MSN on June 08, 2015, 08:58:16 AM
“เจมส์ จิ” อิ่มบุญอุ่นใจ!!! นำทีมลูกค้าเอไอเอส-กาเกาทอล์ค มอบความสุขให้น้องๆ เด็กกำพร้า บ้านราชวิถี








 
          เรียกว่าหล่อบุญล้นจริงๆ สำหรับ หนุ่ม เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข หรือ มังกี้ คิง ของเหล่าบานาน่า ที่นอกจากจะน่ารักทะเล้น ขี้เล่น เป็นกันเอง จนสาวๆ หลงรักกันค่อนเมืองแล้ว ยังใจหล่อพาแฟนๆ ลูกค้าเอไอเอสผู้โชคดี 30 ท่าน ที่ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ “เจมส์ จิ” ในแอพฯแชท กาเกาทอล์ค มาร่วมทำบุญกับกิจกรรม “รวมก๊วนเติมรอยยิ้มให้น้อง” ณ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี เมื่อวันก่อน

          แค่เห็นหน้า พี่เจมส์ เดินมาแต่ไกล ก็ทำให้น้องๆ บ้านราชวิถี ยิ้มดีใจ ส่งเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างอบอุ่น งานนี้ พี่เจมส์ ก็เลยปลื้มปริ่มไม่แพ้กัน ก่อนแจกคัพเค้กให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกกับการแต่งหน้าคัพเค้ก ซึ่งน้องๆ ผู้โชคดีที่ได้คัพเค้กที่มีโลโก้เอไอเอส หรือ กาเกาทอล์ค ติดอยู่ จะได้ร่วมถ่ายภาพโพลารอยด์ร่วมกับ พี่เจมส์ แบบตัวต่อตัว พร้อมแจกลายเซ็นกันสดๆ เลยทำเอาเขิน อมยิ้มฟินฝุดๆ ก่อนอิ่มอร่อยกับอาหารที่ ทาง เอไอเอส และ กาเกาทอล์ค เตรียมมาให้น้องๆ บ้านราชวิถี แบบจัดเต็ม โดยมีหนุ่ม เจมส์จิ นำทีมลูกค้าผู้โชคดี รับอาสาเป็นเด็กเสิร์ฟ เดินแจกให้ทุกโต๊ะ พร้อมพูดคุย ทักทาย เล่นกับน้องๆ แบบอบอุ่น น่ารักสุดๆ

          พอหนังท้องตึง หนังตาก็ห้ามหย่อน เพราะเจมส์จิ ยังเตรียมเกมสุดฮา อย่าง หัว ไหล่ ตูด และการแข่งขันเต้นเพลง ABC ชักกะตุก มาให้น้องๆ และลูกค้าผู้โชคดี ได้ร่วมสนุกชนิดที่เรียกว่า ฮาขากรรไกรแทบค้าง สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะกันอย่างคึกคัก ก่อนจะคว้าไมค์มาส่งเพลงปิดงานแบบสุดฟินใน เพลง หนึ่งเดียวคือเธอ เพลงประกอบละคร ‘หนึ่งในทรวง’ ของหนุ่ม เจมส์จิ ที่กำลังออนแอร์ตอนนี้อีกด้วย ซึ่ง เจมส์ จิ บอก “เคยมาที่นี่แล้วครั้งนึงครับ ประทับใจมาก ดีใจที่ได้กลับมาอีกครั้ง คราวนี้เอไอเอสชวนมาทำกิจกรรมร่วมกับกาเกาทอล์ค พร้อมกับลูกค้าผู้โชคดี ได้มาร่วมทำบุญสร้างรอยยิ้มให้น้องๆ ไปด้วยกัน ขอบคุณที่ให้เจมส์ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในวันนี้ อยากให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีกเรื่อยๆ เลยครับ”
« Last Edit: June 08, 2015, 09:14:53 AM by MSN »