happy on April 29, 2015, 04:51:31 PM
วีซ่าร่วมกับ Luxola
เปิดแคมเปญส่วนลดเอาใจนักช็อปออนไลน์ตลอดทั้งปี


-   โปรโมชั่นพิเศษส่วนลด 20% จนถึงสิ้นเดือนมกราคม 2559
-   จากงานวิจัยของวีซ่าพบว่าเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามได้รับความนิยมเป็นลำดับที่สามของสินค้าออนไลน์ในขณะที่คนไทยจำนวนร้อยละ 70 ได้จับจ่ายสินค้าเหล่านี้ผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา



ผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถรับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามยอดฮิตผ่านทางเว็บไซต์ Luxola.co.th เพียงแค่กรอกโค้ด “VISALX20” เมื่อจ่ายเงินเพื่อออกจากระบบซื้อสินค้าหรือ “check out” ส่วนลดนี้สามารถใช้ได้กับสินค้าทุกชิ้นและใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนจนถึงวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559 นอกจากนี้แล้วระหว่างวันที่ 27 เมษายน ถึง3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 ผู้ถือบัตรวีซ่ายังจะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากเมเบอลีนพร้อมกับส่วนลดเพิ่ม 20 เปอร์เซ็นต์ทันทีที่กรอกโค้ดพิเศษที่จะได้จากหน้าเฟซบุ๊คของวีซ่าที่ www.facebook.com/Visa

กรุงเทพฯ, วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 – การซื้อสินค้าเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามทางออนไลน์จะไม่ใช่ประสบการณ์อันเลวร้ายที่ผู้ซื้อต้องสูญเสียค่าใช้จ่ายแฝงหรือได้สินค้าคุณภาพไม่ดีต่อไป เพราะวีซ่าได้ร่วมมือกับ Luxola มอบสินค้าแบรนด์คุณภาพระดับโลกกับประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวก รวดเร็วและปลอดภัยสำหรับนักช็อปออนไลน์ไทย
 
ผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์เมื่อซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามยอดฮิตผ่านทางเว็บไซต์ Luxola.co.th เพียงแค่กรอกโค้ด “VISALX20” ตอนชำระเงินส่วนลดนี้ใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนจนถึงวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559[2] นอกจากนี้ Luxola ยังมีกิจกรรมแจกของขวัญประจำเดือนสำหรับการซื้อสินค้าผ่านบัตรวีซ่ารวมถึงรับส่วนลดเพิ่มพร้อมกับของขวัญสุดพิเศษตั้งแต่เดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2558 เป็นต้นไป[3]
 
ทั้งนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558 จนถึงวันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 จะมีการมอบส่วนลดผ่านโค้ด “VISALXFB” บนเฟซบุ๊คของวีซ่า (www.facebook.com/Visa) ผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับของขวัญสุดพิเศษจากเมเบอลีนพร้อมกับส่วนลดเพิ่ม 20%[4]
 
สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Luxola ในครั้งนี้ได้เกิดขึ้นในขณะที่ตลาดอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยได้เติบโตอย่างต่อเนื่องเห็นได้จากผลการวิจัย Visa eCommerce Consumer Monitor ที่เพิ่งได้รับการเผยแพร่เมื่อเร็วๆนี้ พบว่าคนไทยจำนวนร้อยละ 70 ได้ซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ในช่วงเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา[5] และในจำนวนนั้นร้อยละ 42 ของนักช็อปออนไลน์เหล่านี้นิยมซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ภายในประเทศเท่านั้น
 
นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่าประจำประเทศไทย กล่าวว่า “การเติบโตสำหรับการซื้อสินค้าผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซของไทยในปีที่ผ่านมาสูงถึงร้อยละ 13.5 และวีซ่ายังคงผลักดันช่องทางอีคอมเมิร์ซมาโดยตลอด”สามเหตุผลหลักที่ผู้คนนิยมซื้อสินค้าออนไลน์คือ ความสะดวกสบาย (ร้อยละ 72) ความสนุกสนานเพลิดเพลินจากการซื้อสินค้าออนไลน์ (ร้อยละ 72) และข้อเสนอสุดพิเศษ (ร้อยละ 56)
 
สินค้าออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน 3 อันดับแรกได้แก่ ซื้อสินค้าพวกแฟชั่น (ร้อยละ 36) บริการการชำระบิล (ร้อยละ 33) และซื้อเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงาม (ร้อยละ 28) โดยมีการชำระผ่านบัตรเครดิตและเดบิตสูงถึงร้อยละ 56 ของการทำธุรกรรมทั้งหมด
 
นายโลเรนโซ่ เพรัคชิโอเน่ ผู้จัดการประจำประเทศไทยจาก Luxola กล่าวว่า “วงจรชีวิตของผู้บริโภค (Consumer Lifecycle) สำหรับผลิตภัณฑ์ด้านความงามได้เปลี่ยนผ่านไปสู่ช่องทางออนไลน์มากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น นักช็อปผลิตภัณฑ์ด้านความงามได้ให้ความสนใจทั้งการซื้อสินค้าออนไลน์และการหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ผ่านทางออนไลน์สูงถึงร้อยละ 55
 
ในขณะที่ผลวิจัยของวีซ่าได้แสดงให้เห็นว่าการส่งสินค้าเป็นสิ่งที่นักช็อปออนไลน์ ให้ความกังวลเป็นลำดับต้นๆ ดังนั้นผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์ระดับแนวหน้ารวมถึง Luxola จึงได้ปรับตัวให้เข้ากับความต้องการภายในประเทศโดยการเปิดตัวบริการจัดส่งสินค้าของเว็บไซต์ Luxola.co.th สำหรับจัดส่งสินค้าแก่ผู้บริโภคภายในประเทศ โดยจะจัดส่งสินค้าภายในวันที่ซื้อสินค้าในพื้นที่กรุงเทพฯ และจัดส่งสินค้าในวันถัดไปสำหรับพื้นที่นอกกรุงเทพฯ ทั่วประเทศไทย
 
การซื้อสินค้าออนไลน์สามารถทำได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัยโดยผ่านระบบ Verified by Visa[6] ที่จะปกป้องผู้ใช้จากการใช้บัตรโดยไม่ได้รับอนุญาติ (Unathorised Use) และระบบจะตรวจสอบตัวตนของผู้ใช้สำหรับการซื้อสินค้าผ่านขั้นตอนที่รวดเร็วเพียงสองขั้นตอนเท่านั้น


[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] ส่วนลดไม่สามารถนำไปใช้กับสินค้าจากเเบรนด์ Sigma Beauty, SK-II เเละ Zoeva

[3] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ระบบจะสุ่มเลือก free gift จาก Maybelline ให้คุณโดยอัตโนมัติ - สินค้ามีจำนวนจำกัด

[4] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ ส่วนลดไม่สามารถนำไปใช้กับสินค้าจากเเบรนด์ Sigma Beauty, SK-II เเละ Zoeva

[5] งานวิจัย Visa eCommerce Consumer Monitor 2014 จัดทำขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคม – สิงหาคม พ.ศ. 2558 โดยบริษัทเนลสันโดยกระทำในนามของวีซ่า ประกอบไปด้วยผู้ร่วมตอบแบบสอบถามทางอินเตอร์เน็ตจำนวน 500 คนในช่วงอายุ 18 – 55 ปีในประเทศไทย

[6] สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขึ้นตอนลายชั้นในความปลอดภัยทางออนไลน์จากวีซ่าอ่านได้ที่ http://visa.co.th/personal/security/protectedeverywhere.shtml


###

เกี่ยวกับวีซ่า

วีซ่าคือบริษัทผู้ให้บริการด้านเครือข่ายการชำระเงินระดับโลก แก่ลูกค้าบุคคล ธุรกิจ และสถาบันการเงิน ตลอดจนองค์กรรัฐ ในกว่า 200 ประเทศทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีด้านเงินตราดิจิตอลที่รวดเร็ว ปลอดภัย และวางใจได้ โดยมี VisaNet หนึ่งในระบบเครือข่ายการทำงานด้านเงินตราดิจิตอลที่ทันสมัยมากที่สุดระบบหนึ่งของโลกเป็นรากฐาน ซึ่งสามารถประมวลและควบคุมการทำธุรกรรมได้กว่า 56,000 รายการในหนึ่งวินาที พร้อมด้วยระบบป้องกันการปลอมแปลงสำหรับลูกค้าบุคคล และการรับประกันการชำระเงินสำหรับร้านค้า วีซ่าไม่ใช่ธนาคารและมิได้มีบริการการออกบัตร เพิ่มวงเงินเครดิต หรือกำหนดอัตราค่าบริการแก่ผู้ถือบัตร หากแต่ให้บริการนวัตกรรมซึ่งส่งเสริมให้สถาบันการเงินสามารถมอบทางเลือกที่มีความหลากหลายให้แก่ลูกค้าได้ เช่น บริการชำระเงินจากยอดเงินในบัตรเดบิต หรือการใช้จ่ายด้วยวงเงินล่วงหน้าผ่านผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตต่างๆข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีซ่า ค้นหาได้ที่: http://www.visa.co.th; http://www.visaapnews.asia/ และ @VisaNews บนทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ Luxola

Luxola ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศสิงค์โปร์เมื่อปีพ.ศ. 2554 และมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องไปยังประเทศอื่นในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และ Luxola Thailand ได้มีการเปิดตัวในเดือนกันยายน พ.ศ. 2557 และมีสินค้าจำหน่ายมากกว่า 2,700 ชิ้นบนหน้าเว็บไซต์และจัดส่งสินค้าทั่วทุกจังหวัดในประเทศไทย
สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ่านการเชื่อมต่อที่สะดวกรวดเร็ว Luxola Thailand มุ่งมั่นที่จะมอบการบริการลูกค้าที่น่าประทับใจและนำเสนอแบรนด์ดังจากทั่วโลกเพื่อมารวมไว้ในหนึ่งเดียวที่นี่ พร้อมกับการการันตีว่าสินค้าทุกชิ้นเป็นของแท้ เรามีสินค้ามากกว่า 80 แบรนด์และเรายังคงที่จะเพิ่มสินค้าในระบบด้วยแบรนด์แบบ Exclusive เพื่อที่จะทำให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรค์ผลิตภัณฑ์ได้อย่างหลากหลาย
ความงามที่นำไปใช้ในชีวิตจริงนั้นเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด เรามีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายเพื่อให้คุณได้ช้อปได้ทุกเมื่อที่ต้องการ และในทุก ๆ สัปดาห์เรามีการอัพเดท LX Edit สื่อดิจิตอลที่นำเสนอคอลัมม์เกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงวีดีโอสอนแต่งหน้าการใช้สกินแคร์ และเทรนด์แฟชั่นต่างๆ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.luxola.co.th หรือ www.lxedit.co.th และ /luxolathailand บนหน้าเฟซบุ๊ค