sianbun on August 25, 2009, 09:23:06 AM
“ยีเอส แบตเตอรี่” ลุยตลาดในประเทศเต็มรูปแบบ ชูกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์โหมโฆษณาสร้างแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน กรุยทางสู่เป้า 3,300 ล้านบาทในสิ้นปี




             
          กลุ่มบริษัท สยามยีเอสเซลล์ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย และผู้นำนวัตกรรมแบตเตอรี่ของประเทศไทย เบอร์ 1 ในตลาดแบตเตอรี่โหมบุกตลาดแบตเตอรี่ทดแทน (REM) เต็มตัว ทุ่มงบการตลาดในครึ่งปีหลังอีก 25 ล้านบาท รวมงบประมาณทั้งปีกว่าร้อยล้านบาท วางเป้าหมายเพิ่มส่วนแบ่งในตลาด REM ขึ้นเป็น 60% ให้ได้ภายในสิ้นปีนี้ พร้อมเปิดตัวแคมเปญการตลาดและสื่อสารครบวงจร ดึง ‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล’ เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “World Class Technology - มั่นใจ GS เทคโนโลยีระดับโลก” มั่นใจพร้อมนำทางสู่ยอดขาย 3,300 ล้านบาทตามเป้าหมายแน่นอน

          นายประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการ บริษัท สยามยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด และบริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับยานยนต์ ภายใต้แบรนด์ “ยีเอส แบตเตอรี่” เปิดเผยว่า ตามที่อุตสาหกรรมประกอบรถยนต์ทั่วโลกต่างได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจโลก ทำให้อัตราการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่ให้กับตลาดโรงงานประกอบรถยนต์หรือโออีเอ็ม (OEM) ปรับตัวลดลง ในปีนี้ บริษัทจึงหันมามุ่งเน้นการขยายตลาดแบตเตอรี่ทดแทน หรืออาร์อีเอ็ม (REM) ในประเทศแทน โดยวางเป้าหมายเพิ่มส่วนแบ่งในตลาดอาร์อีเอ็ม ขึ้นเป็น 60% ให้ได้ภายในปีนี้

          ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา บริษัทฯ มีนโยบายหลักในการผลิตและจำหน่ายแบตเตอรี่ให้คลอบคลุมตามรุ่นของรถในทุกเซ็กเมนท์ทั้งรถยนต์และรถกระบะ การพัฒนานวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์ในแต่ละประเภท เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมมากขึ้น ตลอดจนการมุ่งเน้นทำการตลาดเชิงรุกแบบครบวงจร ทั้งกิจกรรมส่งเสริมการขายในพื้นที่เพื่อสนับสนุนกลุ่มผู้จำหน่ายแบตเตอรี่ยีเอส และกิจกรรมสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้า (End-User)

          “เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของยีเอส แบตเตอรี่ ในฐานะเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทย โดยเฉพาะแนวคิดของแบรนด์ “World Class Technology” - มั่นใจ GS เทคโนโลยีระดับโลก” ในช่วงครึ่งปีหลังจึงได้เพิ่มงบประมาณการตลาดอีก 25 ล้านบาท รวมงบประมาณทั้งปีกว่า 100 ล้านบาท จากเดิมที่วางไว้ 80 ล้านบาท โดยได้เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ซึ่งมี “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และกระตุ้นให้เกิดการจดจำแบรนด์โดยเฉพาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ที่เริ่มทำงาน พร้อมทั้งช่วยโปรโมทสินค้าและสนับสนุนการขายให้กับกลุ่มผู้จำหน่ายทั่วประเทศ โดยได้วางกิจกรรมการตลาดและสื่อสารแบรนด์อย่างครบวงจร ครอบคลุมสื่อโฆษณาทุกประเภท ทั้งหนังสือพิมพ์ แม็กกาซีน บิลบอร์ด และพีโอพี (POP) รวมทั้งสปอตวิทยุ ที่ได้ใช้เสียงของพรีเซ็นเตอร์ผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศ เป็นต้น” นายประกาสิทธิ์ กล่าว

นายประกาสิทธิ์ กล่าวต่อว่า “บริษัทฯ มั่นใจว่า จากแผนการสื่อสารตลาดอย่างครบวงจรตลอดทั้งปีนี้ จะทำให้ แบรนด์ ‘ยีเอส แบตเตอรี่’ ยังคงครองความเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ และมีผลประกอบการตรงตามเป้าหมาย 3,300 ล้านบาทในสิ้นปีอย่างแน่นอน”

          นายศรันย์ ชินประหัษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ที่ดูแลรับผิดชอบการจำหน่ายแบตเตอรี่ในตลาดอาร์อีเอ็ม (REM) กล่าวว่า ผลการดำเนินงานของบริษัทในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาเป็นที่น่าพอใจ โดยบริษัทมีรายได้จากการขายในตลาดทดแทนในประเทศเติบโตขึ้น 15% และยอดจำหน่ายจำนวนลูกของแบตเตอรี่เติบโตขึ้น 50% เมื่อเปรียบเทียบในช่วงเดียวกันของปีก่อนหน้า ความสำเร็จดังกล่าวเป็นมาจากการดำเนินกิจกรรมการตลาดหลากหลายรูปแบบ เพื่อกระตุ้นยอดขายและสนับสนุนการขายให้กับผู้จำหน่ายแบตเตอรี่ยีเอส ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการจัดรายการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่องทุกเดือน เดินสายจัดโรดโชว์ และให้บริการตรวจเช็คแบตเตอรี่ฟรี (Free Inspection) ทั่วประเทศ รวมทั้งการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยเน้นเรื่องคุณภาพสินค้า และราคาที่เหมาะสม รวมถึงการจัดกิจกรรม GS Family Rally เพื่อกระชับความสัมพันธ์ระหว่างบริษัทและดีลเลอร์

          สำหรับแผนการสื่อสารการตลาดในช่วงปลายปี บริษัทฯ ได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกระตุ้นยอดขายในกลุ่มผู้จำหน่ายไว้อย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรม Incentive Trip ท่องเที่ยวอังกฤษ-สก็อตแลนด์ และญี่ปุ่น, การจัดงาน Dealer Party พร้อมลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถกระบะ 20 คัน ส่งท้ายปลายปี และโปรโมชั่น ‘GS SMART POINT’ ที่ผู้จำหน่ายสามารถสะสมยอดซื้อทุกบาท เมื่อสั่งซื้อสินค้ากับทางบริษัท โดยสามารถนำคะแนนสะสมใช้แลกของรางวัลกว่า 20 รายการ

          นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้เร่งพัฒนานวัตกรรมใหม่ของแบตเตอรี่ เพื่อให้เกิดความความแตกต่างจากแบรนด์คู่แข่ง ทั้งในเรื่องคุณภาพของสินค้าและนวัตกรรมใหม่ โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้เริ่มวางตลาดแบตเตอรี่รุ่น D-TECH Series ซึ่งเป็นแบตเตอรี่ประเภท Maintenance Free มีจุดเด่นในเรื่องความสดใหม่ของแบตเตอรี่ ซึ่งรองรับกลุ่มผู้ใช้รถยนต์และรถกระบะ พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้วางจำหน่ายแบตเตอรี่รุ่น NS100 PLUS ที่ได้ปรับลุคใหม่ให้ มีความทันสมัยขึ้น และเพิ่ม Indicator (ตาแมว) เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการใช้งานของ End-user สำหรับตรวจสอบสถานะไฟของแบตเตอรี่ อีกด้วย
« Last Edit: October 08, 2009, 09:01:58 AM by sianbun »

sianbun on August 27, 2009, 04:14:56 PM
“ยีเอส แบตเตอรี่” ชูกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์โหมโฆษณาสร้างแบรนด์ในกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน

          กลุ่มบริษัท ยีเอส แบตเตอรี่ ผู้นำนวัตกรรมแบตเตอรี่ของประเทศไทย นำโดย นายประกาสิทธิ์     พรประภา (จากขวา คนที่ 2) กรรมการ และ มร. คะซึฮิโระ ฟูกุโอกะ (ซ้ายสุด) รองผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด และบริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด พร้อมด้วยนายศรันย์ ชินประหัษฐ์ (จากซ้าย คนที่ 2) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด และนายวิชิต บัวศรี (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด ร่วมเปิดตัวแคมเปญการตลาดและสื่อสารครบวงจร พร้อมแนะนำ ‘ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล’ เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “World Class Technology - มั่นใจ GS เทคโนโลยีระดับโลก” มั่นใจพร้อมนำทางสู่ยอดขาย 3,300 ล้านบาทตามเป้าหมาย

GS Battery adopts presenter strategy to build brand among career people   

          Siam GS Battery Group, Thailand’s leader in storage battery innovations, recently launched an integrated marketing communications campaign in a press event led by Mr. Prakasit Phornprapha, Director (2nd right), and Mr. Kazuhiro Fukuoka, Vice President of Siam GS Battery and Siam GS Sales (1st left), along with Mr. Saran Chinprahat, Managing Director of Siam GS Sales (2nd left), and Mr. Vichit Buasri, Managing Director of Siam GS Battery (1st right). The event also saw introduction of Peter Corp Dyrendal as GS Battery presenter in the new advertising campaign under “World-class Technology” concept, paving the way to achieve the sales target of 3.3 billion baht.

sianbun on September 11, 2009, 01:35:51 PM
ยีเอส แบตเตอรี่ เปิดตัว “D-TECH” นวัตกรรมแบตเตอรี่ชนิดแห้ง เพิ่มความแรง คงความสดเมื่อใช้งาน

  

          บริษัท สยามยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด และบริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับยานยนต์ ภายใต้แบรนด์ “ยีเอส แบตเตอรี่” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดแบตเตอรี่ เปิดตัว ‘ยีเอส แบตเตอรี่ รุ่น D-TECH” นวัตกรรมแบตเตอรี่ชนิดแห้ง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีแผ่นธาตุ “Dry-MF Technology” ที่ผสมตะกั่ว 99.99% และแคลเซียมชนิดพิเศษ พร้อมแผ่นฟอยล์ช่วยปิดกั้นอากาศ ก่อนการเติมน้ำกรด เพื่อรักษาสภาพของแผ่นธาตุให้แห้งและลดอัตราการสูญเสียน้ำกรดภายใน ทำให้แบตเตอรี่มีประสิทธิภาพและอายุการใช้งานที่ยืนยาว พร้อมเพิ่มกำลังสตาร์ทเครื่องยนต์ให้สูงกว่ามาตรฐานถึง 15% ภายใต้มาตรฐานเทคโนโลยีการผลิตระดับโลก 
 
« Last Edit: September 11, 2009, 01:49:10 PM by sianbun »

sianbun on October 07, 2009, 09:06:01 AM
“ยีเอส แบตเตอรี่” แนะนำนวัตกรรมแบตเตอรี่รุ่น ‘NS100 PLUS’ สำหรับรถกระบะโดยเฉพาะ
 


          บริษัท สยามยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด และบริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับยานยนต์ ภายใต้แบรนด์ “ยีเอส แบตเตอรี่” แนะนำนวัตกรรมแบตเตอรี่รถยนต์ ‘รุ่น ‘NS100 PLUS’ แบตเตอรี่ชนิดน้ำ (Conventional) สำหรับรถกระบะโดยเฉพาะ ภายใต้มาตรฐานเทคโนโลยีระดับโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปแบบที่ทันสมัย พร้อมความพิเศษของแผ่นธาตุที่ให้ประสิทธิภาพสูง และเพิ่มตาแมว (Indicator) เพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานของผู้บริโภคในการตรวจสอบสถานะไฟของแบเตอรี่

          สัมผัสมาตรฐานเทคโนโลยีระดับโลก กับ “ยีเอส แบตเตอรี่ รุ่น NS100 PLUS” ได้ที่ร้าน GS Shop และร้านผู้จำหน่าย แบรนด์ “ยีเอส” กว่า 300 แห่งทั่วประเทศ

GS Battery introduces NS100 PLUS battery innovation for pickup trucks
 
          Siam GS Battery Co., Ltd. and Siam GS Sales Co., Ltd., the manufacturer and distributor of GS Battery for automobiles, introduced NS100 PLUS, a conventional battery developed especially for pickup under the brand’s world-class technology. The new product features updated case design and highly-efficient plates, plus addition of an indicator to give increased convenience for user’s inspection of battery power condition.

          Experience the world-class technology of GS Battery NS100 PLUS at all 300 GS Battery Shops and GS Battery dealers nationwide.
« Last Edit: October 08, 2009, 09:02:23 AM by sianbun »

sianbun on October 28, 2009, 08:19:11 AM
‘ยีเอส แบตเตอรี่’ เดินสายจัดกิจกรรมตรวจเช็คแบตเตอรี่ ฟรี!



          บริษัท สยามยีเอส แบตเตอรี่ จำกัด และบริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่สำหรับยานยนต์ ภายใต้แบรนด์ “GS แบตเตอรี่” เดินสายจัดกิจกรรมตรวจเช็คแบตเตอรี่ ‘GS Free Inspection’ ระหว่างวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ณ การเคหะฯ ร่มเกล้า เพื่อทำการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ เพิ่มความมั่นใจในขณะขับขี่รถยนต์บนท้องถนน โดยเปิดให้บริการตรวจเช็คแบตเตอรี่ และระบบไฟฟ้า พร้อมบริการเติมน้ำกลั่นและแจกเครื่องดื่ม ฟรี! ให้กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกคัน พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับของสมนาคุณมากมาย เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ‘GS แบตเตอรี่’