Facebook on June 21, 2015, 07:44:09 AM
“โมโนพับลิชชิ่ง” เปิดตัวสำนักพิมพ์ “แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ประเดิมนิยายระทึกขวัญ สุดคาดเดา “Pines เมืองลวง คนเลือน”



          “Maxx Publishing” (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำนักพิมพ์คลื่นลูกใหม่ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกระดับอินเตอร์มาให้คอหนังสือได้ร่วมจินตนาการไปในโลกตัวอักษร ซึ่งมีหนังสือหลากแนวหลายสไตล์ที่สำนักพิมพ์เลือกเฟ้น พร้อมแปลให้อ่านโดยนักแปลคุณภาพมากมาย โดยได้ฤกษ์เปิดตัวสำนักพิมพ์ในวันที่ 30 มิถุนายน 2558 ณ ร้านหนังสือ Kinokuniya (คิโนะคุนิยะ) ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

          โดยประเดิมเล่มแรกของสำนักพิมพ์ด้วยนิยายระทึกขวัญ สุดคาดเดา ใน “Pines เมืองลวง คนเลือน” จากนิยายชุด “Wayward Pines Trilogy” (เวย์เวิร์ด ไพนส์ ไตรโลจี้) แบบ 3 เล่มจบ แต่งโดย “Blake Crouch” (เบล็ค เคร้าช์) นักเขียน International BestSeller!!! ที่การันตีความสำเร็จด้วยผลงานคุณภาพยอดขายกว่าล้านเล่ม และถูกตีพิมพ์มากกว่า 20 ภาษาทั่วโลก โดยมี วิภาวดี ผาสุก นั่งแท่นเป็นบรรณาธิการฉบับ และยังได้คุณ ธิดา ผลิตผลการพิมพ์ บรรณาธิการจากนิตยสารภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Bioscope มาเป็นผู้แปลนิยายสุดฮิตเล่มนี้

          คุณวิภาวดี ผาสุก บรรณาธิการฉบับของ Pines เมืองลวง คนเลือน และยังเป็นรองบรรณาธิการสำนักพิมพ์ maxx กล่าวว่า “สำนักพิมพ์ แม็กซ์ พับลิชชิ่ง มีคาแรกเตอร์ในแบบฉบับของตัวเองค่ะ คือเราจะคัดเลือกนิยายต่างประเทศที่น่าสนใจ ที่สำคัญมีความสนุกและสาระดีๆ อยู่ในเล่มครบรส นำมาแปลให้นักอ่านทุกคนได้เพลิดเพลินตามจินตนาการของผู้เขียน แบบไม่ให้เสียอรรถรสอย่างแน่นอน โดยในครึ่งปีนี้จะเป็นนิยายในแนวสืบสวน สอบสวน อาชญากรรมก่อน และหลังจากนั้นก็จะมีอีกหลายแนวมาให้ผู้อ่านได้ร่วมสนุกไปพร้อมๆ กัน โดยเล่มแรกที่เปิดตัวพร้อมสำนักพิมพ์เลยคือเรื่อง “Pines เมืองลวง คนเลือน” ซึ่งจะเป็นนิยายซีรีส์ที่มี 3 เล่มจบ อยากให้ลองติดตามดู แล้วจะรู้ว่าไม่อยากวางหนังสือลงจนกว่าจะอ่านจบเลยล่ะค่ะ”

          Pines เมืองลวง คนเลือน เป็นนิยายที่โด่งดัง จนช่อง Fox อเมริกา นำไปสร้างเป็นซีรีส์เพื่อฉายทางทีวี โดยมีจุดเด่นในเรื่องของการดำเนินเรื่อง ด้วยการเล่าเรื่องแบบคู่ขนานระหว่างเหตุการณ์ที่เกิดกับตัวเอก และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัว โดยเล่าผ่านแต่ละช่วงเวลาที่ทับซ้อนกันทำให้ผู้อ่านต้องจดจ่อลำดับเวลาและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้เชื่อมโยงกันตลอด ซึ่งเป็นเสน่ห์การเล่าเรื่องเหมือนกำลังนั่งชมภาพยนตร์อยู่ โดยเนื้อหาในนิยายกล่าวถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจลับ อีธาน เบิร์ค ที่ได้รับมอบหมายติดตามเบาะแสเจ้าหน้าที่รัฐบาล 2 รายที่หายตัวไปที่เวย์เวิร์ด ไพน์ส แต่ระหว่างนั้นเขากลับเจอเรื่องราวแปลกประหลาด เมื่อเขาพบว่าชาวเมือง เวย์เวิร์ด ไพน์ส มีพฤติกรรมผิดเพี้ยนจากคนทั่วไป เขาจึงต้องสืบเสาะปมที่ซ่อนอยู่ที่เมืองแห่งนี้ให้ได้ ก่อนที่จะรู้ว่าสิ่งที่อยู่เบื้องหลังเมืองนี้น่าสะพรึงกลัวกว่าที่เขาคิดนัก... ติดตามความสนุกกับนิยายระดับอินเตอร์เรื่อง Pines เมืองลวง คนเลือน ราคา 325 บาท ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป…
« Last Edit: June 21, 2015, 07:52:53 AM by Facebook »