FB on August 13, 2015, 02:39:18 PM
Movie Guide: เผยโปสเตอร์แรก Joy ผลงานล่าสุดของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์



          ปล่อยโปสเตอร์แรกจากภาพยนตร์เรื่อง Joy จากผลงานการกำกับ เดวิด โอ. รัสเซล เป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งกับนางเอกสาวมากฝีมือ อย่าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (“Silver Linings Playbook,” “American Hustle”)

          Joy ภาพยตร์ที่ได้แรงบันดาลจากมาจากเรื่องจริง ซึ่งเป็นเหตุการณ์เกี่ยวกับการผจญภัยสุดตื่นเต้นของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักษาครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบของเธออย่างสุดความสามารถเมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ยากจะเอาชนะได้ เธอถูกผลักดันด้วยความจำเป็น ความจริงใจ และความฝันชั่วชีวิต จอยได้รับชัยชนะในที่สุดในฐานะผู้ค้นพบและผู้นำแห่งอาณาจักรหลายหมื่นล้านเหรียญ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอได้เพราะครอบครัวของเธอ

          Joy กำหนดเข้าฉาย กุมภาพันธ์ 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลด, เวอร์ไจน่า แมดเซน กำกับการแสดงโดย เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand และ IG : foxthailand
« Last Edit: December 24, 2015, 02:31:17 PM by FB »

FB on August 20, 2015, 07:45:49 PM
สองภาพหนัง Joy จากผลงานผู้กำกับมือรางวัล เดวิด โอ. รัสเซล มกราคม 2016 ในโรงภาพยนตร์





          ปล่อยสองภาพจากหนังของภาพยนตร์ดราม่าเรื่อง Joy จากผลงานผู้กำกับมือรางวัลอย่าง เดวิด โอ. รัสเซล ( American Hustle, Silver Linings Playbook , The Fighter) ภาพยตร์ที่ได้แรงบันดาลจากมาจากเรื่องจริง ซึ่งเป็นเหตุการณ์เกี่ยวกับการผจญภัยสุดตื่นเต้นของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักษาครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบของเธออย่างสุดความสามารถเมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ยากจะเอาชนะได้ เธอถูกผลักดันด้วยความจำเป็น ความจริงใจ และความฝันชั่วชีวิต จอยได้รับชัยชนะในที่สุดในฐานะผู้ค้นพบและผู้นำแห่งอาณาจักรหลายหมื่นล้านเหรียญ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอได้เพราะครอบครัวของเธอ

          Joy กำหนดเข้าฉาย มกราคม 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลด, เวอร์ไจน่า แมดเซน กำกับการแสดงโดย เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Fox.Thailand , https://twitter.com/FoxThailand และ IG : foxthailand

FB on October 22, 2015, 06:58:16 PM
ทุกแรงผลักดันเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอ ในตัวอย่างที่สอง Joy 21 มกราคม 2559 ในโรงภาพยนตร์







Joy / ตัวอย่างที่ 2 (ซับไทย) / Official HD Trailer / 2016
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_QZsNPf1Wlo" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_QZsNPf1Wlo</a>

          ปล่อยตัวอย่างที่สองของผลงานจากผู้สร้างฯ ชื่อดัง เดวิด โอ. รัสเซล ("Silver Linings Playbook," "American Hustle") กับการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในเรื่อง JOY ภาพยนตร์ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง เหตุการณ์เกี่ยวกับการผจญภัยสุดตื่นเต้นของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักษาครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบของเธออย่างสุดความสามารถเมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ยากจะเอาชนะได้ เธอถูกผลักดันด้วยความจำเป็น ความจริงใจ และความฝันชั่วชีวิต จอยได้รับชัยชนะในที่สุดในฐานะผู้ค้นพบและผู้นำแห่งอาณาจักรหลายหมื่นล้านเหรียญ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอได้เพราะครอบครัวของเธอ

          Joy เข้าฉาย 21 มกราคม 2559 นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลด, เวอร์ไจน่า แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/pages/Joy/1656366511275027 , https://twitter.com/FoxThailand

FB on November 17, 2015, 09:03:30 AM
Movie Guide: เชื้อชาติและชนชั้นในคลิปล่าสุด Joy 21 มกราคม 2559 ในโรงภาพยนตร์



Joy - You Said That Clip (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=L0FnRjUiG0k" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=L0FnRjUiG0k</a>

          ปล่อยล่าสุดซับไทย[You Said That Clip]ของผลงานจากผู้สร้างฯ ชื่อดัง เดวิด โอ. รัสเซล ("Silver Linings Playbook," "American Hustle") กับการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในเรื่อง JOY ภาพยนตร์ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง เหตุการณ์เกี่ยวกับการผจญภัยสุดตื่นเต้นของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักษาครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบของเธออย่างสุดความสามารถเมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ยากจะเอาชนะได้ เธอถูกผลักดันด้วยความจำเป็น ความจริงใจ และความฝันชั่วชีวิต จอยได้รับชัยชนะในที่สุดในฐานะผู้ค้นพบและผู้นำแห่งอาณาจักรหลายหมื่นล้านเหรียญ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอได้เพราะครอบครัวของเธอ

          Joy เข้าฉาย 21 มกราคม 2559 นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลด, เวอร์ไจน่า แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://on.fb.me/1MwrD9E

FB on November 26, 2015, 03:34:22 PM
ภาพจากหนังชุดใหม่ Joy ผลงานล่าสุดของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์









          ปล่อยภาพจากหนังชุดล่าสุด Joy จากผลงานผู้สร้างฯ ชื่อดัง เดวิด โอ. รัสเซล ("Silver Linings Playbook," "American Hustle") กับการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในเรื่อง JOY ภาพยนตร์ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง เหตุการณ์เกี่ยวกับการผจญภัยสุดตื่นเต้นของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักษาครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบของเธออย่างสุดความสามารถเมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ยากจะเอาชนะได้ เธอถูกผลักดันด้วยความจำเป็น ความจริงใจ และความฝันชั่วชีวิต จอยได้รับชัยชนะในที่สุดในฐานะผู้ค้นพบและผู้นำแห่งอาณาจักรหลายหมื่นล้านเหรียญ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอได้เพราะครอบครัวของเธอ

          Joy เข้าฉาย 21 มกราคม 2559 นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลด, เวอร์ไจน่า แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

FB on December 01, 2015, 09:04:17 AM
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นำทีมพาเหล่านักแสดงโปรโมท Joy ที่ New York City







          เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นักแสดงสาวสุดฮอต พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากมาย แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ,โรเบิร์ต เดอ นีโร,อิซาเบล รอสเซลลินี่,เอ็ดการ์ รามิเรซ,ดาซช่า โพแลนโค และ เดวิด โอ รัสเซล ผู้กำกับภาพยนตร์เรี่อง Joy พากันเดินสายโปรโมทตอบคำถามให้กับผู้ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          Joy เป็นเรื่องราวสุดตื่นเต้นของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 4 ยุคสมัย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นและพบอาณาจักรธุรกิจ จนกลายเป็นผู้นำตามสิทธิอันชอบธรรมของเธอ เธอถูกทรยศ หักหลัง หมดความใสซื่อ และเจ็บปวดจากความรัก ภาพยนตร์มีทั้งความเข้มข้น มุกตลกจากการเป็นผู้นำครอบครัวและการเสี่ยงในโลกของธุรกิจที่อ่อนข้อให้ไม่ได้ จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูและศัตรูกลายเป็นมิตรทั้งในครอบครัวและนอกครอบครัว ชีวิตส่วนตัวของจอยและจินตนาการอันโหดร้ายจะพาเธอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้

          Joy เข้าฉาย 21 มกราคม 2559 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย: เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

FB on December 04, 2015, 01:47:15 PM
มาดเท่ๆของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ บนโปสเตอร์มาใหม่ Joy พร้อมฉาย 21 มกราคม 2016 ในโรงภาพยนตร์



          เผยโปสเตอร์มาใหม่กับมาดเท่ๆ ของนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในภาพยนตร์เรื่อง Joy ซึ่งจะเล่าเรื่องราวสุดตื่นเต้นของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 4 ยุคสมัย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นและพบอาณาจักรธุรกิจ จนกลายเป็นผู้นำตามสิทธิอันชอบธรรมของเธอ เธอถูกทรยศ หักหลัง หมดความใสซื่อ และเจ็บปวดจากความรัก ภาพยนตร์มีทั้งความเข้มข้น มุกตลกจากการเป็นผู้นำครอบครัวและการเสี่ยงในโลกของธุรกิจที่อ่อนข้อให้ไม่ได้ จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูและศัตรูกลายเป็นมิตรทั้งในครอบครัวและนอกครอบครัว ชีวิตส่วนตัวของจอยและจินตนาการอันโหดร้ายจะพาเธอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้

          Joy เข้าฉาย 21 มกราคม 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

FB on December 14, 2015, 03:45:45 PM
เผยโปสเตอร์ล่าสุด Joy พร้อมสู้ทุกปัญหา 21 มกราคม 2016 ในโรงภาพยนตร์



          ปล่อยโปสเตอร์มาใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Joy จากผลงานการกำกับของ เดวิด โอ รัสเซล กับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 4 ยุคสมัย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นและพบอาณาจักรธุรกิจ จนกลายเป็นผู้นำตามสิทธิอันชอบธรรมของเธอ เธอถูกทรยศ หักหลัง หมดความใสซื่อ และเจ็บปวดจากความรัก ภาพยนตร์มีทั้งความเข้มข้น มุกตลกจากการเป็นผู้นำครอบครัวและการเสี่ยงในโลกของธุรกิจที่อ่อนข้อให้ไม่ได้ จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูและศัตรูกลายเป็นมิตรทั้งในครอบครัวและนอกครอบครัว ชีวิตส่วนตัวของจอยและจินตนาการอันโหดร้ายจะพาเธอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้

          Joy เข้าฉาย 21 มกราคม 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

FB on December 15, 2015, 02:57:17 PM
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นำทีมเหล่านักแสดงนำร่วมงาน Joy World Premiere แฟนคลับร่วมงานคับคั่ง









          เปิดตัวกัน ไปเรียบร้อยแล้วกับงานเปิดตัวภาพยนตร์ Joy นำทีมร่วมงานโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, แบรดลีย์ คูเปอร์, โรเบิร์ต เดอ นีโร, เวอร์จิเนีย แมดเซ่น,แดสชา โพลันโก, อิซาเบลล่า โรสเซลลินี, เอลิซาเบธ โรห์ม,ไดแอน แลด พร้อมด้วยผู้กำกับ เดวิด โอ. รัสเซล ที่ นิวยอร์ก งานนี้เหล่าแฟนคลับและผู้ที่ให้ความสนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          ภาพยนตร์เรื่อง Joy จากผลงานการกำกับของ เดวิด โอ รัสเซล กับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 4 ยุคสมัย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นและพบอาณาจักรธุรกิจ จนกลายเป็นผู้นำตามสิทธิอันชอบธรรมของเธอ เธอถูกทรยศ หักหลัง หมดความใสซื่อ และเจ็บปวดจากความรัก ภาพยนตร์มีทั้งความเข้มข้น มุกตลกจากการเป็นผู้นำครอบครัวและการเสี่ยงในโลกของธุรกิจที่อ่อนข้อให้ไม่ได้ จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูและศัตรูกลายเป็นมิตรทั้งในครอบครัวและนอกครอบครัว ชีวิตส่วนตัวของจอยและจินตนาการอันโหดร้ายจะพาเธอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้

          Joy เข้าฉาย 21 มกราคม 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

FB on December 16, 2015, 08:14:15 AM
Movie Guide: กล้าที่จะก้าวไปกับตัวอย่างใหม่ล่าสุด Joy พร้อมฉาย 18 กุมภาพันธ์ 2016 ในโรงภาพยนตร์









Joy - Tv Spot 30 Sec
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=jysq_fdly_4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=jysq_fdly_4</a>

Joy - Trailer 8 (ซับไทย)
#Invalid YouTube Link#

          ปล่อยตัวอย่างมาใหม่ซับไทยจากภาพยนตร์เรื่อง Joy จากผลงานการกำกับของ เดวิด โอ รัสเซล กับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 4 ยุคสมัย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นและพบอาณาจักรธุรกิจ จนกลายเป็นผู้นำตามสิทธิอันชอบธรรมของเธอ เธอถูกทรยศ หักหลัง หมดความใสซื่อ และเจ็บปวดจากความรัก ภาพยนตร์มีทั้งความเข้มข้น มุกตลกจากการเป็นผู้นำครอบครัวและการเสี่ยงในโลกของธุรกิจที่อ่อนข้อให้ไม่ได้ จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูและศัตรูกลายเป็นมิตรทั้งในครอบครัวและนอกครอบครัว ชีวิตส่วนตัวของจอยและจินตนาการอันโหดร้ายจะพาเธอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้

          Joy เข้าฉาย 18 กุมภาพันธ์ 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand
« Last Edit: December 23, 2015, 03:34:36 PM by FB »

FB on December 24, 2015, 02:30:56 PM
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ เดวิด โอ รัสเซล ร่วมงาน Joy – Special Screening ที่ London









          เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และ เดวิด โอ รัสเซล สองนักแสดงจากภาพยนตร์ Joy พากันเดินสายโปรโมทตอบคำถามให้กับผู้ที่มาร่วมงาน Special Screening ที่ลอนดอนมีผู้ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          Joy เป็นเรื่องราวสุดตื่นเต้นของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 4 ยุคสมัย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นและพบอาณาจักรธุรกิจ จนกลายเป็นผู้นำตามสิทธิอันชอบธรรมของเธอ เธอถูกทรยศ หักหลัง หมดความใสซื่อ และเจ็บปวดจากความรัก ภาพยนตร์มีทั้งความเข้มข้น มุกตลกจากการเป็นผู้นำครอบครัวและการเสี่ยงในโลกของธุรกิจที่อ่อนข้อให้ไม่ได้ จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูและศัตรูกลายเป็นมิตรทั้งในครอบครัวและนอกครอบครัว ชีวิตส่วนตัวของจอยและจินตนาการอันโหดร้ายจะพาเธอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้

          Joy เข้าฉาย 18 กุมภาพันธ์ 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

FB on December 28, 2015, 08:22:20 AM
Movie Guide: 3 คลิปที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเธอ Joy 18 กุมภาพันธ์ 2016 ในโรงภาพยนตร์







Joy - What About You Clip
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=MeK6Jt9ZmTk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=MeK6Jt9ZmTk</a>

Joy - I'm Returning Him Clip
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=er-36CeQ6lE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=er-36CeQ6lE</a>

Joy - I Decide Clip
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=XtR_fPaIeYE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=XtR_fPaIeYE</a>

          ปล่อย 3 คลิปมาใหม่ [I'm Returning Him Clip, I Decide Clip, What About You Clip] จากภาพยนตร์เรื่อง Joy จากผลงานการกำกับของ เดวิด โอ รัสเซล กับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 4 ยุคสมัย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นและพบอาณาจักรธุรกิจ จนกลายเป็นผู้นำตามสิทธิอันชอบธรรมของเธอ เธอถูกทรยศ หักหลัง หมดความใสซื่อ และเจ็บปวดจากความรัก ภาพยนตร์มีทั้งความเข้มข้น มุกตลกจากการเป็นผู้นำครอบครัวและการเสี่ยงในโลกของธุรกิจที่อ่อนข้อให้ไม่ได้ จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูและศัตรูกลายเป็นมิตรทั้งในครอบครัวและนอกครอบครัว ชีวิตส่วนตัวของจอยและจินตนาการอันโหดร้ายจะพาเธอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้

          Joy เข้าฉาย 18 กุมภาพันธ์ 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand
« Last Edit: December 28, 2015, 03:05:41 PM by FB »

FB on December 28, 2015, 08:26:55 AM
เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ควงผู้กำกับภาพยนตร์ Joy ร่วมงานกับมูลนิธิหญิงที่ แมนฮัตตัน







          เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ พร้อมด้วย เดวิด โอ รัสเซล ผู้กำกับ และ จอย แมงกาโน่ คนต้นเรื่องที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Joy ร่วมงานกับมูลนิธิสำหรับผู้หญิง ที่แมนฮัตตัน โดยมีสื่อมวลชนและผู้ที่สนใจมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          ภาพยนตร์เรื่อง Joy ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องจริง เหตุการณ์เกี่ยวกับการผจญภัยสุดตื่นเต้นของผู้หญิงคนหนึ่งที่รักษาครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์แบบของเธออย่างสุดความสามารถเมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ที่ยากจะเอาชนะได้ เธอถูกผลักดันด้วยความจำเป็น ความจริงใจ และความฝันชั่วชีวิต จอยได้รับชัยชนะในที่สุดในฐานะผู้ค้นพบและผู้นำแห่งอาณาจักรหลายหมื่นล้านเหรียญ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอได้เพราะครอบครัวของเธอ

          Joy เข้าฉาย 18 กุมภาพันธ์ 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand

FB on December 29, 2015, 03:33:04 PM
Movie Guide: ฝันของคุณคืออะไร? ค้นหาได้ในคลิปมาใหม่ Joy 18 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์





Joy - What About You Clip (ซับไทย)
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=7UZeFbbfj90" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=7UZeFbbfj90</a>

ปล่อยคลิปมาใหม่ซับไทย [What About You] จากภาพยนตร์เรื่อง Joy จากผลงานการกำกับของ เดวิด โอ รัสเซล กับเรื่องราวสุดตื่นเต้นของครอบครัวหนึ่งที่มีสมาชิก 4 ยุคสมัย โดยเป็นเรื่องราวของเด็กผู้หญิงที่เติบโตขึ้นและพบอาณาจักรธุรกิจ จนกลายเป็นผู้นำตามสิทธิอันชอบธรรมของเธอ เธอถูกทรยศ หักหลัง หมดความใสซื่อ และเจ็บปวดจากความรัก ภาพยนตร์มีทั้งความเข้มข้น มุกตลกจากการเป็นผู้นำครอบครัวและการเสี่ยงในโลกของธุรกิจที่อ่อนข้อให้ไม่ได้ จากมิตรได้กลายเป็นศัตรูและศัตรูกลายเป็นมิตรทั้งในครอบครัวและนอกครอบครัว ชีวิตส่วนตัวของจอยและจินตนาการอันโหดร้ายจะพาเธอผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้

Joy เข้าฉาย 18 กุมภาพันธ์ 2016 นำแสดงโดย เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ , โรเบิร์ต เดอ นีโร, แบรดลีย์ คูเปอร์, เอ็ดการ์ รามิเรซ, อิซาเบล รอสเซลลินี่, ไดแอน แลดด์ และ เวอร์จิเนีย แมดเซน กำกับการแสดงโดย : เดวิด โอ รัสเซล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/JoytheMovieThailand
« Last Edit: January 05, 2016, 03:43:18 PM by FB »

FB on January 07, 2016, 08:39:28 AM