Facebook on April 08, 2015, 11:45:05 AM
สำนักพิมพ์ “บอลลูน” น้องใหม่ส่งหนังสือใหม่ 3 เล่ม ขานรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เติมเต็มความฝันแรงบันดาลใจ









          ได้ฤกษ์เปิดตัว “สำนักพิมพ์บอลลูน” สำนักพิมพ์น้องใหม่ในเครือ บริษัท ปราณ พับลิชชิ่ง จำกัด (สำนักพิมพ์ปราณ) กันไปเรียบร้อยแล้ว ภายใต้สโลแกน “การอ่าน แต่งแต้มสีสัน และเติมเต็มความฝันให้ทุกแรงบันดาลใจ” พร้อมประเดิมเปิดตัวหนังสือ 3 เล่ม ทั้ง “Fixed Me Crazy ปั้น/ฝัน/ปั่น/ฟิกซ์”, “Think ต่าง” และ “ลาออกฉบับกระเป๋า” ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ 2558 ท่ามกลางนักอ่านและแฟนๆ ที่แห่มาร่วมงานกันอย่างคึกคักจนแน่น ณ บริเวณเวทีกลาง ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตต์ กันเลยทีเดียว

          “สำนักพิมพ์บอลลูน” นำเสนองานเขียนในหมวดไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน เต็มไปด้วยเนื้อหาที่จะสร้างมุมมองใหม่ๆ จุดประกายความคิด เป็นเหมือนแรงขับเคลื่อนให้เกิดจินตนาการ ค้นพบความต้องการของนักอ่า น เพื่อให้แต่ละก้าวเดินเต็มไปด้วยเรื่องราวที่น่ามหัศจรรย์ เหมาะสำหรับนักอ่านรุ่นใหม่ที่มองหาสิ่งเติมเต็มความฝันที่แต่ละคนมี ภายใต้สโลแกนของสำนักพิมพ์บอลลูน “การอ่าน แต่งแต้มสีสัน และเติมเต็มความฝันให้ทุกแรงบันดาลใจ”

          ภายในงานจะพบกับสำนักพิมพ์ปราณฯ ที่จะมาแนะนำเปิดตัว “สำนักพิมพ์บอลลูน” สำนักพิมพ์เเนวใหม่ของคนมีไลฟ์สไตล์เเบบคนรุ่นใหม่ ชอบอะไรเก๋ๆ หรือที่กำลังอินเทรนด์ ต่อด้วยการเปิดตัวหนังสือใหม่ของสำนักพิมพ์บอลลูน เริ่มกันที่ Fixed Me Crazy ปั้น/ฝัน/ปั่น/ฟิกซ์ เรื่องราวมากมายที่ถูกถ่ายทอดโดย “ศานิต นิธิกุลตานนท์” ช่างภาพหนุ่มที่ปั่นจักรยานมาแล้วหลายประเทศ พร้อมชมคลิปแล้วพูดคุยกับนักเขียน ต่อด้วยการเปิดตัวหนังสือเล่มที่ 2 พร้อมพูดคุยกับ “นที สุวรรณพลาย” เจ้าของหนังสือ “Think ต่าง” จากเพจ DecGenration ที่มียอดไลท์หลักหมื่นในแฟนเพจ และปิดท้ายด้วยการเปิดตัวหนังสือเล่มที่ 3 “ลาออกฉบับกระเป๋า” ผลงานที่สร้างสรรค์ “เมษ พิชญพล” นอกนจากนั้นภายในงานครั้งนี้มีดาราชื่อดัง นำโดย วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด และ ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล มาเป็นทูตแห่งการอ่านจากปราณสำนักพิมพ์ที่จะมาร่วมพูดคุยภายในงานนี้ด้วย

          ติดตามหนังสือใหม่ทั้ง 3 เล่มและหนังสือเปี่ยมคุณภาพของ สำนักพิมพ์บอลลูน ได้ที่ร้านหนังสือทั่วประเทศสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง 0-2195-0581 หรือ www.facebook.com/pranpublishing