activity on July 10, 2015, 09:09:28 AM
“นาวิน ต้าร์” มอบความประทับใจเหนือระดับแด่หวานใจ “คิทตี้” ในงานเปิดตัวซีดานรุ่นใหม่ “New Suzuki Ciaz เหนือระดับอย่างสง่างาม”








 
          "นาวิน ต้าร์" มอบความประทับใจเหนือระดับแด่หวานใจ "คิทตี้" ในงาน "The Extraordinary Moment by New Suzuki Ciaz เหนือระดับอย่างสง่างาม" ซึ่งเป็นงานเปิดตัว New Suzuki Ciaz รถยนต์ซีดานเหนือระดับรุ่นใหม่ล่าสุดของ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมี นาวิน ต้าร์ พรีเซนเตอร์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดเรื่อง "Perfect Life" ซึ่งเป็นเรื่องราวชีวิตเหนือระดับของหนุ่มสมาร์ท มากด้วยความสามารถรอบตัว มีสถานภาพและภาพลักษณ์ทางสังคมที่โดดเด่นเหนือระดับ และมีความห่วงใยในคนรอบข้าง รวมทั้งคนรัก ซึ่งในงานนี้ นาวิน ต้าร์ ได้มอบดอกไม้ช่อใหญ่หรูหราสุดอลังการและของขวัญพิเศษที่จัดมาให้คิทตี้เต็มรถ พร้อมมอบเพลงสุดสวีทหวานในบรรยากาศเหนือระดับ เอาใจคิทตี้เต็มที่ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับลั่นพาร์ค พารากอน ขณะที่ฝ่ายแฟนสาวปลื้มสุดๆ กับความประทับใจเหนือระดับที่แฟนหนุ่มจัดให้ และไม่คิดว่า ดร.ต้าร์ จะหวานออกสื่อได้ซึ้งถึงขนาดนี้

          งานนี้ ด็อกเตอร์หนุ่ม "ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล" เปิดใจว่า "ปกติผมจะคอยดูแลเทคแคร์น้องคิทตี้อยู่อย่างสม่ำเสมอ ทำกิจกรรมร่วมกัน และเทคแคร์ดูแลกันมาตลอด ครั้งนี้ ได้มาร่วมงานกับซูซูกิ ขอถือโอกาสพิเศษนี้ สร้างความประทับใจแบบ Extraordinary เชื่อว่าน้องคิทตี้จะประทับใจและรับรู้ได้ถึงความเอาใจใส่ ห่วงใย ที่ต้าร์มีให้น้องอยู่เสมอ"

          ดร. นาวิน เยาวพลกุล หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ "นาวิน ต้าร์" เป็นหนุ่มสมาร์ทที่มีหลายบทบาท ทั้งนักร้อง นักแสดง อาจารย์ประจำมหาวิทยาลัย เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถรอบตัว ซึ่งนาวิน ต้าร์เล่าว่า "ด้วยบทบาท บุคลิก ความรับผิดชอบ การเอาใจใส่คนรอบข้างและไลฟ์สไตล์ของต้าร์ จึงทำให้ซูซูกิตัดสินใจเลือกต้าร์มาเป็นพรีเซนเตอร์ของ New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับรุ่นใหม่ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ที่ดี และสื่อสารถึงไลฟ์สไตล์ของต้าร์ ที่สอดคล้องกับจุดเด่นรถที่เหนือกว่าซีดานในระดับเดียวกัน เป็นต้นว่า ความสง่างามภูมิฐานของรถ ความกว้างขวางโอ่อ่า สมรรถนะการขับขี่เหนือชั้นของรถที่มาพร้อมกับความประหยัดน้ำมัน ทั้งหมดเหมาะสมเข้ากับตัวต้าร์ และไลฟ์สไตล์การใช้รถของต้าร์ ซึ่งปัจจุบันต้าร์โตขึ้น มีตำแหน่ง บทบาท หน้าที่การงาน และความรับผิดชอบที่มากขึ้น ต้าร์แคร์และอยากดูแลคนรอบข้างมากขึ้น ทั้งผู้ร่วมงาน ครอบครัว และคนที่ต้าร์รักครับ"

          ในงาน "The Extraordinary Moment by New Suzuki Ciaz เหนือระดับอย่างสง่างาม" นาวิน ต้าร์ ยังได้เปิดอกพูดคุยถึงเรื่องราวความห่วงใยที่มีต่อหวานใจ คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล อย่างหมดเปลือก นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญ เมย์ ปทิดา เฟื่องอารมย์ ที่ควงคู่ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และชีวิตครอบครัวซึ่งต่างดูแลและเทคแคร์กันและกันเป็นอย่างดี และแน่นอนที่สุด งานนี้คนที่ประทับใจสุดๆ เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก คิทตี้ ชิชา อมาตยกุล หวานใจตัวจริงของหนุ่มต้าร์ที่มาเชียร์แฟนหนุ่มถึงติดขอบเวที กับนาทีประทับใจที่นาวิน ต้าร์มอบดอกไม้ช่อใหญ่หรูหราอลังการ พร้อมด้วยของขวัญพิเศษที่ต้าร์ขนมาเต็มรถ New Suzuki Ciaz

          พบกับความสง่างามภูมิฐาน และทดลองขับ "New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ" ได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมซูซูกิทั้ง 99 แห่งทั่วประเทศ จองรถและรับรถได้ทันที พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่จะช่วยยกระดับชีวิตคุณได้อย่างง่ายดาย

          พิเศษ ทดลองขับ New Suzuki Ciaz ที่โชว์รูมซูซูกิทั้ง 99 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 8 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2558 รับทันที บัตรชมภาพยนตร์ 2 ใบ (จำนวนจำกัด) หรือร่วมกิจกรรมพิเศษ ถ่ายภาพคู่ New Suzuki Ciaz พร้อมพิมพ์ข้อความแสดงความรู้สึกหลังจากได้สัมผัสความเหนือระดับของ New Suzuki Ciaz อย่างใกล้ชิด โดยระบุอีเมล ใส่แฮชแท็ค #SUZUKICIAZ และอัพโหลดผ่าน Instagram หรือ โพสหน้า Facebook www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand และแชร์ มีสิทธิ์ลุ้นรับ Apple Watch จำนวนทั้งสิ้น 99 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1,336,500 บาท

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Suzuki Call Center จากโทรศัพท์พื้นฐาน โทร. 1800-600-900 และ โทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร.1401-600-900

          หรือ www.suzuki.co.th และ Facebook.com/officialsuzukimotorthailand
« Last Edit: July 10, 2015, 02:53:11 PM by activity »

activity on July 20, 2015, 08:24:30 AM
ภาพข่าว: “ ซูซูกิ เปิดตัว New Suzuki Ciaz พร้อมพรีเซ็นเตอร์ “นาวิน ต้าร์” นาวิน เยาวพลกุล



          นายทาคายูคิ ซูกิยามา (ที่สามจากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม (ที่สองจากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากซูซูกิ มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ร่วมเปิดตัว "New Suzuki Ciaz เหนือระดับอย่างสง่างาม" โดยมี "นาวิน ต้าร์" นาวิน เยาวพลกุล เป็นพรีเซ็นเตอร์ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้


activity on July 20, 2015, 02:32:18 PM
Photo Release: New Suzuki Ciaz makes its debut in Thailand

          Mr Takayuki Sugiyama, (5th from left) President of Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd, and Mr Wallop Treererkngam, (4th from left) Sales and Marketing Director of Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd, welcome executives from Thailand's leading automotive publishers, including Mr Watchara Thammasri, (2nd from right) President of Thai Automotive Journalists Association (TAJA), on the official launch of "New Suzuki Ciaz: Be Classy Elegantly". The event was recently held at Royal Paragon, 5th floor, Siam Paragon Shopping Center.


In picture (from left) :
Wilak Lothong, Chairman of Siam Sport Syndicate Public Co., Ltd.
Pattanadesh Asasappakij, President of King of Auto Product Co., Ltd.
Jaruay Khanmanee, President and executive director of Yanyont Square Group Co., Ltd.
Wallop Treererkngam, Sales and Marketing Director of Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd.
Takayuki Sugiyama, President of Suzuki Motor (Thailand) Co., Ltd
Takashi Iwatsuki, Director and Managing Officer, Executive General Manager of Suzuki Motor Corporation, Japan
Hidetoshi Kumashiro, Chief Engineer of Suzuki Motor Corporation, Japan
Chalatchai Paphatphong, Executive Director of Inter-Media Consultant Co., Ltd.
Watchara Thammasri, President of Thai Automotive Journalist Association (TAJA)
New Suzuki Ciaz's presenter "Navin Tar" Navin Yaowapolkul.