ซัมซุง เปิดตัว ”ซัมซุง อัลติเมท” โปรแกรมบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ดีที่สุด ยิ่งใหญ่ที่สุด สะเทือนวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือ ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิก 10 ล้านคน ภายในสิ้นปี
ซัมซุงชูกลยุทธ์บริหารลูกค้าสัมพันธ์ ตอบแทนผู้บริโภค ส่งโปรแกรม “ซัมซุง อัลติเมท” มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับในหลากหลายรูปแบบ การันตีความยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือ ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้ากว่า 10 ล้านคน ภายในสิ้นปี
นางสาวศศิธร กู้พัฒนากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 26 ปีที่ซัมซุงเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยนั้น เราได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคชาวไทยมาโดยตลอด จนผลักดันให้ซัมซุงก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและโทรศัพท์มือถือ ในปีนี้ซัมซุงจึงได้เปิดตัว “ซัมซุง อัลติเมท (Samsung Ultimate)” เพื่อตอบแทนลูกค้าซัมซุง โดยมอบสิทธิประโยชน์ในหลากหลายรูปแบบให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมมอบความสุขและประสบการณ์พิเศษใหม่ๆ เพื่อสร้างความประทับใจกับลูกค้า โดยซัมซุงมุ่งมั่นคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าซัมซุง โดยเชื่อมั่นว่า ซัมซุง อัลติเมท คือโปรแกรมซีอาร์เอ็มของวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและโทรศัพท์มือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและดีที่สุดของประเทศไทยในขณะนี้”
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ซัมซุงสามารถลงทะเบียนสมาชิกได้ที่
www.samsungultimate.com โดยเมื่อสะสมยอดซื้อครบ 200,000 บาท ภายในระยะเวลา 1 ปีนับจากวันแรกที่ลงทะเบียน จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ได้แก่ 1.Ultimate Travel เปิดโลกใหม่กับโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษ 2.Ultimate Event สิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ 3.Ultimate Deal ดีลพิเศษที่หาไม่ได้จากที่อื่น และ 4.Ultimate Care ทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยดูแลและตอบคำถามตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าจะมีอายุสมาชิกถึงวันที่ 31 ธันวาคมของปีที่สอง
“ซัมซุงมีการดำเนินนโยบายในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีความมุ่งหมายในการสร้างความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดระหว่างซัมซุงกับลูกค้า เพื่อให้เกิดสร้างความพึงพอใจสูงสุด และนำไปสู่ความรักความผูกนกับแบรนด์ซัมซุง โดยซัมซุงตั้งเป้าว่า “ซัมซุง อัลติเมท” จะเป็นโปรแกรมบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่สร้างประสบการณ์ที่ดีและความประทับใจให้แก่ลูกค้า และมีผู้เข้าร่วมโปรแกรม 10 ล้านคนภายในสิ้นปี” นางสาวศศิธรกล่าวสรุป