FC on October 05, 2015, 06:01:53 PM
วุ้นเส้น’ ผวา!! โดนโรคจิตลวนลาม ซึ้งใจ!! เต๋า’ ขี่ม้าขาวมาช่วย









          เรื่องราวความรักของซุปตาร์เย่อหยิ่งอย่างวุ้นเส้น-วิริฒิพา กับคุณหมอสุดหล่อเต๋า-เศรษฐพงศ์ จากละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 กำลังเข้มข้น โดยเฉพาะฉากนี้ที่หนุ่มเต๋าขี่ม้าขาวเป็นพระเอกเกาหลี มาช่วยสาววุ้นเส้นที่กำลังถูกโรคจิตลวนลาม จะเป็นอย่างไร ตามไปดู...

          เป็นฉากที่หมอมีดี (เต๋า) ได้ยินเสียงกรี๊ดดังลั่นของเมย์ (วุ้นเส้น) ที่ขอความช่วยเหลือ เพราะกำลังโดนโรคจิตขอลายเซ็นและลวนลาม เมื่อหมอมีดีมาถึงจึงรีบเข้าไปช่วยเมย์ แต่ตัวเองพลาดท่า กลับโดนคนโรคจิตแทงเข้าที่ท้อง

          ฉากบู๊ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ลานจอดรถ ห้างซีคอนสแควร์ ทีมงานเตรียมสถานที่และดับไฟบางดวงให้ดูสลัวๆ น่ากลัว เสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกเต๋า วุ้นเส้น และคนโรคจิตมาซ้อมคิวบู๊ แบบง่ายๆ ผู้กำกับลงทุนแสดงฉากบู๊ให้วุ้นเส้นดูด้วยตัวเองอยู่หลายรอบ ก่อนจะหันไปบรีฟอารมณ์กับเต๋าพร้อมสั่งให้เต๋ารีบวิ่งมาช่วย เมื่อซ้อมจนนักแสดงแม่นคิวแล้ว ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง เริ่มที่ วุ้นเส้น เดินกลับมาที่รถกำลังจะกลับบ้าน จู่ๆ มีแฟนคลับโรคจิตจู่โจมเข้ามาประชิดตัววุ้นเส้น เพื่อขอลายเซ็น วุ้นเส้นตกใจพยายามจะเดินหนี แต่แฟนคลับโรคจิตไม่พอใจรีบคว้าตัววุ้นเส้นมากอด แล้วปิดปากวุ้นเส้นไม่ให้ร้องเสียงดัง ก่อนจะค่อยๆ หยิบปากกาออกมา แล้วทำท่าถอดเสื้อเพื่อให้วุ้นเส้นเซ็นลายเซ็นให้ วุ้นเส้นเริ่มกลัวจะถูกลวนลามจึงตะโกนร้องลั่น เพื่อขอความช่วยเหลือเป็นจังหวะที่เต๋าวิ่งเข้ามาพอดี เต๋ารีบคว้าตัววุ้นเส้นออกจากโรคจิต จนถูกแทงเข้าที่ท้องอย่างจัง จนเต๋าเลือดออก โรคจิตเห็นท่าไม่ดีก็รีบวิ่งหนีไป ฟากวุ้นเส้นเห็นเต๋าเลือดออกก็ตกใจรีบวิ่งเข้ามาขอบคุณเต๋าที่ช่วยเหลือ พร้อมตะโกนให้คนช่วยเรียกตำรวจให้ จากนั้นก็ประคองพาเต๋าเดินไปที่รถ วุ้นเส้นสั่งให้เต๋าถอดเสื้อแล้วค่อยๆ ทำแผลที่ท้องให้เต๋าอย่างทะนุถนอม แม้เต๋าจะเขินที่ต้องถอดเสื้อให้วุ้นเส้นทำแผลให้ แต่ก็ปฏิเสธความน่ารักและห่วงใยที่วุ้นเส้นมีต่อเขาไม่ได้ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บฉากนี้จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on October 11, 2015, 10:13:40 AM
Gossip News: พุฒ ร้องเพลง แสนล้านนาที



          มีใบสั่งให้ร้องเพลงประกอบละคร "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" แทนความรู้สึกที่มีต่อยิปโซ-อริย์กันตา ในบทเพลง 'แสนล้านนาที' แต่สงสัยพระเอกเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย คงอินจัดกับเนื้อหาเพลงฝุดๆ เห็นช่วงนี้แว่วว่าความรักกับสาวตาคมกำลังเบ่งบาน แถมลั่นวาจาหนักแน่น เค้าคือความสุขของผม อุ๊บส์!! เขินแทน...

FC on October 13, 2015, 02:59:20 PM
แพ้ความสวย เต๋า’ ปล่อยใจ!! เผลอจูบ วุ้นเส้น’









          ผิดหวังความรักด้วยกันทั้งคู่ทำเอาซุปตาร์สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา กับคุณหมอเต๋า-เศรษฐพงศ์ จากละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 ถึงกับต้องมาหลบเลียแผลใจ ดื่มหนักกันสองคน ซึ่งงานนี้หนุ่มเต๋า แพ้ความสวยของสาววุ้นเส้น จนเคลิ้มเผลอจูบเลยทีเดียว

          เป็นฉากที่เมย์ (วุ้นเส้น) นั่งดื่มจนเมามากแล้ว โทรไปต่อว่ามีดี (เต๋า) ที่ไม่สามารถทำให้วันหนึ่งรับรักได้ เมื่อมีดีรู้ว่าเมย์เมาก็เป็นห่วง รีบออกไปหาเมย์ ทั้งคู่นั่งดื่มหนักจนเมามาย มีดีนั่งดื่มเป็นเพื่อนเมย์จนทั้งคู่เมาหนักมาก มีดีเผลอจูบเมย์

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านหรู สุขาภิบาลซอย 5 ทีมงานเตรียมเครื่องดื่มและเซ็ตไฟให้บรรยากาศโรแมนติกเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกเต๋าและวุ้นเส้น มาซ้อมซีนอารมณ์ดราม่า บทหนักตกไปที่วุ้นเส้นที่ผู้กำกับ ขอให้ร้องไห้ เค้นความรู้สึกออกมาจริงๆ ทำเอาสาววุ้นเส้นเครียดหลบไปบิ้วด์อารมณ์อยู่พักใหญ่ ก่อนจะลุกมาต่อบทกับเต๋า และฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์อย่างจริงจัง ส่วนเต๋าก็เครียดไม่แพ้กันนั่งท่องบท ต่ออารมณ์กับวุ้นเส้นเป็นการใหญ่ จนแม่นคิวกันทั้งคู่ ก็ถ่ายจริง วุ้นเส้น นั่งดื่มหนักอยู่ลำพัง ในใจครุ่นคิดถึงพุฒที่รักยิปโซมาก จนไม่เปิดใจให้เธอ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์โทรไปต่อว่าเต๋าที่ไม่สามารถทำให้ยิปโซรับรักได้ เมื่อเต๋าได้ยินเสียงที่เมามายไม่ได้สติของวุ้นเส้น ก็เป็นห่วงรีบตามมาหาที่บ้าน เมื่อเต๋ามาถึงวุ้นเส้นไม่รอช้าตรงปรี่ไปทุบตีตามตัวของเต๋า และต่อว่าที่เต๋าไม่ได้เรื่องทำให้ยิปโซไม่รับรัก แถมยังทำให้ความรักของเธอกับพุฒต้องพังลง ฟากเต๋าที่เสียใจไม่แพ้กับวุ้นเส้น คว้าแก้วไวน์มาดื่มหนักเช่นกัน ส่วนวุ้นเส้นค่อยๆ พร่างพรูอารมณ์และความรู้สึกที่มีต่อพุฒทั้งน้ำตา จนเต๋าอดสงสารวุ้นเส้นไม่ได้ เมื่อเต๋าเห็นวุ้นเส้นเมาจนคุยไม่รู้เรื่อง ก็ค่อยๆ ประคองวุ้นเส้นขึ้นไปพักที่ห้อง วุ้นเส้นเห็นเต๋าดูแลเธอเป็นอย่างดี ก็ตัดสินใจถามเต๋าว่าเธอสวยมั๊ย เต๋าเขินแต่ก็ตอบวุ้นเส้นตามความจริงว่าสวยมาก จนเต๋าเคลิ้มเผลอตัว ปล่อยใจ จูบวุ้นเส้น แต่เต๋าก็รู้สึกตัวเสียก่อนจึงรีบผลักตัววุ้นเส้นออก แล้วขอตัวกลับทันที เรียกว่ากว่าจะถ่ายผ่านฉากนี้ไปได้หนุ่มเต๋าเกิดเขินตอนถ่ายจริง แถมเผยว่า 'พี่วุ้นสวยขนาดนี้ ผมก็เขินบ้างนิดหน่อยนะครับ' ก็แหม!! แพ้ความสวยก ก็ต้องเขินเป็นธรรมดาสิจ๊ะ...

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on October 13, 2015, 03:08:12 PM
ยิปโซ’ ดราม่าหนัก!! สารภาพรัก!! พุฒ’ กลางสระน้ำ









          เรื่องราวกำลังจะไปได้สวยแต่ดันมีมือที่สาม มาสร้างความเข้าใจผิดให้คู่พุฒ-ยิปโซ ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 เป็นอันต้องทะเลาะกันจนพลาดท่าตกน้ำป๋อมแป๋ม ลงไปในสระด้วยกันทั้งคู่ อยากรู้ทั้งคู่ทะเลาะกันเรื่องอะไร ไปดูกัน..

          เป็นฉากที่วิน (พุฒ) กับวันหนึ่ง (ยิปโซ) ทะเลาะกันเรื่องที่หวานหวาน (โอ๊ต) ใส่ร้ายวันหนึ่งว่ายอมอยู่บ้านหลังเดียวกับวิน เพียงเพราะอยากเป็นดารา ทั้งคู่ยื้อแย่งโทรศัพท์จนพลัดตกน้ำ วันหนึ่งตัดสินใจสารภาพรักวิน

          ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน ระหว่างที่ทีมพร๊อฟกำลังเซ็ตสระว่ายน้ำสำหรับถ่ายทำ ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซมาซ้อมคิวแห้งๆ กันก่อน พุฒที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพระเอกขี้แกล้ง ก็คว้ามือยิปโซทำท่าจะแกล้งผลักตกน้ำ ทำเอายิปโซที่เกือบเสียท่าร้องลั่นด้วยความตกใจ แกล้งกันพอหอมปากหอมคอ พุฒและยิปโซก็หลบไปทำสมาธิท่องบทกันยกใหญ่ เพราะฉากนี้ถือเป็นซีนอารมณ์ของทั้งคู่ เมื่อพุฒและยิปโซพร้อม ถึงเวลาถ่ายจริง พุฒหยิบกระถางต้นไม้ของยิปโซโยนทิ้งลงถังขยะ เป็นจังหวะที่ยิปโซตามมาหาที่บ้าน เห็นพุฒทิ้งของที่เธอรักก็โมโหต่อว่าพุฒที่เฉยชาใส่เธอ ด้านพุฒที่หลงเชื่อโอ๊คที่หลอกว่ายิปโซมาอยู่บ้านเดียวกับเขา เพียงเพื่อจะเกาะเขาดังเท่านั้น พุฒยิ่งโมโหเดินหนียิปโซไปหลังบ้าน ฟากยิปโซไม่ยอมแพ้เดินตามมาพยายามที่จะคุยกับพุฒ แต่พุฒไม่คุยด้วยพร้อมตะโกนไล่ยิปโซให้ออกไปจากชีวิตเพราะไม่อยากถูกหลอก ยิปโซไม่เชื่อจึงดันทุรังจะถามความจริงพุฒจึงรีบหยิบโทรศัพท์จะกดโทรหาโอ๊คเพื่อให้ยิปโซไปถามความจริงเรื่องที่มาหลอกเขา ทั้งคู่ยื้อแย่งโทรศัพท์กันไปมา ทั้งพุฒและยิปโซพลาดท่าพลัดตกน้ำลงไปทั้งคู่ ด้านยิปโซพยายามจะอธิบายให้พุฒฟังว่ากำลังเข้าใจเธอผิด แต่พุฒก็เบินหน้าหนีไม่หังเธอ ยิปโซจึงตัดสินใจสารภาพรักพุฒพร้อมขอโทษทั้งน้ำตา แล้วเดินหนีไป ปล่อยให้พุฒยืนอึ้งกลางสระน้ำลำพัง ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทปพร้อมเรียกทีมงานเอาผ้าขนหนูมาให้พุฒและยิปโซห่มตัวแก้หนาว ซึ่งฉากนี้หนุ่มพุฒที่ยืนห่มผ้าตัวสั่น แอบเผยถึงฉากนี้ว่า 'ถือเป็นซีนดราม่า น้ำตาแตกที่หนาวมากๆ กว่าจะบอกรัก กว่าจะเข้าใจกันได้ หนาวสุดๆ อย่าลืมดูฉากนี้กันนะครับ'

          ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันอังคารที่ 20ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25

FC on October 13, 2015, 03:34:03 PM
ย่อตอนละคร I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 19-20 ต.ค.58





          ตอนที่ 23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          วันหนึ่ง (ยิปโซ) เริ่มมีชื่อเสียงในฐานะซุปตาร์ จนได้มาเดินแบบในงานเดียวกับกาย (ไทเลอร์) และเมย์ (วุ้นเส้น) ที่มาเดินแบบในชุดฟินาเล่ โดดเด่นเช่นเคย วันหนึ่งฉายแววซุปตาร์โพสต์ท่าเหมือนนางแบบมืออาชีพคู่กับกาย ความเป็นซุปตาร์ของวันหนึ่งเริ่มเป็นที่สนใจของเหล่าสื่อมวลชน

          ตอนที่ 24 ออกอากาศวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) รู้ความจริงว่าหวานหวาน (โอ๊ค) ใส่ร้ายเธอว่าหลอกใช้วิน (พุฒ) เป็นเครื่องมือไต่เต้าให้เธอได้เป็นซุปตาร์ วันหนึ่งบุกไปที่คอนโดของหวานหวาน เพื่อถามความจริง แต่หวานหวานกลัววันหนึ่งจะรู้ความลับ จึงสั่งให้โอ๊ต (ป๊อป) ปล้ำวันหนึ่งเพื่อปิดปาก

FC on October 13, 2015, 03:48:33 PM
บิ้วด์!! น้ำตา วันหนึ่ง’ “ยิปโซ” ยก โอ๊ค’ ชั้นครู!!



          เรียกว่าฟีดแบ็คดีเกินคาดกับผลงานทางจอแก้วที่ดาราสาวสุดแนวยิปโซ-อริย์กันตา ได้ฝากฝีไม้ลายมือในบทบาทของ 'วันหนึ่ง' เอ็กตร้าตัวแม่ที่มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นซุปตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง จากละคร 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ทางช่อง GMM 25 แต่เจ้าตัวเปรยว่างานนี้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะยิปโซถึงขั้นฝากเนื้อฝากตัวเป็นลูกศิษย์โอ๊ค-กีรติ ให้ช่วยสอนอารมณ์ทางการแสดง เลยสอบผ่านฉลุย

          ยิปโซ เล่าว่า "บท 'วันหนึ่ง' มันยากทุกจุดเลยนะคะ โดยเฉพาะซีนอารมณ์ช่วงหลังๆ ที่นักข่าวรู้แล้วว่าเรากับวิน ปกรณ์ (พุฒ-พุฒิชัย) อยู่บ้านเดียวกัน แล้วก็ลงข่าวตำหนิเราต่างๆ นานา แล้วเราก็รักพระเอกไปแล้ว มันเป็นห้วงความรู้สึกที่พูดไม่ออก บอกไม่ถูก รักก็ต้องเก็บไว้ในใจลึกๆ บอกใครไม่ได้ ต้องร้องไห้กับเพื่อนก็คือพี่นุ้ย (ธนวัฒน์) รับบทลูกพีช ซึ่งการร้องไห้เป็นอะไรที่ยากมากๆ สำหรับยิป อาจด้วยยิปผ่านงานหนังตลก อารมณ์ดีมาตลอด พอมาเจอละครที่มีความดราม่า เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างยาก เวลาอยู่ในกองถ่ายยิปจะชอบสังเกตและดูเวลาที่พี่โอ๊ค (กีรติ) รับบทหวานหวาน เค้าแสดงนะคะ พี่เค้าแสดงเก่งมาก ยิปเคยปรึกษาพี่เค้าว่ายิปอยากร้องไห้ ยิปต้องทำอารมณ์แบบไหน ประมาณไหน มันถึงจะไม่เยอะไป ไม่น้อยไป พี่โอ๊คดีมากมานั่งบิ้วด์อารมณ์ บิ้วด์น้ำตาให้ยิป ใช้วิธีพูดเรื่องเศร้าที่เค้าเคยเจอหรือเรื่องราวสะเทือนใจของคนรอบข้าง มานั่งข้างๆ จับมือยิปคือช่วยสอนยิปเยอะมาก (ยิ้ม) เชื่อว่าพอใครได้ดูในละคร ต้องมีร้องไห้ตามยิปนะ (ยิ้ม) ตอนนี้ใกล้จบแล้ว ยิปได้เป็นซุปตาร์แล้ว แต่ต้องดูกันต่อไปว่าจะลงเอยแบบไหน ห้ามพลาดนะคะ"

FC on October 19, 2015, 04:30:20 PM
ย่อตอนละคร I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’ ออกอากาศวันที่ 26-27 ต.ค.58





          ตอนที่ 25 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากที่โอ๊ต (ป๊อป) จับได้ว่าหวานหวาน (โอ๊ค) หลอกใช้เค้าเพื่อกำจัดวันหนึ่ง (ยิปโซ) โอ๊ตจึงวางแผนดัดหลังหวานหวาน ด้วยการเสี้ยมให้กาย (ไทเลอร์) แอบไปขโมยหลักฐานของหวานหวานที่หลอกลวงดาราในสังกัดเอามาให้ตน เพื่อแบล็กเมล์หวานหวาน

          ตอนที่ 26 (อวสาน) ออกอากาศวันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          มีดี (เต๋า) นัดเมย์ (วุ้นเส้น) มาทานอาหารด้วยกันสองต่อสอง เมย์ตัดสินใจถามว่ามีดีรู้สึกยังไงกับตน มีดีนิ่งไม่ตอบเมย์ แต่สั่งขนมเค้กที่มีแหวนที่เมย์เคยสวมก่อนที่จะมอบให้วันหนึ่ง (ยิปโซ) มาให้เมย์ทาน ทำให้เมย์รู้ว่ามีดีรักเธอ เมย์จึงหยิบแหวนวงนั้นมาสวมทันที ทั้งคู่ลงเอยกันด้วยความรัก

FC on October 19, 2015, 05:24:23 PM
พุฒ-ยิปโซ’ พร้อม เต๋า-วุ้นเส้น’ ควงคู่ เดินพรมแดงหรู!! ส่งท้าย วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’









          เรียกว่าเสื้อผ้าของละครเรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ทางช่อง GMM 25 ที่เหล่าซุปตาร์ในเรื่องอย่างพุฒ-พุฒิชัย ,ยิปโซ-อริย์กันตา ,เต๋า-เศรษฐพงศ์ และวุ้นเส้น-วิริฒิพา ได้สวมใส่ทุกชุด สวยเริ่ด เชิ่ด สุดๆ รวมถึงฉากอวสานของเรื่องกับงานเดินพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์สุดอลังการที่เนรมิตเหล่าซุปตาร์สวย-หล่อ ครบเครื่องทุกคน จะเป็นอย่างไร ตาไมปดู...

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) เดินควงแขนมางานพรมแดงเปิดตัวภาพยนตร์กับกาย (ไทเลอร์) พร้อมกับเมย์ (วุ้นเส้น) ที่ควงแขนมากับผู้กำกับภาพยนตร์ ที่จะมาเซอร์ไพรส์เปิดตัวพระเอกของเรื่องนั่นก็คือวิน (พุฒ)

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ห้องโถง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัย (เอแบค) บางนา ผู้กำกับสั่งทีมงานปิดห้องโถงกลางมหาวิทยาลัย เนรมิตฉากงานเดินพรมแดงสุดอลังการงานสร้าง แถมเชิญแฟนคลับของเหล่านักแสดงเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฉากนี้กว่า 200 ชีวิต เรียกได้ว่าแฟนคลับฟินลืมกันเลยคะงานนี้ ด้วยความที่เป็นฉากจบของเรื่องทั้งที่ผู้กำกับก็เรียกพุฒ ยิปโซ เต๋า วุ้นเส้น นุ้ย บอม ไทเลอร์ รวมถึงน้องๆ นักแสดงคนอื่นๆ มาซักซ้อมคิวหน้าเซ็ต เมื่อนักแสดงพร้อมก็ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ ยิปโซ มาในชุดเดรสเกาะอกสีครีมลงมาจากรถ ลีมูซีนสุดหรูพร้อมกับไทเลอร์ ยิปโซเดินเฉิดฉายท่ามกลางแฟนคลับที่มารอกรี๊ดเธอ ตามด้วยวุ้นเส้นที่มาในชุด เดรสเกาะอกสีแดงสดควงแขนมากับดีเจโป้ง ผู้กำกับภาพยนตร์ เหมือนเดินมาถึงกลางงาน วุ้นเส้นหันไปเห็นเต๋าที่ชะเง้อมองหาวุ้นเส้นอยู่ ฟากนุ้ยกับบอมที่เห็นเต๋ามองวุ้นเส้นจึงช่วยเปิดทางให้ วุ้นเส้นไม่รอช้ารีบเข้าไปควงแขนเต๋าแล้วควงคู่กันเดินพรมแดงเข้างานไปด้วยกัน จากนั้นก็ถึงคิวเปิดตัวพระเอกที่จะมาเล่นภาพยนตร์ก็คือหนุ่มพุฒนั่นเอง งานนี้พุฒปรากฎตัวในชุดสูทกำมะหยี่สีแดงเลือดหมู เดินหล่อมาตามทางพรมแดง จนมาหยุดอยู่ตรงหน้ายิปโซ ทำเอายิปโซทั้งตกใจ ทั้งดีใจที่ได้เจอหน้าพุฒ ก่อนจะเอ่ยปากถามพุฒเพราะคิดว่าจะไม่มางานนี้ หนุ่มพุฒรีบบอกว่าอยากเซอร์ไพรส์ พร้อมยื่นแขนให้ยิปโซควงคู่เดินเข้างาน เล่นเอายิปโซเขินหน้าแดง ยิ้มปริ่มสุดๆ เมื่อพุฒและยิปโซเดินมาถึงสุดทางเดินพรมแดงทั้งคู่โบกไม้ โบกมือ ทักทายแฟนคลับ ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพจนครบทุกมุม พร้อมใช้กล้องโดรนถ่ายภาพมุมสูงจนครบเรียบร้อย ก็สั่งคัทเช็คเทป พร้อมบอกทีมงานว่าปิดกล้อง ทำเอาทีมงานเฮลั่นกันยกกอง

          ติดตามชมฉากเดินพรมแดงสุดอลังการนี้ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันอังคารที่ 27ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนอวสาน

FC on October 22, 2015, 12:53:00 AM
เต๋า’ ชวนลุ้น!! ตอนจบ วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’



          เหลือเพียงแค่ 2 ตอน เท่านั้น สำหรับละครโรแมนติก-คอมเมดี้เรื่อง 'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' ก็จะลาจอแก้วกันแล้ว งานนี้พระเอกหล่อเกาหลีเต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ชวนคนดูลุ้นตอนจบของเรื่องว่าสองคู่พระ-นาง ทั้งคู่หนุ่มฮอตพุฒ-พุฒิชัย กับยิปโซ-อริย์กันตา และคู่ของเจ้าตัวกับสาวสวยวุ้นเส้น-วิริฒิพา จะลงเอยเช่นไร

          เต๋า เผยว่า 'ใจหายมากครับ อีก 2 ตอน เอง ละครเรื่องนี้ก็จะจบแล้ว เราถ่ายทำกันมานานมากร่วม 6 เดือน แถมตอนแรกถ่ายทำไปออกอากาศไปด้วย นักแสดงทุกคน ทีมงานทุกคน เต็มที่กันหมด เพราะเป็นละครยาวเรื่องแรกของช่อง GMM 25 ด้วย ยิ่งตอนนี้เรื่องราวกำลังสนุกมาก เข้มข้นมาก ยิปโซได้เป็นซุปตาร์อย่างที่วาดฝัน แต่ก็ต้องแลกกับการที่พี่พุฒจะต้องไม่อยู่ในวงการบันเทิง น่าตื่นเต้นมาก ความรักระหว่างคู่ของผมกับพี่วุ้นเส้น ก็กำลังค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ครับ (ยิ้ม) รวมถึงพี่ๆ นักแสดงท่านอื่น มาลุ้นกันว่าชีวิตของเค้าจะลงเอยแบบไหน ผมกับพี่วุ้นเส้นจะสมหวังกันไหม พี่พุฒ (พุฒิชัย) จะได้กลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกหรือไม่ ต้องติดตามชมกันนะครับ ฝากตัวละครมีดี และตัวละครทุกคนไว้ด้วยนะครับ สำหรับคนที่ติดตามมาตั้งแต่ตอนแรก เหลืออีก 2 ตอนแล้ว ห้ามพลาดกันนะครับ รับรองว่าทุกคนจะถูกใจและประทับใจกับละครเรื่องนี้แน่นอน'

FC on October 22, 2015, 07:11:52 PM
พุฒ-ยิปโซ’ จูบฟิน!! ทิ้งทวน วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์’









          ดำเนินเรื่องมาถึงตอนจบกันแล้วสำหรับละครโรแมนติกน้ำดีของช่อง GMM 25 อย่างเรื่อง "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ที่ตอนอวสานก็ยังคงฟิน จิ้น จิกหมอน กันแน่ เพราะพระเอกเจ้าเสน่ห์พุฒ-พุฒิชัย กลับมาตามความรักกับยิปโซ-อริย์กันตา ชนิดที่กระพริบตาไม่ได้เลยคะคุณขา เพราะเค้าจูบกันอย่างดูดดื่ม ส่งท้ายความโรแมนติกฝุดๆ

          เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) นั่งเหม่อคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมาอยู่คนเดียววิน (พุฒ) กลับมาหาวันหนึ่ง วันหนึ่งดีใจที่ได้เจอวินอีกครั้ง โผกอดวินด้วยความคิดถึง วินตัดสินใจจูบวันหนึ่งเป็นการบอกรัก

          ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำซีนโรแมนติกนี้ที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เป็นซีนจบทั้งทีผู้กำกับเลยสั่งทีมงานให้เตรียมติดไฟรอบบ้านให้ดูโรแมนติกอบอุ่น พร้อมเรียกพุฒและยิปโซมาบรีฟอารมณ์หน้าเซ็ต ซึ่งฉากจบผู้กำกับเลยขอทั้งพุฒและยิปโซให้จูบจริงทิ้งทวนให้แฟนคลับได้ ฟิน จิ้น จิกหมอนขาด เมื่อพุฒและยิปโซแม่นยำคิว ผู้กำกับก็สั่งเดินกล้องถ่ายจริง ยิปโซนั่งเหม่อลอยดูเหงาๆ อยู่ในบ้านเพียง คิดย้อนถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จู่ๆ ไฟในบ้านเกิดดับขึ้น ยิปโซเข้าใจว่านุ้ยแกล้งเธอ จึงตะโกนต่อว่านุ้ยด้วยความกลัว เป็นจังหวะที่พุฒเดินเข้ามาหายิปโซในบ้าน ไฟจึงติดขึ้น เพราะเป็นแผนการเซอร์ไพรส์ที่พุฒวานให้นุ้ยช่วยทำให้ เมื่อยิปโซหันมาเจอพุฒก็ดีใจรีบโผเข้าสวมกอดพุฒด้วยความคิดถึง น้ำตาค่อยๆ ไหลรื้นออกมา ด้านพุฒต่อว่ายิปโซที่เป็นผู้หญิงแต่กอดผู้ชายก่อน ทำเอายิปโซหน้างองอนๆ ใส่พุฒแล้วเดินหนี ฟากพุฒรีบคว้าตัวยิปโซเข้ามาสวมกอดไว้แนบอก ก่อนจะบรรจงจูบยิปโซเป็นการบอกรักอย่างดูดดื่ม ยิปโซที่โดนพุฒจูบก็เขินอายหน้าแดง จนพุฒต้องแกล้งแซวเล่นๆ ว่า ทำอย่างกับโดนจูบครั้งแรก ยิปโซเลยแก้เก้อด้วยการมองไปบนฟ้าเพื่อชวนพุฒดูดาวแทน ทั้งสองคนกอดกันกลมด้วยความรักท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและแสนโรแมนติก ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพซีนโรแมนติกตอนอวสานจนครบทุกมุมกล้อง ก็สั่งคัทเช็คเทป พร้อมเรียกพุฒและยิปโซมาดูภาพหน้ามอนิเตอร์พร้อมกัน พร้อมเอ่ยชมทั้งคู่แสดงออกมาได้น่ารัก เทคเดียวผ่านฉลุย ซึ่งฉากนี้หนุ่มพุฒการันตีด้วยตัวเองว่า 'ตอบอวสานแล้วครับ ถ้าใครติดตามมาตั้งแต่ต้น จะต้องฟิน จิ้น กับคู่ผมและยิปโซแน่นอน เตรียมหมอนไว้หลายๆ ใบนะครับ ห้ามพลาดนะครับ'

          ติดตามชมฉากฟินของพุฒ-ยิปโซ ได้ในละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" คืนวันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนอวสาน

FC on November 04, 2015, 03:37:08 PM
ละคร I Wanna Be Sup’Tar เปรี้ยง! คนแห่เข้าชมขึ้นอันดับ 1 ของเว็บไซต์ดังที่สุดของจีน ผู้จัดฉอด – เอส, นักแสดง ปลื้มปริ่ม กระแสแรง ดังไกลถึงต่างประเทศ









          ลาจอไปด้วยความฟินโกยเรตติ้งไปแบบสวยงาม เห็นแบบนี้แล้วก็ดีใจไปพร้อมกับทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังทุกคนจริงๆ สำหรับละคร I Wanna Be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ที่ออกอกาศทางช่อง GMM25 เพราะนอกจากจะมีแฟนละครชาวไทยที่ติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ยังมีแฟนละครชาวจีนที่ออกกอาการปลื้มปริ่มติดลมบนไปกับความน่ารักของพระ-นาง วันหนึ่ง (ยิปโซ - อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์) และ วินปกรณ์ (พุฒิชัย เกษตรสิน) จนต้องออกมาโพสต์รูปฉากต่างๆ ในละครเรื่องนี้ พร้อมบรรยายแคปชั่น สร้างปรากฏการณ์ติดแฮชแท็ก ให้ละคร I Wanna Be Sup'Tar พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ในเว็บไซต์ชื่อดังของจีนอย่าง Weibo ที่มีคนแห่เข้าชมกว่า 190 ล้านวิว แหม! งานนี้มีหวังได้โกอินเตอร์กันยกทีมแน่ๆ ล่าสุดได้ข่าวว่าหนุ่มพุฒก็ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ในดวงใจของสาวหมวยไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนนางเอกสาวยิปโซก็ไม่น้อยหน้าหนุ่มตี๋นี่รีบลงทะเบียนกันล้น IG ที่ถึงแม้จะเพิ่งเปิดใหม่หลังโดนมือดีแฮ็กไปก็ตาม เพื่อไม่ให้ตกเทรนด์ความเปรี้ยงปร้างของละครเรื่องนี้เราก็ไม่พลาดไปสอบถามถึงความรู้สึกจากนางเอกสาวอย่างยิปโซมาฝากแฟนๆ เกี่ยวกับความสำเร็จแบบถล่มทะลายครั้งนี้กัน

          "ตอนแรกที่รู้ก็ตกใจค่ะ ไม่คิดว่าละครเราจะไปไกลถึงจีน และไปไกลได้แบบไวขนาดนี้ แต่จริงๆ ยิปว่าไม่เฉพาะประเทศจีนหรอกค่ะ ไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนก็ตามก็ถือว่าประสบความสำเร็จมากแล้วค่ะสำหรับยิป ทุกอย่างที่หล่อหลอมเป็นละครเรื่องนี้ได้นั้นไม่ว่าจะเป็นทุกฉากทุกซีนทุกคนตั้งใจมากๆ พยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างมาก อย่างฉากแฮปปี้เอ็นดิ้งก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่ทุกคนเฝ้ารอให้มาถึงตรงนี้

แล้วก็เป็นอีกวันที่ถ่ายนานมากค่ะ ซึ่งตอนที่เราถ่ายทำก็ไม่คิดหรอกค่ะว่า จะมาถึงจุดนี้ได้ ยิปก็แค่ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้งานที่ดีออกมา สามารถทำให้ทุกคนหัวเราะได้บ้าง แค่นี้ยิปก็มีความสุขแล้ว แต่พอวันนี้กระแสตอบรับทุกอย่างออกมาดี ดีมากๆ ด้วย ทุกคนชอบ แล้วมาบอกเรา บางคนขาก็ส่งข้อความผ่านทาง IG มาบอกถึงความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อเรา ยิปก็อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามละครเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ ขอบคุณมากๆ ค่ะ ทุกข้อความและคอมเม้นต์ต่างๆ มันเหมือนทุกคนมาเล่าให้เราฟังว่ารู้สึกอย่างไร แล้วอยากจะบอกว่ายิปดีใจมากนะคะที่ทำให้ทุกคนหัวเราะได้ ยิ้มได้ กับละครเรื่องนี้ ขอบคุณทุกคนที่ดูและชื่นชอบกันมากมายขนาดนี้ค่ะ"

          เพราะเรื่อง I Wanna Be Sup'Tar วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ เป็นละครยาวเรื่องแรกของช่อง GMM 25 ผลิต ก็กระแสเปรี้ยงซะแล้ว ไม่ใช่แค่นักแสดงที่ปลื้มปริ่ม ทั้งหัวเรือใหญ่ของช่อง GMM 25 ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร รวมไปถึง ผู้กำกับ กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข, คนเขียนบท, ทีมงานเบื้องหน้า-เบื้องหลัง ก็พากันแฮปปี้สุดๆ หน้าบานกันทั้งช่อง ยังไง แฟนๆ ก็คอยติดตามผลงานคุณภาพที่ช่อง GMM 25 กันต่อไปรับรองมีมาให้ฟินอีกเพียบ

FC on December 15, 2015, 03:24:25 PM
ร้องไห้จนตาบวม!! ผิดที่ไว้ใจ’ ทำ ยิปโซ’ เครียดจัด!!



          'I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์' เพิ่งจบไปได้ไม่นาน ล่าสุดนางเอกคิวทอง ยิปโซ-อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ ฉีกคาเรคเตอร์โดดมารับบท "เอิ้น" ผู้หญิงสีเทา ที่จมปลักอยู่กับความรักที่ยาวนานมาถึง 7 ปี! แถมเจ้าตัวยังออกปากเองว่าแตกต่างจากเรื่องที่แล้วสุดๆ เพราะเรื่อง 'Club Friday Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่ไว้ใจ' ทางช่อง GMM 25 จะดราม่าเข้มข้นขนาดไหนไปฟังยิปโซเล่า..

          ยิปโซ เล่าว่า "คาเรคเตอร์ในเรื่อง ผิดที่ไว้ใจ แตกต่างจากวันหนึ่งมากคะ เอิ้นเป็นผู้หญิงที่นิ่งกว่า เป็นผู้ใหญ่กว่าวันหนึ่ง แต่ลึกๆ เป็นคนเก็บความรู้สึกตัวเองเอาไว้ในใจเยอะมากถ้าเทียบกับวันหนึ่ง เอิ้นคือผู้หญิงสีเทา ซึ่งสิ่งเดียวที่ยิปเข้าถึงตัวเอิ้นได้ลำบากมาก แต่ก็พยายามที่จะเข้าใจเค้าให้ดีที่สุดก็คือเส้นทางชีวิตรักของเค้า เพราะเค้ามีความสัมพันธ์มายาวนานถึง 7 ปี แต่ส่วนตัวยิปไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวนานขนาดนั้น มันเครียดมากนะที่ในเรื่องยิปต้องดราม่าเมื่อผู้ชายขอใช้ชีวิตโสด ต้องร้องไห้เมื่อรู้ว่าเค้าอยากอิสระกับชีวิตในระยะ 3 เดือน คือมันไม่นานแต่ยิปเชื่อว่าหลายคนไม่ชินแน่ๆ คะ ยิปต้องทำการบ้านหนักมากกับบทบาทการใช้ชีวิตคู่กับคนรัก ก็อาศัยถามไถ่จากพี่ๆ พีอาร์ที่เค้ามีคนรักคบกันมานานๆ มาชีวิตรักเป็นแบบไหน มาช่วยถ่ายทอดตัวละครเอิ้นที่ยิปรับบทคะ (ยิ้ม) ในส่วนของเอิ้นกับต้าร์ก็ขอเป็นตัวแทนคนหลายๆคนที่ คบกันมานาน ถึงจุดที่เราตัดสินใจว่าเราอยากจะลงเอยร่วมกัน ยิปขอฝากพวกเราเป็นหนึ่งในตัวอย่างความรักนะคะ'