happy on April 24, 2015, 07:42:40 PM
“essence show your feet” อวดเท้าสวย เก๋ และสุขภาพดีด้วย


เท้าเป็นส่วนสำคัญที่ทุกคนไม่ควรปล่อยปะละเลย เพราะลุคของเราจะดูแซ่บขึ้น เก๋ขึ้นและคอมพลีทลุคได้ก็เพราะเท้าเนี้ยแหละ ไม่ว่าจะเป็นการใส่รองเท้าสวย หรือทาสีเล็บแซ่บๆโชว์เท้าเปลือย ดังนั้นซัมเมอร์นี้เราลุกขึ้นมาเนรมิตเท้าของคุณให้สวยเกิด มีสุขภาพดีกันดีกว่า ขอแนะนำไอเท็มเด็ดอย่าง "essence show your feet"นวัตกรรมสุดเริ่ดจากเยอรมันที่พร้อมจะช่วยให้คุณบำรุงเท้าด้วย อุปกรณ์ขัดส้นเท้า ครีมบำรุงส้นเท้าแตก แถมยังมีอุปกรณ์ป้องกันการเสียดสีของเท้ากับรองเท้าอย่างแผ่นเจลใสพร้อมปุ่มนวดสำหรับรองที่พื้นรองเท้า แผ่นเจลป้องกันร้องเท้ากัด สิ่งที่ขาดไม่ได้ที่จะเป็นตัวช่วยเพิ่มลุคให้ดูสวยเก๋จรดปลายเท้าคือผลิตภัณฑ์สำหรับตกแต่งเท้าอย่าง ยาทาเล็บสูตรป้องกันแบคทีเรียสีสุดคูล สติ๊กเกอร์ตกแต่งเล็บเท้า ยาทาเล็บสำหรับทาเล็บเท้าสูตรไวท์เทนนิ่ง แทททูสำหรับเพ้นท์ข้อเท้า และอุปกรณ์สำหรับตะไบเล็บเท้า แค่นี้ก็เราก็มีเท้าสวยๆเก๋ๆมีสุขภาพดี โดยไม่ต้องพึ่งเนล ซาลอน แล้ว ในราคา 110-185 บาท และวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน  ซูรูฮะ ซุปเปอร์ดรักสโตร์ทุกสาขา และร้าน Eve and boy

essence show your feet 2 step foot softener

อุปกรณ์ขัดส้นเท้า 2 in 1 ใช้สำหรับขัดผิวหนังที่แตกหรือหยาบกระด้างเช่น ผิวหนังบริเวณส้นเท้าแตก และใช้ด้านที่เรียบสมูท ขัดเบาๆ ให้เท้านุ่มแบบซุปเปอร์ซอฟท์ไปเลย ราคา 160 บาท

essence show your feet intensive repair balm

ไม่ว่าจะเท้าแตกแห้งรุนแรงขนาดไหน บาล์มสำหรับบำรุงส้นเท้าแตกหลอดนี้ก็เอาอยู่ แถมยังไม่ทิ้งคราบความมันไว้ที่เท้าด้วยนะ ราคา 190 บาท

essence show your feet gel shoe pads

แผ่นเจลใสพร้อมปุ่มนวดสำหรับรองที่พื้นรองเท้า ป้องกันการลื่นและแรงเสียดสีของผิวหนัง ให้เท้านุ่มนวลและสบายราวกับเดินอยู่บนอากาศ แนะนำว่าเป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับสาวที่ชอบใส่ส้นสูง ราคา 195 บาท

essence show your feet foot protection gel patches

แผ่นเจลป้องกันแรงเสียดสีระหว่างผิวและรองเท้า ใช้ติดรองเท้าเพื่อป้องกันรองเท้ากัด แผ่นเจลขนาดเล็ก สามารถติดได้กับรองเท้าทุกชนิด 1 แผ่นมี 6 ชิ้น ราคา 180 บาท

essence show your feet nail stickers

สติ๊กเกอร์สำหรับตกแต่งเล็บเท้า เพียงแค่แปะลงบนเล็บ เท้าก็จะดูแบ๊ว น่ารักขึ้นทันตา ราคา 115 บาท

essence show your feet heel protection pad

เพียงแค่แปะ แผ่นเจลใสสำหรับติดส้นรองเท้าก็ใส่รองเท้าคู่ใหม่ได้สบาย ไม่ต้องกลัวรองเท้ากัด แถมยังนำมาใช้ติดเพื่อแก้ปัญหารองเท้าหลวมได้ด้วย ราคา 185 บาท

essence show your feet whitening toe nail polish

ยาทาเล็บสำหรับเล็บเท้า สูตรไวท์เทนนิ่ง ป้องกันเล็บเหลือง ช่วยเล็บเท้าสวยเงางามและสุขภาพดี ราคา 140 บาท

essence show your feet antibacterial toe nail polish

ยาทาเล็บเท้าสีสันสุดคูล สูตรป้องกันแบคทีเรีย สำหรับเล็บเท้าโดยเฉพาะ สีแน่นชัด ติดทนนาน ราคา  135 บาท

essence show your feet ankle tattoo

แทททูสำหรับเพ้นท์ติดข้อเท้า ช่วยให้ข้อเท้าสวยเก๋มีดีเทลขึ้นทันตา ติดทนนาน 3 วัน ราคา 110 บาท

essence show your feet curved file for toe nails

อุปกรณ์สำหรับตะไบเล็บเท้าดีไซน์พิเศษทรงเคิร์ฟ เพื่อเล็บเท้าโดยเฉพาะ  ใช้ได้ทั้ง 2 ด้านสำหรับตกแต่งและตะไบเล็บ ส่วนอีกด้านสำหรับใช้ขัดให้เล็บเงางาม ราคา 125 บาท