MSN on March 30, 2015, 02:42:48 PM
เชฟโรเลตเชิญสัมผัสประสบการณ์ผจญภัยแบบเสมือนจริง ไปกับโคโลราโด ไฮ คันทรี่ ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์

          เชฟโรเลตนำเสนอ “ปฏิบัติการลับข้ามโลก” ปรากฏการณ์ใหม่แห่งการผจญภัย ไปกับเชฟโรเลต โคโลราโด บนเส้นทางออฟโรดในประเทศนิวซีแลนด์
          พบกับ โคโลราโด ไฮ คันทรี่ รถกระบะอเมริกันพันธุ์แกร่ง ยกระดับสุนทรียภาพแห่งการออกแบบระดับพรีเมียมและเพิ่มความโดดเด่นทางเทคนิค
          พร้อมสัมผัสรถกระบะ รถเอนกประสงค์ และรถยนต์ของเชฟโรเลตครบทุกรุ่น





          เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เชิญผู้เข้าชมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “ปฏิบัติการลับข้ามโลก (The Delivery)” การผจญภัยแบบเสมือนจริง (Virtual Reality) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของการทดสอบรถไปกับรถกระบะเชฟโรเลต โคโลราโด บนเส้นทางออฟโรดในประเทศนิวซีแลนด์
          การผจญภัยแบบเสมือนจริง (Virtual Reality) เป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทยรวมถึงในงานมอเตอร์โชว์ โดยมุ่งสร้างความโดดเด่นให้กับรถโคโลราโดที่บูธเชฟโรเลตในปีนี้ พร้อมกันนี้เชฟโรเลตยังได้จัดแสดงรถกระบะรุ่นท็อปไลน์ โคโลราโด ไฮ คันทรี่ ให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสกับการออกแบบทั้งภายนอกและภายในที่มีความปราณีต ยกระดับรถกระบะให้มีความเหนือชั้นกว่ารถกระบะทั่วไป
          “เราต้องการให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสกับศักยภาพและความแข็งแกร่งของโคโลราโดด้วยการขับขี่แบบสมบุกสมบัน และเนื่องจากเป็นไปไม่ได้ที่จะพาลูกค้าทุกคนไปผจญภัยแบบออฟโรดถึงประเทศนิวซีแลนด์ เราจึงได้นำการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นและการขับขี่แบบบุกตะลุยทุกเส้นทางมาให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสผ่านสถานการณ์จำลองแบบเสมือนจริง” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว
          “นอกเหนือจากประสบการณ์ ‘ปฏิบัติการลับข้ามโลก’ ลูกค้ายังจะได้พบกับโคโลราโด ไฮ คันทรี่ รถกระบะรุ่นล่าสุดที่กำหนดนิยามใหม่ของความเป็นรถกระบะที่ไม่ได้เป็นเพียงรถที่รองรับการใช้งานหนักเท่านั้นแต่ยังเป็นรถซึ่งแสดงออกถึงไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตอีกด้วย” คุณอุณากล่าวเสริม

ปฏิบัติการลับข้ามโลก
          ขั้นตอนการผลิตของการผจญภัยแบบเสมือนจริงใน “ปฏิบัติการลับข้ามโลก” เชฟโรเลตได้บันทึกวีดีโอพร้อมกับการใช้เทคโนโลยีการจำลองเหตุการณ์จริงพร้อมทั้งนำรถกระบะโคโลราโดที่อยู่ในฉากต่างๆ เพื่อเน้นย้ำให้เห็นถึงศักยภาพการใช้งานจริงของรถกระบะรุ่นนี้โดยไม่ได้ใช้เทคโนโลยีการสร้างภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิก (CG) แต่อย่างใด
          ผู้เข้าร่วม “ปฏิบัติการลับข้ามโลก” จะนั่งอยู่บนเบาะหน้าของรถโคโลราโดเวอร์ชั่นพิเศษเพื่อร่วมปฎิบัติภารกิจส่งมอบกล่องลึกลับโดยการผจญภัยแบบเสมือนจริงบนเส้นทางออฟโรดผ่านเส้นทางอันสมบุกสมบัน ทิวทัศน์อันงดงาม และบุกตะลุยข้ามแม่น้ำอย่างน่าตื่นเต้นในประเทศนิวซีแลนด์
          การผจญภัยแบบเสมือนจริงของ “ปฏิบัติการลับข้ามโลก” ถูกสร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีจากบริษัทโอคูลัส ริฟต์ (Oculus Rift) ผู้นำด้านเทคโนโลยีเสมือนจริงอันดับหนึ่งของโลก เทคโนโลยีดังกล่าวใช้การแสดงภาพวีดีโอแบบรอบทิศทางพร้อมเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟแบบเรียลไทม์ซึ่งช่วยให้ผู้รับชมที่สวมใส่อุปกรณ์ที่ศีรษะได้สัมผัสทั้งเสียง ภาพ และความรู้สึกที่เหนือกว่าจินตนาการ การจำลองดังกล่าวใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อตรวจจับการเคลื่อนไหวของศีรษะทำให้ผู้รับชมได้เห็นภาพเสมือนจริงรอบด้านเหมือนอยู่ในสถานการณ์จริง
นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วม “ปฏิบัติการลับข้ามโลก” ยังสามารถแบ่งปันประสบการณ์ผ่านทางโซเชียล มีเดียอื่นๆ ได้อีกด้วย

โคโลราโด ไฮ คันทรี่
          โคโลราโด ไฮ คันทรี่ ได้เปิดตัวสู่สื่อมวลชนเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ยกระดับความพรีเมียมสำหรับรถกระบะในประเทศไทย ชื่อรุ่น “ไฮ คันทรี่” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถกระบะขนาดใหญ่รุ่นท็อปไลน์ของเชฟโรเลตที่จำหน่ายในอเมริกาเหนือ
          เชฟโรเลตพัฒนารถกระบะรุ่นไฮ คันทรี่ ด้วยการให้ความสำคัญสูงสุดกับกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ชีวิตในเมือง รูปลักษณ์ของไฮ คันทรี่ โดดเด่นด้วยโคมไฟหน้าสีเข้ม กระจังหน้าสีเทาอ่อนสลับดำ รวมถึงแผงกันชนเสริม และเสาหลังคากลางวัสดุพื้นมันเงา พร้อมกันนี้ยังคงความสวยงามสะดุดตาด้วยการติดตั้งราวหลังคาแนวขวาง โครงเหล็กแบบสปอร์ต ลายโครเมียมด้านข้างตัวรถ และกระจกมองข้างที่เปิดฝากระบะท้ายสีโครเมียม และล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 18 นิ้วที่ยกระดับไฮ คันทรี่ ให้มีความสง่างามและสมบุกสมบันมากยิ่งขึ้น พร้อมเน้นย้ำความเป็นรถระดับพรีเมียมสำหรับคนเมืองอย่างชัดเจน
          ภายในห้องโดยสารของไฮ คันทรี่ ยังได้รับการตกแต่งใหม่ให้มีความหรูหรามากขึ้นด้วยเบาะที่นั่งคนขับเป็นแบบปรับไฟฟ้าหกทิศทาง หุ้มด้วยหนังเกรดพรีเมียมสี Brown Stone ขณะที่บนแผงแดชบอร์ด คอนโซล และพวงมาลัย ตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา ไฮ คันทรี่ มาพร้อมระบบสมาร์ทมีเดียเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน เพลง ภาพถ่าย วีดีโอ และระบบนำทาง ไฮ คันทรี่ ได้รับการติดตั้งกล้องมองหลังพร้อมเส้นกะระยะและเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ด้านหลัง เพิ่มความแม่นยำขณะถอยจอดและยกระดับความปลอดภัยสูงสุด

เทรลเบลเซอร์และรุ่นอื่นๆ
          เทรลเบลเซอร์โฉมใหม่ที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้จะถูกนำมาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์โชว์เช่นกัน รถเอนกประสงค์ระดับพรีเมียมรุ่นนี้ภายในมีการตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา เบาะหนังสี Brown Stone และกล้องมองหลัง
          ขุมพลังขับเคลื่อนของไฮ คันทรี่ และเทรลเบลเซอร์ คือ เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ เจนเนอเรชั่นที่สอง เครื่องยนต์ 2.8 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า (147 กิโลวัตต์) ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 500 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที ซึ่งมีกำลังเทียบเท่าหรือเหนือกว่ารถกระบะรุ่นอื่นๆ ที่มีขนาดเครื่องยนต์ใหญ่กว่า เครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ทำให้ไฮ คันทรี่ และเทรลเบลเซอร์ 2.8 ลิตร มีกำลัง
และแรงบิดสูงสุดในระดับเดียวกัน
          นอกจากนี้รถที่เชฟโรเลตนำมาจัดแสดงภายในงานมอเตอร์โชว์ยังรวมถึงเทรลเบลเซอร์ "ออลแบล็ก" ซึ่งได้รับการตกแต่งสไตล์ออฟโรด เพิ่มความโดดเด่นด้วยการติดตั้งวินช์ ล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ยางออฟโรด ราวหลังคาแบบพิเศษพร้อมไฟตัดหมอก ท่อไอเสียหรือสน็อกเกิลสำหรับการลุยน้ำ และตัวถัง สีดำด้านป้องกันการขีดข่วน ขณะเดียวกันเชฟโรเลตยังนำโคโลราโด ไฮ คันทรี่ รุ่นตกแต่งพิเศษ รวมถึงครูซและโซนิคเวอร์ชั่นพิเศษ พร้อมทั้งสปินมาจัดแสดง สำหรับสมาชิกเชฟวี่ พลัส ยังสามารถมาใช้บริการและนั่งพักผ่อนที่เชฟวี่ พลัส เลานจ์ ได้อีกด้วย
          สำหรับคอลูกหนังและแฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถร่วมสนุกได้ด้วยการส่งคำถามถึงทีมโปรด เพียงแค่ถ่ายภาพในชุดแข่งของทีมปีศาจแดง บันทึกคำถาม และแชร์ทางโซเชียลมีเดีย ก็สามารถรับของที่ระลึกจากเชฟโรเลตได้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ เชฟโรเลตนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ “Time to Enjoy” โดยมีข้อเสนอดังนี้

          เชฟโรเลต โซนิค ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 84 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
          เชฟโรเลต แคปติวา ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 72 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
          เชฟโรเลต โคโลราโด ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 60 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง
          เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ผ่อนชำระเริ่มต้นที่ 9,999 บาท

          พบกับบูธเชฟโรเลต A12 ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมถึง 5 เมษายน 2558 ระหว่างเวลา 12.00 – 22.00 น. ที่ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 – 3 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

MSN on March 30, 2015, 02:44:24 PM
ประกาศผลรางวัล CAR & BIKE OF THE YEAR 2015 รถยนต์และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี



          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) จัดงานมอบรางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี CAR & BIKE OF THE YEAR 2015 รางวัลแห่งความสำเร็จของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ที่ผ่านการทดสอบ ทั้งด้านสมรรถนะ ความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย การจัดงานในปีนี้ ซึ่งเป็นครั้งที่ 17 ตามแนวคิดในอันที่จะส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศ อันประกอบด้วย อุตสาหกรรมชิ้นส่วน อุตสาหกรรมการประกอบรถยนต์และสินค้าต่อเนื่องในไลน์ธุรกิจนี้ให้มีการเติบโตสู่ระดับสากล อีกทั้งเป็นที่ยอมรับต่อตลาดโลกยิ่งขึ้นในฐานะ “ฐานการผลิตยานยนต์ครบวงจรเพื่อการส่งออก” รางวัล CAR & BIKE OF THE YEAR เป็นความร่วมแรงจากองค์กร หน่วยงานต่าง ๆ ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง นั่นคือ คณะอาจารย์วิศวกรรมสายยานยนต์จากสถาบันต่างๆ และบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมผลักดันและคัดสรรให้ได้ซึ่งผลสรุปแห่ง CAR & BIKE OF THE YEAR ในหลายหลากสาขา โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากนายจักรมณฑ์ ผาสุกวนิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ร่วมกับคุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)ในฐานะประธานจัด CAR & BIKE OF THE YEAR พร้อมด้วย ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และคุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเกียรติมอบรางวัลภายในพิธี ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

MSN on March 30, 2015, 02:45:02 PM
สรุปผลการตัดสินรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2015
BMW
BEST HATCHBACK UNDER 1,600 CC
ได้แก่ BMW 116i M Sport
ผู้รับมอบ มร. แมทธิอัส พฟาลซ์
ประธาน
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
Mr. Matthias Pfalz, President, BMW Group Thailand

BEST SEDAN DIESEL
ได้แก่ BMW 325d M Sport
ผู้รับมอบ มร. เจฟฟรีย์ กอดิอาโน
กรรมการผู้จัดการ
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย
Mr. Jeffrey Gaudiano, Managing Director, BMW Group Manufacturing Thailand

BEST HYBRID SEDAN UNDER 3,000 CC
ได้แก่ BMW ActiveHybrid 3 M Sport
ผู้รับมอบ มร. เวนน์ บูคาแน่น
ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน
บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย
Mr. Wayne Buchanan, Chief Financial Officer, BMW Financial Services Thailand

BEST HYBRID MID-SIZE SEDAN UNDER 3,000 CC
ได้แก่ BMW ActiveHybrid 5
ผู้รับมอบ มร. ลาร์ส นีลเซ่น
ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
Mr. Lars Nielsen, Director Sales & Marketing, BMW Thailand

BEST MID-SIZE SEDAN DIESEL
ได้แก่ BMW 525d M Sport
ผู้รับมอบ มร. แฮรัลด์ ไธเนอร์
ผู้อำนวยการด้านการปรับปรุงกระบวนการผลิต
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย
Mr. Harald Theiner, Director – VPS, BMW Group Manufacturing Thailand

BEST LUXURY CAR DIESEL
ได้แก่ BMW 730Ld
ผู้รับมอบ มร. คาร์สเทน มึลเลอร์-เดเทอร์ส
ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อ
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
Mr. Carsten Mueller-Deiters, Head of Indirect Purchasing, BMW Group Thailand

BEST ROADSTER
ได้แก่ BMW Z4 sDrive20i Highline
ผู้รับมอบ มร. ริวดิเก้ รัดเช็ค
ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและการจัดการ
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
Mr. Ruediger Radscheck, Director Finance & Admin, BMW Group Thailand

BEST SPORT COUPE PETROL
ได้แก่ BMW 640i
ผู้รับมอบ คุณจตุพล พุทธวิบูลย์
ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
Mr. Jatupon Puttaviboon, General Manager Dealer Development,
BMW Group Thailand

BEST SPORT COMPACT
ได้แก่ BMW 220i Coupe M Sport
ผู้รับมอบ คุณปภัสรา อร่ามวงศ์สมุทร
ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
Ms. Prapatsara Aramvongsamut, General Manager Marketing, BMW Thailand

BEST SUPER CAR
ได้แก่ BMW i8
ผู้รับมอบ คุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ
ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย
บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย
Mr. Pattarapong Achapalasiri, General Manager Sales, BMW Thailand

BEST SUV DIESEL UNDER 2,000 CC
ได้แก่ BMW X4 xDrive20d M Sport
ผู้รับมอบ คุณสำคัญ เอื้อชูเกียรติ
ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ
บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย
Mr. Samkhan Erchukiat, Chief Operations Officer,
BMW Financial Services Thailand

BEST LUXURY SUV 5 seat
ได้แก่ BMW X5 xDrive30d M Sport
ผู้รับมอบ คุณจริยา คูนลินทิพย์
ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด
บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย
Ms. Jariya Koonlintip, Director Sales and Marketing,
BMW Financial Services Thailand

CHEVROLET
BEST MPV UNDER 1,600 CC
ได้แก่ CHEVROLET SPIN
ผู้รับมอบ คุณเฉลิมพล ตรีชดารัตน์
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ส่วนรถยนต์นั่งส่วนบุคคล
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST HIGH-LIFT PICKUP 3,200 CC
ได้แก่ CHEVROLET COLORADO 2.8 DURAMAX C-Cab LTZ Z71
ผู้รับมอบ คุณณฐพร จิรมหาโภคา
ผู้อำนวยการฝ่ายขายและเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST PPV DIESEL 4WDUNDER 3,200 CC
ได้แก่ CHEVROLET TRAILBLAZER 2.8 LTZ Z71
ผู้รับมอบ คุณอุณา ตัน
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
FORD
BEST HI-TECH ENGINE
ได้แก่ FORD FIESTA ECOBOOST
ผู้รับมอบ คุณธนบดี กุลทล
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
ฟอร์ด ประเทศไทย

BEST PERFORMANCE PICKUP
ได้แก่ FORD RANGER 3.2
ผู้รับมอบ คุณอรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
ฟอร์ด ประเทศไทย



HONDA
BEST HATCHBACK UNDER 1,500 CC
ได้แก่ HONDA JAZZ
ผู้รับมอบ คุณศิริพร ศรีสุข
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

BEST HYBRID MID-SIZE SEDAN UNDER 2,000 CC
ได้แก่ HONDA ACCORD HYBRID
ผู้รับมอบ คุณศิริพร ศรีสุข
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

BEST SEDAN CNG UNDER 1,500 CC
ได้แก่ HONDA CITY CNG
ผู้รับมอบ คุณศิริพร ศรีสุข
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

BEST SUV PETROL UNDER 1,800 CC
ได้แก่ HONDA HR-V
ผู้รับมอบ คุณศิริพร ศรีสุข
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด

HYUNDAI
BEST MPV UNDER 3,000 CC
ได้แก่ HYUNDAI H-1 ELITE
ผู้รับมอบ มร.โยชิกาซึ โคนิชิ (Mr. Yoshikazu Konishi)
ผู้จัดการทั่วไป (General Manager)
บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด.

ISUZU
BEST PICKUP 2WD UNDER 2,500 CC
ได้แก่ ISUZU D-MAX 2.5
ผู้รับมอบ มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

BEST PICKUP 4WD UNDER 3,200 CC
ได้แก่ ISUZU D-MAX V-CROSS 3.0
ผู้รับมอบ มร. เคียวยะ คนโด้
รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

BEST PPV DIESEL 2WD
ได้แก่ ISUZU MU-X 3.0 2WD
ผู้รับมอบ คุณปนัดดา เจณณวาสิน
รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด


BEST HI-TECH PICKUP
ได้แก่ ISUZU D-MAX WITH INSIGHT Technology
ผู้รับมอบ มร. โยชิอากิ อูเอดะ
รองกรรมการผู้จัดการ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

THE MOST POPULAR PPV WITH OVER 20,000 UNIT Sales in 1 year
ได้แก่ ISUZU MU-X
ผู้รับมอบ มร. เคียวยะ คนโด้
รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

BEST FUEL ECONOMY PICKUP 2,500 CC
ได้แก่ ALL NEW ISUZU D-MAX
ผู้รับมอบ มร. โยชิอากิ อูเอดะ
รองกรรมการผู้จัดการ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

BEST CSR PROJECT OF THE YEAR
ได้แก่ “ISUZU GIVES WATER… FOR LIFE” PROJECT รางวัลโครงการเพื่อ
สังคมยอดเยี่ยมแห่งปี โครงการ “อีซูซุให้น้ำ... เพื่อชีวิต”
ผู้รับมอบ มร. ฮิโรชิ นาคางาวะ
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

LEXUS
BEST HYBRID HATCHBACK UNDER 2,000 CC
ได้แก่ LEXUS CT 200h
ผู้รับมอบ คุณประพันธ์ จันทร์วัฒนพงษ
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

BEST HYBRID SUV UNDER 2,500 CC
ได้แก่ LEXUS NX 300h
ผู้รับมอบ คุณบิณฑ สินรุ่งเรือง
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

MAZDA
BEST HATCHBACK UNDER 2,000 CC
ได้แก่ MAZDA 3 SKYACTIV SPORTS HATCHBACK
ผู้รับมอบ มร.ฮิโรโนริ ทานากะ (Mr. Hironori Tanaka)
รองประธานด้านวางแผนองค์กร (The Voice President of Corporate Planning)
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST CAR DIESEL UNDER 1,500 CC
ได้แก่ MAZDA 2 SKYACTIV SEDAN & HATCHBACK
ผู้รับมอบ คุณฮิเดสึเกะ ทาเกะสึเอะ (Mr.Hidesuke Takesue)
ประธานกรรมการบริหาร (President)
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST SUV DIESEL UNDER 2,500 CC
ได้แก่ MAZDA CX-5 SKYACTIV DIESEL 2,200 CC
ผู้รับมอบ คุณธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST PERFORMANCE PICKUP
ได้แก่ MAZDA BT-50 PRO 3,200 CC
ผู้รับมอบ คุณสุวรรณี ชุติรัตนโรจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

MERCEDES-BENZ
BEST SEDAN UNDER 1,600 CC
ได้แก่ MERCEDES-BENZ C180
ผู้รับมอบ คุณไมเคิล เกรเว่ (Mr. Michael Grewe)
ประธานบริหาร, President & CEO
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST HYBRID SEDAN UNDER 2,500 CC
ได้แก่ MERCEDES-BENZ C300 BlueTEC Hybrid AMG Dynamic
ผู้รับมอบ คุณมาร์ทิน ชูลซ์ (Mr. Martin Schulz)
รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด ,Vice President, Sales & Marketing
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST HYBRID MID-SIZE SEDAN UNDER 2,500 CC
ได้แก่ MERCEDES-BENZ E300 BLUETEC Hybrid AMG Dynamic
ผู้รับมอบ คุณพุทธิ ตุลยธัญ
รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST HYBRID LUXURY CAR
ได้แก่ MERCEDES-BENZ S300 BlueTEC Hybrid
ผู้รับมอบ คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์
ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST MID-SIZE SEDAN UNDER 2,000 CC
ได้แก่ MERCEDES-BENZ E200
ผู้รับมอบ คุณกันภัย เทวาชลาอังกูร
ผู้จัดการทั่วไป แผนกจัดซื้อวัตถุดิบเพื่อการผลิต
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST LUXURY CAR
ได้แก่ MERCEDES-BENZ CLS 250 Shooting Brake AMG Premium
ผู้รับมอบ คุณไมเคิล เกรเว่ (Mr. Michael Grewe)
ประธานบริหาร, President & CEO
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST SPORT SEDAN
ได้แก่ MERCEDES-BENZ CLA 45 AMG
ผู้รับมอบ คุณมาร์ทิน ชูลซ์ (Mr. Martin Schulz)
รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด ,Vice President, Sales & Marketing
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST SPORT HATCHBACK 5 Door
ได้แก่ MERCEDES-BENZ A45 AMG
ผู้รับมอบ คุณพุทธิ ตุลยธัญ
รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการหลังการขาย
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST LUXURY SUV 7 seat
ได้แก่ MERCEDES-BENZ GL 350 BlueTEC AMG Premium
ผู้รับมอบ คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์
ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขาย
บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

MG
BEST FASTBACK UNDER 1,800 CC
ได้แก่ MG6
ผู้รับมอบ คุณชาญ จองพิศาล
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

MINI COOPER
BEST SPORT HATCHBACK 3 Door
ได้แก่ MINI COOPER S
ผู้รับมอบ คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล
ผู้จัดการทั่วไป
มินิประเทศไทย
Mr. Preecha Ninatkiattikul, General Manager, MINI Thailand

BEST SPORT HATCHBACK DIESEL
ได้แก่ MINI COOPER SD 5-Door
ผู้รับมอบ คุณกฤษฎา อุตตโมตย์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
Mr. Krisda Utamote, Director Corporate communications, BMW Group Thailand

MITSUBISHI
BEST SEDAN UNDER 1,200 CC
ได้แก่ MITSUBISHI ATTRAGE
ผู้รับมอบ มร. โมะริคาซุ ชกคิ (Mr. Morikazu Chokki)
กรรมการผู้จัดการใหญ่ (President & CEO)
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

BEST PICKUP 4WD UNDER 2,500 CC
ได้แก่ MITSUBISHI TRITON
ผู้รับมอบ มร. มิสึโนะริ คิตาโอะ (Mr. Mitsunori Kitao)
กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ (Executive Vice President & Chief Operating Officer)
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

BEST HIGH-LIFT FREESTYLE CAB 2,500 CC
ได้แก่ MITSUBISHI TRITON
ผู้รับมอบ มร.โคจิ นาคาฮาร่า (Mr. Koji Nakahara)
กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ กำกับดูแลงานด้านการขายในประเทศ
(Executive Vice President – Domestic Sales Unit)
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

BEST PPV DIESEL 4WD UNDER 2,500 CC
ได้แก่ MITSUBISHI PAJERO SPORT 2.5 4WD
ผู้รับมอบ คุณวราทิตย์ อิทธิสารรณชัย (Mr. Varathit Itthisarnronnachai)
ผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานขาย และ การตลาด
(Corporate General Manager, Office of Sales and Office of Marketing)
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

BEST HI-TECH ENGINE PICKUP
ได้แก่ MITSUBISHI TRITON
ผู้รับมอบ คุณศุภศักดิ์ ดุละลัมพะ (Mr. Supasak Tulalamba)
ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมการตลาด (General Manager, Event Promotion Division)
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

BEST FUEL ECONOMY ECO CAR
ได้แก่ MITSUBISHI MIRAGE
ผู้รับมอบ คุณผกามาศ ผดุงศิลป์ (Ms. Phakamas Phadungsin)
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ (General Manager , Public Relations Division)
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด


NISSAN
BEST MID-SIZE SEDAN UNDER 2,500 CC
ได้แก่ NISSAN TEANA2.5XV
ผู้รับมอบ คุณประพัฒน์ เชยชม
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST SEDAN CNG UNDER 1,800 CC
ได้แก่ NISSAN SYLPHY 1.6E CNG
ผู้รับมอบ คุณจิระพล รุจิวิพัฒน์
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ การตลาด
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST SUV PETROL UNDER 1,600 CC
ได้แก่ NISSAN JUKE 1.6V
ผู้รับมอบ คุณจิระพล รุจิวิพัฒน์
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ การตลาด
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST SUV PETROL UNDER 2,500 CC
ได้แก่ NISSAN X-TRAIL 2.5 4WD
ผู้รับมอบ คุณประพัฒน์ เชยชม
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST HIGH-LIFT PICKUP 2,500 CC
ได้แก่ NISSAN NAVARA Calibre 2.5V
ผู้รับมอบ คุณประพัฒน์ เชยชม
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย
บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

PORSCHE
BEST HYBRID SUV UNDER 3,000 CC
ได้แก่ PORSCHE CAYENNE S E-Hybrid
ผู้รับมอบ คุณวิจิตรา ลิมปมาศ
ผู้จัดการแผนกการตลาดและประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย
บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

BEST PERFORMANCE SPORT SUV
ได้แก่ PORSCHE MACAN
ผู้รับมอบ คุณปวราภา ดุพัสกูล
ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย
บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด

TOYOTA
BEST HATCHBACK UNDER 1,200 CC
ได้แก่ TOYOTA YARIS
ผู้รับมอบ คุณอัญญา พลอยกิติกูล
รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถยนต์นั่ง
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด


BEST SEDAN UNDER 1,500 CC
ได้แก่ TOYOTA VIOS
ผู้รับมอบ คุณนิกร ประเสริฐสม
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

BEST SEDAN UNDER 1,800 CC
ได้แก่ TOYOTA COROLLA ALTIS 1.8V
ผู้รับมอบ คุณสุรศักดิ์ สุทองวัน
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

BEST SELLING CAR
ได้แก่ TOYOTA
ผู้รับมอบ คุณวิเชียร เอมประเสริฐสุข
รองกรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

BEST EXPORT CAR
ได้แก่ TOYOTA
ผู้รับมอบ คุณวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

BEST FUEL ECONOMY PICKUP 3,000 CC
ได้แก่ TOYOTA HILUX VIGO
ผู้รับมอบ คุณรุ่งโรจน์ ขันชะลี
ผู้อำนวยการฝ่าย การตลาดรถเพื่อการพาณิชย์
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

VOLVO
BEST SEDAN UNDER 2,000 CC
ได้แก่ VOLVO S60 T5
ผู้รับมอบ คุณคณิตพงศ์ นุตสถิตย์
ผู้ช่วยรองประธานบริหารฝ่ายการตลาด
บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST SUV PETROL UNDER 2,000 CC
ได้แก่ VOLVO XC60 T5
ผู้รับมอบ คุณคณิตพงศ์ นุตสถิตย์
ผู้ช่วยรองประธานบริหารฝ่ายการตลาด
บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
รางวัลพิเศษ
BEST CAR LEASING
ได้แก่ KRUNGSRI AUTO
ผู้รับมอบ คุณไพโรจน์ ชื่นครุฑ
ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
และ กรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน)

BEST SELLING TYRE
ได้แก่ BRIDGESTONE
ผู้รับมอบ มร.โยชิฮิโระ มิโซบะตะ (Mr. Yoshihiro Mizobata)
ผู้จัดการส่วนการตลาดและงานบริหารลูกค้า
(Marketing & Service Division Consumer Business)
สายงานธุรกิจยางรถยนต์นั่งและรถบรรทุกขนาดเล็ก (Group Division Manager )
บริษัท บริดจสโตน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด

BEST IMPORT TYRE
ได้แก่ DUNLOP
ผู้รับมอบ คุณพรพินันท์ พิสุทธิ์วัชระกุล
กรรมการผู้จัดการใหญ่
บริษัท ดันลอปไทร์ (ไทยแลนด์) จำกัด

BEST CAR RENTAL & SERVICES
ได้แก่ MASTER CAR RENTAL
ผู้รับมอบ คุณศุกลกานต์ ธรรมชวนวิริยะ
กรรมการบริหาร
บริษัท มาสเตอร์คาร์ เร้นเทิล จำกัด

BEST INSURANCE COMPANY
ได้แก่ THE VIRIYAH INSURANCE
ผู้รับมอบ คุณสยม โรหิตเสถียร
รองกรรมการผู้จัดการ
บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

รางวัล BIKE O F THE YEAR 2015
Honda
Best Automatic - Sport
ได้แก่ Honda Click 125i
ผู้รับมอบ ดร. อรรณพ พรประภา
รองประธานกรรมการบริหาร
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด

Best Automatic – Fashion
ได้แก่ Honda Zoomer
ผู้รับมอบ คุณวรพจน์ พรประภา

Best Automatic - Premium
ได้แก่ Honda PCX
ผู้รับมอบ คุณอารักษ์ พรประภา
กรรมการบริหารบริษัท
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด

Best Family Bike
ได้แก่ Honda wave 125i
ผู้รับมอบ ดร. อรรณพ พรประภา
รองประธานกรรมการบริหาร
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด

Best Mini Bike
ได้แก่ Honda MSX
ผู้รับมอบ คุณวรพจน์ พรประภา

Best Off-Road Bike
ได้แก่ Honda CRF 250L
ผู้รับมอบ คุณอารักษ์ พรประภา
กรรมการบริหารบริษัท
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด

YEARS CONTINUOUSLY MOTORCYCLE BEST SELLER
ได้แก่ Honda ปีที่ 27
ผู้รับมอบ ดร. อรรณพ พรประภา
รองประธานกรรมการบริหาร
บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด

Kawasaki
Best Big Bike Under 300 c.c.
ได้แก่ Kawasaki NINJA 300
ผู้รับมอบ มร. มิทซึฮิโกะ โอกาดะ (Mr. Mitsuhiko Okada)
รองประธานกรรมการบริหาร
บริษัท คาวาซากิมอเตอร์ เอนเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด

Best Big Bike Over 300 c.c.
ได้แก่ Kawasaki Z 800
ผู้รับมอบ มร. มิทซึฮิโกะ โอกาดะ (Mr. Mitsuhiko Okada)
รองประธานกรรมการบริหาร
บริษัท คาวาซากิมอเตอร์ เอนเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด

Suzuki
Best Import Bike Under 125 cc.
ได้แก่ Suzuki Van Van
ผู้รับมอบ คุณนราเทพ เกิดช่วย
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท ไทยซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด

Best Import Bike Under 1000 cc.
ได้แก่ Suzuki V-Strom 1000 Abs
ผู้รับมอบ คุณนราเทพ เกิดช่วย
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท ไทยซูซูกิ มอเตอร์ จำกัด

Yamaha
Best Value Family Bike
ได้แก่ Yamaha Spark 115i
ผู้รับมอบ คุณฉัตรชัย บำรุงพรไพศาล
รองผู้จัดการใหญ่ด้านการผลิต
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

Best Family Sport
ได้แก่ Yamaha Spark 135i
ผู้รับมอบ มร. มิจิฮิโระ โออิชิ (Mr. Michihiro Oishi)
ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ด้านการเงิน วางแผนและบริหาร
(Assistant to Chief of Finance Corporate Planning & Administration)
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

THE INNOVATOR OF FASHION AUTOMATIC
ได้แก่ Yamaha
ผู้รับมอบ มร. ทาจึยะ อารินิชิ (Mr. Tatsuya Arinishi)
ผู้จัดการใหญ่ด้านการผลิต (Chief of Manufacturing)
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด

MSN on March 30, 2015, 02:47:14 PM
ยามาฮ่า เปิดตัว YZF-R1 และ YZF-R1M ครั้งแรกในเมืองไทย ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 พร้อมจัดทัพ R-Series ตอกย้ำความแรงสไตล์มอเตอร์สปอร์ต









          มร.เท็ตสึยะ อินะมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด (คนที่ 7 จากขวา) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง และ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธาน การจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 (คนที่ 8 จากซ้าย) และนายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษาโครงการ สนาม บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต(คนที่ 8 จากขวา) ให้เกียรติร่วมเปิดบูธยามาฮ่าภายใต้แนวคิด Rev Circuit ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 พร้อมเปิดรถซูเปอร์สปอร์ตในฝัน YZF-R1 และ YZF-R1M ณ ชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

ข้อมูลเพิ่มเติม
         
ยามาฮ่าต่อยอดกลยุทธ์มอเตอร์สปอร์ต ด้วยแนวคิด “Yamaha Rev Circuit”
พร้อมเปิดตัว YZF-R1 และ YZF-R1M ครั้งแรกในเมืองไทย
พร้อมจัดทัพ R-Series ตอกย้ำความแรงสไตล์มอเตอร์สปอร์ต
          ยามาฮ่า ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นมอเตอร์สปอร์ต ด้วยแนวความคิด “Yamaha Rev Circuit” สนามแข่งที่เต็มไปด้วยประสบการณ์สุดเร้าใจในสไตล์ Revs Your Heart พร้อมเปิดตัว รถซูเปอร์สปอร์ต YZF-R1 และ YZF-R1M จัดเต็มกับรถสายพันธ์แรงจากตระกูล R-Series และ NMAX รถออโตเมติกพรีเมี่ยม ใหม่ล่าสุด
          มร.เท็ตสึยะ อินะมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึง แนวความคิดของบูธยามาฮ่าในปีนี้ว่า “ตามที่ทางยามาฮ่าได้จัดงานแถลงนโยบายประจำปี 2558 ซึ่งเน้นกลยุทธ์ด้านมอเตอร์สปอร์ต และแนะนำรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่น YZF-R3 อย่างเป็นทางการยิ่งใหญ่ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดังนั้น บูธยามาฮ่าในปีนี้ จึงใช้แนวความคิด “Yamaha Rev Circuit” จำลองเอาสนามแข่งที่เต็มไปด้วยความเร้าใจในสไตล์ Rev Your Heart มาพร้อมกับเทคโนโลยี และดีไซน์สุดล้ำ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านมอเตอร์สปอร์ต อย่างชัดเจน และในวันนี้ยามาฮ่ายังได้เปิดตัวรถซูเปอร์สปอร์ตในฝัน “YZF-R1” และ “YZF-R1M” ปีล่าสุด สมกับการรอคอยของชาวซูเปอร์ไบค์ รวมถึงรถคอนเซ็ปต์ “03GEN” รถประเภท LMW (Leaning multi wheel) ยานยนต์ต้นแบบสไตล์ฟิวเจอริสติค นำสัญชาตญาณความเป็นยามาฮ่า “Fundamental” ที่รวมความล้ำอนาคตและความเรซซิ่งไว้ในหนึ่งเดียวเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในโลก พิเศษสุด สำหรับ “NMAX” รถออโตเมติก พรีเมี่ยม 150 ซีซี ที่กำลังเปิดตัวเร็วๆนี้ และ “MT-07” Sport Naked Bike รุ่นล่าสุด ที่เปิดจอง ที่แรกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ แห่งนี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์สุดเร้าใจจากผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีจากยามาฮ่า ที่จะสร้างความประทับใจให้ท่าน ด้วยตัวเองครับ”
          YZF-R1 ปี 2015 ทลายกำแพงกั้นจากรถซูเปอร์ไบค์ระดับ Moto GP มาสู่รถสปอร์ต เพื่อการขับขี่บนท้องถนนองค์ประกอบหลักถูกปรับใหม่ทั้งหมด น้ำหนักที่เบาลงแต่อัดแน่นด้วยรายละเอียดมากขึ้น เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 998 ซีซี คงคอนเซ็ปต์แบบ Crossplane พร้อมเทคโนโลยีแห่งยุคอนาคตก้านสูบไทเทเนียม น้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง ส่งแรงม้าได้มหาศาลและกำลังทอร์ค ที่ไหลลื่น ติดตั้ง Inertial Measurement Unit (IMU) วัดมุมองศาได้ถึง 6 แกน ซึ่งใช้กับ ยานอวกาศและอากาศยาน นับเป็นปรากฎการณ์ของรถยุคใหม่ ซึ่งผู้ขับขี่จะได้สัมผัสกับการควบคุมแบบ 3 มิติเป็นครั้งแรก
          YZF-R1M นี่คือการดึงเทคโนโลยีขั้นสูงที่ใช้พัฒนา YZR-M1 รถแข่ง MotoGP ได้อย่างใกล้เคียงมากที่สุดในรถสปอร์ตเท่าที่เคยมีมา ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำเข้าด้วยกัน เพื่อให้รู้สึก ถึงความสนุกและเร้าใจไปกับการขับขี่ อีกทั้งความนุ่มนวลในการควบคุมและความง่ายดายในการบังคับรถ สไตล์ของ R1M ได้แรงบันดาลใจจาก YZR-M1อย่างแท้จริง การสร้างตัวรถภายนอกเน้นหลักกลศาสตร์ของอากาศ ซึ่ง R1M จะเร้าใจผู้ขับขี่ให้ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพที่ก้าวกระโดดไปอีกขั้น
          โดยรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า YZF-R1 ราคาอยู่ที่ 899,000 บาท และ YZF-R1M ราคาอยู่ที่ 1,199,000 บาท
          ทั้งนี้ ภายในบูธ Yamaha Rev Circuit จะประกอบไปด้วยโซนแห่งความเร้าใจต่างๆ 4 โซนหลัก ได้แก่
          · Champion Zone นำเอาสุดยอดรถแชมป์ของยามาฮ่าทั้งในประเทศและระดับโลก มารวมไว้ที่นี่ อาทิ
          o YZR-M1 ของนักแข่งระดับโลกจากทีม Movistar Yamaha MotoGP แชมป์โลก 9 สมัย วาเรนติโน่ รอสซี่ และ แชมป์โลก 4 สมัย ฮอร์เก้ ลอเรนโซ่
          o YZF-R6 ของ 3 นักแข่งสายเลือดไทย
          § เดชา ไกรศาสตร์ แชมป์การแข่งขัน MFJ SUPERBIKE ALL JAPAN ROAD RACE CHAMPIONSHIP 2012 รุ่น ST-600 ณ ประเทศญี่ปุ่น
          § เฉลิมพล ผลไม้ แชมป์การแข่งขัน MFJ SUPERBIKE ALL JAPAN ROAD RACE CHAMPIONSHIP 2013 รุ่น ST-600 สนามทวินริง โมเตกิ
          § อนุภาพ ซามูล แชมป์การแข่งขัน R2M THAILAND SUPERBIKE CHAMPIONSHIP 2014ประเทศไทย รุ่น 600 ซีซี และแชมป์ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมาร
          o YZ250F รถซูเปอร์ครอสสายพันธุ์แกร่ง พาหนะคู่ใจของนักแข่ง ชัยยันต์ โรมพันธุ์ แชมป์ FMSCT THAILAND SUPERCROSS 2014
          o FZR SVHO เวฟรันเนอร์สายพันธุ์แรงพาหนะคู่ใจของ สุภัค เสร็จธุระ แชมป์โลก รุ่น PRO-AM RUNABOUT 4 STROKE STOCK ในรายการ INTERNATIONAL JET SKI WORLD CUP 2014

          · R-Series Zone
          o R-Series Zone เอาใจคนสายพันธุ์สปอร์ต ด้วยรถตระกูล R-Series ล่าสุดจาก ยามาฮ่าแรงจัดระดับแชมป์ ทั้งรถซูเปอร์สปอร์ต          ในฝันของชาวบิ๊กไบค์อย่าง YZF-R1, YZF-R1M, YZF-R6 รวมไปถึง YZF-R3 และYZF-R15 ดีเอ็นเอเรซซิ่งสปอร์ตตระกูล R จากยามาฮ่า

          · Super Bike Zone ความเร้าใจจากสนามแข่งสู่ถนนจริง
          o MT-07 Sport Naked Bike 689 ซีซี ที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ บนท้องถนน
          o FZ-09 เครื่องยนต์ 3 สูบ 847 ซีซี ใหม่ล่าสุดที่รวมสไตล์ Naked และ Motard เข้าด้วยกัน
          o Super Tenere มอเตอร์ไซค์สไตล์ Adventure Touring พันธุ์แท้
          o Bolt-R ที่ยิ่งเรียบ ยิ่งเท่ ทันสมัยทั้งลุคและสมรรถนะที่มีความเป็นคนเมืองมากขึ้น
          o TMAX ปี 2015 รถซูเปอร์สปอร์ตออโตเมติก
          o FJR1300A Grand Touring สุดล้ำ
          o SR400 หนึ่งเดียวที่ครองหัวใจนักบิดได้เสมอ นับตั้งแต่วันเปิดตัวเมื่อ 30 ปีก่อน
          o แชมป์แห่งโลกรถวิบาก YZ450F และ YZ250F

          · Rev Station Zone พบกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมสุดล้ำจากยามาฮ่า
          o “03GEN” ยานยนต์ต้นแบบสไตล์ฟิวเจอริสติค ที่นำสัญชาตญาณความเป็น ยามาฮ่า “Fun damental” ที่รวมความล้ำอนาคต และความเรซซิ่งไว้ในหนึ่งเดียว โดยเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกในโลก ที่ออกแบบโดย แอ๊ดวานซ์ ดีไซน์ กรุ๊ป จาก ยามาฮ่า มอเตอร์ ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น โดย มร.โซอิจิโร ทานากะ (Mr.Souichirou TANAKA)
          o Tricity ABS ที่มาพร้อมกับระบบ LMW ลิขสิทธิ์เฉพาะจากยามาฮ่า
          o NMAX รถออโตเมติกพรีเมี่ยมสุดหรู ขนาด 150 ซีซี ที่กำลังจะเปิดตัวที่ประเทศไทยเร็วๆ นี้
          o Exciter 150 รถครอบครัวสไตล์สปอร์ตพันธุ์แกร่ง
          o เทคโนโลยีเครื่องยนต์อัจฉริยะ Bluecore ที่ให้ทั้งความประหยัดและสมรรถนะ ที่ดีขึ้น ประหยัดน้ำมันได้มากถึง 60 กม./ลิตร
          o เครื่องยนต์ผ่า YMJET_FI เทคโนโลยีหัวฉีดอัจฉริยะ ประหยัดเหนือชั้น ถึง 55.75 กม./ลิตร
          o กระบอกสูบ DiASil เทคโนโลยีแห่งความทน แกร่ง ประหยัดกว่า ลิขสิทธิ์เฉพาะจากยามาฮ่า

พร้อมรับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงภายในงานที่จัดเต็มสำหรับคนพันธุ์สปอร์ตเท่านั้น
          · จอง YZF-R3 พบข้อเสนอพิเศษ ดอกเบี้ยต่ำสุด 6.5% ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
          · Big Bike ทุกรุ่นฟรี ทะเบียน พรบ. พร้อมประกันชั้น 1 เริ่มต้นดอกเบี้ย 1.59%

          และยังมี Yamaha Apparel and Accessories แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ผสมผสานความเท่และสะท้อนความเป็นตัวตนที่แตกต่าง มาพร้อมกับอุปกรณ์อะไหล่ตกแต่งแท้จากยามาฮ่า ที่นำเทรนด์ไม่ซ้ำใคร มาให้ช้อปกันแบบจุใจ

          ยามาฮ่ายังมีกิจกรรมการแสดงจากดาราและศิลปินมากมายตลอดทั้ง 10 วัน มาให้ ชาวมอเตอร์ไซค์ได้ร่วมสนุกกัน โดยเฉพาะทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เตรียมพบกับ โชว์จากศิลปินจากค่ายแกรมมี่ อาร์เอส เคพีเอ็น และอื่นๆ อีกมากมาย

          ติดตามประสบการณ์ความเร้าใจได้ที่บูธ Yamaha Rev Circuit ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม ถึง 5 เมษายน 2558 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลข่าวสารทางออนไลน์ได้ที่www.yamahamotor.co.th, www.facebook.com/yamahasociety, IG: @yamahasociety Youtube: Yamaha society

MSN on March 30, 2015, 02:49:05 PM
ภาพข่าว: ยามาฮ่า รับรางวัล Thailand Bike of the Year 2015



          บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างสูงตลอดมากว่า 50 ปี คว้ารางวัลเกียรติยศ Thailand Bike of the Year2015 อันประกอบ รางวัล Best Value Family Sport ได้แก่ Spark 115i, รางวัล Best Family Sport ได้แก่ Spark 135i และ รางวัล The Innovator of Fashion Automatic แบรนด์ Yamaha โดยมี นายฉัตรชัย บำรุงพรไพศาล รองผู้จัดการใหญ่ด้านการผลิต(ที่ 2 จากขวา) , มร.มิจิฮิโระ โออิชิ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ด้านการเงิน วางแผนและบริหาร (ที่ 2 จากซ้าย)?และ มร.ทาจึยะ อารินิชิ ผู้จัดการใหญ่ด้านการผลิต (ที่ 3 จากขวา) บริษัท ไทย ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลในงานประกาศผล Thailand Bike of the Year 2015 จาก นางอรรชกา สีบุญเรือง ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และนายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน Thailand Car & Bike of the Year 2015 ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ บอลรูม อาคาร ชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on March 30, 2015, 02:51:22 PM
ภาพข่าว: เชฟโรเลตรับฟังเสียงจากลูกค้า ค้วา 3 รางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2558



          คุณเฉลิมพล ตรีชฎารัตน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่ง (ที่ 3 จากขวา) คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย (ที่ 4 จากขวา) คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่5 จากซ้าย) บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) รับมอบรางวัลจาก ดร.อรรชกา สีบุญเรือง ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม กับเชฟโรเลต โคโลราโด ได้รับรางวัลรถกระบะยกสูงยอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ต่ำกว่า 3,200 ซีซี เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ได้รับรางวัลรถอเนกประสงค์ขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 3,200 ซีซี และเชฟโรเลต สปิน รถเอ็มพีวียอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี

MSN on March 31, 2015, 01:12:50 PM
ภาพข่าว: คณะผู้บริหาร กรังด์ปรีซ์ กรุ๊ป ให้การต้อนรับนายเขียว กัณหะฤทธิ์ รัฐมนตรีกระทรวงข่าวสารกัมพูชาพร้อม คณะกรรมการจัดงานฯพนมเปญมอเตอร์โชว์2015เยี่ยมชมงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36



ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ และประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร , คุณจาตุรนต์ โกมลมิศร์ รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ คุณอโณทัย เอี่ยมลำเนาและคุณพีระพงศ์ เอี่ยมลำเนา กรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับนายเขียว กัณหะฤทธิ์ รัฐมนตรีกระทรวงข่าวสารกัมพูชาพร้อมคณะกรรมการจัดงานฯพนมเปญมอเตอร์โชว์ 2015 และผู้บริหารค่ายรถต่างๆจากประเทศกัมพูชาในโอกาสเข้าเยี่ยมชมงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 พร้อมประชุมหารือด้านเตรียมความพร้อมของการจัดงานพนมเปญมอเตอร์โชว์ 2015 ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศกัมพูชาในไตรมาสที่ 3 ของปี 2015 ณ งาน Bangkok International Motor Show อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

MSN on March 31, 2015, 01:14:18 PM
AP Honda Unveils RC213V-S Prototype – the World’s Ultimate Superbike at Motor Show 2015 Introducing new experience through a concept: “My Rides My Stories” Launching New MOOVE14 – equipped with smart technology from Honda







          AP Honda, the official Honda motorcycle distributor in Thailand, is unveiling its ultimate technology at the 36th Bangkok International Motor Show and offering unique experience to all under a concept “My Rides My Stories”. A variety of Honda BigBike and motorcycles will be displayed to cater to the different lifestyles of the users. Thailand will be the third country, after Italy and Japan, to exhibit the RC213V-S Prototype, the street version of two-time Moto GP Champion RC213V, during the 13-day motor show. Meanwhile, New Honda MOOVE14, the new smart AT motorcycle with 14-inch wheels, will be released. The model will be represented by new brand ambassador “Yaya” Urassaya Sperbund who will interpret the fun and smart character of the motorcycle. The model will be made available nationwide in the near future. The booth at the motor show will also feature
entertainment
provided by famous artists, special offers for customers, and latest Honda collection at special prices.
          “Under our goal to deliver only the best to all Thai users, AP Honda has provided a variety of products, from Big Bikes to motorcycles, for the modern consumers to enjoy the different experiences and lifestyles. At Bangkok International Motor Show 2015, we are proud to present a new concept, My Rides My Stories, at our booth. Inspired by the helmet visor, the stories of riders will be portrayed as unique experiences of the riders. The highlight of the show is the RC213V-S Prototype, the world’s first superbike to bring the technology of RC213V from the professional racing circuit to the streets. It’s our pleasure to be the third country, after Italy and Japan, to welcome the prototype from Japan for Thais to experience throughout the 13-day show. The RC213V prototype is marked number 93 by Marc Marquez – two-time Moto GP champion who also holds the record of winning 13 out of 18 legs and also won 10 consecutive races in the past season,” said Suchart Arunsaengroj, Director of AP Honda Co Ltd.
          “Apart from superbike, we have also brought premium big bikes for the customers to book at the show. The booth will also feature AP Honda Racing Thailand Team that has just swept home support race championship in 600cc super sport category from World Superbike. The motorbike on display will also be the number 9 by "film" Ratthapark Wilairot, Thailand’s first 600cc champion under Core Motorsport Thailand, and the Moto2 racing motorbike in World GP for Thais to have a closer look. Meanwhile, Honda MOOVE14, the new AT motorcycle with 14-inch wheel, which is equipped with Honda Smart Technology for fun, economy, and confidence will be presented by “Yaya” Urassaya Sperbund. The fun and smart character of the soon-to-be released model will be presented by the young brand ambassador.
          At Honda booth, “My Rides My Stories” will be divided into 4 zones. The first 3 zones will be presented under the concept of “Honda BigBike Excites the World” which are:
          - Premium Sport to display the world’s ultimate superbike RC213V-S Prototype and racing motorcycle RC213V, number 93 by Marc Marquez, the world’s current Moto GP champion
          - Sport Racing to display the racing motorcycles by AP Honda Racing Thailand team that has just grabbed home the Support Race championship from the World Superbike in 600cc category, and the World GP in Moto2 category; and the Honda CBR300R from Honda CBR300R Thailand Dream Cup.
          - Premium Elegance to display the premium HondaBig Bikes that have been designed to cater the diverse demands of the customers. The collection includes Honda Goldwing 40th anniversary edition and Honda CBR1000RR Champion Special, number 93 by Marc Marquez, and such famous models as Goldwing F6B, F6C, CB1100, VFR1200X, NM4, and CTX1300.
          Fun & Smart zone is designed for the motorcycle users to experience the “Power of Fun Projects”. The latest model, Honda MOOVE14, will be premiered at the show, with customized accessories along with other models including MSX125 Masked Rider V1 Model, Zoomer-X Café Racer, Forza300 New Concept. For those enjoying off-road style, Honda CRF250R – the specially-made version for James Bond 007 will also be displayed.
          Apart from the motorcycles, AP Honda will also bring the big fun to all visitors. Famous artists and actresses including Yaya, Katesepsawat “Na Neck” Palakawong na Ayutthaya, and 25Hours will be onstage. Other highlighted experiences will include Track Feeling Eyeglass, Augmented Reality (AR), Lean Machine, Red Fan Battle (especially for football fans). The special shows of the winners from 7th Marketing Plan Contest will also take place on Sunday March 29, 2015 at the activity hall at the back of Challenger Hall 1.
          For those with passion for the decoration, AP Honda has brought copyrighted H2C accessories and Honda Collection gears to offer at special prices at the show.
          For those interested, please visit “My Rides My Stories” booth at the 36th Bangkok International Motorshow 2015. The booth is located at M1/1 in Challenger Hall, Muang Thong Thani, from March 25 to Apirl 5, 2015. For more information, check out www.facebook.com/hondamotorcyclethailand.

MSN on March 31, 2015, 01:15:18 PM
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี สูงสุดถึง 14 รางวัล ในงาน “Car of the Year 2015” สร้างสถิติการรับรางวัลสูงสุดสำหรับแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ



          บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ฉลองความสำเร็จต่อเนื่อง ด้วยการคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีมากที่สุดในประวัติศาสตร์การดำเนินงานของบริษัทและในเซ็กเมนท์ยนตรกรรมหรู ถึง 14 รางวัล ในงาน “Car of the Year 2015” หลังจากสร้างสถิติยอดขายรถยนต์สูงสุดติดต่อกันเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมของบีเอ็มดับเบิลยู โดยการมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมในครั้งนี้ จัดขึ้นเป็นปีที่ 16 โดยบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้ทำการทดสอบโดยพิจารณาจากสมรรถนะ, ความปลอดภัย, เทคโนโลยี, ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, การออกแบบ, ความคุ้มค่า และในด้านการขับขี่นั้นพิจารณาจากการบังคับควบคุมรถ, แรงบิด, ประสิทธิภาพของช่วงล่างและอัตราเร่งที่เป็นเยี่ยม

MSN on April 01, 2015, 12:55:27 PM
ภาพข่าว: แอสตัน มาร์ติน เผยโฉมไฮไลท์ล่าสุด Vanquish และ DB9 รุ่น Carbon Edition ครั้งแรกในอาเซียน

          แอสตัน มาร์ติน แบงคอก โดย นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) จำกัด ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด หรือ เอ็มจีซี (MGC) เปิดตัวไฮไลท์ใหม่ล่าสุด Vanquish และ DB9 รุ่น Carbon Edition ครั้งแรกในไทยและเอเชีย

          เปิดตัวไฮไลท์ใหม่ สุดยอดยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษ Vanquish และ DB9 รุ่น Carbon Edition ครั้งแรกในไทยและอาเซียน ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 36 โดยได้รับเกียรติจาก นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดงาน เมื่อเร็วๆ นี้


          รายชื่อบุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา) : มร.แพทริค นิลสัน, ผู้อำนวยการ ภาคพื้นเอเซียแปซิฟิก แอสตัน มาร์ติน ลากอนด้า , นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), นางสาวเจิดนภางค์ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารการเงิน กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น(เอเชีย) จำกัด, ศรีริต้า เจนเซ่น, นายคมกริช นงค์สวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ไทยแลนด์) และ ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด

MSN on April 02, 2015, 01:01:22 PM
ภาพข่าว: อิมแพ็คร่วมแสดงความยินดีในพิธีเปิดมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36



          คุณพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด มอบช่อกล้วยไม้ และของที่ระลึกช้างทองคำ เพื่อแสดงความยินดี แด่คุณปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และประธานการจัดงาน บางกอก อินเตอร์แนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ในโอกาสพิธีเปิดงาน อีกทั้งเป็นการกระชับความสัมพันธ์อันดีให้แข็งแกร่งและยั่งยืนเสมอไป

          งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "ยนตรกรรมไร้พรมแดน" เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงศิลปะแห่งโลกยานยนต์ ซึ่งเป็นการพัฒนาแบบไร้ข้อจำกัด สามารถสร้างสรรค์ได้อย่างไม่รู้จบ จัดแสดงระหว่างวันที่ 25 มีนาคม- 5 เมษายน 2558 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

MSN on April 02, 2015, 01:56:10 PM
“น้องเตย”โศจิรัตน์ พืชเพ็ญ สาวสวยสุดน่ารักวัย 23 ปี จากค่ายฮุนได คว้าชัยมิสพรีเซนเตอร์ 2015 ในงาน“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ”ครั้งที่ 36





          บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ ผู้จัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ได้จัดการประกวด “มิสพรีเซนเตอร์ ประจำปี 2015” เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แต่ละค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่ร่วมแสดงในงานฯ ส่งตัวแทนพรีเซนเตอร์เข้าร่วมประกวด โดยเกณฑ์การตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ นอกจากการพิจารณาจาก รูปร่าง หน้าตา ความสวยน่ารักของน้องๆพรีเซนเตอร์ที่ร่วมชิงไหวชิงพริบกันแล้ว ยังคงเน้นการพิจารณาจากไหวพริบ การแสดงความสามารถพิเศษและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจากการตอบคำถามของคณะกรรมการเพื่อเฟ้นหาสุดยอดมิสพรีเซนเตอร์แห่งปีเช่นเดิม

          โดยบรรยากาศการชิงชัยเป็นไปอย่างสนุกสนาน เสียงเชียร์ดังกึกก้องจากผู้ชมและสาวงามเพื่อนร่วมค่าย หลังขับเคี่ยวโชว์ความสามารถกันอย่างถึงพริกถึงขิงในรอบตัดสินของ 10 สาวสวยที่เข้าสู่รอบสุดท้าย ท่ามกลางกองเชียร์ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนที่ร่วมทำข่าวกันอย่างคับคั่ง ส่วนพรีเซนเตอร์ที่พกความน่ารักสวยใส ที่มาพร้อมความเฉลียวฉลาดที่โดดเด่นจนสามารถคว้าตำแหน่ง“มิสพรีเซนเตอร์ประจำปี 2015 “ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36”ไปครอง ได้แก่ น้องเตย-โศจิรัตน์ พืชเพ็ญ วัย 23 ปี จากค่ายฮุนได ชนะใจกรรมการด้วยคะแนนเป็นเอกฉันท์ เมื่อค่ำคืนวันที่ 27 มีนาคม 2558 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

          สรุปผลการประกวดมิสพรีเซนเตอร์ประจำปี 2015 “ในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36”
          Miss Presenter 2015 ได้แก่ น.ส.โศจิรัตน์ พืชเพ็ญ (เตย) อายุ 23 ปี ค่าย HYNDAI
          รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ น.ส.ดวงชีวัน พรหมเอื้อ (ส้มโอ) อายุ 19 ปี ค่าย ASTON MARTIN
          รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ น.ส.ธนาภรณ์ ผาเหลา (เอมมี่) อายุ 25 ปี ค่าย ROLLS ROYCE
          Miss Favorite ได้แก่ น.ส.ชัชนันท์ ศรรัตนสกุล (ลิลลี่) อายุ 23 ปี ค่าย YAMAHA

MSN on April 07, 2015, 12:22:20 PM
ภาพข่าว: Chevrolet Car of the Year 2015



           คุณเฉลิมพล ตรีชฎารัตน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์รถยนต์นั่ง (ที่ 3 จากขวา) คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและเครือข่ายผู้จัดจำหน่าย (ที่ 4 จากขวา) คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ที่5 จากซ้าย) บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) รับมอบรางวัลจาก ดร.อรรชกา สีบุญเรือง ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม กับเชฟโรเลต โคโลราโด ได้รับรางวัลรถกระบะยกสูงยอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ต่ำกว่า 3,200 ซีซี เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ได้รับรางวัลรถอเนกประสงค์ขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ดีเซลต่ำกว่า 3,200 ซีซี และเชฟโรเลต สปิน รถเอ็มพีวียอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี

MSN on April 07, 2015, 12:25:33 PM
ซูซูกิเผยโฉม All New Suzuki CIAZ ซีดานเหนือระดับใหม่” พร้อมยกทัพยนตรกรรมครบรุ่นตอบทุก Way of Life! ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

          เผยโฉม “All New Suzuki CIAZ” (ออลนิว ซูซูกิ เซียส) ซีดานเหนือระดับใหม่ที่ผสมผสานดีไซน์สปอร์ตและความสง่างาม ตอบไลฟ์สไตล์คนมีระดับ พร้อมพื้นที่ภายในกว้างขวางสะดวกสบาย สมรรถนะการขับขี่เป็นเลิศ และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม
          ยกทัพยนตรกรรมคุณภาพ Suzuki SWIFT, Suzuki CELERIO, Suzuki ERTIGA MPV 3 แถว 7 ที่นั่ง และ Suzuki CARRY เต็มพื้นที่บูธดีไซน์ใหม่สุดอลังการ
          พร้อมให้บริการคุณภาพทั้งก่อนและหลังการขาย ด้วยเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและ โชว์รูมมาตรฐานทั่วประเทศแล้ววันนี้
          มอบสิทธิพิเศษเกินห้ามใจ สำหรับช่วงงานมอเตอร์โชว์ 2015









          ซูซูกิ ผู้สร้างสรรค์ยนตรกรรมระดับโลกเพื่อตอบทุก Way of Life! และสร้าง Excitement ให้กับทุกคน วันนี้ ในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมเผยโฉม “All New Suzuki CIAZ” (ออลนิว ซูซูกิ เซียส) ซีดานเหนือระดับใหม่ ซึ่งทีมวิศวกรของซูซูกิได้ผสมผสานดีไซน์สปอร์ตและความสง่างามเข้ากันอย่างลงตัว เพื่อตอบไลฟ์สไตล์คนมีระดับ พร้อมออกแบบฟังก์ชั่นพื้นที่ภายในให้มีความกว้างขวางสะดวกสบาย พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายกว้างขวาง สมรรถนะการขับขี่เป็นเลิศ และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และยังได้ยกทัพยนตรกรรมคุณภาพ ได้แก่ Suzuki SWIFT, Suzuki CELERIO, Suzuki ERTIGA MPV 3 แถว 7 ที่นั่ง และ Suzuki CARRY จัดแสดงเต็มพื้นที่บูธดีไซน์ใหม่สุดอลังการของซูซูกิ พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยบริการคุณภาพทั้งก่อนและหลังการขาย ด้วยเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและโชว์รูมมาตรฐานทั่วประเทศแล้ววันนี้ อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษมากมายเกินห้ามใจสำหรับช่วงงานมอเตอร์โชว์ 2015 ทั้งนี้ คาดการณ์ยอดจองทะลุกว่า 1,000 คัน ในงานมอเตอร์โชว์
          นายทาคายูคิ ซูกิยามา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ซูซูกิมีความภาคภูมิใจที่ได้นำเสนอยนตรกรรมใหม่ล่าสุด ‘All New Suzuki CIAZ’ รถยนต์นั่งที่สรรค์สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีและวิศกรรมของซูซูกิ มีความเป็น ‘ซีดานขนานแท้’ ผสมผสานความสปอร์ตและความสง่างามเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีระดับ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทยได้เป็นอย่างดี มีฟังก์ชั่นพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบายกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับซีดานในระดับเดียวกัน ให้ความเพลิดเพลินและความสบายในทุกการขับขี่ สมรรถนะเป็นเลิศด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.25 ลิตร ที่ให้ทั้งพลังในการขับขี่ และประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม ควบคุมการขับขี่ได้อย่างแม่นยำและยึดเกาะถนนดีเยี่ยม ควบคุมทุกอย่างได้ดั่งใจ ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่ต้องการรถที่เหมาะสมกับการใช้งานจริง ซึ่งซูซูกิได้เผยโฉมให้ลูกค้าได้ชมกันในงานมอเตอร์โชว์ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้”
          นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นอกจากการเผยโฉม All New Suzuki CIAZ ซีดานเหนือระดับใหม่เป็นไฮไลท์ของบูธซูซูกิในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้แล้ว ซูซูกิยังได้จัดแสดงรถรุ่นต่างๆ อาทิ “Suzuki SWIFT RX ชีวิต…สนุกได้อีก” ซึ่งเป็น Suzuki SWIFT รุ่นใหม่ล่าสุด (เสริมรุ่น GLX, GL และ GA) ปรับโฉมใหม่ให้โดดเด่นเร้าใจขึ้น สปอร์ตขึ้นอีกขั้น ตอบตัวตนได้ชัดเจน ด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว ด้วยเครื่องยนต์ 1.25 ลิตร ขับสนุกตื่นเต้นเร้าใจยิ่งกว่า ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง เพิ่มฟังก์ชั่นและสมรรถนะที่เหนือกว่าอีกขั้นด้วย Paddle Shift, Cruise Control, ไฟหน้า HID และชุดไฟท้ายดีไซน์ใหม่สปอร์ตโฉบเฉี่ยว, สปอยเลอร์หลังดีไซน์สปอร์ต, เบาะนั่งทำจากวัสดุคุณภาพสูง, และพวงมาลัยหุ้มหนังชนิดพิเศษ มีระบบ Keyless Entry และ Keyless Push Start, ชุดสวิทช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย, ชุดเชื่อมต่อ USB, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยให้กับ Suzuki SWIFT ทุกรุ่นด้วยถุงลมนิรภัย SRS คู่หน้า, ระบบป้องกันล้อล็อค ABS สี่ล้อ พร้อมระบบกระจายแรงเบรกอิเลคโทรนิกส์ EBD
          นอกจากนี้ ยังมี ‘Suzuki CELERIO ทุกที่คือทางของเรา’ คอมแพ็คคาร์ที่จะเซอร์ไพรส์คุณ! ด้วยความสามารถที่เกินตัว ด้วยเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร ที่ให้ทั้งความแรงและความประหยัด พร้อมความสะดวกสบายเกินคาดด้วยห้องโดยสารกว้างและหลังคาสูง โดนใจคนรุ่นใหม่ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ Suzuki CELERIO ได้สร้างความเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับพี่น้องชาวไทยทุกภาคทั่วประเทศ กับความแรงและความประหยัดเกินคาด ในกิจกรรมการแข่งขัน ‘Suzuki CELERIO Eco Campion’ เฟ้นหาสุดยอดผู้ใช้งานจริงทั่วประเทศที่สามารถขับประหยัดน้ำมันได้ยอดเยี่ยมที่สุด โดยนายวุฒิชัย อำพันธ์ ล่าสุดเป็นผู้ชนะเลิศในกิจกรรมดังกล่าว และได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 100,000 บาท
          และซูซูกิยังได้จัดแสดงและจำหน่าย ‘Suzuki ERTIGA ทุกเส้นทางอนาคต อยู่ที่คุณนำทาง’ ที่สุดของรถยนต์อเนกประสงค์ 3 แถว 7 ที่นั่งรูปแบบใหม่ ที่สะดวกสบายอย่างมีสไตล์ ด้วยดีไซน์ที่ปราดเปรียวคล่องตัว สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ แข็งแกร่ง และยังคงประสิทธิภาพในการ ขับขี่ที่ดีเยี่ยม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และสุดท้าย ‘Suzuki CARRY รถกระบะอเนกประสงค์แห่งความคุ้ม’ แข็งแกร่ง รองรับการบรรทุกได้เทียบเท่ารถกระบะขนาด 1 ตันโดยทั่วไป เหมาะที่จะเป็นยานพาหนะเพื่อสร้างความสำเร็จให้กับธุรกิจของคุณ”
          ซูซูกิยังได้สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าด้วยการขยายงานบริการแบบเต็มคุณภาพทั้งก่อนและหลังการขาย ตั้งเป้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและโชว์รูมมาตรฐานให้ครบกว่า 100 แห่งเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการและทดลองขับรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ
“สำหรับงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ซูซูกิพร้อมตอบความต้องการของลูกค้าด้วยรถยนต์ประเภทต่างๆ และรุ่นต่างๆ ที่มีความหลากหลาย เหมาะสมกับทุก Way of Life! และยังได้จัดเตรียมเงื่อนไขสุดพิเศษเกินห้ามใจให้กับผู้ที่สนใจ และซูซูกิมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเคย โดยคาดการณ์ยอดจองรวมอยู่ที่กว่า 1,000 คัน” นายวัลลภสรุป.
          เชิญสัมผัสและทดลองขับรถยนต์คุณภาพทุกรุ่นของซูซูกิ ได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิในงานมอเตอร์โชว์ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่บูธซูซูกิได้แล้ววันนี้

          โปรโมชั่นพิเศษช่วงงานมอเตอร์โชว์
          Suzuki Swift ทุกรุ่น รับฟรีประกันภัยชั้น1* พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 8,000 บาท และโปรแกรมช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี, เงินดาวน์เริ่มต้น 22,100 บาท** วันนี้ถึง 30 เม.ย. 2558
          Suzuki CELERIO รับฟรีประกันภัยชั้น1* พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุดมูลค่า 35,000 บาท เฉพาะรุ่น GL และ GLX เท่านั้น, และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
          Suzuki ERTIGA ทุกรุ่น รับฟรีประกันภัยชั้น 1* พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งมูลค่า 20,000 บาท และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
          Suzuki CARRY ฟรีประกันภัยชั้น 1* พร้อมส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่ง มูลค่า 15,000 บาท

          หมายเหตุ
          1. เงื่อนไขทุกรุ่นดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่เช่าซื้อกับธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) เท่านั้น
          2. จองและรับรถระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2558
          3. *ฟรีประกันภัยชั้น 1 ปีแรก ไม่รวมพรบ. บุคคลที่ 3 ทุนประกัน 80% ของมูลค่ารถ เฉพาะบริษัทประกันที่ร่วมโครงการ คือ บมจ. วิริยะประกันภัย หรือ บมจ. โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) เท่านั้น
          4. **ดาวน์เริ่มต้น 5% คำนวณจาก Suzuki Swift รุ่น GA MT ราคา 442,000 บาท และเป็นไปตามเงื่อนไขของ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน)
          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Suzuki Call Center จากโทรศัพท์พื้นฐาน โทร. 1800-600-900 จากโทรศัพท์เคลื่อนที่ โทร.1401-600-900 และ www.suzuki.co.th

MSN on April 07, 2015, 01:11:41 PM
วอลโว่ XC60 T5 และ S60 T5 คว้ารางวัล Car of the Year 2015 ในงานมอเตอร์โชว์

          วอลโว่คว้าสองรางวัลจากงาน บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนลมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 36 โดย Volvo XC60 T5 รถครอสโอเวอร์อเนกประสงค์ ได้รับรางวัล Car of the Year–Best SUV (Petrol) under 2,000 CC และ S60 T5 รถสปอร์ตซีดานพร้อมการขับขี่ที่เร้าใจ ได้รับการยกย่องให้เป็น the Best Sedan under 2,000 CC.

          รถยนต์ทั้งสองรุ่น ติดตั้งระบบเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบใหม่ Drive-E Powertrains ความจุ 2.0 ลิตร ให้พลังสูงสุด 220 แรงม้า ที่ 5,500 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ในช่วงระหว่าง 1,500-4,000 รอบต่อนาที รวมทั้งรองรับน้ำมันเบนซิน 95 แก๊สโซฮอลล์ E10 และ E20


          ในภาพ: นายคณิตพงศ์ นุตสถิตย์ ผู้ช่วยรองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและนางสาวณัฏฐา จิตราคม ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) รับรางวัล Car of the Year จาก นางอรรชกา สีบุญเรือง ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และ นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงาน CAR & BIKE OF THE YEAR 2015