FC on April 16, 2015, 03:37:55 PM
“สื่อริษยา” ออกอากาศวันที่ 20 – 21 เม.ย. 2558





          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ปัญชลี” ตบ “ดาว”
          ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) เยาะเย้ย ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) ที่ไม่รู้ว่า ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) จะได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการในงานเลี้ยงสถานี ทำเอาปัญชลีฟิวส์ขาดพุ่งเข้าตบดาว

          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันอังคารที่ 21 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ดาว” สารภาพความจริงกับ “ภาสกร”
          ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) รู้ว่า ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) รู้เรื่องเธอกับ ศรัณ(โตโน่-ภาคิน)เป็นแฟนกัน จึงมาหาภาสกรเพื่ออธิบายและบอกว่าเธอรักภาสกรจากใจจริง แต่ภาสกรกลับปฏิเสธความรักของดาว

FC on April 23, 2015, 11:34:10 AM
“เฌอเบลล์” แฮปปี้!! แฟนละคร “สื่อริษยา” หมั่นไส้ “ดาว”



          วาดลวดลายเป็น “น้องดาว” นางร้ายแอ๊บแบ๊วในละคร “สื่อริษยา” ช่อง one จนคนดูหมั่นไส้ อยากจะตบนางเอกร้าย เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน กันเป็นแถว แต่งานนี้สาวเฌอเบลล์กลับแฮปปี้สุดๆ เพราะถือว่าสอบผ่านบทร้ายครั้งแรกฉลุย!!

          “พอละครออนแอร์ไปไม่กี่ตอน ก็มีแฟนๆ มาคอมเม้นท์ในไอจีของเฌอเบลล์เยอะมากค่ะ มีทั้งชมทั้งว่า ที่ว่านี่เพราะอินกันมากๆ (หัวเราะ) บางทีเฌอเบลล์โพสต์รูปอาหารยังมีคอมเม้นท์แทรกมาว่าดาวเลวอย่างงั้นอย่างงี้ ดีใจมากๆ ค่ะ เพราะถือว่าเราสอบผ่านบทนี้จริงๆ คนดูอินคนดูเชื่อ หายเหนื่อยเลยค่ะ เฌอเบลล์ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนที่ติดตามชม ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสให้บทดีๆ กับเรา ขอบคุณ พี่รอน(รอน บรรจงสร้าง) กับ พี่กล้วย(ปรารถนา สัชฌุกร) ที่เป็นทั้งผู้กำกับและแอ็คติ้งโค้ชให้เฌอเบลล์ ขอบคุณพี่ๆ นักแสดงทุกคนในละคร “สื่อริษยา” ที่ช่วยสอนเฌอเบลล์เยอะมากๆ ทั้งพี่ป๊อก(ป๊อก-ปิยธิดา),พี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช) ทำให้การพลิกบทบาทของเฌอเบลล์ในครั้งนี้เป็นที่ยอมรับของทุกๆ คน สำหรับละคร “สื่อริษยา” ตอนนี้ก็กำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แล้วนะคะ มีเรื่องราวให้ลุ้นตลอด อยากรู้บทสรุปของดาวกับปัญชลีจะเป็นยังไง ต้องติดตาม ห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียวนะคะ”

          ตามชมความสนุกเข้มข้นของละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร 20.20น. ช่องone

FC on April 23, 2015, 11:59:01 AM
“สื่อริษยา” ออกอากาศวันที่ 27 – 28 เม.ย. 2558





          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ภาสกร” ยอมเปิดใจให้ “ดาว”
          ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) เห็น ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) พยายามทำดีทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจตน ภาสกรจึงใจอ่อนยอมเปิดใจรับความรักจากดาว

          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันอังคารที่ 28 เมษายน 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ดาว” ตบ “ปัญชลี”
          ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) เห็น ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) กลับมาทำงานใกล้ชิดกับ ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) อีกครั้ง ทำให้ดาวระแวงว่าปัญชลีจะกลับมาทวงทั้งงานและคนรักคืนไป ดาวจึงโมโหขาดสติพุ่งเข้าตบปัญชลี

FC on April 28, 2015, 03:32:46 PM
“ป๊อก” ปลื้ม!! แฟนอิน “สื่อริษยา” ตั้งทีมเชียร์ “ปัญชลี”


 
          ได้รับฟีดแบ็คดีสุดๆ สำหรับบทบาท “ปัญชลี” ของนางเอก ป๊อก-ปิยธิดา ในละคร “สื่อริษยา” ช่องone ที่ล่าสุดโดนนางเอกรุ่นน้อง เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน แย่งงานแย่งความรัก ทำเอาแฟนละครอินจัดทำไอจีตั้ง“#ทีมปัญชลี” เชียร์ให้สู้กับเฌอเบลล์ งานนี้ทำเอาป๊อกเป็นปลื้มสุดๆ

          “กระแสตอบรับดีมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีคนมาขอถ่ายรูปเยอะมากๆ เดินมาบอกเราว่าอยู่ทีมปัญชลีนะ สู้ๆ อย่าไปยอมแพ้ดาวนะ แถมในไอจีก็ยังมีคนตั้ง “#ทีมปัญชลี” อีกด้วย ดีใจมากค่ะที่แฟนละครอินกันขนาดนี้ เพราะตอนแรกก็แอบกังวล กลัวคนดูจะไม่ชอบบทของเราที่แรงวีนเหวี่ยง แต่พอมีคนเชียร์ก็โล่งใจ บางคนก็ลุ้นให้เราคิดได้เลิกเหวี่ยงสักที จะได้คืนดีกับพี่วิลลี่(วิลลี่ แมคอินทอช) เร็วๆ ป๊อกขอบคุณแฟนๆ ละครทุกคนด้วยนะคะที่ติดตาม “สื่อริษยา” กัน ป๊อกเชื่อว่านอกจากความสนุกเข้มข้นแล้ว ยังมีข้อคิดดีๆ แทรกอยู่ตลอดทั้งเรื่องอีกด้วย ตอนนี้ “สื่อริษยา” ก็ใกล้จะถึงบทสรุปแล้ว มาติดตามชมกันนะคะว่าสุดท้ายแล้วปัญชลีกับภาสกรจะได้กลับมาลงเอยกันหรือไม่ บทสรุปของดาวกับปัญชลีจะเป็นอย่างไร ติดตามชมและมาร่วมลุ้นด้วยกันนะคะ รับรองคาดไม่ถึงแน่นอนค่ะ”

          ตามชมความสนุกเข้มข้นของละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร 20.20น. ช่อง one

FC on April 29, 2015, 03:17:12 PM
“สื่อริษยา” ออกอากาศวันที่ 4 – 5 พ.ค. 2558




 
          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ดาว” ท้อง!!
          ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) บอกกับ ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ว่าตนกำลังตั้งท้องลูกของภาสกร แต่ภาสกรยังสงสัยว่าเด็กอาจจะเป็นลูกของ ศรัณ(โตโน่-ภาคิน) จึงยังไม่ยอมรับดาวกับลูก

          ตอนที่ 13 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ดาว” หึง “ปัญชลี”
          เพราะ ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ยังไม่ยอมแต่งด้วย ทำให้ ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) ระแวงว่าภาสกรจะกลับไปคืนดีกับ ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) จึงบุกไปอาละวาด

FC on May 08, 2015, 03:50:08 PM
“สื่อริษยา” ออกอากาศวันที่ 11 – 12 พ.ค. 2558 (ตอนอวสาน)




 
          ตอนที่ 14 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ปัญชลี” ตามสืบเรื่อง “ดาว”
          ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) สงสัย ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) ที่พยายามหลบหน้าทุกคนไม่ยอมกลับมาอยู่บ้านของ ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ปัญชลีจึงตามสืบว่าดาวแอบหลบไปทำอะไรกันแน่

          ตอนที่ 15 ตอนอวสาน ออกอากาศวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม 2558 เวลา 20.20น. ช่อง one
          “ดาว” ถูกแฉ!!
          ปัญชลี(ป๊อก-ปิยธิดา) สืบจนรู้ความจริงว่า ดาว(เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน) ท้องนอกมดลูกและผ่าเด็กออกไปแล้ว จึงมาบอก ภาสกร(วิลลี่ แมคอินทอช) ทำให้ภาสกรโกรธที่ถูกหลอก ในขณะเดียวกันตำรวจก็พบหลักฐานการหายตัวไปของ ศรัณ(โตโน่-ภาคิน) ที่เกี่ยวโยงมาถึงดาว จึงมาจับกุมตัวดาวไปสอบปากคำ บทสรุปของเรื่องราวสุดเข้มข้นจะเป็นอย่างไร? ติดตามชมและร่วมลุ้นได้ในละคร “สื่อริษยา” ตอนอวสาน อังคารที่ 12พ.ค.นี้ 20.20 น. ช่อง one