sianbun on May 05, 2009, 11:44:38 AM
“ลีวายส์” เปิดปรากฎการณ์ “501® เมย์เดย์” ดีเดย์ 1 พ.ค. พร้อมกันทั่วเอเชีย












นายพรศีล บุทกัสกา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

กรุงเทพฯ - ลีวายส์®501® ไอคอนยีนส์แฟชั่นระดับโลก เปิดปรากฎการณ์ “501® เมย์เดย์” ในวันที่ 1 พ.ค. พร้อมกันทุกประเทศในเอเชีย ระดมพลเหล่าดารานายแบบและนางแบบสุดฮอตของเมืองไทยขึ้นโชว์ลูกเล่นและสีสันใหม่ของคอลเล็คชั่น “ลีวายส์®501® ซัมเมอร์ คอลเลคชั่น” ยีนส์สีสันใหม่ให้เลือกถึง 9 เฉดสี และสเปเชียล ลิมิเต็ด “ลีวายส์®501® อีโค่ ยีนส์” ยีนส์รุ่นแรกที่ผลิตจากฝ้ายออร์แกนิกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม วางจำหน่ายเพียง 574 ตัวในเมืองไทย

นายพรศีล บุทกัสกา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่นและยีนส์ บริษัท ดีทแฮล์ม จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์ แบรนด์ลีวายส์® ในประเทศไทย เปิดเผยว่า ลีวายส์® ถือเป็นไอคอนยีนส์แฟชั่นระดับโลก ที่ทำให้การใส่ยีนส์มีสีสัน และสนุกกับแฟชั่นได้ทุกรูปแบบ โดยลีวายส์® ทั่วโลก มีแนวคิดในการเพิ่มลูกเล่นดีไซน์และสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับกางเกงยีนส์ ทั้งรูปทรง สีสัน เนื้อผ้า และวิธีการตัดเย็บ โดยมีกางเกงยีนส์ลีวายส์รุ่น 501 ซึ่งเป็นไอคอนแฟชั่นยีนส์ เป็นส่วนสำคัญในการสื่อสารแนวคิดดังกล่าว ลีวายส์® ได้เริ่มสื่อสารแนวคิดดังกล่าวตั้งแต่กลางปีที่แล้ว โดยเริ่มจากแคมเปญระดับโลก “LIVE UNBUTTONED ที่เปิดตัวพร้อมกัน 110 ประเทศทั่วโลก

“สำหรับในปีนี้  ลีวายส์®  ได้จัดกิจกรรม “ลีวายส์®501® เมย์เดย์” (Levi’s‘®501® May Day) พร้อมกันทั่วเอเชีย ในวันที่ 1 พฤษภาคม โดยลีวายส์® ประเทศไทย เลือกถ่ายทอดเรื่องราวของลีวายส์®501® ภายใต้แนวคิด “Live Unbutton ไร้กฎเกณท์ - TAKE ME ON AN ESCAPADE” เพื่อสะท้อนมุมมองไร้ขีดจำกัดของการใส่ยีนส์ ผ่านการแสดงและแฟชั่นโชว์จากเหล่าไอคอนของเมืองไทย เช่น ต๊อบ ชัยวัฒน์, แทค ภรัณยู, มาริโอ เมาเร่อ, โฬม-พัชฏะ นามปาน, ก้อย รัชวิน, นก อุษณีย์, ตั๊ก บงกช และจิ๊ด แสงทอง”

พร้อมกันนี้ ลีวายส์® ประเทศไทย ได้เปิดตัว ลีวายส์®501® ซัมเมอร์คอลเลคชั่น กับเทรนด์สีใหม่มาแรงกว่า 9 สี ที่ผสมผสานกลิ่นอายของความคลาสสิคในแบบฉบับของออริจินัลยีนส์ ด้วยเนื้อผ้าเดนิมคุณภาพสูง ดีไซน์ที่เน้นขอบเอวและช่วงต้นขาให้เข้ารูปในรูปแบบทรงกระบอก ราคาจำหน่าย 2,090 – 2,990 บาท

นายพรศีล กล่าวต่อว่า “นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวสเปเชียล เอดิชั่น ‘ลีวายส์®501® อีโค่ ยีนส์’ ยีนส์รุ่นแรกที่ผลิตจากออร์แกนิกคอตตอน 100% ที่ผ่านขั้นตอนการผลิตแบบพิเศษ ภายใต้แนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการตัดเย็บจากฝ้ายออร์แกนิก ดีไซน์ขอบเอวต่ำกระชับรูปร่างตั้งแต่สะโพกจนถึงต้นขา ทุกการเคลื่อนไหวเต็มไปด้วยอิสระและความมั่นใจ โดดเด่นด้วยลูกเล่นเทคนิคสี ทำให้เกิดการสะท้อนมิติสีแบบเข้มและอ่อนในเวลาเดียวกัน และแตกต่างที่ป้ายแบรนด์พื้นผ้าฝ้ายสีขาวสกรีนลายสีน้ำตาล และกรีนแท็พ สัญญาณบ่งบอกความเป็นหนึ่งเดียวของ  ลีวายส์® โดยในประเทศไทยมีจำหน่ายเพียง 574 ตัวเท่านั้น ราคาจำหน่าย 7,990 บาท และวางจำหน่ายที่ ลีวายส์® ช้อป 20 สาขาเท่านั้น”
นอกจากนี้ ลีวายส์® ยังได้สื่อสารเรื่องราวของลีวายส์® ในประเทศไทย ผ่านเว็บไซต์ www.levismagazine.com แม็กกาซีน ออน์ไลน์ เพื่อนำเสนอทุกเรื่องราวเกี่ยวกับ “ยีนส์” พร้อมทั้งอัพเดทแฟชั่นทั้งในรูปแบบวีดีโอ และเกมส์สนุกๆ เว็บไซต์ดังกล่าวเปิดรับสมัครสมาชิกฟรี โดยลีวายส์® จะจัดส่งข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับคอลเล็คชั่นใหม่ และกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นให้ผู้ที่เป็นสมาชิกอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลเกี่ยวกับ “ลีวายส์®”
ยีนส์ลีวายส์ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1873 โดย บริษัท ลีวายส์ สเตราส์ แอนด์ โค ลีวายส์ เป็นแบรนด์ยีนส์ระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและผู้คนทั่วโลกต่างให้การยอมรับ และมีผู้ชื่นชอบในแบรนด์ ลีวายส์® มากที่สุดแบรนด์หนึ่งในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมแฟชั่น และยกย่องให้เป็นไอคอนยีนส์แฟชั่น ในฐานะผู้บุกเบิกแบรนด์ลีวายส์ เป็นแบรนด์ที่นำเสนอรูปแบบยีนส์มากที่สุดตั้งแต่ยีนส์คลาสสิคอย่าง ลีวายส์® 501® ไปจนถึงยีนส์มีสไตล์อย่าง “เรด แท็ป” (Red Tab) และคอลเล็คชั่นยีนส์รุ่นพิเศษต่างๆ
« Last Edit: May 06, 2009, 06:24:19 PM by sianbun »