเอกที่สลบขึ้นฝั่งมาปฐมพยาบาล เป็นฉากที่ไมค์ต้องแบกปุ๊กลุกอีกหลายรอบ แต่แบกแบบขึ้นไหล่ยังง่ายกว่าอุ้มซีนแรกที่ถ่ายทำ พอถึงฉากที่คิมวางตัวมุกที่สลบอยู่ลงบนชายหาดพร้อมผายปอดทำแผลปฐมพยาบาลให้ฟื้น ผู้กำกับตัวก็ออกแบบท่าผายปอดและปฐมพยาบาลของพระนางได้เซ็กซี่ซะจนทักกันทั้งกองถ่าย พระนางก็แอบแซวว่า อันนี้ท่าปฐมพยาบาลใช่ม๊ยค่ะพี่ตั้ว ผู้กำกับเลยแอบยิ้มตาม และสั่งถ่ายทำต่อ จนจบก่อนพระอาทิตย์จะหมดแสงหมดวันพอดี

          ปุ๊กลุกเล่าความรู้สึกในการถ่ายทำวันนี้ว่า "คือเลิฟซีนฝนตกกระท่อมร้างนี้มีกันแทบทุกเรื่อง เรื่องนีซีนนี้ยิ่งกว่ากระท่อมอีกค่ะ เป็นโขดหินกับเพิ่งไม้รั่วๆที่ทีมงานทำขึ้นมาให้พระนางมาหลบฝน ตอนเลิฟซีนนี่หนูเขินมากเลย มันเล่นสีหน้ากับอารมณ์ไปพร้อมกันไม่ได้ ต้องขออนุญาตพี่ตั้วถ่ายเจาะกันไปที่ละส่วน แต่หนู่ทึ่งไมค์มาก ไมค์เล่นเลิฟซีนแบบนี้ได้ดีมาก สีหน้าแววตาอารมณ์ท่าทางมือไม้นี่ไหลลื่นมาเต็มมาก ส่งอารมณ์ได้ดีมากจนเราเขินแต่ก็ทำให้เชื่อว่าเราเป็นคู่รักกันและยอมเค้าหมด ขอยกให้เป็นผู้เชี่ยวชาญฉากเลิฟซีนเลยค่ะ"

          ฝ่ายไมค์ก็รีบออกตัว "แหม่!! ก็ไม่ถึงขนาดนั้นคร๊าบ(หัวเราะยิ้มเขิน) คือตรงอารมณ์เลิฟซีนตรงนั้นปุ๊กเค้าส่งอารมณ์มาดีมากทั้งสีหน้าอารมณ์ว่าเค้ารักเรา ทำให้เราเชื่อจริงๆว่าเรารักกัน เวลาแสดงมันเลยไหลลื่น แต่เรื่องมือลูบไล้ผมก็ทำตามที่พี่ตั้วสั่งคร๊าบ ไม่ได้เก่งอะไรขนาดนั้น แต่ขอบคุณปุ๊กครับที่ชม(ยิ้มกว้างเลยจ้า)"

          ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร รอยรักแรงแค้น ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2558 นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

FC on September 18, 2015, 01:23:59 PM
เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 23-24 กันยายน 2558





          ตอนที่7 ออกอากาศวันพุธที่ 23 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) พา พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ไปสงบจิตใจ แต่พักตรายังไม่หยุดอาละวาด มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ปรับทุกข์กับ ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ดวงดาวขอให้มุกรินเชื่อในความรักของคิมหันต์ ชุมสาย (นวพล ภูวดล) เห็นความผิดปกติในคลิปของนักศึกษาที่ถ่ายทำหนังสั้นในวันเกิดเหตุที่ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) เสียชีวิต และเหตุการณ์เหล่านี้น่าจะใช้เป็นประโยชน์ในศาลชั้นอุทธรณ์ได้ ไอ้ขุมมาขู่เอาเงินจาก ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) มาบอกข่าวว่าพักตราสั่งพักงานมุกริน คิมหันต์แอบมาหามุกรินโดยมีดวงดาวคอยช่วยเหลือ คราวนี้มุกรินมีท่าทีเย็นชาใส่คิมหันต์และต่อว่าดวงดาวห้ามเป็นแม่สื่ออีก
          มุกรินไปเคลียร์กับพักตราเรื่องโดนพักงาน ทั้งคู่มีปากเสียงกัน อรรถ (พลรัตน์ รอดรักษา) และปรารภเข้ามาห้าม อรรถสั่งยกเลิกคำสั่งพักคราที่พักงานมุกริน ธาดาพาไอ้ขุมมาเล่นพนันที่บ่อนเสี่ยอ๋า ทั้งหมดนี้ไม่รอดพ้นสายตาของเสี่ยอ๋าไปได้ เขาติดต่อรายงานชุมสายทันที ปรารภโยกย้ายมุกรินให้มาเป็นผู้ช่วยโดยตรง ส่วนคิมหันต์ก็วานให้ชุมสายเป็นกาวใจระหว่างเขากับมุกริน ชุมสายวางแผนให้มุกรินออกมาเจอคิมหันต์ได้สำเร็จ คิมหันต์พามุกรินเข้าโรงแรมม่านรูด เขาตั้งใจจะบอกว่าเขาเองรักมุกรินมากแค่ไหน และขอโทษกับทุกสิ่งที่ทำลงไป ทั้งคู่โผเข้ากอดกันด้วยความรัก มุกรินมีความสุขได้ไม่นาน เธอก็รับรู้ว่าพักตราส่งรูปคู่ของเธอกับคิมหันต์มาให้ธาดาดู ธาดานำรูปพวกนี้ให้มุกรินดู มุกรินดูด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ คิมหันต์กุมความลับเรื่องผู้หญิงของอรรถเอาไว้ เขาขอต่อรองกับอรรถว่า อยากไปทำงานที่เลยเพียงลำพังโดยไม่มีพักตรา ชุมสายไปถามหาเรื่องราวของไอ้ขุมกับดวงดาว คิมหันต์เองก็มีเรื่องที่จะให้ดวงดาวช่วยเหมือนกัน...

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          พักตรา หัวเสียที่ไม่ได้ตาม คิมหันต์ ไปทำงานด้วย เพราะต้องอยู่ทำงานให้ อรรถ คิมหันต์ขอให้ ดวงดาว ช่วยพูดให้ มุกริน ไปทำงานที่เลยกับเขา ธาดา เสียพนัน เสี่ยอ๋ายื่นข้อเสนอจะให้ยืมเงิน แต่ต้องแลกกับการเอาตัวมุกรินมาขัดดอก อรรถบอกกับคิมหันต์ว่า จะยอมให้คิมหันต์ทำนอกลู่นอกทางแค่ครั้งนี้ครั้งเดียว ชุมสาย ส่งข่าวให้คิมหันต์รู้ว่ามุกรินตอบตกลงไปเลย พักตราเห็นมุกรินที่สนามบินทั้งคู่ตบตีกันอีกรอบ จนในโลกโซเชียลต่างก็แชร์คลิปที่พักตราตบกับมุกรินว่อนเน็ต มุกรินเปลี่ยนใจไม่ไปหาคิมหันต์ ปรารภ บอกกับมุกรินเรื่องที่โรงแรมม่านรูดว่าเขาเห็นและรู้เรื่องนี้ ธาดาไปหาน้องสาวที่ทำงานหวังเล่นงานพักตรา ทั้งธาดาและปรารภต่างก็คาดคั้นมุกรินถึงความสัมพันธ์กับคิมหันต์ จนมุกรินต้องระเบิดความรู้สึกออกมาว่า เธอทำทุกอย่างด้วยความรู้สึกและหัวใจ ระหว่างนั้นธาดาหงายหลังล้มลง แต่ธาดาไม่ยอมให้หมอตรวจอย่างละเอียด ดวงดาวบอกธาดาว่า เธอรู้ความลับระหว่างไอ้ขุมกับเขา คิมหันต์แอบกลับกรุงเทพฯ เขาชวนให้มุกรินลาออกจากงานและหนีไปด้วยกัน มุกรินตัดสินใจลาออกโดยไม่ฟังคำทัดทานของปรารภ ธาดาเมากลับมาบ้าน เขาอ้อนวอนดวงดาวให้อยู่กับเขาไปนานๆ โดยที่เขาจะกลับเนื้อกลับตัวเสียใหม่ คิมหันต์พามุกรินไปที่เรือนหอของเขาและเธอ ดวงดาวเป็นแขกคนแรกของเรือนหอแห่งนี้ ดวงดาวยอมบอกเรื่องราวของไอ้ขุมให้คิมหันต์ฟัง ไอ้ขุมเป็นอีกคนที่อยู่ในคืนเกิดเหตุที่ วิมลรัตน์ เสียชีวิต คิมหันต์ใช้เวลาอยู่กับมุกรินอย่างมีความสุข คอยโทรหาพักตราเพื่อไม่ให้เกิดพิรุธ แต่พักตราก็ยังสงสัยและจับผิดคิมหันต์อยู่ตลอดเวลา คิมหันต์รู้จากเสี่ยอ๋าว่าจับตัวไอ้ขุมได้แล้ว แต่ไอ้ขุมไม่ยอมเอ่ยปากพูดอะไรทั้งสิ้น คิมหันต์ขอร้องให้มุกรินอยู่ที่เรือนหอ เขาขอเวลาอีกหนึ่งอาทิตย์จะจัดการเรื่องราวทุกอย่างให้ลงตัว...

FC on September 18, 2015, 01:28:43 PM
พลอย’ ฉีกกฎเมียน้อย ใน รอยรักแรงแค้น’ ไม่มีเกร็ง เลิฟซีน พี่โน้ต-วัชรบูล’ ผ่านฉลุย





          ละครเรื่อง "รอยรักแรงแค้น" ของผู้จัด-ผู้กำกับฯ "ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง" มีอีกบทบาทหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย กับบทนักศึกษาสาว "ดวงดาว" เมียน้อยของ "ธาดา" สาวที่มารับบทนี้ไม่ใช่อื่นไกล "พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ" ลูกหม้อของผู้จัดฯ นั่นเอง "พลอย" พูดถึงบทเมียน้อยว่า

          "ดวงดาวเป็นสาวติสท์ ห้าวๆ อยากทำอะไรก็ทำ ตรงไปตรงมา รักอิสระ ทำอะไรอยู่กับปัจจุบัน แคร์ความรู้สึกคนอื่นเยอะ โดยเฉพาะกับนางเอก ดวงดาวจะสงสารและเห็นใจนางเอกในฐานะที่เป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน อยากให้นางเอกได้รักได้ลงเอยกับพระเอก เป็นคนที่คอยทำให้คู่นี้ได้มากุ๊กกิ๊กกัน ในเรื่องนี้เป็นเมียน้อยที่แปลกมาก คือเป็นเมียน้อยอีกขั้นนึงเลย เมียน้อยที่เราเห็นและติดภาพจะต้องแบบไปตบตีแย่งชิงผู้ชายมา แต่อันนี้ไม่ผูกมัด เหมือนเราแค่ขาดผู้ปกครอง แล้วตัวธาดาก็ขาดความอบอุ่น เลยตกลงกันว่า เราจะแลกเปลี่ยนความรู้สึกกันแค่นั้น ไม่ผูกมัด ถ้าไปเจอใครใหม่ก็เลิกกัน ดูเป็นคนสมัยใหม่ ติสท์ๆ ทำอะไรแบบไม่แคร์"

          "เล่นเรื่องนี้ต่างกับเรื่องที่แล้ว เพราะได้เล่นเป็นตัวเองมากกว่า แต่ยากตรงบทพูดของดวงดาว เวลาที่เค้าพูดอะไรออกมาเนี่ยจะมีความหมายแฝงตลอด ต้องตีความบทพูดของเราด้วย ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่ตั้วอีก ดีใจที่พี่ตั้วยังคิดถึงอยู่ ผูกพันกับกองนี้นะ รู้สึกว่าเหมือนได้กลับบ้าน ช่วงแรกพี่ตั้วบอกให้ไปลดน้ำหนักมา ก็ไปลดมานะคะ ส่วนเรื่องเลิฟซีนส่วนใหญ่เลิฟซีนกับพี่โน้ต (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) พี่โน้ตน่ารักมาก เจอกันวันแรกๆ เดินเข้ามาถาม น้องชื่ออะไรครับ พี่ชื่อโน้ตนะ (หัวเราะ) เรารู้อยู่แล้วว่าพี่เค้าชื่อโน้ตแต่เราไม่กล้าคุย เห็นงานพี่โน้ตมาตั้งแต่เด็กๆ วันนึงได้มาร่วมงานกันก็ดีใจ เห็นอยู่แล้วว่าพี่โน้ตเก่งมาก น่าจะช่วยส่งอารมณ์เราได้ดี พี่โน้ตบอกไม่ต้องเกร็ง เวลาเล่นให้นึกถึงว่าเราเป็นตัวละครจะได้ไม่ต้องเล่นหลายเทค ยังไงก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วย ดวงดาวเป็นตัวคลี่คลายเรื่องราวทั้งหมด แต่จะคลี่คลายยังไงต้องติดตามค่ะ"

          ร่วมลุ้นและติดตามความน่ารักของ "ดวงดาว" ได้ใน "รอยรักแรงแค้น" วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on September 23, 2015, 09:06:50 AM
“โบ-ปุ๊กลุก” ทุ่มสุดตัว เชือดเฉือนอารมณ์สุดพลังใน “รอยรักแรงแค้น”



           เป็น 2 สาวที่เรียกว่ากินกันไม่ลงจริงๆ สำหรับฝีมือการแสดง "โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ (รับบทพักตรา) และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล (รับบท มุกริน)" จากละคร "รอยรักแรงแค้น" เพราะไม่ว่าจะเข้าฉากไหนก็สามารถตีบทแตกจริงๆ เรียกน้ำตาจากแฟนละครได้ทุกฉากทุกตอนจริงๆ งานนี้สาวโบเผยถึงความรู้สึกว่า

          "ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนละครที่มอบให้กับละคร รอยรักแรงแค้น เป็นอย่างมากคะ ละครเรื่องนี้ โบ รับบท พักตรา สาวที่ทำทุกอย่างเพื่อความรักที่มีต่อ คิมหันต์ (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี)ส่วน ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล รับบท มุกริน สาวที่ต้องเลือกระหว่างความรักกับความกตัญญูที่มีต่อพี่ชายร่วมสายเลือด (โน๊ต-วัชรบูล) ในเรื่องเราสองคนต้องปะทะอารมณ์กันเยอะมาก โดยในแต่ละครั้งที่มาเจอกัน ไม่ใช่ว่าจะแค่มาทะเลาะเหวี่ยงวีนเสียงดัง แต่เป็นการฆ่ากันด้วยคำพูดซึ่งพี่ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ผู้กำกับการแสดง จะคอยย้ำนักแสดงเสมอว่าทุกคำพูดต้องสื่ออารมณ์ให้แฟนละครรับรู้ให้ได้ แม้บทพูดจะสั้นแค่ไม่กี่บรรทัดแต่มันมีหลายอารมณ์มาก ทั้งเกลียด รัก โกรธ ในบทเดียวกัน ซึ่งเป็นอะไรที่ยากและท้าทายมาก โดยทุกครั้งก่อนจะเข้าฉากพวกเราจะมาทำการบ้านร่วมกันตลอด เพราะพวกเราตั้งใจอยากให้แฟนละครได้ "ถึงใจ ถึงอารมณ์" มากที่สุดตลอดการรับชมละครเรื่องนี้ โบขอฝากถึงแฟนละครร่วมเป็นกำลังใจและติดตามชมละคร "รอยรักแรงแค้น" กันเยอะๆ ด้วยนะคะ โดยสามารถรับชมได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทางwww.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7 นะคะ"

FC on September 23, 2015, 03:04:22 PM
เต้-ปิติศักดิ์’ โกยคะแนนสงสาร สวมบทบาทผู้ชายอบอุ่น ใน รอยรักแรงแค้น’



          ใครที่ได้ติดตามละครเรื่อง "รอยรักแรงแค้น" ละครคุณภาพจากค่าย "สามัญการละคร" คงจะเห็นอกเห็นใจตัวละครที่ชื่อ "ปรารภ" เพราะเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างนางเอกเสมอๆ และนักแสดงมากฝีมือที่รับบทนี้ก็คือ "เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์" วันนี้ "เต้" จะมาพูดถึงตัวละคร และความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ว่า

          "ในเรื่องปรารภเป็นผู้ชายที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีหลักการในการดำเนินชีวิต ดูแลลูก เป็นผู้ชายอบอุ่น ด้วยความที่ชีวิตอาจจะไม่ได้ประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ เลยพยายามที่จะทำเพื่อคนที่เรารู้สึกว่าเรารักมากที่สุดและทำให้ดีที่สุด ปรารภตกหลุมรักนางเอก เป็นคนที่เห็นใจนางเอก เข้าข้างนางเอก พยายามที่จะรอทุกอย่างให้นางเอกหรือมุกรินรู้สึกแบบเดียวกับเรา ไม่เคยบ่งบอกว่า เรารู้สึกอะไรกับเค้าเกินเลยไปกว่าคำว่าพี่ชาย ไม่ว่าสุดท้ายจะลงเอยยังไง ปรารภก็ยินดีที่จะรักนางเอกข้างเดียว มีความสุขกับการที่ได้อยู่เคียงข้างนางเอก"

          "ตอนแรกที่รับเล่นก็คิดว่าบทนี้คงง่ายๆ สบายๆ เป็นผู้ชายใจดี ที่ไหนได้ถ่ายไปถ่ายมาอารมณ์เริ่มซับซ้อนขึ้น เพราะพี่ตั้ว (ศรัณยู วงศ์กระจ่าง) ให้ความสำคัญกับอารมณ์ของตัวละคร เราอยู่กับนางเอกตลอดเวลา แทบจะรู้ทุกเรื่องของเค้า แล้วมันทำให้เรารู้สึกว่า ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงเจออะไรในชีวิตมากมาย พยายามที่จะเข้าใจชีวิตนางเอก พลอยที่จะเศร้าไปกับมุกรินด้วย อยู่เคียงข้างนางเอกตลอดเวลา เป็นคนทุ่มเทเพื่อนางเอก อะไรที่ทำให้นางเอกผิดหวังหรือตัวเราผิดหวังมันก็เศร้าไปหมดเลย ความน่าติดตามของละครเรื่องนี้ อย่างแรกผมว่า ภาพสวย ผมเชื่อว่าละครของพี่ตั้ว จะแตกต่างกับละครทุกเรื่อง ดูแล้วจะรู้ทันทีทำไมภาพสวยจัง แล้วมีความกลมกล่อมครบรส หลังจากที่ละครออนแอร์ไป ผมว่าคนดูน่าจะสงสารนางเอกหรือมุกรินก่อนเลย นางเอกเป็นคนที่จงรักภักดีกับความรักของเค้า อันดับสองอาจจะมาสงสารปรารภ หรือแม้แต่พักตรานี่ก็น่าสงสาร ชั้นก็รักผู้ชายของชั้น เธอจะมาแย่งชั้นทำไม ทุกๆ ตัวละครเข้มข้นมีสีสันหมดตั้งแต่ต้นจนจบ ดูแล้วจะหลงรักละครเรื่องนี้ครับ"

          "รอยรักแรงแค้น" การันตีคุณภาพโดยผู้กำกับฯ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on September 23, 2015, 03:04:54 PM
ไมค์’ เป็นปลื้มกระแส พระเอกแสนเลว’ รอยรักแรงแค้น’ พัฒนาฝีมือแบบก้าวกระโดด



          กำลังเข้มข้นได้ที่ สำหรับละครเรื่อง "รอยรักแรงแค้น" ทางช่อง 7 สี ที่ได้พระเอกมาแรง "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" มารับบทบาท "คิมหันต์" ผู้ชายที่มาพร้อมความรักและความแค้น ทางด้านเจ้าตัวก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก เวลานี้ไปไหนมาไหนโดนพาดพิงและพูดถึงว่าเป็นผู้ชายแสนเลว ได้ยินแบบนี้ถึงกับสะดุ้ง ไปตลาดก็หวั่นจะโดนเปลือกทุเรียน แต่เจ้าตัวก็แอบปลื้มเอามากๆ

          "เสียงตอบรับดีมากครับ ถือว่าดีมากๆ ตั้งแต่ตอนแรกเลย มีกระแสในทวิตเตอร์ ในโซเชียล เค้าบอกกันว่า เลวและเลวมาก ตัวจริงจะเป็นยังไงเนี่ย (หัวเราะ) ผมไม่ได้ตอบอะไร ก็เป็นบทบาททางการแสดงครับ คนดูอาจจะไม่เข้าใจว่า ทำไมพระเอกต้องทำรุนแรงกับนางเอกถึงขนาดนี้ อีกเรื่องที่โดนถามเยอะก็พวกฉากเลิฟซีน ไปไหนมีแต่คนถาม ทั้งหมดนี้อยู่ที่ความเหมาะสม และความต้องการของผู้กำกับฯ ถามผมว่ามากเกินไปหรือเปล่า ผมก็ว่าไม่นะครับ ทุกการกระทำของตัวละครมันมีเหตุผลและที่มาที่ไป ละครเรื่องนี้ทำให้ฝีมือในการแสดงของผมพัฒนาแบบก้าวกระโดด อย่างที่บอกวันที่มากองถ่ายวันแรกๆ ผมนี่ท้อมาก เหนื่อยด้วย เหนื่อยทุกวัน เพราะถ่ายทำแบบหนัง เล่นซีนเดิมๆ แปดรอบ กว่าจะได้แต่ละครั้งมันเหนื่อยมันยาก แต่พอเห็นงานหายเหนื่อยเลย ทุกคัทที่เล่นไป ได้เอามาใช้หมดเลย งานออกมาดี ไม่เสียแรงที่เล่นไปหลายรอบครับ"

          "หลังจากนี้อยากให้ติดตามกันเรื่อยๆ จะยิ่งเข้มข้นขึ้น มีฉากที่ผมคิดว่าหิน ยังไม่ได้ถ่ายทำเลยนะ เป็นฉากที่ต้องง้อนางเอก นี่ก็เตรียมตัวหนักเลย เป็นซีนที่ต้องง้อมุกริน เฮือกสุดท้ายแล้วที่จะไปง้อเค้า เป็นครั้งสุดท้ายที่ลักพาตัวมุกรินออกมา พูดทุกอย่างที่อยู่ในใจ มุกรินยังไม่หมดรักหรอก แต่เค้าไม่เอาเราแล้ว เราก็พูดยาวมาก พูดถึงวันเก่าๆ บ้าง พูดถึงอนาคตบ้าง พูดยังไงก็ได้ให้เค้าเปลี่ยนใจ บทเยอะมาก แน่นหน้าอกเลยครับ (หัวเราะ) บทยาวมากประมาณ 10 หน้ากระดาษได้ แล้วก็อยากให้ชมกันอีก ฉากมันส์ๆ ยังมีอีกเยอะ อย่างฉากที่คิมหันต์เล่นงานธาดา ก็มันส์มาก มุมกล้องเหมือนหนังเลย ชีวิตธาดาเค้าแบบแย่แล้ว ผมก็เล่นงานเค้าอย่างเดียว ชำระแค้นเลย ต่อยกัน ด่ากัน โอ้โห มันส์มาก สุดๆ แล้วครับฉากนี้ ละครเรื่องนี้มีเหตุผลหลายอย่างที่ต้องดู หนึ่งก็เรื่องของการถ่ายทำที่ค่อนข้างยาก สองซาวน์ประกอบก็เลือกมาอย่างดี อย่างที่สามเนื้อเรื่องดี อยากให้เห็นทุกตัวละครในเรื่องจะสอนคนดู ทุกตัวละครมีทั้งด้านดีและด้านเลวเป็นมนุษย์สีเทาๆเหมือนคนทั่วไป มีเหตุผลของตัวเอง สุดท้ายแล้วทุกคนต้องได้รับผลกรรมที่ทำเอาไว้ แม้แต่ตัวคิมหันต์เองก็ต้องได้รับผลกรรม ถึงแม้จะเป็นพระเอกก็หนีไม่พ้นกฎแห่งกรรมครับ"

          "รอยรักแรงแค้น" การันตีคุณภาพโดย ผู้จัด-ผู้กำกับฯ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ค่าย "สามัญการละคร" ทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

FC on September 23, 2015, 03:05:34 PM
เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 16-17 กันยายน 2558





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันพุธที่ 30 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) กลับไปหา พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) แต่ก็โดนพักตราอาละวาดใส่อรรถ (พลรัตน์ รอดรักษา) รีบปลอบลูกสาวพร้อมบอกจะทำให้คิมหันต์กลับมาหาพักตราให้ได้ คิมหันต์กับ ชุมสาย (นวพล ภูวดล) ไปหาเสี่ยอ๋าทันทีที่รู้ว่าไอ้ขุมพร้อมสารภาพอย่างหมดเปลือกในเรื่องคดีของ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ติดต่อ มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ไม่ได้ เขารู้สึกเป็นห่วง ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) คาดคั้นกับดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ถามหาว่ามุกรินอยู่ที่ไหน แต่แล้วเขาก็หงายหลังล้มลงกับพื้น ไอ้ขุมสารภาพออกมาหมดเปลือกว่าเป็นคนช่วยธาดาปกปิดหลักฐานการตายของวิมลรัตน์ คิมหันต์ถูกลูกน้องของอรรถซ้อมจนสะบักสะบอมเมื่อเขาตัดสินใจบอกอรรถว่าต้องการเลิกกับพักตรา อรรถตัดสินใจบอกลูกสาวว่าคิมหันต์ไม่ได้รักเธอ นั่นยิ่งทำให้พักตราอาละวาดอย่างบ้าคลั่ง คิมหันต์ไปหาธาดาที่โรงพยาบาลเพื่อบอกว่ารู้ความจริงจากไอ้ขุมหมดแล้ว ปรารภคิดจะออกจากบริษัท เขาชวนมุกรินไปทำงานด้วยกัน พักตราเจอกับคิมหันต์ที่โรงพยาบาลและยังเข้าใจผิดคิดว่าคิมหันต์นัดเจอมุกริน ความผิดหวังและเสียใจทำให้พักตราคว้าปืนจ่อยิงมุกริน คิมหันต์เอาตัวเข้าบังกระสุน คิมหันต์รอดพ้นจากขีดอันตราย อรรถขอให้ทุกคนเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ ไม่อยากให้เป็นข่าวใหญ่โต เขายังส่งลูกสาวคนเดียวไปพบจิตแพทย์ พักตรารู้สึกผิดในสิ่งที่ทำลงไป พักตราไปขู่มุกริน เธอไม่ต้องการให้มุกรินยุ่งเกี่ยวกับคิมหันต์อีกต่อไป คิมหันต์หนีออกมาจากโรงพยาบาลเพื่อไปหามุกริน โดยมีดวงดาวคอยช่วยเหลือ คราวนี้คิมหันต์ชวนให้มุกรินหนีไปอยู่เมืองนอกด้วยกัน อรรถขู่คิมหันต์ว่าถ้ายังไม่เลิกทำให้พักตราเสียใจ เขาจะเล่นงานมุกรินแทน คิมหันต์ได้ยินก็ออกอาการเครียดไม่น้อย

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          คิมหันต์ วางแผนจะพา มุกริน หนี เขานัดแนะกับมุกรินอย่างดี มุกรินไปรอเขาที่บ้าน แต่ระหว่างทางคิมหันต์ถูกคนของ อรรถ พาตัวมายังงานแต่งงานของเขาและ พักตรา ที่อรรถจัดเตรียมพร้อมเอาไว้อยู่แล้ว คิมหันต์จำใจเข้าพิธีแต่งงาน มุกรินรู้ความจริงจากชุมสาย ว่าคิมหันต์เข้าพิธีแต่งงานกับพักตราไปแล้ว มุกรินเสียใจร้องไห้ผิดหวังอย่างมาก คิมหันต์เกิดแผลอักเสบต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง ดวงดาว บอกให้ชุมสายรู้ว่ามุกรินหายตัวไป ธาดา เป็นห่วงน้องสาว เขาออกตามหามุกรินไปทั่ว มุกรินไปหลบพักรักษาแผลใจที่บ้านสวนของ ปรารภ ธาดาเป็นกังวลกับอาการป่วยของเขา หมอพบว่าเขามีก้อนเนื้อที่สมองส่วนหน้า ในเวลานี้ยังไม่รู้ผลว่าจะเป็นเนื้อร้ายหรือไม่ ที่บ้านสวนมุกรินได้เจอกับลูกๆ ของปรารภ ความไร้เดียงสาของเด็กๆ ทำให้เธอมีรอยยิ้มขึ้นมาได้บ้าง ธาดาในเวลานี้ไม่เป็นอันทำอะไรนอกจากตามหาตัวมุกริน เขารู้สึกว่าเวลาของเขาเหลืออีกไม่มากนัก เขาไปรอดวงดาวเล่นดนตรีที่ร้านอย่างใจเย็น ดวงดาวแปลกใจเพราะไม่เคยเห็นธาดาในมุมนี้มาก่อน พักตรารู้ข่าวว่าปรารภลาออก และยังมั่นใจว่ามุกรินต้องไปอยู่กับปรารภอย่างแน่นอน เธอชวนคิมหันต์ให้ไปหาคำตอบด้วยกัน
          พักตรา คิมหันต์ ปรารภ และ มุกริน เผชิญหน้ากันที่บ้านสวน คิมหันต์พูดจาดูถูกมุกรินจนปรารภทนไม่ไหวพุ่งเข้าต่อยคิมหันต์ มุกรินไล่ให้คิมหันต์ออกไปจากชีวิตเธอ คิมหันต์เฉยชาใส่พักตรา เขาไปหาความสุขที่ร้านอาหารที่ดวงดาวร้องเพลงอยู่ ลึกๆ แล้วเขาเองก็พึงพอใจในตัวดวงดาวอยู่ไม่น้อย พักตราเสียใจร้องไห้คร่ำครวญ แล้วจู่ๆ ก็เกิดไม่สบายคลื่นไส้เวียนหัว ดวงดาวดูแลคิมหันต์ที่เมาไม่ได้สติ เธอแอบถ่ายรูปคิมหันต์เอาไว้ในโทรศัพท์มือถือ ทันใดนั้นดวงดาวรู้สึกเหมือนจะอาเจียนต้องรีบวิ่งเข้าห้องน้ำ ส่วนคิมหันต์ยังนอนหลับไม่ได้สติ

FC on September 23, 2015, 03:19:41 PM
“ปุ๊กลุก – ไมค์” เลิกรบพักตบ หลบมากอดหอมๆ สวีทหวานน้ำตาลกระจาย









          กระแสความแรงแซ่บเว่อร์ ถึงใจถึงอารมณ์ทำเอาผู้ชมลุ้นกันแทบลืมหายใจกันเลยทีเดียว สำหรับละคร "รอยรักแรงแค้น" ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ที่มี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์ พระนางคู่รักคู่แค้น

          "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด คิมหันต์เปิดฉากเอาคืนด้วยการยกเลิกงานแต่งและหันไปหมั้นกับพักตราแทนเพื่อความเจ็บปวดของมุกริน ด่าทำร้ายมุกรินต่างๆนานา แต่หลายครั้งความรักก็ชนะแรงแค้นจนทำให้เค้าตัดสินใจทิ้งทุกอย่าง หลบหนีผู้คนมาใช้ชีวิตกับมุกรินที่บ้านที่ในอดีตทั้งคู่เตรียมไว้ทำเรือนหอ

          เปิดฉากรักกันมาได้แป๊บเดียวก็ห้ำหั่นฟาดฟันเดี๋ยวดีกันเดี๋ยวตบกันด่ากัน ทำเอาผู้ชมลุ้นกันจนเครียดตามตัวละครเลยทีเดียว ผู้กำกับเลยมีช่วงเบรกให้สงบศึกกันสักพัก แล้วมาเติมความหวานให้กับแฟนละครกันด้วยฉากนี้ เป็น MV ในละครที่มีภาพสวีทหวานของพระนางที่เดี๋ยวกอดเดี๋ยวหอมกันตลอดเวลาระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ ในบ้านด้วยกัน น่ารักสวีทหวานสมใจแฟนละครที่ลุ้นกันอยู่แน่ๆ ซึ่งวันนี้เรามีเบื้องหลังกสรถ่ายทำซีนหวานของ MV สวีทหวานของพระนางมาฝากกัน

          กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากสวีทหวานกันที่บ้านใหญ่ในซอยวัชรพล ที่ใช้เป็นฉากเรือนหอของพระนางในเรื่อง การถ่ายทำวันนี้เน้นที่การใช้ภาพน่ารักสวีทหวานพระนางในการทำกิจกรรมต่างๆในบ้านร่วมกัน เป็นช่วงที่ความรักชนะความแค้น พระนางตัดสินใจทิ้งเรื่องความแค้นไว้เบื้องหลัง และแอบหลบมาใช้ชีวิตร่วมกันที่บ้านหลังนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขแบบเก่าๆที่ทั้งคู่เคยมีให้กันก่อนที่จะเกิดเรื่อง ผู้กำกับตั้วขอเก็บภาพเน้นๆ ที่เต็มไปด้วยความรักของทั้งสองคน เริ่มตั้งแต่ให้ทั้งคู่ช่วยกันถูบ้าน ถูไปถูมานางเอกกระโดดขี่หลังพระเอกแล้วพาวิ่งไปรอบบ้าน พระนางก็เล่นกันน่ารักถูบ้านกันจนหอบโดยเฉพาะไมค์ต้องแบกปุ๊กลุกขึ้นกระโดดขึ้นหลังแล้ววิ่งถูบ้านไปก้วน กว่าจะผ่านพระเอกก็หอบลิ้นหอยไปทีเดียว ถูบ้านเสร็จก็มีฉากพระเอกนั่งพักเล่นกีต้าร์ร้องเพลงให้นางเอกที่นั่งอยู่ข้างๆเอาคางเกยไหล่ พระเอกร้องเพลงไปก็ขโมยหอมกันตลอดเวลานางเอกก็หอมกลับหอมกันไปหอมกันมามองหน้ากัน…วุ้ยเขินทั้งคนเล่นทั้งทีมงาน มีต่อซีนเดินลงบันไดกอดแล้วกอดอีก หอมกันแล้วหอมกันอีก ต่อด้วยซีนทำน้ำผลไม้ปั่นก็ป้อนผลไม้ให้กันกินผลไม้ลูกเดียวกัน และยังไปต่อด้วยซีนลงสระว่ายน้ำแข่งกัน แกล้งกันไปแกล้งกันมาอุ้มหอมกอดกันกลมอยู่ในสระน้ำ

          เป็นการถ่ายทำที่เน้นแอคชั่นเรื่องอารมณ์ความรักของพระนาง ที่เอาไปรวมภาพความหวานเป็นMV ในละครที่ไม่เน้นบทพูด ทั้งปุ๊กลุกและไมค์บอกว่าเป็นวันที่ถ่ายทำหลายซีนมากเปลี่ยนเสื้อผ้ากันหลายชุด แต่ ถ่ายทำกันไปหัวเราะยิ้มเขินกันทั้งกองถ่าย เพราะวันนี้พระนางเข้าฉากใช้แสดงอารมณ์เดียวเลย คืออารมณ์รักมีความสุข ซึ่งทั้งสองคนก็เล่นเข้าขากันสุดๆดูแล้วเพลินเหมือนเป็นคู่รักกันจริงๆ เลยถ่ายทำกันไปหัวเราะกันไป บางซีนก็เล่นกันซะหวานจนทีมงานแอบยิ้มเขินกันไปตามกัน เป็นวันที่ถ่ายทำแล้วสบายแฮปปี้มีความสุขมากๆเลยทีเดียวทั้งนักแสดงและทีมงาน เบื้องหลังยังหวานขนาดนี้ รับประกันเบื้องหน้าคิมหันต์ กับ มุกริน เค้าจะสวีทหวานน้ำตาลกระจายเลยทีเดียว ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร รอยรักแรงแค้น ในวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2558 นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

FC on September 26, 2015, 02:02:44 PM
“ไมค์” ปลื้ม กระแสตอบรับ “รอยรักแรงแค้น” เปรี้ยงเกินคาด



          แซบ!! ไม่มีที่ติและกำลังเป็นที่พูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองอยู่ในขณะนี้ สำหรับละคร "รอยรักแรงแค้น"เพราะด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นเฉือดเชือนความแซบในทุกคำพูดของทุกตัวละคร แฟนละครต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวว่าโดนใจมาก งานนี้พระเอกหนุ่มสุดหล่อ "ไมค์" เผยถึงความรู้สึกว่า

          "ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาดครับ ตอนนี้เดินไปไหนมาไหนมีแต่คนมาทักแบบตัดพ้อว่าทำไมใจร้ายทำร้ายจิตใจผู้หญิงได้ขนาดนี้ บางคนก็บอกว่าโหดมากที่ทำกับมุกริน (ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) กับ พักตรา (โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) แบบนั้น ส่วนตัวดีใจมากนะครับที่แฟนละครให้การตอบรับดีขนาดนี้ แสดงว่าทุกคนติดตามและอินกับละครจนหมั่นไส้เรา (หัวเราะ) ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายทำใกล้จะปิดกล้องแล้ว ยิ่งได้อ่านบทในตอนอวสานแล้วบอกเลยครับว่าแฟนละครอาจต้องเสียน้ำตาให้กับความรักครั้งนี้แน่นอน ละครเรื่องนี้ไม่ได้นำเสนอให้ในแง่ของความสะใจในอารมณ์เพียงด้านเดียว แต่ยังแฝงไว้ด้วยข้อคิดเกี่ยวกับความรักในแง่มุมต่างๆ สะท้อนให้เห็นว่าบางครั้งความรักอาจแสดงออกมาในรูปแบบที่ไม่ดีแต่ในการกระทำไม่ดีอาจไม่ได้แปลว่าไม่รักก็เป็นได้ มันมีเหตุผลในทุกการกระทำซึ่งนักแสดงทุกคนตั้งใจที่จะช่วยกันถ่ายทอดออกมาให้แฟนละครได้ "ถึงใจ ถึงอารมณ์"ที่สุด เป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "รอยรักแรงแค้น" ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD กันเยอะๆ ด้วยนะคะ และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

FC on September 29, 2015, 08:42:06 AM
“โบ” จัดหนักเลิฟซีนส่งตัวเข้าหอ ทำ “ไมค์” เลือดทะลักอาบเตียง









          ออกอากาศทางช่อง 7 ให้ได้แซ่บเว่อร์ถึงใจถึงอารมณ์ผู้ชมไปสักพักแล้วสำหรับละคร "รอยรักแรงแค้น" ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ซึ่งมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์ และ โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ในบท พักตรา

          วันนี้มีเบื้องหลังละคร "รอยรักแรงแค้น" ฉากเลิฟซีนแซ่บของคู่ คิมหันต์(ไมค์) กับ พักตรา(โบ) มาฝากผู้ชมกัน กับฉากที่คิมหันต์ถูกพ่อพักตราจับตัวมาเข้าพิธีแต่งงานและรวบรัดจดทะเบียนส่งตัวเข้าหอโดยที่คิมหันต์ไม่เต็มใจ แต่ไม่สามารถขัดขืนได้ ถึงเวลาส่งตัวเรียบร้อย พักตราแสนจะยินดีและมีความสุข ชวนคิมหันต์ร่วมหลับนอนแต่คิมหันต์บอกตนทำไม่ไหวเพราะยังเจ็บแผลจากกระสุนที่พักตรายิงใส่ตอนไปอาละวาด พักตราเลยบอกคิมหันต์นอนเฉยๆ เธอจัดการทำให้เอง พักตราจัดหนักมือไปหน่อย แผลที่ท้องของคิมหันต์ปริเลือดทะลัก พักตราร้องกรี๊ดวิ่งไปเรียกคนมาช่วย

          เบื้องหลังฉากนี้เป็นการถ่ายทำซีนต่อเนื่องจากงานแต่งงาน ถ่ายทำกันที่ห้องสูทอพาร์ทเม้นย่านพระรามเก้า ซีนแรกทั้งโบและไมค์อยู่ในชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวเต็มยศสวยงามอยู่ให้ห้องส่งตัวของบ่าวสาวแล้วไปเปลี่ยนเป็นชุดนอนในซีนที่สอง ฉากนี้งานหนักอยู่ที่โบ ที่จะต้องวาดลีลาสาวร้อนแรงรุกผู้ชายก่อนแบบหนักหน่วงและจัดเต็ม ฝ่ายหนุ่มไมค์บอกวันนี้ผมสบายๆ นอนเฉยๆ ครับ ผู้กำกับสั่งเริ่มถ่ายทำซีนส่งตัวก่อนช่วงที่พักตรากับคิมหันต์ล้มตัวลงบนเตียงที่โรยกลีบกุหลาบเป็นรูปหัวใจ ให้เห็นว่าเป็นการส่งตัวบ่าวสาวเรียบร้อยแล้ว พอเก็บภาพล้มตัวลงนอนบนเตียงเสร็จแล้วก็ให้สองนักแสดงไปเปลี่ยนเป็นชุดนอน ชุดไมค์เป็นกางเกงนอนขายาวตัวเดียวพร้อมถอดเสื้อเห็นผ้าพันแผลพันอยู่รอบตัว โบอยู่ในชุดนอนเซ็กซี่สีเขียว เริ่มซีนผู้กำกับให้โบนอนกึ่งๆทาบทับตัวไมค์แบบไม่ไม่เต็มตัวเลี่ยงๆแผลที่ท้อง ในบทพักตราจะพยายามลูบไล้ให้เสียวๆแล้วชวนคิมหันต์ร่วมหลับนอน แต่คิมหันต์ปฏิเสธว่าทำไม่ไหว พักตราเลยจัดเองลูบไล้ไล่จูบคิมหันต์ตั้งแต่อกและไล่ลงมาเรื่อยๆ จนกล้องแพนหลบไปทิ้งให้ผู้ชมจินตนาการต่อ แล้วผู้กำกับสั่งคัทให้ทีมงานเอาเลือดไปเติมที่ผ้าพันแผลของไมค์จนเลือดชุ่ม และใส่ที่มือของโบด้วย แล้วให้โบมาเข้าฉากสวมวิญญาณหื่นของพักตราทำต่อ ผู้กำกับให้คิวเงยหน้าขึ้นมาพักตราเห็นเลือดที่ท้องคิมหันต์และที่มือตัวเอง เธอร้องกรี๊ดแล้ววิ่งออกนอกห้องไปร้องให้คนช่วย

          เบื้องหลังทั้งโบและไมค์ไม่ค่อยเครียด ทั้งคู่เล่นไปตามคำบรรยายเชิงสั่งของผู้กำกับตั้วไปเรื่อยๆ ที่สั่งให้โบลูบแขนลูบหน้าอกไมค์หนักบ้างเบาบ้างไล่ไปเรื่อยๆ ส่วนไมค์ก็คอยแสดงสีหน้าเจ็บบ้างเสียวบ้างไปตามลำดับ ซึ่งไมค์บอกว่าสีหน้าเสียวนี่แทบไม่ต้องแสดงเลย เพราะโบลูบไล้ได้จักกะจี้สุดสุดมีลูบไล้มาวนตรงหัวนมจนไมค์แทบหลุดเทคเพราะทนไม่ไหวเลยทีเดียว ไมค์มีแอบเตือนกันเบาๆเมื่อถึงคิวที่โบก้มตัวอยู่ระหว่างขา รีบบอกโบตอนขยับตัวลุกขึ้นเบาๆระวังให้ด้วย อันนี้มันเสียวพลาดกระแทกโดนจริงๆแล้วมันจะจุกคร๊าฟ แต่งานนี้ถ่ายจนจบโบไม่มีพลาดทำไมค์เจ็บตัวจ้า แต่เรื่องเสียวนี่ขนาดไหน ใครเจอต้องลองถามจากปากเจ้าตัว

          หน้าจอจะออกมาเข้มข้นถึงอารมณ์ขนาดไหนติดตามชมเบื้องหน้าได้ในละคร รอยรักแรงแค้น ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม 2558 นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

FC on September 30, 2015, 08:33:24 AM
เลิฟซีนนัว “ไมค์ – พลอย” เริ่มต้นรุนแรงแต่ลงท้ายน่ารัก









          แซ่บเว่อร์ถึงใจถึงอารมณ์แฟนละครกันแทบทุกตอนเลยทีเดียวสำหรับละคร "รอยรักแรงแค้น" ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ซึ่งมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์ และ โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ในบบท พักตรา และ พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ ในบท ดวงดาว ?

          หลายตอนที่ผ่านมาได้ชมและพูดถึงกันมากกับฉากปะทะกันของตัวละคร และที่พูดถึงกันมากคือฉากเลิฟซีนของ มุกริน คิมหันต์ และพักตรา วันนี้มีฉากเบื้องเลิฟซีนของ คิมหันต์และดวงดาวมาให้ได้ชมกัน แซ่บแรงและน่ารักไม่แพ้คู่อื่น

          กับฉากที่คิมหันต์ไปหาดวงดาวเพื่อปรับทุกข์ที่ทำงานดวงดาว คิมหันต์เมาและตามดวงดาวมาที่ห้องพักของเธอ คิมหันต์รู้ว่าดวงดาวก็ชอบตนบวกกับอาการเมามาก คิมหันต์ลวนลามปลุกปล้ำดวงดาว แต่ดวงดาวปฏิเสธและขัดขืน บอกว่าเธอจะนอนกับผู้ชายที่ละคนเท่านั้น คิมหันต์ได้สติยอมรับแต่ขอนอนกอดดวงดาวเฉยๆ และค้างที่ห้องของดวงดาว เพราะเมามาก ดวงดาวยอม

          ทีมงานยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่ห้องพักในอพาร์ทเม้นย่านพระรามเก้า เป็นฉากเลิฟซีนที่เริ่มต้นผู้กำกับตั้วให้ไมค์อินกับอารมณ์เมาขาดสติของคิมหันต์ลวนลามดวงดาวรุนแรงเพราะรู้ว่าเค้ามีใจให้อยู่แล้ว ผู้กำกับออกแบบฉากเลิฟซีนให้เริ่มตั้งแต่หน้าประตูทางเข้าห้องเลยทีเดียว เริ่มที่เปิดประตูห้องเข้ามาคิมหันต์ก็กอดและผลักดวงดาวเข้าฝาผนังห้องไซซอกคอ จับขาดวงดาวยกขึ้นเอวแล้วอุ้มเหวี่ยงไปที่ประตูห้องนอน ดวงดาวขัดขืนผลักคิมหันต์ถึงได้สติและหยุด ถามดวงดาวว่าขัดขืนทำไมในเมื่อดวงดาวก็ชอบตน ดวงดาวบอกจะนอนกับผู้ชายทีละคนเท่านั้น คิมเลยอ้อนขอนอนกอดเฉยๆ เป็นเลิฟซีนที่เริ่มต้น ภาพออกมารุนแรงและเซ็กซี่มากที่เดียว ผู้กำกับออกแบบฉากซะจนไมค์และพลอยแอบเขินเวลาที่ไปเช็คเทปที่หน้ามอร์นิเตอร์ แต่ก็ต้องเล่นกันต่ออีกหลายเทคเพื่อเก็บภาพต่างมุมกันจนผ่านเลิฟซีนหน้าประตู และย้ายกันไปถ่ายทำในห้องฉากบนเตียงที่คิมหันต์นอนกอดดวงดาว เป็นฉากน่ารักที่แอบเซ็กซี่เบาๆ โดยให้ทั้งคู่นอนใส่เสื้อกล้ามสีขาวซุกอยู่ใต้ผ้าห่ม ดวงดาวตื่นมาก่อนโดยมีคิมหันต์นอนกอดเธออยู่ เลยคว้ามือไปหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปเคิมเก็บไว้ คิมหันต์ลืมตาตื่นแล้วถามดวงดาวว่าจะถ่ายรูปตนไปแบลคเมล์เหรอ ดวงดาวปฏิเสธและบอกว่าเก็บไว้ดูเอง คิมหันต์เลยขอโทรศัพท์ไปดูและขอลบภาพน่าเกลียด ทั้งคู่หยอกล้อกันและดวงดาวผอืดผอมลุกขึ้นวิ่งไปอ๊วกในห้องน้ำ เป็นอันจบฉากนี้ ความแคบของห้องผู้กำกับภาพเลยต้องวางมุมกล้องกันนาน ผู้กำกับตั้วก็ใช้เวลาในการอธิบายอารมณ์และภาพที่ต้องการจากไมค์และพลอยกันนาน และซ้อมกันจนได้อารมณ์และการแสดงที่ผู้กำกับต้องการก็เริ่มถ่ายทำกัน ถ่ายกันอยู่หลายเทคเพื่อเก็บภาพที่ออกมาแล้วรับประกันความสวย ถึงอารมณ์ถึงใจผู้ชมอีกแน่นอนฉากนี้ ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร รอยรักแรงแค้นวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7

FC on October 04, 2015, 11:54:18 AM
แฟนละครวิกหมอชิต พาลเกลียด พักตรา’ โบ’ เผย เบื้องหลังซดเกาเหลา ปุ๊กลุก’



          พลิกคาแร็คเตอร์ครั้งสำคัญ และก็ไม่ผิดหวังเลยทีเดียว จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากนางเอกลุ๊คส์เรียบร้อย "โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์" ที่ต้องมาร้ายแสนร้ายในละครเรื่อง "รอยรักแรงแค้น" หลังละครออกอากาศไปแล้วก็เจอกระแสแบบสุดๆ โชคดีที่ไม่ใช่หน้าทุเรียน ไม่งั้น "สาวโบ" คงโดนหนามทุเรียนเข้าให้แล้ว

          "กระแสดีมากค่ะ มีคนพูดถึงเยอะมาก วันก่อนไปวัดหัวลำโพง คนขายล็อตเตอร์รี่ชี้หน้าแล้วบอก ร้ายมากเลยนะเรา ในไอจีมีคนเข้ามาพูดคุยด้วยเยอะ ดีใจมาก ขอบคุณทุกคนนะคะ โบเชื่อว่าคนดูอินไปกับการแสดงของโบ เค้าจะเกลียดพักตรากันมาก ในขณะเดียวกันก็ชมว่าเราตีบทแตก ปลื้มมาก หายเหนื่อยเลย เพราะเวลาทำงานโบทุ่มเกินร้อย วันนี้สิ่งที่เราพยายามมันเกิดผลแล้ว ถึงแม้ทางพี่ตั้ว (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) จะบอกว่าเรื่องนี้มีนางเอกสองคน คนนึงดี คนนึงร้ายหน่อย แต่จริงๆ แล้วในทางคนดูก็มองว่าเราเป็นตัวร้าย แต่โบไม่เคยมองแบบนั้น มองว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ทำให้ได้พัฒนาฝีมือ ในเรื่องจะมีตบตีกับปุ๊กลุก (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) บ่อย ปุ๊กลุกเป็นนักแสดงที่ทุ่มเทมาก ตั้งใจทำงานมาก เวลาเข้าฉากปุ๊กลุกจะบอกเล่นเต็มที่นะไม่ต้องเกรงใจ บางทียังมาช่วยคิด จะตบกันยังไงเพื่อให้ดูแรงดูสมจริง คนดูจะได้อินเพิ่มขึ้น ประกอบกับปุ๊กลุกเค้าเพิ่งมาเฉลย ตลอดเวลาที่อยู่ในกองถ่าย ที่ปุ๊กลุกไม่คุยกับโบกับไมค์ ไม่มากินข้าวด้วย เพราะเค้าอินกับบทอยู่ ตอนนั้นโบก็แบบทำไมปุ๊กลุกไม่คุยกับเรา หรือเราทำอะไรไม่ถูกใจ ไม่โอเคหรือเปล่า พอปุ๊กลุกมาเฉลย เราก็อ๋อ ถึงบางอ้อ ไม่เคยรู้เลยว่า เวลาเรากินข้าวหรือเล่นกับไมค์ เค้ามองอยู่ ปุ๊กลุกเล่าให้ฟังว่า นั่งมองเราสองคนเล่นกัน เค้าก็คิดว่า ทำไมสองคนนี้ต้องทำกับเค้ามากขนาดนี้ด้วย คือเค้าอินไปกับบทมุกริน"

          "ท้ายๆ ของเรื่อง พักตราจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยน จากที่ร้ายพูดมาก จะกลายเป็นอีกคน สุดท้ายแล้วละครจะสอนคนดูว่า ความรักนั้นไม่ได้มีเฉพาะในเรื่องของหนุ่มสาว ยังมีความรักของพ่อกับลูกที่มันยิ่งใหญ่มาก ตอนถ่ายทำเวลาต้องเล่นกับพี่ป๊อบ(พลรัตน์ รอดรักษา) มีหลายซีนที่เข้าฉากกับพ่อก็ร้องไห้ออกมาเองโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือบางซีนเรานอนสลบอยู่ ก็รู้สึกได้ว่าน้ำตาของพ่อไหลลงมา ทั้งโบทั้งพี่ป๊อบเราสองคนเล่นกันเต็มที่มาก น่าจะเรียกคะแนนสงสารได้บ้าง ยังไงฝากให้ชมกันเยอะๆ มาคอยดูกันว่า เหตุการณ์ไหนที่จะทำให้ชีวิตของพักตราเปลี่ยนไป และเป็นกำลังใจให้โบด้วยนะคะ" "รอยรักแรงแค้น" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on October 04, 2015, 11:55:05 AM
เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 7-8  ตุลาคม 2558





          ตอนที่11 ออกอากาศวันพุธที่ 7 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7
          คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) ตื่นขึ้นมาก็พบคลิปที่ ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) อัดไว้ให้ ในคลิปดวงดาวยืนยันว่าทั้งเธอและคิมหันต์ไม่มีอะไรเกินเลยต่อกัน ดวงดาวกลับมาที่บ้าน ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) เห็นรูปคิมหันต์ในมือถือดวงดาว ทำให้ทะเลาะกันอย่างหนัก ธาดาหมดสติล้มลง ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) พา มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ไปพักผ่อนที่ทะเล ดวงดาวร่ำลามุกริน พร้อมสั่งเสียให้มุกรินดูแลพี่ชายให้ดี ในเวลานี้ดวงดาวรู้ว่าตัวเองตั้งท้องกับธาดาก็ร้องไห้อย่างหนัก อรรถ (พลรัตน์ รอดรักษา) ยังขู่คิมหันต์ให้ดูแล พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ให้ดี ธาดาถูกคนของเสี่ยอ๋าบุกเข้าไปจับตัวถึงโรงพยาบาล เสี่ยอ๋าทวงเงินธาดา ขู่ว่าถ้าไม่มีเงินก็ต้องเอาตัวมุกรินมาให้แทน คิมหันต์ไปหาดวงดาวเพื่อจะสืบถามว่ามุกรินอยู่ที่ไหน ดวงดาวกลับบอกว่าเธอเลิกกับธาดาแล้ว พักตราตัดสินใจไปยุโรปกับพ่อ คิมหันต์หลอกล่อให้มุกรินออกมาพบจนได้ เขาคาดคั้นมุกรินเรื่องปรารภ จนมุกรินต้องบอกว่ารักปรารภและจะแต่งงานทันทีหากปรารภขอ คิมหันต์นิ่งอึ้ง เขาเอ่ยลามุกรินทั้งน้ำตา มุกรินเองก็สวมกอดคิมหันต์ทั้งน้ำตา เธอรู้ใจตัวเองดีว่าไม่เคยตัดผู้ชายคนนี้ออกจากชีวิตได้เลย ธาดาอาการแย่มุกรินรีบพาไปโรงพยาบาล คิมหันต์ปรึกษา ชุมสาย (นวพล ภูวดล) เขากลัวธาดาจะเป็นอะไรไปเสียก่อนที่ศาลจะตัดสินคดีของ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ธาดาตัดสินใจบอกมุกรินว่าเป็นหนี้และเจ้าหนี้ต้องการตัวมุกริน สองพี่น้องต้องแยกกันอยู่เพื่อความปลอดภัย มุกรินตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากคิมหันต์อีกครั้ง คิมหันต์พามุกรินไปยังบ้านของเธอเองที่ถูกคิมหันต์ยึดเอาไว้ ส่วนธาดาไม่ว่าจะไปไหนก็โดนลูกน้องเสี่ยอ๋าสะกดรอยตามตลอดเวลา ธาดาไปพบ ทนายบรรเจิด (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) เพื่อคุยเรื่องคดีความ ธาดาไปหาดวงดาวแต่ได้เจอคิมหันต์แทน ทั้งคู่ชกต่อยกันอีก ครั้งนี้ธาดาเพลี่ยงพล้ำเพราะสุขภาพไม่สู้ดี หมอบอกว่าเขาเป็นเนื้อร้าย

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          มุกริน เริ่มต้นทำงานใหม่กับ ปรารภ ธาดา ตามไปง้อ ดวงดาว แต่ไม่เป็นผล คิมหันต์ ตามเยาะเย้ยธาดา ทั้งคู่ชกต่อยกันอย่างหนักหน่วง ดวงดาวต่อว่าคิมหันต์ที่ยังไม่เลิกอาฆาตแค้น คิมหันต์เห็นดวงดาวอาเจียนก็อดเป็นห่วงไม่ได้ แต่ดวงดาวขอตัวอยู่คนเดียวสักพัก คิมหันต์ไปหามุกรินที่บ้าน แต่ต้องจำใจกลับบ้านไปหา พักตรา ที่กลับมาจากยุโรปก่อนเวลา พักตราเอาปืนเข้าไปในห้องนอนขู่จะฆ่าตัวตาย และยังโกรธที่ไปเห็น อรรถ ซุกผู้หญิงเอาไว้ อรรถรีบมาเคลียร์ พักตราผิดหวังในตัวพ่อ
          คิมหันต์ไม่ได้ดีใจ เมื่อรู้ว่าพักตราท้องกับเขา ผิดกับอรรถและพักตราที่ดีใจจนออกนอกหน้า มุกรินบอกปรารภว่า เธอกลับไปคืนดีกับคิมหันต์ ปรารภมีสีหน้าผิดหวังแต่ก็เคารพในการตัดสินใจของมุกริน คิมหันต์ระบายเรื่องราวที่อัดอั้นของตัวเองกับ ชุมสาย เขายินดีเลี้ยงดูลูกของเขากับพักตรา แต่เขาทนไม่ได้ หากมุกรินต้องตกไปเป็นของคนอื่น โดยเฉพาะกับปรารภ ธาดาเครียดหนัก เสี่ยอ๋าให้เวลาใช้หนี้อีกแค่ห้าวันเท่านั้น ไหนจะหมอก็เร่งวันนัดผ่าตัดเนื้อร้ายอีก ปรารภมารับมุกรินไปทำงาน แต่ได้เจอคิมหันต์ ปรารภตรงเข้าต่อยคิมหันต์ทันทีที่ได้ยินคิมหันต์พูดจาดูถูกมุกริน คิมหันต์เป็นกังวลอย่างมาก กลัวธาดาจะตายก่อนคำพิพากษา และศาลก็ยังไม่มีวี่แวววจะพลิกฟื้นคดีขึ้นมาใหม่ เขายิ่งมีทีท่าร้อนใจ คิมหันต์สั่งให้เสี่ยอ๋าฆ่าธาดาทิ้งซะ แต่เสี่ยอ๋าไม่เล่นด้วย ชุมสายปรามเพื่อน เพราะไม่อยากให้เพื่อนทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย พักตราไปหามุกรินที่บ้าน เพื่อบอกว่าท้องกับคิมหันต์ และขอร้องให้มุกรินเลิกยุ่งกับคิมหันต์โดยเด็ดขาด มุกรินทั้งช็อคและเสียใจ แต่ก็รับปากจะเลิกยุ่งกับคิมหันต์เพื่อเด็กในท้อง พักตราบอกคิมหันต์เรื่องที่ไปหามุกริน คิมหันต์เมื่อรู้ก็ถึงกับอึ้ง มุกรินตัดสินใจบอกยุติความสัมพันธ์กับคิมหันต์
« Last Edit: October 11, 2015, 10:00:54 AM by FC »

FC on October 11, 2015, 09:59:50 AM
เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 14-15 ตุลาคม 2558





          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันพุธที่ 14 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) พา พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ไปหาหมอตามสัญญา เขาต้องการง้อ มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) เลยไปหาเธอที่บ้าน แต่เจอ ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ออกมากันท่า ทั้งสองชกต่อยกันอย่างรุนแรง จนมุกรินต้องออกมาห้าม มุกรินยืนยันขอยุติความสัมพันธ์ มุกรินบอก ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ว่าพักตรากำลังตั้งท้องและที่ผ่านมาเธอรู้สึกผิดมากมาย คิมหันต์เรียก ชุมสาย (นวพล ภูวดล) มาปรึกษาเรื่องคดีความของ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์)หากกฎหมายจัดการคนผิดไม่ได้ เขาจะจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง ธาดาเริ่มมีอาการมือไม้อ่อนแรง หมอต้องการให้เขาทำการผ่าตัดด่วนที่สุด คิมหันต์ไปหา ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ทำให้รู้ว่าดวงดาวก็กำลังจะเป็นแม่คนเช่นกัน ธาดารู้ว่าตัวเองมีเวลาเหลือน้อยเต็มทีเลยเอ่ยปากฝากฝังน้องสาวไว้กับปรารภ พักตรามีความสุขอยู่ได้ไม่นานก็แทบช็อค เมื่อหมอตรวจพบว่าเธอท้องนอกมดลูก และถ้าไม่รีบเอาเด็กออก พักตราก็เสี่ยงอันตรายถึงชีวิต (พลรัตน์ รอดรักษา) ใจหายกับข่าวร้ายนี้ คิมหันต์ไปบอกมุกรินว่าไม่มีลูกกับพักตราแล้ว มุกรินยิ่งต่อว่าคิมหันต์อย่างหนักว่าเป็นผู้ชายเห็นแก่ตัว อรรถขอร้องให้คิมหันต์โน้มน้าวให้พักตราไปหาหมอ เพราะหากตกเลือดนั่นหมายถึงอันตรายถึงชีวิต ในวันเกิดปรารภ เขาตั้งใจจะขอมุกรินแต่งงาน มุกรินไปหาปรารภที่บ้าน แต่ก็ถูกคนของเสี่ยอ๋าจับตัวไปเสียก่อน พักตรายังคงหลอกตัวเองเรื่องลูกในท้อง เธอใช้ชีวิตปกติและปกปิดอาการผิดปกติของเธอไม่ให้ใครล่วงรู้ ปรารภกระวนกระวายใจที่มุกรินหายตัวไป ธาดาถูกจับไปอยู่ในเซฟเฮ้าส์ของเสี่ยอ๋า เขาถูกบังคับให้พูดแต่ความจริงในวันเกิดเหตุที่วิมลรัตน์เสียชีวิต โดยมีมุกรินเป็นเดิมพัน ธาดายังได้เห็นคลิปที่ไอ้ขุมสารภาพผิดจนหมด มีคิมหันต์นั่งมองดูอาการของธาดาด้วยความสะใจ

          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          ธาดาตกใจเมื่อเห็นคลิป ดวงดาว ที่ขอร้องให้ธาดาสำนึกผิด ทำให้เขาเครียดชักกระตุกจนล้มลม ชุมสาย เห็นท่าไม่ดีรีบปรามเพื่อน แต่ คิมหันต์ ไม่ยอมหยุดแค่นี้ อรรถ จำใจให้ลูกน้องจับตัว พักตรา เพื่อพาไปรักษาตัว ธาดาเมื่อฟื้นขึ้นมาก็เห็น มุกริน ผ่านกล้องวงจรปิดว่าน้องสาวกำลังจะถูกแขวนคอ เขาร้องขอชีวิตมุกริน และ ยอมสารภาพว่าเป็นคนฆ่า วิมลรัตน์ ที่ต้องทำเพราะวิมลรัตน์ยิงเขาก่อน ที่สำคัญวิมลรัตน์มีชู้ คิมหันต์โกรธจัดพุ่งตัวออกไปทันที คิมหันต์ระเบิดอารมณ์ชกธาดา ก่อนที่ธาดาจะสารภาพต่อจนหมดเปลือก คิมหันต์ค่อยๆ เผยให้เห็นว่าผู้หญิงที่ถูกแขวนคอ แท้จริงไม่ใช่มุกริน คิมหันต์ตั้งใจจะประจานธาดาด้วยการนำคลิปลงยูทูป ธาดาต้องการไปขอขมาวิมลรัตน์ พักตราถูกส่งตัวพบจิตแพทย์เพื่อบำบัดในเรื่องของจิตใจก่อนรักษาตัว คิมหันต์ไปส่งมุกรินที่บ้านปรารภ มารออยู่แล้ว พักตราหนีออกจากโรงพยาบาลระหว่างทางเกิดปวดท้องอย่างหนัก มุกรินมีทีท่าจะใจอ่อนกับคิมหันต์อีกครั้ง คิมหันต์บอกกับเธอว่า เขาพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่หลังเรื่องร้ายๆ กำลังจะจบลง พักตรามีอาการตกเลือดอย่างหนัก อรรถให้ทีมแพทย์รักษาอย่างสุดชีวิต ธาดาตัดสินใจผูกคอตายในห้องของวิมลรัตน์ ก่อนตายได้เขียนจดหมายอ้างว่าได้รับการกดดันจากคิมหันต์ มุกรินไล่ให้คิมหันต์ออกไปจากชีวิต ปรารถคอยอยู่เป็นเพื่อนมุกริน ดวงดาวเมื่อรู้ข่าวก็โทรหาคิมหันต์ เธอทั้งด่าและสาบแช่งคิมหันต์สารพัด คิมหันต์ในเวลานี้เหมือนอยู่ตัวคนเดียว เขาไม่ต้องการเผยแพร่คลิปคำสารภาพของธาดาอีกแล้ว คิมหันต์ต้องการหย่ากับพักตรา อรรถขอให้เขาคิดทบทวน มุกรินจัดงานศพให้ธาดา ดวงดาวปรากฎตัวที่งานและบอกมุกรินว่าเธอท้องกับธาดา คิมหันต์ตรงเข้าขอโอกาสมุกริน ในเวลานี้มุกรินมีให้แต่ความเฉยชา ซ้ำคิมหันต์ยังโดนดวงดาวตบหน้าอย่างแรง มุกรินกับดวงดาวไปเยี่ยมพักตรา หญิงสาวทั้งสองต่างก็โอบกอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

FC on October 11, 2015, 10:01:35 AM
ปุ๊กลุก’ หายเหนื่อย นั่งแท่นนางเอกเจ้าน้ำตา สะเทือนใจจนวินาทีสุดท้ายใน รอยรักแรงแค้น’



          ดราม่าเข้มข้นตั้งแต่ฉากแรกที่ออกอากาศจนใกล้อวสาน สำหรับละครเรื่อง "รอยรักแรงแค้น" งานนี้นางเอกของเรื่อง "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ออกตัว แม้ตอนถ่ายทำจะเหนื่อยแสนสาหัส แต่พอได้รับเสียงชื่นชมเจ้าตัวก็ยิ้มได้ พร้อมพูดถึงกระแสที่แฟนๆ วิกหมอชิตเอ่ยปากชมว่า

          "หลังจากละครออนแอร์ไป ได้รับเสียงตอบรับดีมากค่ะ ส่วนใหญ่ชมว่าภาพสวยมาก สวยสมคำร่ำลือ เหมือนถ่ายโฆษณา ภาพเหมือนหนัง ทุกฉากมีความปราณีต ทุกคนชมว่าร้องไห้เก่ง เป็นนางเอกเจ้าน้ำตา ก็หายเหนื่อยค่ะ เพราะตอนถ่ายทำเล่นยากมาก เหมือนต้องเล่นออกมาจากข้างใน บางฉากเราต้องมองนิ่งๆ แล้วอยู่ดีๆ น้ำตาต้องไหลออกมาเอง ต้องเป็นความรู้สึกข้างในจริงๆ ต้องนิ่งที่สุดแต่ก็ต้องมีน้ำตา น้ำตาทั้งหมดจะอยู่ที่เราเลย รองรับอยู่คนเดียวทั้งเรื่อง บางทีในบทของเราร้องไห้เต็มๆ สามวันเลย ไม่รู้ไปเอาน้ำตามาจากไหน แต่ก็ต้องทำการบ้านตลอด ไม่ได้เล่นด้วยความรู้สึกว่าต้องพยายามเค้นน้ำตาออกมา เราเล่นมาจากอินเนอร์จากความรู้สึกข้างใน ถ้าเราเชื่อในตัวละครร้อยเปอร์เซ็นต์ เชื่อในตัวมุกริน เราก็ร้องไห้ง่าย แต่อาจจะต้องใช้สมาธิหนักนิดนึง บทของมุกริน อย่างที่บอกไม่ธรรมดา เป็นบทที่ท้าทายความสามารถ ยิ่งร้องไห้มากอยู่แล้วก็ต้องร้องไห้มากกว่าเดิม พอน้ำตาไหลพี่ตั้ว(ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) ก็จะแบบลุ้นไปกับเราด้วย"

          "อีกเรื่องที่ประทับใจ คือการได้ร่วมงานกับพี่ตั้ว รู้สึกว่ารักพี่ตั้ว เหมือนเราชอบละครของพี่ตั้วมาตั้งแต่แรกตั้งแต่เด็กๆ อยู่แล้ว ชอบพี่ตั้วแสดงละครเรื่องมนต์รักลูกทุ่ง พอได้มาร่วมงานกันก็ไม่เกร็ง แต่ปลื้มๆ เวลามีอะไรติดขัดก็อยากจะถาม แต่ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ถาม เพราะไม่ค่อยมีช่องวางให้ถามเลย พี่ตั้วเป็นคนทำงานเต็มที่ ใครทำงานเต็มที่พี่ตั้วก็จะโอเค แล้วยังเป็นผู้กำกับฯ ที่ทำงานหนักมาก ฝากให้ติดตาม รอยรักแรงแค้น กันด้วยค่ะ นี่ก็ใกล้จะจบแล้ว มาคอยดูกันว่า สุดท้ายแล้วความรักของมุกรินจะเป็นยังไง ฝากติดตามกันด้วยค่ะ"

          ความรักของ "มุกริน" กับ "คิมหันต์" จะลงเอยเช่นไร ลุ้นกันได้ใน "รอยรักแรงแค้น" พุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี