MSN on July 02, 2015, 03:04:18 PM
สปอต รีวอร์ด คาร์ด ผนึก เดอะวัน การ์ด ให้ทุกบาทคุ้มค่ามากขึ้นในบัตรเดียว ขึ้นแท่นบัตร Loyalty Card ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย!!


 
          เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จับมือ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล ทุ่ม 300 ล้าน สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่สู่ความคุ้มค่า รวมบัตร สปอต รีวอร์ด คาร์ด และ เดอะวัน การ์ด ไว้ในบัตรเดียวขึ้นแท่นผู้นำรอยัลตี้โปรแกรมที่แข็งแกร่งที่สุดแห่งวงการค้าปลีกในเอเชีย ชูจุดแข็งความคุ้มค่าที่มากขึ้นในบัตรเดียว รับทั้งประโยชน์และสิทธิพิเศษจากทุกกลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิก 12 ล้านราย กระตุ้นยอดการจับจ่ายเพิ่มขึ้น 15-20 %เริ่ม 1 กรกฎาคม นี้

          กลุ่มเซ็นทรัล เดินหน้านโยบาย synergy พันธมิตรในกลุ่มธุรกิจในเครือเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง ประกาศผนึกกำลังครั้งประวัติศาสตร์ 2 รอยัลตี้การ์ด ระหว่าง สปอต รีวอร์ด คาร์ด ของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กับบัตรเดอะวัน การ์ด ของ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล รวมเป็นบัตรเดียว ภายใต้แนวคิด "ให้ทุกบาทคุ้มค่ามากขึ้นในบัตรเดียว" ขึ้นแท่นเป็น รอยัลตี้โปรแกรมที่สมบูรณ์แบบและดีที่สุดในวงการค้าปลีกเอเชีย!ที่ให้ความคุ้มค่าจากสิทธิประโยชน์ ส่วนลด โปรโมชั่น กิจกรรมพิเศษที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของนักช้อป และครอบคลุมทุกกลุ่มสินค้า เพิ่มความสะดวกและเพิ่มช่องทางในการสะสมคะแนนครองบัตรอันดับ 1 ในใจลูกค้าเหนือคู่แข่ง

          นางสาวภัทรพร เพ็ญประพัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสสายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า "จากความสำเร็จของบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ที่ได้เปิดตัวLoyalty Card ใบแรกของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อปี 2547 ภายใต้ชื่อ "สปอต รีวอร์ด คาร์ด" ที่มุ่งเน้นแนวคิดที่เข้าใจผู้บริโภคตลอดระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีฐานสมาชิกกว่า 8.8 ล้านราย ซึ่งเมื่อรวมกับบัตรเดอะวัน การ์ด จะทำให้คลังข้อมูลลูกค้าของเราครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของลูกค้าที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลลูกค้า อายุ เพศ รายได้ การศึกษา พฤติกรรมการใช้จ่าย เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์เพื่อนำเสนอรายการสิทธิประโยชน์เฉพาะกลุ่ม (Segmentation Schemes) ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดและสิทธิประโยชน์ (Discount) จากรายการสินค้าราคาพิเศษเฉพาะบุคคล (Personal Shopping List) รวมถึงสิทธิประโยชน์ในการเข้าร่วมกิจกรรมและรับข้อเสนอพิเศษเฉพาะคลับต่างๆ (Privileges) อาทิ เช่น Mom & Baby Club, Health & Wellness, Cooking Club ,สามารถใช้บัตรเดียวในการเชื่อมต่อประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ครบและคุ้มค่าทุกครั้งที่มาช้อปที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม, ท็อปส์ เดลี่, เซกาเฟรโด, อีทไทย, และ ท็อปส์ ช็อป ออนไลน์ โดยเราได้เตรียมสิทธิประโยชน์เหนือระดับมากมายและความแตกต่างของการใช้บัตร เดอะวัน การ์ด คือ

          1. ทุกบาทนำไปสะสม และมีค่ามากกว่าเดิม คือ เมื่อช้อปสินค้าครบทุก 25 บาท รับ 1 คะแนน ทุกบาทจะนำไปสะสม และมีค่ามากกว่าเดิม พิเศษ!!!! เศษจากการคำนวณคะแนนที่ต่ำกว่า 25 บาท จะนำไปรวมกับการคำนวณคะแนนในการซื้อครั้งถัดไป ให้ลูกค้าได้ความคุ้มค่าทุกการช้อป
          2. เร่งคะแนนสะสมจากสินค้าที่ร่วมรายการ Money Back คือ จากการซื้อสินค้าที่ร่วมรายการให้คะแนนพิเศษสูงสุด 800 คะแนน จากสินค้ากว่า 100 รายการ
          3. แลก รับคูปองเงินสดได้สะดวกยิ่งขึ้นที่ จุดแคชเชียร์ และ จุดบริการลูกค้า ท็อปส์ทุกสาขา คือ เริ่มต้นที่ 80 คะแนน = 10 บาท , 160 คะแนน = 20 บาท , 200 คะแนน = 25 บาท ,400 คะแนน = 50 บาท ,800 คะแนน = 100 บาท , 2,000 คะแนน = 250 บาท และ 4,000 คะแนน = 500 บาท
          4. ลดเพิ่มมากขึ้น เมื่อใช้คะแนนเดอะวันการ์ด แลกรับส่วนลด on top สำหรับสินค้าราคาสุดพิเศษอาทิ Red Hot, Sale
          5. ลงทะเบียน สำหรับแลกรับคูปองแทนเงินสดและส่วนลดส่งผ่านไปรษณีย์ทุกไตรมาส พิเศษ ฟรีทันทีคะแนนเดอะวันการ์ด 400 คะแนน เพียงลงทะเบียนภายใน 31 สิงหาคม 2558
6. คะแนนมีอายุนานขึ้น เป็น 2 ปี

          นางสาวภัทรพร กล่าวเสริมว่า "บริษัทฯทุ่มงบการตลาด 100 ล้านบาท สำหรับการผนึกกำลังครั้งนี้ บริษัทฯยังคงมุ่งเน้นที่ทำการตลาดโดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก ซึ่งจะสร้างความคุ้มค่า และนำเสนอสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก พร้อมกับนำเสนอประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่เหนือความคาดหมาย ซึ่งการรวมตัวครั้งสำคัญของบัตรสปอต รีวอร์ด คาร์ด และบัตรเดอะวัน การ์ด เป็นบัตรใบเดียวครั้งนี้จะเป็นการยกระดับสิทธิประโยชน์สูงสุดตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยจะนำเสนอโปรโมชั่นจากการใช้คะแนน ส่วนลดสินค้าพิเศษจากการแลกคะแนน การพัฒนาคลับตามไลฟ์สไตล์การจับจ่ายของลูกค้า โดยบริษัทฯ เตรียมงบการตลาด 200 ล้านบาท ตั้งเป้าสามารถกระตุ้นยอดขายเพิ่มขึ้น 15-20% ภายในสิ้นปี 2558

          ด้าน นายระวี พัวพรพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า "การผนึกกำลังของ 2 บัตรในหนึ่งเดียว ของสปอต รีวอร์ด คาร์ด และ เดอะวัน การ์ด จะทำให้ฐานข้อมูลลูกค้าของบัตรเดอะวันการ์ดจากเดิม 8.5 ล้านราย เป็นทั้งสิ้น 11.5 ล้านราย ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของ รอยัลตี้ โปรแกรม ที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดในเอเชีย ซึ่งหลังจากวันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป ลูกค้าจะมีคะแนนโดยเฉลี่ยรวมกันทั้ง 2 บัตรมากขึ้นเป็น 2 เท่าจากของเดิม สมาชิกเดอะวัน การ์ด ที่มาจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการ สามารถสะสมคะแนน เพื่อนำมาแลกรับสิทธิพิเศษในรูปแบบต่างๆได้หลากหลายตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น คูปองเงินสด ส่วนลดพิเศษ หรือแลกรับเป็นของขวัญ ได้ตลอดเวลา ที่สำคัญเดอะวัน การ์ด จะเป็นศูนย์รวมข้อมูลสมาชิกที่แข็งแกร่งของเซ็นทรัลกรุ๊ป ที่สามารถรวบรวมพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยของลูกค้าได้ ในทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา ทุกช่องทางการซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ทั้ง Offline และ Online สามารถต่อยอดธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล ขยายความเป็นที่สุดในการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ให้โดนใจลูกค้าได้ในทุกจังหวะของการใช้ชีวิต ในด้านพฤติกรรมผู้บริโภค เดอะวัน การ์ด ขึ้นแท่นเป็น "รอยัลตี้การ์ด" ที่เข้าถึงไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคได้ครบทั้ง 360 องศา เป็นบัตรใบเดียวในเมืองไทยที่สามารถวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคได้ ตั้งแต่ตื่นนอน จนถึงเวลาเข้านอน และสามารถนำเสนอความต้องการ ทั้งการจับจ่ายใช้สอย ไลฟ์สไตล์ส่วนตัวให้กับลูกค้า ได้ครบถ้วนสมบูรณ์แบบมากที่สุด เพราะ เดอะวัน การ์ด มีช่องทางเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ถึง 8 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า, กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภค-บริโภค, กลุ่มธุรกิจวัสดุก่อสร้าง สินค้าตกแต่งบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า กลุ่มธุรกิจอุปกรณ์เครื่องเขียน หนังสือและออนไลน์, กลุ่มธุรกิจศูนย์การค้า และ อสังหาริมทรัพย์, กลุ่มธุรกิจบริหารและจัดการสินค้านำเข้า, กลุ่มธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ท, กลุ่มธุรกิจร้านอาหาร ครอบคลุมกว่า 3,000 สาขาทั้งใน และ ต่างประเทศ รวมถึง ห้างในต่างประเทศ LaRinascente ที่อิตาลี และ จะสามารถใช้ได้ที่ห้างอีลุ่มในเดนมาร์คภายในสิ้นปี 2558 และล่าสุดห้างที่เยอรมันในอนาคต

          เพื่อพัฒนาศักยภาพขีดความสามารถในทุกด้านเพิ่มมากขึ้น และดูแลฐานสมาชิกที่ใหญ่ขึ้น กลุ่มบริษัทเซ็นทรัล จึงได้ทุ่มงบลงทุนเพิ่มอีกกว่า 200 ล้านบาท ในด้านระบบการรวบรวม วิเคราะห์ จัดเก็บข้อมูล และโปรแกรมการจัดการกับข้อมูลพฤติกรรมในด้านต่างๆของลูกค้าในระดับ World Class Standard รวมถึงการแบ่งการดูแลกลุ่มลูกค้า และการให้บริการแบบ Real Time ในรูปแบบต่างๆ ที่ครบครัน สะดวก และ รวดเร็วขึ้น พร้อมจัดเตรียมงบประมาณด้านกิจกรรม ประชาสัมพันธ์และการตลาดเพิ่มขึ้น โดยในกลุ่มเซ็นทรัล ใช้งบประมาณสูงถึง 1,000 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นให้เข้าถึงกลุ่มสมาชิกนักช้อปและกลุ่มเป้าหมายโดยกว้างอย่างครอบคลุม ทั้งนี้ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าใหญ่ขึ้นเป็น 12 ล้านราย ภายในปี 2558

          พบกับ บัตรเดอะวัน การ์ด บัตรเดียวที่ให้สิทธิประโยชน์มากกว่าใคร ให้ทุกบาทคุ้มค่ามากขึ้นในบัตรเดียว ได้แล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์, ท็อปส์ ซูเปอร์คุ้ม, ท็อปส์ เดลี่, เซกาเฟรโด, อีทไทย, และ ท็อปส์ ช็อป ออนไลน์

MSN on July 02, 2015, 03:05:15 PM
SPOT Rewards Card has joined The1Card to give you greater benefits all under one card, the definition of the ultimate loyalty card in Asia.



Central Food Retail and Central Group have invested 300 million Baht to join SPOT Rewards Card with The1Card, stepping up its game to becoming Asia's strongest loyalty program in the retail industry.With Central Group's network of restaurants, department stores, hotels and shops, the loyalty card aims to give customers greater benefits and rewards. The loyalty program targetsto attract 12 million customers and increase sales by 15-20% starting July 1, 2015.

The merge of SPOT Rewards Card of Central Food Retail Co., Ltd. and The1Card of Central Group of Companies is to synergize Central's business units inorder to createa strong loyalty program that allows customers toeasily collect points and earn rewards with every Baht spent, all under one card. In addition to convenience, members can benefit from discounts, promotions and events and activities that matcheach of their lifestyle.

Ms. Phattaraporn Phenphrapat – Senior Vice President Marketing and Public Relations of Central Food Retail Co., Ltd. – states that "Central Food Retail's success with SPOT Rewards Card proves that we do understand our customers best. SPOT Rewards Card was Thailand's first loyalty card introduced back in 2004. Now, 11 years later, we have over 8.8 million members. Joining The1Card, the number of our combined customer database isimmense. The database now holdsinformation of customers with different age, gender, income, background and shopping preference. We can use the information available to us for segmentation schemesto create personalised discounts, personal shopping list, along with privilegesfrom various clubs including Mom & Baby Club, Health & Wellness and Cooking Club. Customers can use the same card to collect points when shopping at Central Food Hall, Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops Superkoom, Tops daily, Segafredo, Eathai and Tops Shop Online, where all their points count for more."
          1. Every Baht counts for more. 25 Baht spent equals 1 point. Partial points less than 25 Baht will be carried to the next purchase.
          2. Collect points faster by purchasing participating items. Collect up to 800 points with over 100 product items.
          3. Redeem cash coupons at Central Food Hall and Tops' cashiers.
80 points= 10 Baht, 160 points= 20 Baht, 200 points= 25 Baht,400 points= 50 Baht, 800 points= 100 Baht, 2,000 points= 250 Baht and 4,000 points= 500 Baht
          4. Get on-top discounts on Red Hot and Sale items with The1Card points.
          5. Register to automatically convert points and receive quarterly direct mail with cash vouchers and discount coupons. Get 400 free The1Card points when customers register before August 31, 2015.
          6. Points are valid for longer (2 years).

Ms. Phattaraporn adds, "We have invested 100 million Baht in marketing for the campaign. Our customers, of course, are still of chief importance. We aim to deliver exclusive privileges to members along with offering a new shopping experience that exceeds expectations. The merging of the two loyalty cards come more privileges that better suit the varying lifestyles of customers. By redeeming points, customers are getting personalised discounts and promotions. For this campaign in particular, we have prepared a budget of 200 million Baht and set 15-20% target sales growth by the end of 2015."

Mr. Rawee Puapornpong – Senior Vice President of Customer Relationship Management of Central Group – mentions that "Merging the two loyalty programs, the customer database between the two loyalty cards will increase to 11.5 million customers from 8.5 million customers, becoming the top loyalty program in Asia. From July 1, 2015, onwards, points from each card are combined and customers'point balances are doubled. Customers can shop and collect points from various channels to redeem cash coupons, discounts or premiums. Most importantly, The1Card will be Central Group's most enhanced customer database that is rich with customers' purchase history; containing the exact date, location, time, purchasing channel, product preference and services used, both offline and online. With these information available to us, the synergy among Central's business units will prove to be magnificent in regards to customer satisfaction. The1Card is now the one card that offers customers the complete 360 rewards. It is Thailand's only card that can analyze customers' behavior from the moment they wake up to when they go to bed; for The1Card covers department stores, consumer goods and convenience stores, home and electric appliances, books, stationery, e-commerce system and application, real property management, restaurants, hospitality and imported brands. The card is valid in 3,000 domestic and international locations, including LaRinascente in Italy. By the end of 2015, the card can be used at Illum in Denmark, and in the near future, a department store in Germany."

To further increase and maintain the growing customer base, Central Group has invested over 200 million Baht in a world-class customer behavior analysis program that also provides segmentation schemes and real time service that is quicker and more efficient in response. Activities and marketing campaigns are also increased with the 1,000 million Baht invested to attract shoppers and target customers. Central Group targets to expand its customer base to 12 million customers by the end of 2015.

Experience the amazing benefits and rewards of The1Card today at any Central Food Hall, Tops market, Tops SUPERSTORE, Tops Superkoom, Tops daily, Segafredo, Eathai and Tops Shop Online.