FANCLUBENJOYJAM on November 22, 2016, 10:50:45 PM
กุหลาบตัดเพชร “ท็อป-วาววา” หล่อ สวย หรู บู๊สนั่นจูจุ๊บหวาน









          จ่อคิวออกอากาศกัน วันศุกร์ 9 ธันวาคม 2559 นี้แล้วสำหรับละคร "บู๊-แอคชั่น" สนั่นจอกับโปรดั๊กชั่น สวยหรู บู๊แพง เรื่อง "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัด "ต้อง-จุลวุฒิ" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" ทายาทเนื้อหอม "แม่หนู-สรวงสุดา ชลลัมพี" โดยได้พระเอก-นางเอกคู่จิ้น "ท๊อป-จรณ โสรัตน์" โคจรมาเจอกันอีกครั้งกับนางเอกสาวหุ่นเซ็กซี่ "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" กับบทจอมโจรนักรัก ถนัดตบจูบกับภารกิจโจรปล้นเพชร เพื่อตามหาฆาตกรฆ่าพ่อ เรียกว่าแฟนๆเตรียมฟินกรี๊ดติดหน้าจอกันเลย

          กุหลาบตัดเพชร เป็นบทประพันธ์ของนักเขียนฝีมือดี จันทริกา เขียนบทโทรทัศน์โดย เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ ปวิตา ขาวสำอางค์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ กิรติ นาคอินทนนท์ กุหลาบตัดเพชรเป็นเรื่องของผู้ทรงอิทธิพลที่ต้องการใช้พลังของเพชรเพื่อคงความเป็นหนุ่ม เมื่อไม่ได้ดังใจจึงต้องฆ่า นักโจรกรรมเพชรรับจ้างที่อำพรางโฉมเป็นโจรเพื่อสืบหาร่องรอยฆาตกรและผู้มีพระคุณ ทุกคนมีวัตถุประสงค์ต่างกัน แต่มีเป้าหมายเดียวกัน คือเพชรทำให้ต่างฝ่ายต่างต้องใช้ไหวพริบแย่งชิงมันมาในแบบของตน

          กุหลาบตัดเพชรละคร สวยหรู บู๊แพง โดยมีนักแสดงคุณภาพคับจอนำโดย ท๊อป-จรณ โสรัตน์, วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ดรีม-ณฐนพ ชื่นหิรัญ, ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส, แจ๊ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, มิ้น-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, ดอม เหตระกูล, ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล, จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมออกซิ, นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, เอ-อนันต์ บุนนาค, เวนส์ ฟอลโคเนอร์ และดาราคุณภาพอีกมากมาย

          กุหลาบตัดเพชรเป็นเรื่องราวของจอมโจรแมวตาเพชรกับจอมโจรกุหลาบขาวสุดยอดนักโจรกรรมเพชร ผู้มีอุดมการณ์ รับจ้างขโมยเพชรเพื่อสืบหาร่องรอยคนฆ่าพ่อแม่และผู้มีพระคุณ เหตุเพราะพลังอำนาจของเพชรในตำนานสามารถทำให้เทวัญ เป็นหนุ่ม รักษาโรคร้าย และเป็นอมตะ จึงทำให้เขาต้องการใช้พลังอำนาจจากมัน จนเป็นที่มาของการฆ่าและการตามล่าในที่สุด แต่ทุกคนพร้อมเสี่ยงชีวิตเพื่อมัน แมวตาเพชรและกุหลาบขาวมีเป้าหมายเดียวกันคือตามหาฆาตกรและลากคอมารับโทษ จากศัตรูกลายมาเป็นคนรู้ใจร่วมมือกันจนเป็นรักแท้ "ต้อง-จุลวุฒิ" เปิดเผยว่า

          "เรื่องนี้ค่อนข้างเคี่ยวครับ เพราะว่ากระแสตอบรับเรื่องกระสือมหานครดีมาก พอทำเรื่องที่ 2 คนก็คาดหวัง ว่าเราจะทำให้สนุกเหมือนเดิม ก็ไม่อยากให้คนดูผิดหวัง ที่เลือกท็อปกับวาววาเพราะสองคนนี้โดนมาก ทั้งคาแรคเตอร์และการทำงาน ซึ่งพอได้ทำงานด้วยกัน 7เดือน ทำงานกันไปจิกกัดกันไปมีกุ๊กกิ๊ก มีหวาน มีทะเลาะกันตลอด มันเลยสนุกทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ผมก็หวังว่าแฟนๆ จะชอบคู่จิ้น คู่จู่โจม และแฮปปี้กับกุหลาบตัดเพชรครับ"

          ส่วน "ท็อป-จรณ" เปิดเผยว่า "เล่นบู๊มาหลายเรื่องเริ่มชินกับฉากบู๊ แต่เรื่องนี้จะเป็นบู๊ยิงปืนซะมากกว่าเป็นสไตล์จอมโจร เป็นสไตล์ใหม่ที่คนดูไม่ค่อยได้ดู สำหรับผมการทำงานสนุกมากเพราะผู้จัดบอกว่ายิงได้กระสุนไม่อั้น เต็มที่ครับสนุกมาก มันส์เวลายิงจะได้ฟิวส์มากๆ ปัง ปัง ปัง ส่วนการทำงานกับวาววา ขานั้นเขาเก่งอยู่แล้วครับแต่จะเก่งขนาดไหนต้องติดตามครับแต่ที่แน่ๆ ผมถูกเขาตบเยอะมากครับ 555"
"วาววา-ณิชารีย์" โจรแสนสวยเปิดเผยว่า "เรื่องนี้เล่นเป็นเจ้าของร้านอาหาร เป็นนักร้องวาดรูปด้วยมีแกลลอรี่ของตัวเอง แต่เบื้องหลังเป็นโจรขโมยเพชร เพื่อสืบหาคนฆ่าพ่อแม่เป็นคนแข็งๆ ไม่ค่อยสนในเรื่องความรัก เรื่องนี้ทำการบ้านหนักบู๊ต้องเก่งและสวยงาม แต่พอได้เล่นกับพี่ท็อปก็ดีใจเพราะเคยทำงานด้วยกันมาก่อน ฉากหวานๆ ก็เลยออกแนวฮา ตบเขาไปเยอะ แต่พี่ ท็อปก็มือไวใช่เล่น(ในเรื่อง) เอ๊ะอะก็ไรก็เจ้าชู้ใส่ตลอด อย่าลืมให้กำลังใจพวกเราด้วยนะค่ะ"

          ส่วนนางร้าย "เนย-โชติกา" เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ไม่ใช่แค่เป็นนางร้ายที่ สวยหรู ดูแพง กรี๊ดกร๊าด ขัดใจแต่เป็นนางร้ายที่ร้ายแบบเห็นๆ ยกพวกมาถล่มนางเอก แต่ถูกนางเอกจัดการถล่มกลับทุกรอบ คนดูน่าจะชอบเพราะนางร้ายถูกโต้ตอบแบบถึงพริกถึงขิงมาก ทั้งถูกนางเอกตบ นางเอกต่อย มีพลาดถูกหมัดวาววาเสยจมูกจริงด้วย ฉากไหนยังไงติดตามดูกันให้ได้นะค่ะ"

          ส่วนต้นตอของเรื่อง "ดอม เหตระกูล" เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ร้ายแบบหล่อๆ เท่ห์ สมาร์ทเป็นคนออกคำสั่งตลอด แต่เมื่อลงมือบู๊ก็จัดเต็มหลายหลายได้ใช้แรงโดยเฉพาะบู๊กับพระเอกที่จะต้องเยียบคอท๊อปให้ติดน้ำแต่ไม่ให้จมน้ำเพราะเป็นน้ำพุด้วยอาจจะมีเชื้อโรคอะไรที่เป็นความเสี่ยง ทรมานทั้งคนเหยียบและคนถูกเหยียบครับ ใครที่อยากเห็นผู้ร้ายทรมาณหัวใจ ติดตามชมฉากนี้ให้ได้นะครับรับรองสนุกแน่นอนครับ"

          มาถึงน้องเล็ก "ริชชี่-อรเณศ" เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ทรมาณเพราะว่าตอนท้ายเรื่องแขนหักแล้วเป็นตอนสำคัญที่จะต้องบู๊กับเขาก็ต้องใช้ผ้าคล้องแขนเพื่อประคองแขนที่เจ็บจริง วิ่งหนีกระสุนปลอมแบบทุลักทุเล เหนื่อยแต่ก็สนุกแต่จะถูกพี่ดรีมแกล้งเยอะมาก ฉากหวานๆทำไม่ได้ซักที มันไม่หวานเพราะเห็นหน้าพี่ดรีมแล้วขำหวานไม่ออก กุ๊กกิ๊กๆ เสี่ยงตาย ครบค่ะเรื่องนี้ติดตามชมให้ได้นะค่ะ

          เรื่องราวจอมโจรคู่จิ้น จะสนุกสนาน เข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมให้ได้ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. เริ่มวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

FANCLUBENJOYJAM on November 24, 2016, 02:49:10 PM
“กุหลาบตัดเพชร” วาววาสนุกปลอมตัวหลากหลาย







          แหม.. มารับบทนางโจรฝีมือฉกาจน์ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัด "ต้อง จุลวุฒิ" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" ทั้งที ก็ต้องมีทีเด็ดให้ผู้ชมได้เห็นความแปลกแหวกแนวกันบ้าง เรียกว่าปลอมตั้งแต่ต้นขาจนถึงหน้าตาเลยทีเดียว มีทั้งลุ๊กซ์ผู้หญิงสวยรวยแพง ผู้ชายหนวดครึ้มแต่ไหงหน้าใสกิ๊ก ตลอดจนสาวสปอร์ตอวดหุ่นฟิตแอ่นเฟิร์ม

          ภารกิจของเธอจะเลิศขนาดไหนติดตามชมได้ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลศ, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 น.วันเสาร์เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD เริ่ม 9 ธันวาคม 2559

FANCLUBENJOYJAM on November 25, 2016, 02:46:56 PM
“กุหลาบตัดเพชร” จ่อคิวลงจอ ต้อง-จุลวุฒิ จับ “ท๊อป-วาววา” จับคู่บู๊-กุ๊กกิ๊ก







          จ่อคิวออกอากาศกันวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HDแล้วสำหรบ ละคร "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัด "ต้อง-จุลวุฒิ" ทายาทแม่หนู-สรวงสุดา ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" กุหลาบตัดเพชรเป็นบทประพันธ์ของ จันทริกา เขียนบทโทรทัศน์โดย เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์ ปวิตา ขาวสำอางค์ กำกับการแสดงโดย ฉัตรชัย นาคสุริยะ กีรติ นาคอินทนนท์

          กุหลาบตัดเพชรเป็นการรีเทิร์นกลับมาของคู่จิ้น วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์, ท็อ-จรณ โสรัตน์ ร่วมด้วย ดรีม-ณฐนพ ชื่นหิรัญ, ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส, แจ๊ค-เมธัส ศรีรัตนวารีศิลป์, มิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, ดอม เหตระกูล, เนย-โชติกา เหตระกูล, จ๊อบ-นิธิ สมุทร โคจร, ธัญญาเรศ เองตระกูล, ปีเตอร์ ไมออกซิ, นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุญนาค, วุฒิ-สุรินทร คาราวุธ, เอ-สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, อรนภา กฤษฎี ฯลฯ

          กุหลาบตัดเพชร เป็นละครรีเมค บู๊-แอคชั่น รักกุ๊กกิ๊ก ซึ่งแม่หนู-สรวงสุดา เคยทำมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่คราวนี้ผู้จัดหนุ่มทายาทคนเล็กของแม่หนูจับมาปัดฝุ่นใหม่ ใส่ความหรูหรา น่ารักกุ๊กกิ๊ก ของพระเอกนางเอกให้แฟนๆ ละครคู่จิ้น ได้ฟินเฟ่อแบบจัดเต็ม
          กุหลาบตัดเพชรเป็นเรื่องราวของจอมโจรกุหลาบขาวและแมวตาเพชรสุดยอดนักโจรกรรมเพชร ผู้มีอุดมการณ์ คนหนึ่งรับจ้างเพื่อสืบหาฆาตกรฆ่าพ่อแม่ อีกคนหนึ่งสืบหาฆาตกรเพื่อตอบแทนผู้มีพระคุณ ทั้งสองมีเป้าหมายเดียวกันจากศัตรูจึงกลายมาเป็นคนรู้ใจร่วมมือกันเพื่อลากคอฆาตกรมารับโทษ สนุกสนานขนาดไหนติดตามชมได้ ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD

FANCLUBENJOYJAM on November 28, 2016, 03:48:30 PM
“ท็อป-วาววา” ดวลฝีมือ เปิดศึกโจรกรรมเครื่องเพชร ทุ่มบทแอคชั่นสุดกระหน่ำ ฉากรักสุดหวาน ในละคร “กุหลาบตัดเพชร”



          ได้ฤกษ์ลงจอช่อง3เป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครบู๊แอคชั่นครบรส "กุหลาบตัดเพชร" ผลงานคุณภาพจากค่ายชลลัมพี บราเธอร์ โดยผู้จัด ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี ร่วมด้วยสองผู้กำกับมากความสามารถ ฉัตรชัย นาคสุริยะ และ กีรติ นาคอินทนนท์ งานนี้ถือเป็นการประเดิมคู่กันครั้งแรกของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม ท็อป-จรณ โสรัตน์ ที่มาในบท จอมโจรกุหลาบขาว และนางเอกนักบู๊ วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ในบทบาทของ แมวตาเพชร ที่งานนี้แฟนๆห้ามพลาด เพราะทั้งคู่จะมาโชว์คิวบู๊เปิดศึกโจรกรรมเครื่องเพชรกันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟันกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือร่วมสร้างความสนุกอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ดอม เหตระกูล, นก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ดรีม-ณฐนพ ชื่นหิรัญ, ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส, แจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, มิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล, จ๊อบ-นิธิ สมุทรโครจร, ปีเตอร์ ไม่อ๊อคซิ, เอ-อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์ และสุรพันธ์ ชาวปากน้ำ

          กุหลาบตัดเพชร เรื่องราวของ เทวัญ (ดอม เหตระกูล) ทรชนในคราบผู้ดีมีอิทธิพลเหนือกฎหมายเมื่ออยากได้เพชรของใครก็ออกใบสั่งให้มิจฉาชีพจัดหามาให้โดยที่กฎหมายไม่สามารถทำอะไรได้ แต่นอกเหนือกฎหมายก็ไม่พ้นฝีมือของ จอมโจรกุหลาบขาว (ท็อป – จรณ โสรัตน์) ยอดโจรปล้นเพชรที่พึ่งสุดท้ายของเจ้าของทรัพย์ที่รับจ้างตามล่าเพชรที่ถูกขโมยกลับคืนมาสู่เจ้าของอย่างแท้จริง โดยทิ้งกุหลาบขาวไว้เป็นสัญลักษณ์ประกาศศักดาเย้ยหยันระบบนิรภัยให้น่าอับอาย ไม่มีใครรู้ว่าโฉมหน้าที่แท้จริงของจอมโจรกุหลาบขาวคือ ดนุภพ หนุ่มเพลย์บอยรูปหล่อเจ้าสำอาง ซึ่งรู้จักกันในฐานะดีไซเนอร์เครื่องประดับร้านเพชร แต่แล้ววันหนึ่งขณะที่จอมโจรกุหลาบขาวเข้าโจรกรรมเพชรชิ้นหนึ่ง ซึ่งมีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง เมื่อเจาะเซฟเข้าไปก็ปรากฏว่าเพชรได้ถูกขโมยตัดหน้าไปก่อนแล้ว เหลือแต่นามบัตรทองคำขาวรูปแมวตาเพชรเอาไว้ดูต่างหน้า ทำให้จอมโจรกุหลาบขาวรู้สึกอับอายเหมือนโดนเหยียบจมูก กันยิกา (วาววา – ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) และ ดาราวรรณ (ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล) เป็นน้าสาวทำร้านอาหารหรู เป็นฉากบังหน้า แต่เบื้องหลังคือโจรปล้นเพชรและแมวตาเพชรก็คือกันยิกานั่นเอง กันยิกาต้องการสืบหาร่องรอยของฆาตรกรที่ฆ่าพ่อเธอตายอย่างโหดเหี้ยมเมื่อ 14 ปีก่อน ฉะนั้นเป้าหมายในการปล้นของเธอจึงเป็นเพชรที่พวกจอมโจรหมายปอง ทั้งนี้ก็เพื่อสืบหาร่องรอยคนร้ายที่ฆ่าพ่อเธอนั้นเอง…เมื่อจอมโจรทั้งสองที่เป็นศัตรูกัน ต้องมาตกหลุมรักกัน เรื่องราวจะดำเนินไปอย่างไร ห้ามพลาด...

          ผู้จัด ต้อง-จุลวุฒิ เผย "กุหลาบตัดเพชรเป็นผลงานละครเรื่องที่2 ซึ่งเป็นงานเก่าที่ชลลัมพีเคยทำมาแล้ว ตอนนั้นผมเป็นผู้ช่วย3ครับ ยังไม่ได้เข้ามาทำเต็มตัวขนาดนี้ แต่เรื่องนี้คือมาทำเต็มตัวครับ สำหรับเรื่องนี้ เวอร์ชั่นนี้ ผมก็พยายามปรับให้ดูทันสมัยขึ้น อย่างเช่นมีอภินิหารขึ้น เรื่องที่แล้วมีเพชรแค่เม็ดเดียว แต่เรื่องนี้ผมสร้างขึ้นมา 3 เม็ด และก็มีอภินิหารที่สามารถทำให้ดอมจากที่เคยแก่เป็นหนุ่มได้ อย่างเวอร์ชั่นครั้งที่แล้วจะไม่มีอภินิหาร เรื่องนี้เป็นบู๊ดราม่า ก็ข้างยากและเหนื่อยครับ เรื่องนี้เราจะเน้นความหรูหราเพราะว่าเรื่องนี้มันเกี่ยวกับเพชร ก็เลยคุยคอนเซ็ปต์กันตั้งแต่แรกว่า พี่ดอมต้องใส่สูท คือมันอาจไม่ธรรมชาติมากสำหรับคนไทยที่ใส่สูท แต่ผมรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพชรความสวยความงาม ความหรูหราอะไรอย่างงี้ก็เลยพยายามที่จะทำให้มันสมกับคอนเซ็ปต์ของเรื่อง เรื่องนี้ทุกคนทั้งทีมงาน นักแสดง ตั้งใจทำมากครับ ทั้งฉากบู๊ ฉากความหรูหรา และหลายๆอย่าง ผมเชื่อว่าน่าจะถูกใจผู้ชมทุกคนครับ"

          กุหลาบตัดเพชร เรื่องราวท่ามกลางสังคมแห่งเทคโนโลยีที่ทันสมัยและพลังจิตที่ลึกลับ เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากการเป็นคู่แข่งในเกมส์การแย่งชิงเพชรอันล้ำค่า จนกระทั่งพัฒนามาเป็นความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว...สุดท้ายเรื่องราวทั้งหมดจะดำเนินไปอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง3 ออริจินอล และช่อง33 HD ออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559

FANCLUBENJOYJAM on November 28, 2016, 10:02:03 PM
“ท็อป-จรณ” แฮปปี้ดี๊ด๊าเล่น “กุหลาบตัดเพชร” ได้ “ปลอมตัว” หลายคาแรคเตอร์





          ถูกผู้จัด "ต้อง-จุลวุฒิ" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" ล็อคตัวให้รับบทเป็น "กุหลาบขาว" จอมโจรคุณธรรมในละครเรื่อง "กุหลาบตัดเพชร" พระเอกเจ้าสำราญ "ท็อป-จรณ โสรัตน์" แฮปปี้ดี๊ด๋าได้บู๊เต็มที่ ปลอมตัวหลากหลายยิ่งเล่นยิ่งสนุก

          "เรื่องนี้รับบทเป็นจอมโจรกุหลาบขาว เบื้องหน้าเป็นเจ้าของร้านเพชร เป็นหนุ่มนักเรียนนอก หล่อ เท่ห์ มีเสน่ห์ รวย แต่พอตกกลางคืนก็ปลอมตัว เพราะมีเบื้องหลังเป็นโจรขโมยเพชร เป็นการขโมยจากโจรเพื่อคืนให้กับเจ้าของที่แท้จริง เป็นโจรคุณธรรมแนวโรบินฮู๊ทครับ เวลาขโมยเพชรไปแล้ว ก็จะทิ้งดอกกุหลาบสีขาวเอาไว้เป็นสัญลักษณ์ จึงเป็นที่มาของฉายาจอมโจรกุหลาบขาว คาแรคเตอร์เรื่องนี้เป็นสองบุคลิก ตอนเป็นเจ้าของร้านเพชรก็ออกแนวหล่อ เท่ห์ เจ้าเสน่ห์ รวย ชีวิตสุขสำราญ แต่ตอนออกปฏิบัติการเป็นโจรก็แต่งตัวเท่ห์ เก่งเรื่องบู๊ เตะต่อย แม่นปีน ต้องปลอมตัวเป็นคนนั้นคนนี้หลายแบบ ผมชอบนะเล่นแล้วสนุกมาก ได้ปลอมเป็น จอห์น เลนอน แบกกีตาร์ บางทีก็ปลอมตัวเป็นวัยรุ่น ฮิ๊บ ฮ๊อบ ผมว่าแฟนๆน่าจะชอบในการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ เหมือนหนังสายลับนะครับที่เวลาเขาปลอมตัว เราก็จะอึ้งว่า เฮ้ยปลอมตัวเก่งอ๊ะ..เนียนเลย อยากให้แฟนละครได้ติดตามชมกันนะครับสนุกแน่นอน "

          มาดโจรของพระเอกเจ้าสำราญ "ท็อป-จรณ โสรัตน์ " จะหล่อเท่ห์ มีเสน่ห์ รวย ขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลศ, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ทุกวันศุกร์เวลา 20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ช่อง 3 และ ช่อง 3 HD. เริ่ม 9 ธันวาคม 2559

FANCLUBENJOYJAM on November 28, 2016, 10:24:30 PM
“วาววา-ณิชารีย์” สวย หรู บู๊ เซ็กซี่ ชงคำหวานร่วมงาน “ท็อป-จรณ” ไร้ปัญหา







          เตรียมออกอากาศกันแล้วสำหรับละครแอ๊คชั่น-คอมเมดี้ รีเมคเรื่อง "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัด "ต้อง-จุลวุฒิ" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์" ได้นางเอกสาว "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" มารังสรรค์ความสนุกในฉบับใหม่ ทั้งสวย หรู บู๊ เซ็กซี่ รายละเอียดเรื่องนี้ "วาววา"เปิดเผยว่า

          "ได้กลับมาร่วมงานกับชลลัมพีอีกครั้งดีใจมากค่ะ พอรู้ว่าได้เล่นคู่กับพี่ท็อปด้วยก็ยิ่งดีใจค่ะ เพราะเคยเล่นด้วยกันมาก่อน สำหรับเรื่องกุหลาบตัดเพชรวาวเล่นเป็นเจ้าของร้านอาหารฝรั่งเศส เป็นนักร้องด้วย วาดรูปด้วย มีแกลอรี่เป็นของตัวเอง แต่เบื้องหลังเป็นนักโจรกรรมเพชรเพื่อสืบสาวว่าใครเป็นคนฆ่าพ่อแม่เรา เป็นคนมีปม เพราะเห็นพ่อแม่ถูกฆ่าตายต่อหน้าต่อตาตั้งแต่เด็ก ตัวละครตัวนี้จะมีความดาร์กนิดนึง แต่ฉาบไว้ด้วยความสดใสร่าเริง คือ ไม่สนใจความรัก ไม่สนใจพระเอก ใช้เสน่ห์เพื่อหลอกใช้คน เพื่อเอาข้อมูลจากเค้า บทเรื่องนี้ยากนะ คือจะเล่นยังไงให้มีอินเนอร์มีปม แล้วมีบู๊ด้วย เพราะเราเป็นโจร ที่ทั้งเก่ง ทั้งฉลาด มีไหวพริบ เสื้อผ้าก็จะมีเซ็กซี่ สวย หรู เพราะเราอยู่ในวงการค้าเพชร ชอบมากค่ะ คือใส่แล้วสวยมาก ส่วนฉากสวีทหวานแทบจะไม่มีเลย มีถูกพี่ท๊อปฉวยโอกาส แต่รับรองเลยว่าจะฟินในความทะเล้นของตัวพระนาง ที่ขนาดอ่านบทวาวยังยิ้มเลยค่ะ ฝากกุหลาบตัดเพชรด้วยนะค่ะ"

          ติดตามได้ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลศ, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" เริ่มวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on December 02, 2016, 02:32:38 PM
“ท็อป-จรณ ”ชม“วาววา-ณิชารีย์” เซ็กซี่ตัวจริง







           สนิทสนมเป็นทุนเดิมเมื่อโคจรมามารับบทนางโจรคู่จิ้นในละคร "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัด "ต้อง-จุลวุฒิ" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" เห็นความเซ็กซี่ของ "วาววา"เปล่งรัศมี "ท็อป-จรณ โสรัตน์" เอ่ยปากชมวาววาเซ็กซี่ตัวจริง

          "กุหลาบตัดเพชรนี้เขานี่เป็นสาวเซ็กซี่เลยนะ ขนาดฉากที่มันดูเหมือนจะเท่ขับมอเตอร์ไซด์มาหาเรื่อง ยียวนกวนประสาท ใส่เสื้อหนังรู๊ดซิปหน้าเท่ห์ๆ แต่เวลาวาววาเขาแสดงมันจะออกสมจริงเขาดูสวยเซ็กซี่ ตัวแม่ของจริง เรื่องนี้ส่วนใหญ่ก็จะมีกุ๊กกิ๊กกันตลอด เวลาเข้าฉากบางทีผมแซวเขาก็เขิลเหมือนกัน"

          เอ้า..หวานจิ้นฟินกันขนาดนี้ในจอสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลศ, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ใน เริ่มวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on December 02, 2016, 02:35:01 PM
“วาววา” เซ็กซี่โปรยเสน่ห์อ่อยท๊อป เนยหมั่นไส้ตาขวาง









          ลงจอวันแรกละคร "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัด "ต้อง-จุลวุฒิ" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์" ก็ขนความอลังการงานสร้างฟู่ฟ่าให้กับแฟนละครแบบจัดเต็มกับการเปิดตัวพระเอก-นางเอกในงานเลี้ยงหรูไฮโซค้าเพชร "วาววา-ณิชารีย์" อวดเซ็กซี่จับไมค์หว่านเสน่ห์อ่อย "ท๊อป-จรณ" เคลิ้มหลงรักเต็มเปา

          ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ ดนุภพ(ท๊อป-จรณ โสรัตน์) กับดนัยเทพ (จ๊อบ-นิธิ สมุธทรโคจร) ได้รับเชิญมางานวันเกิดของ ชาริณ(ม้า-อรนภา) สองอาหลานรีบรับคำเชิญเพราะต้องการสืบหาร่องรอยเพชรละอองทะเล ซึ่งเหล่าไฮโซ นัดรวมตัวกันมาเบิร์ดเดย์ ชาริณ กันยิกา (วาววา-ณิชารีย์) ได้รับเกียรติร้องเพลงเซอร์ไพรส์วันเกิด ด้วยท่วงท่าและลีล่าสุดเซ็กซี่ เล่นหูเล่นตาแพรวพราวใส่ดนุภพ จนดนุภพเคลิ้มศรรักปักอกเต็มเปา อิสริยา(เนย-โชติกา)หมั่นใส้ตาขวาง เทวัญ(ดอม-เหตระกูล) ชื่นชมกันยิกาออกหน้า โรมัน(ปีเตอร์-ไมอ๊อกซิ) รสลิน(นุ๊ก-สุทธิดา)คุ้มกันภัยให้เทวัญ

          เบื้องหลังการทำงานฉากนี้ผู้จัด "ต้อง จุลวุฒิ" ยกกองไปถ่ายทำที่ปรารถนาวนาลัย นครนายก อนุสรณ์สถานแห่งรักเพื่อความสมจริง ก่อนการถ่ายทำวาววาซักซ้อมเพลงอย่างหนัก พร้อมฝึกท่าทางยั่วยวน อ้นเห็นแล้วยังไม่เข้าตา รับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์บิ๊วอารมณ์ให้วาววาเสียเอง เรียกว่ากว่าจะซักซ้อมกันจนได้ที่วาววาก็เดินขึ้นลงบันใดนับร้อยขั้นทีเดียว

          แต่พอผู้กำกับสั่งแอคติ้ง วาววาสวยเซ็กซี่ทั้พร้อม วาดลวดลายไล้มือเบาๆ มาตามบันได ก่อนจะตวัดสายตาพุ่งตรงไปที่ ท๊อปที่ทำท่าเคลิ้มผสมกับขำ แต่ก็เก็กหล่อจริงจัง วาววา ค่อยๆเคลื่อนตัวลงบันใดมาช้าๆ เล่นไม้เล่นมือ เล่นหูเล่นตา จนท๊อปมองเคลิ้ม ตะลึง ประหนึ่งโลกหยุดหมุนห้องนี้มีกันสองคน เนยหมั่นไส้เห็นวาววาโปรยเสน่ห์ใส่คนที่เธอหลงรัก ออกอาการหวุดหงิด หมั่นใส้ ขวางหูขวางตา แต่ดอมอินเนอร์มาแรงส่งอารมณ์ ส่งแววตาปลาบปลื้มให้วาววา ทำเอาวาววามั่นใจ จัดเต็ม งัดท่าเซ็กซี่ใส่เต็มที่ เรียกว่าสวยเซ็กซี่ขยี้ใจชายได้สำเร็จ

          เอ้า..เบื้องหลังนักแสดงทุ่มเทกันขนาดนี้ หน้าจอจะขนาดไหน ติดให้กำลังใจพวกเขาได้ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลศ, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ใน วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on December 06, 2016, 02:35:26 PM
“ท็อป-วาววา” จับคู่ทวงบัลลังก์คู่จิ้น พลิกคาแรกเตอร์นักธุรกิจเจ้าสำราญ









          เคยขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นให้แฟนๆได้ฟินกันในละครสื่อรักสัมผัสหัวใจ คราวนี้ "ท็อป-จรณ" โคจรจับคู่ "วาววา-ณิชารีย์" ตบจูบในละคร "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัดหนุ่ม "ต้อง-จุลวุฒิ" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอ จำกัด" กับมาดจอมโจรสุดหล่อที่จะต้องปะทะฝีมือกับจอมโจรสาวสุดสวย พลังความจิ้นจะฟินทะลุจอขนาดไหนทั้งูเปิดเผยว่า

          "ดีใจครับที่ได้กลับมาร่วมงานกับชลลัมพีอีกครั้ง รวมทั้งได้กลับมาร่วมงานกับวาววาด้วย ตอนเล่นซิกเซ้นท์ด้วยกันก็สนิทกันนะ แต่ตั้งเรื่องนั้นมาก็ห่างหายกันเกือบ 4ปี เวลามาเข้าฉากด้วยกันก็ต้องปรับจูนกันใหม่นิดหน่อยครับ แล้วด้วยเรื่องที่มันเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ยากขึ้น คือคาแรคเตอร์มันลึก มันต้องรู้ทันกัน ต้องชิงไหวชิงพริบกันตลอดเวลา แต่เนื้อเรื่องมันสนุกมาก เข้มข้นมาก ฝากติดตามกุหลาบตัดเพชรด้วยนะครับ"

          ฝ่ายวาววาเปิดเผยว่า "ก็ดีใจค่ะได้กลับมาร่วมงานกับพี่ท๊อปอีกครั้งหนึ่ง ตอนเรื่องซิกเซ้นท์คนก็เชียร์คู่เราเยอะนะ ว่าอยากให้มีละครร่วมกันอีก มาคราวนี้เลยได้ทำตามคำขอของแฟนๆด้วย ใครๆที่คิดถึงคู่ของ โจ้กับกรรณาก็จะได้มาจิ้นมาฟินกันอีกครั้ง ในบทของจอมโจรกุหลาบขาวกับแมวตาเพชรนะค่ะ เรื่องนี้จะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น กวนๆกันแบบรู้ทันกันไปหมด รับรองว่าต้องสนุกสนานกันอย่างแน่นอนค่ะ ยังไงก็ฝากกุหลาบตัดเพชรด้วยนะค่ะ"

          ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลศ, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ใน เริ่มวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on December 07, 2016, 03:10:14 PM
“วาววา” แกล้ง “ท็อป” เสิร์ฟกาแฟพริกไทย “ท็อป” เอาคืนจับจูบ “ดรีม” เห็นลมหึงขึ้นหน้าต่อยท็อปปากเจ่อ







          เอ้า..เตรียมฟิน เตรียมจิ้นกันอีกแล้ว...!! สำหรับละคร "กุหลาบ ตัดเพชร" ของผู้จัด "ต้อง-จุลวุฒิ" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" เมื่อนางเอกยียวนกวนประสาทก็ถึงคราวพระเอกนักรักต้องลงโทษด้วยการจับจูบ.. จับจูบ.. !!! เพื่อนรักเห็นเข้าใจผิดกลายเป็นศึกชิงนางไปซะงั้น

          ที่มาของฉากนี้ เป็นฉากที่ ดนุภพ(ท็อป-จรณ โสรัตน์) แวะมาสืบความลับของกันยิกาที่ร้านของน้าดาราวรรณ(ธัญญาเรศ เองตระกูล) กันยิกา(วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด)รู้ทันแกล้งเสิร์ฟกาแฟรสพริกไทยให้ดนุภพดื่มด้วยความสะใจ ดนุภพแกล้งสำลักกันยิกา เอาน้ำมาให้ ดนุภพฉวยโอกาสคว้าเอวกันยิกาเข้ามากอด กันยิกาสลัดมือหลุด สาดน้ำใส่ดนุภพ หลบรวบกันยิการะดมจูบเอาคืนค่ากาแฟ เอกราช(ดรีม-ณฐณพ ชื่นหิรัญ) เห็นเพื่อนรักกำลังกุ๊กกิ๊กสาวที่ตัวเองหมายตาพุ่งหมัดเต็มเหนี่ยว กันยิกาพุ่งตัวเข้ารับหมัดเอกราชยุติเรื่อง

          การทำงานในฉากนี้ผู้จัด "ต้อง จุลวุฒิ" ยกกองไปให้ทั้งคู่สานสัมพันธ์กันที่ร้านเมลโล่ว ฉากนี้ผู้กำกับออเดอร์ อ.ชัย ครูสอนคิวบู๊ฝีมือดี มาติวเข้มให้นักแสดงตัวต่อตัว เพื่อให้การเตะต่อยเป็นไปอย่างมืออาชีพและมีความปลอดภัยสูงสุด ท็อปและดรีมก็ซักซ้อมกันจริงจังจนเหงื่อท่วม เพราะต้องบู๊แบบหล่อๆ คู่พระนางกระเซ้าเย้าแหย่กันสร้างความคุ้นเคย "ยอมให้หอมซะดี" ซ้อมจนเหนื่อยแล้วนะ" วาววายิ้มมีเลศนัย กุ๊กกิ๊กน่ารัก แต่พอผู้กำกับสั่งแอคติ้งปุ๊บ ทีมงานปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตวาววาลงมา 1 เม็ด เพิ่มความเซ็กซี่ ทำเอาท็อปร้อนผ่าว วาววายกตัวขึ้นนั่งหลังเคาเตอร์ สวย รวย แพง ท็อปนั่งลงสั่งกาแฟ พร้อมส่งแววตา เจ้าชู้ กรุ่มกริ่ม ให้วาววา วาววารู้ทันหมั่นไส้ เสิร์ฟกาแฟรสพริก ท็อปทำท่าสำลักไอแค๊กๆ แสบคอสมจริง ขอน้ำวาววาดื่ม วาววารู้ทัน แกล้งส่งน้ำให้ช้าๆท็อปลุกจากเก้าอี้จะคว้าแก้วน้ำวาววาเบี่ยงหลบยั่วประสาท วาววายก แก้วจะสาดน้ำใส่ท็อปรู้ทันหลบเฟี้ยว.. หลบเฟี้ยว เผยความเจ้าชู้มือไว กอดวาววา วาววาตกอยู่ในอ้อมแขน ท็อปได้กลิ่นหอมละมุนสาวสวย รีบสูดกลิ่นหอมเข้าปอดชื่นใจ วาววาต้องออกแรงดีดดิ้นขลุกขลัก ท็อปยึดแน่นจนข้อมือวาววาแดงเทือก แต่ผู้กำกับไม่คัท ท็อปจริงจัง วาววาดิ้นจนเหนื่อยจริง ผู้กำกับเห็นว่าอารมณ์กำลังสมจริงดีดนิ้ว ท็อปรับสัญญาณระดมจูบแก้มวาววา ทำเอาทีมงานต้องแอบยิ้มมุบมิบในความกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่กำลังเคลิ้ม ดรีมเข้ามาขัดจึงหวะกระชากท็อประดมหมัดใส่เหมือนที่ซักซ้อมมาเป๊ะ งานบู๊แอคชั่นท๊อปถนัดเตะต่อยกันจนเก้าอี้กระจาย

          สนุกสนานขนาดไหนติดตามชมได้ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลศ, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ใน วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2559 เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on December 07, 2016, 03:14:42 PM
โรงละครเดือด “วาววา” แค้น “ท็อป-จรณ” จับมัดโซ่ห้อยหัวทรมาณ “เอ-อนันต์”รีบห้ามศึก









          เข้นข้น บู๊เดือด! ฟาดฟันกันสุดฤทธิ์ใน "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัดหนุ่มไฟแรง "ต้อง-จุลวุฒิ" แห่งค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์" เมื่อพระ-นาง "ท็อป-จรณ โสรัตน์" และ "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" ปลอมตัวออกปฏิบัติการในคราบ "จอมโจรกุหลาบขาว-จอมโจรแมวตาเพชร" ปะทะกันโรงละครเวทีเดือด

          ที่มาของฉากนี้เป็นฉากที่ อานุภาพ(เอ- อนันต์ บุญนาค) นัด ดนุภพ(ท็อป-จรณ โสรัตน์ ) ในคราบจอมโจรกุหลาบขาวเรื่องคดีฆ่ามหาราชามาคัส แมวตาเพชร(วาววา ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด) สะกดรอยตามมาเพราะเข้าใจผิดคิดว่า กุหลาบขาวคือคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอ แมวตาเพชร ลงมือล้างแค้นให้พ่อกับแม่ ไม่ฟังเสียงอธิบายของกุหลาบขาว ฟาดแส้ใส่กุหลาบขาวด้วยความโกรธ กุหลาบขาวหลบ อานุภาพพยายามห้ามแต่ไม่มีใครฟังจึงปล่อยแชนเดอร์เลียลงกลางเวที กุหลาบขาวมือไวดึงแมวตาเพชรไว้ในอ้อมกอด แมวตาเพชรผลักกุหลาบขาวออกแล้วใช้อาวุธลับกรงเล็บข่วนไปที่แผลของกุหลาบขาว กุหลาบขาวกัดฟันทนความเจ็บปวด แมวตาเพชรตวัดแส้รัดคอกุหลาบขาว กุหลาบขาวใช้มีดตัดแส้ขาด กุหลาบขาวถูกโซ่ดึงขึ้นห้อยหัวโตงเตง แมวตาเพชรใช้กรงเล็บจะทำร้าย แต่ถูกไฟส่องเข้าตา กุหลาบหลุดออกจากโซ่

          ฉากนี้ผู้จัด "ต้อง จุลวุฒิ" ยกกองไปถ่ายทำที่โรงละคร มศว. เป็นฉากที่อันตรายและยากวาววา ซักซ้อมคิวบู๊อย่างหนัก เพื่อให้สมกับเป็นนางแมวฝีมือฉกาจ ด้วยการฝึกฟาดแส้จนแขนล้ากว่าจะได้ท่วงท่าที่แข็งแรง สวยงามโหดเหี้ยมและเป็นมืออาชีพ ท็อปเองเพิ่งประสบอุบัติเหตุขาเจ็บ แต่ก็สปิริตนักแสดงแรงกล้า ทั้งห้อยโหน ทั้งหลบหลีกแส้ แบบทุลักทุเล ซักซ้อมกันได้ที่ผู้กำกับสั่งนับ 3 วาววาเหมือนกดรีโมตเปิดเครื่องพลังมา คว้าแส้มาได้ก็ฟาดป๊าบๆใส่ท็อปไม่ให้ตั้งตัว ท็อปกระโดดตัวอย่างคล่องแล้ว วาววาเพิ่มความแรง ฟาดไปจนเกี่ยวกับขาท็อปหวังให้ล้มลงกับพื้น ท๊อปไวตีลังกาหน้าหลังหลบหลีก แต่เสียทีถูกจับห้อยหัวต่องแต่ง ทีมงานช่วยกันยึดแขนขา เรียกว่ากว่าผู้กำกับจะสั่งคัท ท๊อปแขนล้าหมดแรงแทบร่วงลงมาจากที่หาม

          เบื้องหลังทำงานกับทุ่มเทลุยขนาดนี้ในจอจะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลศ, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ใน วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on December 27, 2016, 10:33:53 PM
“ดรีม-ริชชี่” กุ๊กกิ๊ก ย้อนอดีตรักวัยเรียน









          มารับบทคู่กัดที่เจอกันทีไรเป็นต้องมีเรื่องทะเลาะกันตลอด สำหรับ"ดรีม-ณฐณพ ชื่นหิรัญ กับ ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส" ทั้งที่จริงก็แอบปิ้งตั้งกะสมัยเป็นนักเรียนมัธยม

          "นานๆ ใส่ชุดนักเรียน เขินเหมือนกัน เล่นไม่ออกเลยเกรงใจชุดที่ใส่ รู้สึกว่าตัวเองเป็นนักเรียนตำรวจจริงๆ ต้องมีมาดตลอดเวลา และการเป็นตำรวจไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ต้องยืนตัวตรงตลอดเวลา ปกติเรายืนตามสบายอาจจะพักขาได้ แต่ตำรวจไม่ได้ ต้องเป๊ะทุก นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ใส่ชุดตำรวจ รู้สึกว่ามีมนต์ขลัง ชอบครับ มันเท่ห์ดี"

          ส่วน "ริชชี่" กล่าวว่า "ชอบค่ะได้ย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน ทำให้คิดถึงตอนเป็นเด็กมัทธยม ได้ฟิวกุ๊กกิ๊ก พยายามนึกถึงหนังเกาหลีเพราะเราชอบดูอยู่แล้ว ต้องเรียนรู้จังหวะนิดหน่อย เขินในจอกับเขินจริง เขินจริงมากกว่า พี่ดรีมช่วยเยอะมาก ก็ขอบคุณแฟนละครที่ชอบบคู่เราค่ะ"

          ติดตามชมความน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ที่เริ่มออกอาการหวานของคู่นี้ได้ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลส, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ใน วันศุกร์ เวลา 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on December 27, 2016, 10:35:38 PM
“แจ็ค-เมธัส” จับคู่ “มิ้นท์-ภัทรศยา” หวานซ่อนปม









          แฟนๆละครกุหลาบตัดเพชรจิ้นฟินกันเต็มที่เพราะผู้จัดใจ "ต้อง-จุลวุฒิ" จับพระนางมาถึงสามคู่ โดยเฉพาะคู่พี่ใหญ่ (ในเรื่อง) "แจ็ค-เมธัส"และ "มิ้นท์-ภัทรศยา"ที่น่ารักกุ๊กกิ๊กส่งบทส่งอารมณ์กันดี๊ดีซึ่งแจ็คได้เปิดเผยว่า

          "เรื่องกุหลาบตัดเพชรเล่นคู่กับมิ้น-ภัทรศยา ครับ คู่ท็อป-วาววาออกบู๊ โรแมนติก ส่วนคู่ดรีม-ริชชี่ ก็แนวคอมเมดี้ ส่วนคู่ผมจะออกแนวดราม่าครับ คือต่างคนต่างเข้าใจผิด เหมือนเราปิดบังความจริงบางอย่างเพื่อปกป้องเขาส่วนเขาก็ไปมโนไปตีความจนเข้าใจผิดกลายเป็นเรื่องเป็นราว ช่วงแรกๆบทมันจะมีกุ๊กกิ๊กๆนะมีเขินเขาเหมือนกันเพราะเขาก็น่ารักพอมาเป็นพาร์ท ที่ดราม่ากันคือเราต้องมานั่งไล่อารมณ์กันมาซ้อมกันก่อนว่าเราจะส่งออกมายังไงบางทีเรามีสดบ้างคือในบทอารมณ์มันยังส่งกันต่อเนื่องกันไปได้อีก ซึ่งพอส่งไปเขาเป็นคนที่หัวไวก็รับเราทันส่งกลับมาได้ เรียกว่าเข้าขากันได้ดีเลยครับ "

          หน้าลุ้นน่าเชียร์ทั้งสามคู่สามสไตล์ใครชอบความรักแบบคู่ไหนติดตามลุ้นกันได้ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลส, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ใน วันศุกร์ เวลา 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on December 27, 2016, 10:37:42 PM
“ดรีม-ณฐณพ” อินเนอร์มาเต็มที่ บทตำรวจน้ำดีใน “กุหลาบตัดเพชร”









          พระเอกกระดูกเหล็ก"ดรีม-ณฐณพ ชื่นหิรัญ" อินจัดเมื่อได้มารับบทเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ มาดดี ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัดเจ้าเสน่ห์ "ต้อง-จุลวุฒิ" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" ซึ่งสาเหตุของความอินนั้นมาจากอะไร เจ้าตัวมาเปิดเผยให้เราฟังว่า

          "เรื่องนี้ รับบทเป็นตำรวจครับ เคยเล่นบทตำรวจมาบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ใส่ชุดตำรวจเข้าฉาก ซึ่งเวลาใส่แล้วรู้สึกเหมือนมีความขลังบางอย่างอยู่ครับ คือมีความรู้สึกเหมือนเราเป็นตำรวจตัวจริง เรียกว่าอินเนอร์มาเพราะชุดเลยครับ อย่างตอนใส่ชุดตำรวจเข้าฉากผมรู้สึกว่าเราจะทำตัวเล่นๆไม่ได้นะ ปกติผมจะชอบเล่นสนุกสนานในกองแต่วันไหนใส่ชุดตำรวจก็งดเล่นวันหนึ่ง ผมรู้สึกว่าเราต้องเกรงใจต้องให้เกียรติเครื่องแบบตำรวจด้วย มารับตำรวจรู้เลยครับว่าการเป็นตำรวจไม่ใช่เรื่องง่าย ตั้งแต่เรื่องภาพลักษณ์ภายนอก บุคคลิคต้องดี ต้องมีมาด คือถ้าเราเป็นคนทำอาชีพอื่น เป็นคนธรรมดา เวลาเมื่อยเราก็พักขาได้ แต่ตำรวจต้องเป๊ะครับ ต้องยืนตัวตรงตลอดเวลา อาจจะดูเหมือนน่าอึดอัดแต่ผมก็ชอบนะครับดูเท่ดี"

          ถ้าอยากรู้ว่าเมื่อใส่ชุดตำรวจแล้ว "ดรีม" จะโชว์ ซิกแพคเอ้ยความเท่ขนาดไหนก็ติดตามชมในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลส, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ใน วันศุกร์ เวลา 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)

FANCLUBENJOYJAM on December 28, 2016, 03:16:04 PM
“เนย” น้ำตาร่วง “กุหลาบตัดเพชร” กลัว “วาววา” อัดยับ









          เคยเป็นนางร้ายที่จิกกัดเขาอยู่ฝ่ายเดียว แต่ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" ของผู้จัด "ต้อง-จุลวุฒิ" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" นางร้ายหน้าสวย "เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ" หงายเก๋ง จากนางเอกสาวราชินีนักบู๊คนใหม่ "วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด" เอาคืนแบบจัดเต็ม

          "คือเนยก็เคยเล่นบู๊นะเป็นแบบผู้หญิงกรี๊ดกร๊าด ส่วนใหญ่ร้ายด้วยสายตาและท่าทาง แต่พอมาเจอนางแมวตาเพชรเวอร์ชั่นวาววาเล่น เธอเล่นต่อยเลยอ๊ะ แล้ววาววาเป็นคนตัวเล็กที่แรงเยอะมาก เพราะน้องเขามาสายบู๊ เวลาเธอจับแขนบีบแรงมาก ต้องบอกวาววาว่าเดี๋ยวจะช่วยรีแอ็คเต็มที่เลย ถ้าในละครเวลาได้ยินเสียงเนยร้องนี่ คือเนยเจ็บจริงๆ น้ำตานี่ไหลเลยเพราะกลัวมาก เสียวกลัวโดนจจริงคือถ้าใครโดนหมัดวาววาแบบเต็มๆ ไม่เลือดออกก็คงสลบค่ะ แต่น้องเค้าก็เซฟเราเต็มที่เหมือนกัน"

          กลัวจนน้ำตาร่วงแบบนี้แสดงว่านางเอกเธอเจ๋งจริง เอ้า..เจ๋งขนาดไหนติดตามชมได้ในละคร "กุหลาบตัดเพชร" นำแสดงโดย จรณ โสรัตน์, ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด, ณฐณพ ชื่นหิรัญ, อรเณศ ดีคาบาเลส, เมธัส ตรีรัตนวารีสิน, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, โชติกา วงศ์วิลาส, ดอม เหตระกูล, ธัญญาเรศ เองตระกูล, นิธิ สมุทรโคจร, ปีเตอร์ ไมอ๊อคซิ, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, อนันต์ บุนนาค, สุรินทร คารวุฒม์, อรนภา กฤษฎี, เวนส์ ฟอลโคเนอร์, สุรพันธ์ ชาวปากน้ำ กำกับการแสดงโดย "ฉัตรชัย นาคสุริยะ, กีรติ นาคอินทนนท์" ค่าย "ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด" บทประพันธ์ "จันทริกา" บทโทรทัศน์ "เบญจมาศ ดาลหิรัญรัตน์,ปวิตา ขาวสำอางค์" ใน วันศุกร์ เวลา 20.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 และช่อง 3HD(ช่อง33)