happy on June 27, 2015, 05:34:36 PM
เวียนนา  ปั้นเถ้าแก่หน้าใหม่ด้วย 3 โมเดลธุรกิจ
เปิดโอกาสสู่ความร่ำรวย แบบไม่ต้องลงทุนเอง!


               บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล ทำการตลาดเชิงรุกทุกทิศทางในกลุ่มธุรกิจเวียนนา  เตรียมปั้นเถ้าแก่หน้าใหม่ แบบไม่ต้องลงทุนเอง ด้วยทางเลือก 3 โมเดลธุรกิจ  พร้อมบุกตลาดอินเดีย ควบคู่กับเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่ม Wienna Home & Leaving และการใช้พรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ยู คอลลาเจน  ดึงอดีตนางสาวไทย อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เป็นทูตแห่งแบรนด์

               นางศิริวรรณ วิลาสศักดานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เครือ สหกรุ๊ป) เปิดเผยว่า ธุรกิจเวียนนา ถือเป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯ ที่ในครึ่งปีหลังจะบุกหนักรอบทิศทาง เริ่มต้นในงานสหกรุ๊ปแฟร์ 2015  ครั้งนี้  เวียนนาได้เปิดโอกาสให้ทุกคนที่สนใจอยากทำธุรกิจ ได้เข้ามาบริหารร้าน และเป็นเจ้าของธุรกิจเวียนนา ช็อป ด้วยเงินลงทุนไม่มาก แต่ได้ผลตอบแทนที่ดี  โดยบริษัทฯ นอกเหนือจากเปิดโอกาสให้กับทุกคนแล้ว ยังเน้นการส่งเสริมสร้างงานสร้างรายได้ในจังหวัดบ้านเกิด ของบัณฑิตจบใหม่ หรือผู้ที่เกษียณอายุที่ไม่ต้องเข้ามาหางานทำในเมืองใหญ่  แต่สามารถทำงานอยู่ที่บ้านเกิดและอยู่กับครอบครัวได้   ด้วยโครงการพัฒนาธุรกิจของบริษัทฯ ที่คิดขึ้น แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ ได้แก่




               •      โครงการเถ้าแก่เนี๊ยะ /เถ้าแก่น้อย เป็นโครงการที่เปิดโอกาสไปยังคนรุ่นใหม่ๆ หรือบัณฑิตจบใหม่ ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ และบริหารงานเอง  ที่มีอาคารพาณิชย์เป็นของตัวเอง กับมีหลักทรัพย์ ค้ำประกันค่าสินค้า 250,000 บาท  ก็สามารถเปิดร้านเวียนนา ช็อป ได้ โดยบริษัทฯ ให้ค่าตอบแทนเป็นรายเดือน  เงินรางวัลไตรมาส และเงินรางวัลรายปี  ซึ่งทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ลงทุนให้ทั้งหมด รวมถึงดำเนินการตกแต่งร้าน, อุปกรณ์, ป้ายสินค้า และทำการตลาดสร้างแบรนด์ให้เติบโตไปพร้อมกัน

               •      โครงการ รวย สบาย ยามเกษียณ ระดับมืออาชีพ เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้คนที่เกษียณอายุ หรือผู้ที่เบื่องานประจำ ได้เข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจด้วยตัวเอง แบบง่ายๆ โดยใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน 250,000 บาท และทางบริษัทฯ เป็นผู้ที่หาอาคารพาณิชย์ และดำเนินการจัดทำร้านให้ทั้งหมด เพียงคุณตั้งใจเข้ามามาบริหารฯ งาน  และรับค่าตอบแทนเป็นรายเดือน  เงินรางวัลไตรมาส และเงินรางวัลรายปี  ซึ่งทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ลงทุนให้ทั้งหมด รวมถึงดำเนินการตกแต่งร้าน, อุปกรณ์, ป้ายสินค้า และทำการตลาดสร้างแบรนด์ให้เติบโตไปพร้อมกัน

               •      โครงการ Kiosk เด่น รับฟรี ของดี ไปขาย สำหรับผู้ที่มีร้านค้าหรือจุดขายสินค้าสุขภาพของตนเอง  สามารถมาขอรับสิทธิ์ นำสินค้ากาแฟเพื่อสุขภาพ หรือผลิตภัณท์แผนกBESTมูลค่าประมาณ1 หมื่นบาท   ไปขายได้ทันทีฟรีที่ร้านของคุณ โดยบริษัทฯ จะดำเนินการตกแต่งร้าน, อุปกรณ์, ป้ายสินค้า และจะช่วยประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อทุกชนิดของบริษัท










               นางศิริวรรณ  กล่าวต่ออีกว่า การลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกันระหว่าง วีน อินเตอร์เนชั่นแนล กับพันธมิตรคู่ค้านักธุรกิจชาวอินเดีย เพื่อขยายตลาดธุรกิจชุดชั้นในเวียนนา โดยทางพันธมิตรจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายในประเทศอินเดีย โดยสาขาแรกจะอยู่ที่เมืองไฮเดอราบัต พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” เป็นทูตแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยู คอลลาเจนครั้งแรกอีกด้วย

               นอกจากนี้ บริษัท วีนฯ ยังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเวียนนา ชื่อ ผลิตภัณฑ์เวียนนาโฮมแอนด์ลีฟวิ่งเป็นแบรนด์ที่สร้างขึ้นเพื่อต่อยอดทางการตลาดจากผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในเวียนนา เป็นกลุ่มผ้าขนหนูเนื้อละเอียดแบบต่างๆ ผ้าเช็ดผม ผ้าเช็ดตัว ชุดนอน  ซึ่งก็จะมีโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ 30 % พร้อมของสมนาคุณพิเศษทันทีในงานครั้งนี้    โดยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Enhance Your Life, Increase Your Comfortable" เพื่อให้ผู้ใช้รู้สึกถึงคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากความสบายที่สินค้าของเรามอบให้เปิดตัวด้วย 2 คอลเล็กชั่น ดังนี้

               1. Collection: Bamboo Charcoal คอลเล็คชั่นแรกของแบรนด์เป็นคอลเล็คชั่นนวัตกรรมเส้นใยคอตตอนผสมถ่านไม้ไผ่เป็นที่รู้ดีในวงการคนรักสุขภาพว่าถ่านไม่ไผ่หรือ Bamboo Charcoal นั้นมีประโยชน์ในด้านดูดซับความชื้น ลดกลิ่นอับ  Item line สินค้าในคอลเล็คชั่นนี้ประกอบด้วย

•      Sleepmate   ผ้าห่ม ปลอกหมอน ถุงคลุมเท้า               

•      Travelmate   ผ้าอเนกประสงค์                      

•      Loungemate   ผ้าคลุมสวมแขน สามารถ                  

•      Accessaries   ผ้าคลุมไหล่ธรรมดา/มีฮู้ด


               2. Collection : Classic คอลเล็กชั่นที่สองของแบรนด์เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์จากเส้นใย Cotton 100% Premium Grade  โดย Item line สินค้าในคอลเล็คชั่นนี้ประกอบด้วย ผ้าขนหนูเนื้อละเอียดแบบต่างๆ ผ้าเช็ดผม ผ้าเช็ดตัว ชุดนอน ที่ให้สัมผัสนุ่มผิว ไม่ระคายเคือง พร้อมการตัดเย็บอย่างประณีต พิถีพิถัน รังสรรค์ออกมาเพื่อเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลายอย่างแท้จริง

               สำหรับโปรโมชั่นในงานฯ พบกันที่บูธเวียนนา โซน Plenary Hall D11-D14   และโซน C รับส่วนลดพิเศษสุด 50-60 %  และคูปองมูลค่า 9,000 บาทฟรี ในกลุ่มชุดชั้นในเวียนนา  และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพความงาม BeSL ระหว่างวันที่ 25-28 มิถุนายน 2558 ณ  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์