MSN on June 04, 2015, 03:50:26 PM
แกงส้มจับมือไฮคิว ยูเอชทีออก MV เพลง ดรีมดีสคัฟเวอรี่ กล้าคิด พิชิตฝัน








 
          ด้วยลีลาท่าร้อง ท่าเต้นที่กินขาดของ แกงส้ม ธนทัต ล่าสุดผลิตภัณฑ์นมไฮคิว ยูเอชที จับมือแกงส้ม ศิลปินจากค่ายแกรมมี่ ดึงตัวมาทำ MV เพลงกล้าคิดพิชิตฝันเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยฝันให้ใหญ่ และมุ่งมั่นไปสู่ความสำเร็จในอนาคต ภายใต้แคมเปญ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่” แกงส้มกล่าวว่า “ดีใจมากครับที่ได้มีส่วนร่วมในแคมเปญที่ช่วยกระตุ้นให้เด็กๆ กล้าฝันให้ใหญ่และไปให้ถึง ผมรู้ดีว่าความฝันในวัยเด็กเป็นเรื่องสำคัญ อย่างตัวผมเองตอนเด็กมีความฝันยิ่งใหญ่ที่จะเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียง ก็พยายามฝึกฝนตัวเอง ยิ่งได้รับการสนับสนุนจากครอบครับให้ได้มีประสบการณ์ และมีความพร้อมทั้งด้านสุขภาพกายใจอย่างต่อเนื่อง ยิ่งทำให้มั่นใจไปถึงฝั่งฝันครับ”
« Last Edit: June 05, 2015, 02:20:56 PM by MSN »

MSN on June 05, 2015, 02:40:56 PM

ไฮคิว ยูเอชที ตอกย้ำภาพผู้นำตลาด ส่งแคมเปญ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่” ขยายฐานลูกค้าจับกลุ่มเด็กโต




 
          ไฮคิว ยูเอชที ผู้นำตลาดนมยูเอชทีสารอาหารสูงนำเทรนด์ตลาดนมยูเอชทีโตต่อเนื่อง ใช้กลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าผ่านกิจกรรมการตลาด ดันยอดขายและการเติบโตของแบรนด์ต่อเนื่อง พร้อมเพิ่มความผูกพันต่อแบรนด์ ส่งแคมเปญใหม่ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่” ดึง “แกงส้ม เดอะสตาร์” สร้างความบันเทิงจุดประกายฝันให้เด็กๆ และสนับสนุนพ่อแม่ช่วยลูกค้นหาความฝัน และเตรียมความพร้อมเพื่อสานฝันให้เป็นจริง เพื่อสร้างความสำเร็จในชีวิต

          นายกุสตาโว ฮิลเดนแบรนด์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด เปิดเผยว่า ตลาดนมยูเอชทีสำหรับเด็กในประเทศไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในปีพ.ศ. 2557 ที่ผ่านมา ตลาดนมยูเอชทีสำหรับเด็กโดยรวม มีอัตราการเติบโตเฉลี่ย 5% ขณะที่ตลาดนมยูเอชทีสารอาหารสูงที่ไฮคิว ยูเอชที เป็นเจ้าตลาด โดยครองส่วนแบ่งตลาดถึง 50% อยู่นั้นมีการเติบโตสูงถึง 13% และคาดว่าตลาดจะยังคงเติบโตต่อเนื่องในปีนี้

          “ไฮคิว ยูเอชที เชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดนมยูเอชทีสารอาหารสูงที่จะเติบโตต่อเนื่อง ปัจจุบันนี้ผู้บริโภคมองหาความสะดวกสบายมากขึ้น นมยูเอชทีสารอาหารสูงจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ได้ทั้งเรื่องสารอาหารและความสะดวกสบาย เราพบว่าในปัจจุบันลูกค้าเริ่มบริโภคนมยูเอชทีสารอาหารสูงเร็วขึ้นกว่าเมื่อก่อน กลุ่มผู้บริโภคหลัก คือกลุ่มเด็กเล็กอายุ 1-3 ปี แต่เมื่อเด็กโตขึ้นรับประทานอาหารได้หลากหลายมากขึ้น พ่อแม่จึงอาจลดความสำคัญเรื่องการเสริมสารอาหารให้แก่ลูก แต่ในความเป็นจริงจากผลการสำรวจภาวะโภชนาการของเด็กในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย สถาบันโภชนาการ มหาวิทยาลัยมหิดล พบว่าเด็กไทยเผชิญภาวะขาดสารอาหาร โดยเฉพาะธาตุเหล็ก แคลเซียม และวิตามิน เอ ซี ดี และมีความเสี่ยงสูงในการเกิดโรคในกลุ่ม NCDs อันเนื่อง มาจากการบริโภคขนมขบเคี้ยวหรืออาหารฟาสต์ฟู้ดมากขึ้น ไฮคิว ในฐานะผู้ผลิตผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับเด็ก เชื่อมั่นในการมอบโภชนาการอาหารที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย เพื่อเป็นพื้นฐานที่แข็งแรงสำหรับอนาคต เราจึงสนับสนุนให้เด็กไทยได้รับโภชนาการที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่องรวมถึงในวัยเด็กโตด้วย ซึ่งไฮคิว ยูเอชที เป็นผลิตภัณฑ์นมสารอาหารสูงที่จะช่วยเสริมโภชนาการเด็กในวัยนี้ให้ครบถ้วน เพื่อเตรียมความพร้อมให้เขามีพัฒนาการสมวัย” นายกุสตาโวกล่าว

          ไฮคิว ยูเอชที จึงได้จัดแคมเปญการตลาดใหม่ขึ้น เพื่อสร้างแรงจูงใจให้เด็กวัย 3-6 ปี ดื่มนมยูเอชทีสารอาหารสูงต่อเนื่องจากช่วงวัยเด็กเล็กเพิ่มมากขึ้นเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ โดยจัดแคมเปญ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่” ชวนให้น้องๆ ค้นหาฝันของตัวเองให้เจอ และเตรียมความพร้อมของร่างกายด้วยโภชนาการที่ถูกต้องและเหมาะกับวัย พร้อมทั้งเพิ่มบริการให้คำแนะนำปรึกษาสำหรับพ่อแม่ที่จะช่วยให้ลูกค้นหาและทำตามฝันของตน

          นายพรพนิต วิชิตชลชัย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญนี้เกิดขึ้นจากที่เราทราบดีว่า เด็กวัย 3-6 ปี เริ่มมีฝันอยากเป็นโน่นเป็นนี่ ซึ่งจะกลายเป็นแรงผลักดันให้น้องๆ ยินดีที่จะพัฒนาตนเองในด้านต่างๆ เช่น อยากเป็นนักบินอวกาศก็จะยอมตั้งใจเรียนวิทย์คณิต อีกทั้งยอมรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายมากขึ้น จะได้แข็งแรงออกไปอวกาศได้ ไฮคิว ยูเอชที จึงได้จัดแคมเปญ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการกำหนดเป้าหมายชีวิต และกระตุ้นให้เด็กเตรียมความพร้อมตัวเองตั้งแต่วันนี้ โดยมีพ่อแม่คอยสนับสนุนโดยเฉพาะการเตรียมความพร้อมทางกายด้วยการรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ ซึ่งจะมี ไฮคิว ยูเอชที ที่เป็นผลิตภัณฑ์นมเติมสารอาหารสำคัญที่จะช่วยเสริมโภชนาการเด็กในวัยนี้ให้ครบถ้วน เป็นตัวช่วย เราคาดว่า หลังจากเปิดตัวแคมเปญนี้ จะทำให้ไฮคิว ยูเอชทีสามารถขยายฐานเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มเด็กอายุ 3-6 ปีขึ้นไป ซึ่งจะทำให้เราเพิ่มส่วนแบ่งตลาดได้มากขึ้นในปีนี้”

          แคมเปญ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่” จะเป็นผู้ช่วยของ พ่อแม่ที่อยากจะสนับสนุนให้ลูกมีฝัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับอนาคต ควบคู่ไปกับการมีโภชนาการที่ดี ทั้งรูปแบบของแคมเปญที่ออกแบบให้โดนใจน้องๆ กลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กอายุตั้งแต่ 3-6 ปี ซึ่งมีอิทธิพลต่อแม่ในการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารที่ตนเองต้องการ

          นอกจากนี้ยังมี “พี่โดโด้” ปลาโลมาสีฟ้าสัญลักษณ์ของไฮคิว ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเด็กวัย 1-3 ปีอยู่แล้ว ในแคมเปญนี้พี่โดโด้จะมาสร้างความสนุกสนานและร่วมปลูกฝังความคิด กระตุ้นให้เด็กๆมีความฝันและใส่ใจโภชนาการสมวัยมากยิ่งขึ้น ทั้งยังได้ให้ “แกงส้ม เดอะสตาร์” นักร้องขวัญใจวัยรุ่นมาร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับทั้งเด็กๆ และผู้ปกครองได้อย่างสนุกสนาน โดยมีการจัดทำมิวสิควีดิโอที่แสดงโดย พี่โดโด้และพี่แกงส้ม เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้เด็กใส่ใจในโภชนาการที่เหมาะสม โดยจะเผยแพร่ทางโทรทัศน์ผ่านรายการการ์ตูน และรายการเด็ก ตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2558 เป็นต้นไป พร้อมด้วยสื่อออนไลน์ ทั้งยูทูปและเว็บไซต์แม่และเด็กต่างๆ

          นอกจากนี้ ไฮคิว ยูเอชทียังช่วยพ่อแม่ค้นหาศักยภาพ ความถนัด และความฝันของลูก ผ่านเว็บไซต์ DreamDiscovery.HiQKidsClub.com ที่เป็นคลังความรู้สำหรับพ่อแม่เกี่ยวกับเคล็ดลับการเตรียมความพร้อมสู่ความฝันของลูก มีทั้งเกมส์ที่ให้ทั้งความรู้และสนุกสนานที่ชวนให้เด็กๆ เข้ามาเล่นและค้นหาความฝันของตัวเอง รวมทั้งมีทีมนักโภชนาการและพยาบาลพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและเลี้ยงดูบุตร การจัดโภชนาการเพื่อเสริมสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงให้ลูก โดยให้บริการฟรี 24 ชั่วโมง ทาง โทร. 02 740 3333 และ www.HiQKidsClub.com

MSN on June 05, 2015, 03:18:38 PM
Hi-Q UHT’s new campaign “Hi-Q UHT Dream Discovery” aims to expand market




 
          Riding on the growing UHT milk market, Hi-Q UHT, the fortified UHT milk market leader, launched a new campaign “Hi-Q UHT Dream Discovery” aiming at expanding customer base and sales while strengthening relationship with brand. Leading pop singer “Kangsom The Star” joined the campaign to inspire children and their parents to help their children search for dreams and turn them into future success.

          Mr. Gustavo Hildenbrand, Managing Director, Dumex Ltd., said that Thailand’s UHT milk for children is a high potential market with continual growth. In 2014, the total UHT milk for children market in Thailand enjoyed a 5% growth on average. The fortified UHT milk market segment, in which Hi-Q UHT is the market leader with 50% share, grew by 13%. It is expected that the market would continue to grow in 2015.

          “Hi-Q UHT strongly believes in the growth potential of the fortified milk market. Consumers today look for convenience and fortified UHT milk is the answer for both nutrition and convenience. At present, customers start consuming fortified UHT milk at younger age. Earlier, major target customers are 1-3 year old. After that, they tend to go for normal UHT milk as parents think that at this age, their children can eat greater variety of food and thus do not care much about fortified milk. In fact, however, a recent research from the Institute of Nutrition, Mahidol University, many children have nutritional deficiency, especially iron, calcium, vitamin A, C and D and higher risk of non-communicable diseases (NCDs) because they consume too much snack and fast food. Hi-Q UHT therefore sees an opportunity to step in and help parents ensure the right nutrition for kids at different age. We offer products that provide sufficient nutrition for young and older kids. Hi-Q fortified UHT milk products are therefore developed to help prepare kids for healthy growth,” said Hildenbrand.

          To raise awareness on sufficient nutrition as the foundation for health and successful life, Hi-Q UHT milk designed a new marketing campaign “Hi-Q UHT Dream Discovery”. The campaign is aimed at inspiring older kids, aged 3-6 years, to continue to drink more fortified UHT milk for healthy growth. Under this campaign, young children are encouraged to search for their dreams and start preparing themselves and get fit so as to be able to make their dreams come true. At the same time, Hi-Q UHT also provides consultancy for parents in guiding their kids to achieve their dreams.

          Mr. Pornpanit Vichitcholchai, National Business Development Manager – RTD, Dumex Ltd., “We know that at age of 3-6 years, children start to have idols and dream of their future. With sufficient support, they will keep the inspiration and passion to pursue their dreams. They will be inspired to develop themselves in all areas and do whatever to make their dreams come true. For example, dreaming to become an astronaut, a child would pay more attention to science and math, eat nutritious foods and exercise to become healthy and get ready to go out of the space. Understanding this insight, Hi-Q UHT initiated the “Hi-Q UHT Dream Discovery” campaign to give inspiration for young kids to find their life goals and encourage them to start preparing themselves sooner with parents’ guide and support, especially in physical health and good diet. A fortified milk product will help children meet their nutritional needs. We hope that this campaign will make Hi-Q UHT more popular among children 3-6 years old and up.

          The “Hi-Q UHT Dream Discovery” campaign will help parents support their children search for dreams and turn them into inspiration and foundation for the future success while keeping up with good nutrition. The campaign is designed to capture the interest of children age 3-6 who can influence their mother to buy food products they like.

          In addition, Dodo, Hi-Q’s blue dolphin widely admired by children age 1-3, joins force with popular singer “Kangsom The Star” to help delight children and encourage them to take care of their nutrition. A special music video, featuring Dodo and Kangsom, created to help children develop an awareness of good nutrition and healthy eating habits will be aired in various cartoon and children television channels starting June 2015. The MV will also appear on several online channels like Youtube.com, and mother & child websites.

          At the same time, website will help guide parents discover their children’s dream and talent by providing interesting information and tips on how to guide their kids. Fun games are provided to allow young kids to play and discover their own dreams. A team of nutritionists and nurses are ready to provide good advice for parents on raising kids and good diet. Parents can have access to good advice from Hi-Q team 24 hours via Tel. 02 740 3333 and www.HiQKidsClub.com.

MSN on June 05, 2015, 03:21:41 PM
นิหน่า แบงค์ ปลูกฝังแพทริก วาดฝันใหญ่สู่ความสำเร็จ








 
          เจอพ่อแม่ลูกครอบครัวปัญญายงค์พร้อมหน้าพร้อมตาในงานเปิดตัวตัวแคมเปญ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่” จึงคว้าตัวคุณแม่คนเก่งมาสัมภาษณ์ถึงวิธีการเลี้ยงลูก นิหน่ากล่าวว่า “นิหน่าและแบงค์สนับสนุนให้น้องแพทริกกล้าฝันให้ใหญ่และไปให้ถึงความสำเร็จ บ้านเราชอบฟุตบอลมาก ก็ปลูกฝังให้ลูกได้ลองมีประสบการณ์ในกีฬานี้ตั้งแต่เด็ก เพราะเห็นว่ามันส่งผลดีต่อพัฒนาการทั้งด้านร่างกายและจิตใจและยังเป็นอาชีพได้ในอนาคต เราพาน้องแพทริกไปเล่นที่สนามฟุตบอลจริงๆ ให้ได้พบโค๊ชและนักเตะจริง ลองเล่นตามกติกาจริงจะได้รู้ว่าตัวเองชอบและถนัดหรือไม่ ถ้าเขาโตขึ้นอีกหน่อยและฝันอยากเป็นนักฟุตบอลขึ้นมาจริงๆ เราก็พร้อมที่จะสนับสนุนเต็มที่ แต่ถ้าเขาจะมีฝันอื่นเราตามใจเขา และก็เชื่อมั่นว่าสิ่งดีๆ ต่างๆ ที่สั่งสมมาจากกีฬาฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหวพริบ การรู้แพ้รู้ชนะ ความฟิตพร้อมของสภาพร่างกาย ฯลฯ จะเป็นพื้นฐานที่ดีที่จะทำให้ทุกฝันของเขาเป็นจริงได้ในอนาคตค่ะ”



MSN on June 05, 2015, 03:30:04 PM
ภาพข่าว: เปิดแคมเปญ ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่


 
          นายกุสตาโว ฮิลเดนแบรนด์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่ พร้อมเปิดตัวเอ็มวีเพลงกล้าคิดพิชิตฝัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กไทยฝันให้ใหญ่ ไปให้ถึงความสำเร็จในอนาคต ณ สยามเซ็นเตอร์

MSN on June 05, 2015, 03:36:32 PM
แอฟ ทักษอรเตรียมดันปีใหม่ ฝันให้ใหญ่ไปให้ถึง








 
          แฟนคลับทั้งหลายอยากรู้ว่าครอบครัวเตชะณรงค์จะเตรียมตัววางอนาคตไว้ให้น้องปีใหม่อย่างไร ล่าสุดในงานเปิดตัวแคมเปญ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่” คุณแม่แอฟ ทักษอรเล่าว่า “แอฟเชื่อในเรื่องการปลูกฝังให้ลูกมีความฝันตั้งแต่เด็ก เพราะคนเรายิ่งฝันใหญ่ก็จะยิ่งมีความมุมานะที่จะพัฒนาตนเองเพื่อที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต ในฐานะพ่อแม่เราก็จะส่งเสริมอย่างเต็มที่โดยการเปิดโอกาสให้เขาได้มีประสบการณ์ที่หลากหลาย เพื่อให้เขาได้พบศักยภาพและความถนัดของตัวเอง นอกจากนี้แอฟยังให้ความสำคัญเรื่องการเตรียมสารอาหารที่ส่งเสริมความพร้อมของร่างกายทั้งด้านภูมิต้านทานและสติปัญญา เพราะแอฟก็ดูแลตัวเองมาตั้งแต่ตั้งครรภ์ก็อยากให้ลูกได้รับสิ่งดีๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นพื้นฐานสำหรับฝันของลูกจะได้ไม่สะดุดกลางทางด้วยปัญหาสุขภาพค่ะ”
« Last Edit: June 05, 2015, 03:38:09 PM by MSN »

MSN on June 11, 2015, 02:43:07 PM
แคมเปญ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่” สนับสนุนพ่อแม่สานฝันลูกน้อย สู่ความสำเร็จ








 
          คนที่หาฝันของตัวเองเจอตั้งแต่เด็กและได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากพ่อแม่ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น ไฮคิว ยูเอชที จึงจัดแคมเปญ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีมดิสคัฟเวอรี่” เพื่อสนับสนุนแม่ในการส่งเสริมให้ลูกน้อยกล้าฝัน และทำฝันนั้นให้เป็นจริง โดยเชิญพญ. อัมพร เบญจพลพิทักษ์ ผู้อำนวยการสถาบันราชานุกูล กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข ร่วมให้ความรู้แก่พ่อแม่ยุคใหม่

          พญ. อัมพรกล่าวว่า “การมีฝันเป็นเรื่องสำคัญเพราะเป็นการสร้างเป้าหมายในชีวิต เป็นแสงส่องทางสู่ความสำเร็จเมื่อโตขึ้น เด็กจะเริ่มวาดฝัน อยากเป็นนั่นนี่ตอนอายุประมาณ 3 ขวบขึ้นไป ยิ่งฝันใหญ่เท่าใด ก็จะยิ่งเป็นแแรงผลักดันให้เด็กมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาตนเองในทุกด้านมากขึ้นเท่านั้น เช่น ถ้าเด็กฝันอยากเป็นนักบินอวกาศ เขาจะใฝ่เรียนรู้วิชาวิทย์คณิตมากขึ้น จะตื่นตัวออกกำลังกายและยอมรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์เพราะรู้ว่านักบินอวกาศต้องแข็งแรงมากจึงจะใช้ชีวิตในอวกาศได้ พ่อแม่ควรใช้โอกาสนี้ในการสนับสนุนอย่างเต็มที่ ให้เด็กได้มีประสบการณ์จริงหรือใกล้เคียงจริง เพื่อทดสอบความสนใจ ความถนัดและศักยภาพของตนเอง รวมทั้งควรให้เด็กได้รับสารอาหารที่เสริมสร้างความพร้อมของร่างกาย ทั้งด้านภูมิต้านทานและสติปัญญาด้วยโภชนาการที่เหมาะสม เพื่อฝันจะได้ไม่สะดุดกลางทางด้วยปัญหาสุขภาพ”

          “อันที่จริงแล้วความสำเร็จที่แท้จริงนั้น ไม่ได้วัดจากการได้ทำอาชีพตามที่ฝันในวัยเด็ก แต่วัดจากการที่รู้จักศักยภาพแท้จริงของตนเอง มีความพร้อมทั้งกายและใจที่จะประกอบอาชีพที่ตนถนัดจริงๆ ให้สำเร็จ โดยใช้ ความฝันยิ่งใหญ่ที่เด็กมีเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาตนเอง เช่นแม้ตอนเด็กจะฝันใหญ่มาก อยากเป็นนักบินอวกาศ แต่เมื่อโตขึ้นเริ่มเข้าใจว่าอาชีพนี้มีความเสี่ยงชีวิตสูง ก็อาจเปลี่ยนใจนำศักยภาพและความพร้อมที่สั่งสมอย่างต่อเนื่องมาปรับใช้ประกอบอาชีพอื่นๆ ได้อย่างประสบความสำเร็จได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนักบิน วิศวกร แพทย์ ฯลฯ” พญ. อัมพรกล่าว

          คุณหมอยังแนะนำเพิ่มเติมว่า “มีหลากหลายวิธีที่พ่อแม่จะช่วยลูกค้นหาฝันและความถนัด เช่น เล่านิทานให้ ลูกฟัง พาไปเที่ยว ไปชมนิทรรศการ เล่นดนตรี เล่นกีฬาหรือการละเล่น ทำงานศิลปะ พบปะผู้คนและสังคมแปลกใหม่ ฯลฯ ขณะเดียวกันพ่อแม่ต้องไม่ละเลยที่จะสอนให้ลูกเก็บเกี่ยวคุณค่าอื่นๆ ของกิจกรรมเหล่านั้น เช่น กฎกติกา การรู้แพ้รู้ชนะ การเข้าสังคม การแบ่งปัน ฯลฯ อย่างไรก็ดีหากลูกไม่ถนัดหรือไม่ชอบฝันที่พ่อแม่ชี้นำ ก็ไม่ควรบังคับ แต่ควรเปิดโอกาสให้ลูกได้มีประสบการณ์ที่หลากหลาย จะทำให้เด็กค้นพบสิ่งที่เหมาะกับตนเองได้ในไม่ช้า และที่สำคัญคุณพ่อคุณแม่ต้องสนับสนุนให้เขาเป็นเด็กกล้าฝัน หากความฝันของเขาถูกปิดกั้น

          เขาอาจไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เพราะไม่มีแรงบันดาลใจที่จะพยายามไปให้ถึงฝัน ทักษะหรือความสนใจในการเรียนรู้ก็จะลดลงตามลำดับ การสนับสนุนจากคุณพ่อคุณแม่ทั้งเรื่องความฝันและการมอบโภชนาการที่เหมาะสมจึงเป็นเรื่องสำคัญต่อความสำเร็จในอนาคตของเขา”

          นายพรพนิต วิชิตชลชัย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด กล่าวว่า “เพื่อสนับสนุนพ่อแม่ในการช่วยลูกสร้างฝันให้ใหญ่ และไปให้ถึงความสำเร็จในอนาคต ไฮคิว ยูเอชที นอกจาก จะเคียงข้างคุณพ่อคุณแม่ในการมอบโภชนาการที่เหมาะสมแก่ลูกน้อยอย่างต่อเนื่องแล้ว ในปีนี้ยังออกแคมเปญ “ไฮคิว ยูเอชที ดรีม ดีสคัฟเวอรี่” ซึ่งจะประกอบด้วยเว็บไซต์ DreamDiscovery.HiQKidsClub.com ที่เป็นคลังความรู้สำหรับคุณพ่อคุณแม่ในการเตรียมความพร้อมสู่ความฝันของลูก และมีเกมส์สอดแทรกความรู้เพื่อให้เด็กๆ สนุกกับการค้นหาความฝันของตัวเอง ทั้งยังมีรายการใหญ่ให้ติดตามเร็วๆนี้ที่จะเปิดโอกาสให้เด็กๆ สานฝันไปให้ไกลกว่าเดิม นอกจากนี้ยังมีทีมผู้เชี่ยวชาญทั้งพยาบาลและนักโภชนาการพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการดูแลสุขภาพ การเลี้ยงดูบุตร รวมไปถึงข้อมูลด้านโภชนาการที่เหมาะสมเพื่อเสริมสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงให้กับลูก ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง ทาง โทร.02-740-3333 และ www.HiQKidsClub.com