ลีวายส์® เปิดตัวแคมเปญ “The Live in Levi’s® Project”
บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย และลีวายส์® สัญลักษณ์แฟชั่นยีนส์ชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวแคมเปญ “The Live in Levi’s® Project” โดยมี 3 ศิลปินตัวแทนที่ถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตกับลีวายส์®
กรุงเทพมหานคร, วันที่ 7 พฤษภาคม 2558 - บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายแบรนด์ลีวายส์® ยีนส์ชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวแคมเปญ “The Live in Levi’s® Project” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตผ่านลีวายส์® โดยมี 3 ศิลปินร่วมสร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดเรื่องราวกว่า 140 ปี ที่ลีวายส์® เฝ้ามองผู้คนและค้นพบหลากหลายรูปแบบการใช้ชีวิตจากหลายล้านคนที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกับลีวายส์® โดยในปี 2558 ลีวายส์® ได้คัดเลือก 3 ศิลปินที่มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิตที่ต่างกันไป 3 แบบ 3 สไตล์ ที่มี ลีวายส์® แต่มีสิ่งเดียวที่เหมือนกันคือความผูกพันกับลีวายส์® ซึ่งเป็นแรงขับเคลื่อนในการใช้ชีวิตของพวกเขา Musketeers วงดนตรีร็อกชื่อดังที่รวมตัวกันมากว่า 10 ปี มีเพลงฮิตติดหูมากมายและมียอดผู้ชมในเว็บไซต์ยูทูปกว่า 50 ล้านวิว สมาชิกทุกคนมีความมุ่งมั่นที่จะร่วมกันสร้าง “ตำนาน” บทใหม่ด้วยดนตรีที่พวกเขารักโดยมีกางเกงยีนส์ลีวายส์®501®CT เป็นส่วนหนึ่งในวันที่พวกเขาจะก้าวเข้าสู่ตำนานไปด้วยกัน
Ten to Twelve วงดนตรีน้องใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตจากแบรนด์
ลีวายส์® โดยได้ตั้งนิยามของลีวายส์® ว่า “วัยรุ่นซีเรียส” หรือ การใช้ชีวิตทั้งสองด้านอย่างเต็มที่ ซึ่งสะท้อนชีวิตคู่ขนานของสมาชิกในวง โดยในเวลากลางวันพวกเขาจะเป็นนักโฆษณา บาริสต้า วิศวกร และโปรดิวเซอร์เพลง ที่จริงจังกับการทำงาน แต่ในเวลากลางคืนพวกเขาจะกลับมาเป็นวัยรุ่นที่ไม่ละทิ้งความฝัน และทุ่มเทซ้อมดนตรีและสร้างสรรค์งานเพลงที่พวกเขารักออกมา
Pango ศิลปินสาวเสียงใสที่นิยามการใช้ชีวิต “ผู้สร้างความสุข” ผ่านเสียงเพลงและงานศิลปะของเธอ รอบๆ ตัวเธอจึงมีกลิ่นอายแห่งความสุขลอยล่องอยู่และพร้อมที่จะแบ่งปันให้ผู้อื่นอยู่เสมอ เธอเลือกที่จะใช้กางเกงยีนส์ลีวายส์® เป็นพื้นที่ในการถ่ายทอดความเป็นตัวตนของเธอเช่นเดียวกับความสุขที่เธอชอบสร้างสรรค์ให้ตัวเธอเองในทุกๆวัน
นอกจากศิลปิน 3 กลุ่มดังกล่าวแล้ว ลีวายส์® เชิญชวนทุกคนมาร่วมกันถ่ายทอดชีวิตที่คุณใช้ผ่านบน Facebook หรือ Instragram พร้อมแฮชแท็ก #LiveInLevisTH เพื่อให้โลกได้รู้ว่าคุณใช้ชีวิตแบบไหนกับลีวายส์® เพื่อเป็น 1 ใน 501 คนที่เป็นตัวแทนผู้ที่ใช้ชีวิตกับลีวายส์® และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในนิทรรศการภาพถ่ายที่จะแสดงความเป็นตัวตน การใช้ชีวิต และความผูกพันกับลี-วายส์® ของพวกเขาออกมา และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่พบเห็นภาพเหล่านี้
ทั้งนี้ ลีวายส์®ยังหวังว่างาน The Live in Levi’s® Project จะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ทุกคนหันมาเติมเต็มคำตอบให้กับชีวิตของตัวเอง ว่าคุณได้ใช้ชีวิตที่คุณอยากใช้จริงๆ แล้วหรือยัง? ร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน The Live in Levi’s® Project ด้วยการถ่ายทอดชีวิตในแบบที่คุณใช้โดยแฮชแท็ก #LiveInLevi’sTH เพื่อให้โลกรู้ว่าชีวิตเต็มที่ผ่านลีวายส์® ของคุณเป็นอย่างไร
ติดตามเรื่องราวของ 3 ศิลปินได้ที่
Youtube: Levi’s® ในเพลย์ลิสต์ Levi’s® Thailand (
http://bit.ly/LILThaiYoutube)
• Musketeers:
http://bit.ly/1Ipn55Z• Ten To Twelve:
http://bit.ly/1bFdQ4C• Pango:
http://bit.ly/1EEoIeCสรรสร้างยีนส์ด้วยตนเองโดยมีศิลปินเป็นแรงบันดาลใจได้ที่
• Musketeers:
http://bitly.com/1Fz4fbL• Ten To Twelve:
http://bitly.com/1AiE9nm• Pango:
http://bit.ly/1OGtoXLค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “The Live In Levi’s® Project” ได้ที่
• Instagram @levis_thailand
•
www.levisthailand.com/liveinlevis •
www.facebook.com/levisเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®
แบรนด์ลีวายส์® แสดงความเป็นคลาสสิคในสไตล์อเมริกันที่มีความเท่ห์ในตัว ตั้ง แต่เริ่ม บริษัท ลีวายส์® สเตราส์ แอนด์ โค ในปี 2416 กางเกงยีนส์ลีวายส์®กลายเป็น แบรนด์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงที่สุดในโลกซึ่งสะกดจินตนาการและความภักดีกับผู้คนมาหลายยุคหลายสมัย ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ยีนส์และเครื่อง ประดับของลีวายส์® ถูกแพร่กระจายไปกว่า 110 ประเทศเพื่อตอบสนองความต้องการในการแสดงออกถึงสไตล์ ของตนเองต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แบรนด์ ลีวายส์® และสินค้าลีวายส์® กรุณาเข้าชม
www.levis.comเกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช
ดีเคเอสเอช ผู้นำด้านการให้บริการด้านการขยายตลาด ซึ่งมุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชีย ดังคำนิยามที่ว่า "บริการด้านการขยายตลาด" ดีเคเอสเอช ช่วยบริษัทและแบรนด์ต่างๆ สามารถขยายธุรกิจได้ในตลาดใหม่ หรือในตลาดที่มีอยู่เดิม
ดีเคเอสเอช ได้จดทะเบียนใน SIX Swiss Exchange ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2555 เป็นบริษัทระดับโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองซูริค พร้อมทั้งมีสำนักงานสาขา 750 แห่งใน 35 ประเทศ โดย 720 แห่งอยู่ในเอเชีย มีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 27,600 ราย ดีเคเอสเอช มียอดขายสุทธิในปี 2557 จำนวน 9.8 พันล้านฟรังก์สวิส
ในปี 2558 บริษัทดีเคเอสเอชเฉลิมฉลองการดำเนินงานครบรอบ 150 ปีของบริษัท ด้วยการสืบทอดวัฒนธรรมอันแข็งแกร่งแบบสวิส บริษัทมีประวัติอันยาวนานในการดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย ทำให้เราสามารถหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนและธุรกิจทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิกเป็นอย่างดี
เกี่ยวกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย
ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี 2449 ดีเคเอสเอช เป็นผู้นำทางการบริการด้านการขยายตลาดให้กับธุรกิจผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ธุรกิจผลิตภัณฑ์และวัตถุดิบอุตสาหกรรม ธุรกิจเทคโนโลยี แม้ว่า ดีเคเอสเอช จะเป็นบริษัทสัญชาติสวิส แต่กลับหยั่งรากลึกอยู่ในชุมชนท้องถิ่น เนื่องจากบริษัทสามารถดึงความสามารถจากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจในพื้นที่ที่ยาวนานกว่าหนึ่งศตวรรษ ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่เหนือกว่าในด้านการให้ บริการด้านการขยายตลาดที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความต้องการของคู่ค้า
ประเทศไทยถือเป็นศูนย์กลาง ที่สำคัญที่สุดในเครือข่ายการทำธุรกิจของ ดีเคเอส-เอช ในภูมิภาค และถือเป็นแบบอย่างในการสร้างความสำเร็จอย่างต่อเนื่องให้กับประเทศอื่นๆ