ทรูไอดีซีเปิดตัว Avaya Agent for Chrome ในประเทศไทย
- Avaya Agent for Chrome เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพสูง มาพร้อมกับความยืดหยุ่น และต้นทุนความเป็นเจ้าของที่ต่ำซึ่งเหมาะสำหรับธุรกิจในไทย
- ทรูไอดีซีเป็นองค์กรแรกที่ให้บริการระบบตัวแทนศูนย์คอนแท็คเซ็นเตอร์ที่ทำงานบนบราวเซอร์ของอวาย่าในกลุ่มประเทศเอเชีย-แปซิฟิก
- เป็นระบบที่พัฒนาบนพื้นฐานของความสัมพันธ์ระหว่างสองบริษัท โดยก่อนหน้านี้ได้ให้บริการระบบการประชุมผ่านโทรศัพท์สำหรับธุรกิจต่างๆ ในประเทศไทย (Video Conferencing as a Service)กรุงเทพมหานคร - อวาย่า (Avaya) ผู้ให้บริการระบบสื่อสารชั้นนำระดับโลกที่ช่วยสร้างความมีส่วนร่วมระหว่างลูกค้าและทีมงาน และบริษัท ทรูไอดีซี (True IDC) ผู้ให้บริการศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ตชั้นนำของประเทศไทย ได้ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวระบบ Avaya Agent for Chrome ในประเทศไทยในวันนี้ นวัตกรรมใหม่และคุ้มค่าการลงทุนนี้เป็นการผสานกันของระบบคอนแท็กเซ็นเตอร์ชั้นนำในตลาดของทางอวาย่าซึ่งก็คือ Avaya Call Center Elite เข้ากับอุปกรณ์กูเกิ้ลโครม (Google Chrome) โดยพนักงานรับสายบริการลูกค้าสามารถเข้าถึงระบบคอนแท็กเซ็นเตอร์ชั้นนำของอวาย่า โดยใช้โครมบุ๊กส์ Chromebook ที่จัดหาให้โดยทรูไอดีซีผ่านส่วนติดต่อผู้ใช้ระบบ WebTRC ที่มีความปลอดภัยสูงและง่ายต่อการใช้งาน
Avaya Agent for Chrome มอบประสิทธิภาพ ความรวดเร็ว และคุ้มค่าการลงทุนในการบริหารจัดการศูนย์คอนแท็กเซ็นเตอร์ อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงชุดเทคโนโลยีที่ครบวงจร ซึ่งจำเป็นต่อการตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที พนักงานรับสายสามารถทำงานผ่านอุปกรณ์ราคาประหยัดโดยอาศัยเพียงแค่ Chromebook และชุดหูฟัง ซึ่งช่วยให้ศูนย์บริการลูกค้าของธุรกิจไทยสามารถจัดเตรียมและรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดฝัน เช่น จำนวนสายที่โทรเข้ามาเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็วในบางช่วงเวลาหรือการรับมือกับเหตุภัยพิบัติธรรมชาติMike Ansley_President APAC โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ระบบพื้นฐานใดๆ พนักงานรับสายคนใหม่ก็สามารถที่จะเปิดใช้งานและทำงานได้ภายในเวลาไม่กี่นาที ไม่ต้องใช้เวลาหลายวันเหมือนระบบเก่าๆ แอพพลิเคชั่นสามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบของอวาย่าได้อย่างปลอดภัย –ไม่ว่าจะภายในบริเวณสถานที่ปฏิบัติงานจริงหรือผ่านทางระบบคลาวด์- ซึ่งหมายความว่าพนักงานให้บริการลูกค้าไม่จำเป็นต้องนั่งทำงานอยู่ในอาคารเดียวกัน และไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอพพลิเคชั่นบนคอมพิวเตอร์ส่วนตัวที่บ้านเมื่อมีการทำงานจากระยะไกลหรือนอกสถานที่
ทรูไอดีซีและอวาย่าได้เคยแถลงข่าวร่วมมือกันก่อนหน้านี้ในการส่งมอบบริการระบบการประชุมผ่านโทรศัพท์ video conferencing as a service สำหรับลูกค้าของทรูไอดีซี บริการนี้อาศัยเทคโนโลยีการประชุมผ่านโทรศัพท์ Avaya Scopia ซึ่ง ให้บริการที่ง่ายต่อการใช้งาน ใช้แบนด์วิดธ์ที่น้อยกว่าบริการรูปแบบอื่นๆ และเปิดให้บริการแก่ลูกค้าทั่วประเทศซึ่งช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายอย่างมาก
อวาย่ามุ่งเน้นความสำคัญอย่างสูงในการมอบระบบการมีส่วนร่วมชองลูกค้าที่มีประสิทธิภาพสูงให้แก่บริษัทต่างๆ ในประเทศไทย ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้บริษัทได้รับรางวัล Frost & Sullivan Contact Center Vendor of the Year ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบในประเทศไทยเป็นปีที่สองติดต่อกันBundhit ในการสำรวจที่ดำเนินการโดยอวาย่าในเดือนตุลาคม 2557 พบว่าผู้บริโภค 97% ในประเทศไทยกล่าวว่าวิธีการที่บริษัทปฏิบัติกับพวกเขาก่อนที่พวกเขาจะจ่ายเงินซื้อสินค้าหรือบริการนั้นส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ที่กำลังดำเนินอยู่กับบริษัท และ 83% พอใจที่จะจ่ายเงินเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการกับบริษัทที่ทำให้พวกเขามีความง่ายในการซื้อผลิตภัณฑ์และบริการ การมอบทูลส์ที่มีประสิทธิภาพให้กับตัวแทนให้บริการลูกค้าด้วยเครื่องมือที่เหมาะสมจะช่วยส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับลูกค้า อันเปรียบเสมือนคำสัญญาในการช่วยธุรกิจคนไทยทุกขนาดให้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจที่ตั้งไว้
การเปิดตัวที่เวที Asia Pacific Avaya Technology Forum ที่จัดขึ้นทุกปี (โดยปีนี้จัดขึ้นในกรุงเทพฯ) นับเป็นข้อตกลงที่เกิดขึ้นครั้งแรกสำหรับ Avaya Agent for Chrome ในภูมิเอเชียแปซิฟิก โดยระบบดังกล่าวได้เปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาในเดือนธันวาคม 2557คำพูดสนับสนุนอ้างอิง“ทรูไอดีซีจะช่วยเร่งการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิตอลโดยจะช่วยให้องค์กรมีความเข้าใจและใช้ประโยชน์ของคลาวด์ โซลูชั่นซึ่งติดตั้งง่ายและเป็นการลงทุนที่ไม่แพง ด้วยการผสานความร่วมมือระหว่างกูเกิ้ล อวาย่าและทรูไอดีซี เราได้จัดหาโซลูชั่นทางการสื่อสารระดับเวิร์ลดคลาสผ่านการใช้อุปกรณ์ทางด้านคลาวด์ โครมบุคส์ โดย ทรูไอดีซี” คุณฐนสรณ์ ใจดี, ผู้จัดการทั่วไป, ทรูไอดีซี“ความสามารถในการยกระดับประสิทธิภาพการมีส่วนร่วมของลูกค้าที่รวดเร็ว สะดวกง่ายดาย และคุ้มค่าการลงทุน ควรจะเป็นสิ่งที่ตอบสนองต่อธุรกิจของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งตั้งแต่ปี 2558 ซึ่งได้มีการประกาศกันอย่างกว้าง ขวางว่าเป็นปีแห่งลูกค้า (Year of the Customer) การทำงานร่วมกับทรูไอดีซี และกูเกิ้ลที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่ หลาย ทำให้เราเดินหน้าต่อไปเพื่อทำให้สิ่งเหล่านี้เป็นจริงขึ้นให้ได้”เรย์ เทสกี, ผู้อำนวยการเขตภูมิภาค, เอสไอ/เอสพี แอนด์ แอลิอันซ์, อวาย่าข้อมูล บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ จำกัดทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ (ทรู ไอดีซี) ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2547 ให้บริการดาต้าเซ็นเตอร์ โดยมีศูนย์ดาต้าเซ็นเตอร์ 2 แห่ง คือ ศูนย์ทรู ทาวเวอร์ และศูนย์เมืองทองธานี ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 20000, ISO/IEC 27001 และ ISO 22301 และเป็นผู้ให้บริการคลาวด์เต็มรูปแบบครบวงจรหนึ่งเดียวในไทย โดยร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก อาทิ กูเกิล ไมโครซอฟท์ และอเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส นำเสนอบริการคลาวด์แบบ One Stop Shop ทั้ง Infrastructure as a service (IaaS), Platform as a Service (PaaS), Software as a Service (SaaS) และ Professional Services ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มองค์กรขนาดเล็ก ธุรกิจ SMEs และองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกประเภทธุรกิจและทุกภาคอุตสาหกรรม ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.trueidc.co.thเกี่ยวกับอวาย่าอวาย่าคือผู้ให้บริการโซลูชั่นที่ช่วยสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าและทีมงานผ่านช่องทางและอุปกรณ์ที่หลากหลายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า เพิ่มผลิตภาพและประสิทธิผลทางด้านการเงิน เทคโนโลยีทางด้านระบบคอนแท็กเซ็นเตอร์และการสื่อสารแบบรวมศูนย์ระดับเวิร์ลด์คลาสพร้อมให้บริการได้อย่างยืดหยุ่นไม่ว่าจะอยู่ในอาคารเดียวกันหรือบนระบบคลาวด์โดยสามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นนอกเหนือจากอวาย่าได้อย่างไร้รอยต่อ Avaya Engagement Development Platform ช่วยให้ผู้ให้บริการต่าง ๆ สามารถสร้างและปรับแต่งแอพพลิเคชั่นสำหรับธุรกิจเพื่อความได้เปรียบเชิงการแข่งขัน Avaya’s fabric-based networking โซลูชั่นช่วยให้การติดตั้งแอพพลิเคชั่นสำคัญของธุรกิจและบริการต่าง ๆ ง่ายและรวดเร็ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.avaya.com