FC on August 18, 2015, 12:18:47 AM
เรื่องย่อ: รอยรักแรงแค้น









บทประพันธ์ : ดัดแปลงจากเรื่อง เมียนอกหัวใจ ของ ชลาลัย

บทโทรทัศน์ : ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

กำกับโดย : ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

เริ่มออกอากาศ : วันพุธที่ 2 กันยายน 2558 ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

บริษัท สามัญการละคร

ตัวละครหลัก ละคร เรื่อง รอยรัก แรงแค้น ( ดัดแปลงจากเรื่อง เมียนอกหัวใจ ผู้แต่ง ชลาลัย )

          1.คิมหันต์ นักแสดง ภัทรเดช สงวนความดี
ชายหนุ่มวัยเบญจเพส เคยมีปมที่พ่อและแม่ของเขา ถูกปล้น-ฆ่าโดยไม่สามารถหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษได้ ปัจจุบัน ชีวิตเขากำลังจะมีความสุขกับการที่จะได้แต่งงานกับผู้หญิงที่เขารักจนสุดหัวใจ แต่ทุกอย่างต้องพังทลายลง เพียงเพราะ พี่สาวที่เป็นเหมือนญาติเพียงคนเดียวที่เขามี ถูกฆ่าด้วยน้ำมือของพี่ชายของคนที่เขารักสุดหัวใจ
          2.มุกริน นักแสดง ฝนทิพย์ วัชระตระกูล
          มุกหญิงสาวที่ต้องตกอยู่ตรงกลางระหว่างความแค้นของพี่ชายและแฟนหนุ่มด้วยความจำใจ ในวัยเด็กถึงแม้ครอบครัวของเธอจะไม่ได้มีฐานะดีเท่าไหร่นัก แต่ด้วยความรักที่พี่ชายคนเดียวของเธอมีให้ ทำให้มุกรินได้มีโอกาสไปเรียนต่อต่างประเทศ และได้พบกับคิมหันต์คนรักของเธอ แม้บางครั้งมุกรินจะไม่แน่ใจในสิ่งที่ธาดาทำนักว่าถูกหรือผิด แต่ด้วยความรักและความเชื่อใจ ทำให้เธอมักเข้าข้างพี่ชายคนเดียวของเธอโดยไม่ต้องคิด แต่กับครั้งนี้ เมื่อเธอเลือกความเชื่อใจที่มีให้พี่ชายร่วมสายเลือด แลกกับความรักครั้งแรกและครั้งเดียวของเธอ เธอกลับไม่แน่ใจนักว่าการตัดสินใจของเธอจะถูกต้อง
          3.ธาดา นักแสดง วัชรบูล ลี้สุวรรณ
          ชายหนุ่มกะล่อนเสเพล ที่เสพสิ่งมัวเมาแทบทุกชนิด ทั้งเรื่องผู้หญิง ยาเสพติด และการพนัน ถ้ามีอะไรที่ไม่ได้อย่างใจ เขาก็จะใช้อารมณ์และกำลังเสมอ สิ่งดีเพียงอย่างเดียวของธาดา คือไม่ว่าเขาจะกะล่อน เห็นแก่ตัว เอาแต่ได้กับใครๆขนาดไหน แต่กับมุกริน น้องสาวคนเดียว ธาดาจะให้แต่สิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดกับเธอเสมอ
          4.วิมลรัตน์ นักแสดง พิมพรรณ ชลายนคุปต์
          พี่สาวคนเดียวของคิมหันต์ เธอเสียทั้งพ่อและแม่ไปตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้เธอต้องมีความรับผิดชอบมากกว่าเด็กวัยเดียวกัน เนื่องด้วยวัยที่ห่างกับน้องชายกว่าสิบปี ทำให้วิมลรัตน์ เป็นเหมือนแม่อีกคนของคิมหันต์ เธอทำงานอย่างหนักเพื่อเลี้ยงดูน้องชายและสร้างฐานะขึ้นมาจนนับได้ว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่ง แต่การทำงานเก่งก็ไม่ช่วยให้เธอดูคนเก่งขึ้นได้เลย วิมลรัตน์แต่งงานกับธาดาที่อายุอ่อนกว่าเธอถึง8ปี เพราะหลงในความกะล่อนเจ้าชู้ของเขา โดยไม่นึกว่าจะนำไปสู่จุดจบของชีวิตเธอ
          5.พักตรา เลิศปัญญาวุฒิ นักแสดง ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์
          ลูกสาวคนเดียวของนายทหารใหญ่ เธอมีทั้งฐานะและอำนาจตั้งแต่เด็กๆ จึงทำอะไรตามใจอยู่เสมอ พักตราพบและสนใจในตัวคิมหันต์มาก่อนที่เธอจะแนะนำให้เขารู้จักกับมุกริน แต่ด้วยความมั่นใจจนเกินไป คิดว่าผู้ชายทุกคนต้องยอมสยบแทบเท้า เธอจึงทำเหมือนไม่ใส่ใจ จนในที่สุดต้องเสียเขาไปให้กับมุกรินซึ่งเธอนับเป็นเพื่อนสนิท และเมื่อโอกาสลอยมาหาเธออีกครั้ง มีหรือที่คนอย่างพักตราจะไม่คว้าเอาไว้
          6.ดวงดาว นักแสดง รัญดภา มันตะลัพพะ
          หญิงสาวไม่แคร์โลกไม่แคร์สังคมขอเพียงให้เธอได้มีเงินไว้ใช้ให้เธอแลกด้วยอะไรเธอก็ยอมภายนอกดวงดาวอาจะดูเหมือนคนไร้หัวใจแต่นั่นเป็นเพราะเธอยังไม่เคยเจอความรักที่แท้จริงต่างหากดวงดาวเป็นคนซื่อตรงกับความรู้ตัวเองโดยไม่คิดจะเสแสร้งเหมือนกับที่เธอเคยให้สัญญากับธาดาว่าถ้าชีวิตนี้เธอไม่เจอกับรักแท้เธอก็จะอยู่กับเขาไปจนกว่าจะตายจากกันซื่อตรงกับความรู้สึกตัวเอง โดยไม่คิดจะเสแสร้ง เหมือนกับที่เธอเคยให้สัญญากับธาดาว่าจะอยู่กับเขาไปจนกว่าจะเจอรักแท้ แล้วเธอจะจากเขาไป
          7.ชุมสาย นักแสดง นวพล ภูวดล
          ทนายหนุ่ม เพื่อนสนิทของคิมหันต์ เขาร่วมว่าความในคดีที่คิมหันต์ฟ้องร้องธาดา แต่ก็ต้องแพ้เพราะไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดได้ ทำให้เขาเองต้องรู้สึกผิดอยู่ตลอด จนไม่ยอมคิดวางมือจากคดีนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เมื่อคิมหันต์ต้องการจะแก้แค้นโดยไม่มีเหตุผล ชุมสายจะคอยยับยั้งความคิดรุนแรงสุดโต่งของเพื่อนเอาไว้ทุกครั้ง
          8.อรรค นักแสดง พลรัตน์ รอดรักษา
          พ่อม่ายใจกว้าง อดีตนายทหารยศสูงที่ยังคงมีบารมี ปัจจุบันเป็นทั้งเจ้าของบริษัทออแกไนเซอร์ และเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทอื่นๆอีกหลายบริษัท เขาเป็นคนยุติธรรม มองทุกอย่างด้วยสายตาที่พยายามจะเป็นกลางอยู่เสมอแต่ถ้าเป็นเรื่องของพักตราลูกสาวคนเดียวของเขาแล้วละก็ เขาพร้อมจะเข้าข้างเธอโดยไม่ต้องไตร่ตรองใดๆทั้งสิ้น
          9.ปรารถ นักแสดง ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์
          พ่อม่ายลูกติด หัวหน้างานโดยตรงของมุกริน ปรารภเป็นคนดีเสมอในสายตาของคนรอบข้าง จนใครๆพากันไม่แน่ใจว่าเพราะอะไรเขาจึงถูกภรรยาบอกเลิกไปถึงสองครั้ง ปรารภมักจะแสดงความเอาใจใส่ต่อมุกรินอย่างออกนอกหน้า แต่ก็คงความสุภาพเอาไว้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย
          10.บรรเจิด นักแสดง อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา
          ทนายมือเก๋าที่แทบไม่เคยแพ้คดีใดๆ ไม่ว่าลูกความของเขาจะเป็นใคร ถ้าเงินถึง บรรเจิดสามารถว่าความให้ชนะได้เสมอ ด้วยบุคลิกที่สุขุม อาจทำให้ใครๆมองว่าเขาไม่เหมือนทนายทั่วไป ที่ต้องปากเก่ง ปากกล้า แต่ถ้าถึงเวลาอยู่ในศาล บรรเจิดสามารถงัดทุกกลยุทธเพื่อฟาดฟันฝ่ายตรงข้ามให้จนมุมได้แทบทุกครั้ง
          11.ประสงค์ นักแสดง จิรวัฒน์ วชิรศรัณยภัทร
          อัยการประสบการณ์สูง ผ่านคดีน้อยใหญ่มาอย่างโชกโชน เขาเลือกที่จะสู้คดีอย่างตรงไปตรงมาเพราะเชื่อว่า ไม่ว่าผู้กระทำผิดจะพยายามหลีกเลี่ยงหลบหนีจากการกระทำผิดของตนอย่างไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความยุติธรรมจะทำให้ความจริงเปิดเผยออกมาได้อย่างแน่นอน

FC on August 18, 2015, 12:19:09 AM
          ...เมื่อกฏหมายไม่อาจเอาผิดกับฆาตรกรได้
          การแก้แค้นอย่างสาสมจึงถูกนำมาใช้
          แม้กับคนที่เขาเคยรักปานดวงใจ
          รอยรักก็มิอาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด...

          "คิม" คิมหันต์ สุริยศักดิ์ (ภัทรเดช สงวนความดี) หนุ่มวัยก่อนเบญจเพศ กำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็ก ด้วยเหตุที่วายร้ายดักปล้นชิงทรัพย์และฆ่าบุพการีทั้งสองของเขาระหว่างเดินทางไปติดต่อธุรกิจที่ดินในต่างจังหวัด ในวันนั้น คิม เพิ่งจะมีอายุได้แปดปี ขณะที่ "มล" วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวคนเดียวของเขาอายุสิบแปดปี มล ต้องลาออกจากมหาวิทยาลัยตั้งแต่ปีหนึ่ง เพื่อทำงานหาเงินเลี้ยงน้องชายคนเดียวของเธอโชคดีที่ มล เป็นคนเก่ง คล่องแคล่ว เธอเริ่มทำธุรกิจหิ้วสินค้ามีชื่อจากเมืองนอก มาขายตรงให้กับลูกค้าไฮโซ จากนั้น ได้พัฒนาจนเป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการของเสื้อผ้าและเครื่องประดับแบรนด์เนม จนเป็นที่ยอมรับของผู้คนในสังคมชั้นสูง สถานะของวิมลรัตน์ ร่ำรวยจนเป็นที่เลื่องลือในหมู่นักธุรกิจรุ่นใหม่ พร้อมๆกับที่ คิม ได้กลายเป็น วัยรุ่นสายเลือดใหม่ ที่บรรดาสาวสังคมให้ความสนใจในเสน่ห์อันสดใสของเขา รวมทั้งเครดิต บัณฑิตใหม่จากคณะวิทยาศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน งานไอที ก็เสริมรูปลักษณ์ชวนมอง ให้กับคิม ได้ไม่น้อยการฟูมฟักดูแลเอาใจใส่อย่างดีของพี่สาวคนเดียวของเขาช่วยกลบลบ ความหวาดกลัวในวัยเด็กของคิมลงได้จนเกือบหมดสิ้น แม้ตำรวจไม่สามารถจับวายร้ายผู้ปลิดชีพพ่อและแม่ของเขาได้ แต่คิมก็เลือกที่จะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีกเลย
          "มุก" มุกริน คุรุรัตน์ (ฝนทิพย์ วัชระตระกูล) น้องสาวในวัยใกล้เบญเพศของ ธาดา(วัชรบูล ลี้สุวรรณ) พี่ชายคนเดียวของเธอ ธาดาอายุมากกว่าน้องสาว ห้าปีครอบครัวของเขามีฐานะปานกลาง ผู้เป็นพ่อมีอาชีพเป็นทนายความ ที่ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังแต่อย่างใด ผู้เป็นแม่มีอาชีพเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย ในระดับชั้นประถมศึกษา ธาดาเป็นคนทะเยอทะยาน ประมาณสิบปีก่อนหน้านี้เขามุมานะสอบชิงทุนจนได้ไปเรียนต่อที่อเมริกา ธาดาต้องการให้ มุก น้องสาวของเขามีโอกาสทางการศึกษาที่ดีกว่าอยู่เมืองไทย เขาแอบขโมยรถคันเก่งของพ่อไปขาย และนำเงินที่ได้เป็นค่าตั๋วเครื่องบินพาน้องสาวไปเรียนต่อด้วยกันที่นั่น
          ธาดา ได้มีโอกาสรู้จักกับ วิมลรัตน์ ที่อเมริกา ความขยัน ทำการค้าเก่ง และรูปร่างที่เซ็กซี่ของวิมลรัตน์สะดุดตาของธาดายิ่งนัก โดยเฉพาะฐานะที่ร่ำรวย มีเงินใช้จ่ายคล่องตัวของวิมลรัตน์ยิ่งตอบสนองความทะเยอทะยานของธาดาเป็นเท่าทวี
          แม้อายุของเธอจะมากกว่าธาดาถึงห้าปี แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาเช่นเดียวกับ บุคคลิกอ่อนโยน เจ้าเสน่ห์ และ เอาใจเก่ง ของธาดา ก็ทำให้สาวใหญ่ที่ครองตัวเป็นโสดมานานอย่างวิมลรัตน์ เคลิบเคลิ้มไปได้ไม่น้อยในที่สุดทั้งสองก็ตกลงปลงใจอยู่กินร่วมกัน
          พักตรา เลิศปัญญาวุฒิ (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์)ลูกสาวคนเดียวของ พลโท อรรถ เลิศปัญญาวุฒิ (พลรัตน์ รอดรักษา)นายทหารนอกราชการ พักตรา ถือเป็นสาวไฮโซคนหนึ่งที่ถูกจับตามองจากผู้คนในสังคมแทบจะทุกย่างก้าว
          เธอเพียบพร้อมไปหมดทุกด้าน ทั้งเรื่องการศึกษา รูปร่างหน้าตา และฐานะที่มั่งคั่ง ร่ำรวยด้วยเหตุนี้เอง พักตราจึงกลายเป็นสาวสวยที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่กล้าจีบ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ พักตรา เดือดเนื้อร้อนใจแต่อย่างใด เธอพอใจที่จะเป็นดาวเด่นเหนือใครๆ และเป็นผู้เลือกมากกว่าผู้ถูกเลือก เพราะพักตรา เป็นหนึ่งในลูกค้ารายใหญ่ของวิมลรัตน์ เธอจึงมีโอกาสรู้จัก คิมหันต์ ได้โดยไม่ยาก หัวใจของพักตราหวั่นไหวทันทีที่ได้เห็นหน้าคิมหันต์ อนิจจา...เธอตกหลุมรักคิมหันต์เข้าให้แล้วแต่บุคคลิกของพักตรา ย่อมปากแข็ง วางท่า และรอเวลาจนกว่าฝ่ายชายจะเป็นผู้เอ่ยปาก นั่นเพราะเธอเชื่อเสมอว่า คิมหันต์ ไม่มีวันหลุดไปจากมือเธอ ทว่า มันหาได้เป็นอย่างที่เธอคาดคิด
          ผู้เป็นพ่อของธาดา ป่วยตายในวัยชรายังผลให้ผู้เป็นแม่ตกอยู่ในอาการซึมเศร้า ต้องอาศัยอยู่ในบ้านพักคนชราจึงเป็นเหตุให้ธาดาย้ายกลับมาตั้งรกรากในเมืองไทย เขาตัดสินใจแต่งงานกับวิมลรัตน์ในที่สุด พักตรามีโอกาสได้รู้จักมุกริน ก่อนหน้างานแต่งงานของวิมลรัตน์ไม่นาน เธอแนะนำมุกให้รู้จักกับคิมหันต์ และด้วยความเป็นคนชอบช่วยเหลือผู้คนพักตราจึงฝากฝังมุกให้ทำงานในบริษัทที่พ่อของเธอเป็นประธานบอร์ดบริหาร พักตราหารู้ไม่ว่าจากการแนะนำวันนั้น ทำให้คิมหันต์และมุกริน ใกล้ชิดกันจนกลายเป็นความรัก มันเป็นความรักอันสดใสของหนุ่มสาวที่มีอุปนิสัยใจคอใกล้กัน หนึ่งปีหลังจากนั้น คิมหันต์ประกาศตัวอย่างเปิดเผยว่า เขาและมุกริน คือคู่รักกันและทั้งสองจะแต่งงานกันในอีกสามเดือนข้างหน้านี้ หัวใจพักตรา แทบสลาย เธอชิงชังผู้คนรอบตัวเธอทุกคน โดยเฉพาะมุกริน ความเป็นเพื่อน จึงสลายไปจนหมดสิ้นแต่แล้วเรื่องราวพลิกผันก็เกิดขึ้นเมื่อคิมหันต์ประกาศยกเลิกการแต่งงานหลังการเสียชีวิตของพี่สาว...คืนนั้น
          คื น เ ริ่ ม ต้ น ข อ ง เ รื่ อ ง ร า ว ทั้ ง ห ม ด . . .มันเป็นคืนที่ร้อนอบอ้าว มากกว่าคืนใดๆวิมลรัตน์มีปากเสียงกับธาดาผู้เป็นสามี กรณีที่เถียงกันเราพอจะจับใจความได้ว่า เป็นเรื่องของเงินๆทองๆ นอกจากเสียงด่าทอระหว่างกันแล้วไม่มีผู้ใดรู้ว่า เกิดอะไรขึ้นบ้างในห้องนอนนั้นกระทั่งเช้ามืด......จึงมีผู้พบศพของวิมลรัตน์สิ้นใจอยู่ในห้องดังกล่าว...ไม่มีวัตถุพยานใดยืนยันตัวฆาตรกรได้ ทว่า สังคมปักใจเชื่อด้วยความรู้สึกว่า ธาดา คือผู้ลงมือสังหารภรรยาตัวเอง เพื่อครอบครองทรัพย์สินและมรดกทั้งหมดของวิมลรัตน์ พยานปากเดียวที่สามารถชี้ตัวคนผิดได้คือ มุกริน แต่ มุกรินกลับเลือกที่จะให้การเพื่อเป็นคุณแก่ ธาดา พี่ชายของเธอในที่สุด ศาลจึงมีคำสั่งยกฟ้องนายธาดา พ้นผิดในทุกข้อกล่าวหา
          คิมหันต์แทบเสียสติ เมื่อทราบผลการพิจารณาคดี มุกริน ก็ตกอยู่ในภาวะสับสนไม่แพ้กัน แต่เมื่อเธอเลือกที่จะช่วยเหลือพี่ชายผู้มีบุญคุณกับเธอ มุกรินก็จำต้องยอมรับความรู้สึกที่เปลี่ยนไปของคิมหันต์อย่างเลี่ยงไม่ได้ ความรักที่คิมหันต์เคยมีให้เธอ บัดนี้ได้กลายเป็นความแค้น เป็นความชิงชังที่คิมหันต์ สาบแช่ง ไปจนวันตายแม้ ชุมสาย(นวพล ภูวดล) เพื่อนสนิทที่ว่าความให้ จะปลอบโยนอย่างไรก็มิอาจหยุดไฟอาฆาตแค้นของคิมหันต์ได้
          งานแต่งงานระหว่างคิมหันต์และมุกริน ถูกประกาศยกเลิกอย่างเอิกเกริก พักตรา ได้จังหวะในการเข้ามาสอดแทรกความสัมพันธ์ของ คิมหันต์ และ มุกริน ด้วยเจตนา หวังทวงคืน ชายที่เธอหมายปองมาโดยตลอด...และในที่สุดพักตราก็ทำสำเร็จ เพราะความเหงา ความเศร้า ความว้าเหว่ของคิมหันต์ เขาจึงพลาดพลั้งตกหลุมพรางของพักตรา โดยมิได้ตั้งใจ ไม่นานหลังจากนั้น พักตรา ประกาศกำหนดการหมั้นระหว่างเธอกับคิมหันต์ อย่างเอิกเกริก เป็นไปดังคาด...มุกรินตกอยู่ในความระทมทุกข์อย่างแสนสาหัส
          ธาดา ทำตัวเป็นคนเสเพลซึ่งมันคือนิสัยแท้จริงของเขา ที่เพิ่งเปิดเผยหลังการตายของภรรยา ไม่มีใครรู้ว่า เขาแอบมีเมียเก็บอยู่คนหนึ่งเป็นนักดนตรีสาวฮิปปี้ผู้นิยมชมชอบการมีอิสระเสรีในทุกเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องเซ็กและมุกรินเองก็ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน วันหนึ่ง ธาดา แอบกลับเข้าไปยังบ้านเดิมของวิมลรัตน์เพื่อหวังหยิบฉวยทรัพย์สินที่อยู่ที่นั่น คิมหันต์โผล่เข้ามาเห็นเหตุการณ์ ทั้งสองเกิดการทะเลาะวิวาท ลงไม้ลงมือกันจนธาดา เป็นฝ่ายเจ็บตัวถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล มุกรินตามมาดูพี่ชายด้วยความเป็นห่วง เธอจึงต้องพบกับคิมหันต์ชนิดประจันหน้า คิมหันต์อดไม่ได้ที่จะพูดจาด่าทอมุกรินและลงเอยด้วยการบีบคอ ทำร้ายร่างกายมุกริน เหตุการณ์วันนั้นจบลงด้วยความช้ำใจของทุกฝ่ายแต่เมื่อคิมหันต์และมุกรินแยกย้ายไปอยู่กันตามลำพัง ทั้งคู่กลับสัมผัสถึงความรู้สึกลึกๆของตนว่า พวกเขามิอาจตัดใจขาดจากความรักที่เคยมีให้กันได้ แต่เป็นเพราะความแค้นนั่นเอง ที่บดบังความรักของเขาและเธอจนแทบไม่เหลือร่องรอย
          ปรารภ(ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) เจ้านายโดยตรงของมุกริน แสดงความห่วงใยต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับมุกริน เขาพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือมุกรินทุกอย่าง นั่นเป็นเพราะเขาแอบมีใจให้กับเธอมานานแล้ว
          วันที่มุกริน นำแหวนหมั้น และของใช้อื่นๆไปคืนคิมหันต์ ทั้งสองมีโอกาสได้ประจันหน้ากันอีกครั้งความรู้สึกลึกซึ้งที่ทั้งคู่เคยมีให้กัน ดึงดูดให้ทั้งสองเกือบจะเผลอใจให้กันทั้งคู่พยายามลืมความขุ่นเคืองในปัจจุบัน เพื่อกลับไปหาอารมณ์รักเหมือนดังอดีตทว่า พักตรา ได้ปรากฏตัวขึ้น ทันท่วงที เธอพรั่งพรูถ้อยคำ ด่าทอพฤติกรรมของคนทั้งสอง ในขณะที่ คิมหันต์ วางเฉย เขาปล่อยให้พักตราอาละวาดใส่มุกรินโดยไม่ออกรับแทนแต่อย่างใด มุกรินจำต้องเดินจากไปด้วยน้ำตานองหน้า และความเจ็บช้ำท่วมหัวใจ เธอได้แต่บอกกับตัวเองว่า ผู้ชายอ่อนโยนคนที่เธอเคยทุ่มเทหัวใจให้ไม่มีอยู่ในโลกนี้อีกแล้ว
          มุกริน ลาพักร้อนเพื่อหนีปัญหาต่างๆ ปรารภ เสนอทางเลือกให้มุกริน คือ ให้ไปช่วยงานเขาที่เชียงใหม่ซึ่งจะเป็นการพักผ่อน โดยไม่ต้องลางาน มุกริน ขอเวลาคิดและตัดสินใจอีกที ส่วน ธาดา นั้นเห็นด้วย และเชียร์ให้มุกรินยอมรับความปรารถนาดีจากปรารภ คิมหันต์ สั่งให้ชุมสายดำเนินการฟ้องร้อง เอาเรื่องธาดาให้ถึงที่สุดเพื่อยึดเอาบ้านของวิมลรัตน์ และทรัพย์สินทั้งหมดกลับมาเป็นของตน ชุมสาย แอบบอกเรื่องนี้ให้มุกรินรู้ แต่เธอก็ไม่สามารถโน้มน้าวให้ธาดายอมคืนทรัพย์สมบัติเหล่านั้นได้ มุกริน ต้องยอมรับสภาพการขึ้นโรงขึ้นศาลที่กำลังจะเกิดขึ้น
          มุกริน ย้ายออกมาเช่าอพาร์ทเม้นท์อยู่เองตามลำพังโดยไม่บอกให้ใครรู้ ป้าอ่อน แม่บ้านอัธยาศัยดี คุยฟุ้งว่า มุกรินโชคดีที่ได้ห้องที่สวยที่สุดและคุยซ้ำอีกว่า เจ้าของอพาร์ทเม้นท์นี้ เป็นชายหนุ่มที่หล่อที่สุด และ น่ารักที่สุด เธอหารู้ไม่ว่า เจ้าของ อพาร์ทเม้นท์ก็คือ คิมหันต์ นั่นเอง
          ธาดา ปรึกษา ปรารภ เรื่องที่มุกรินหายตัวไปทั้งสองพากันบุกไปหา คิมหันต์ ด้วยความเขื่อว่า คิมหันต์เป็นผู้ลักพาตัวมุกรินไปคิมหันต์ ปฏิเสธ ไม่รู้เรื่องนี้ด้วย ความเป็นห่วงมุกรินผุดขึ้นมาในใจเขาโดยไม่รู้ตัว ปรารภได้รับโทรศัพท์จากป้าอ่อน แจ้งว่ามุกริน ป่วยหนัก ไข้สูง อยู่ที่โรงพยาบาล ปรารภและธาดา รีบตรงไปเยี่ยมมุกริน เช่นเดียวกับคิมหันต์ ที่รีบไปโรงพยาบาลทันทีที่ทราบข่าวเมื่อทั้งหมดได้ประจันหน้ากัน ในห้องพักคนไข้ คิมหันต์ อดไม่ได้ที่จะตะโกนลั่นว่า ธาดาคือคนฆ่าพี่สาวของเขา และมุกรินคือพยานที่ให้การเท็จ เพื่อช่วยเหลือฆาตรกร และทำให้วิมลรัตน์ต้องตายฟรีๆ
          มุกรินตัดสินใจไปทำงานที่เชียงใหม่เธอกลับมาเก็บของที่อพาร์ทเม้นท์ เพื่อคืนห้องให้กับเจ้าของคืนนั้นเธอจึงได้พบกับเจ้าของอพาร์ทเม้นท์...คิมหันต์เขาพยายามช่วยขนของและอาสาขับรถไปส่ง แต่ มุกริน พยายามปฏิเสธเกิดการตัดพ้อต่อว่า ราวกับคู่รักแง่งอนกัน
มุกรินเอาของใช้ส่วนตัวมาฝากที่บ้านเดิมของธาดา เธอจึงได้พบกับภาพที่ไม่เคยเห็นมาก่อนนอกจากลุงชม คนเฝ้าบ้านแล้ว มุกรินได้พบกับ ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัพพะ) ฮิบปี้สาวสวยเก๋ ดวงดาว เป็นนักดนตรีที่รักอิสระเสรีและในเวลานี้ เธอรักที่จะมีความสัมพันธ์กับ ธาดา โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ดวงดาว ไม่เดือดร้อนใจใดๆ หากใครๆจะเรียกเธอว่าเป็น เมียเก็บ
          มุกรินต่อว่าพี่ชาย ที่นอกใจวิมลรัตน์ เธอเริ่มรู้สึกว่า คำให้การของเธอที่เป็นคุณแก่ธาดานั้น ไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ธาดา น่าจะเป็นคนฆ่าวิมลรัตน์จริงดังที่คิมหันต์กล่าวหา
          ในที่สุด พักตรา ก็เข้าสู่พิธีหมั้นกับ คิมหันต์ พักตรา พยายามเร่งรัดกำหนดการแต่งงาน แต่คิมหันต์หาทางบ่ายเบี่ยงตลอดเวลา แต่กระนั้น เพียงได้ชื่อว่าเป็น "คู่หมั้น" ก็ทำให้พักตรามีความสุขไม่น้อย เธอเชื่อว่า คิมหันต์ ไม่มีวันดิ้นหลุดไปจากการครอบครองของเธอเป็นอันขาด ส่วน มุกริน ตัดสินใจเดินทางไปเชียงใหม่กับปรารภในวันนั้น ตลอดการเดินทาง มุกรินเอาแต่ร้องไห้ เธอรู้สึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น...และเอาแต่พร่ำบ่นว่าเธอเป็นผู้ทำลายอนาคตด้วยตัวเองแท้ๆ ปรารภต้องคอยปลอบประโลมมุกริน และเสนอตัวที่จะช่วยเยียวยาความรู้สึกทางใจให้ หากมุกรินต้องการทว่ามุกรินยังไม่พร้อมที่จะเปิดรับใครในเวลานี้
          พักตรา ชวนคิมหันต์ไปทานข้าวนอกบ้าน เพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีระหว่างเธอและเขา คิมหันต์ กลับได้พบกับธาดาและดวงดาวโดยบังเอิญที่ร้านอาหารเดิียวกันคิมหันต์จงใจเดินไปพูดกับธาดาที่โต๊ะ แม้ธาดาจะพยายามพูดจาดีๆ และแนะนำดวงดาวกับคิมหันต์พอเป็นพิธีตามมารยาท แต่คิมหันต์กลับตะโกนลั่นเหมือนเดิมว่าธาดาคือฆาตรกรฆ่าพี่สาวของเขา เมื่อธาดากลับถึงบ้านเขาระเบิดอารมณ์ใส่ดวงดาว โทษฐานที่ดวงดาวลอบทำตาหวานใส่คิมหันต์ ดวงดาวโต้ตอบว่า ถึงเธอจะรักอิสระเสรี แต่ก็ไม่เคยนอกใจสามี แม้จะเป็นสามีลับๆก็ตาม
เมื่อมุกรินกลับจากเชียงใหม่ ธาดา ไปดักรอรับ และขอให้มุกรินมาอยู่ด้วยกันกับดวงดาวที่บ้านเดิมเพื่อช่วยดูแลบ้าน และดูแลดวงดาวด้วย มุกรินไม่สามารถปฏิเสธได้เธอจึงได้มีโอกาสใกล้ชิดกับดวงดาว และเห็นพฤติกรรมต่างๆของดวงดาวโดยเฉพาะเรื่องการสูบกัญชา ดวงดาวบอกว่าทั้งหมดที่เธอทำนั้น เพื่อความสุขในชีวิต เธอจะไม่ยอมจมปลักอยู่กับความทุกข์ในอดีตอย่างที่มุกรินเป็นและจะไม่ยอมตายอย่างอเน็จอนาถแบบวิมลรัตน์ด้วยเช่นกัน คิมหันต์มักหาจังหวะและโอกาสในการพบกับมุกริน เขาต้องการระบายความอึดอัดระหว่างเขากับพักตราให้ใครซักคนฟัง แม้คิมหันต์จะเคียดแค้น ชิงชังมุกรินมากแค่ไหน แต่ก็ไม่มีใครรับฟังปัญหาของเขาได้ดีไปกว่ามุกริน มุกรินทำได้เพียงแต่ก้มหน้าฟังนิ่งๆ โดยไม่เอ่ยปากใดๆ
          ปรารภ เรียกมุกรินไปแจ้งว่ามีคำสั่งจากหัวหน้าแผนกให้ไปช่วยงานต่างจังหวัดโดยมีพักตราร่วมอยู่ในทีมและต้องเดินทางเร็วที่สุด คือ มะรืนนี้การเดินทางไปทำงานทริปนี้ บริษัทจัดให้พักตราและมุกรินพักอยู่บ้านหลังเดียวกัน พักตรา จงใจพา คิมหันต์ ไปอยู่ด้วยเพื่อสร้างภาพให้ใครๆได้เห็นว่าเขาและเธอรักกันมากแค่ไหน ห้องนอนของพักตราและมุกรินถูกจัดให้อยู่ติดกัน ในเวลากลางคืน มุกรินจะได้ยินเสียงหัวร่อต่อกระซิกดังมาจากห้องพักตรา มุกรินต้องออกมานั่งปรับอารมณ์ตัวเองที่สนามนอกบ้าน จู่ๆ คิมหันต์ ก็ตามมานั่งข้างๆด้วย เขาพร่ำพรรณนาถึงความหลังที่เคยมาเที่ยวทะเลด้วยกันกับมุกรินน้ำเสียงและแววตาของเขาอ่อนโยน นุ่มนวล จนน้ำตาของมุกรินไหลออกมาอย่างหยุดไม่ได้ คิมหันต์กระซิบเบาๆข้างหูเธอว่า...
          "ผมยังต้องการคุณอยู่นะ มุกริน " เธอไม่รู้ว่าคิมหันต์จงใจทำเช่นนี้เพราะเหตุใด ในเมื่อเขาเพิ่งหมั้นกับพักตรา แต่กระนั้น หัวใจของเธอได้เตลิดเปิดเปิงไปกับเขาอีกคำรพหนึ่งแล้ว ตลอดช่วงเวลาต่างจังหวัดที่ มุกรินและพักตราต้องอยู่ด้วยกัน ทั้งสองกระทบกระทั่งกันด้วยวาจาอย่างเผ็ดร้อน พักตราพยายามยั่วมุกรินให้โกรธด้วยการ พร่ำพูดถึงอนาคตอันใกล้ที่กำลังจะแต่งงานกัน ระหว่างเธอกับคิมหันต์ ส่วนมุกรินอดไม่ได้ที่จะโต้ตอบว่า ระวัง เรื่องราวจะหักมุม ไม่เป็นอย่างที่คิด
          เมื่อกลับถึงกรุงเทพพักตรา พยายามใช้สถานะของลูกสาวประธานบอร์ดบริษัท ไล่มุกรินออกปรารภ เป็นผู้เรียกร้องความถูกต้องให้กับมุกริน แต่กลับถูกพักตราเย้นหยันว่า ปรารภ ทำเพราะแอบชอบมุกริน ปรารภเถียงกลางวงประชุมว่า เขาไม่ได้ชอบมุกรินแต่ เขารักมุกริน พักตรา โกรธ ที่ใครๆพากันรักแต่มุกริน มุกรินมีโอกาสได้คุยกับดวงดาวมากขึ้น เธอจึงรู้ประวัติชีวิตดวงดาวว่า เติบโตมากับแม่ที่เล่นการพนัน ขี้ขโมย จนโดนจับและดวงดาวก็ถูกนำไปเลี้ยงในคุกตั้งแต่เด็กๆ นั่นจึงเป็นที่มาของความแข็งแกร่ง สู้ชีวิตแบบดวงดาว ดวงดาวให้ความเห็นกับมุกรินว่าถ้าเป็นเธอ เธอจะไม่ปล่อยให้คิมหันต์หลุดมือไปอีกและเชื่อได้เลยว่า คิมหันต์ยังคงต้องการมุกริน จริง คิมหันต์ หาจังหวะมาดักรอมุกริน เขาบอกเธอว่า พักตราลาออกจากบริษัทแล้ว ส่วนตัวเขาเองนั้น ไม่อาจหักห้ามใจได้อีกต่อไป คิมหันต์สารภาพว่า ยังคงรักและปรารถนาในตัวมุกรินเหมือนเดิม ไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนการรับปากว่าจะแต่งงานกับพักตรานั้น เป็นเพราะความพลาดพลั้ง ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เขาจมอยู่กับความโกรธ ชิงชัง ธาดา
          ...ในที่สุดทั้งสอง ก็ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์ปรารถนาของกันและกันตลอดค่ำคืนนั้น... ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่พักตราฟุ้งซ่านไปกับการวิ่งพล่าน ตามหาผู้เป็นคู่หมั้นของเธอ คิมหันต์นัดให้มุกรินมาหาที่ท่าเรือ ริมทะเล เพื่อนั่งเรือออกไปล่องลอย บนเกาะกลางทะเลด้วยกันเพียงลำพัง ทิ้งสิ่งรกร้างหัวใจไว้บนฝั่ง เบื้องหลังเขาทั้งสอง มุกริน ลังเลแต่ดวงดาวสนับสนุนให้มุกริน ทำตามปรารถนาของหัวใจ ที่สุดแล้ว มุกรินก็เลือกที่จะเชื่อคำแนะนำของดวงดาว ทั้งสองมีความสุข ดื่มด่ำ ร่วมกัน สมความปรารถนา มุกรินอยากหยุดเวลานี้ไว้ให้นานเท่านานแต่เธอก็ไม่อาจลืมได้ว่า พฤติกรรมที่เธอกำลังทำอยู่นั้น คือการแย่งคู่หมั้นของเพื่อน คิมหันต์ ยอมรับว่า มันอาจเป็นการกระทำที่ผิด แต่มันก็เป็นบาปของเราทั้งคู่ ทั้งสองเลือกที่จะชลอปัญหานี้ด้วยการ หาบ้านเช่าซักหลัง ชานเมืองกรุงเทพเพื่อเป็นรังรักของตนเพราะการขอถอนหมั้นจากพักตรานั้น เป็นเรื่องที่ยากมากความอาฆาตแค้นของพักตรา อาจถึงขั้นเอาชีวิตก็เป็นได้ เมื่อคิมหันต์ไปส่งมุกรินที่บ้าน เขาได้พบกับดวงดาวและได้รู้ถึงความสัมพันธ์ของดวงดาวกับธาดาเขายิ่งเพิ่มความชิงชังในตัวธาดามากยิ่งขึ้นพร้อมๆกับความสงสารและเห็นใจดวงดาว
          ธาดาขอให้มุกรินลาออกจากงาน เพื่อเลี่ยงการพบเจอกับคิมหันต์มุกรินปฏิเสธธาดาโกรธจัด อยู่ๆก็หน้ามืดล้มลงสัญญาณบางอย่างเกี่ยวกับสุขภาพของธาดาได้ปรากฏขึ้น คิมหันต์หายหน้าไปจากทุกๆคน พักใหญ่ด้วยรู้สึกผิด ในทั้งหมดทุกสิ่ง ที่ตัวเองทำลงไปไม่ว่าจะกับพักตรา หรือ มุกริน ในบางขณะ เขาเริ่มสับสนกับภาวะจิตใจของเขา ในเมื่อเขาโกรธเกลียด อาฆาตแค้นธาดา เขาก็ไม่ควรที่จะมีความรักให้มุกริน เขาควรจะทำร้าย ทำลาย มุกริน และธาดา รวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการตายของพี่สาวของเขา แต่เขากลับหักห้ามใจไม่ได้ คิมหันต์ ยอมรับกับตัวเองว่า เขารักมุกรินจริง และรักแท้ในครั้งนี้ อยู่เหนือความแค้นใดๆทั้งหมด มุกรินร้อนใจจนอดไม่ได้ที่จะโทรหาคิมหันต์ ทว่าผู้ที่รับโทรศัพท์ปลายสายนั้นกลับเป็นพักตรา มุกรินรีบทิ้งโทรศัพท์ทันที เธอช้ำใจอีกครา ดวงดาวจึงอาสาพามุกรินไปพักผ่อนที่ภูเก็ต การหายตัวไปเฉยๆของคิมหันต์ทำให้พักตรา ตกอยู่ในความซึมเศร้ามากยิ่งขึ้น คุณอรรถผู้เป็นพ่อต้องคอยพยายามปลอบ แต่ก็ไม่เป็นผลคนเดียวที่มีความหมายและมีอิทธิพลกับเธอมากที่สุดคือ คิมหันต์ วันหนึ่งคิมหันต์กลับมาหาพักตราที่บ้าน เขาได้พบกับสภาพบ้านที่พังยับเยิน
          ข้าวของกระจุยกระจายจากการทำลายของพักตรา คิมหันต์ได้แต่กอดและปลอบเธอไว้ในวงแขนและสัญญาว่าจะไม่มีวันถอนหมั้นกับพักตราเป็นอันขาด ในเวลาเดียวกัน ธาดา ก็คะยั้นคะยอให้มุกรินลาออกจากบริษัท พร้อมๆกับที่บ่นด้วยความระแวงว่า ดวงดาว อาจปันใจไปชอบชายอื่นเพราะดวงดาวเคยสารภาพกับธาดาตรงๆว่า เธอยินดีอยู่กับธาดาตลอดไป จนกว่าจะเจอผู้ชายคนที่เธอรักจริงๆ ซึ่งเมื่อวันนั้น ธาดา จะไม่มีสิทธิรั้งตัวเธอไว้ได้อีกต่อไป
          คิมหันต์จำเป็นต้องเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อรวบรวมข้อมูลใหม่ ที่ใช้เป็นหลักฐานในการเอาผิดธาดาได้ เจตนาในการเดินทางครั้งนี้ เขามิได้ปริปากบอกใคร แม้แต่กับมุกริน กระนั้น มุกรินอดไม่ได้ที่จะแอบไปส่งคิมหันต์ที่สนามบิน พักตราตามมาที่สนามบินทีหลัง เธอเห็นมุกรินเต็มๆตา ที่นั่น พักตราโกรธจัด ตามไปอาละวาดถึงที่ทำงาน ในที่สุดมุกรินก็ลาออกจากบริษัท ช่วงเวลาที่คิมหันต์ไม่อยู่ มุกรินได้แต่เฝ้ารอเขา ที่บ้านเช่าหลังนั้น เธอฝันถึงเวลาที่จะได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แม้เพียงน้อยนิด ก็มีค่ามากมหาศาลสำหรับเธอ ธาดา หมกมุ่นในเรื่องเหล้าและการพนัน เขาเป็นหนี้สินในวงพนันมากมาย
          สมบัติเท่าที่มีก็ถูกขายออกไปจนเกลี้ยงกระทั่งดวงดาว ก็ถูกตะเพิดไล่ออกจากบ้านไปด้วยอารมณ์พาลของธาดาเช่นกัน ดวงดาวไม่รั้งรอ...เธอได้โอกาสเดินออกไปจากชีวิตธาดาทันที ไม่มีใครรู้ว่า ความวอดวายของธาดาครั้งนี้ ผู้อยู่เบื้องหลังคือคิมหันต์ ด้วยในอดีต พี่สาวของเขา เคยมีสายสัมพันธ์ที่ดีกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในวงการพนัน เฮียอ๋า ขาใหญ่ในบ่อนโทรแจ้งคิมหันต์ว่า ธาดาใกล้หมดตัว จนมุมแล้วคิมหันต์พอใจเป็นอย่างยิ่ง และเมื่อรู้ว่าดวงดาวแยกตัวไปก็ยิ่งเพิ่มความสะใจให้กับคิมหันต์เป็นอย่างมาก คิมหันต์ได้เจอกับดวงดาวโดยบังเอิญ เมื่อทั้งสองได้สนทนากัน ความสงสารและเห็นใจระหว่างกันจึงเกิดขึ้น ไม่น่าเชื่อว่า ดวงดาว กลับเป็นผู้ให้สติกับคิมหันต์ว่า ทุกสิ่งที่เขาทำไป ไม่เป็นผลดีกับใครแม้แต่คนเดียวหากพี่สาวของคิมหันต์ ฟื้นขึ้นมาได้ คิดหรือว่าเธอจะพอใจ ที่คิมหันต์เป็นอย่างนี้ ก่อนแยกจากกัน ดวงดาวทิ้งท้ายไว้ว่า น่าเสียดายที่เราเจอกันช้าไป...ไม่งั้น คุณไม่มีทางหลุดมือฉันไปแน่ๆ
          วันหนึ่ง เมื่อพักตราเจอตัว คิมหันต์ สิ่งแรกที่เธอทำ ไม่ใช่การต่อว่าด่่าทอ แต่เธอเลือกที่จะหยิบปืนพกขนาดเล็กยิงใส่คิมหันต์ กระสุนพุ่งเข้ากลางหัวไหล่คิมหันต์ และเพียงพอที่คิมหันต์ต้องพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล พักตราเป็นผู้เฝ้าดูแลอาการคิมหันต์อย่างใกล้ชิด พร้อมกับครวญคราง ร้องขอโทษคิมหันต์อยู่ตลอดเวลา มุกรินพยายามจะไปเยี่ยมคิมหันต์ทันทีที่รู้ข่าว ทว่า ธาดาขวาง ห้ามไว้ ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ตบตีและกักขังมุกริน ส่วนดวงดาวนั้น ถลันเข้าไปเยี่ยมอาการคิมหันต์ได้โดยไม่มีผู้ใดห้ามไว้ เมื่อพักตรา เห็นดวงดาว เธอกลับคิดไปเองว่า ดวงดาวต้องเป็นชู้รักคนใหม่ของคิมหันต์ ธาดาเฝ้าตามง้อดวงดาว แต่ไม่เป็นผล ดวงดาวรู้จากธาดาว่า เขากักขังมุกรินไว้ เธอจึงขอไปเยี่ยมมุกรินทันที ดวงดาวแนะนำว่า มุกรินควรยอมตามใจธาดา เพื่อเอาตัวรอดออกมาก่อน มุกรินยอมทำตามนั้น เธอถูกธาดาพาไปเจอเสี่ยอ๋า เจ้าหนี้ในบ่อนของเขา
          มุกรินไม่ได้ล่วงรู้มาก่อนเลยว่า นี่คือการใช้หนี้ของธาดา มุกรินจึงถูกกักขังอีกครั้งหนึ่ง ภายใต้กรงเล็บของเสี่ยอ๋า
          จู่ๆ ดวงดาวก็มีอาการคลื่นเหียนอาเจียน เธอเข้าใจได้ไม่ยากว่ากำลังตั้งท้องนั่นเองพ่อของเด็กในท้องก็คือ ธาดาธาดาพร่ำรำพันกับดวงดาว เพื่อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ ดวงดาวเลือกที่จะใจแข็ง และ ไม่เอ่ยปากเรื่องการตั้งท้อง ด้วยไม่ต้องการให้ถูกใครๆมองว่า จงใจใช้เด็กในท้องเพื่อเป็นการผูกมัด นับวันธาดากลับดูทรุดโทรมมากขึ้นเรื่อยๆ กระทั่งหมอที่ดูแลธาดาแจ้งให้ทราบว่า ธาดาเป็นมะเร็งที่สมอง ขณะที่สุขภาพกายกำลังย่ำแย่เขาก็ได้พบกับคิมหันต์ อย่างจงใจ คิมหันต์จึงบอกให้รู้ว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับธาดาคือแผนการณ์ของเขาเอง มุกริน ที่ตกเป็นของเสี่ยอ๋าตอนนี้แท้จริงแล้วก็คือตกเป็นของเขานั่นแหละ เพราะเสี่ยอ๋า ทำทุกอย่างตามแผนที่คิมหันต์วางไว้ ด้วยเหตุที่เคยเป็นหนี้บุญคุณกันมาก่อน ทั้งหมดนี้คือผลกรรมที่ธาดาก่อไว้กับวิมลรัตน์ และวันนี้ มันก็เป็นวาระที่ ธาดาต้องชดใช้กรรมเหล่านั้นแล้ว ธาดาได้แต่ฟูมฟาย จนไม่มีสติอยู่กับตัว
          ในที่สุดเขาก็เลือกทางออกด้วยการฆ่าตัวตาย ดวงดาวเป็นผู้ที่ได้ยินเรื่องราวทั้งหมดที่คิมหันต์พูดกับธาดา เธอต่อว่าคิมหันต์ และพร่ำรำพันกับธาดาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เขาจะสิ้นลม เมื่อเรื่องราวทั้งหมดรู้ถึงหูมุกริน เธอจึงรู้สึกว่า เธอเป็นเพียงเบี้ยตัวหนึ่ง ที่ถูกขับเคลื่อนด้วยอารมณ์แค้นของคิมหันต์ คิมหันต์พยายามเข้าหามุกริน เพื่อสารภาพว่าแม้มันจะเป็นแผนการณ์ เพื่อแก้แค้นธาดาแต่ในความเป็นจริง เขาไม่เคยสลัดรอยรักที่มีต่อมุกรินออกไปจากหัวใจได้ แม้แต่น้อย มุกริน ปฏิเสธคำสารภาพเหล่านั้น เธอไม่อาจวางใจ ในพฤติกรรมของคิมหันต์ได้อีกต่อไป
          เมื่อดวงดาวได้เห็นฉากการสารภาพรักของคิมหันต์กับมุกริน เธอได้แต่ให้กำลังใจ คนทั้งสอง และเชื่อว่า เวลาจะเยียวยาทุกสิ่งได้เอง อนิจจา...พักตราที่กำลังขับรถพุ่งมาหาคิมหันต์ด้วยความโกรธแค้นเธอไม่อาจหยุดอารมณ์โกรธของตนได้
          พักตราตัดสินใจขับรถพุ่งชนดวงดาวทันที อุบัติเหตุครั้งนี้ ทำให้สามชีวิตต้องจบลง
          หนึ่งคือพักตรา
          หนึ่งคือดวงดาว
          และอีกหนึ่ง คือทารกน้อยที่กำลังก่อตัวขึ้นในท้องของดวงดาว
          หลายเดือนผ่านไปหลังวันเกิดเหตุ คิมหันต์ตกลงใจที่จะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับทุกชีวิตที่พัวพันอยู่ในแรงแค้นของเขา แม้การบวชครั้งนี้จะไม่สามารถลดทอนกรรมที่เขาก่อไว้ได้ แต่ก็ถือเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ชีวิตที่มีคุณค่าใต้ร่มกาสาวพัสตร์ ...ตลอดกาล

FC on August 18, 2015, 01:04:31 PM
3 นักแสดงนำ ‘ไมค์-ปุ๊กลุก-โบ’ เชือดเฉือนเลิฟซีนเข้มข้น ผู้กำกับ ‘ตั้ว ศรัณยู’ คอนเฟิร์ม ‘รอยรักแรงแค้น’ แซ่บแน่







          ใกล้จะได้ออนแอร์แล้ว สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “รอยรักแรงแค้น” ทางช่อง 7 สี การันตีความแซ่บโดยผู้จัดฯ ผู้กำกับ มากฝีมือ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” พร้อมคอนเฟิร์มว่าสามนักแสดงนำ “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” และ “โบ-ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์” ต่างก็จัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร ทำให้ละครแซ่บเข้มข้น โดนใจแฟนๆ วิกหมอชิตแน่นอน

          “เรื่องนี้ถ้าจะมองว่าแรงก็แรงจริง แต่เราเห็นที่มาของเรื่องว่าน่าสนใจ เพราะมีทั้งความรัก จากคนรักกลายเป็นเกลียดกัน มีรักแล้วก็มีแค้น แยกไม่ออกว่าน้ำหนักจะไปทางไหน ทำให้เป็นวิบากกรรมของตัวละครที่อยู่ในชะตากรรมนี้ นี่คือที่มาของเรื่อง รอยรักแรงแค้น สำหรับนักแสดงได้ ไมค์-ภัทรเดช ที่เค้ามีความตั้งใจ มีความมานะที่จะเป็นตัวละครคิมหันต์ ส่วนตัวมุกรินก็ได้ปุ๊กลุก เรามองแล้วว่าเหมาะ ไม่ว่าจะเป็นบุคลิก ความสวยความน่ารัก เวลาเค้ารู้สึกสะเทือนใจมากๆ มันมีความเศร้าความอาภัพอยู่ในตัว ปุ๊กลุกแสดงตรงนี้ออกมาได้ดี ส่วนน้องโบกับบทพักตรา เรื่องนี้พลิกคาแร็คเตอร์ ตัวละครตัวนี้ ต้องเอาอยู่ ตัวของพักตราไม่ได้เกิดมาเลวอย่างเดียว มันมีเหตุผลที่มาที่ไป เรามองถึงน้องโบ อาจเป็นเพราะได้ทำงานด้วยกันมาแล้ว เห็นบางแว้บของเค้าว่าพอจะได้ เห็นวิธีที่เค้าถ่ายทอดอารมณ์บางอย่าง มันน่าจะไปกันได้กับตัวละครตัวนี้ ตอนติดต่อก็เกรงใจ เพราะเค้าเป็นนางเอก ถามเค้าว่า โบพี่มีบทแบบนี้นะ ถ้าไม่เล่นพี่ไม่ว่า แต่บอกตรงๆ บทนี้น่าสนใจมาก ซึ่งโบก็ตอบรับแล้วก็ทำการบ้านหนัก ปรับกันหลายอย่างมาก เรื่องนี้หลักๆ นักแสดงนำก็คือสามคนนี้ที่เป็นตัวเดินเรื่อง”

          “นักแสดงนำทั้งสามคนผมพอใจและ โอเคทั้งหมด ตัวพระเอกก็ไม่ได้เป็นพระเอกที่เสียสละ เรื่องนี้ว่าด้วยอารมณ์ของมนุษย์ มีดีมีเลวปนกัน สุดท้ายไมค์ก็ไม่ได้เป็นคนดีตลอด เป็นเรื่องของอารมณ์ความรักความแค้นล้วนๆ เรื่องของเลิฟซีนมันอยู่ในต้นเหตุของเรื่อง ตรงกับชื่อละคร มีความรักมันก็มีความปรารถนาอยู่ในนั้น เราต้องทำให้ถึงที่สุด แต่ไม่ได้จับนักแสดงมาแก้ผ้าถ่ายโป๊ ในเรื่องของอารมณ์ความใกล้ชิดมันต้องทำให้ถึงจุดที่คนดูจะเชื่อได้ ตอนถ่ายทำอาจจะถึงเนื้อถึงตัว แต่ภาพที่ออกมาไม่ได้ขนาดนั้น ในการแสดงต้องมีใกล้ชิดกันบ้าง เพื่อให้โอกาสการเล่าเรื่องด้วยภาพ นักแสดงก็เต็มที่กันทุกคน ยังไงต้องติดตามครับว่า เราจะนำเสนอภาพออกมาในมุมไหน ภาษาภาพจะเป็นยังไง”

          “รอยรักแรงแค้น” จากค่าย “สามัญการละคร” เริ่มออกอากาศวันพุธที่ 2 กันยายน 2558เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

FC on August 27, 2015, 03:45:09 PM
‘ไมค์’ โอด ‘รอยรักแรงแค้น’ เจอโจทย์ยาก บทพระเอก ‘คิมหันต์’ ทั้งบีบทั้งคั้นในอารมณ์





          กลายมาเป็นพระเอกลูกรักของผู้จัด-ผู้กำกับฯ “ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ซะแล้ว สำหรับพ่อหนุ่มหน้าคม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” ที่มาในบทบาท “คิมหันต์” จากละครเรื่อง “รอยรักแรงแค้น” เรื่องนี้เจ้าตัวบอกไม่มีอะไรที่ธรรมดาเลยแม้แต่นิดเดียว แถมยังออกปาก เป็นละครที่ยากที่สุดเท่าที่เคยเล่นมา

          “ในเรื่องชื่อคิมหันต์ครับ จริงๆ แล้วเป็นคนดีนะ แต่มีเรื่องราวในชีวิตที่ทำให้ต้องกลายเป็นคนอาฆาตแค้น รักมากก็ผิดหวังมาก เลยต้องการแก้แค้นทุกอย่าง แค้นจนลืมมองถึงความถูกต้อง ต้องเป็นคนชั่วไปโดยปริยาย เป็นความเปลี่ยนแปลงของตัวละครแบบมีที่มาที่ไปที่สมเหตุสมผล ความยากอยู่ตรงที่ว่า ต้องเล่นด้วยอารมณ์ที่ลึกซึ้ง ทำการบ้านเยอะมาก ตั้งแต่เล่นละครมา เรื่องนี้ยากที่สุด เพราะพี่ตั้ว-ศรัณยู ต้องการที่จะเน้นอารมณ์ ในซีนๆ นึงมีบทพูด 5 บรรทัดแต่หลากหลายอารมณ์มาก จะมีโมโหนำมาก่อน แล้วก็เศร้า แล้วต้องมาร้องไห้ในบทพูดบรรทัดที่ 3 อะไรแบบนี้ มันยากตรงนี้แหละ ถือว่าเสียน้ำตาเยอะกว่าเรื่องอื่นๆ ร้องไห้หนักมาก (หัวเราะ) ไหนจะพี่สาวเสียชีวิต ร้องไห้เรื่องของนางเอก เสียใจที่เราทำไม่ดีกับเค้า เสียใจที่เค้าทำกับเรา มันมีหลายเหตุการณ์ให้พระเอกต้องเสียน้ำตา”

          “แฟนๆ ละครต้องได้เห็นพัฒนาการของผม ในเรื่องของการแสดงในทางที่ดีขึ้นแน่นอน การทำงานกับพี่ตั้วนี่เป็นครั้งแรกเลย ยอมรับว่าช่วงแรกเกร็งมาก แล้วต้องปรับตัวในเรื่องการทำงาน ที่นี่ถ่ายทำกันแบบหนัง ต้องเล่นหลายรอบ ถึงจะเป็นซีนอารมณ์หนักๆ ก็ต้องถ่ายหลายรอบ ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ถ่ายละครวันแรกกลับบ้านนี่นอนไม่หลับเลย พี่อ๋อม-อรรคพันธ์ บอกผมว่า เล่นเรื่องนี้ดีแล้ว ถ้าผ่านเรื่องนี้ได้เรื่องอื่นก็สบาย ยังไงอยากให้ติดตามกันครับ รอยรักแรงแค้นเป็นละครที่เน้นเรื่องอารมณ์ล้วนๆ ตีแผ่เรื่องจริงของมนุษย์ ฝากให้กำลังใจคิมหันต์กันด้วย ตัวละครตัวนี้มีครบทุกอารมณ์ แล้วก็สุดโต่งทุกมุม เศร้าก็เศร้าสุดๆ เพราะพี่สาวเสียชีวิต แล้วยังต้องเจอแฟนหักหลังอีก ตอนรักก็รักกันมาก หวานกันแบบสุดๆ จะแต่งงานกันอยู่แล้ว แต่ก็มีเหตุการณ์ให้ต้องพลิกผัน มาคอยติดตามกันครับว่า แต่ละเรื่องร้ายๆ ที่คิมหันต์ต้องเจอนั้นหนักหนาขนาดไหน และเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ”

          ติดตามชมกันได้ในละคร “รอยรักแรงแค้น” เริ่มออกอากาศตอนแรกวันพุธที่ 2 กันยายนนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7 สี

FC on August 27, 2015, 03:45:34 PM
เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 2-3 กันยายน 2558



          ตอนที่1 ออกอากาศวันพุธที่ 2 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          มุกริน คุรุรัตน์ (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ครีเอทีฟสาวไฟแรง แฟนสาวของ คิมหันต์ สุริยะศักดิ์ (ภัทรเดช สงวนความดี)ทั้งคู่เป็นคู่รักที่รักกันมากวางแผนจะแต่งงานกันในเดือนหน้า พลอากาศโท อรรถ เลิศปัญญาวุฒิ (พลรัตน์ รอดรักษา) จัดงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จของบริษัท มุกรินเป็นผู้ดูแลงานนี้ มี ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) พ่อหม้ายหนุ่มหัวหน้าของมุกรินคอยสนับสนุนอยู่ห่างๆ ที่นั่นมุกรินได้เจอเพื่อนที่ชื่อ พักตรา เลิศปัญญาวุฒิ (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ลูกสาวของพลอากาศโทอรรถ พักตรามักจะพูดจาไม่ดีใส่มุกรินอยู่เสมอ เพราะเธอมีใจให้คิมหันต์ ภายในงาน วิมลรัตน์ สุริยะศักดิ์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์เจ้าแม่วงการสินค้านำเข้าชื่อดังก็มาร่วมงานเลี้ยงพร้อมสามีตัวแสบ ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ธาดาเป็นพี่ชายแท้ๆ ของมุกริน พักตราอาละวาดบอกเลิกแฟนหนุ่มในงาน
หลังเลิกงานคิมหันต์พามุกรินไปพักผ่อนที่ชายทะเลเพื่อฉลองวันหมั้น ในเวลาเดียวกันธาดาก็มีปากเสียงกับวิมลรัตน์อย่างหนัก จนถึงขึ้นวิมลรัตน์เสียชีวิตลง ถวิลและไสวสองคนรับใช้เป็นคนพบศพวิลมรัตน์ มุกรินช็อคกับข่าวที่เกิดขึ้น คิมหันต์เองทั้งช็อคและเครียดแค้นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ และพาลทำตัวหมางเมินกับมุกริน ชุมสาย (นวพล ภูวดล) ทนายความเพื่อนสนิทของคิมหันต์เข้ามาช่วยคดี และยังมี อัยการประสงค์ (จิรวัฒน์ วชิรศรัณยภัทร) เข้ามาช่วยอีกแรง ปรารภคิดเห็นว่าธาดาน่าจะเกี่ยวข้องกับการตายของวิมลรัตน์ คิมหันต์เองก็ปักใจเชื่ออย่างนั้น
          พักตราใช้จังหวะนี้คอยช่วยเหลือคิมหันต์ หวังให้คิมหันต์หันกลับมามองตัวเอง ธาดาโดนจับในฐานะผู้ต้องหา ในที่สุดด้วยหลักฐานต่างๆ ที่มุกรินให้การกับตำรวจ บวกกับฝีมือของ ทนายบรรเจิด (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ทำให้ธาดาได้รับการประกันตัว คิมหันต์โกรธมากที่รู้ข่าว เขาคิดจะเล่นงานธาดาทันทีที่ธาดาปรากฎตัวที่วัด ชุมสายโทรเตือนมุกรินด้วยความหวังดี แต่ก็ไม่อาจทัดทานได้ ที่วัดคิมหันต์กับธาดาลงไม้ลงมือกันแบบเอาเป็นเอาตาย มุกรินห้ามปรามก็ไม่ป็นผล...

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          หลังชกต่อยกันที่วัด คิมหันต์ สุริยะศักดิ์ (ภัทรเดช สงวนความดี) และ ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ถูกรวบตัวไปที่โรงพัก คิมหันต์ได้รับการปล่อยตัว ส่วนธาดานั้น ทนายบรรเจิด (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ขอให้ฝากขังเอาไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย คิมหันต์อาสาไปส่ง มุกริน คุรุรัตน์ (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ที่บ้าน เมื่ออยู่กันสองคนเพียงลำพัง คิมหันต์พลั่งพรูอารมณ์ทั้งหมดใส่มุกริน ทั้งความรักที่เขามีต่อพี่สาวเพียงคนเดียวอย่าง วิมลรัตน์ สุริยะศักดิ์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) ความรักที่มีต่อหญิงสาวที่อยู่ตรงหน้า และความแค้นที่มีให้ธาดา คิมหันต์ขอห่างกับมุกรินระหว่างที่ศาลพิจารณาตัดสินคดี เขาจะเดินทางไปรักษาแผลใจที่ซานฟรานฯ พักตรา เลิศปัญญาวุฒิ (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) สบโอกาสเหมาะเธอจะตามเขาไปด้วย ชุมสาย (นวพล ภูวดล) บอกเรื่องที่ ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) คอยดูแลมุกริน คิมหันต์รู้สึกไม่ไว้ใจปรารภ
          พักตราตั้งหน้าตั้งตาจะแย่งคิมหันต์มาจากมุกริน เธอคิดว่าเป็นเรื่องง่าย เพราะคิมหันต์เคยเป็นแฟนเก่าเธอมาก่อน พลอากาศโท อรรถ เลิศปัญญาวุฒิ (พลรัตน์ รอดรักษา) ไม่เห็นด้วยคอยคัดค้านลูกสาวแต่พักตราไม่ฟัง ที่ศาลระหว่างว่าความ คิมหันต์ตรงเข้าทำร้ายทนายบรรเจิดทำให้เกิดเรื่องวุ่นวาย อัยการประสงค์ (จิรวัฒน์ วชิรศรัณยภัทร) ต่อว่าที่คิมหันต์ใช้แต่อารมณ์ ทางด้านปรารภคอยดูแลมุกรินไม่ห่าง และยังบอกกับมุกรินว่าพักตราเป็นอีกหนึ่งคนที่น่ากลัว ธาดาพูดย้ำให้มุกรินมั่นใจว่าเขาไม่ใช่ฆาตกร คิมหันต์เองเครียดไม่น้อยกลัวจะเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำ เพราะขาดหลักฐานและพยาน ทนายบรรเจิดหว่านล้อมให้มุกรินยืนยันกับศาล ในฐานะไพ่ใบสุดท้ายที่จะช่วยธาดาให้พ้นคดีได้
          วันพิจารณาตัดสินคดี มุกรินให้การกับศาลเพื่อให้พี่ชายพ้นผิด คิมหันต์ผิดหวังในตัวมุกรินมาก ในที่สุดศาลก็ตัดสินให้ธาดาพ้นจากข้อกล่าวหา คิมหันต์จัดการเผาศพพี่สาวตัวเอง ไฟรักและไฟแค้นรวมอยู่ในตัวของเขาในเวลานี้ ส่วนธาดานั้นกลับมาใช้ชีวิตเพลย์บอยอีกครั้ง...
« Last Edit: September 01, 2015, 08:04:33 AM by FC »

FC on August 31, 2015, 02:36:32 PM
“ตั้ว” คุมเข้มทุกองศาอารมณ์ เลิฟซีนแสนเศร้า “ไมค์” จูบลา “ปุ๊กลุก”









          ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันแล้ว ในวันพุธที่ 2 กันยายนนี้เวลา 20.20 น.ทางช่อง 7 สำหรับละคร “รอยรักแรงแค้น” ของค่าย สามัญการละคร กำกับการแสดงโดยผู้กำกับคนเก่ง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ซึ่งมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์

          “รอยรักแรงแค้น” เป็นเรื่องราวความรักของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่วางแผนจะแต่งงานกันในอีกไม่กี่เดือน แต่กลับต้องล้มเลิกทุกอย่าง หลังจากที่ มุกริน ขึ้นให้การเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชายคนเดียวของเธอ ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวคนเดียวของคิมหันต์จนพ้นผิด เพราะทั้งคิมหันต์และมุกรินต่างรู้ดีว่า สิงที่เธอทำในศาลนั้นเป็นเรื่องโกหก ทั้งที่เธอองยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าธาดาทำความผิดจริงหรือไม่ เมื่อกฎหมายเอาผิดฆาตกรไม่ได้ การแก้แค้นอย่างสาสมจึงถูกนำมาใช้ แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด

          และวันนี้มีเบื้องหลังฝากเป็นฉากเลิฟซีนสะเทือนอารมณ์ของ คิมหันต์ กับ มุกริน เป็นฉากค่ำคืน ที่คิมหันต์เมามาหามุกริน เขารู้ว่าพรุ่งนี้เช้ามุกรินจะให้การช่วยพี่ชายแต่ในใจก็หวังว่าความรักของเค้าจะทำให้มุกรินยอมเปลี่ยนคำให้การ ความรักมากมายที่มีต่อกันทำให้คิมหันต์กอดมุกรินร้องไห้กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ความแค้นก็แน่นอยู่ในอกจนคิมหันต์ยอมไม่ได้ คิมหันต์จูบลามุกรินทั้งน้ำตา ทั้งที่ยังรักอยู่เต็มหัวใจ

          กองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันในหมู่บ้านเมืองเอก ย่านรังสิต ที่สมมุติให้เป็นบ้านของมุกรินนางเอกในเรื่อง นักแสดงที่เข้าฉากนี้คือสองพระนาง ไมค์ กับ ปุ๊กลุก ที่พร้อมเข้าฉากอยู่ในชุดตามคาร์แรคเตอร์ โดยมีผู้กำกับตั้วดูแลรายละเอียดของอารมณ์และการแสดงของทั้งสองอย่างเข้มงวด เริ่มกันตั้งแต่การทำความเข้าใจอารมณ์ความรู้สึกและความคิดของตัวละครแต่ละตัวในฉากนี้ จนเข้าใจดีแล้วถึงปล่อยให้นักแสดงทำอารมณ์กันจนกว่าทั้งคู่จะบอกว่าเริ่มถ่ายทำได้แล้ว ผู้กำกับถึงจะสั่งลุยถ่ายทำ ซีนนี้เริ่มกันตั้งแต่ ไมค์ในบท คิมหันต์ เดินหน้าแดงก่ำเมามาในบ้าน แล้วไปนั่งเอาเท้าแช่น้ำริมสระว่ายน้ำ ปุ๊กลุก ในบท มุกริน เดินเอากาแฟและผ้าเย็นมาเช็ดตัวให้คลายเมา คิมหันต์ที่อัดอั้นเครียดทั้งเรื่องความรักความแค้นและคดีความ พอมุกรินเช็ดตัวให้ด้วยความรักถึงกับร้องไห้ระเบิดอารมณ์อัดอั้นออกมาคว้ามุกรินมากอดและร้องไห้ไปด้วยกันกับชะตากรรมที่เกิดขึ้นกับความรัก และก่อนจะลากลับ คิมหันต์จูบมุกรินด้วยความรักและอาลัยซึ่งเค้าคิดว่าอาจจะเป็นจูบสุดท้ายกับคนรัก

          เป็นซีนอารมณ์หนักหน่วงของนักแสดงทั้งสองคน ที่ทำเอาน้ำตาท่วมจอ เป็นฉากเลิฟซีนที่แสนเศร้าจูบกันทั้งน้ำตาลากันทั้งที่รัก เป็นซีนที่ผู้กำกับเข้มงวดมากไม่มีการปล่อยผ่านเลย โดยเฉพาะตอนจูบที่ไมค์และปุ๊กลุกต้องสื่ออารมณ์ความรู้สึกข้างในทั้งหมดออกมาให้ผู้ชมรับรู้ให้ได้ทางท่าทางสีหน้าและแววตา ต้องเป็นจูบที่เต็มไปด้วยความรักและความเศร้าและความแค้น ผู้กำกับตั้วคุมเข้มทุกลำดับอารมณ์ของไมค์และปุ๊กไม่ปล่อยผ่านแม้แต่องศาของหน้าในการจูบเลยทีเดียว และต้องจูบกันไม่ต่ำกว่า 5 รอบตามลักษณะการถ่ายทำของสามัญการละคร ที่ต้องได้ภาพที่สมบูรณ์ที่สุดในการออกอากาศ พระนางนอกจากจะร้องไห้กันจนตาบวมแล้ว ยังจูบกันจนปากเจ่อเลยทีเดียวกับฉากนี้

          เรื่องราวจะออกมาเข้มข้นขนาดไหนติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร รอยรักแรงแค้น ฉากนี้ได้วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2558 นี้ เวลา 20.20 น. และติดตามชมตอนแรกของละครได้ในวันพุธที่ 2 กันยานนี้ ทางช่อง 7
« Last Edit: August 31, 2015, 02:38:23 PM by FC »

FC on September 01, 2015, 08:04:10 AM
“ไมค์-ปุ๊กลุก-โบ” อ้อนแฟนละครติดตามชม “รอยรักแรงแค้น”



          ช่อง 7 สี เอาใจแฟนละครพร้อมการรันตีความแซบ “ถึงใจ ถึงอารมณ์” กันแน่นอนสำหรับละคร “รอยรักแรงแค้น” โดยงานนี้พระเอกหนุ่ม“คิมหันต์” (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) เผยถึงความรู้สึกว่า

          “รู้สึกดีใจมากครับที่แฟนละครจะได้ชมละคร รอยรักแรงแค้น กันแล้ว อยากบอกว่าทั้งนักแสดงและทีมงานตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะพวกเราทุกคนทุ่มเทและตั้งใจ ที่จะถ่ายทอดออกมาให้เข้ากับยุคสมัยให้มากที่สุดเพื่อแฟนละครจริงๆ อีกทั้งความเข้มข้นของบทละคร ฉากอารมณ์ต่างๆ ที่นักแสดงต่างทุ่มกันสุดพลังแบบไม่มีใครยอมใคร เรียกว่าทุกคน “คัดแล้ว คัดอีก” ถ้าไม่ดีขอเทคถ่ายใหม่ ซึ่งกว่าจะได้รับชมกัน ในแต่ละฉากบอกได้เลยครับว่าพวกเราตั้งใจกันจริงๆ จึงอยากขอแฟนละครติดตามชมไม่อยากให้พลาด ในทุกฉากทุกตอน โดยจะออกอากาศให้ได้รับชมทุกวันพุธ–พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD ออกอากาศครั้งแรกวันพุธที่ 2 กันยายน นี้ และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7 ครับ”

FC on September 03, 2015, 01:58:55 PM
“ไมค์” ชวนร่วมกิจกรรม “ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก”



           ช่อง 7 สี เอาใจแฟนละคร "รอยรักแรงแค้น" เชิญชวนแฟนละครร่วมสนุกกับกิจกรรม "ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก" กิจกรรมดีๆ ที่คุณจะได้ร่วมสร้างพลังรักร่วมกับทีมนักแสดงละคร "รอยรักแรงแค้น" โดยหนุ่มคิมหันต์ (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) เผยว่า

          "ขอเชิญชวนแฟนละครร่วมกิจกรรม "ลบรอยแค้นด้วยแรงรัก" เพียงโพสต์รูปคู่(2 ท่าน เท่านั้น) กับคนรัก หรือ เพื่อนสนิท หรือคุณพ่อ หรือคุณแม่ ฯลฯ พร้อมติด # ch7 ตามรอยรัก และเลือก watching BBTV ch 7 โดยอัพโหลดรูปดังกล่าวลงบนเฟซบุคของคุณ และส่งมาที่official Fanpage BBTV Channel 7 สามารถร่วมส่งภาพได้ตั้งแต่วันพุธที่ 2 – จันทร์ที่ 28 ก.ย. 58 10 ผู้โชคดี (รวมผู้ติดตามเป็นทั้งหมด 20 ท่าน) จะได้ร่วมร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่ ช่อง 7 สี ของเรา "คัดแล้ว คัดอีก" เตรียมไว้เพื่อแฟนละครได้ร่วมสนุก รีบส่งกันเข้ามาเยอะๆนะครับ แล้วพบกันในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้ แน่นอนครับ"

          โดยสามารถรับชมละคร "รอยรักแรงแค้น" ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 20.30 น เป็นต้นไป ทางช่อง 7 สี และช่อง 35 ในระบบ HD และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของช่อง 7 สี ได้ทางwww.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7 นะคะ"

FC on September 04, 2015, 08:36:59 AM
เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 9-10 กันยายน 2558





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 9 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) ตามไปหา ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) ที่ผับ ทั้งคู่มีปากเสียงกันอีกครั้ง คราวนี้คิมหันต์เป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำจนต้องเข้าทำแผลที่โรงพยาบาล ชุมสาย (นวพล ภูวดล) มาดูแลเพื่อน มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) ช็อคที่เห็นข่าวการถอนหมั้นระหว่างเธอและคิมหันต์ พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ดูเหมือนจะสะใจมากรีบไปเยาะเย้ยมุกริน คิมหันต์กับชุมสายอ่านพินัยกรรมของ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) เขาต้องการฟ้องร้องเอาสมบัติของพี่สาวคืนจากธาดาปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) คอยดูแลมุกรินในวันที่เธอรู้สึกแย่ พักตราพูดถึงความหลังครั้งเก่าๆ ระหว่างเธอกับคิมหันต์ และยังบอกอีกว่า อรรถ (พลรัตน์ รอดรักษา) พ่อของเธอสนับสนุนหากทั้งคู่จะกลับมารักกัน ธาดาโกรธที่รู้ว่าคิมหันต์จะฟ้องร้องเรียกสมบัติของวิมลรัตน์คืน เขาให้ ทนายบรรเจิด (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) ช่วย แต่ทนายบรรเจิดปฏิเสธ ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) หญิงสาวที่มีใจรักดนตรีและเป็นคู่ขาอยู่กับธาดา เธออ้อนขอให้ธาดาพาไปกินข้าวดูหนัง มุกรินต้องช็อคอีกรอบ เมื่อรู้ว่าบ้านของเธอตกเป็นของวิมลรัตน์ เพราะธาดาเอาบ้านไปจำนองไว้ แล้วปล่อยให้หลุด ธาดาไปเอาของที่บ้านวิมลรัตน์ เขาได้เห็นว่าคิมหันต์ยังเก็บทุกอย่างเอาไว้ในบ้านและไม่ได้เคลื่อนย้ายไปไหน คิมหันต์พอเห็นธาดาด้วยไฟแค้นทำให้เขาพุ่งตรงทำร้ายธาดาอีกครั้ง ชุมสายต้องเข้ามาห้าม มุกรินเอาข้าวของมาคืนให้คิมหันต์รวมถึงแหวนหมั้นด้วย ทั้งคู่ใช้วาจาเชือดเฉือนกัน มุกรินเสียใจร้องไห้ตบหน้าคิมหันต์ คิมหันต์ชวนพักตราไปข้างนอก เขากินเหล้าจนเมา พักตราพาเขาไปค้างที่บ้าน พลอากาศโทอรรถเอ่ยปากขอให้คิมหันต์รับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น คิมหันต์ถามพักตราว่าเขาได้ล่วงเกินเธอหรือเปล่าเพราะความเมาทำให้เขาจำอะไรไม่ได้ คิมหันต์เห็นดีเห็นงามและสนับสนุนให้พักตราโทรไปยั่วมุกริน มุกรินแปลกใจที่จู่ๆ ชุมสายก็มารับเธอที่บ้านพร้อมเหตุผลว่าคิมหันต์ต้องการพบตัวเธอ

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          คิมหันต์ บอกเรื่องที่เขาจะหมั้นกับ พักตรา มุกริน ผิดหวังจนพูดไม่ออก คิมหันต์เองก็เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะลึกๆ เขาก็ยังรักมุกรินอยู่ มุกรินไปหา ธาดา เจอพี่ชายอยู่กับ ดวงดาว มุกรินยิ่งผิดหวังหนักต่อว่าธาดา ธาดาโกรธจัดตบหน้ามุกริน มุกรินวิ่งออกไปเจอพวกขี้เมาลวนลาม คิมหันต์เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ดวงดาวแอบให้เบอร์หอพักที่ปลอดภัยให้มุกริน มุกรินแม้จะไม่ชอบดวงดาวแต่ก็รับนามบัตรไว้ พักตราแจ้งให้ทุกคนทราบว่าเธอจะหมั้นกับคิมหันต์ และต้องการให้มุกรินเป็นครีเอทีฟของงานนี้ ปรารภติดต่อมุกรินไม่ได้ เขาโทรหาธาดา ทั้งสองเลยไปตามหามุกรินที่บ้านคิมหันต์แต่ก็ไม่พบ ดวงดาวไปหามุกรินที่ห้องพัก และยังบอกว่าทั้งคิมหันต์และมุกรินยังรักกันอยู่ ดวงดาวแอบส่งข้อความให้คิมหันต์รู้ว่ามุกรินอยู่ที่ไหน คิมหันต์ส่ง ชุมสาย ไปดูมุกรินที่นอนซมด้วยพิษไข้ ชุมสายรีบพามุกรินไปโรงพยาบาล คิมหันต์อาสาออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ปรารภไปเฝ้าไข้มุกริน คิมหันต์มาเยี่ยมมุกริน ทั้งคู่พูดดีต่อกันได้ไม่นานก็มีปากเสียงกันอีก ดวงดาวต่อว่าคิมหันต์ว่าปากกับใจไม่ตรงกัน พักตราบอกความต้องการอยากให้มุกรินเป็นพิธีกรในวันหมั้นและวันแต่งงาน แต่ปรารภไม่ต้องการให้มุกรินยุ่งเกี่ยวกับงานนี้ โดยที่เขาจะรับผิดชอบเอง มุกรินขอลาพักร้อนไปต่างจังหวัด เธอไปในที่ที่เคยไปกับคิมหันต์ คิมหันต์ตามหามุกรินจนเจอ ครั้งนี้ทั้งคู่ไม่อาจปฏิเสธหัวใจของตัวเองได้ ทำให้เผลอมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นต่อกัน คิมหันต์บอกกับมุกรินว่าเขาขาดเธอไม่ได้ และไม่มีใครมาแทนที่มุกรินได้เช่นกัน...

FC on September 04, 2015, 08:37:32 AM
‘ปุ๊กลุก’เปลืองตัว เลิฟซีนนัวเนีย แอบเม้าท์ ‘ไมค์’ สั่นสู้ใน ‘รอยรักแรงแค้น’



          โดดมาเล่นละครเรื่อง "รอยรักแรงแค้น" ให้กับค่าย "สามัญการละคร" ของผู้จัด-ผู้กำกับฯ "ตั้ว-ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" นางเอกเจ้าบทบาท "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ก็มั่นอกมั่นใจว่าละครเรื่องนี้ต้องโดนใจคุณผู้ชมเป็นแน่ ส่วนการทำงานกับพระเอก "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" ก็ไม่มีปัญหา โดยเฉพาะฉากเลิฟซีนก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

          "นางเอกของเรื่อง มุกรินจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกเท่าไหร่ เก็บอารมณ์เก็บความรู้สึก เป็นผู้หญิงนิ่งๆ ในเรื่องนี้มุกรินจะโดนกระทำอยู่คนเดียว พี่ชายก็ชอบบังคับให้เราทำอย่างนั้นอย่างนี้ พระเอกจากที่รักๆ เราอยู่ก็ใช้เราเป็นเครื่องมือ สุดท้ายเราต้องมานั่งร้องไห้คนเดียว ร้องไห้เยอะมากเหมือนกัน บางวันนี่ร้องไห้แบบไม่มีน้ำตาจะออกมาแล้ว ไม่รู้ทำไมมันรันทดเหลือเกิน ตัวละครตัวนี้ถ้าสู้ก็สู้ด้วยน้ำตา ไม่ได้เป็นผู้หญิงก้าวร้าว บางทีเค้าก็ไม่อยากสู้ด้วยซ้ำไป แต่ในเมื่อไม่มีทางเลือก มือต้องสู้แต่ข้างในร้องไห้ไปหมดแล้ว ถือว่าบทนี้เป็นอีกบทบาทที่ท้าทายสุดๆ"

          "ในเรื่องเล่นคู่กับ ไมค์-ภัทรเดช มีฉากที่ต้องหวานกันเยอะอยู่ค่ะ เชื่อว่าคนดูน่าจะชอบ ไมค์เองเป็นคนที่แบบเวลาเข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกัน เค้ามีความเป็นธรรมชาติสูงก็ช่วยเราได้เยอะ ทำให้เราหายเกร็ง ตัวเราเองเวลาเล่นฉากกุ๊กกิ๊กยอมรับว่าบางทีก็เกร็ง แล้วกับไมค์ยังไม่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อน ไม่มีพื้นฐานในการรู้จักกัน พอมาในเรื่องต้องเป็นคู่รักที่รักกันมาก่อน รักกันมากจะแต่งงานกันอยู่แล้ว ทีนี้ก็ต้องทำให้คนดูเชื่อให้ได้ว่าเรารักกันมาก เพื่อที่วันนึงมันจะต้องเจ็บปวดมาก ก็ต้องสลัดความเขินออก ต้องปรับตัวนะ ต้องบิ้วท์ว่าเรารักเค้านะ ต้องทำความสนิทสนมกันให้เร็วที่สุด ในละครเราต้องรักเค้ามาก เค้าก็ต้องรักเรามากเช่นกัน ถ้าคนดูดูไม่ออกว่าเรารักกันมาก เค้าอาจไม่อินตามเนื้อเรื่อง ตัวไมค์เองแรกๆ เค้าก็ดูเกร็ง เราก็เกร็ง ตอนเข้าฉากด้วยกัน เค้าไม่กล้าลูบหัวเรา ไม่กล้าจับหน้าเรา พอไปเรื่อยๆ มีความสนิทกันมากขึ้นก็ดีขึ้นด้วยกันทั้งคู่ เรื่องนี้เหมือนเราถูกกระทำตลอด อยู่เฉยๆ ก็โดนตลอด เป็นการพลิกคาแร็คเตอร์ที่ค่อนข้างจะแตกต่างกับเรื่องที่ผ่านๆ มาอย่างชัดเจน เชื่อว่าคนดูจะได้เห็นในอีกมุมหนึ่งของการแสดงของเรา ตัวปุ๊กเองก็รอลุ้นละครรอยรักแรงแค้นค่ะ อยากให้คนดูดูแล้วก็รักมุกรินตามไปด้วยค่ะ ฝากละครด้วยนะคะ ใกล้จะออนแอร์แล้ว"

          ติดตามเอาใจช่วย "มุกริน" ได้ใน "รอยรักแรงแค้น" ทุกคืนวัน พุธ และ พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7 สี

FC on September 07, 2015, 03:32:01 PM
“ไมค์-ปุ๊กลุก” สุดเกร็งเลิฟซีนโรแมนติก เล่นไม่ยากแต่ภาพต้องได้ทั้งเซ็กซี่และอีโรติก









          ออกอากาศประเดิมความแซ่บเว่อร์ให้ได้ชมกันแล้วทางช่อง 7 สำหรับละคร "รอยรักแรงแค้น" ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ซึ่งมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์

          "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด คิมหันต์เปิดฉากเอาคืนด้วยการยกเลิกงานแต่งและหันไปหมั้นกับพักตราแทนเพื่อความเจ็บปวดของมุกริน แต่ยิ่งเอาคืนใจตัวเองก็ยิ่งเจ็บ เพราะความรักที่มีต่อมุกก็ยังอยู่เต็มหัวใจ และในบางครั้งความรักก็ชนะความแค้น

          อย่างเช่นเบื้องฉากนี้ ฉากที่มุกรินหายตัวไปคิมหันต์เป็นห่วงและตามหาจนมาเจอที่ทะเลที่ทั้งคู่มีความหลังต่อกัน คิมหันต์สารภาพว่าเค้ามาเพราะห่วงและยังรักมุก มุกรินเองก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอก็ยังรักคิมความรักและความคิดถึงที่มีต่อกัน ทำให้ทั้งคู่เผลอไผลไปตามท่วงทำนองของความรักที่มีต่อกันอย่างลึกซึ้ง

          กองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านพักริมทะเลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เป็นการถ่ายทำฉากเลิฟซีนที่ค่อนข้างจริงจังครั้งแรกของพระนาง ซึ่งเบื้องหลังปุ๊กลุกต้องใส่ซับในสีเนื้อป้องกันโป้ไว้ ฝ่ายพระเอกก็ถอดเสื้อโชว์ได้เต็มที่ ผู้กำกับตั้วนั่งคุยเรื่องราวอารมณ์ตัวละครการแสดงและภาพที่ต้องการให้ทั้งสองคนสื่อออกมา อธิบายอย่างละเอียดจนเข้าใจตรงกันว่า ผู้กำกับต้องการเน้นภาพอารมณ์ความรักเป็นเลิฟซีนเซ็กซี่ที่มีทั้งโรแมนติกผสมอีโรติกและต้องไม่โป้ งานนี้จึงค่อยๆถ่ายทำกันไปที่ละมุม และต้องใช้มุมภาพในการถ่ายทำค่อนข้างมากเพื่อภาพที่ออกมาสวยได้อารมณ์และไม่เกินงาม เริ่มการถ่ายทำกันตั้งแต่พระนางยืนเข่ากันบนเตียงและค่อยๆถอดเสื้อผ้ากันไปที่ละชิ้นเริ่มจูบสัมผัสลูบไล้กันล้มตัวลงนอนกันไป เป็นการถ่ายทำที่พระนางไมค์ปุ๊กลุกยอมรับว่าเกร็งคู่กันเลยทีเดียววางมือวางไม้กันไม่ค่อยจะถูก ทั้งก่อนถ่ายหลังถ่ายมีการยกมือไหว้ขอโทษกันไว้ก่อนเลย พอเจาะถ่ายซีนเลิฟซีนชุดใหญ่เสร็จ ก็ยังมีชุดเล็กต่อเนื่อง มีซีนกุ๊กกิ๊กหวานคุยหยอกล้อกอดหอมกันต่อบนเตียงให้ผู้ชมได้เคลิ้มกันต่อ ซึ่งเป็นซีนที่เน้นภาพหวานที่ทำให้ทั้งปุ๊กลุกและไมค์ผ่อนคลายหายเกร็งกันไปเยอะทีเดียว มีทั้งนอนหนุนตัก กอดหอมกัน เล่นกันกีเทคก็ออกมาหวานให้ทีมงานได้อมยิ้มกันทั้งกองถ่าย

          เลิฟซีนพระนาง "ไมค์-ปุ๊กลุก" ฉากนี้จะเซ็กซี่อีโรติกหวานทะลุจอขนาดไหนติดตามชมเบื้องหน้าได้ในละคร รอยรักแรงแค้น วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2558 นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

FC on September 07, 2015, 03:33:07 PM
อยากได้ต้องได้ “โบ” จัดเลิฟซีนแซ่บชุดใหญ่ ใช้เทคนิคลงอ่าง ลูบ ไล้ ล้วง ลึก ทำ “ไมค์” เสียวตัวเกร็ง









          ออกอากาศประเดิมความแซ่บเว่อร์ให้ได้ชมกันแล้วทางช่อง 7 สำหรับละคร "รอยรักแรงแค้น" ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" ซึ่งมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์ และ โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ในบบท พักตรา

          "รอยรักแรงแค้น" เป็นเรื่องของคู่รัก คิมหันต์ กับ มุกริน ที่ มุกริน ขึ้นศาลเป็นพยานให้ ธาดา (โน้ต วัชรบูล ลี้สุวรรณ)พี่ชาย ในคดีฆาตกรรม วิมลรัตน์ (พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์) พี่สาวของคิมหันต์จนพ้นผิด จากความรักเปลี่ยนเป็นความแค้น แม้กับคนที่เคยรักปานดวงใจ รอยรักก็ไม่อาจหักแรงแค้นลงได้แม้สักนิด คิมหันต์เปิดฉากเอาคืนด้วยการยกเลิกงานแต่งและหันไปหมั้นกับพักตราแทนเพื่อความเจ็บปวดของมุกริน

          และวันนี้มีเบื้องหลังมาฝากเป็นฉากเลิฟซีนสุดแซ่บของ พักตรา ที่สุดจะแฮปปี้เมื่อ คิมหันต์ ยอมหมั้นกับเธอ พักตราพยายามยั่วยวนรวบหัวรวบตัวตัวของคิมหันต์มาเป็นของเธอจริงๆให้ได้ จึงชวนคิมหันต์อาบน้ำล้างตัวให้หายเหนื่อยจากการเดินทางไปแจกการ์ดแต่งงานกันมาทั้งวัน โดยเธอจะเป็นคนอาบน้ำให้คิมหันต์

          กองถ่ายไปปักหลักถ่ายทำฉากนี้กันที่บ้านหลังใหญ่ในซอยพัฒนาการ 20 ที่สมมุติให้เป็นบ้านของพักตราในเรื่อง นักแสดงที่เข้าฉากนี้คือ ไมค์ กับ โบ ที่ทั้งสองพร้อมเข้าฉากอยู่ในชุดสวยงามตามคาร์แรคเตอร์ในฉากที่ทั้งสองเพิ่งกลับมาถึงบ้าน และพักตราอ้อนคิมหันต์ให้ค้างคืนกับเธอแต่คิมไม่ยอม เธอเลยขอให้เค้าอาบน้ำให้หายเหนื่อยก่อนกลับ ความแซ่บค่อยๆเริ่มตั้งแต่ซีนนี้ที่โบต้องใช้วิชาอ้อนแบบรุกถึงเนื้อถึงตัวและยั่วให้ไมค์ยอมคางกับเธอ มีทั้งอ้อนจับไมค์ถอดเสื้อแจ็คเก็ตนั่งตักกอดคอประคองหน้าไมค์และก้มลงจูบ พอไมค์ไม่ยอมค้างเธอเลยชวนอาบน้ำก่อนกลับ ผู้กำกับตั้วสั่งให้โบปลุกจริตหญิงออกมาอ้อนใส่ไมค์ให้เต็มที่ แบบอยากได้ผู้ชายคนนี้มาก และต้องเอาให้ได้ตามสไตล์คุณหนูเอาแต่ใจของพักตรา งานนี้สาวโบก็ยังไม่ค่อยจะชิน จริตก็ได้พอประมาณผู้กำกับเลยต้องมาคอยจัดท่าและคอยบิ้วอารมณ์คอยบอก "มากกว่านี้ เพิ่มอีก เซ็กซี่อีก" งานนี้กว่าเซ็กซี่ได้อารมณ์สมใจผู้กำกับก็หลายเทคทีเดียว แต่บอกเลยว่าโบเค้ายั่วได้แซ่บจริงๆ

          และยิ่งแซ่บเมื่อมาต่อที่ซีนลงอ่างอาบน้ำ ที่ทางทีมงานเตรียมน้ำอุ่นไว้เต็มอ่างฟองขาวนวลน่าอาบเชียว ทั้งโบและไมค์ก็ไปทำการเปลี่ยนชุดน้อยชิ้นและรัดกุมเหมาะกับฉากลงอ่างอาบน้ำฉากนี้ เมื่อพร้อมทั้งฉากและนักแสดงผู้กำกับก็เรียกไมค์มาลงอ่างในตำแหน่งที่วางไว้ ส่วนโบยังคงให้สวมชุดคลุมก่อนระหว่างซ้อม ผู้กำกับจัดการล๊อคตำแหน่งของทั้งสองคนไมค์ลงไปนอนในอ่างแล้วส่วนโบนั่งขอบอ่างเข้ามากระซิบเบาๆข้างหูว่าจะอาบน้ำให้แล้วจัดการหยิบฟองน้ำมาถูแขน คอ บ่า ไหล่ ก่อนที่จะก้มลงไถลแขนพรวดลงไปในอ่างทิ้งภาพให้ผู้ชมมโนกันต่อ แล้วมาโคลสอัพที่หน้าไมค์เสียววูบและตกใจ พร้อมโบอ้อนให้ค้าง ไมค์ตัดบทลุกขึ้นจากอ่างเดินออกไป ระหว่างซ้อมผู้กำกับไม่มียอมให้โบทำน้อยๆ ตอนลูบไล้ฟองน้ำก็มีการบิ้วตลอดให้ลูบไล้นุ่มนวลนัวเนียปลุกอารมณ์สุดๆ และช่วงล้วงลึกลงข้างล่าง มีการสั่งบิ้วตลอดเอาแขนลงไปอีกลงให้เกือบสุดแขน งานนี้คนที่ดูสบายๆ ผู้กำกับให้นั่งทำหน้าหล่อๆครุ่นคิดเบาๆอยู่ในอ่างคือพระเอกไมค์ แต่เจ้าตัวดูไม่ค่อยสบายนักเพราะต้องนั่งสะดุ้งเสียววาบ เสียววาบตลอดเวลา เมื่อผู้กำกับสั่งโบล้วงลงไปใกล้ๆลึกๆและลึกอีกเพื่อให้ภาพออกมาใช่ที่สุด แต่ถึงแม้ต้องนั่งเสียวตัวเกร็งไปบ้างแต่ไมค์บอกว่ายอม เอาให้โบจัดเต็มแซ่บชุดใหญ่ให้ผู้ชม ฝ่ายโบรีบออกตัวว่า ไมค์ก็เกร็งไปเอง โบจัดแต่ผ่านๆเฉียดๆไม่มีโดนสักหน่อย แต่ไมค์บอกตอนเอาจริงพลาดนิดพลาดหน่อยไม่เป็นไรไมค์ยอมเพื่อความสมจริง พอเริ่มถ่ายทำทั้งสองคนสมาธิมาเต็มผู้กำกับให้โบถอดเสื้อคลุมออกเหลือแต่ชุดเข้ารูปสีดำสองชิ้นตามที่เห็นในภาพ แล้วให้ทั้งคู่ใส่อารมณ์จัดเต็มตามที่ซ้อมเลย ซึ่งทั้งคู่ทำได้ดีและเล่นกันหลายเทคเพื่อเก็บภาพหลายมุมให้ได้ภาพออกมาสวยถึงใจถึงอารมณ์สมคอนเซ็ปต์ช่อง7 สุด และเมื่อถามทั้งคู่ว่ามีตอนล้วงมีพลาดกันปะ ทั้งคู่บอกเหมือนกันว่าไม่มีจ้า แต่ฝั่งไมค์บอกมีลุ้นเสียวทุกเทค

          หน้าจอจะออกมาเข้มข้นถึงอารมณ์ขนาดไหนติดตามชมเบื้องหน้าได้ในละคร รอยรักแรงแค้น ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน 2558 นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

FC on September 11, 2015, 12:56:20 PM
โบ’เต็มเหนี่ยว ใน รอยรักแรงแค้น’ เปลี่ยนแนวเป็นสาวแซ่บรุก ไมค์’ก่อนตลอด



          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำของละครเรื่อง "รอยรักแรงแค้น" ที่น่าจับตามองไม่น้อย สำหรับบทบาท "พักตรา" นำแสดงโดย "โบ-ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์" ครั้งนี้ "สาวโบ" ขอเปลี่ยนลุ๊คส์จากนางเอกเจ้าน้ำตามาเป็นสาวเปรี้ยว และยังต้องทำตัวหวือหวาตลอดเวลา เราไปฟังเจ้าตัวพูดถึงการทำงานที่ท้าทายไปอีกขั้นว่า

          "บทของพักตราจะเป็นผู้หญิงมั่นใจในตัวเองมาก เป็นคนเก่ง เป็นคนแกร่ง ในขณะเดียวกันก็โหยหาในความรัก เล่นยากมาก ไม่มีอะไรที่เป็นตัวโบเลย แม้กระทั่งยืนคุยกับพระเอก จะยืนคุยแบบธรรมดาก็ไม่ได้ สายตาต้องมีอะไรตลอดเวลา แล้วมันไกลตัวโบมาก ซีนง่ายๆ ธรรมดาก็ต้องใช้พลังเยอะ ตัวตนของโบถูกเลี้ยงมาแบบมีอะไรก็เก็บ มีมารยาท ถูกเลี้ยงมาแบบเด็กผู้หญิง ไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวบ่อย ไม่เมา ไม่ดื่ม แต่ละครเรื่องนี้มีเมา มีปีนโต๊ะ อาบน้ำให้พระเอก ลากพระเอกเข้าห้องน้ำ เจอไมค์วันแรกโบขึ้นคร่อมเค้าเลย ปล้ำเค้าเลย ถือว่าแรงมาก เราต้องมองตาเค้า เหมือนจะกินเค้า แล้วต้องมองแบบนี้เยอะด้วยนะ ในเรื่องก็เป็นไปตามพัฒนาการของตัวละคร ตอนเป็นแฟน ระดับนึง แต่งงานแล้วภรรยาก็อยากนอนกับสามี แล้วพระเอกไม่อยากนอนด้วย พักตราก็พยายามเข้าหาตลอด ตอนเล่นบางทีเราอาจจะไม่ได้โฟกัสที่หน้าไมค์ พอไปดูมอนิเตอร์หน้าเราแบบว้อนท์มาก ส่วนหน้าไมค์บึ้งมาก ไม่มีอารมณ์ร่วมใดๆ"

          "ถามว่าเขินมั้ยตอนถ่ายทำ เขินค่ะ มีหลายซีนที่พี่ๆ ทีมงานที่คุมเรื่องเสียง เค้าแซวว่า เสียงหัวใจโบเต้นดังมาก สำหรับตัวโบเองมีความรู้สึกว่า ตอนถ่ายทำฉากเลิฟซีนพวกนี้ ในเมื่อมันอายมากก็เอาให้มันเทคเดียวผ่านเถอะ ไม่อยากเล่นซ้ำๆ จริงๆ แล้วในฐานะที่โบเป็นนักแสดงหน้าใหม่ ปกติจะได้รับบทที่นิ่งๆ ไม่ค่อยแสดงออก ถูกกระทำ พอมีโอกาสได้รับบทแบบนี้ เหมือนเป็นการฝึกตัวเอง ตัวละครตัวนี้ไม่เก็บอารมณ์ใดๆ ดีใจก็ดีใจเลย โมโหก็โมโหเลย พัฒนาการค่อนข้างเยอะ ถือว่าโชคดีที่ได้เล่นอะไรที่หลากหลาย อยากจะฝากให้ติดตามด้วยนะคะทุกคืนวันพุธและพฤหัสบดีค่ะ"

          "รอยรักแรงแค้น" จากค่าย "สามัญการละคร" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on September 11, 2015, 12:57:12 PM
โน้ต-วัชรบูล’ ตัวการต้นเรื่อง รอยรักแรงแค้น’ ร่วมงานผู้กำกับฯ ตั้ว-ศรัณยู’ ปวดหัวกลับบ้านทุกวัน!





          ถือเป็นตัวต้นเรื่องเลยทีเดียว สำหรับบทบาทของ "ธาดา" จากละครเรื่อง "รอยรักแรงแค้น" ทางช่อง 7 สี นำแสดงโดยหนุ่มมากฝีมือ "โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ" เพราะถ้าหากไม่มีตัวละครตัวนี้ ก็จะไม่มีความแค้นและความรักใดๆ เกิดขึ้น วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ "ธาดา" ให้มากยิ่งขึ้น

          "ธาดาเป็นพี่ชายของมุกรินนางเอกของเรื่อง ธาดานี่แหละเป็นตัวสร้างปัญหา เป็นคนฆ่าพี่สาวของคิมหันต์ซึ่งก็คือพระเอก ทำให้พระเอกพาลโกรธนางเอก เพราะนางเอกเข้าข้างพี่ชาย เลยเกิดการแก้แค้นขึ้น พระเอกแค้นนางเอกที่เข้าข้างพี่ชาย ความรักของคู่นี้เลยต้องพังทลายลง พระเอกก็สับสน เกลียดก็เกลียด รักก็รัก แล้วธาดายังเป็นคนติดการพนัน เจ้าอารมณ์ เป็นคนไม่รู้จักถูกผิด อารมณ์ร้าย ขี้โมโห ที่แต่งงานกับวิมลรัตน์ก็เพราะเงิน หวังเกาะเค้านี่แหละ ตัวละครธาดาก็ยังคงไม่สำนึกนะ ยังใช้ชีวิตปกติ กินเหล้า มีเมียน้อย ตัวละครทุกตัวในเรื่องนี้เป็นสีเทาๆ เหมือนกันหมด มีด้านที่ดีกับบางคน มีด้านที่ชั่วกับบางคน ตัวธาดามันเลวที่สุด คือ เผลอฆ่าเมีย ส่วนกินเหล้า เล่นการพนัน ผมว่าเป็นเรื่องเทาๆ ของมนุษย์อยู่แล้ว แต่กับน้องสาวกับเมียน้อยธาดาเป็นคนดีนะ กับน้องนี่ก็รัก ดูแลเอาใจใส่ น้องสาวนี่เป็นดวงใจเลย ตั้งแต่พ่อแม่ตายธาดาก็ดูแลน้องตั้งแต่เด็ก เอาจริงๆ น่าสงสารนะตัวของธาดา เพราะไม่ได้เป็นคนเลวแต่แรก แค่แยกแยะไม่ออก อะไรคือถูกอะไรคือผิด แล้วดันไปข้องเกี่ยวกับอบายมุขอีก"

          "ยากมากถ่ายละครเรื่องนี้ เป็นละครดราม่าด้วยเครียดด้วย และพอเป็นพี่ตั้วกำกับก็ยิ่งยาก เพราะต้องเล่นหลายเทค ภาพนี่เก็บรายละเอียดใกล้มาก ต้องมีสมาธิตลอด โกรธก็ต้องโกรธจริง เวลาเข้าฉากกับพระเอกก็เกลียดกัน ต่อยกันตลอดเวลา ด่ากันแบบจริงจัง เป็นละครที่ต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ แล้วต้องเล่นให้อินจริงๆ ใช้พลังเยอะมาก กลับบ้านนี่สลบ ปวดหัวทุกวัน แต่เพื่อแฟนๆ ก็เต็มที่ คิดว่าแฟนๆ ช่อง 7 สี น่าจะชอบนะครับ ละครแนวชิงรักหักสวาท ฝากธาดาด้วย แม้จะเป็นคนจุดประกายก็จริง แต่ตัวละครที่ทำให้คนดูคิดตามก็หนีไม่พ้นพระเอก ดูละครเรื่องนี้จะสอนอะไรเยอะ การที่เราเจ้าคิดเจ้าแค้นมันก็ทำลายทุกอย่างได้ คนบางคนขาดสติ ทำอะไรโดยไม่ยั้งคิด สุดท้ายจะไม่เหลืออะไรเลย เรื่องนี้จะสอนการให้อภัยครับ"

          "รอยรักแรงแค้น" ติดตามชมกันได้ ทุกค่ำคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี

FC on September 11, 2015, 12:58:04 PM
เรื่องย่อละคร “รอยรักแรงแค้น” ออกอากาศวันที่ 16-17 กันยายน 2558





          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันพุธที่ 16 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          คิมหันต์ (ภัทรเดช สงวนความดี) โทรบอก ดวงดาว (รัญดภา มันตะลัมพะ) ว่าเจอ มุกริน (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) แล้ว คิมหันต์ยอมรับว่ายังอาฆาตแค้น ธาดา (วัชรบูล ลี้สุวรรณ) อยู่มาก แต่ก็ไม่อยากเสียคนรักอย่างมุกรินไป ในเวลาเดียวกันก็ยกเลิกงานหมั้นกับ พักตรา (ธัญญะสุภางค์ จิระปรีชานนท์) ไม่ได้ ชุมสาย (นวพล ภูวดล) บอกกับคิมหันต์ว่าในคืนที่ วิมลรัตน์ (พิมพรรณ ชลายนคุปต์) เสียชีวิตมีนักศึกษามาถ่ายหนังสั้นน่าจะมีพยานรู้เห็นอะไรมากกว่าเดิม ปรารภ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ชวนมุกรินไปทำงานด้วยกันที่เชียงราย คิมหันต์ไปอาละวาดมุกรินไม่พอใจที่มุกรินไปทำงานที่เชียงรายกับปรารภ อารมณ์โกรธทำให้เผลอตบหน้ามุกริน เสร็จจากงานหมั้น พักตราจู่โจมคิมหันต์แต่คิมหันต์ปฏิเสธ พักตราเห็นดวงดาวส่งข้อความหาคิมหันต์ ดวงดาวยั่วจนพักตรายอมออกมาหา ทำให้รู้ว่า ดวงดาวเป็นเด็กของธาดา คิมหันต์กลุ้มใจเรื่องพักตรา เขาไปหาดวงดาวที่ผับ ความเมาทำให้เขาบอกดวงดาวว่ายังไม่เคยล่วงเกินพักตรา ที่ยอมหมั้นเพราะอยากแกล้งมุกริน ดวงดาวพาคิมหันต์ไปส่งที่บ้าน พลอากาศโท อรรถ (พลรัตน์ รอดรักษา) ขู่คิมหันต์ว่าอย่าทำให้พักตราเสียใจ พักตรามอบหมายงาน ให้มุกริน โดยมีคิมหันต์เป็นช่างภาพ เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าทั้งคู่ไม่มีเยื่อใยต่อกัน ที่ริมทะเล คิมหันต์ให้ชุมสายช่วยโกหกพักตราเพื่อที่เขาจะไค้ใช้เวลาอยู่กับมุกริน ดวงดาวไปหามุกรินในขณะที่ ธาดายังคงเล่นการพนันที่บ่อนเสี่ยอ๋าอย่างหนัก คิมหันต์แอบถ่ายรูปคู่ของตัวเองกับมุกรินไว้ในมือถือ และส่งรูปตัวเองนอนคู่กับมุกรินให้ธาดาดู ธาดาหัวเสียทันทีที่เห็น

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2558 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7
          มุกริน ไม่อยากไปเที่ยวเกาะแต่ คิมหันต์ บังคับเธอไปจนได้ คิมหันต์พามุกรินขับสปีดโบ๊ทออกทะเลไป เขาปิดเครื่องมือสื่อสารของเขาและมุกรินโยนทิ้งลงทะเล นั่นยิ่งทำให้ พักตรา เสียสติที่ติดต่อคนรักไม่ได้ มุกรินต่อว่าคิมหันต์ เพราะไม่อยากอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ นี้ คิมหันต์ได้แต่ร้องขอให้มุกรินรอเขา ที่เกาะแห่งนี้คิมหันต์จัดงานแต่งงานระหว่างเขาและมุกรินขึ้นมีสายลมและเกลียวคลื่นเป็นสักขีพยาน ปรารภ ร้อนรุ่มใจที่ติดต่อมุกรินไม่ได้เลยโทรหา ชุมสาย เพราะหวั่นใจว่าคิมหันต์จะรู้เห็นการหายตัวไปของมุกริน ธาดาไปบอกพักตราว่าคิมหันต์อยู่กับมุกริน
          คิมหันต์พามุกรินฝ่าสายฝนและพายุเพื่อจะกลับที่พัก ระหว่างทางเรือเกิดล่ม คิมหันต์ช่วยมุกรินให้รอดพ้นจากความตาย ที่กรุงเทพฯ พักตราอาละวาดหนัก พลอากาศโท อรรถ ผู้เป็นพ่ออาสาจะช่วยลูกสาวด้วยตัวเอง ปรารภไปตามหามุกรินและไปคาดคั้นกับ ดวงดาว แต่ดวงดาวไม่ยอมพูดอะไร คิมหันต์กับมุกรินรอดตายพากันกลับมาถึงโรงแรม ธาดาตรงเข้าทำร้ายคิมหันต์ และเอารูปคู่ของเธอกับคิมหันต์ให้มุกรินดู มุกรินผิดหวังเสียใจตรงเข้าไปตบหน้าคิมหันต์ คิมหันต์ถูกลูกน้องของอรรถลากตัวมาไว้ที่โกดังร้าง อรรถขู่คิมหันต์อีกครั้งว่าอย่าทำให้พักตราผิดหวังอีก มุกรินขอร้องให้พี่ชายลบรูปคู่เธอทิ้ง พักตราให้พ่อไล่มุกรินออกจากงาน แต่พ่อไม่เห็นด้วย คิมหันต์กินเหล้าเมา ดวงดาวพาคิมหันต์นอนค้างด้วยกันที่โรงแรม ทั้งหมดนี้ไม่รอดพ้นสายตาของอรรถไปได้ พักตราได้ทีโทรบอกเรื่องนี้กับธาดา คิมหันต์พาดวงดาวมาส่งที่บ้านธาดา เขาเข้าไปปรับความเข้าใจกับมุกริน ธาดาร้องห้าม พักตราก็ตรงมาที่บ้านธาดาด้วย ทั้งหมดได้เผชิญหน้ากัน พักตราตบกับดวงดาว คิมหันต์และธาดาต่างแยกคนของตัวเอง คิมหันต์จะพาพักตรากลับบ้าน