FANCLUBENJOYJAM on April 08, 2016, 09:03:55 AM
เรื่องย่อ บุษบาเร่ฝัน ออกอากาศ วันที่ 10 เม.ย. 59









          ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD
          โรสสลับร่างมารอยู่ในร่างซุ่ยกลายเป็นคนเซ่อซ่า ทำเอกสารพัง ชฎาตัดสินใจไล่ออกจากงาน กอหญ้ากับแวนด้าให้กำลังใจ เฮียป้องแปลกใจพฤติกรรมของซุ่ยที่สงบ เยือกเย็น ไม่ใจร้อนเหมือนเดิม ซุ่ยแอบมาดูตัวเอง เฮียป้องคิดว่าเป็นขโมย เผลอพูดเรื่องซุ่ยถูกไล่ออก ซุ่ยทำตัวแปลกทุกคนเข้าใจว่าเสียใจที่ถูกไล่ออกจากงาน รังสิตรอโรสอยู่ที่ห้อง ระดมกอดหอมโรสแสนรักซุ่ยใจเต้น ชฎมารังสิตหนีไปซ่อนริมระเบียงทันที ชฎาหอบงานมาให้ทำมากมายและประชุมคอนเฟอร์เร้นซ์กับสายต่างประเทศจนเช้า ชฎารีบพาโรสเข้าประชุมต่อ โรสเป็นห่วงรังสิต หาทางให้ชฎาออกจากห้องแล้วรีบบอกให้รังสิตเตรียมตัวเข้าประชุม ชฎาเตือนไม่ให้โรสไม่ให้มีเรื่องผู้ชายทำให้เสียงาน เฮียป้องส่งซุ่ยที่บริษัทเพื่อมาเก็บของ ชฎาโมโหที่โรสไม่รับงานโปรเจคใหม่ ทั้งที่น้ำหวานรอเสียบ เฮียป้องช่วยซุ่ยขนของกลับบ้าน โรสนัดกินข้าวกับรังสิตชฏาให้ทำงานด้วย ต้องเลื่อนนัดรังสิต น้ำหวานโกรธที่โดนแย่งงาน เข้าไปขโมยเอกสารในห้องโรส ซุ่ยกำลังเก็บของมึนหัววูบชนกับโต๊ะถาดแอลกอร์ฮอล์เหลวหกไฟคว่ำไหม้ เฮียป้องช่วยซุ่ยออกมาได้ เห็นรังสิตกับโรสพลอดรักกัน เป็นห่วงตัวเองโรสจะเข้าไปช่วยซุ่ย รังสิตกันไว้ ทุกคนปลอดภัย เฮียป้องต่อว่าโรสที่ใช้งานซุ่ยหนัก แล้วตัวเองแอบไปมีความสุขจนสุ่ยเกือบตาย เฮียป้องเป็นห่วงซุ่ย รังสิตเอาต่างหูจะใส่ให้โรส บอกรักสุดหัวใจ โรสตื่นมากลางดึก เห็นรังสิตคุยโทรศัพท์ริมระเบียงแอบสงสัย รังสิตเนียสวมกอด ชฎาเตือนให้ระวังน้ำหวาน เพราะน้ำหวานตั้งใจจะแข่งกับโรส เฮียป้องมาส่งซุ่ยเจอโรส โรสต่อว่าเฮียป้องที่ตามมาคุมซุ่ยแจ โรสมโนไปว่าเห็นน้ำหวานกับรังสิตอี๋อ๋อกันทนไม่ได้เข้าไปชากตัวน้ำหวานมาตบ คมน์พยายามจับคู่เฮียป้องกับเฟิร์น แม่ อาม่า หลิว ยินดีถ้าเฮียปกจะคบกับใครคนใหม่ โรสนัดรังสิตเจอแก๊งค์เมาท์หลบกันจ้าละหวั่น รังสิตชวนโรสไปหัวหินช่วงวันหยุด เฮียป้องเห็นโรสใช้งานซุ่ยหนัง เฮียป้องต่อว่าโรส โรสบอกเฮียป้องที่ยุ่งไปซะทุกเรื่อง เฟิร์นเห็นความห่วงใยที่เฮียป้องมีให้ซุ่ยเข้าใจดี โรสเตรียมเสื้อผ้าไปหัวหิน แอบมโนไปว่าวิ่งเล่นกับรังสิตริมชายหาดมีความสุข แต่ลูกบอลลอยมาโดนหัว โรสตื่นจาก ชีวิตโรสมีแต่งานเพราะมีแต่งาน ซุ่ยเริ่มไม่สนุกกับการเป็นโรส คิดถึงครอบครัว โทรหาแม่ ได้ยินเสียงทุกคนเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน โรสจะเอากระดาษมาพับแก้เบื่อ แต่เธอพับไม่ได้ และได้รู้ความจริงอีกอย่างที่ว่า ตนมีความสามารถทุกอย่างของโรส แต่ก็ต้องสูญเสียความสามารถทุกอย่างที่เป็นของซุ่ยเช่นกัน โรสจับได้ว่ารังสิตมีผู้หญิงคนอื่น ทะเลาะกันรุนแรง คิดถึงบ้านฟ้าฝนกระหน่ำตกโรสมาเกาะอยู่หน้าประตู เฮียป้องเห็น โรสกอดเฮียป้อง เฮียป้องผลักออก
« Last Edit: April 08, 2016, 12:44:53 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on April 08, 2016, 09:11:45 AM
เตียงนอนร้อนระอุ “มาร์กี้-จ๊ะจ๋า” เซ็กซี่เย้ายวน







          "มาร์กี้-ราศรี" สลัดคราบสาวเฉิ่ม มาเป็นแวนด้าสาวสวย แต่ดั๊นนต้องมาแคสงานใส่ชุดนอนเซ็กซี่โพสโน้นนี่ "จ๊ะจ๋า-พริมรตา" ท้าทายได้มาเป็นเงาสะท้อน ในละคร "บุษบาเร่ฝัน" ของผู้จัด "ต้น-ณฐนนท์" ค่าย "ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด" วันนี้มีเบื้องหลังร้อนๆมาฝากกัน

          โดยเป็นฉากที่ เจ๊ซ่าส์(ปั๋ง-ปกาศิต โบสุวรรณ)พาซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า)ที่อยู่ในร่างแวนด้า(จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม) ได้มาแคสงานพรีเซ็นเตอร์แอร์ ซุ่ยตื่นเต้นที่ได้มาเป็นแวนด้าได้แต่งตัวสวยๆแต่งหน้าสวยๆ แต่แอบตกใจที่จะต้องใส่ชุดนอนวาบหวิวสุดเซ็กซี่ เมื่อถึงเวลาแคสซุ่ยเก้งๆกังๆทำท่าไม่ถูก แต่ผู้กำกับเห็นภาพเป็นแวนด้านอนโพสท่าสวยสุดเซ็กซี่ ..

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ center point studio ผู้กำกับเป้า-ตระกูล เลือกถ่ายในห้องแต่งตัวก่อน ทั้งมาร์กี้ ทั้งจ๊ะจ๋าจะต้องสลับกับเล่น ใครเร็วกว่าจะได้เป็นตัวมาสเตอร์ส่วนใครช้าจะต้องเล่นตามที่มาสเตอร์เล่นไว้ ทั้งจ๊ะจ๋ากับมาร์กี้เลยต้องแย่งกันเข้าฉากสนุกสนาน โดยเฉพาะท่าขยับเต้าที่มาร์กี้เล่นมาสเตอร์ทำเอาจ๊ะจ๋าลำบากใจ แต่มาร์กี้ก็ต้องยอมทำปากจู๋ที่จ๊ะจ๋าทำมาสเตอร์เอาไว้ เรียกได้ว่าทีใครทีมันเลยทีเดียว จ๊ะจ๋า "คือต้องรีบแต่งตัวอย่างเร็วเพื่อจะได้แสดงก่อนมาร์กี้ คือแต่ละท่าที่กี้คิดไว้คือแบบ ถ้าไม่ใช่กี้ทำแบบนี้ไม่ได้จริงจริ๊ง" มาร์กี้ "พูดได้คำเดียวเลยว่าใครดีใครได้ค่ะงานนี้ แต่ยอมพี่จ๊ะจ๋าตอนทำปากจูจุ๊บเนี่ยแหละ คือพี่เค้าทำแล้วน่ารักไง แต่กี้ทำกี้ก็ว่าน่ารักนะ ฮ่าๆ" หลังจากพิชิตซีนหนึ่งไปแล้ว ผู้จัดต้น-ณฐนนท์ สั่งยกเตียงนอนสีขาวนุ่มๆขนาด 6 ฟุตเข้ามาเซ็ทเป็นสถานที่แคสติ้ง มาร์กี้สลัดชุดสวยใส่ชุดนอนสีม่วงสุดเซ็กซี่ ผู้กำกับอยากได้ภาพเฟอะฟะเอาฮาๆ แบบโพสต์ ไม่เป็นเลยจริงๆ มาร์กี้เรียกเสียงฮากับท่าโพสต์ตลกๆโก๊ะๆ ปิดหน้าปิดหลังกระมิดกระเมียด จริงจัง ผ่านไปได้อย่างโล่งอกโล่งใจ จ๊ะจ๋ารับช่วงต่อ แต่คราวนี้ผู้กำกับอยากได้ภาพเซ็กซี่สวยๆ จ๊ะจ๋าไม่มีปัญหาโพสท่าไหลลื่น สวยงาม เซ็กซี่ ไม่มีอาย บิดซ้าย บิดขวา ยกก้น ยกแขนจ๊ะจ๋าทำหมดด้วยความรวดเร็ว พร้อมทิ้งท้าย "ได้มั้ยพี่ หนูอายจริงๆนะ"

          นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์" ในวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD นะคะ
« Last Edit: April 08, 2016, 12:43:52 PM by FANCLUBENJOYJAM »

FANCLUBENJOYJAM on April 08, 2016, 12:41:58 PM
“จ๊ะจ๋า-พริมรตา” พลิกลุ๊กเซ็กซี่แร๊ง..!









          ต้องบอกว่าหนุ่มๆ เตรียมซีดส์..ได้เลย เพราะเป็นครั้งแรกที่ "จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" ทุ่มทุนงัดลีลาเซ็กซี่ มีดีที่ความสวยเย้ายวนมามัดใจแฟนละคร "บุษบาเร่ฝัน" ให้ติดหนึบ ในบทบาทของแวนด้าสาวสวยกล้วยไม้ชีวิตสีม่วงที่ต้องไปพัวพันกับผู้ชายหลายคน รายละเอียดเรื่องนี้จ๊ะจ๋าเปิดเผยว่า

          "บุษบาเร่ฝันลงจอวันที่ 9เม.ย นี้แล้วค่ะ เรื่องนี้จ๊ะจ๋ารับบทเป็น แวนด้า เป็นผู้หญิงที่แซ่บที่สุดในเรื่อง เป็นสาวสวยเซ็กซี่มีความสุขตลอดเวลา ทำให้นางเอกอิจฉาและอยากจะมาเป็นเหมือนเรา แต่จริงๆแบล็คกราวด์ ดราม่ามากครอบครัวไม่ได้สมบูรณ์แบบ พ่อแม่ไม่มี โตขึ้นก็มีเสี่ยเลี้ยงอยากจะเข้าวงการก็ไม่ค่อยได้มีโอกาส เลยต้องไปทำงานเป็นพริตตี้ แต่เชิงว่าเราจะแอ๊บว่าเรามีความสุขนะคะ แต่คือเราก็พอใจในสิ่งที่เราเป็นอยู่ตอนนี้ กับสิ่งที่ตัวเองมี แต่ความสวยใครๆก็เข้าหา ให้โอกาสเรา ซึ่งเรื่องการทำสวยเนี่ยไม่ยากเลยค่ะ(หัวเราะ)แต่ว่าในเรื่องของจริตมารยาอะไรเนี่ยจะต้องมีเยอะมากกว่าปกติ เพราะว่านี่คือการเล่นละครแล้วมันก็เป็นละครกึ่งๆคอเมดี้ด้วย บางซีนเราจะแสดงให้คนดุรู้สึกยังไงว่าเราคือผู้หญิงที่สวย สวยที่สุด ซึ่งทุกคนสวยหมด แต่คาแร็คเตอร์ก็จะแตกต่างกันออกไป ก็จะได้แต่งชุดสวยๆแต่งหน้าสวยๆมีท่าทางมีคำพูดที่เลิศค่ะชอบค่ะ อย่าลืมติดตามให้กำลังใจกันด้วยนะค่ะทุกวันศุกร์- เสาร์-อาทิตย์ช่อง 3 ค่ะ สนุกแน่นอนค่ะ"

          ออดอ้อนกันขาดนี้.. ดีกรีความสวยเซ็กซี่ในจอของเธอจะขนาดไหน ติดตามได้ใน "บุษบาเร่ฝัน" ของผู้จัดต้น-ณฐนนท์ ค่ายชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด กำกับการแสดงโดย เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์ นำแสดงโดยมาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, , พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล,ศราวุธ มาตรทอง นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊กเริ่ม 9 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. หลังข่าวทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2016, 08:45:35 AM
“มาร์กี้” บริหารเสน่ห์ยั่ว “ชาคริต” “มาร์กี้” เหวอ “ชาคริต” เมินไม่สนใจ









          เมื่อได้มาอยู่ในร่างของสาวสวยอย่าง "แวนด้า" สมใจ "มาร์กี้-ราศรี" ไม่รอช้าออก สเต็ปแดนซ์วาดลวดลายบริหารเสน่ห์ทันที ในละคร "บุษบาเร่ฝัน" ละครโรแมนติก-คอมเมดี้ ของผู้จัด "ต้น-ณฐวุฒิ" ของค่าย "ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด" 

          โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ซุ่ย(มาร์กี้-ราศี)ที่อยู่ในร่างของแวนด้า ดาราตัวประกอบสาวสวยพราวเสน่ห์ที่ซุ่ยแอบอิจฉา มาใช้ชีวิตกลางคืนปาร์ตี้ที่ผับกับ เจ๊ช่า(ปั๋ง-ประกาศิต) ผู้จัดการส่วนตัว ซุ่ยเต้นยั่วยวนบริหารเสน่ห์ของแวนด้าจนผู้ชายมากหน้าเข้ามาสนใจ แต่ต้องแปลกใจเมื่อซุ่ยเจอกับ รังสิต(ชาคริต แย้มนาม) ที่มานั่งดริ๊งอยู่คนเดียวอย่างเดียวดาย ซุ่ยตั้งใจยั่วรังสิต แต่รังสิตไม่สนใจในความสวยของแวนด้า เพราะแวนด้าเป็นสาเหตุให้เค้าต้องเลิกกับโรส..

          เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ ร้าน MUSE ทองหล่อซอย10 ภายในร้านมีทั้งแสงสีเสียงดังกระหึ่มบิ้วอารมณ์ทั้งนักแสดงอย่างมาร์กี้และเหล่าแอ็กต้าให้สนุกเหมือนค่ำคืนในยามราตรี วันนี้มาร์กี้มาในลุคของแวนด้าใส่กระโปรงบานคลุมเข่าเว้าหน้าอกโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ผู้กำกับพี่เป้าไม่รอช้าเรียกเข้ามาซักซ้อมทันที หลังจากวางไลน์กล้องเป็นที่เรียบร้อย ก็สั่งเดินกล้อง ตอนแรกมาร์กี้ออกมาเจี๊ยมเจี๋ยมอายไม่กล้าเต้น ทีมงานปลุกเสียงนักแสดงร่วมช่วยกันโห่จนบรรยากาศครึกครื้น มาร์กี้เริ่มวาดลวดลายด้วยความสนุกสนาน แต่ภาพยังไม่กินใจผู้กับกำ จนพี่ดุ๊ก-ภานุเดช เข้ามาช่วยบิ้วอีกแรง "เซ็ก แอ็ก อึ๋ม โยกเลย ไม่ต้องกลัว" คราวนี้มาร์กี้หน้ามั่น ยักย้ายส่ายสะโพกเซ็กซี่สมใจ จนเหล่าบรรดาทีมงานต้องตบมือให้ ในความเต็มที่จนเหงื่อตกของเธอ เพราะต้องเต้นหลายรอบกว่าจะได้ภาพสวยครบทุกมุมกล้อง หลังจากบรรยากาศตอนเช้าผ่านไปอย่างครึกครื้น ก็มาต่อกันด้วย ฉากป๊ะกันของหนุ่มชาคริต พี่เป้ารีบเรียกสองนักแสดงเข้ามาพูดคุยเพื่อสร้างความสนิทสนม เพราะฉากนี้ต้องถึงเนื้อถึงตัว เมื่อสองพระนางสร้างความคุ้นเคยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พี่เป้าก็เรียกมาต่อบทอีกครั้ง ถึงขั้นแอบแซวมาร์กี้เล็กๆ "ระดับนี้แล้ว ไม่ต้องดูบทแล้วม้างงง" มาร์กี้ตอบ "งั้นพร้อมเลยพี่" เมื่อสองนักแสดงพร้อม พี่เป้าไม่รอช้าสั่งเดินกล้องอีกที มาร์กี้ทำเซเข้าไปชนชาคริตที่นั่งอยู่ แล้วขอนั่งด้วยเนียนๆ มาร์กี้เริ่มยกมือขึ้นไล้แผงอกชาคริต แต่เพราะฟิวยังไม่ได้ผู้กำกับจึงสั่งคัต พี่ดุ๊กเข้ามาช่วยอีกมาร์กี้ครั้ง "พี่อยากให้แวนด้าใช้ภาษากาย เพราะนี่เป็นแวนด้า แววตาของแวนด้าจะมีความเซ็กซี่ อ้อนๆลูบไล้พี่เค้าได้เลย พี่เค้ามีภรรยาแล้ว พี่เชื่อกี้ทำได้" หลังจากพี่ดุ๊กทิ้งโจทย์ไว้ มาร์กี้รับบทหนักอีกครั้ง พร้อมเดินกล้อง มาร์กี้บรรจงลูบไล้ชาคริตอย่างยั่วยวน แววตาเป็นประกาย พร้อมจุดไฟให้พรึ่บพรั่บขึ้นมาได้ทันที แต่ชาคริตไม่สนคว้าหมั่บจับมือมาร์กี้ไว้ ผู้กำกับสั่งคัตด้วยความพออกพอใจ จนมาร์กี้ปลื้ม ลืมงานหนักไปเลย...

          อย่าลืมติดตามชม "บุษบาเร่ฝัน" ว่าจะแดนซ์ดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน แล้วเสน่ห์ของแวนด้าจะทำให้รังสิตตกหลุมพรางได้มั้ยใน "บุษบาเร่ฝัน" นำแสดงโดย ราศรี บาเลนซิเอก้า, วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, ศราวุธ มาตรทอง, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, ปกาศิต โบสุวรรณ, นพพล โกมารชุน, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณสวัสดิ์" ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2016, 08:47:09 AM
“มาร์กี้” ช้ำรักน้ำตาพร่ำกลางฝนโผกอด“ไม้”พักใจ









          ได้มาเป็นโรสแล้ว สวยแล้ว รวยแล้ว เพอร์เฟคแล้ว แต่ดั๊นนนโดนแฟนนอกใจซะนี่ "มาร์กี้-ราศรี" ตีบทกระจุยน้ำตาพร่ำกลางสายฝนใน "บุษบาเร่ฝัน" ของผู้จัด "ต้น-ณฐนนท์" ค่าย "ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น"

          โดยเป็นฉากที่ ซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า)ที่อยู่ในร่างโรส ผิดหวังที่โดนนอกใจ นั่งแท็กซี่กลับบ้าน ฟ้าฝนกระหน่ำเป็นใจซุ่ยร้องไห้กลางฝน เจอเฮียป้อง(ไม้-วฤทธิ์ สิริสันธนะ)เดินมาหน้าบ้าน ซุ่ยรีบโผเข้ากอด เฮียป้องงงเพราะไม่เคยรู้จักโรส รีบกันออก ซุ่ยรีบกลบเกลื่อน..

          ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ร้าน Little tree นครปฐม เมื่อถึงเวลาเย็นย่ำใกล้ค่ำจนมืด ทีมน้ำฝนที่ผู้จัดต้นสั่งมาจากกรุงเทพเตรียมแสตนบาย เทสน้ำพุ่งกระจายพอเป็นพิธีเพราะเดี๋ยวพื้นจะเปียกก่อนการถ่ายทำ ผู้กำกับเป้า-ตระกูล ไม่รอช้าเรียกมาร์กี้ ไม้มาซักซ้อมคิวพอหอมปากหอมคอ ทีมงานทุกคนใส่เสื้อกันฝนเต็มที่ยกเว้นมาร์กี้และไม้ ซีนนี้มาร์กี้ต้องใช้อารมณ์ล้วนๆพูดพร่ำตัดพ้อรอไม้เดินเข้ามาแล้วโผเข้ากอด เมื่ออารมณ์นางเอกพร้อมผู้กำกับเดินกล้องถ่ายทันที มาร์กี้ก้าวออกจากรถพร้อมน้ำตาคลอเบ้า ทีมน้ำปล่อยเม็ดฝนโปรยมาเหมือนตั้งใจซ้ำเติม มาร์กี้เดินตรงไปที่ประตูรั้วตะโกนโทษฟ้าโทษฝนแล้วเขย่าระบายอารมณ์ น้ำตากับน้ำฝนไหลอาบแก้มจนแยกไม่ออก ฝนเริ่มตกแรงขึ้นเรื่อยๆมาร์กี้หดหู่เสียใจ ไม้ยื่นร่มให้อย่างพระเอก มาร์กี้เห็นดีใจรีบเข้าโผกอดทั้งตัวเปียก กว่าจะได้ฉากนี้ทั้งทีมงานและนักแสดงต่างหนาวเหน็บไปตามๆกัน กว่าจะได้สายฝนที่ไม่หนาไม่บางจนเกินไป ก็เล่นเอาเปียกกันถ้วนหน้า บอกเลยว่าถึงแม้ชุดมาร์กี้จะสีแดงฮอตซี่แต่เวลานี้กลับหนาวจับใจเพราะทั้งเปียกฝนและลมเย็นตอนกลางคืน คำเดียวเลยค่ะสปิริตไม่สูงทำไม่ได้ ต้องตบมือแบบรัวๆเลยค้า

          ฉากนี้มาร์กี้จะโดนกระหน่ำซ้ำเติมขนาดไหน ติดตามให้กำลังใจมาร์กี้และไม้ได้ใน "บุษบาเร่ฝัน" นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเลนซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์" ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ ช่อง 3HD นะคะ

FANCLUBENJOYJAM on April 11, 2016, 08:48:09 AM
มาร์กี้ “ชวนดู “บุษบาเร่ฝัน” ละครน้ำดีแฝงแง่คิดเตือนสติคน





          โคจรร่วมงานกับค่าย "ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด" อีกครั้งในละคร "บุษบาเร่ฝัน" มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า รับบทหนักเป็นสาวเชย สวย เซ็กซี่ สดใส เหนื่อย สนุก ให้ข้อคิด ครบทุกรสชาติ

          "เป็นบทที่ยากพอสมควรเพราะสลับร่างหลายร่าง คนแรกสลับกับมะลิ ต่อมาสลับกับจ๊ะจ๋าสุดท้ายสลับกับพลอย ต้องวางคาแร็คเตอร์ให้มันต่าง สองคนแรกคนดูจะแยกออกว่าตอนนี้กำลังเป็นใคร แต่ยากตอนที่สลับกับพลอย คาแร็กเตอร์มันจะใกล้เคียงกันมาก กี้ต้องพยายาหารายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้คนดูสังเกตได้ว่าจะเปลี่ยนตัวกันแล้วนะ เช่นกัดเล็บ ม้วนผม พลอยยืนขาชิดแบบคุณหนู แต่พอเป็นกี้ยืนปลายเท้าชนกัน รายละเอียดเล็กๆ น้อยแต่ทำให้ดูแตกต่าง เรื่องนี้ความสนุกนอกจากจะได้เปลี่ยนหลายร่างแล้ว เนื้อหาละครยังแปลกใหม่ เล่นกับความคิดของคน สอนแทรกข้อคิดเข้ามา ให้เราพอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ตัวเองเป็น และตัวเองอยู่ บางทีการที่เราได้ไปอยู่ในที่ของคนอื่นมันไม่ได้หมายความว่าจะดีเสมอไป ทุกคนมีดีอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว ให้เรามีความสุขกับมัน อยากให้ทุกคนติดตามค่ะ"

          ละครดีมีข้อคิดแถมนักแสดงทุ่มเต็มที่ แบบนี้ห้ามพลาด ละคร "บุษบาเร่ฝัน" ของผู้จัด ต้น-ณฐนนท์ ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์" ฉากนี้ออกอากาศวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2016, 04:51:44 PM
งอน “ชาคริต” เป็นเหตุ “มาร์กี้” เสียวปืนผ้าโชว์ลีลาสุดพลิ้ว “อ้น” อ้าแขนรับ “ไม้ –มะลิ- พลอย-จ๊ะจ๋า -สุ่ย” ชื่นชม









          เมื่อได้มาอยู่ในร่างของโรส ผู้หญิงเก่งเฟอร์เฟคทำอะไรก็เก๋ไปทุกอย่าง แต่ความซุ่มซ่ามในตัวซุ่ยก็เผลอแสดงออกมาจนได้ เป็นเหตุทำให้นางแบบโหนผ้าตัวจริงประสบอุบัติเหตุตกลงมาบาดเจ็บ ซุ่ยในร่างโรสสปิริตแรงใจกล้าๆ กลัวๆ ขึ้นโหนผ้าโชว์ลีลาพริ้วแทน

          ที่มาของฉากนี้เป็นฉากทีบริษัทเฟลอร์ไทยแลนด์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยมี คมน์(อ้น-สราวุธ มาตรทอง) เป็นพรีเซ็นเตอร์ ซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า)ที่อยู่ในร่างโรสประชดรังสิต(ชาคริต แย้มนาม) เป็นคู่ซ้อมให้คมน์ รังสิตตามง้อโรส โรสไม่ทันระวังชน แบ็คดร๊อฟล้มทำให้พรีเซ็นเตอร์หญิงตกลงจากบาร์โหนผ้าบาดเจ็บ ชฎา(สุ่ย-พรนภา เทพ-ทินกร)เหวี่ยงโรสที่ทำงานเสียหาย น้ำหวาน(ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม) เสนอตัวแก้ปัญหา แต่คมน์เลือกโรสให้เป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กับตัวเองแทน แวนด้า(จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุมดม) กอหญ้า(พลอย-ภัทรากร ตั้งศุภกุล) เฮียป้อง(ไม้-วฤษฐิ์ สิริสันธนะ) โรส(มะลิ-มาลินี โคสท์)ที่อยู่ในร่างซุ่ย ยืนให้กำลังใจโรส ซุ่ยขึ้นโหนผ้าด้วยความสามารถของโรสจนทำให้ทุกคนอึ้งและประทับใจ

          การทำงานในฉากนี้ผู้จัด "ต้น-ณฐนนท์ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด" เลือกโลเกชั่นสวยๆ สวนหลวงร.9 ให้มาร์กี้ขึ้นปีนผ้าโชว์สวย ๆ ฉากนี้ผู้จัดทุ่มทุนสร้างด้วยการสั่งเครนชุดอุปกรณ์โหนผ้า ชุดใหญ่มาเพื่อความสมจริง โดยมี "ครูเล้ง ราชนิกร" อาจารย์ด้านการปีนผ้ามาให้คำแนะนำดูแล เป็นครั้งแรกของการปีนผ้าในชีวิต มาร์กี้ มีลุ้นแบบเสียวๆ เพราะเห็นครูปีนสูงปริ๊ดปริ้ว ขึ้นไปบนเวหาแล้วทิ้งตัวดิ่งลงดูแล้วเพลิดเพลินตา งานยากแต่ตอนดูเหมือนง่าย ครูเล้งให้กำลังใจ มาร์กี้ก่อนจะเอาผ้าพันมือพันตัวเพื่อให้ได้จังหวะในการโหนผ้าท่วงท่าที่สวยงาม ท่ามกลางเสียงปรบมือและคำชม "กี้เก่งจัง"

          หลังจากซักซ้อมกันจนเป๊ะผู้กำกับสั่งแอคติ้ง แบบยาวๆ มาร์กี้มารอช้า สวยเริ่ดชุดแดงเดินมั่นเข้ามาในบรรยากาศงาน ทุกคนชื่นชม เจอชาคริตงอน ชาคริตตรงเข้าง้องอนกอดเอวพองาม มาร์กี้สะบัดตัวดีดดิ้นงอนสมจริง กระแทกแผ่นป้ายไปสนเสาจังหวะพอดีเดะ มากี้ทำท่าตกใจ ชาคริตอินเนอร์ตาม ไม้กับโรสที่มาช่วยจัดต้นไม้งานเปิดตัวตกใจ สุ่ยรับแอคชั่นต่อเดินโหวกแหวกโวยวายเข้ามา คมน์แก้สถานการเป๊ะ มาร์กี้รับแอค เปลี่ยนชุดปีนผ้ามาร์กี้ไม่รอช้า กล้าๆ กลัวๆ แต่พอจับผ้าได้ หน้ามาท่าเป๊ะ สวยเริ่ดเชิดเก๋ตามบทเป๊ะ ก่อนจะปีนผ้าขึ้นไปยืนกลางอากาศอย่างสง่างาม ผู้กำกับสั่งคัทมาร์กี้งงตัวเองทำได้ไงสงสัยจะเป็นโรสจริงๆ เป็นงั้นไป

          เอ้า..เบื้องหลังคนทำงานทุ่มเทเพื่อสร้างรอยยิ้มและความแปลกใหม่พร้อมแง่คิดสะกิดใจคนไม่พอใจตัวเองให้หันมาพอใจกับตัวเองแต่ละคนอินเนอร์ขนาดไหนติดตามชมได้ในละครบุษบาเร่ฝัน ของผู้จัด ต้น-ณฐนนท์ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด กำกับการแสดงโดย เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์ นำแสดงโดย ราศรี บาเลนซิเอก้า, วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, ศราวุธ มาตรทอง, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, ปกาศิต โบสุวรรณ, นพพล โกมารชุน, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก ชมฉากนี้ได้วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2016, 04:53:19 PM
“จ๊ะจ๋า” มึนวิปปิ้งครีมเป็นเหตุอยากกิน “ไม้-วฤษฎิ์ ”แทนไอศครีม









         เมื่อต้องสลับร่างจากสาวเซ็กซี่ซู่ซ่ามาเป็นสาวซุ่มซ่าม "จ๊ะจ๋า" อินเนอร์มาเต็มเห็นผู้ชายอยากกิ๊น อยากกิน ไอครีมราดวิปปิ้งครีมเป็นเหตุหกใส่แขนไม้ จ๊ะจ๋ารีบจับเลีย อย่าเพิ่งอิจฉานี่เป็นแค่ฉากในละคร "บุษบาเร่ฝัน" เท่านั้นเองค่ะ ใกล้ชิดขนาดไหนมีเบื้องหลังมาฝากกันค่ะ

          ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ แวนด้า(จ๊ะจ๋า-พริมตา เดชอุดม)ที่อยู่ในร่างซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า)คนรักสุดหัวใจของเฮียป้อง(ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) อากาศร้อนทำไอครีมเย็นๆกินคลายร้อน ความคุ้นเคยสาวเซ็กซี่มา ลืมตัวบีบวิปปิ้งครีมใส่แขนเฮียป้องเลีย อาม่า(มี้-พิสมัย วิไลศักดิ์) แม่(ไก่-สุปรานี เจริญผล) หลิว(ชาเลต-วาศิตา แฮเมเนา)ตกใจเจ๊ซุ่ยเปลี๊ยนไป..

          การทำงานในฉากนี้ผู้จัดต้น-ณฐนนท์ยกกองไปถ่ายทำกันที่ ริเวอร์โคโค่ บรรยากาศบ้านสวน ก่อนถ่ายทำผู้กำกับ (เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์ ) บิ๊วอารมณ์นักแสดงเล็กน้อยเพื่อความสมจริง บอกจ๊ะจ๋าจัดเต็มไม่ต้องเหนียมอาย จ๊ะจ๋าตอบกลับไปจัดให้เอาที่สบายใจผู้กำกับ หลังจากนั้นซักซ้อมคิวกันจนเป็นที่เข้าใจผู้กำกับสั่งแอคติ้งทันที

          จ๊ะจ๋าหน้าแต่งหน้าสวยคิ๊วสไตล์ใหม่แองกรี้เบิร์ด นั่งร่วมโต๊ะอาหารเพื่อกินไอศครีมจ๊ะจ๋าเห็นวิ๊ปครีมเคลิ้มเหมือนกลับไปเป็นตัวเองเคยสวยเซ็กซี่เย้ายวน หยิบวิปครีมมาบีบใส่แขนไม้เพิ่มความเซ็กซี่ ไม้ทำท่าตกใจจ๊ะจ๋ารีบรุกลุกขึ้น จับแขนไม้ จ้องหน้าแล้วแล่บลิ้นน่ารัก เลียปร๊าดที่แขนไม้ แอคติ้งตกใจหนักขึ้นผลักจ๊ะจ๋าออกไปทุกคนตกใจจ๊ะจ๋าทำอะไร จ๊ะจ๋าอินเนอร์มาทำหน้าจ๋อย เหมือนไม่รู้ตัวว่าทำอะไรลงไป เล่นไปก็ขำไปแต่แอบกลั้นเอาไว้ พอผู้กำกับสั่งคัทเท่านั้นแหละจ๊ะจ๋าถึงกับปล่อยเสียงฮาออกมาทำไปได้ไง ถึงจะต้องไล่ล่าผู้ชายแต่สไตล์ไม้ก็แสดงได้แบบไม่เขิลทำเอาไม้เองที่เขิลแทน

          เอ้าฉากนี้จะน่ารักน่าหยิกจิ้นฟินกับคู่รักสลับคนขนาดไหนติดตามชมได้ในละครบุษบาเร่ฝันค่าย "ชลลัมพี โปรดั๊กขั่น จำกัด" นำแสดงโดย "วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก" กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์" ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2016, 04:55:12 PM
“มาร์กี้” ใจกล้าผลัก “ไม้-วฤษฎิ์” ลงเตียงยั่วยวนบริหารเสน่ห์









          ได้มาเป็นสาวสวยรวยเสน่ห์ทั้งที "มาร์กี้-ราศรี" ขอเซ็กซี่เบาๆเรียกเรตติ้งกันหน่อย ใน "บุษบาเร่ฝัน" ของผู้จัด "ต้น-ณฐนนท์" ค่าย "ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด" ที่มาในมาดของสาวมั่นสุดเซ็กซี่ดีกรีดอกไม้สีม่วง"แวนด้า"... กับฉากก่อนการถ่ายทำโฆษณาในชุดนอนวาบหวิว ยั่วน้ำลายชายทั้งกอง แต่ที่ยั่วไม่ได้อยู่คนเดียวคือหนุ่ม "ไม้-วฤษฎิ์" เพราะอะไรกันละ??

          ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ ซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า)ที่อยู่ในร่างของแวนด้า ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แอร์คอนดิชันเนอร์ ซุ่ยเผลอเดินเข้าไปในห้องที่ถูกเซ็ตใช้ถ่ายโฆษณาและทึ่งในความสวยหยิบโทรศัพท์ออกมาเซลฟี่ เฮียป้อง(ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ)เข้ามาดุให้ออกไปเพราะยังเตรียมงานไม่เสร็จ ซุ่ยอยากลองใจเฮียป้อวใช้เสน่ห์ของแวนด้ายั่วยวน ผลักเฮียป้องลงบนเตียง แล้วโน้มหน้าเข้าหาจะจูบ เฮียป้องหลบตัวหนี ซุ่ยขมำหน้าคว่ำลงบนเตียง เฮียป้องอบรมและต่อว่าในกริยาของแวนด้า ว่าเป็นไวรัสน่ารังเกียจ ซุ่ยสุดทนกระแทกเท้าสะบัดหน้าหนีไป..

          เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านหลังใหญ่พัฒนาการ ซอย 20 ภายในห้องถ่ายทำถูกแต่งแต้มด้วยดอกไม้สีม่วงอบอวนไปด้วยกลิ่นหอมฟุ้งไปทั้งห้อง มีทั้งแม่หนู-สรวงสุดา และ พี่ดุ๊ก-ภานุเดช เข้ามาช่วยจัดแต่งดอกไม้อย่างขะมักเขม้นตั้งอกตั้งใจ หลังจากเตรียมการเรียบร้อย พี่เป้าผู้กำกับไม่รอช้าเรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวทันที โดยมาร์กี้อยู่ในชุดนอนสีม่วงแอบเซ็กซี่ และไม้ในชุดยีนส์คาดผ้ากันเปื้อนจัดสวนเท่ๆ พี่เป้าอยากให้ฉากนี้ดูสนุกมากกว่า ดราม่า เพราะมาร์กี้จะได้น่ารักใสๆ แต่สิ่งที่ทำสองนักแสดงลำบากใจที่สุดคงต้องเป็นไดอะล็อคที่ยาวกว่า 2 หน้ากระดาษแถมยังต้องเดินรอบห้องจำบล็อกกิ้งอีกหลายจุด พอถามว่าค่อยๆคัตถ่ายมั้ย ทั้งสองรีบตอบไม่เป็นไร ติดตรงไหนเดี๋ยวว่ากัน ด้วยสปิตริตของนักแสดงไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ แต่ก่อนการถ่ายทำซ้อมแล้วซ้อมอีกเป็นหลายรอบ จนมั่นใจ มาร์กี้กับไม้ยกมือให้สัญญาณ กล้องพร้อม เดินกล้องถ่ายทันที เริ่มจากมาร์กี้เข้ามาเจอห้องที่ถูกจัดแต่งอย่างสวยงาม กระโดดโลดเต้นอย่างดีใจแล้วยกกล้องถ่ายรูปอัพโซเชี่ยลทันที ไม้เข้ามาเห็นไม่พอใจเดินเข้าไปว่าเพราะจัดยังไม่เสร็จ มาร์กี้ไม่สนอยากลองบริหารเสน่ห์สวยๆ เข้าไปนัวเนียๆก็แล้วแต่ไม้ก็ไม่สน มาร์กี้ฮึบคว้าไม้ลงเตียง โน้มหน้าเข้าหาจะจูจุ๊บ ไม้ใจเต้นตึกๆไม่นึกว่ามาร์กี้จะกล้า แต่ไม่พลาดท่ารีบเบี่ยงตัวหนี มาร์กี้ขมำหน้าทิ่มเตียงร้องเสียงหลง ไม้ได้ทีอบรมมาร์กี้หน้าชาเถียงไม่ทัน แล้วฮึดฮัดหนีออกไป..

          เรียกได้ว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ ทั้งซ้อมทั้งท่องจนคอแหบคอแห้ง กว่าหน้าไม้จะได้อารมณ์ตื่นเต้นตอนมาร์กี้โน้มตัวจะจูบ ทั้งพี่อ้นทั้งพี่ดุ๊กต่างโค้ชแอ็คติ้งให้โดยไม่ปล่อยผ่าน เชื่อว่าถ้าใครได้ดูฉากนี้จะแอบจิ้นคู่นี้อยู่บ้าง ไม่มากก็น้อยอย่างแน่นอน ติดตามชมฉากนี้ได้ใน "บุษบาเร่ฝัน" นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์" ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD นะคะ

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2016, 04:57:22 PM
“ชาคริต” คิดพิชิตศึก “มาร์กี้” อุ้มขึ้นเตียง มาร์กี้ปรี๊ดแตกเห็นรอยลิปติกบนเสื้อ









          ใจเต้นตุ้บๆใจเต้นตึ๊กตั๊ก.. "ชาคริต" อุ้ม "มาร์กี้" ขึ้นเตียงหวังสวีทหวานง้อขอคืนดี แต่กรรมยังบัง "มาร์กี้" เห็นรอยลิปสติกโวยลั่นห้อง ใน "บุษบาเร่ฝัน" ของผู้จัด "ต้น-ณฐนนท์" ค่าย "ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น"

          โดยเป็นฉากที่ รังสิต(ชาคริต แย้มนาม) ตามมาง้อซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บนเล็นซิเอก้า)ที่อยู่ในร่างโรส รังสิตอุ้มซุ่ยขึ้นเตียง จนซุ่ยใจสั่นระรัว แต่ก่อนที่รังสิตจะง้อโรสสำเร็จ สายตาซุ่ยสอดส่องไปเห็นรอยลิปติกที่เสื้อรังสิต เรื่องที่น่าจะลงเอยด้วยดีจึงเกิดเรื่องยุ่ง ซุ่ยโมโหอาละวาดรังสิตคว้างหมอนใส่กระเจิดกระเจิง ..

          เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ ST.REGIS ทั้งมาร์กี้และชาคริตต่างชิลๆสบายๆในห้องนอนเย็นๆเตียงนุ๊มนุ่ม ผู้กำกับเป้าเดินเข้ามาบอกตำแหน่งบล๊อคกิ้ง ทิ้งโจทย์ไว้ให้ชาคริตเพียงคำเดียวว่า "ขอสนุกๆ" แล้วเดินกล้อง ชาคริตไม่รอช้ารวบตัวอุ้มมาร์กี้เดินเข้าห้องแล้ววางบนเตียง แม้ตัวจะไม่หนักแต่อุ้มอยู่เกือบ 3 รอบทำเอาไหล่แทบทรุด ชาคริตยื่นหน้าแนบชิดจนใจมาร์กี้หวั่นไหว มาร์กี้ตัดสินใจดันแผงอก ถีบขายันไว้ข้างนึง เล่นเอาทั้งกองขำ แต่ชาคริตตีเนียนต่อถามแซ่บๆว่า "ท่านี้ถนัดเหรอครับ" ชาคริตคิดพิชิตศึก มาร์กี้ขำคิกคักก่อนร้องจ๊ากเพราะเห็นรอยลิปสติก เด้งตัวยืนบนเตียงร้องกรี๊ดกร๊าด กระชากคอเสื้อพิสูจน์กลิ่นจับพิกัดสาว ชาคริตไม่ทันได้ตั้งตัว มาร์กี้คว้าหมอนคว้างใส่สิ้นใยสวาท สิ้นเสียงคัตผู้กำกับต้องรีบดูอาการชาคริตเพราะโดนหมอนไปหลายดอก บวกกับกระดุมเสื้อสูทที่ฟาดเข้าหน้าจังๆ เล่นเอามาร์กี้ทั้งหอบเหนื่อยแต่สนุก ..

          มาลุ้นกันหน้าจอดีกว่าว่าจะสนุกสนานขนาดไหน ใน "บุษบาเร่ฝัน" นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์" ในวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD นะคะ

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2016, 04:59:41 PM
“ชาคริต” ถูกซ้อมยับ “มาร์กี้” ถูกเสี่ยจับบีบคอ “ไม้-อ้น-ปั๋ง”บุกตะลุมบอนพาหลบหนี









          อุตลุดวุ่นวายเมื่อความจริงถูกเปิดเผย ชีวิตเบื้องหน้าสุดหรูเบื้องหลังเป็นอีหนูสุดแสบ "มาร์กี้" ทนรับชีวิตแบบแวนด้าต่อไปอีกไม่ได้ หวังเคลียร์ตัวเอง แต่เรื่องไม่จบง่ายๆ เมื่อเสี่ยใหญ่ไม่ยอม จับ "ชาคริต" ซ้อมอ่วม มิหนำซ้ำ "มาร์กี้" ยังโดนเล่นงานถูกเสี่ยบีบคอน้ำตาไหล ใน "บุษบาเร่ฝัน" ของผู้จัด "ต้น-ณฐนนท์" ค่าย "ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น"

          โดยเป็นฉากที่ ซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า)ที่อยู่ในร่างของแวนด้า รู้ความจริงว่าตัวเองเป็นอีหนูของเสี่ย(สมภพ เบญจาธิกุล) ซุ่ยบอกเลิกเสี่ย แต่เสี่ยไม่ยอม ลากรังสิต(ชาคริต แย้มนาม) มาเป็นตัวต่อรอง สั่งลูกน้องซ้อมรังสิตสะบักสะบอม ซุ่ยร้องไห้สงสารรังสิต เสี่ยไม่ปราณีบีบคอซุ่ย เฮียป้อง(ไม้-วฤษฐิ์ ศิริสันธนะ) คมน์(อ้น-สราวุธ มาตรทอง) เจ๊ซ่าส์(ปั๋ง-ปรกาศิต โบสุวรรณ) บึ่งรถมาช่วย ซุ่ยฉวยจังหวะเสี่ยเผลอหยิบแจกันฟาดหน้าแล้วพารังสิตหนี เสี่ยสั่งลูกน้องรุมตะลุมบอน เฮียป้อง คมน์ เจ๊ซ่าส์ ซัดกันน่วมก่อนหนีรอดไปได้อย่างหวุดหวิด ..

          เบื้องหลังฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ GOLDEN PRESTIGE ย่านวัชรพล ผู้กำกับเป้าเลือกโลเป็นบ้านน้อยหลังเล็กเป็นสถานที่เกิดเหตุ มาร์กี้เสริม "กี้กลัวอย่างเดียวคือตอนเอาแจกันไปฟาดอาหมู คือกลัวพลาด แต่แจกันมันเป็นม็อคอัพไม่มีอันตรายอยู่แล้ว แต่เราก็ยังแอบห่วงนิดนึง แล้วมีช่วงที่เราต้องร้องขอชีวิตพี่คริต คือต้องแว่บไปยืมดราม่าเรื่องอื่นมาคิดแทน เพราะร้องไม่ออกจริงๆ พี่คริตพาไปคอมเมดี้แล้วขำตลอด" ชาคริต "คือผมไม่เข้าใจว่าทำไมรังสิตเนี่ยถึงได้เกี่ยวพันกับคนที่นางเอกไปเป็นตลอด แล้วเป็นไง โดนซ้อมปางนิพพานคือเลยปางตายไปแล้วอะครับ แต่มันจะออกคอมเมดี้ตลกๆนิดหน่อยสนุกๆครับไม่รุนแรง"

          นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์" ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD นะคะ

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2016, 05:01:33 PM
“มาร์กี้” จั๊กกะจี๋ ใส่ชุด “คอสเพลย์” อี๋อ๋อ “หมู-สมภพ”









          เมื่อมาเป็นแวนด้า สาวสวย เซ็กซี่ มาร์กี้ –ราศี บาเล็นซิเอก้า ต้องใจกล้า ใส่ชุดคอสเพลย์ชงนมชมพู ยั่วหนุ่มใหญ่ เซ็กซี่ขนาดไหนมีเบื้องหลังมาให้ชมกัน

          โดยเป็นฉากที่ เจ๊ซ่าส์ (ปั๋ง-ปกาศิต โบสุวรรณ)พาซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า)เป็นแวนด้า มาหาพ่อ(สมภพ เบญจาธิกุล) ซุ่ยเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพ่อจริงๆ คิดถึงพ่อที่ตายไปแล้ว โผเข้ากอด พ่อดีใจ ทั้งกอด ทั้งหอมด้วยความหื่นกระหาย ซุ่ยรู้สึกแปลกใจ แต่ไม่ได้คิดอะไร พ่อขอให้ซุ่ยใส่ชุดคอสเพล์ที่ซื้อมาให้ ซุ่ยตามใจใส่ให้ดู พ่อโอบกอดแน่นขึ้นจะจูบซุ่ย ซุ่ยเบี่ยงตัวหลบขอตัวเข้าไปทำนมเย็น พ่อเซ็นเช็คให้ซุ่ยลั่นล้ามีความสุข

          เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ผู้จัดยกกองไปถ่ายที่ Golden Prestige มาร์กี้แต่งสวยออกแนเซ็กซี่ ก่อนถ่ายผู้กำกับเรียกมาซักซ้อมคิว มาร์กี้ เข้ามาเจอสมภพ สมภพเนียนจับมาร์กี้นั่งตัก มาร์กี้เขิลๆ งงง แต่ยอมนั่งโดยดี เข้าใจว่าเป็นพ่อจริงๆ กอดพ่อ หอมพ่อ ไม่เคลือบแคลง สมภพส่งอารมณ์รัก กอดมาร์กี้แน่นๆ หอมแก้ม และให้แต่งชุดคอสเพลย์ ให้ดูมาร์กี้ไม่ขัดใจสวมชุดสวยงาม สมภพกอดหอมมาร์กี้ มาร์เบี่ยงหลบ อารมณ์พ่ออะไรเขาทำกันแบบ เนียนเดินไปชงพชงนมชมพูให้กิน สมภพตามอินเนอร์รักอีกหนูหลงอีหนูสุด ๆ กอดรัดมาร์กี้จากด้านหลังมาร์กี้จั๊กกะสมจริง สมภพเซ็นเช็กให้ มาร์กี้ออกมาส่งหน้าบ้านส่งแก้วนมชมพูให้ดูดชื่นใจ ฉากนี้เล่นกันยาวๆ ไม่ต้องเทคไม่ต้องคัท ได้ภาพกุ๊กกิ๊กระดับมืออาชีพของทั้งคู่ แค่ครึ่งค่อนวันก็ได้ภาพและอารมณ์สวยสมจริงถูกใจผู้กำกับ

          เอ้า..คู่อีหนูพ่อลูกคู่นี้จะอินเนอร์ขนาดไหนติดตามให้กำลังใจซุ่ยกับการเป็นแวนด้าที่เธอไฝ่ผันในละคร บุษบาเร่ฝัน ของผู้จัดต้น-ณฐนนท์ ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก บทประพันธ์ "ร่มแก้ว" บทโทรทัศน์ "ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส,ปวิตา ขาวสำอางค์" กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์" ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2016, 05:03:18 PM
บุษบาเร่ฝันฮามาร์กี้เกร็งขึ้นเตียงกุ๊กกิ๊กอ้น









         เข้มขึ้นปนฮาขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อ "มาร์กี้" อยากเป็นคนสวย หาเงินง่าย น่าจะมีชีวิตสบายๆ ตู่-นพพล จัดให้ ไปเป็น แวนด้า จ๊ะจ๋า-พริมรตา สวยสุดเซ็กซี่สมใจ "มาร์กี้" เล่นเต็มใส่ชุดนอนวาบหวิวขึ้นเตียงกับ "อ้น-สราวุธ" หนีบเหนียมอาย ถ่ายทำโฆษณาแอร์เย็บเฉียบ แต่เปิ่น โก๊ะปล่อยไก่แทน ฮาขนาดไหนเรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

          ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ ซุ่ย(มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า) สลับร่างมาเป็นแวนด้ามาถ่ายโฆษณา โดยแสดงคู่กับ คมน์ (อ้น-สราวุธ มาตรทอง) พระเอกหล่อ ซุ่ยเซ็งแต่คมน์ปิ๊งแวนด้าทำกรุ่มกริ่มเจ้าชู้ใส่ ซุ่ยแอคติ้งไม่ได้เรื่อง แข็งเป็นท่อนไม้ เจ๊ช่า(ปั๋ง-ประกาศิต) หน้าเสีย ทีมงานเริ่มเซ็ง แต่ เสี่ย(จาตุรงค์ มกจ๊ก) เจ้าของสินค้า ปลื้มแวนด้าทุกคนจึงต้องไหลตามน้ำ คมน์อินเนอร์มองตาแวนด้าอ่อนโยน โน้มตัวลงไปพร้อมจะจูจุ๊บ ซุ่ยจำคิวไม่ได้ลืมตา ผู้กำกับอารมณ์เสียสั่งคัตเทคยับ เฮียป้อง(ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ) เห็นแวนด้า ซุ่ยเห็นเฮียป้อง แต่เฮียป้องไม่สนใจความสวยแวนด้าเลย

          เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ "ต้น-นฐนนท์" ผู้จัดยกกองไปถ่ายทำย่านพัฒนาการ โดยเซตให้เป็นสตูดิโอหรูหรา อบอวลไปด้วยดอกกล้วยไม้สีม่วงทั้งห้อง สร้างสีสันตื่นตาตื่นใจ ทุกคน นักแสดงพร้อมกับการถ่ายทำในตรีมสีม่วงตามท้องเรื่อง ผู้กำกับเป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์ เรียกนักแสดงซักซ้อมคิวเบาๆ ทุกคนใส่แอคคิ้งกันเต็มที่ผู้กำกับพอใจเดินกล้องถ่ายทำทันที มาร์กี้พร้อมขายฮาน่ารัก สวยโก๊ะ จัดให้ผู้กำกับสั่งแอคติ้งมาร์กี้ อินเนอร์มาเต็ม ทั้งเปิ่นๆ หนีบ เหนียมอาย ขึ้นเตียงแบบแข็งทื่อ คอยแต่จะจับกระโปรงไม่ให้โป๊ อ้นส่งอินเนอร์หวานเยิ้ม มาร์กี้รับแอคทำเหนียมอาย กระมิดกระเมี้ยนตามประสานิสัยของซุ่ยที่มิเคยมือชาย อ้นส่งสายตาหวานเยิ้มแสนรัก พร้อมกับทิ้งตัวลงนอน ใกล้ๆ มาร์กี้ต้องทำเป็นเกร็งๆ อ้นก้มหน้าลงมาจะจูจุ๊บ ผู้กำกับกำลังอินเคลิ้ม มาร์กี้ต้องทำลืมตาปึ๋งทุกคนอารมณ์กระเจิง ผู้กับสั่งคัท มาร์กี้เริ่มใหม่ เทคยับนับร้อย ในละครเทคนับร้อย แต่ชีวิตจริงมาร์กี้มืออาชีพ ฉากยากๆ โก๊ะกัง กะละมังถังแตก มาร์กี้ -อ้น อินเนอร์มาเล่นเต็มเทคเดียวผ่านจร้า ผู้กำกับยิ้มชมเปาะปลื้ม ได้ภาพแวนด้าในเวอร์ชั่น ฮา น่ารัก ตลกสมใจ

          ฉากนี้จะสนุกสนาน ฮาน่ารัก ขนาดไหน ติดตามชมได้ใน "บุษบาเร่ฝัน" นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2016, 05:05:11 PM
“ไม้-วฤษฎิ์” สบายใจหายเหนื่อย “บุษบาเร่ฝัน” กระแสดี









         "บุษบาเร่ฝัน" ลงจอวันแรก เฮียป้อง "ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ" ก็เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวๆ โลกโซเซียล ที่นั่งชมหน้าจอช่อง 3 ถล่มทลาย จนสาวๆ ต้องออกมาตั้งกระทู้ "ภรรยาเฮียป้อง" ออกสื่อขันอาสาดูแลหัวใจ ทำเอา "ไม้" เป็นปลื้มหายเหนื่อย

          "ฟีตแบค บุษบาเร่ฝัน กลับมาดีมากๆ ครับแฟนละครชอบมีกระทู้แปลกๆ ให้กำลังใจเยอะครับอย่างกระทู้ "ภรรยาเฮียป้อง อาสาดูแลหัวใจ" อะไรประมาณนี้ก็ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกการติดตาม เรื่องนี้บทยากตัวละครตัวนี้ ไม่ค่อยพูดจะแสดงออกทางสีหน้า แต่เวลาพูดจะออกแนวสั่งสอน ก็กลัวว่าคนดูจะเบื่อเฮียป้อง แต่พอตัดต่ออกมาแล้วการร้อยเรื่องสนุกสนานมีสีสัน แฟนๆ ละครชอบ ละครโดน กระแสดีมากๆ มีโพสต์น่ารักๆในเซี่ยล "ถ้าซุ่ยไม่เอาเราขอนะ" เห็นการตอบรับจากแฟนๆ แบบนี้แล้ว รู้สึกสบายใจ หายเหนื่อย ก็อยากให้แฟนๆ ละครให้กำลังใจกันต่อไปนะครับ เรื่องราวจะเข้มข้นสนุกสนานขึ้นเรื่อยๆ เฮียป้องยังต้องเจอพฤติกรรมแปลกๆ ของซุ่ย แวนด้า และกอหญ้าอีกหลายอย่าง แต่จะเป็นอะไรกันบ้างนั้นต้องติดตามกันให้ได้นะครับ วันศุกร์เวลา 20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD

          เอ้า..แฟนเฮียป้องตัวจริงห้ามพลาด "บุษบาเร่ฝัน" ละครฟิลกู๊ด ดูเพลิน สนุกสนานได้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ของ ผู้จัด "ต้น-ณฐนนท์" ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, สราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก บทประพันธ์ "ร่มแก้ว" บทโทรทัศน์ "ศักดิ์ชาย เกียรติปัญญาโอภาส,ปวิตา ขาวสำอางค์" กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์"

FANCLUBENJOYJAM on April 16, 2016, 05:06:41 PM
“มาร์กี้-มะลิ” หึงหวง “ชาคริต” แท็กทีมตบ “ดาว-พิมพ์ทอง” กลางฟิตเนส









         ในละครโรแมนติก-คอมเมดี้ "บุษบาเร่ฝัน" ของผู้จัด "ต้น-ณฐนนท์" ค่าย "ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด" เริ่มอลวนอลม่านกันไปอีก เมื่อ "มาร์กี้" แท็กมือ "มะลิ" รุมทึ้ง "ดาว" เหตุเพราะควง "ชาคริต" มาเย้ยจนน่าหมั่นไส้ แถมยังสาดน้ำใส่"มาร์กี้" เต็มๆ "มาร์กี้" ไม่ทนกระโจนใส่ "ดาว" กระชากหัวทึ้งผม "มะลิ" เข้าประกบตบซ้ายขวา มันส์หยดติ๋งงงง..

          ที่มาฉากนี้เป็นฉากที่ โรส(มะลิ-มาลินี โคสท์) เข้าฟิตเนส เห็นน้ำหวาน(ดาว-พิมพ์ทอง วชิราคม) ควง รังสิต(ชาคริต แย้มนาม) แบบหนิดหนมเย้ยโรสที่รังสิตเลิกกะโรสแล้วเลือกน้ำหวาน แวนด้า(มาร์กี้-ราศรี บาเลนซิเอก้า) เห็นลมเพชรหึงขึ้นหน้า เข้าไปต่อว่าน้ำหวาน แวนด้าเผลอตัว มโนไปไกลว่า น้ำหวานหยิบน้ำสาดหน้า อี๋อ๋อรังสิต แวนด้าสุดทนกระชากหัวน้ำหวาน จิกผมหน้าหงาย ง้างมือเตรียมตบ โรสกระชากเสื้อน้ำหวาน น้ำหวานผลักโรส รังสิตห้ามทัพ น้ำหวานไม่ฟัง แวนด้าจิกรั้งหัวน้ำหวานหัวฟู โรสจัดการ ตบซ้ายตบ ขวา น้ำหวานหน้าบวม แวนด้าสะใจ ตื่นจากมโน

          โดยฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ SPORT CITY เลียบคลองปะปา ฉากนี้ผู้กำกับเป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์ เลือกฟิสเนสเป็นแหล่งรวมพล มะลิ ดาว ชาคริต สนุกเล่นเครื่องออกกำลังกายรอเข้าฉากเพลินๆพอหอมปากหอมคอ มีแต่มาร์กี้ที่ป่วยแต่สปิริตแรงแวะให้น้ำเกลือเติมกลูโคลสก่อนมาเข้าฉาก ผู้กำกับไม่รอช้าเรียกทุกคนมาซักซ้อมคิวและเดินกล้องถ่ายทันที มาร์กี้เตรียมดื่มน้ำล้างคอ ก่อนออกฤทธ์มโนตบดาวแบบการ์ตูนน่ารักบวกฮา ฉากนี้สบายชาคริตเพราะแค่ยืนให้กำลังใจเท่านั้น เริ่มที่ดาวออดอ้อนชาคริตโชว์มะลิ แต่มะลิเชิดหยิ่งไม่สนใจหยิบเวทเบาๆ 5 กิโลมายกโชว์แบบแมนๆ มาร์กี้เข้ามาเห็นภาพบาดตาพุ่งพรวดเข้ามาร่วมวง ดาวเย้ยหยันยียวน มาร์กี้ไม่ทนด่ารวดเดียว 3 เข่งไม่พอ ดาวหยิบขวดน้ำสาดเปรี้ยงเข้ากลางหน้ามาร์กี้ มาร์กี้ปรี๊ดแตกขึ้นคร่อมดาวตบซ้ายตบขวาร้องกรี๊ดกร๊าดด้วยความสะใจ มะลิกระชากหัวตบดาวอีกดอก ดาวน่วมผมเผ้ากระเจิดกระเจิง เสียงสวรรค์บัญชาคัต นักแสดงเข้ามุมพักเหนื่อย เล่นเอามาร์กี้แทบหมดแรงพลังกลูโคลส.. ดาวเสริม "คือมันสนุกมากตอนแรกที่ซ้อมสาดน้ำจะเอาแค่นิดหน่อยค่ะ พอมาร์กี้เค้าส่งมาแรงมากชี้หน้าด้วย เราเลยสาดเต็มๆเลย ภาพมันเหมือนจะรุนแรงนะคะแต่คือแบบการ์ตูนมากๆไม่มีอะไรจริงเลย" ชาคริต "คือเป็นผู้ชายคนเดียวที่โดนผู้หญิง 3 คนรุมแย่งครับ บอกเลยรู้สึกดีนะ" มาร์กี้ "พอมาเล่นเป็นตัวแวนด้าทีไรคือป่วยทุกที ต้องใช้เสียงใช้แรงตลอด แต่ก่อนเข้าฉากก็ไปเติมกลูโคลสจากโรงพยาบาลเรียบร้อย พร้อมสู้รบตบมือได้สบายมาก สนุกมากค่ะ บอกเลยว่าต้องติดตามชมให้ได้เลยฉากนี้"

          จะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหนติดตามได้ใน "บุษบาเร่ฝัน" นำแสดงโดย วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ, ราศรี บาเล็นซิเอก้า, ชาคริต แย้มนาม, มาลินี โคทส์, ศราวุธ มาตรทอง, พริมรตา เดชอุดม, ภัทรากร ตั้งศุภกุล, นพพล โกมารชุน, พรนภา เทพทินกร, พิมพ์ทอง วชิราคม, กีรติ ศิวะเกื้อ, สรารัตน์ แซ่จิ๋ว, จารุวรรณ เปียซื่อ, สุปราณี เจริญผล, พิสมัย วิไลศักดิ์, วาศิตา แฮเมเนา, ปกาศิต โบสุวรรณ, ไปรมา รัชตะ, ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์, ทัศวรรณ เสนีย์วงศ์, สมภพ เบญจาธิกุล, จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก กำกับการแสดงโดย "ตระกูล อรุณ-สวัสดิ์" ในวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD นะคะ