happy on June 01, 2015, 06:37:42 PM
“แกมโบล” ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท
รีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ เจาะถึงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

“แกมโบล” เปิดบ้านรีแบรนดิ้งแบรนด์ครั้งใหญ่ : นายสุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมด้วย นายศักดิ์ดา โตรื่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด (ที่ 4 จากซ้าย)เปิดบ้านให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ประเด็น“รีแบรนดิ้งภาพลักษณ์รองเท้าแบรนด์แกมโบล” พร้อมกับเปิดตัวรองเท้า 4 กลุ่มใหม่ล่าสุด พร้อมแคมเปญส่งเสริมการตลาด “เกิดมาชัด จัดให้เต็ม GAMBOL Born to be BOLD” เพื่อค้นหา 4 พรีเซนเตอร์หน้าใหม่มาถ่ายทอดเอกลักษณ์ของรองเท้า 4 รุ่น งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ  บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด วันก่อน

                บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้าแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) เปิดบ้านบิ๊กสตาร์ เปิดเผยถึงการรีแบรนดิ้งแบรนด์ครั้งใหญ่  เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม และขยายฐานลูกค้าเพื่อสร้างจุดแข็งเหนือคู่แข่ง พร้อมกับเปิดตัวรองเท้า 4 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด โดยในแต่ละคอลเลคชั่นสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ที่เน้นความทันสมัยเหมาะกับการใช้ชีวิตในปัจจุบันของผู้บริโภค อีกทั้งภายในงานยังได้เปิดตัวแคมเปญ “เกิดมาชัด จัดให้เต็ม GAMBOL Born to be BOLD” เพื่อค้นหาพรีเซนเตอร์หน้าใหม่ของแกมโบล


นายสุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด


นายศักดิ์ดา โตรื่น ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด


คณะผู้บริหาร บริษัท บิ๊กสตาร์ จำกัด

                นายสุรชัย กิจกำจาย กรรมการผู้จัดการบริษัท  บิ๊กสตาร์ จำกัด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ภาพลักษณ์เก่าของเราค่อนข้างไม่ทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแคบเกินไป ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในปัจจุบันมีความหลากหลายมากขึ้นในเรื่องของไลฟ์สไตล์ ความสนใจ และ การเข้าถึงสื่อ ฉะนั้นเราจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องขยับตามความต้องการของลูกค้า โดยมองที่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าเป็นหลัก ประกอบกับเรามีเทคโนโลยีการผลิตที่เรียกว่า GBOLD Technology™ ที่เป็นเอกสิทธิ์ของแกมโบลเพียงที่เดียว ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้  ซึ่งทำให้รองเท้ามีจุดเด่นในเรื่องของความนุ่ม เบาสบาย ทนทาน และยึดเกาะพื้นได้เป็นอย่างดี  และเพื่อให้สอดคล้องกับการรีแบรนดิ้งภาพลักษณ์ แกมโบลได้เปิดตัวรองเท้า 4 กลุ่ม  ซึ่ง 4 กลุ่มนี้ ถูกออกแบบให้ครอบคลุมกับทุกไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์ ซึ่งแต่เดิมจุดเด่นของรองเท้าแกมโบลจะเน้นหนักไปที่กลุ่มที่มีสีสันสดใส หรือกลุ่ม ZAPP เป็นหลัก แต่ยังคงคุณภาพของวัตถุดิบที่นำมาผลิตตลอดจนกระบวนการผลิตทุกขั้นตอน และตอนนี้เราได้ขยายกลุ่มให้กว้างขึ้น โดยการออกแบบสินค้าให้ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งแบ่งกลุ่มเป็น  1. EZY (อีซี่) เน้นความเรียบง่าย ความสบาย 2. ZAPP (แซ่บ) เน้นสีสันสดใส ใส่แล้วโดดเด่น อินเทรนด์ 3. ZAH (ซ่า) เน้นลวดลายกราฟฟิค มีดีเทลงานอาร์ต สำหรับเหล่าผู้ชื่นชอบงานกราฟฟิตี้และกีฬาเอ็กซ์สตรีม  4. ZEEK (ซีค) เน้นงานลุยๆ สำหรับวัยรุ่นที่มีไลฟ์สไตล์ที่รักการท่องเที่ยว  ซึ่งรองเท้า 4 กลุ่มที่เปิดตัวใหม่นี้เราใช้เวลาศึกษาพฤติกรรมการซื้อรองเท้าของผู้บริโภคกว่า 1 ปีเต็ม ทำให้เราเข้าใจไลฟ์สไตล์ และมั่นใจอย่างยิ่งว่ารองเท้าทั้ง 4 รุ่นนี้ สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น  และเพื่อให้กลยุทธ์รีแบรนดิ้งประสบความสำเร็จ รวมถึงผู้บริโภคเข้าใจสิ่งที่แกมโบล (GAMBOL) ต้องการสื่อสาร เราจึงได้จัด แคมเปญ  “เกิดมาชัด จัดให้เต็ม GAMBOL Born to be BOLD”  ขึ้นมา เพื่อเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่ตัวตนชัดเจน มาเป็นพรีเซนเตอร์ของแกมโบล  เพื่อนำเสนอรองเท้าทั้ง 4 กลุ่ม ให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น  ซึ่งจากการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภค กลุ่มวัยรุ่นในปัจจุบัน มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ต้องการมีตัวตนในโลกของเขา และต้องการพื้นที่แสดงออก ซึ่งแบรนด์แกมโบล (GAMBOL) พร้อมที่จะสนับสนุนและเปิดพื้นที่ให้กลุ่มคนเหล่านี้ ภายใต้สโลแกนว่า “Join the way” โดยเรายังคงเน้นการสื่อสารกับผู้บริโภคผ่านสื่อออนไลน์เป็นหลัก นอกจากนี้เรายังได้เปิดตัวทีเซอร์สนุกๆผ่านยูทูปและเฟสบุ๊คแฟนเพจของแกมโบลไปเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา เพื่อบอกเล่า แคมเปญ เกิดมาชัด จัดให้เต็ม GAMBOL Born to be BOLD ผ่านกลุ่มเป้าหมาย 4 กลุ่ม ของรองเท้า 4 รุ่นล่าสุด ซึ่งประกอบด้วย กลุ่ม EZY, กลุ่ม ZAPP, กลุ่ม ZAH, กลุ่ม ZEEK กับภารกิจเฟ้นหา 4 พรีเซนเตอร์เพื่อถ่ายทอดเรื่องราว 4 Category ล่าสุดของรองเท้าแบรนด์ “แกมโบล (GAMBOL)” ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์แบบไหน  รับรองว่าแกมโบล สามารถตอบโจทย์คุณได้แน่นอน ทั้งในเรื่องดีไซน์ที่โดดเด่น และ คุณภาพระดับมาตรฐานสากลครับ”นายสุรชัย กล่าวทิ้งท้าย

                ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมได้ทาง www.boldwithgambol.com  หรือwww.facebook.com/GambolThailand