แสนสิริประกาศความสำเร็จคอนโดมิเนียมแบรนด์ “THE BASE” Sold Out “เดอะ เบส พระราม 9 – รามคำแหง” มูลค่า 1,700 ลบ.
~พร้อมเดินหน้าตอกย้ำผู้นำไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัย จับมือซีพี ออลล์ เปิด 7-11 เสิร์ฟลูกค้าเดอะ เบส ทั้งกรุงเทพ-ปริมณฑล~
แสนสิริโชว์ความแข็งแกร่งของคอนโดมิเนียมแบรนด์ THE BASE (เดอะ เบส) ประกาศปิดการขาย “เดอะ เบส พระราม 9 – รามคำแหง” ทั้งหมดจำนวน 923 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท เผยที่มาความสำเร็จจากแคมเปญ THE BASE Move in now collection คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อลูกค้า และทำเลคุณภาพย่านรามคำแหงตอบโจทย์ เดินหน้าตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ด้านไลฟ์สไตล์ จับมือ ซีพี ออลล์ เปิดให้บริการเซเว่น อีเลฟเว่น เสิร์ฟความสุขและอิ่มอร่อยให้ลูกค้าโครงการเดอะ เบสทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑล ล่าสุดเปิดที่ “เดอะ เบส แจ้งวัฒนะ” และเตรียมเปิดที่ “เดอะ เบส พระราม 9 – รามคำแหง” ภายในปีนี้ต่อไป
นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริประสบความสำเร็จจากการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบรนด์ ‘THE BASE’ (เดอะ เบส) ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกันไปตามแต่ละทำเล หรือ “THE BASE…YOU ARE WHERE YOU LIVE” ทำให้ออกแบบได้ตรงตามความต้องการของลูกค้า จนทำให้ล่าสุดปิดการขายเดอะ เบส พระราม 9 – รามคำแหง (THE BASE RAMA 9 – RAMKAMHAENG) คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอน จำนวนทั้งสิ้น 923 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท โดยที่มาความสำเร็จจากแคมเปญ THE BASE Move in now collection คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ที่สามารถเข้าอยู่หรือนำไปลงทุนปล่อยเช่าได้ทันที รวมทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลคุณภาพย่านรามคำแหง ใกล้ศูนย์การค้า สถานศึกษาสำคัญ และสถานที่ทำงาน
“โครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า โดยบริษัทได้พัฒนาแบรนด์ เดอะ เบส รวมทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จำนวนทั้งสิ้น 15 โครงการ รวมจำนวนกว่า 10,000 ยูนิต ซึ่งเกือบปิดการขายทุกโครงการทั่วกรุงเทพฯ โดยปัจจุบันที่กรุงเทพฯ มีจำนวนยูนิตเหลือขายเพียง 4% ที่โครงการเดอะ เบส แจ้งวัฒนะ ซึ่งเปิดขายจำนวนทั้งสิ้น 1,231 ยูนิต และเดอะ เบส พาร์ค อีสต์-สุขุมวิท 77 ที่มีจำนวนยูนิตที่ยังเปิดการขายเพียง 8% ซึ่งนับว่าเป็นการพัฒนาแบรนด์ที่สามารถตอบรับความต้องการของลูกค้าได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทั้งนี้กลยุทธ์ความสำเร็จของการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส เกิดจากแนวคิดในการพัฒนาโครงการที่ต้องการสะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกมุมมองของผู้อยู่อาศัย นับเป็นจุดแข็งและจุดขายหลักที่ทำให้เกิดการยอมรับ โดยแบรนด์ เดอะ เบส ได้สร้างสรรค์พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งด้านการดีไซน์โครงการที่นำบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตเมืองในแต่ละทำเลมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการและพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ทำให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทุกทำเลได้อย่างมีประสิทธิภาพ” นายอุทัย กล่าว
นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำไลฟ์สไตล์อสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของลูกค้า แสนสิริยังได้จับมือกับบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) เปิด Convenient Store หรือร้านสะดวกซื้อแบรนด์ เซเว่น อีเลฟเว่น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกและตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตให้แก่ลูกบ้านในโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ “เดอะ เบส” สะท้อนความเป็นตัวคุณ โดยล่าสุดเปิดให้บริการที่โครงการ “เดอะ เบส แจ้งวัฒนะ” และเตรียมเปิดให้บริการที่โครงการ “เดอะ เบส พระราม 9 – รามคำแหง” ภายในปีนี้ต่อไป
“ความร่วมมือกับพันธมิตรดังกล่าว นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือที่ตอกย้ำความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ด้านไลฟ์สไตล์ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์บริการพิเศษตอบสนองทุกความต้องการ ในทุกรูปของการใช้ชีวิตให้กับครอบครัวแสนสิริ เพิ่มคุณภาพชีวิตและสร้างความสมบูรณ์แบบในการอยู่อาศัย เติมเต็มความสุขในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “Sansiri Family” ทั้งนี้บริษัทวางแผนที่จะทยอยเปิดให้บริการเซเว่น อีเลฟเว่นในคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะ เบส ทั่วทั้งกรุงเทพฯ และปริมณฑลต่อไป” นายอุทัย กล่าวปิดท้าย