activity on August 05, 2015, 08:17:24 AM
เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “My attractive fixed price. My Service” มอบสิทธิพิเศษด้านบริการหลังการขายเพื่อลูกค้าคนสำคัญ



          บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแคมเปญบริการหลังการขายใหม่ล่าสุด “My attractive fixed price. My Service” ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญที่นำรถ เข้ามารับบริการที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ด้วยการมอบส่วนลดค่าใช้จ่ายในส่วนของแพ็คเกจอะไหล่แท้และค่าแรงสูงถึง 25% พร้อมรับน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ฟรี 2 ลิตร สำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ผ่านผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31 ตุลาคม 2558

          นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการเข้ารับบริการ หลังการขายของเมอร์เซเดส-เบนซ์ เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการพร้อมด้วยคุณภาพของศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของเราอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ ความเชื่อมั่น และความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ รวมทั้งมาตรฐานการบริการของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ด้วยดีเสมอมา ทางบริษัทฯ จึงได้มีการนำเสนอแคมเปญบริการหลังการขายต่างๆ ให้กับลูกค้า มาโดยตลอด ซึ่งล่าสุด บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญ “My attractive fixed price. My Service” ด้วยการมอบส่วนลดค่าใช้จ่ายในส่วนของแพ็คเกจอะไหล่แท้และค่าแรงสูงถึง 25% โดยลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจได้อย่างหลากหลายตามความต้องการ และสำหรับลูกค้าที่นำรถเข้ามาเข้ารับบริการแพ็คเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง รับฟรีน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์จำนวน 2 ลิตร พร้อมรับส่วนลด 25% สำหรับการเปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่องและค่าแรง ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่เข้ามารับบริการแพ็คเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องแท้เมอร์เซเดส-เบนซ์ในรุ่นที่ระบุ และ มียอดค่าใช้จ่ายในศูนย์บริการ มูลค่า 20,000 บาทขึ้นไป รับฟรีทันที Director chair มูลค่า 1,400 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ทำการนัดหมายวันเข้ารับบริการล่วงหน้าผ่านทางแอพพลิเคชั่น “My Service App” และเข้ามารับบริการ จะได้รับของสมนาคุณ พวงกุญแจ “Shopping chip”มูลค่า 330 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ฟรีด้วยเช่นกัน”

          ทั้งนี้ ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกคันตามรุ่นที่ระบุและซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ มีสิทธิ์ เข้าร่วมแคมเปญ เพียงเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ
 
รุ่นรถ

รหัสตัวถัง

รุ่นรถ

รหัสตัวถัง

A-Class
W 169
S-Class
W 220, W 221
C-Class
W 203, W 204
ML-Class
W 163, W 164
E-Class
W 210, W 211, W 212
Vito & Viano
W 638, W 639

          “นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีข้อเสนอพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถือบัตร MercedesCard ที่ซื้อแพ็คเกจและมียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการ ตั้งแต่ 20,000บาท ขึ้นไป สามารถเลือกผ่อนชำระค่าบริการด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เป็นเวลา 6 เดือน หรือเลือกใช้คะแนนสะสม เพื่อแลกซื้อสินค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์คอลเลคชั่นในราคาพิเศษอีกด้วย” นายพุทธิ กล่าวเพิ่มเติม

          สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์สามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “My attractive fixed price. My Service” ได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม – 31ตุลาคม 2558 นี้เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 31 แห่งทั่วประเทศ