FC on July 15, 2015, 03:47:58 PM
“ชาม สะกดหื่น พีท” อยู่หมัด ใน คุณหญิงนอกทำเนียบ









          เข้มข้นครบรสขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับ ละคร"คุณหญิงนอกทำเนียบ" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี โดยเฉพาะเวลาที่ถึงคิวของ "ชาม โอสถานนท์" โชว์ลีลาอันยั่วยวนชวนสยิว กับ "พีท ทองเจือ" เรียกได้ว่ามีมารยาหญิงเท่าไหร่งัดออกมาใช้ในการแสดงแบบหมดเปลือก อย่างในฉากนี้ อารมณ์พาไปถึงขั้นได้ฉอตสาวชามขบใบหูของหนุ่มพีท เบา ๆ แบบไม่ตั้งใจ แต่ดันโดนใจผู้กำกับซะงั้น เบื้องหลังจะสนุกแค่ไหน ไปชมกัน

          เป็นตอนที่ ปราจิต (พีท) พึ่งกลับมาจากส่ง ศจี (แตงโม) ที่บ้านหลังจากออกไปทานข้าวกันมา รัชนีฉาย (ชาม) พยายามร้องเรียกตามหาปราจิต แต่ไม่พบ ไปถาม คุณหญิงอรุณวตี (นุสบา) ก็ไม่ได้คำตอบแถมยังโดนพูดแทงใจดำออกมาอีกทำให้รัชนีฉายแค้นใจ และนึกแผนร้ายออก หลังจากที่ปราจิตกลับมาพบรัชนีฉายนอนทอดกายใส่ชุดเซ็กซี่เย้ายวน ปราจิตพยายามดึงสติไม่ให้หลงไหลและพยายามไล่รัชนีออกจากห้องนอนไปแต่ในที่สุดก็ต้องแพ้ในมารยาหญิงของรัชนีและตกเป็นของกันและกัน

          ฉากนี้ ทีมงานไปถ่ายทำกันที่ บ้านสุดหรู ย่านถนนสามวา ถึงเวลา ผู้กำกับ "บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์" ไม่รอช้า เรียกชามและพีท มาทำความเข้าใจกับบท และอารมณ์ในซีนว่าอยากได้ประมาณไหน แต่ถึงทั้งคู่ จะเคยผ่านฉากเลิฟซีนแบบหนักหน่วงมาหลายเรื่อง แต่ก็ยังมีติดอารมณ์เขิน โดยเฉพาะชาม เพราะซีนนี้เรียกได้ว่าเป็นฝ่ายรุกหนุ่มพีทก่อน ด้วยลีลาท่าทางที่ดุดัน บวกกับ ชุดของชามที่ใส่เข้าฉาก ก็เซ็กซี่สุด ๆ เจอชุดขนาดนี้ เพื่อความไม่ประมาท พีท จึงรีบคว้าบทมาท่องอย่างไวเพื่อความเป๊ะ แต่ก่อนถ่ายทำจริง ๆ ก็มีตาดีแอบเห็น พีท แอบไปคุยโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าที่ทำตัวลับลมคมในจะโทรไปขออนุญาตภรรยาหรือเปล่า ว่าต้องเข้าฉากเลิฟซีน อิอิ เมื่อซักซ้อมรู้มุมกล้องแล้ว ถึงเวลาถ่ายจริง ทั้งพีทและชามทำยังไงก็ยังแสดงได้ไม่โดนใจผู้กำกับสักที เทคอยู่หลายรอบ จนชามออกอาการเครียด งานนี้พีท ในฐานะที่เป็นนักแสดงรุ่นพี่ เลยอาสาบิ้ว และทำให้ชามคลายกังวล พออารมณ์มาก็ถ่ายทำจริงทันที ชามพยายามดึงตัวพีทเข้ามาคลอเครีย ทั้งปดกระดุม ดึงเนคไท ไซ้ซอกคอ กันมันหยดแต่มีฉอตหนึ่งที่ทำเอาทั้งกองอึ้งเอามือปิดตาร้องกรี๊ด คือฉอตสาวชามขบกัดใบหูของพีทอย่าง เรียกได้ว่าเจอฉอตนี้เข้าไปสะดุ้งโหยงทั้งกองจ้า แถมยังผ่านฉลุยภาพออกมาสวยถูกใจผู้กำกับซะงั้น ต้องปรบมือรัว ๆ ในความเป็นมืออาชีพของทั้งสองจริง ๆ ติดตามชมฉากนี้ได้ ในวันพุธที่ 15 กรกฏาคม นี้ เวลา 8.00/12.30/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on July 16, 2015, 03:03:28 PM
“คุณหญิงนอกทำเนียบ” ออกอากาศวันที่ 22-24 ก.ค. 2558





 

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 14)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 22 กรกฎาคม 2558
          ชีวิน (บอล วิทวัส) เฝ้ามองศจี (แตงโม ภัทรธิดา) อยู่เงียบๆ รัชนีฉาย (ชาม โอสถานนท์) เดินเข้ามา "ไง...เฝ้าสังเกตการณ์อยู่นี่เอง" ชีวินหันขวับไป รัชนีฉายเข้ามาใกล้ พลางพยักหน้าไปทางศจี "เป็นไง "คุณแม่"ยังสาวของเธอ?" ชีวินขมวดคิ้วเชิงไม่พอใจ รัชนีฉายแกมหัวเราะ "คุณพี่วตีไม่ได้บอกเหรอว่า เธอกับยัยลูกแก้ว (แนน กฤตพร)ได้ "คุณแม่"คนใหม่อีกคน...เธอไม่รู้หรือแกล้งไม่รู้" ชีวินกัดกรามแน่น แต่ฝืนยิ้มออกมา "ผมไม่เคยสนใจมานานแล้วครับว่า คุณพ่อจะไปทำอะไรที่ไหน คุณแม่ก็ดูเหมือนจะยกหน้าที่นี้ให้คุณน้าแล้วไม่ใช่เหรอ"

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 15)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 23 กรกฎาคม 2558
          ณ ห้องอาหาร ชีวิน (บอล วิทวัส) นั่งทอดสายตาเหม่อลอย พออรุณวตี (นุสบา ปุณณกันต์) เดินเข้ามา เขาก็ขยับตัว สีหน้ามีเค้าเคร่งขรึมแววตาหม่นมัว จนอรุณวตีทัก "เป็นอะไรจ๊ะ เหนื่อยมากเหรอลูก" อรุณวตีเอามือแตะแก้มลูกชายอย่างรักใคร่กังวล ชีวินตอบ "ผมเบื่อ" อรุณวตีถามด้วยความกังวล "เบื่ออะไรละลูก" ชีวินระเบิดออกมาด้วยแรงโทสะที่ยังคุกรุ่นอยู่ "เบื่อที่จะต้องมีแม่เลี้ยงอายุเท่ากับยัยลูกแก้ว (แนน กฤตพร)" แต่แล้วพอเห็นสีหน้าอรุณวตี น้ำเสียงชีวินก็อ่อนลง "ขอโทษครับแม่" อรุณวตีกุมมือลูกชายเขย่านิดๆ "วิน...วินก็เป็นผู้ชาย ควรจะเข้าใจคุณพ่อนะลูก" ชีวิน "แต่คุณพ่อก็มีคุณน้ารัชนีฉาย" อรุณวตี "คุณน้ารัชนีฉาย (ชาม โอสถานนท์) เป็นคนยังไง วินก็รู้ใช่ไหมลูก"

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 16)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 24 กรกฎาคม 2558
          ศจี (แตงโม ภัทรธิดา) เข้ามาในห้องสมุด หยิบสมุดที่วางบนโต๊ะปราจิต (พีท ทองเจือ) มาดู ศจีชะงัก เมื่อหันไปเห็นปราจิตเดินเข้ามา แต่ปราจิตไม่พูดอะไร เดินเข้ามาใกล้แล้วเอื้อมมือไปเปิดลิ้นชัก หยิบสมุดเล่มหนึ่งขึ้นมา "รายชื่อแขกงานเลี้ยงวันเกิดคุณหญิงอยู่ในนี้" ปราจิตส่งสมุดเล่มนั้นให้ศจีอย่างอ้อยอิ่ง ศจีรับสมุดมาแล้วทำท่าจะออกไป แต่ปราจิตพูดขึ้นเสียก่อน "วันนี้ฉันรีบกลับมา เพราะเป็นห่วง..." ศจีถามกลับอย่างรู้ทัน "เป็นห่วงเรื่องอะไรเจ้าค่ะ" ปราจิตตอบ "เป็นห่วงคุณหญิง (นุสบา ปุณณกันต์) ...แล้วก็...เป็นห่วงเธอว่า...รัชนีฉาย (ชาม โอสถานนท์) จะมาระรานอีก" ปราจิตจ้องมองลึกลงไปในดวงตาของศจี ศจีหลบตานิดหนึ่ง ปราจิต "แล้วเธอ...รู้สึก...ดีกับฉันบ้างหรือเปล่า" ศจีช้อนตาขึ้นมองปราจิต ปราจิตจ้องมองอย่างรู้สึกหวั่นไหวขึ้นมาเหมือนเด็กหนุ่ม

          ติดตามชมละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ได้ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12.30/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on July 29, 2015, 08:22:24 AM
“น้ำฝน” สุดเหวี่ยง!! นำทีมนักแสดงจัดเต็ม เลี้ยงปิดกล้อง “คุณหญิงนอกทำเนียบ”









          เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมาหลายเดือน ในที่สุด ผู้จัดคนเก่ง "น้ำฝน-กุลณัฐ" นำทีมผู้กำกับ "ปกาสิต กิ่งศักดิ์ และ นักแสดงอาทิ "นุสบา ปุณนกันต์", "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์", "แนน-กฤตพร หาญโยธิน" ,"เง็ก-กัลยา เลิศเกษมทรัพย์","นฤมล นิลวรรณ" ,"อรัญญา ประทุมทอง" , "ชนิตา สุภาพันธ์", "ประจัญพล วงษ์ดนตรี" และทีมงานร่วมกว่า50ชีวิต เมื่อวันก่อน เลี้ยงปิดกล้องละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่ร้านเดอะลิทเติ้นบิช

          บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ทั้งศิลปินดาราผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันขึ้นเวทีมอบความสุขด้วยเสียงเพลง โดยงานนี้ "น้ำฝน-กุลณัฐ" ได้ขึ้นกล่าวขอบคุณและความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกันมา แถมงานนี้ ทางผู้จัด ยังได้มีการเตรียมเงินรางวัลมาจับฉลากมอบความสุข ชนิดที่เรียกว่าไม่อั้น ให้กับทีมงานอีกด้วย เรียกได้ว่าหายเหนื่อยกันถ้วนหน้า

          แต่ถึงละครเรื่อง คุณหญิงนอกทำเนียบ จะปิดกล้องไปแล้ว แต่ละครยังคงดำเนินเรื่องไปอย่างสนุกสนานและเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ ชนิดที่เรียกว่าแฟนละครไม่สามารถพลาดชมได้ซักตอน ติดตามชมคุณหญิงนอกทำเนียบได้ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12.40/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on August 03, 2015, 09:01:14 AM
“คุณหญิงนอกทำเนียบ” ออกอากาศวันที่ 5-7 ส.ค. 2558







          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 20)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 5 สิงหาคม 2558
          หลังจากงานศพคุณหญิงอรุณวตี (นุสบา ปุณณกันต์) ผ่านไป รัชนีฉาย (ชาม โอสถานนท์)เดินเข้ามาหาศจี (แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ในห้องทำงาน "ถ้ายังไม่มีงานอื่น ทำงานที่นี่ก็ได้ คนเคยรู้งานจะได้ช่วยผ่อนแรงฉันเหมือนที่เคยทำให้คุณพี่วตี..." ศจีมีรอยยิ้มขึ้นมาแว่บหนึ่งบนใบหน้า "ท่านขอร้องให้ดิฉันอยู่ที่นี่ค่ะ" รัชนีฉายลุกขึ้นอย่างร้อนรน "ทำไมคุณพี่ไม่บอกฉัน" ศจี "ดิฉันไม่ทราบ คุณไปถามกันเอาเอง" ศจีเหลือบตาลงต่ำ "ดิฉันจะอยู่ที่นี่แต่ไม่ได้ทำหน้าที่นี้"

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 21)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 6 สิงหาคม 2558
          บรรยากาศงานเลี้ยงเล็ก ๆ ของปราจิต (พีท ทองเจือ) และศจี(แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ได้เริ่มขึ้น ปราจิตควงคู่ศจีไปทั่วงานอย่างชื่นมื่น "ขอบคุณมากครับ ผมก็ไม่นึกว่าจะโชคดีอย่างนี้" รัชนีฉาย "แล้วน้องละคะ" ทุกคนในงานต่างตระหนกตกใจ หันไปทางรัชนีฉาย "ผู้หญิงคนนี้ที่คุณพี่เคยบอกว่ารักเหลือเกิน อยากให้มานอนอยู่ข้าง ๆ ทั้งวันทั้งคืน" รัชนีฉายปรี่เข้ามาตบหน้าศจีจนเซไป แล้วหยิบมีดออกมากจากเสื้อเตรียมจะกรีดไปที่หน้าของศจี

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 22)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 7 สิงหาคม 2558
          แกมแก้วย่องออกจากห้องมาที่บันได ศจี (แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์) ทักเสียงดุ "ลูกแก้ว" แกมแก้ว (แนน-กฤตพร หาญโยธิน) สะดุ้งตกใจ เมื่อได้ยินเสียงศจี ศจีถามแก้มแก้วจะไปไหน อาการยังไม่สู้ดี ให้อยู่รักษาตัวที่บ้าน แต่แกมแก้วปฏิเสธพลางบอกดูแลตัวเองได้ ศจี "คุณเกิดมาเป็นลูกคุณหนู พ่อแม่เลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ให้เรียนหนังสือดี ๆ แต่คุณกลับไม่รักดี ไม่ต่างกับเด็กใจแตกในสลัม" ทั้งคู่มีปากเสียงถกเถียงกัน แกมแก้วสะบัดมือออกจากศจีอย่างแรง แกมแก้วพลิกตัวจะลงบันได แต่เกิดพลาดท่าเสียหลักเซ แล้วตกบันไดไป

          ติดตามชมละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ได้ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12.40/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on August 05, 2015, 08:59:13 AM
“แนน” รับโดนเคี่ยวหนักไม่ชิน “คุณหนูโลกสวย”



          เคยแจ้งเกิดมาแล้วจากละครเรื่อง "เมียเถื่อน" สำหรับ "แนน-กฤตพร หาญโยธิน" ล่าสุดมีโอกาสประกบนักแสดงรุ่นใหญ่หลายคน ในเรื่อง "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ทำเอาสาวแนนสุดเกร็ง จึงต้องฟิตซ้อมทำการบ้าน ในบท "แกมแก้ว" คุณหนูโลกสวย ผู้อ่อนต่อโลก ที่ดูผิวเผินเหมือนบทจะง่าย ไม่มีอะไร แต่แววตาและอารมณ์ที่ต้องสื่อออกมานั้นยากสุดๆ

          แนน กล่าวว่า "ถึงจะผ่านงานแสดงมาบ้าง แต่ทุกครั้งที่เจอนักแสดงรุ่นพี่หลาย ๆ คน ก็ยังรู้สึกเกร็งอยู่ตลอด เพราะทุกคนเป็นเบอร์หนึ่งหมดเลย พี่นุสบา พี่พีท พี่แตงโม พี่ชาม พี่บอล ฯลฯ แล้วหนูเป็นเด็กใหม่ที่เพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน เราเลยต้องทำการบ้านเยอะกว่าใคร ทั้งอ่านบท เรียนการแสดงเพิ่ม ยิ่งมาเจอพี่บุ๋ม ปกาสิต ผู้กำกับ พูดเลยว่าขนลุกค่ะ (หัวเราะ) เพราะพี่บุ๋มทำงานละเอียดมาก ไม่ดี คือ ไม่ปล่อยให้ผ่านแน่นอน หนูมีโดนดุเยอะเหมือนกัน แต่เข้าใจว่าเค้าอยากเคี่ยวให้เราทำได้ ให้งานออกมาดี อีกอย่างที่ยากคือบท 'แกมแก้ว' เป็นคุณหนูโลกสวยมาก ใสๆ ไม่มีความเป็นตัวเราเลย แนนจะเป็นแนวตลก เฮฮา ก็ต้องปรับเยอะ ยิ่งท้ายเรื่องจะมีจุดพลิกผันบางอย่างที่ทำให้ต้องลุกขึ้นมาสู้ ก็ต้องปรับอารมณ์ การแสดงให้ฉีกออกมาเลย เพราะอยากให้ แกมแก้วดูน่าสงสารที่สุด แล้วในบทก็ต้องร้องไห้หนักมาก ก็ยากเข้าไปอีก แต่ก็ถือว่าท้าทาย ฝากติดตามและให้กำลังใจด้วย ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12.40/19.50 น. ค่ะ"

FC on August 06, 2015, 03:52:02 PM
“คุณหญิงนอกทำเนียบ” ออกอากาศวันที่ 12-14 ส.ค. 2558







          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 23)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 12 สิงหาคม 2558
          ในห้องพักที่โรงแรม สุพรรณหิ้วกระเป๋าเข้ามาในห้อง "คืนนี้ลูกแก้วพักที่นี่ก่อนนะครับ พรุ่งนี้พี่จะมารับ" แกมแก้วมองไปรอบๆห้องอย่างหวาดกลัว ทันใดนั้นก็มีเสียงปึงปังดังขึ้น แกมแก้วตกใจเกาะแขนสุพรรณอย่างตื่นตระหนก สุพรรณไม่มันตั้งตัว ล้มลงไปทับตัวแกมแก้วบนเตียง สุพรรณค่อยๆก้มลงจูบแกมแก้ว

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 24)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 13 สิงหาคม 2558
          หลังจากเกิดเหตุการณ์ผลัดตกบันได แกมแก้วมีอาการไม่สู้ดีนัก ศจีและป้าวรรณก็ไม่วายรีบพาแกมแก้วไปที่คลินิก ณ คลินิกทำแท้ง ศจีนั่งนิ่งเหมือนหุ่นยนต์อย่างคนที่คุมสติตนเองได้เป็นอย่างดี ในขณะที่ป้าวรรณนั่งห่อตัวอย่างสะท้านไปด้วยความกลัว "ถ้าคุณลูกแก้วตาย..." ศจี "ไม่เป็นไรหรอกค่ะป้า เอาไว้ก็ตาย ไม่เอาไว้ก็ตาย" ป้าวรรณ "เจ้าประคู้ณ...ขอให้ไปได้ตลอดรอดฝั่ง"

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 25)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 14 สิงหาคม 2558
          ที่กลางถนน ศจีลงจากรถเห็นผู้คนมุงดูคนเจ็บ เธอพยายามแหวกผู้คนเข้าไป ปราจิตพลิกตัวคนเจ็บขึ้นมา ศจีถึงกับตะลึก "เป็นไงบ้าง....เอ๊...แม่" จุกที่นอนพาดบนตักของปราจิต รอบตัวมีทั้งเศษเหรียญบาทและผักตำลึงหล่นกระจาย ศจีโถมเข้าหาจุก "แม่เป็นยังไงบ้าง จีอยู่นี่แน่ะแม่" ทุกคนมองอย่างแปลกใจที่สภาพของแม่กับลูกต่างกับลิบลับ

          ติดตามชมละคร "คุณหญิงนอกทำเนียบ" ได้ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12.30/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on August 13, 2015, 08:33:50 AM
“แตงโม” ปากเปื่อย โดน “ฟลุค” บดขยี้จูบ!!





           เรียกได้ว่างานนี้ มีหน้าชาไปอีกหลายวัน สำหรับ พระเอก “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ” ที่จัดหนักโชว์หวานแบบซาดิสต์ กับนางเอกสาว “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์”ในละคร“คุณหญิงนอกทำเนียบ” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี งานนี้ ทั้งสองพระนางทุ่มสุดตัวลงทุนโดนตบจริง จูบจริง ชนิดที่เรียกว่าปากบดปาก เบื้องหลังจะแซ่บเว่อร์ขนาดไหนเรามีภาพมาฝากกัน เป็นฉากที่ ศจี (แตงโม) จะกลับเข้าไปในงาน แต่ชะงักเมื่อเจอสุพรรณ(ฟลุค) ศจีทำเป็นไม่มอง แล้วจะเดินเลี่ยงไป แต่ สุพรรณเข้าไปขวาง สุพรรณถามศจีว่าทำไมต้องเดินหนีพร้อมทั้งระบายความอัดอั้นตันใจที่มีต่อศจีมาโดยตลอด ทั้งรัก ทั้งโมโห ส่วนศจีก็เมินเฉยแถมพูดดูหมิ่นสุพรรณ ทำให้สุพรรณโกรธเลยคว้าตัวศจีเข้ามาจูบ ศจีไม่พอใจเลยตบสวนกลับแล้ววิ่งหนีไป

          ฉากนี้ ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านคลองสามวา ย่านมีนบุรี ถึงเวลา ผู้กำกับ “บุ๋ม-ปกาสิต กิ่งศักดิ์” เรียกทั้งสองมาซ้อมคิวต่อบทตบจูบกัน งานนี้นอกจากจะต้องปะทะคารมณ์กันปึงปังแล้ว ยังต้องตบ จูบ เพื่อเรียกอารมณ์ของละครให้แซ่บถึงใจ พอทั้งคู่รู้ว่าต้องมีเลิฟซีนกัน เลยจัดการเคลียร์ช่องปากเพื่อความสบายใจ ช่วงซ้อมทุกอย่างดูราบรื่น สวยงาม แต่พอถ่ายจริง คิวตบดูจะไม่สะใจ ผู้กำกับเลยสั่งให้แตงโมตบจริง แม้เจ้าตัวจะเกรงใจฟลุค แต่พอเดินเครื่องถ่ายปุ๊บ ฟาดแรกก็ทำเอาฟลุคเหวอ เพราะแตงโมฟาดเข้าที่คอเต็มเปาจนเป็นรอยฝ่ามือ กว่าจะผ่านฉากตบหฤโหดครั้งหนี้ไปได้ ทำเอาฟลุคหน้าสั่น หน้าแดงไปด้วยรอยฝ่ามือ โดนตบจริงรัวๆไปหลายที ถึงคิวจูบจริงทั้งที ต้องถึงใจ ฟลุคคว้าตัวแตงโมเข้ามาจูบจริงแบบปากประกบปาก แม้จะไม่หลายเทค แต่ก็จูบแช่กันอยู่นาน เพื่อให้ได้มุมภาพสวยถูกใจผู้กำกับ พอสิ้นเสียงคัท ทั้งสองรีบขอโทษกันยกใหญ่ ฟลุคบอกว่า “โดนตบขนาดนี้ ไหมที่ร้อยมาคงขาดสะบั้น” (ฮา) ว่าแต่... จูบจริงถึงใจแบบนี้ โทรเคลียร์กับสาวแอปเปิ้ลรึยังจ๊ะ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันพุธที่ 12 สิงหาคมนี้ เวลา 8.00/12.40/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on August 20, 2015, 07:14:50 PM
“คุณหญิงนอกทำเนียบ” ออกอากาศวันที่ 19-21 ส.ค. 2558







          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 26)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 19 สิงหาคม 2558
          ที่สวน ชีวินเดินออกมาเจอใครบางคนก็ชะงัก ท่าทางอึกอักเหมือนทำตัวไมถูก ศจีเดินเข้ามา ชีวินถามถึงเรื่องแม่ของศจี “แม่คุณเป็นยังไงบ้าง” ศจีตอบกลับ “ยังไม่รู้สึกตัวเลยค่ะ” ชีวินสีหน้าเป็นห่วงอย่างจริงใจ ศจีน้ำตาคลอ ชีวินมองอย่างเห็นใจปนอารมณ์ที่ซุกซ่อนอยู่ในใจ แต่เปิดเผยออกไปไม่ได้ อยากจะกอดปลอบแต่ไม่ได้อยู่ในฐานะที่ทำได้

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 27)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 20 สิงหาคม 2558
          ศจีเปิดประตูเข้ามาโพล่งถามออกไปทันที “หมอ เป็นยังไงบ้างคะหมอ” หมอ “เสียใจครับ...คุณหญิง” ศจีแทรกตัวเข้าไปในห้อง จุกที่นอนอยู่บนเตียงในท่าทีนิ่งสงบ รัมฝีปากราวกับจะยิ้มรับศจี ศจีแตะท่อนแขนของแม่อย่างเบามือราวกับกลัวแม่จะตื่น “แม่...ไหนว่าจะคอยให้จีกลับบ้าน ตื่นเถอะ...แม่อย่าตายนะ ถ้าแม่ตาย จีจะอยู่กับใคร?” จุกยังคงนอนนิ่งไม่ไหวติง

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 28)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 21 สิงหาคม 2558
          เมื่อลับสายตาจากผู้คน ปราจิตเข้ามาในห้องอย่างอ่อนล้าหมดเรี่ยวแรง แทบไม่เหลือภาพของท่านทูตผู้งามสง่า เขาทรุดตัวลงนั่งบนเก้าอี้ ปราจิตหลับตาลงอย่างขมขื่นผิดหวังที่สุดในชีวิต “สิ่งที่บากบั่นสร้างมาด้วยความมานะพยายาม ต้องพังพินาศลงเพราตัวผมเองงั้นเหรอ...คุณวตี” ปราจิตพยายามกล้ำกลืนความอ่อนแอโหยหาที่พึ่งที่พุ่งขึ้นมาอย่างสุดกลั้น

          ติดตามชมละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ได้ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12.30/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on August 20, 2015, 08:07:42 PM
“คุณหญิงนอกทำเนียบ” ออกอากาศวันที่ 26-28 ส.ค. 2558







          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 29)
          ออกอากาศวันพุธ ที่ 26 สิงหาคม 2558
          ปราจิตค่อยๆลืมตาขึ้นมา มองไปรอบๆอย่างงุนงง เห็นศจี ชีวินและแกมแก้ว ก้มลงมองอย่างเป็นห่วง แกมแก้วสะอื้นออกมา ปราจิตพูด “ลูกแก้วร้องไห้ทำไม?” แกมแก้วตอบ “ลูกแก้ว...ดีใจที่คุณพ่อไม่เป็นอะไร” ชีวินยิ้มนิดๆ “โรคออกกำลังมากละมั้งครับ” ด้านศจีก็กำมือของปราจิตไว้แน่น จนปราจิตรู้สึกถึงความอบอุ่นห่วงใยนั้น

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 30)
          ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 27 สิงหาคม 2558
          ด้านรัชนีฉายที่กำลังนั่งแต่งหน้ากลบรอยหม่นหมองของตัวเองด้วยมือสั่นระริก พอส่องกระจกเห็นหน้าตาที่ไม่สดใสก็พยายามประโคมเครื่องสำอางลงไปอีก ทันใดนั้นมีเสียงเคาะประตูดังขึ้น รัชนีฉายตวาดอย่างหงุดหงิด “ใครอีกล่ะ” อาลัยตอบ “แม่เอง” รัชนีฉายยังนิ่ง อาลัยจึงเปิดประตูเข้ามา พลางก้มลงเก็บเสื้อผ้าข้าวของที่หล่นตามพื้น

          ทีวีไกด์ ละคร คุณหญิงนอกทำเนียบ (ตอน 31)
          ออกอากาศวันศุกร์ ที่ 28 สิงหาคม 2558
          ศจีหิ้วกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ลงมาข้างล่าง รถประจำตัวของปราจิตจอดรถอยู่ สิทธิ์รีบเข้ามารับ “ผมเองครับ” สิทธิ์รับกระเป๋าจากศจีไปเก็บที่กระโปรงหลัง แต่พอจะเปิดประตูให้ ศจีก็เปิดประตูขึ้นไปนั่งเองเสียแล้ว สิทธิ์รีบขึ้นไปนั่งบนรถ พลางถาม “จะให้ผมไปส่งที่ไหนครับ” รถแล่นออกไปสู่ประตูรั้ว แกมแก้วมองจากมุมหนึ่งอย่างอดใจหายไม่ได้ ชีวินยืนมองจากศาลาในสวนอย่างอาลัยอาวรณ์ลึกซึ้ง

          ติดตามชมละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ได้ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 8.00/12.30/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on August 21, 2015, 07:27:23 PM
“แนน” ปรี๊ดแตก สู้ “แตงโม” พลาดท่า…ตกบันไดแท้งเลือดอาบ









          เห็นติ๋มๆ เป็นคุณหนูโลกสวยมาตลอด สำหรับ แนน – กฤตพร หาญโยธิน แต่พอถึงคราวผิดใจกับอดีตเพื่อนรัก อย่าง แตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่กลายมาเป็นแม่เลี้ยงของตัวเอง ในเรื่อง “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี แถมมีปากเสียงกันจนเกิดเหตุไม่คาดฝัน แนนพลัดตกบันได งานนี้ แนนสปิริตสูงขอเล่นเอง แบบโนแสตนด์อิน เรามีเบื้องหลังมาฝากกัน

          เริ่มที่ ศจี (แตงโม ภัทรธิดา) เกิดสงสัยในพฤติกรรม และความเปลี่ยนไปของ แกมแก้ว (แนน กฤตพร) เพราะสงสัยว่าแกมแก้วจะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ สุพรรณ (ฟลุค จิระ) ด้านแกมแก้วกลัวศจีจะรู้ความจริงว่าตนท้อง จึงจะหนีไปหาสุพรรณ แต่ศจีห้ามไว้ ทั้งคู่เกิดมีปากเสียง ยื้อยุดกันไปมา จนแกมแก้วตกบันได และเลือดไหลออกมาระหว่างขา ศจีช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ฉากนี้ ถ่ายทำกันที่ บ้านสามวา แม้จะมีแค่แตงโมกับแนนที่เข้าฉากเท่านั้น แต่กำลังใจก็เพียบ เพราะนักแสดงคนอื่นๆ มายืนให้กำลังใจ แนนที่ต้องตกบันไดมากกว่า 10 ขั้น ก่อนซ้อม ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ผู้กำกับ สั่งให้แนนสลัดภาพคุณหนูติ๋มๆ พร้อมให้ฉายแววตาแข็งกร้าว เมื่อซ้อมบทกันลงตัว แนนซ้อมยื้อยุดฉุดกระชากกับแตงโม แค่ซ้อมก็ทำเอาหวาดเสียว เพราะต้องยืนอยู่ปลายบันได ด้านแตงโมก็กลัวพลั้งมือแรง เหวี่ยงแนนร่วงบันไดเหมือนกัน เลยยกมือไหว้ขอโทษแนนไว้ก่อนหากพลาดขึ้นมา เมื่อกะน้ำหนักได้ที่ แนนขอลองซ้อมกลิ้งตกบันได ถึงบันไดจะรองด้วยพรม แต่ก็มีเหล็กค้ำพรมติดอยู่ทุกขั้น ทำเอาแนนเสียวเบาๆ เรียกว่าซ้อมกันจนกระโปงเปิดอยู่หลายรอบ จนก้นระบม ถ่ายจริง แนนระเบิดความอัดอั้นใส่แตงโมอย่างดุเดือด ก่อนจะร่วงตกบันไดดังตุ๊บๆ จนได้ภาพถูกใจ แบบเทคเดียวผ่าน ว่าแต่ ร่วงตกบันไดหวาดเสียวแล้ว พอทีมงานเติมเลือดที่ขาแนนเข้าไป หวาดเสียวยิ่งกว่า ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 26 สิงหาคม 58 เวลา 8.00/12.40/19.50 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

FC on August 31, 2015, 02:56:40 PM
“พีท” ปิดฉากชีวิต สุดเศร้า “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ลาจอน้ำตาท่วม









          เดินเรื่องเข้มข้นจนมาถึงบทสรุป ที่แสนเศร้า กับฉากอวสานชีวิต “ท่านทูตปราจิต” ในละคร “คุณหญิงนอกทำเนียบ” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ที่ในเรื่องรับบทโดย “พีท ทองเจือ” นอกจากจะเป็นฉากที่สำคัญเพราะเป็นตอนสุดท้ายของเรื่องแล้ว ยังเป็นฉากที่นักแสดงทุกคนต้องร้องไห้หนักมาก!! ถึงขั้นบางคนตาบวม ไมเกรนขึ้นมึนตึ้บไปตาม ๆ กัน เบื้องหลังจะเศร้าโศกาขนาดไหนเรามีภาพมาฝากกัน

          เป็นฉากที่ ปราจิต (พีท) ล้มทรุด เพราะอาการโรคหัวใจ หลังจากที่ สุพรรณ(ฟลุค) ไปสารภาพที่ทำผิดต่อ แกมแก้ว(แนน) แต่ปราจิตเปิดเปลือกตาขึ้นมานิดหนึ่งเหมือนจะรับรู้ พลางส่ายหน้า อย่างจะบอกว่าไม่เป็นไร แล้วมองเลยไปที่ ศจี (แตงโม) ศจีเข้ามาเกาะขอบเตียงน้ำตาไหลออกมาอย่างรู้สึกผิด แล้วเปลือกตาของเขาก็ค่อยๆ ปิดลงอีกครั้งอย่างถาวร ทุกคนช็อคกับการจากไปของปราจิต

          เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานไปถ่ายทำที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี วันนี้มีนักแสดงมาเข้าฉากเยอะ เพราะเป็นฉากสุดท้าย และเป็นฉากที่สำคัญของเรื่อง ถึงเวลา ผู้กำกับ “ปกาสิต กิ่งศักดิ์” เรียกนักแสดงมาหน้าเซต ซักซ้อมต่อบทให้คล่องปาก ฉากนี้ ต้องใช้สมาธิสูงปรี๊ด เพราะเป็นซีนอารมณ์ที่นักแสดงทุกคนต้องร้องให้หนักมาก โดยเฉพาะพีทที่ต้องดราม่าหนักที่สุดตั้งแต่กลับมารับงานแสดง ครั้งนี้เลยแสดงฝีมือจัดเต็ม น้ำตาสั่งได้ งานนี้ ทุกคนล้วนแต่เป็นมือโปร ความยากเลยตกอยู่ที่ แนน นักแสดงน้องใหม่ กับซีนอารมณ์ที่ต้องเค้นความเศร้าออกมาสุดตัว เลยขอทำสมาธิแป๊ป เมื่ออารมณ์มา ก็ถ่ายจริงทันที แต่แนนเล่นไปสักพัก ก็ถูกเบรค เพราะอารมณ์ยังไม่ถึงและโดนใจผู้กำกับ เลยต้องเรียกมาติวเข้มที่หน้ามอนิเตอร์ พักใหญ่ ทำเอาแนนเครียด ถึงขั้นขอพักเบรค เพราะไมเกรนขึ้นจนมึนตึ้บ !! มาที่พีทแม้บทพูดจะน้อย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องสื่อสารผ่านแววตา ชนิดที่เรียกว่าไม่พูดก็เข้าใจ ส่งบทให้นักแสดงทุกคนเข้าถึง สมกับเป็นอดีตตัวพ่อละครดราม่า เรียกได้ว่าผ่านฉลุย ส่วนนักแสดงคนอื่นก็เค้นพลังดราม่าออกมาเศร้าถึงใจดีเยี่ยม ส่งให้ฉากสุดท้ายของชีวิตท่านทูตปราจิต ดูหดหู่ได้อารมณ์ ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันศุกร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 8.00/12.40/19.50 ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี