เมืองไทยประกันชีวิต เสิร์ฟ 4 แคมเปญร้อน มอบความสุขลูกค้าที่ห้างหรู “ดิ เอ็มควอเทียร์” พร้อมเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าหัวคิดทันสมัย
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) “ค่ายประกันชีวิตสีบานเย็น” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมกับศูนย์การค้า “ดิ เอ็มควอเทียร์” เปิดมิติใหม่แห่งความสุขและรอยยิ้มเพื่อสมาชิก “เมืองไทย Smile Club” ผ่าน 4 แคมเปญร้อนแรง มอบสิทธิประโยชน์แห่งความสุขและรอยยิ้มระดับเอ็กซ์คลูซีฟ
แคมเปญแรก สุดพิเศษในทุก “วันศุกร์” กับแคมเปญ “สุขสุดๆ” เพียงนำใบเสร็จ 1,000 บาท (ต่อ 1 ใบเสร็จ) ที่รับประทานอาหารจากร้านที่ร่วมรายการภายในศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ดิ เอ็มโพเรียม พร้อมแสดงบัตรสมาชิก เมืองไทย Smile Club มาแลกรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท ฟรี!! ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.-31 ก.ค. 2558* (จำกัดศุกร์ละ 30 สิทธิ์)
จุใจสมาชิกฯ นักชิมยิ่งขึ้น ในแคมเปญที่ 2 เมื่อรับประทานอาหารในโซน “เดอะ เฮลิกส์” (The Helix) หรือร้านอาหารที่ร่วมรายการภายในห้างฯ ครบ 500 บาท รับทันทีชา “โออิชิ คาบูเซฉะ” (Oishi Kabusecha) แถมด้วยต่อที่ 2 ทานครบ 1,000 บาท รับคูปองถึง 3 ใบ เพื่อลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวลิ้มรสอาหารเลื่องชื่อถึงประเทศญี่ปุ่น (ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย.-30 มิ.ย. 2558)*
แคมเปญที่สาม สำหรับสมาชิกฯ นักข้อป เพียงช้อปปิ้งภายในห้างฯ ครบ 2,000 บาท รับคูปองถึง 3 ใบ เพื่อลุ้นชิงรางวัลคอนโดมิเนียม รถหรูและของรางวัลระดับพรีเมียมสุดๆ (วันนี้ -31 ก.ค. 2558)*
(หมายเหตุ *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และห้างฯ กำหนด และโปรดตรวจสอบรายละเอียดแคมเปญ ณ จุดขาย)
พิเศษสุดๆ กับแคมเปญที่ 4 ในโอกาสเปิดศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่ของ “บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย” เพียงลูกค้าเข้าไปทำธุรกรรมที่ศูนย์บริการลูกค้าภายในห้างดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 30 เม.ย.-31 พ.ค. 2558 รับสิทธิ์ร่วมสนุกรับของรางวัลมากมายกว่า 500 รางวัล อาทิ นาฬิกา G-Shock รุ่น Limited Edition สมาชิกนิตยสารไลฟ์สไตล์ชั้นนำ โปสเตอร์ซุป’ตาร์อารมณ์ดี เจมส์-จิรายุ เป็นต้น
นอกจากนี้ ยังเตรียมพร้อมระเบิดเสียงกรี๊ดกันสุดๆ เพื่อฉลองเปิดตัวแคมเปญดังกล่าว ในวันที่ 29 เมษายน 2558 กับมินิคอนเสิร์ตของนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ตู่-ภพธร” ที่จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้โชคดีที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตในวันดังกล่าว ได้ร่วมกิจกรรม Meet&Greet กันแบบใกล้ชิดสุดๆ ด้วย
“เมืองไทยประกันชีวิตมีนโยบายที่มุ่งเน้นการเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย ด้วยกลยุทธ์หลากหลายช่องทาง (Multi-Target, Multi-Distribution Channels) ซึ่งการจัดแคมเปญต่างๆ รวมถึงเปิดศูนย์บริการลูกค้าแห่งใหม่โดยร่วมมือกับศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางอำนวยความสะดวกด้านบริการที่มุ่งเน้นให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าคนเมือง และมั่นใจว่าจะตรงใจลูกค้า “ค่ายประกันชีวิตสีบานเย็น” อย่างแน่นอน” นายสาระ กล่าว
ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่สนใจร่วมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้ม สามารถสมัครสมาชิกเมืองไทย Smile Club ได้ฟรีที่ศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ หรือสอบถามที่ตัวแทนฝ่ายขาย หรือโทร. 1766 เมืองไทย Smile หรือ
www.muangthai.co.th